---------------------M-------------------Minz và Vamy cùng nhau bước vào nhà.Trong nhà mọi người đang ngồi ở bàn ăn,cùng nhau đợi Vamy vào ngồi cùng rồi ăn.KiA thấy Minz cùng Vamy đi vào nhà, KiA bất ngờ hỏi:
-Minz?Giờ này cũng đã tối rồi,em còn qua nhà tụi anh để làm gì thế?-KiA- cậu bước lại chỗ Minz,chỉ vào cô rồi,thắc mắc hỏi.
-Ukm.....Minz sẽ ở đây cùng chúng ta đó KiA!-Vamy-
-Hể????-KiA- cậu nghe xong rất bất ngờ,quay sang nhìn Minz,cô cũng gật gật đầu.
-Đây là do Hiko kêu Minz tới để ở và quản lý tụi tớ -Vamy-
-Nhưng nhà của chúng ta đã hết phòng dư rồi mà?-KiA- cậu nghe Vamy nói cũng đã bình tĩnh nhưng chợt nhớ ra nhà đã hết phòng dư,nên bất ngờ hỏi.
-Àk....ukm....Hiko nói rằng,Minz sẽ ở phòng của cậ- |-Vamy-|anh chưa kịp nói thì bị KiA chặn lại lời vì câu nói.
-Cái gì chứ?!nhưng tớ và Minz không cùng giới thì sao mà ở chung phòng được chứ?!!!-KiA- khi cậu nghe Minz sẽ ở phòng mình, KiA giật bắn mình mà hét lên hỏi.
-àk cậu không phải ngủ chung với Minz mà là..........Tớ -Vamy- anh nói tớ đây ngại ngùng nên đứt quãng rồi mới tiếp tục.
-H-Hểh?!-KiA- mặt cậu đỏ lên bừng bừng khi nghe sẽ phải ở chung phòng với Vamy.
-Cậu....Cậu không thích ở với tớ hả?-Vamy- anh thấy phản ứng của KiA khá là sốc nên anh đã thử hỏi xem như thế nào.
-À-àk không... Không phải!tại....tại tớ hơi bất ngờ xíu thôi àk,chứ không có ý đó đâu Vamy!tớ thích ở với cậu lắm!-KiA- cậu nhìn thấy Vamy khá buồn nên lấy tay vẫy vẫy như không phải và cười gượng nói.
-Cậu.....nói thiệt chứ?-Vamy- câu nói của KiA khiến anh ấm lòng nhưng nó lại khiến anh ngại ngùng hơn.
-Ừm hứm tớ nói thiệt!-KiA- cậu nhìn Vamy và nở một nụ cười tươi rồi nói.
-Thế.....2 anh ở chung với nhau nhé?-Minz-
-Ừkm,nhưng trước tiên chúng ta cùng nhau ăn tối nào!-Vamy-
-Vâng!-Minz-
-Hôm nay tớ thử làm món mới đấy!mọi người ăn thử xem nhứ thế nào!-KiA- cậu vui vẻ lấy ra món ăn mới đặt trước bàn và mời mọi người cùng ăn.
-Vâng!-Minz-
Mọi người cùng nhau nếm thử món mới do chính tay KiA tự sáng tạo ra,khi bỏ vào miệng,các hội trưởng xanh mặt.Họ muốn nôn ra nhưng vì có KiA ở đó nên gượng lại,Vamy cố gượng để khen món ăn.
-M-món mới n-ngon lắm KiA.......-Vamy- cậu vừa cười gượng vừa khen món của KiA.
-Thế hả!để tớ ăn thử xem!-KiA-cậu rất vui khi nghe Vamy khen món ăn cậu mới làm ra,nên cậu quyết định ăn thử xem như thế.
-K-Ki- -Vinh- anh không nói thành lời vì nếu nói KiA dừng lại thì không được, mà kêu cậu ấy ăn cũng không được,nên đành im lặng.
KiA nhẹ nhàng lấy một phần vào chén rồi đưa lên miệng nếm,các hội trưởng đều sửng sờ nhìn cậu đưa món đó lên miệng mà ăn.Khi cậu vừa bỏ vào miệng,mặt cậu tái xanh như mặt của các hội trưởng lúc nãy,cậu chạy vào nhà bếp nôn ra,khi bước lại vào mặt cậu cuối xuống, có vẻ cậu rất buồn vì món ăn.
-Cho....tớ xin lỗi.....chắc hồi nãy tớ lỡ........bỏ quá nhiều muối và ớt vào.....xin lỗi mấy cậu.....-KiA- cậu rất ngại ngùng và buồn mà cúi đầu xin lỗi mọi người ngồi trên bàn.
-Không cần phải vậy đâu mà anh Ki-
*nhăm nhăm*
Tiếng này là tiếng của người nào đó đang ăn.mọi người và KiA quay sang nhìn vào nơi phát ra âm thanh đó.Đó là Minz,cô đang ăn món mới do KiA vừa mới làm thử.Cô ăn rất bình thường không có một chút sắc thái nào.
KiA nhìn cô mà vừa vui vừa cảm động nhưng cũng vừa lo lắng cho cơ.Nên cậu đã nói Minz dừng lại:
-Minz!Đừng ăn nữa....dừng lại đi....em sẽ bị đau bụng đấy!-KiA- cậu lo lắng kêu cô dừng lại,vì nếu tiếp tục ăn cô có thể sẽ bị đau bụng hoặc một số thứ khác.
Nhưng Minz vẫn cứ ăn,mặc dù KiA đã kêu cô dừng lại.Cô ăn rất vô tư, không hề có một chút nào gọi là cưỡng ép.KiA nhìn cô nàng mà rưng rưng nước mắt vì cảm động.Khi ăn xong cô còn cảm ơn và khen ngợi món ăn của cậu:
-Cảm ơn anh vì bữa ăn!nó ngon lắm!-Minz- cô nhìn KiA rồi nở một nụ cười.
-Chỉ là món này nếu không bị dư lượng gia vị thì nó sẽ rất là ngon!em nói thật đấy! không có lừa anh đâu!mà anh cho thêm xíu tiêu và nữa sẽ làm cho món ăn càng sinh động và hấp dẫn hơn á!-Minz-
KiA cười nhẹ với Minz, rồi cậu đi lại ôm Minz 1 cái thật nhẹ như lời cảm ơn đối với anh dành cho cô.
Khi mọi người đều ăn xong.Namlkun tính phụ KiA thì Minz đã nói:
-Hay là để em phụ anh KiA cho!anh đi nghỉ đi!-Minz--Hểh?sao mà được chứ!để anh làm!đây là công việc thường ngày của anh mà!-Kun-cậu phồng má,nhăn mày lại nhìn Minz mà nói.
-Thôi mà~để em làm giùm cho~anh đi nghỉ đi -Minz- Cô lại giả bộ nhõng nhẽo,cầm tay Kun đưa qua đưa lại và nhìn anh với một ánh mắt đầy đáng yêu.
Anh không cưỡng lại được đôi mắt và gương mặt đáng yêu ấy,nên cũng đành chấp nhận để cô làm thay mình.
-Thôi được rồi....anh sẽ đi nghỉ!em phụ giúp anh KiA giùm anh nhé!với lại đừng có làm cái mặt đáng yêu đó nữa!-Kun- anh vừa đỏ mặt vừa lảng tránh đôi mắt đáng yêu ấy mà nói.
-Vâng!hihi -Minz- cô vui vẻ cười nói rồi bụm miệng lại bằng tay mà cười khúc khích vì gương mặt dễ thương của Kun bây giờ.
Thế là Kun đành về phòng của mình.Cậu vẫn còn đỏ mặt vì cậu không thể nào quên được hành động đáng yêu của Minz dành cho cậu.
-"cô bé ấy đáng yêu quá"-Kun-
Hết chap 8
Thật ra mình tính viết tiếp nhưng vì còn phải để dành ý tưởng nữa nên viết ngắn thế này thôi :D và bây giờ mình sẽ thông báo lịch truyện luôn là 1 tuần mình sẽ ra 1 chap
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại sao tôi lại bảo vệ cậu?Vì tôi yêu cậu [Vamy x Kia]
FanficArtist tranh đầu truyện: Phích Loz (nếu chị có đọc truyện của em,thì em xin lỗi vì đã quên ghi tên chị ạ) -đây là bộ truyện đầu tay mình viết nên còn khá non nớt về cách viết,nếu có gì không hay mong mọi người bỏ qua và góp ý để mình sửa sai ạ. -Và...