Hôm nay tôi chia chap này ra thành 2 phần nha T^T
--------------------M--------------------
-Trưa-
Sau khi tiếng chuông trường học rung lên,tất cả học sinh trong lớp đều đứng lên, cuối đầu tạm biệt giáo viên.Khi tạm biệt giáo viên xong, KiA dọn dẹp lại bàn học của mình thật gọn gàng,cậu quay sang Min,rồi cậu để tay lên vai cô đẩy đẩy nói:
-Min,Min em nghe anh nói? -KiA- cậu ngạc nhiên vì Min không nghe mình nói gì,cậu càng đẩy cô mạnh hơn và nói to.
-Min!! -KiA- cậu lúc này khá lo lắng vì cô không nghe mình nói gì nhưng cuối cùng cô cũng nghe thấy.
-H-Hở??-Min- cô đang trầm ngâm nhìn vào 1 khoảng hư vô,bất chợt cô giật mình vì bị KiA kêu lớn tên.
-Em có sao không vậy?Sao em có vẻ trầm ngâm thế?...-KiA- cậu lúc này càng lo cho Min hơn vì nhìn cô có vẻ như không quan tâm bất cứ thứ gì.
Cô khẽ cười nhẹ nhàng,lắc đầu một cái rồi cô nói:
-Em không sao hết....chỉ là em đang suy nghĩ một chút thôi -Min- cô nói với một giọng ấm áp đầy dịu dàng,cô nhìn KiA với một ánh mắt vô tư.
Lúc đầu anh khá lo cho cô,nhưng khi nhìn vào đôi mắt ấy,anh cảm thấy mình quá lo lắng rồi.Anh khá tò mò là Min đang nghĩ gì nên hỏi:
-Thế....em đang suy nghĩ gì vậy? Cậu nhìn cô với ánh mắt tò mò và hiếu kỳ.
Cô vẫn rất bình thường và lại cười nhẹ nhàng:
-Bí-í-í mật! -Min- cô cười rồi nói với giọng điệu của một đứa con nít.
-Em đang chơi trò gây tò mò với anh đấy hả? -KiA- anh hỏi với một cảm xúc khó chịu vì anh không thích trò gây tò mò như vậy.
-Fufufu...-Min- cô nhìn KiA và cười rất tươi.
Cậu lúc này khá tức nhưng dù sao thì đó cũng là quyền riêng tư nên cậu cũng không hỏi tiếp mà nói:
-Chúng ta đi thôi,kẻo lại vô học đấy! KiA nói với giọng vui vẻ mà rủ Min đi.
-Nhưng.......đi đâu cơ?-Min- cô ngẩn ngơ nhìn trong rất là ngây thơ mà hỏi cậu.
-Ơ?chúng ta đã nói là trưa nay đi cafe mà?.....em không nhớ sao?-KiA- cậu nhăn mặt nhìn Min với một cách khó hiểu vì chỉ mới qua có 30 phút mà cô đã quên rồi.
-Ah!.......em xin lỗi! em quên hihi -Min- cô chỉ biết nhìn KiA rồi cười gượng thôi.
-hừm.....-KiA- cậu cao mày nhìn Min,một cô gái ngây thơ,ngốc nghếch và mau quên nhưng anh đành bỏ qua việc đó chỉ vì một cái làm nũng của cô.
-Thôi mà~~đừng giận nữa~em quên thôi mà~ hic -Min- cô tỏ ra rất yếu đuối và dễ thương,đôi mắt cô tròn lại và long lanh.
-Thôi tha đấy!sau này đừng có làm nũng nữa -KiA- cậu chỉ đành chấp nhận tha lỗi cho cô và nhắc cô không được làm nũng nữa.
-Hihi -Min- cô cười khúc khích,lấy tay che miệng lại.
-Thôi đi nào Min!-KiA- cậu đứng lên nhìn cô rồi cười mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại sao tôi lại bảo vệ cậu?Vì tôi yêu cậu [Vamy x Kia]
FanficArtist tranh đầu truyện: Phích Loz (nếu chị có đọc truyện của em,thì em xin lỗi vì đã quên ghi tên chị ạ) -đây là bộ truyện đầu tay mình viết nên còn khá non nớt về cách viết,nếu có gì không hay mong mọi người bỏ qua và góp ý để mình sửa sai ạ. -Và...