Tại sân bay:
Lisa sau 3 năm đi du học ở Mỹ, cuối cùng cũng được chạm chân về Hàn Quốc .
- LS : Alo Jisoo à, Chị lại nỡ không đến đón em sao?
- Js: Quẩy alo, à nhon! Lisa à, còn không phải do em quăn cả đống việc bắt chị làm thay hay sao, chị đây sắp bù đầu rồi đây này , còn ở đó bắt chị tới rước em nữa sao hả aaaaa? Em đến đây ôm đống của nợ của em liền đi.
- LS : Ya, chị nói gì đó, em không nghe gì hết trơn á, alo tít tít tít ( đẳng cấp của sự lương lẹo)
Lisa tay thì tắt máy cái cụp, miệng thì cười hề hề < chị nghĩ sao em mới về đã phải giam mình làm việc vậy, mơ đi nhá, em phải chơi cho đã cái nha >
Trước tiên Lisa gọi cho người đến rước mình , sau đó gọi cho quản lý chung cư cao cấp MNB xếp cho mình một chổ ở. Cô muốn bản thân mình tìm thú vui mới, chứ cô hiện tại cảm thấy nhàm chán quá rồi, về nhà thế nào cũng không yên với ba mẹ cô. Trốn trước đã tính sao.Tại chung Cư cao cấp MNB
8PM.
Cô tới quầy hành chính nhận phòng, tất nhiên cô được nhận Phòng cao cấp nhất ở đây, phòng 502 của tầng 50.
- LS : Xin chào! Tôi đến nhận chìa khóa phòng 502
-NV1: 502 Cô nói đùa sao ! Làm gì có ai mua Căn hộ đó mà cô đến nhận.Nữ nhân viên thấy cô ăn mặc áo thun quần jeans giản dị lúc đầu còn không thèm ngó cô 1 cái, sau khi nghe cô đọc tên nhận phòng thì la lên, tất cả mọi người điều nhìn cô với cặp mắt kỳ lạ. Đây là chung cư giành cho những người có thế lực và giàu có nhất mới có thể mua nổi 1 căn hộ, ở đây không chỉ tôn lên sự cao quý mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp bản thân .
- LS: Có ai mua hay không cô không biết vào hệ thống kiểm tra 1 chút ak? La làng cái gì ( mắt cô nhíu lại )
Sau khi nghe cô nói, nhân viên mới mở hệ thống check lại phòng 1 lúc.
- Nv2: xin lỗi chị ! Chị cho em kiểm tra căn cước 1 chút nha .
- LS : Đây này ! ( cô đưa trong vẽ mặt hơi khó chịu, bay cả ngày cũng mệt lắm rồi, lết tới đây, còn kiểm tra tới kiểm tra lui , bây giờ cô muốn dk nằm ngủ thôi)
- NV2 : Thật Xin lỗi chị, để chị chờ lâu ạ , đây em gửi chị chìa khóa với thẻ căn cước lại ạ. Nhân tiện đồ và hành lý của chị đã được đem lên trước đó hết rồi ạ.
Lisa cầm chìa khóa đi thẳng ra thang máy, miệng nói lại một câu mà không thèm nhìn lại
- Tác phong quá thiếu chuyên nghiệp, từ mai không cần đến làm.
Xong sau đó bấm 1 dãy số điện thoại rồi thang máy đống lại, không ai biết cuộc trò chuyện đó nói gì , nhưng cô nv1 thì tay chân bủn rủng vì dù người đó là ai đi nữa mà ở phòng đó, chắc chắn còn ngang cả tổng thống thì đời tép rêu như cô sao có thể chạm vào.Tầng 49: Ở diễn biến khác của Rosé
Hôm nay Rosé như hằng ngày, cô tan làm và về thẳng chung cư , nhưng khi lên tới phòng mình, cô gặp 1 đám người cao to chắn trước cửa phòng, sau khi nói chuyện mời cô đi không thành, họ bắt đầu đụng tay đụng chân.
Rosé từ nhỏ có học võ tự vệ, con nhà gia thế như cô chắc chắn phải có võ phòng thân. Nhưng đám người kia cao to 7,8 thằng , mà thằng nào cũng có võ, nhìn là biết ngay thuộc dạng vệ sĩ của ai phái tới. Cô chống trả đánh 1 hồi thì không lại nên chạy là thượng sách, cô xoay người 1 cước đá vào hạ bộ 1 tên chắn trước mặt, cô nhanh chí luồn qua chạy về phía cầu thang, thế nhưng cuối cầu thang đi xuống lại có 2 tên cao to chắn canh đường, cô đành phải chạy lên tầng trên , cầu may ở trên sẽ có ai đó cứu được cô. Cô lên tới tầng 50 đám người kia cũng chạy theo cô đến cuối dãy hành lang, xui cho cô là không có ai ở phòng trên này , nên mọi la hét đập của của cô điều vô vọng. Cô chỉ đành cố hết sức vùng vẫy , có bao nhiêu võ đã học cô điều lôi ra đánh hết. Nào là đá, đấm, bẻ thế, xoay người....đến cả cào cấu cô cũng lôi ra sài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaengLisa] Đẳng cấp Ngự Tỷ đủ bảo vệ Tiểu Nữ Vương
FanficMột người Đứng đầu hàng loạt tập đoàn trên toàn thế giới nhưng lại là người ẩn danh không ai biết. Một người con gái vừa tốt nghiệp cố gắng bảo vệ công ty khi cha lâm bệnh, là Tổng giám đốc tài năng nhưng không đủ sức chống lại nội bộ phá hoại, từ 1...