Lisa nghiêng người, cắn nhẹ vào vành tai Rosé, rồi nói nhỏ.
- Chaeyoung à? Chị có chắc là chị yêu tôi không ( Vừa nói cô vừa ngặm nhắm vành tai nàng một cách nhẹ nhàng )
- Ùmm....( nàng ùm một cách khó nhọc, hơi thở trở nên gắp gáp, tay nàng càng ôm chặc lưng Lisa hơn )
- Chaeyoung à, chị say rồi, em đợi chị thật sự tĩnh táo nhé, rồi chúng ta hảo hảo nói chuyện.
Cô mỉn cười nhìn nàng một ánh mắt vô cùng ôn nhu, rồi kiềm chế dục vọng trong người, bế nàng đứng vào lòng, đưa nàng vào phòng ngủ, chỉnh tư thế cho nàng nằm thoải mái.
Nàng dù say, nhưng vẫn biết rõ sự ôn nhu của Lisa cho mình, nàng chỉ gật đầu cười với cô, rồi nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ.
{ tôi yêu chị hơn cả bản thân mình, nhưng tôi không muốn sai lầm nào tổn thương đến chị, hôm nay chị say, chị nói yêu tôi, nhưng liệu ngày mai, chị có hối hận, tôi sẽ đợi chị nói yêu tôi trong lúc thật tỉnh táo }
cô ngồi cạnh giường, thầm nghĩ một lúc, thấy nàng hơi thở điều điều vào giấc ngủ,mới nhẹ nhàn hôn lên trán nàng rồi mới rời khỏi phòng, cô ra ngoài phòng sách, bật loptop lên lại bắt đầu công việc.
_________________________________________
Sáng sớm hôm sau, nàng ôm cái đầu đâu nhức ra khỏi phòng, thì bắt ngặp Lisa đang ngủ ngục trên bàn,mặc dù say nhưng nàng vẫn nhớ hết mọi thứ ,chỉ là bây giờ nàng không biết đối diện với cô như thế nào cho phải .
- Lisa à, dậy đi em! sắp trể rồi ! ( nàng nhẹ nhàn nắm lấy một gốc tay áo cô lây )
- Hửm! Sáng rồi à? ( cô nhìn nàng, cũng không nhắc gì chuyện tối qua, cô ngó lên đồng hồ treo tường, thấy gần 7h , cô hơi nhăn mặt lại, trể rồi nhưng cô thực sự chỉ mới chợt mắt được xíu.)
- Em dậy vệ sinh chuẩn bị đi làm đi, chị về phòng trước, xíu cùng lên công ty nha! Xíu gặp!
Nàng nói xong thì bước ra khỏi căn hộ cô, còn cô thì nằm dài ra ghế sofa, nhắm mắt nghĩ ngợi vài thứ.
- Ls:Tới lúc hành động rồi ! Kéo dài sợ sẽ mất tất cả.
_________________________________________
Từ lúc đi chung xe. Tới lúc ngồi chung phòng làm trong công ty, cả hai vẫn không ai nhắc gì chuyện lúc tối, cứ như bình thường nói chuyện với nhau toàn công việc.- Park Tổng à, trưa tôi có đặt phần cơm đem lên cho chị!
- Ùm! ( nàng vẫn nhìn báo cáo )
- Trưa nay tôi xin nghĩ tới hết ngày nhé !
- Hửm ! Sao vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChaengLisa] Đẳng cấp Ngự Tỷ đủ bảo vệ Tiểu Nữ Vương
Fiksi PenggemarMột người Đứng đầu hàng loạt tập đoàn trên toàn thế giới nhưng lại là người ẩn danh không ai biết. Một người con gái vừa tốt nghiệp cố gắng bảo vệ công ty khi cha lâm bệnh, là Tổng giám đốc tài năng nhưng không đủ sức chống lại nội bộ phá hoại, từ 1...