Sleep Tight, Sweet Dreams

51 2 3
                                    









********************









Hi! I'm Serenity Ellesmere Tauriel Zepeda or Serenity for short, Ang number one fangirl ng boyband na tinatawag naming Sb19!! Nag debut sila two years ago at mula noon ay isa ako sa masugid na taga hanga ng grupo nila, kung itatanong ninyo ang bias ko ay hindi ko magagawang sagutin iyan kase lahat sila mahal na mahal na mahal na mahal ko pero siyempre we all have someone who's special to us and for me it's Josh Santos. I discovered through my sister Zipporah Eunomia Tayra or mas kilala sa tawag na Porrah short for her first name, kapwa kase tugma ang mga unahang letra naming limang mag kakapatid kaya halos pare-parehas lamang ang pinaiksi naming pangalan.








Kasali ako sa official fandom na tinatawag na A'TIN, at lahat ng mga videos nila ay paulit ulit kong pinapatugtog pati pinanood mula umaga hanggang sa gabi. Araw araw kong pinapansya ang mga mukha nila na nasa harapan ko lamang at abot kamay ko sila, of course hindi naman ako assuming na magiging asawa ko sila or whatsoever kase una sa lahat sino bang shungang lalaki ang mag kaka gusto sa isang kagaya ko? Imagine a girl, naka suot ng bilog na salamin na mala Harry Potter tapos mahaba ang buhok katulad ni Sadako. Mahilig sa oversized t-shirts, naka shorts lang, walang make up, medyo payat, slight na matangkad at higit sa lahat ay puro libro at posters ng Sb19 ang nasa paligid. See? No one, not even themselves.










Mayroong limang miyembro ang grupo ng Sb19, una na doon si Sejun ang lider/vocal rapper/ lead vocal ng grupo nila. Siya ang bias ng magaling kong ate, who wouldn't admire him though? He's talented and he has a strong passion for song writing and production, araw araw ka niyang haharanahin kapag siya ang naging boyfriend mo kaya isang malaking sana all sa swerte g babaeng nagugustuhan niya. Pangalawa naman si Jhon Ken Suson o mas kilala siya sa pangalang Ken lang, ang vocalist/dancer ng grupo nila na mahilig sa kape at mahilig din siyang manood ng anime kapag nasa backstage. I can see myself to him kase gawain ko rin ang ginagawa niya tuwing wala akong practice ng choir, minsan nga lang nahuhuli ako.








Pangatlo naman si Stell Ajero or just Stell, mahilig naman siyang magluto kaya sigurado akong mala five star hotel chief ang luto niya, sana nga matikman ko rin siya ay charot! Pasmado pasensya na sa mga fans niya, anyway his hobby is bicycle riding at TayTay ang nickname niya and bagay na bagay iyon dahil ayun din ang itatawag ng mga anak namin sa kaniya ay! sorry naulit ulit, biro lang alam ko namang wala akong pag asa sa kanilang lahat eh kaya chillax lang kayo okay?










Pang apat naman si Justin Delos Reyes or Justin siyempre, siya ang pinaka bata sa kanilang lahat na nasa edad bente dos anyos. Visual/Vocal/Bunso/Maknae ng grupo nila, mahilig siyang gumihit at kaliwete rin siya katulad na lamang ng kapatid kong nakababata rin. Pang huli at ang pinaka mamahal ko sa lahat ay si Josh Santos, uulitin ko na lahat sila mahal ko kaso espesyal talaga siya sa puso ko eh kaya sana ganon din siya saakin. Okay aayos na po talaga ako sa pag papaliwanag, eto na po talaga promise hindi na ako babanat. Fashionista kase ang kuya mo kaya siya ang pinaka most followed na member sa instagram, mahilig siya sa video games kagaya ko at siya ang pinaka matanda sa kanilang lahat. Another fun fact is magka parehas kami ng birth month at date kaso magka iba ng taon, hindi rin siya marunong lumangoy kaya kapag nag aya siyang mag swimming ay kapwa kami malulunod.










Malakas din daw ang hilik niya kaya mukhang mag aaway kami kapag tumabi siya saakin sa ka- sorry talaga sa ibang fans, hindi ko lang maiwasan kase mahal ko rin siya kagaya ninyo at tao din ako na mayroong imagination kaya huwag kang kokontra okay!? Yan good, anyways crush niya si Liza Soberano habang ako kamukha si Aiza Seguerra kaya malayo talaga ako sa kaniya so hindi na ako umaasa na mapapansin niya ang isang katulad kong normal na babae mula sa bansang Pilipinas kung saan siya nag mula at lumaki.










Good night, Serenity Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon