four

644 33 53
                                    


yang jungwon pov

di ko maiwasan mapatingin kay riley na ngayon naguusap sila ni daniel habang naglalakad kami papuntang classroom.

" oha tama ako, libre mo na ako " ani ni daniel kay riley na ngayon nakataas ang mga kilay.

parang third wheel naman ako sakanila.

" marami kang alam " ani ni riley na ngayon pumasok nalang ng classroom namin

" oy wait baon mo gago " ani ni heeseung hyung na ngayon busy kasi sa kakausap kay sunghoon hyung .

" ang aga aga hyung nagmumura ka " ani ni daniel na ngayon umiling nalang

" hoy yung baon niya nga " ani ni heeseung hyung na ngayon may linahad na isang pera.

" ako nalang magbibigay sakanya hyung " ani ko sakanya para mapaubo si daniel

natatakot naman kapag umubuo ka.

" eto jungwon, wag mo pagutumin kapatid ko halika na sunghoon " ani ni heeseung hyung saka binigay ang pera ko at inakbayan si sunghoon hyung papaunta sa hallway nila.

pumasok nalang ako na makita ko si riley na nakikipag chismis kila sunoo at niki.

" oh daniel andito ka pala " ani ni taki saamin na ngayon tumingin saakin si riley pero agad naman iniwas iyon para lumapit ako sakanya na napatingin ang lahat na tao saamin

" hala? lumapit si jungwon kay riley? "

" ang swerte naman si jungwon ang lumapit kay riley "

" sana all nga kapatid ni heeseung "

" go jungwon " rinig kong sabi sunoo na ngayon nakafighting sign.

" ah pinagbibigay ni heeseung hyung " ani ko saka linahad ang pera para mapatingin siya doon.

" ah okay sige salamat " ani niya saakin na ngayon nakatingin parin sa pera na linapag ko sa kanyang lamesa.

" tumingin ka naman sa mga mata ni jungwon hyung riley noona  " rinig kong sambit nila Taki para sumama ang mga tingin ni riley sakanya.

tumalikod nalang ako saka umupo sa pwesto ko na nasa likod ko nalang si daniel na ngayon nakangiti na nakakasar saakin.

" ikaw ha ,nagugustuhan mo din si riley noona jungwon hyung " ani ni daniel para umiling ako

actually i like someone yung kaibigan niya na si jihan ang gusto ko. riley's great too pero si jihan ang gusto ko.

*******

ꕥ curious cat | yang jungwon ( ✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon