thirty-four

391 19 1
                                    


lee riley pov

napakurap nalang ako sa sagot ni jungwon na ngayon nakatingin silang lahat saakin at ngumisi nalang ng parang nahihingi ng sorry si sunghoon oppa.

" wow sana all may label " ani ni jake hyung para mapatayo nalang ako at lumabas ng cafeteria para hanapin si jungwon na makita ko sa may gym namin na sumasayaw nalang para di ko maiwasan humanga sakanya.

" sinasabi ko nga na nagseselos ako mahirap ba sabihin iyon " rinig kong sambit niya para magulat nalang ako doon kaso nakatayo parin ako malayo sakanya

" oh diba sabi ko naman sayo na bakit si jihan pa eh pwede naman si riley " ani niya ulit sa sarili niya na nakita ko na umupo siya sa sahig para pagmasdan ko siya.

" tanga ko naman doon sa part na sinabi kong crush si jihan kasi gusto ko si riley amp " ani niya ulit sa sarili niya para mangilid ang mga luha ko sa sinabi niya.

" okay gusto ko na siya naman pero di ko maamin basta akin lang siya mahirap ba yun?" tanong niya sa sarili niya para wala sa sarili ko na lumapit sakanya at umubo

" gusto mo ako? " tanong ko sakanya para mapatingin siya sa aking mga mata ko.

" riley? " tanong niya pabalik saakin na ngayon nagulat sa tanong ko.

" wow buong ko inisip na gusto mo si jihan di ko pinansin si jihan shet " ani ko nalang na lumapit siya saakin at hinatak ako para mapayakap ako sakanya.

" sorry ayaw kong aminin dahil di naman tayo close pero happy ako na ikaw mismo ang nag aya saakin " sagot niya saakin.

" bakit ngayon mo pa sinabi " ani ko sakanya para himasin niya ang buhok ko

" i don't want to get involved romantically with you gusto ko na mas makilala ka pang mas mabuti bago kong sabihin ang nararamdaman ko saka ligawan ka " ani niya saakin para mawalan ako ng masasabi sa kanya.

" hey can you ust answer this na can you just be mine kahit wala tayo? " tanong niya saakin saka hinawakan ang mga pisngi ko at hinalikan ang noo ko.

******

ꕥ curious cat | yang jungwon ( ✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon