JUNGKOOK POV:
"JUNGKOOK kilala kuna sino nag tangay ng pera nyo" sulbot bigla ni jimin sa office ng kambal.
"Sino" mahinahong tanong ni JUNGGUK sakanya habang nakatingin lang si JUNGKOOK kay jimin.
"Well.. Isa din sila sa mga sikat sa black market dahil sa mga kakaibang nilang item ng weapon,drugs,kotse at iba pa at company owner din sya si KIM TAEHEOL at ang asawa nyang si KIM -LEE KYUHYUNG sila ang pangunahing suspect ko sa pag kuha ng 5.5 million ninyo sa companya pero hindi ko lang sure kung sila kc sa pagi imbestega ko hindi sila basta basta nakikipag deal sa kahit kanino o kahit sino tahimik lang silang nagpapa takbo ng kompanya nila ang wierd lang dahil hindi sila masyadong nag papakita sa media o sa mga employers nila kaya binansagan silang THE SILENT KIM'S dahil sa walang dugis nilang pamamalakad ng kompanya nila." Kwento ni jimin sa mag kambal na nakikinig ng mabuti.
"Hmm sino pa sa list mo ang kumuha ng 5.5 million namin" mahinahong tanong ni JUNGGUK kay jimin.
"Well sa KIM 50% pero sa WANG company 80% dahil sa dilikado at maruming gawain nila sa black market at sa iba pa. " Sabi ni jimin sa mag kambal.
"Jimin gusto ko mag padala ka ng tauhan natin sa kompanya ng WANG at sa KIM ngayon na" at tumingin na ulit ito sa computer.
"Wag muna kook payapain na muna natin kung sino man ang kumuha non kasi kung ngayon tayo gagalaw malamang sa malamang sobrang ingat ng mga yun para hindi mahalata na sila ang nag nakaw ng malaking pera natin. " Sabi sakaya ng kambal nya.
"Well ganon din ang gagawin ko kung makakuha ako ng napaka laking pera pero wala akong pake kaya wag ka mag alala alam ko ginagawa ko dahil kinuha nila ang pera natin" At tinignan nya ito ng malamig at maitim na aura.
"ahmm, mag papadala na ba ako o hindi na?" Pabulong na singit ni jimin sa kambal.
"No/Yes!" sabay na Sabi ng kambal.
"Kook! Maniwala ka sakin wag ka pabigla bigla ano gusto mo mangyari nanaman yung dati ha" sigaw uli sa kanya.
"WAG NA WAG MO BABANGGITIN YAN! " Pabalik na sigaw nya sa kambal nya.
" Fine, pero please maniwala ka sakin kook makukuha din natin yung pera na yun maniwala ka lang sakin" mahinahon nyang sabi.
"...alright I'm sorry kung sinigawan kita gguk pagod lang talaga ako" paliwanang nya sa kambal.
YOU ARE READING
The Jeon's
Fanfiction°Top •JUNGKOOK •JUNGGUK •NAMJOON •YOONGI °J-HOPE °Bottom •TAEHYUNG •JIN •JIMIN