Chương 56 kế hoạch
Lục Gia Hòa nhìn chằm chằm này xuyến dãy số, chờ đến điện thoại cơ hồ muốn cắt đứt mới chậm rãi tiếp lên.
“Lục Gia Hòa, còn nhớ rõ ta là ai sao?” Kia đầu truyền đến Cao Vân thanh âm, mang theo chút khàn khàn ý cười.
Lục Gia Hòa đạm thanh nói: “Cao Vân, có chuyện gì sao?”
“Ngươi còn nhớ rõ ta a?” Cao Vân ở kia đầu cười rộ lên, là cái loại này mang theo một ít ác ý cười, làm người vô cớ có chút phiền muộn: “Nhìn đến ta cho ngươi gọi điện thoại có phải hay không thực kinh ngạc?”
Lục Gia Hòa lười đến cùng nàng bậy bạ nhiều như vậy, “Có việc nói sự, không có việc gì treo.”
“Quải ta điện thoại? Ngươi sẽ hối hận.”
Lục Gia Hòa một bên ở trong mưa đi tới một bên lười biếng nói: “Vậy ngươi liền mau nói, ta rất bận.”
“Lục Gia Hòa, nếu ngươi có thể tồn tại đi ra núi lớn, ngươi không được quên tới cảm tạ ta, ngươi nếu là đã chết, vậy khi ta chưa nói.”
Bầu trời đột nhiên xẹt qua một đạo tia chớp, đen nhánh không trung bị vẽ ra một cái cơ hồ muốn đâm vào người đôi mắt bạch lượng quang, chiếu rọi toàn bộ trời cao đều sáng sủa lên, ngay sau đó mà đến chính là cơ hồ muốn chấn phá người màng tai tiếng sấm, như là từ bốn phương tám hướng truyền đến, khó có thể tránh thoát lại làm người đau đầu.
Lục Gia Hòa ngốc đứng ở trong mưa mở to mắt, nàng nghe được kia đầu Cao Vân đang nói:
“Cát Tử Di tìm người tưởng bắt cóc ngươi, hôm trước liền đang chờ cơ hội động thủ, nàng chính mình cũng từ đệ nhất não khoa bệnh viện đào tẩu.”
“Hiện tại, đại khái đều mau ra tay đi.”
“Lục Gia Hòa, chúc ngươi vận may.”
-
Hai ngày trước đệ nhất não khoa bệnh viện buổi sáng 10 giờ
Cát Tử Di ngồi ở phòng bệnh nhìn di động thượng đối chính mình đồng tình, mấy ngày liền tới khó chịu tâm tình rốt cuộc hảo một ít, nàng không ngừng nói cho chính mình, chính mình còn có thể tuyệt địa cầu sinh, nhất định có thể đánh ra xinh đẹp khắc phục khó khăn.
Ở phía trước đoạn thời gian nóng vội doanh doanh trung, Cát Tử Di rốt cuộc đáp thượng một vị tân kim chủ, tuổi trẻ, nhiều kim, không để bụng trên người nàng gièm pha, từ móng tay phùng lậu ra tới vài thứ là có thể làm nàng miễn với lao ngục tai ương.
Lần này tâm lý chẩn bệnh chính là kim chủ cho nàng lễ vật, cũng làm nàng yên tâm lại.
Nhưng giây tiếp theo, ở nàng lại lần nữa đổi mới Weibo khi một cái hot search lại bay nhanh xuất hiện ở nàng trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Như Thế Nào Như Vậy Liêu Nhân - Nam Hồ Đường
RomanceTác phẩm: Nàng như thế nào như vậy liêu nhân Tác giả: Nam Hồ Đường Tổng download số: 0 phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1299 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5726 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1858 Văn chương tích phân: 62,9...