MỞ ĐẦU

1.3K 109 4
                                    

Author: Điều đầu tiên cần lưu ý rằng đây là một đồng nhân tiểu thuyết trung một đồng nhân tiểu thuyết. Cần có một số kiến ​​thức về tiểu thuyết gốc (Chúng Tôi Sinh Ra Không Phải Để Bị Bài Trí). Các bạn có thể tìm ở WWBtF tư liệu cá nhân của tôi. Có những lỗi nhỏ cho WWBtF nếu các bạn không cập nhật (cụ thể là một số khả năng nhất định).

Các bạn có thể không hiểu biết về WWBtF dưới tình huống đọc ước chừng 70% chuyện xưa, nhưng là như là vì cái gì [x] bị đưa về [x] gia, Ayame là ai, Spirit Energy là cái gì linh tinh sự tình - chỉ hướng nguyên thủy tiểu thuyết -.
________

"Tsunayoshi Sawada!" McGonagall gọi lớn.

Harry nhìn một trong Trao Đổi Sinh lo lắng chạy về phía trước.

Cứ việc Trao Đổi Sinh thiếu niên cùng Harry cùng tuổi, nhưng hắn vẫn như là một tiểu thiếu niên.

Thoạt nhìn có điểm run rẩy cùng khẩn trương, giống như một trận gió mạnh sẽ đem hắn thổi đảo.

"Hoàn toàn là Hufflepuff," Seamus thấp giọng nói.

Hắn không phải là người duy nhất nghĩ như vậy. Toàn bộ trong đại sảnh đều truyền đến cùng loại khe khẽ nói nhỏ.

Trong lén lút, Harry đồng ý.

Tóc nâu thiếu niên thoạt nhìn không giống Ravenclaw như vậy hiếu học loại hình. Hắn cũng không có đối dũng cảm khát vọng, cũng không có Gryffindor sẽ có được không sợ tự tin. Về hắn hết thảy đều ở dưới thông báo ban trở thành Slytherin tương lai người bị hại, hắn là số ít mấy cái có thể nhẹ nhàng đi vào Slytherin sẽ kéo đông đảo khuyết điểm người chi nhất. Suy xét đến hắn xem cái kia lạnh nhạt thanh niên phương thức, hắn tựa hồ xác thật ỷ lại hắn bằng hữu. Cuối cùng một cái Trao Đổi Sinh hướng hắn cười cười, đối hắn giơ ngón tay cái lên. Cho nên rất có thể là Hufflepuff.

"Slytherin!"

Trong đại sảnh an tĩnh xuống dưới, lâm vào yên lặng. Bọn họ đều nhìn chằm chằm nhẹ nhàng tháo xuống phân viện mũ Tsunayoshi.

Sau đó hỗn loạn bạo phát.



________

Author: Đây chỉ là một loạt các câu chuyện buồn tẻ, không theo thứ tự cụ thể nào không có cốt truyện cụ thể. FYI đây là năm 5.

Độc giả sẽ nhận được mỗi tuần nhị cùng thứ bảy thu được bổn hệ liệt đổi mới, thẳng đến tôi đổi mới dùng xong mới thôi.

-- Sono il pazzo.

 -- gioventù avvelenata -- Gia Giáo + HPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ