LESSON 1: |PART 1|

777 64 2
                                    

Tác giả: Đây là một trong ba phần.

Vị khách đã để lại đánh giá vào ngày 30/9 hỏi tại sao Tsuna lại đến Slytherin. Có một chương (đâu đó trong hơn 15 chương mà tôi đã viết) bao gồm nó, nhưng bạn nên biết rằng tôi đề cao quy luật đó! Tsuna sẽ tạo ra một Slytherin tốt. Bạn có thể đọc nó trên tumblr của tôi: (xóa dấu #) seitosokusha #. # Tumblr #. # Com # / post / 150394511288 / you-know-i-get-why-people-are-like

________

Ayame hướng mắt lên cầu nguyện.

Lớp học đầu tiên trong năm của nàng và tình cờ là năm thứ 5, Gryffindor và Slytherin. Rõ ràng là một trong những lớp dễ thay đổi nhất trong tất cả Hogwarts. Đáng chú ý là có một Harry Potter rất nổi tiếng cùng với rõ ràng là phù thủy thông minh nhất của thế hệ này và một số đứa trẻ của những Tử thần Thực tử được biết đến.

Lớp lót bạc duy nhất là Tsuna cũng là một phần của lớp này. (Và vì nàng đang cảm thấy lạc quan, Kyoko, Haru và Takeshi.)

Không phải là nàng không yêu những đứa trẻ còn lại. Chỉ là Kyoko là một Cloud lãnh thổ, người đang cảm thấy rất mất cân bằng ở một nơi mới và nguy hiểm với tất cả những người quý giá của mình trong tầm tay. Ồ chắc chắn rồi, nàng cười và cười, nhưng Ayame có thể thấy rằng trong vài ngày họ đã đến đây, Kyoko đang rất căng thẳng. Haru và Takeshi đang ở trong một thế giới của riêng họ và đó có thể là điều tốt hoặc điều xấu.

Tại sao nàng lại đồng ý với điều này?

Ồ vâng. Tsuna hỏi.

Cánh cửa mở ra và từ từ len lỏi trong những học sinh mới của nàng. Họ lặng lẽ tách ra phân chia ngay xuống lớp học. Gryffindors ở bên phải, Slytherins ở bên trái. Ayame hơi cau mày vì suy nghĩ đó. Điều đó không thể tốt về lâu dài. Sự cạnh tranh giữa các nhà là sự cạnh tranh giữa các nhà, nhưng điều này cảm thấy hơi gượng ép.

Mặc dù vậy, rõ ràng là bọn trẻ của nàng không liên quan gì đến sự phân biệt trong nhà và Takeshi nắm lấy Tsuna, kéo Sky của hắn vào ghế bên cạnh mình trong khi Haru và Kyoko cùng nhau nắm lấy một chiếc bàn khác. Một số bạn học của họ đã gây ồn ào về sự bất đồng.

Ayame để nó trượt đi. Nàng có thể gây ra hỗn loạn sau này.

"Ta là giáo sư Ayame," Nàng nói khi nói bên trên.

Lớp học của nàng im lặng, nhưng bàn tay của ai đó (Hermione Granger mà nàng tin rằng) đã giơ lên. "Vâng, thưa cô Granger?" Ayame hỏi.

"Có phải chỉ giáo sư Ayame không?" Hermione hỏi. "Giáo sư Dumbledore cũng không nhắc đến họ của cô trong Lễ chào mừng."

Ayame nở một nụ cười thích thú. "Chỉ là Giáo sư Ayame," Nàng nói. "Những người trong số các cô cậu được phép gọi ta là Nee-san có thể tiếp tục làm như vậy, ngay cả trong lớp học."

Những đứa trẻ của nàng cười toe toét với nàng. Ayame vỗ tay vào nhau. "Bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu. Chào mừng đến với Phòng thủ." Nàng dừng lại và suy nghĩ về nó trước khi làm rõ. "Chỉ là Phòng thủ."

_______

Tại sao có, Ayame đang dạy DADA (hoặc chỉ Phòng thủ trong lời nói của cô ấy). Và vâng, đó là một trò đùa đang chạy trong WWBtF rằng Ayame không có họ (xem chương 5 để biết ví dụ rõ ràng nhất). Về việc Kyoko là một đám mây lãnh thổ, hãy xem chương 23.

-- Sono il pazzo.

 -- gioventù avvelenata -- Gia Giáo + HPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ