《 thành bá tổng đầu quả tim sủng 》
Tác giả: Nửa thanh cải trắng
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án:
Thẩm Y trọng sinh hồi 19 tuổi, tính lựa chọn một cái cùng đời trước bất đồng đường đi, con đường này không có ca ca không có tỷ tỷ không có bất công sai đãi.
Nhưng là...
Không có tính đến ca ca hội biến lão công a.
Hơn nữa hắn còn không cho nàng diễn trò, không cho nàng chụp hôn diễn, không cho nàng sao chuyện xấu.
Thẩm Y: Cổ có hưu thê, hôm nay ta muốn hưu phu.
Hạ Lâm cắn yên, đi bước một tới gần: Ngươi thử xem?
Dùng ăn chỉ nam:
1. Tự sản lương tác phẩm, văn phong cho phép cất cánh mình, xem quán ta thục nữ phong cách bảo bối nhóm cẩn thận nhập hố.
2. Không có bàn tay vàng, bàn tay vàng chính là trọng sinh, hết thảy chỉ vì kịch tình phục vụ.
Nội dung nhãn: Giải trí vòng trọng sinh ngọt văn nghịch tập
Nhân vật chính: Thẩm Y ┃ phối hợp diễn: Hạ Lâm, Thi Nhu, Minh Nguyệt, Tần Thịnh, Liêu Á, Hạ Trân ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Thẩm Y trọng sinh trở về, phóng bình tâm tính, hảo hảo quý trọng đời này cuộc sống, nhất là cùng mẫu thân trong lúc đó cảm tình, nàng tốt hảo thủ hộ chiếu cố nàng mẫu thân, vốn nghĩ đến đời này hội cách hạ gia rất xa, ai biết, nàng lại dung nhập này gia đình, trở thành hạ gia một phần tử, bị Hạ Lâm đau yêu sủng , thu hoạch thân tình yêu tình hữu tình, thành hắn đầu quả tim sủng.
Khúc dạo đầu thẳng nhập chính đề, kịch tình thoải mái phập phồng, văn phong hài hước thoải mái, đáng giá vừa thấy.
Đệ 1 chương
Thẩm Y làm một cái rất dài mộng, mơ thấy chính mình trở lại 19 tuổi, vừa mới liều mạng khảo thượng ảnh quan đốc học viện kia một năm, nhân sinh tràn ngập hy vọng, tràn ngập kích tình, tốt thanh xuân đang ở hướng nàng ngoắc, như vậy mộng rất chân thật, nàng không muốn tỉnh lại, đối mặt này lạnh như băng thế giới.
Biển lửa trung, nàng mất đi ý thức tiền một giây, còn đang suy nghĩ, hắn rốt cục xuống tay sát nàng .
Thẩm Y đỉnh một đầu hỗn độn tóc, ngồi xếp bằng ngồi ở thượng phô, nhìn ký túc xá lý đang ở họa son môi nữ sinh, mặt khác một gã nữ sinh vội vàng theo trong phòng tắm đi ra, lôi kéo váy, sửa sang lại, còn hướng ngực tắc khối ngực thiếp, nàng tà đối diện nhất trên giường, ngồi một cái đang ở mặc quần dài nữ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thành bá tổng đầu quả tim sủng - Bán Tiệt Bạch Thái
RomanceHán Việt: Thành liễu bá tổng đích tâm tiêm sủng Tác giả: Bán Tiệt Bạch Thái Tình trạng: Hoàn thành Converter: Trangaki0412 Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Trọng sinh , Giới giải trí , Kim bài đề cử 🥇 , Nghịc...