Phần 2 - Hoàn

336 9 0
                                    

Hạ Lâm chậm rãi vãn khởi tay áo, đi đến một bên, cúi đầu bắt đầu trích đồ ăn, động tác lưu loát, Thẩm Y còn muốn đi dạy hắn đâu, vừa thấy...

Áp căn không cần hỗ trợ.

Thẩm Y hỏi: "Ca ca, ngươi hội tố thái a?"

"Sẽ không."

"Nga."

Thẩm Y không hỏi lại, vui ở tại trù phòng chuyển, bởi vì nàng thật lâu không có làm đồ ăn , động tác có điểm thật cẩn thận, hạ oa hoặc là xào rau, đều rất nhỏ tâm, Hạ Lâm hỗ trợ lộng hoàn, ôm cánh tay dựa vào môn nhìn, xem nàng luống cuống tay chân , lại sợ nàng cho tới thủ.

Một giờ sau, tam đồ ăn nhất canh thượng bàn, Thẩm Y nhìn này đó đồ ăn, sắc hương vị câu toàn bộ dáng, lập mã ở trong lòng khoa chính mình một chút, nàng hừ ca khúc đi lấy bát khoái, Hạ Lâm kéo kéo cổ áo, tại trù phòng chính là mở động kinh cơ vẫn là nhiệt lợi hại.

Mồ hôi theo hắn hai má đi xuống lạc, nhập vào áo.

Thẩm Y lấy hảo bát khoái đi ra, đặt ở trên bàn, hai người ngồi xuống, cực đại biệt thự rất ít như vậy im lặng, ngày thường lý đều là một bàn tử bốn người, hôm nay hai người, Hạ Lâm ngã hồng rượu, cấp nàng một ly, Thẩm Y nhấp một ngụm, sau đó liền chờ mong nhìn hắn.

Hạ Lâm cầm lấy chiếc đũa, gắp thịt cấp nàng.

Thẩm Y cười tủm tỉm nói một tiếng cám ơn, nàng không vội vã ăn, cũng cấp Hạ Lâm gắp đồ ăn, đặt ở hắn trong bát, để sát vào hắn xem: "Ca ca, ngươi thử xem."

Hạ Lâm xem liếc mắt một cái kia rau xanh, giáp đứng lên, bỏ vào trong miệng, ăn động, Thẩm Y rất là chờ mong, hỏi: "Thế nào? Thế nào?"

Hạ Lâm ăn xong rồi nuốt xuống đi, nửa ngày, hắn hôn miệng nàng thần một chút, nói: "Chính ngươi thử xem."

Thẩm Y ngẩn ngơ, vươn đầu lưỡi liếm hạ môi, không có hóa khai diêm ở miệng nàng thần thượng.

Hạ Lâm cầm lấy di động, nói: "Ta gọi là nhân đưa gọi món ăn lại đây."

Thẩm Y: "..." Uy, như vậy không nể tình sao? Không phải là hàm điểm sao? ... A...

Đệ 76 chương

"Rất hàm không tốt." Hạ Lâm đẩy ra trên bàn đồ ăn, không nhìn Thẩm Y vẻ mặt lên án, Thẩm Y thu hắn tay áo, nói: "Ngươi như thế nào cùng khác bạn trai không giống với?"

Hạ Lâm liếc nhìn nàng một cái, lại xem nàng tiểu móng vuốt liếc mắt một cái: "Khác bạn trai là cái gì dạng?"

Thẩm Y nhớ tới đời trước chụp thần tượng kịch, nữ chủ làm đồ ăn thực hàm không thể ăn, nhưng nam chủ phi thường cấp lực ăn xong, ăn xong rồi còn khoa ăn ngon, Thẩm Y nói nhỏ nói xong, cường điệu đây mới là tình lữ trong lúc đó bình thường mở ra phương thức, Hạ Lâm nghe xong, không có hé răng, vỗ vỗ của nàng tiểu móng vuốt, theo sau mặt không chút thay đổi cầm lấy chiếc đũa, mỗi một nói đồ ăn đều thí một lần, theo sau nói: "Canh có thể lưu lại."

Thành bá tổng đầu quả tim sủng - Bán Tiệt Bạch TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ