Vào giờ ra chơi của trường Namimori.
"Ah, G-Gokudera-kun. Chúng ta cùng ăn trưa với nhau nha~" cô bạn học Kagamine bước tới với cái hộp Bento trên tay nói, mặt cô có chút e ngại và đỏ mặt khi cô ra một lời đề nghị.
"Không cần" Gokudera vô cảm từ chối cô và rồi đi ra khỏi lớp trước sự chứng kiến của cả lớp.
Kagamine thấy vậy liền bối rối chạy theo sau Gokudera.
"Cô theo tôi làm gì vậy ?" Gokudera khó chịu nhăn mày với cô gái theo sau hắn.
"T-Tớ chỉ muốn, được gần gũi với cậu hơn bởi vì chúng ta là bạn học" Kagamine rụt rè nói trong khi Gokudera vẫn cứ cố gắng để lảng tránh khỏi cô ta.
"Tôi không hiểu vì sao cô lại có thể trở thành đệ thập được, trong khi cô không hề mạnh hay có khả năng chiến đấu hay phòng thủ" Gokudera quát mắng cô ấy khiến cho Kagamine đủ để khóc nấc lên.
"T-tớ. . ." Kagamine rưng rưng nước mắt vì bị tổn thương bởi Gokudera.
"Dame-Kagamine, là một Boss thì không được khóc nhè hay là được yếu đuối !" Reborn từ trong căn cứ bí mật của hắn xuất hiện, trông hắn có vẻ như muốn tăng số lượng bài tập lên cho học trò hắn.
"Éc !!! Không đâu, đừng như vậy mà !!!!" Kagamine hét lên một cách khiếp đảng và nấp ra sau Gokudera.
Gokudera trong lúc đó vẫn cố nhẫn nhịn sự vô dụng của Kagamine.
"Reborn-san, có thật là tôi phải làm hộ vệ bão cho đứa con gái yếu ớt này không vậy !?" Gokudera nhăn mặt ý kiến với Reborn.
"Rất tiếc là phải đó, bởi đó là định mệnh của cậu" Reborn húp một ngụm Espresso nói trông khi hắn miệng vẫn cong lên cười.
"Tôi không thể làm vậy được ! Cô ta không hề xứng đáng với chức danh đệ thập được !" Gokudera vẫn tiếp tục đưa ra ý kiến của chính mình.
"Chịu thôi, hãy bảo tại sao Dame-Kagamine lại có dòng máu của Vongola Primo trong người và hãy ý kiến luôn với đệ cửu" miệng Reborn bỗng dưng cong xuống 180° sau đó.
"Ơm ưm, t-tớ sẽ cố gắng mà, tớ sẽ cố gắng để trở thành một vị boss tốt và xứng đáng !" Kagamine nức nở nước mắt tràn ra, tay cô nắm chặt lấy cánh tay của Gokudera vào ngực mình.
"Tch !" Gokudera tặc lưỡi rồi sau đó không chịu nổi rồi vung cánh tay hắn ra và đi đâu mất.
Cảm thấy chính cô không thuyết phục được Gokudera nên cô mới càng quyết tâm hơn, và cô không hề biết rằng vì điều đó nó sẽ khiến cô trở thành một phiền phức lớn cho mọi người trong Famiglia.
Reborn cớ sao lại không hề để ý đến điều này ?
Gokudera đi một mình lên sân thượng trường thì thấy Kyoko cùng Hana cũng ở đó.
Hắn nhớ ra rằng cậu bạn học Sawada cũng rất thân với hai người bọn họ cho nên hắn đã đi tới đó bắt chuyện.
"Là Sasagawa và Kurokawa phải không ?" Hắn hỏi.
"Ồ bạn học Gokudera à, có chuyện gì sao ?" Kyoko dịu dàng hỏi lại coi như nó là đúng.
"Hai người hình như rất thân với bạn học Sawada phải không ?" Hắn nhấc một bên lông mày hỏi tiếp.
"Ồ đúng, đúng đó nha~" Kyoko bỗng vui vẻ hẳn lên khi có người khác nhắc đến Tsunayoshi của cô.
"Thế, hai người thấy cậu ấy như thế nào, có thể nói thêm về cậu ấy cho tôi không ?" Gokudera cớ sao ánh mắt lại rực rỡ lên nói.
"Nếu cậu chưa biết thì tên đầy đủ của cậu ấy là Sawada Tsunayoshi, đối với tớ nha~ Tsuna-chan là một người cực kỳ đáng yêu, giỏi giang và đảm đang à nha, vợ tương lai của tớ ấy, cấm động à nghen~" Kyoko dịu dàng đáp cho đến câu cuối, nghe nó giống như đang đe dọa Gokudera hơn.
Gokudera có phần lớn đổ mồ hôi, mà khoang ? Vợ của cô ấy ?????? Không phải là chồng mới đúng sao ?????????
"Sao tự dưng cậu lại đi khoe vợ cậu là sao !? Người ta hỏi về Tsunayoshi cơ mà !" Hana giật giật khóe mắt nói khi nhìn bạn thân của cô lại lên cơn khoe vợ.
"À ừm phải ha, xin lỗi ha ahaha~" Kyoko sau đó gãi đầu cười ngốc.
"Nếu cậu hỏi vậy thì Tsunayoshi lúc đầu năm học theo như tớ biết thì ở lễ khai giảng, cậu ấy trông rất kì quái vì kiểu tóc của cậu ấy, tớ sau đó nhận ra sau khi hỏi người ta thì người ta nói là do cậu ấy có một khuôn mặt không được mấy xinh đẹp cho nên cậu ấy hồi nhỏ mới bị bắt nạt, đến giờ vẫn còn bị như vậy. Mái tóc dài đó là để che khuôn mặt của cậu ấy đi đấy"
"Tsunayoshi cũng là một con người bên ngoài lạnh, bên trong thì ấm áp. Nói chuyện với cậu ấy nhiều hơn thì cậu mới thấy cậu ấy thú vị như thế nào, cậu cũng đừng có mà lo lắng nếu lúc đầu bắt chuyện với cậu ấy mà bị cậu ấy lạnh lùng hay lơ đi nhé~"
Kyoko cười khúc khích khi nhớ lại khoảng thời gian hồi đầu năm học khai giảng.
Gokudera sau đó cũng có phần nào lại hiểu rõ thêm về cậu trai Tsunayoshi ấy, nghe cô gái Kyoko nói sơ qua thì chắc cậu bạn học Tsunayoshi kia cũng có lẽ là một con người đầy sự bí ẩn và thú vị.
Reborn từ đâu đó nấp đã nghe lại được sự tình và thông tin từ cô gái Kyoko kia.
Đến cả Reborn cũng phải chấp nhận rằng cậu trai Tsunayoshi ấy là một con người rất là thú vị.
Có lẽ một hôm nào đó, không chừng tới bắt chuyện với cậu ta thử xem coi như thế nào.
Hình như có vẻ Reborn đang có ý định dùng Tsunayoshi để lôi kéo Gokudera Hayato kia gia nhập vào Famiglia của Kagamine.
Reborn sau đó nhếch môi chỉnh lại chiếc mũ Fedora rồi biến mất.
End Chapter 9~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Khr] [All27] Tôi có thể ghét chính bản thân tôi ?
FanfictionAu : tui thik đặt tên lung tung ấy mà :')) Nó chả liên quan méo gì tới cốt truyện đâu nha, do tui ngu đặt tên thoi ::) Cập nhật tình trạng : Tạm ngưng (do tác giả bận). #28/8/2020 _Con ăn mặn VCL