Tối hôm đó, tại nhà của Tsunayoshi.
Hiện tại thì cơ thể của cậu cảm thấy cũng ổn hơn rồi, ít nhất là có thể đi đứng được đàng hoàng.
Tsunayoshi cùng Lambo đi xuống dưới lầu khi Nana đã bảo với hai người bọn họ rằng đồ ăn tối đã được chuẩn bị sẵn sàng.
Bữa ăn tối cũng đã diễn ra rất nhanh chóng, Tsunayoshi là người đã ăn xong trước, cậu rửa chén bát của mình xong rồi đi lên lầu lấy đồ rồi xuống nhà tắm để tắm rửa.
"Ah. . . Lưng của mình vẫn còn đau sau vụ ngày hôm qua" Tsunayoshi lúc này đang ngâm người trong bồn tắm, cậu cảm thán khi cái lưng của cậu vẫn còn một vài tia điện chạy ngang qua.
Cậu chỉ vừa ngồi ngâm được một lát thì
*Rầm !*
"Gyahaha ! Lambo-sama giá lâm !!!"
Lambo cười lớn rồi nhảy thật mạnh như một trái đại bác vào bồn tắm của cậu.
"L-Lambo !" Tsunayoshi ngạc nhiên vì cậu bé bò bất ngờ xông vào trong lúc cậu đang tắm.
"Lambo-sama muốn tắm chung !" Từ đâu đứa trẻ đó lấy ra một cái phao vừa cỡ và nó ngồi lên.
"Lambo, đây không phải là hồ bơi đâu . . ." Tsunayoshi thở dài nói.
"Cá-chan không phải là bơi ở dưới nước sao ?" Lambo xung quanh nó đầy dấu chấm hỏi nhìn Tsunayoshi.
"Anh mày là con người đấy" Tsunayoshi giật giật khóe mắt và xuất hiện thêm vài dấu thập, cậu mệt mỏi khi cứ bị thằng nhóc bò này gọi là 'Cá-chan'.
Tsunayoshi thật sự chả hề vui một tí nào cả.
"Lambo-sama có thắc mắc Cá-chan là con gái nhưng tại sao lại không có ngực nhỉ ?" Lambo nói trong khi nhìn vào ngực của cậu, là con nít nhưng nó khi nói ra câu này làm cho Tsunayoshi cậu không khỏi phải cạn lời.
'Ặc ! Con nít con noi. . .' Tsunayoshi thầm nghĩ và tay cậu đang xoa xoa chóp mũi của mình.
"Nghe này nhóc, anh là đàn ông đấy !" Tsunayoshi khi vừa nói dứt câu xong thì Lambo đã có một cú sốc khiến cho nó bị ngã từ trên phao xuống.
"Ah ! Nói dối, nói dối, con trai ai lại để tóc dài thế kia !!!" Lambo dữ dội chỉ tay vào Tsunayoshi.
"Chỉ tay vào người khác là bất lịch sự đấy, với lại. Anh đây thích để tóc dài đấy, có cần anh đây cho xem ochinchin luôn hay không ?" Tsunayoshi nháy mắt một cái rồi phì cười trêu đùa đứa nhóc.
". . ." Lambo lúc này đã mất hết niềm tin vào cuộc sống khi nó chỉ vừa 5 tuổi, chủ mưu là Tsunayoshi.
Tsunayoshi nhìn thấy biểu cảm của thằng nhóc lúc này mà thỏa mãn vô cùng.
Cậu khi ngâm người xong rồi bước ra khỏi bồn tắm và gội đầu.
Lambo lúc này vẫn chưa hết sốc mà ngồi đờ ra trên phao.
Đứa trẻ bò khi nhìn kĩ thì mới thấy tổng quan 90% cơ thể của Tsunayoshi.
"Cơ-Cơ thể của anh nhiều vết thương quá !!" Nó ngạc nhiên khi thấy những vết thương chằng chịt trên cơ thể của Tsunayoshi.
"Ừ, nó chả có gì to tát đâu, nó sau này sẽ lành thôi ấy mà" Tsuna vô cảm đáp khi cậu đang gội đầu.
Lambo cứ chớp chớp mắt nhìn chằm chằm vào cơ thể của Tsunayoshi khiến cho cậu không thể nào tự nhiên để gội đầu được.
"Oi, có gì đáng để nhìn lắm hay sao mà còn nhìn chi vậy ?" Tsunayoshi ngó mặt sang nhìn Lambo trong khi đang gội đầu, lúc này không còn tóc mái để che đi khuôn mặt của cậu.
Lambo càng lúc càng có thêm nhiều cú sốc trong một ngày.
Đứa trẻ bò lúc này phải công nhận rằng người con trai trước mắt nó trông rất xinh đẹp nếu không vì cái tóc mái kia che đi.
"Alo ? Lambo, có ở đó không ?" Tsunayoshi khó hiểu nghiêng đầu, tay cố vẩy vẩy trước mặt Lambo để gọi hồn nó quay về.
"A sao ?" Khi vừa hồi thần nó hơi rụt rè đáp.
"Thất thần cái gì đó ?" Tsunayoshi nhăn mặt khó hiểu hỏi.
"Không-không có gì. . ." Lambo đỏ mặt rồi quay đi mất, không để đối phương nhìn thấy.
"Ồ. . . "
Cậu ồ một tiếng rồi cả hai quay về lại công việc của mình.
Sau đó là một khoảng không im lặng giữa hai con người.
Người đầu tiên lên tiếng phá vỡ sự im lặng trong phòng tắm ấy là đứa trẻ bò.
"L-Lambo-sama đã quyết định rồi !" Cậu bé bò bỗng dưng hét lên.
"Lambo-sama khi lớn lên sẽ lấy Tsuna-nii làm vợ !!!" ánh mắt của đứa trẻ quyết tâm đi theo giọng nói, nó hướng về nhìn cậu. Đồng thời nó cũng thay đổi cách xưng hô với Tsunayoshi.
"Khoang, cái gì ? Đó là điều em sẽ nói khi vừa quen một người lạ sáng nay à ???" Tsunayoshi như bị mất hồn ngạc nhiên vì Lambo.
"Vừa quen nhưng thôi nhưng dù sao sau này cũng quen nhau sâu đậm à !" Lambo nam tử hán nói.
'Haiz dù sao thì đứa trẻ này còn nhỏ, nó chỉ nói linh tinh thôi. Sau này thì khi nó nhận thức được nhiều hơn thì dám chắc là nó không dám nói như vậy nữa đâu hờ hờ. . .' Tsunayoshi cười khổ khi cậu đang chìm vào một mớ suy nghĩ của mình.
Sau khi tắm xong thì cậu đã lên phòng và tiếp tục đi ngủ bởi vì cậu cần phải nghỉ ngơi, có khi là ngày mai cậu có thể quay trở lại trường.
Lambo thì lẽ ra sẽ phải ngủ với mẹ cậu nhưng thằng bé cứ nhoi nhoi lên khóc, nó đòi muốn ngủ chung với cậu.
Tsunayoshi đành phải đồng ý vì cậu đã mệt mỏi và đang cần phải đi ngủ.
End Chapter 10~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Khr] [All27] Tôi có thể ghét chính bản thân tôi ?
FanfictionAu : tui thik đặt tên lung tung ấy mà :')) Nó chả liên quan méo gì tới cốt truyện đâu nha, do tui ngu đặt tên thoi ::) Cập nhật tình trạng : Tạm ngưng (do tác giả bận). #28/8/2020 _Con ăn mặn VCL