Thấm thoát cũng đến ngày debut của Treasure, cả nhóm cũng bận tối mặt vì phải chuẩn bị cho sản phẩm ra mắt.
Cả nhóm dành phần lớn thời gian của mình ở phòng tập hoặc ở phim trường. Chẳng có thời gian bao nhiêu để nghỉ ngơi.
Hằng ngày nhóm phải luyện tập dance practice chăm chỉ, ngoài ra còn phải luyện vocal, rap, rồi tập cả biểu cảm trên sân khấu... Tuy rằng rất cực khổ những đó là khoảng thời gian vui vẻ nhất vì nhóm sắp được gặp Treasure Makers.
Cả Haruto và Asahi cũng không còn thường xuyên ở cùng nhau. Haruto cùng Hyunsuk với Yoshi thường xuyên tập luyện rap ở 1 phòng khác. Còn Asahi thường xuyên cùng Jaehyuk để luyện nói tiếng Hàn - Nhật thuần thục, hoặc ở đôi lúc sẽ cùng Yedam, Jeongwoo, Junkyu luyện vocal.
Thế nên thời gian ở KTX cũng chẳng còn bao nhiêu.Tình cảm Asahi - Haruto tưởng dần trở nên phai nhạt nhưng cả 2 hiểu cần hoàn thiện bản thân, cần cố gắng để có thể cho Treasure Makers thấy được diện mạo hoàn hảo nhất có thể.
Với giọng rap trầm cùng với nhan sắc cũng như ngoại hình mà Haruto có được chắc chắn Haruto sẽ đạt được những thành công.
Nhưng với Asahi lại có phần tự ti về bản thân, Asahi biết mình không có điểm gì nổi trội so với mọi người cho nên càng muốn bản thân phải thật chăm chỉ hơn. Chính vì vậy nên Asahi dành nhiều thời gian để tập luyện. Cũng không làm phiền Haruto.
Có những việc, tuy rằng Asahi nghĩ nó sẽ không sao nếu bản thân mình đủ tin tưởng nhau. Nhưng đó cũng chẳng phải là thứ mà Haruto nghỉ.
Rất nhiều lần Haruto sau khi luyện tập xong thì chạy ngay tìm Asahi, nhưng lúc đó Asahi luôn bận luyện tập, hoặc ở cùng Jaehyuk. Haruto cũng chẳng muốn làm phiền, nhưng lại có chút buồn vì chẳng thấy bao giờ Asahi chủ động tìm mình.
Cũng vì thế vô tình làm cho tình cảm của Asahi và Haruto dường như có khoảng cách.
****
- Sao lúc nào anh cũng chọn Jaehyuk hyung vậy?
- Tại sao anh không thể chọn Jaehyuk?
-...
Haruto và Asahi lại giận nhau vì buổi phỏng vấn chiều nay. Câu hỏi là Ai là người bạn tin tưởng nhất?
Asahi đơn giản nghĩ Jaehyuk vì cậu ấy luôn giúp đỡ Asahi khoảng thời gian tới Hàn làm trainee. Không ngờ lại khiến Haruto để bụng. Lại không nghĩ Haruto lại trẻ con đến nổi không phân biệt đâu là phỏng vấn đâu là đời thực.
Asahi cũng chẳng buồn giải thích.Càng nghe câu nói của Asahi, Haruto chẳng muốn nói thêm 1 từ nào vì nó giống như 1 giọt nước tràn ly. Sự hiểu lầm không được giải thích nó càng khiến mối quan hệ đi xa hơn.
Có phải Asahi thay đổi hay vốn dĩ Asahi chưa từng có tình cảm với mình - Haruto tự nghĩ
Haruto nằm dài trên giường suy nghĩ, tự ngẫm lại tình cảm của mình vs Asahi. Từ lúc bắt đầu đến nay, cả 2 cũng chỉ giống như trước đây, chỉ khác là Haruto đã bày tỏ và Asahi đồng ý với điều đó. Tưởng rằng như thế là có thể bắt đầu nhưng dường như nó không giống như điều Haruto đã hiểu. Bởi vì ngay cả nắm tay hay quàng vai cũng không thể tự nhiên như trước. Asahi luôn cố né, cũng như chả bao giờ chủ động lại đứng cạnh Haruto.
Nhưng Haruto không biết rằng bởi vì Asahi không thích bị chọc ghẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOULMATE. [Haruto x Asahi] 🦙x 🤖
FanfictionTruyện này mình sáng tác để thỏa niềm đam mê Shipper. Cặp của mình là #Hasahi aka Asahi và Haruto. Nội dung chưa có nghĩ ra nhưng vì mình thích nên sẽ tạo câu chuyện từ từ.