「cassie」

11 4 2
                                    

"Thôi nào, hãy nghỉ tay đi ngài bá tước của tôi ơi, lượng công việc hôm nay của ngài đã quá tải mất rồi."

Jeon nói, kèm theo đấy là nụ cười nhàn nhạt, ánh nhìn vẫn như cũ, một mực hướng về phía ngài bá tước kính yêu.

Tia nắng vàng ngoài khung cửa không biết vô tình hay hữu ý rơi xuống trên đôi mày nghiêm nghị của ngài Kim, người vẫn đang trung thành dán mắt vào bức thư từ hoàng đế William. Có lẽ gã sắp phải rời xa nơi này một thời gian để thực hiện nhiệm vụ được giao nhưng với độ cuối xuân đầu hạ, thời tiết khó có thể nắm bắt chính xác như vậy đã khiến gã có đôi chút chần chừ.

"Nào, yêu quý của tôi ơi, em không phiền nếu làm cho tôi một cốc chanh chứ?"

Gã hướng về phía Jeon, ánh nhìn trong veo vẫn luôn hướng về phía gã, lắp đầy những cảm tình.

"Vâng, em biết rồi ạ."

________

Đừng ai ngu ngốc hỏi ngài Kim vì sao lại đem một Jeon ngây thơ ấy về dinh thự của gã nếu không muốn nhận ánh nhìn sắc lẹm đến từ vị bá tước kia, bởi đối với gã ta, em là điều gã trân quý nhất.

Hoàng đế đã rất may mắn khi có được Jeon và sau đó gả đi cho kẻ thân cận với mình là gã bá tước. Kim chưa từng để một điểm yếu nào bị phát hiện, cho đến khi gã ta gặp Jeon, đóa cassie đặc biệt của đời gã. Tuy Kim có nhiều kẻ thù bên ngoài luôn cố gắng làm hại gã-một phần là do sự tín nhiệm đặc biệt của hoàng đế dành cho gã-khiến các quý tộc khác luôn cho rằng gã là một mối nguy hiểm, nhưng Kim vẫn chưa bao giờ để cho Jeongguk của gã ta phải chịu khổ.

Gã nuông chiều, yêu thương em hết mực, song ở bên ngoài luôn giữ một khoảng cách khiến kẻ khác chỉ thù hằn gã chứ không để ý đến điểm yếu đang kế bên. Jeongguk hiểu, và cũng chưa từng phàn nàn về việc này, bởi vì, em yêu gã, ngài Kim của em.
________

Bá tước Kim gặp Jeongguk lần đầu vào một chiều nắng hạ, khi ánh nắng gay gắt chiếu thẳng vào tầm nhìn của gã. Em đã tặng gã cốc chanh, chua ngọt hòa quyện, nhưng dường như ngọt ngào từ Jeongguk đã khiến gã chỉ ngập trong những mùi hương dịu ngọt, thanh thoát mà em để lại trên đầu mũi gã.

Lúc ấy, em vẫn còn ngây ngô, không hiểu rung động là gì, nhưng đã ngoan ngoãn nghe theo hoàng đế về bên gã, sống trong dinh thự xa hoa, không kém gì chốn hoàng gia nơi em ở.

Về điểm này ở Jeongguk, Kim rất thích, ngoan ngoãn và biết nghe lời.

Mùi hương ấm áp, ngọt ngào, là sự hòa quyện giữa một chút mùi phấn hoa pha với một chút mùi quế, mùi quả mọng nước và hạt cây hồi hương tạo ra một mùi hương hoa cỏ trái cây nơi Jeon đã khiến gã nghĩ ngay đến cassie, loài hoa gã yêu thích.

Gã và em sống trong dinh thự, ngày qua ngày, cùng trải qua những cung bậc cảm xúc, những rung rinh đầu đời, những cái ôm, những chiếc hôn trên đầu môi. Kim chết ngập trong ngọt ngào nơi em, nhiều lần gã tự hỏi, rốt cuộc tại sao em lại xuất hiện trong đời gã chậm đến thế, để đến lúc này, gã mới cảm nhận trọn vẹn tình yêu.

________

Jeongguk quay trở lại với cốc chanh trên tay, ánh mắt trìu mến, vẫn chăm chú nhìn ngài bá tước của em không rời. Em yêu Kim, không phải vì gã giàu có hay vì gã có sự tín nhiệm của hoàng đế, cũng là cha em, mà em yêu Kim, vì gã chính là gã. Không quá cầu kì nhưng không hề bỏ bê, gã hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách hoàn hảo, bao gồm cả việc yêu thương em.

Kim quay người lại, va vào ánh mắt yêu thương mà Jeongguk trao cho gã, nhịn không được liền đặt vào bờ môi ấm nóng một nụ hôn phớt qua, rồi ôm lấy em thật chặt.
Vào cuối xuân đầu hạ năm ấy, Kim ôm lấy tình yêu bé bỏng của gã, Jeongguk rót vào tai những lời mật ngọt:

"Cho dù sau này thế nào đi nữa, chỉ cần có Jeongguk em, bá tước Kim sẽ không ngần ngại đem em vào vòng tay bảo bọc, che chở em, đóa cassie của tôi. Tôi yêu em."

_______
Ơn trời, lúc đầu tớ định đặt là lemonade vì đó là điểm bắt đầu của cả hai bạn, nhưng sau đó nghĩ Kim Taehyung là bá tước thì lại đặt là earl, đến cuối cùng, loay hoay viết xong hết thì cảm thấy "Cassie" là cái tên đẹp nhất.

4.9.2020

taegoo |「love is returned」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ