Kon'nichiwa minna! I am Angelica Fujisawa-Yamamoto. Age is 15, color is red,black and white, I could also speak some japanese and english...
DESCRIPTIONS: rich, powerful, cold, merciless, 5'3 in height, tama lang sa weight, beautiful..
(Kung tatanungin niyo, ubod ng puti yang babae/demonitang yan..)
Anyway, I'm on my way to *tooot* a
irport 'cause I am gonna go back to the Philippines. To make it clear, nasa Japan ako ngayon. Hokkaido,Japan...
<<<FAST FORWARD>>>
Hello Philppines hello pollution and goodbye Japan! (Note the sarcasm)
"Milady" sabi sa akin ng mga men-in-black. Inalalayan din nila ako papunta sa white limo.
Umalis na kami ng airport and pumunta sa ba--- mansion.
Pagkababa ko may bumati na kaagad sa akin na dalawang hilera ng mga maids and butlers.
"Welcome home and good evening, milady..." sabay bow.
"Good evening" no emotion kong sabi.
"Milady.. I am Steve Williams and this is Lyca Williams, my sister and we are going to work here as your personal utusan" introduction po iyan ng isang tao with his sister.. Isa lang po kasi si Steve lang yung nagpakilala para sa kaniyang lovely sis..
And, one more thing, nandito ako ngayon sa aking opisina.. Akin lang 'to. Okay? Good."Okay. You may now go" sabi ko. Punta muna ako sa kwarto ko dahil magpapahinga ako. Good night!!
Zzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzz<<<FAST FORWARD>>>
After 8 hours of sleeping nagising na rin ako.
Good moring readers!!Wait lang readers suklay muna ako ng buhok ko. Byieeee!
Steve's POV
Good morning readers! Grabe, kinabahan kami ng kapatid ko kay Milady! Kakatakot..
Balik na kayo kay Milady, bye!(Baka mapagalitan ako or kaming dalawa ng kapatid ko.)
Angel's POV
Cecilia, you're breaking my heart
You're shaking my confidence daily~
Put you're hands up, you're surr---Sinagot ko ang tawag from.... Mom?
[Hello, Angel?]
"Hello mom. Napatawag po kayo? May problem ba?"
[Wala naman anak.. Pero, yung school na papasukan mo yung Prince and Princesses High. Is that okay with you?]
"Okay lang naman. Atin po ba yang school na yan?"
[Oo anak.]
"Sabi ko na nga ba ehh. Familiar kasi yung name. Bye ma."
[Bye anak!!]
And ayun na nga, natapos yung call. Ngayon kakain muna ako ng breakfast sa dining room.
Pagkadating ko dun may bacon, clubhouse(sandwich po ito), kanin, adobo at fried chicken.
Umupo na ako at kumuha ng 3 strips of bacon, 1 cup of rice, sabaw ng adobo at hita ng manok.. Hindi ako mahilig sa fried chicken kaya hindi ako kumakain ng mga ganyan.
"Itadakimasu!!"
Nga pala, Saturday ngayon kaya pupunta ako mamaya sa mall namin. The name is Glamour Mall.
Pagkatapos kong kumain, nagpahinga muna ako saglit at nagbihis tapos pumunta na ako sa mall. Pumunta ako sa Bènch at bumili ng Bènch perfume. Ang bango nuhh?
*bzzt* *bzzt* Nagvibrate ang phone ko. Wait lang ha?
1 message received
FROM: Dad
Anak, uuwi na kami jan sa Pilipinas. Anong gusto mo as a gift?Rereplayan ko si dad.
TO: Dad
Dad, pakibili ng golden bow and arrow atsaka teriyaki and sakuramochi. And oh! Don't forget the golden pocket watch made for me! Nuh-uh.
(Sent)*gruuuuuuuu* Mabuti na lang at mahina ang tunog ng tiyan ko.
TIME CHECK: 11:58Tanghalian na tayo mga kaibigan! Saan kaya magandang kumain? Hmmm...
Aha!! Sa......... Greenwich!! May spag. at kanin naman dun may drinks din.
So dun tayo..
"Good morning, Milady. What is your order please?"
"Good morning, Sarah. Uhm I want a spag, royal and a peperroni pizza. That's all, thank you."
Habang nag-aantay, kinuha ko ang aking headset at nakinig sa kanta. d-_-b
"Here's your order, Milady."
"Thank you."
Pagkalapag ng pagkain tinignan ko muna ito at kinain.
*nom,nom,nom,nom,nom,nom,nom,nom* *burp* Hindi maingay ang pag-burb ko kaya hindi narinig ng mga tao..
Aalis na sana ako nung may narinig akong nabasag na plato at glass na baso..
Dali-dali akong pumunta kay Sarah at nagtanong.
"Sarah, what the hell happened?!"
"Milady, one of the employees got angry because Alex shouted at him for no reason."
"And who is that fellow? I want to talk to him...now" cold kong sabi
"Y-y-y-yes Milady.."
Pagkadating ni Sarh may kasama siyang lalaki.
"So is this the fellow you were referring to, Sarah?"
"Affermative, Milady."
"You may now go Sarah and thank you."
"You're very welcome, Milady."
Hinarap ko na si Mr. Angry na ngayo'y takot na takot at shocked. Here's the face ------> O_O
BINABASA MO ANG
Angels and Demons
Teen FictionI am a demon.. My family raised me to be like them.. I, Angelica Fujisawa-Yamamoto, am an angel outside but demon inside. So don't you dare challenge me or else you'll taste more than hell..