5

1.4K 29 5
                                    

Chương 187: Phiên ngoại

Trung thu ngày hội, tất cả mọi người hồi Thang gia đến ăn cơm tối, đồng thời bồi hai vị phụ thân quan hệ.

Thang Bá Đặc cùng Nguyên Thu từ sáng sớm liền bắt đầu chuẩn bị, lúc xế chiều, Thang Bá Đặc cũng đã bắt đầu chuyên tâm ngồi ở trên ghế sa lon chờ các con trở về.

Thang Nhất Viên cùng Lục Thành là trước hết đến, Lục Thang Thang nhìn thấy Thang Bá Đặc sau, vọt thẳng tiến vào Thang Bá Đặc trong lồng ngực, Thang Bá Đặc cao hứng đem hắn bế lên, tôn tử lớn hơn, lại quá mấy năm hắn khả năng muốn ôm bất động.

Hắn một bên ôm tôn tử, một bên đùa với Lục Thành trong lồng ngực nữ oa oa, từ khi Thang Nhất Viên sinh nữ nhi sau, Lục Thành mỗi ngày cười đến không ngậm mồm vào được, cả ngày ôm nữ nhi không chịu buông tay, chỉ có Thang Bá Đặc này vị đức cao vọng trọng bố vợ đại nhân, mới có thể từ trong tay của hắn đem nữ nhi đoạt tới.

Thang Nhất Viên nhìn bọn họ cười cười, đem mua cho hai vị ba ba bánh trung thu cùng lễ vật đặt ở trên bàn, Thang Bá Đặc liếc mắt nhìn, bọn họ mua bánh trung thu là Nguyên Thu thích nhất sen dung lòng đỏ trứng.

Quá trong chốc lát, Thang Nhị viên cùng Lê Xán cũng quay về rồi, Thang Nhị viên một tháng trước kiểm tra ra mang thai, hiện tại cả người hắn sắc mặt hồng hào, ngược lại là Lê Xán bị hắn dằn vặt gầy đi trông thấy, bất quá từ Lê Xán nụ cười thượng có thể nhìn ra, hắn rõ ràng thích thú, Thang Nhị viên càng là giày vò hắn, hắn càng vui vẻ.

Lê Xán cũng đem mua bánh trung thu cùng lễ vật bỏ lên bàn, Thang Bá Đặc nhìn lướt qua, là hắn thích nhất năm nhân vị bánh trung thu.

Thang Tam Viên cùng Cố Ngạn trở lại thời điểm, bởi vì bọn họ đều là minh tinh, cho nên trên mặt mang kính râm cùng mũ, mãi đến tận đi tới trong phòng mới hái xuống, Cố Ngạn giúp Thang Tam Viên sửa lại một chút mũ áp đến tóc, nhìn Thang Tam Viên ánh mắt cực kỳ sủng ái.

Thang Bá Đặc thoả mãn cười cười, cúi đầu liếc mắt nhìn, bọn họ mang về bánh trung thu là vị dâu tây , Thang Bá Đặc nhìn đều cảm thấy được ngọt.

Thang Tứ Viên cùng Yến Tần Dã đi lúc tiến vào, Thang Tứ Viên tại cửa vị trí không cẩn thận ngáng chân một chút, Thang Bá Đặc còn đến không kịp xông lên, Yến Tần Dã đã một tay ôm nhi tử, một tay đỡ Thang Tứ Viên, bọn họ trong lồng ngực hài tử khanh khách nở nụ cười, nghe tiếng cười của đứa nhỏ, toàn bộ trong phòng người cũng không nhịn được cười theo.

Thang Tứ Viên cùng Yến Tần Dã mang đến bánh trung thu là cheese nãi hoàng lưu tâm, trong nhà đám con nít đều rất thích ăn.

Thang Ngũ Viên cùng Tống Kiêu Bạch hai cái là xuyên một thân quân trang đi tới, hai người bọn họ thoạt nhìn một cái so với một cái gọn gàng nhanh chóng, tư thế oai hùng hiên ngang, Thang Bá Đặc nhìn bọn họ ánh mắt tràn ngập vui mừng, quân đội của đế quốc có như vậy người trẻ tuổi tại, mãi mãi cũng sẽ không ngã xuống.

Bọn họ mang đến bánh trung thu là quân đội đặc biệt sen dung băng da xúc xích bánh trung thu, Thang Bá Đặc không khỏi cười cười, có chút hoài niệm loại này bánh trung thu mùi vị.

Thang Gia Bảy O - Bạch Vân ĐóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ