Phó đạo diễn ngã trên mặt đất, kinh ngạc trợn to hai mắt, một cái Omega tại sao có thể có khí lực lớn như vậy?
Chỉ chốc lát sau, hắn giãy dụa bò lên, mãnh hướng Thang Nhị viên nhào tới, dưới con mắt mọi người, hắn lại bị một cái Omega đánh ngã, thật sự là bị mất mặt, hắn cảm thấy được vừa nãy là hắn không có chuẩn bị, cho nên mới nhất thời không địch lại, bị Thang Nhị viên bắt được thừa cơ lợi dụng, lần này hắn hướng Thang Nhị viên ra sức nhào tới, thế tất yếu ở trước mặt mọi người đem bộ mặt cứu vãn đến.
Thang Nhị viên lắc người một cái tránh né, gọn gàng nhanh chóng quay về đá tới, mấy hiệp xuống dưới, phó đạo diễn lần thứ hai bị đánh ngã xuống đất, Thang Nhị viên sắc mặt không hề thay đổi, xông tới chính là liên tiếp sổ quyền, thẳng đánh phó đạo diễn kêu cha gọi mẹ, nằm trên mặt đất giãy dụa xin tha.
Vương Nãi Thanh liều mạng quấn lấy những an ninh kia, không cho bảo an lại đây cứu cái kia phó đạo diễn, xem Thang Nhị viên đem phó đạo diễn đánh sưng mặt sưng mũi, không để ý trên mặt chính mình cũng đồng dạng sưng mặt sưng mũi, vui vẻ kêu vài tiếng.
Lý Tâm Nhiên nhưng là xem trợn mắt ngoác mồm, hắn là Omega, từ nhỏ tại trong sự nhận thức của hắn, Omega là so với Alpha cùng Beta đều phải mềm yếu tồn tại, là muốn bị bảo vệ, hắn chưa bao giờ biết đến Omega cũng có thể lợi hại như vậy.
Thang Nhị viên chặt chẽ áp chế phó đạo diễn, một quyền tiếp một quyền, mãi đến tận cái kia phó đạo diễn liên tục xin tha, Thang Nhị viên mới buông ra hắn, đứng lên vẩy vẩy chính mình đánh đau nắm đấm, phó đạo diễn không có thương tổn đến hắn, chỉ là hắn da dẻ non, đánh phó đạo diễn thời điểm, mu bàn tay sứt mẻ phá một chút da, hơi đâm nhói.
Hắn đứng lên, ở trên cao nhìn xuống nhìn phó đạo diễn, lạnh lùng nói: "Cùng lý đạo xin lỗi, sau đó hiện tại lập tức rời đi."
Cái kia phó đạo diễn bưng hai má, trên đất đau lăn lộn, nghe đến Thang Nhị viên nói, con mắt của hắn chuyển động, trong miệng vừa nói hảo, một bên thừa dịp Thang Nhị viên không chú ý, nhanh chóng bò lên, mang theo hắn người chạy trốn, một bên chạy hoàn một bên gọi: "Các ngươi chớ đắc ý! Chờ ta dẫn người hồi đến thu thập các ngươi! Xem các ngươi còn có thể bừa bãi bao lâu!"
Thang Nhị viên cười lạnh một tiếng, không có đi truy, ngược lại chờ một lát Lê Xán đã tới rồi, còn lại sự giao cho hắn xử lý là được rồi.
Vương Nãi Thanh hưng phấn từ dưới đất bò dậy, vỗ vỗ trên người dính vào tro bụi, sau đó chạy tới kính phục nói: "Ngươi thật lợi hại! Đánh vượt quá nghiện, ngươi xem một chút hắn cái kia chật vật dạng."
Lý Tâm Nhiên vội vã chạy tới, chân thành nói cám ơn, trong mắt lập loè cùng Vương Nãi Thanh đồng dạng kính nể ánh sáng: "Nhị Viên, thực sự là quá cám ơn ngươi, mới vừa hoàn hảo có ngươi, ngươi có hay không có thương tổn tới chỗ nào?"
Thang Nhị viên vẩy vẩy lưng ở phía sau tay, vô cùng không để ý nói: "Không sao, ta cũng là vừa vặn đụng phải, yên tâm, ta không bị thương."
Lý Tâm Nhiên nhớ tới chuyện vừa rồi liền lòng vẫn còn sợ hãi, nhìn cái kia phó đạo diễn chạy trốn phương hướng, không nhịn được có chút sốt sắng hỏi: "Chúng ta có cần hay không thừa dịp hắn còn không có dẫn người lại đây, mau mau chuyển sang nơi khác? Một quyền khó địch nổi bốn tay, coi như ngươi lợi hại đến đâu, chúng ta cũng để bất quá đối diện nhiều người nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thang Gia Bảy O - Bạch Vân Đóa
Storie d'amoreThang gia thất cá O Sinh tử, tình hữu độc chung, tinh tế, điềm văn, đa cp, ABO Tích phân: 364,500,896 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 186 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ở cái này Omega khan hiếm niên đại, Thang gia sinh ba...