Yến Tần Dã không nhịn cười được một tiếng: "Ngươi ngược lại là thật hăng hái, bất quá cũng hảo, đỡ phải hắn ở nhà."
"Ta người không phận sự không sánh được ngươi người thật bận rộn này." Thang Tứ Viên cầm một cái bồ công anh ở trên tay thưởng thức, giống như lơ đãng nói: "Ta không giống ngươi, buổi tối đều phải công tác đến trễ như vậy."
Yến Tần Dã âm thanh như thường nói: "Chờ ta bận quá một trận này, liền sẽ không như thế bận rộn."
Thang Tứ Viên không tỏ rõ ý kiến ừ một tiếng, từ Yến Tần Dã trong thanh âm ngược lại là nghe không ra cái khác tâm tình, hắn nhớ tới chi kia bị hắn thả ở nhà không có mang đi ra đồng hồ đeo tay, trong lòng vẫn còn có chút khó chịu.
Yến Tần Dã nghe ra Thang Tứ Viên cảm xúc có chút hạ, hắn nhớ tới gần đây bận việc hắn luôn luôn tại bận, không có thời gian bồi Thang Tứ Viên, liền cúi đầu nhìn đồng hồ tay một chút, nói: "Ngươi chờ ta một phút chốc, ta hiện tại liền đi qua."
Hắn nói xong cũng trực tiếp cúp điện thoại, điện thoại cắt đứt sau, Thang Tứ Viên hoàn sững sờ chưa kịp phản ứng, hắn mới vừa nói cái gì? Yến Tần Dã làm sao liền thà rằng ném tan tầm, chạy tới cùng hắn bữa cơm ở trại ?
Hắn một mặt hoài nghi nhân sinh sờ sờ bên cạnh tiền xu đầu, tiền xu ngẩng đầu vô tội liếc mắt nhìn hắn, thấy ba ba không có chuyện gì, liền dúi đầu vào đồ ăn vặt trong chậu bắt đầu ăn.
Thang Tứ Viên nhìn hự hự ăn được nghiêm túc cẩu nhi tử, cảm thấy được nó không một chút nào lý giải lão phụ thân ưu thương.
Yến Tần Dã tới rất nhanh, nơi này mặc dù là vùng ngoại thành, mà thắng ở giao thông thuận tiện, chẳng hề kẹt xe, cho nên Yến Tần Dã lái xe lại đây cũng không có dùng rất dài thời gian.
Tiền xu nhìn thấy hắn, lập tức liền vui vẻ nhảy lên, nếu như không phải là bị dây thừng kéo lại, khả năng đã sớm vọt tới, hắn hướng về Yến Tần Dã phương hướng, vẫn luôn hưng phấn réo lên không ngừng, tựa hồ muốn tránh thoát dây thừng giống nhau không ngừng nhảy.
Thang Tứ Viên ghen tỵ với đến nhìn Yến Tần Dã liếc mắt một cái, hắn cảm thấy được tiền xu nhìn thấy Yến Tần Dã so với nhìn thấy hắn thời điểm nhiệt tình nhiều hơn, hắn nghiêm trọng hoài nghi mình tại cẩu nhi tử trong lòng địa vị không bằng Yến Tần Dã, không khỏi trừng tiền xu liếc mắt một cái, ngươi này chỉ không có lương tâm Huskies, quên là ai mang ngươi đi ra đùa sao?
Tiền xu nháy ngu ngốc mắt to, đối ba ba gào gừ một tiếng.
Thang Tứ Viên: "..." Chính mình cẩu nhi tử, còn có thể làm sao? Chỉ có thể tha thứ.
Yến Tần Dã cấp Thang Tứ Viên mua một cái kem, cấp tiền xu mua chó cẩu chuyên ăn mài răng kem que, tiền xu vừa nhìn thấy kem que, đem đuôi lay động càng mừng hơn, Yến Tần Dã một cái kem que ném cho hắn, hắn liền vội vàng cúi đầu liếm kem que, đầu đều không chịu nhấc một chút.
Thang Tứ Viên ở bên cạnh xem vui khôn tả, xem ra Yến Tần Dã tại cẩu nhi tử tâm lý địa vị còn không bằng một cái kem que.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thang Gia Bảy O - Bạch Vân Đóa
RomanceThang gia thất cá O Sinh tử, tình hữu độc chung, tinh tế, điềm văn, đa cp, ABO Tích phân: 364,500,896 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 186 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Ở cái này Omega khan hiếm niên đại, Thang gia sinh ba...