Thật là bất ngờ nhỉ [possessedTeaCup]

510 38 0
                                    

Author: possessedTeaCup - Archieve of our own

Rating: 13+

Link truyện: https://archiveofourown.org/works/22800664/chapters/54487930

WARNING: Không có

Tóm tắt: Một kết thúc khác của vụ án "Đôi môi của tiên nữ" khi mà Heiji và KIDzuha không bị "làm phiền". (Đây là OneShot thứ 2 của tác giả trong Series Valentine's Day gồm 2 OneShots về 2 cặp đôi Gin x Vodka (Chapter 1) và Heiji x Kaito (Chapter 2) cùng mẩu truyện nhỏ về mẹ con nhà Sera (Chapter 3).)

________________________________

Chết tiệt... Chết tiệt. Chết tiệt! Kaito gào thét trong tâm trí khi gương mặt của Hattori Heiji đang tiếp tục rút ngắn khoảng cách với gương mặt cậu chàng. Dù đang trong lớp cải trang của Toyama Kazuha, Kaito hoàn toàn không hề ngờ rằng việc này sẽ xảy ra.

Nhưng mà dù sao nghĩ lại thì cả tối nay, chàng thám từ Kansai đã nhìn trộm cậu vài lần và có vẻ khá lơ đãng hơn lần cuối anh ấy tham gia một phi vụ của KID. Việc anh ta thích cô gái này thật quá rõ ràng, tuy vậy, cậu cũng không thể tin rằng anh ấy sẽ chọn đêm nay thay vì tất cả những lúc khác chỉ để tỏ tình!

Đôi tay của KID vô thức đặt lên ngực trên của Hattori và cậu không thể quyết định xem có nên đẩy anh ấy ra và để lộ thân phận hay nên cho nó vào danh sách những trải nghiệm của cậu trong lúc cố gắng giữ lấy lớp mặt nạ của mình. Đôi mắt của Heiji đang dần khép lại, còn KID thì vẫn đang cố gắng nghĩ ra cách nào đó để thoát khỏi đây. Nhưng không một lời biện hộ nào đủ thuyết phục mà không làm cho trái tim của chàng thám tử dành cho Kazuha phải tan vỡ.

Khi cậu chàng ảo thuật gia cảm nhận được hơi thở của chàng thám tử vùng Kansai trước đôi môi cậu, Kaito biết cậu đã quá muộn rồi. Nếu cậu có thể giữ gương mặt lạnh như tiền thì có lẽ cậu chàng kia sẽ chẳng hay biết gì đâu? Nhưng khi cô gái ấy quay lại và không hiểu Hattori đang nói gì, thế là toi đời KID rồi. Có lẽ rằng cậu sẽ chỉ cần tiếp tục màn kịch này đến khi có thể tước đoạt được viên đá "Đôi môi của tiên nữ" thôi.

Mặc dù cậu không phải là người khởi xướng vụ này nhưng thực sự có cảm giác nào đó sai sai ở đây. Giống như cậu đang lợi dụng chàng thám tử theo một cách nào đó hoặc đang chơi đùa với tình cảm của anh vậy. Mọi thứ có vẻ không đi theo đúng hướng cậu mong muốn.

Nhưng có một điều mà lại được sắp đặt khá ổn thỏa một cách ngạc nhiên đó là đôi môi của Hattori kề với KID. Dù bản thân Kaito chưa từng có một trải nghiệm quan trọng như thế và cũng thật đau lòng khi thấy được sự chưa thành thạo rõ rành rành của chàng thám tử kia. Dù vậy, kinh nghiệm thiếu thốn của Kaito được cậu bù đắp lại bằng sự hăng hái để làm hài lòng bản thân mình. Hăng hái đến nỗi mà KID nhận thấy mình đang đáp lại nụ hôn ấy trong khi tự nhủ rằng thật kì lạ nếu không phản ứng gì.

"H-Heiji..." Cậu chàng siêu trộm ngấp ngứ, vẫn giữ nguyên vai diễn của mình bằng một cách nào đó giữa những nụ hôn nồng ấm. Vì một vài lí do, đôi tay của cậu di chuyển lên bờ vai anh, vòng qua cổ và luồn qua những sợi tóc đen ấy.

Sau một lúc lấy hơi, Hattori nghiêng mình cho vài nụ hôn nữa. Đầu lưỡi KID lướt qua môi dưới của anh trước khi kéo theo một tiếng rên tinh tế từ miệng người đối diện.

Heiji có vẻ không mảy may gì sau khi để tiếng rên ấy thoát ra mà thay vào đó dụ tên trộm dưới lớp mặt nạ kia lùi dần vào tường với đôi tay mình khóa chặt hai cổ tay đối phương lại. Kazuha nhếch mép một cách kì lạ nhưng trong khoảng khắc đó, anh chẳng bận tâm gì. Hai người họ đều đã bước lên một bước... hay trong trường hợp này là 'vài bước' và Heiji không thể nào vui sướng hơn được.

Chàng thám tử rướn người lên và bất giác nhấc một bên đầu gối, đặt giữa hai chân của Kazuha để giữ thăng bằng. Nhưng ngay khi anh cảm nhận được hơi ấm từ đùi của cô ấy, Kazuha bỗng nhiên đẩy anh ra, gương mặt ửng đỏ và một bàn tay nhẹ nhàng đặt dưới đôi môi kia như thể cô không tin được điều gì vừa xảy ra.

"Kazuha? Mọi chuyện... Cậu có ổn không?" Heiji định đặt một tay lên vai để trấn an cô ấy nhưng sự nao núng của cô khiến cô giật mình, đập lưng vào tường khá mạnh. Anh không thể nào cảm thấy khó hiểu hơn trước phản ứng của cô ấy. Liệu anh đã lỡ đi quá xa rồi sao?

Với một cú đẩy khá bất ngờ, Hattori đứng đơ người một mình giữa căn phòng nhỏ. Cánh cửa nơi Kazuha vừa mới chạy khỏi vẫn được khép hờ hờ. Chàng thám tử gãi đầu tự hỏi anh ấy đã làm sai ở đâu. Cô ấy đã đáp trả nụ hôn của anh và điều đó thật tuyệt.

...Một tấm thẻ trắng rơi xuống từ vành mũ của Heiji, nằm trên mặt sàn đằng sau anh làm cho tim của Heiji như ngừng đập. Anh nuốt nước miếng trong lo sợ và cúi xuống, lấy lại tấm thẻ. Chàng thám tử lật mặt sau của nó và ở giữa là hình ảnh biếm họa đặc trưng của Kaitou KID. "Ồ... Chết tiệt..."

Heiji không chắc cậu đang khó chịu về điều gì. Về việc anh đã không nhận ra rằng KID đã thể chỗ cho Kazuha hay về việc anh chưa gì đã nhớ cái cảm giác khi đôi môi của tên siêu trộm ấy kề với mình.

________________________________

Ahaha, nói thế nào chứ thực ra trình độ dịch thuật của Eme cũng không phải là tốt lắm đâu... Ý Eme là "throw caution to the wind" dịch là "cảnh giác với những ngọn gió" thì các cậu biết rồi đấy... Thực ra lúc đầu Eme định để chap này dành cho Valentine năm sau nhưng vì một lí do nào đó lại nổi hứng ngồi hoàn thiện.

Dù sao thì bản dịch này cũng đã có sự cho phép của tác giả rồi nhé. Tuy nhiên, nếu muốn mang đi hãy xin permission của Eme. Và nếu Eme đã thỏa thuận được với bên tác giả gốc, các cậu đừng quên ghi nguồn bao gồm tên tác giả gốc: possessedTeaCup và tên người dịch: EmeK nhé.

Cảm ơn các cậu nhiều!

Hattori Heiji x Kuroba Kaito [Tổng hợp OneShot dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ