chapter 3: Alien thoughts

57 2 0
                                    

*tnx for continue reading hope you like this chapter (^ W ^)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Wow! pare ang aga mo ngayon ah!" patuksong sambit ni nhielson sa kaibigan si stephen .

Ngumiti nalng ito at patuloy sa pagkain ng breakfast niya . Ayaw niyang ipaalam sa kaibigan na hindi siya nakatulog dahil siguradong tutuksuhin siya nito na makakasira sa playboy image niya . kinukulit siya ni nhielson tungkol sa dahilan ng magandang ngiti at maagang pagpasok ng school.

Mula highschool kasi kilala ng mga teacher si Stephen bilang late comers student . lagi kasi itong nahuhuli sa klase dahil sa kinaadikan nitong online games .

"Stop it! nhiel gusto ko lng mag bago! thats it!"  seryosong sagot ni Stephen .

Napatawa ng malakas ang kaibigang binata hindi siya makapaniwala na lumabas mula sa bibig ng bestfriend niya ang mga katagang iyun .

"Are you out of your mind bro?  Yan ba ang effects ng breakfast mo kanina? Icanr believe it !" na weiduhan si nhielson sa kilos ni Stephen .

Patuloy ang wagas niyang tawa hanggang sa classroom nila. Habang ang binatang si Stephen ang pinapanuod lamang siya . Pinabayaan na lamang siya ng binata dahil normal na kay nhielson ang pagiging palabiro at kakulitan nito .

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*End of chapter3 ang bitin noh?hehehehe continue read nalng po . . .  hope you continue read the next chapter ^ ^ . .  just comment and vote for the other chapters and for this chapter thank you :))

my online game coupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon