chapter 4: Lonely rainydays

55 0 5
                                    

(Kim's POV)

rain rain go away come again another day lady kim wants to play . . .  kalerke ! 

balik bata ako nito, kakaasar kasi ng panahon ngayon masyadong maulan , paano na ako makapa-online nito , miss ko pa naman ang myloves kong si "Seven" haiz! buhay naman oh . hapon na pero hindi parin humihinto ang ulan :(  . . 

makatulog na nga .

kring...... kring ........... kring ..................... (phone is ringing) 

Guess who's calling ! it's "Seven"  dali-dali akong bumangon at sinagot tawag niya . oh my i feel inluv na tlaga .

Hindi lang pala character niya ang handsome pati boses gosh ! like it much! 

"akala ko tulog kana myloves!" nag-aalalang tanong ni "seven " .

Ang sarap pakinggan boses niya , "kumain kana ba? kamusta na ?wag na muna lumabas ng bahay ha lakas ng ulan e !" 

mga katagang masarap sa tenga pero masakit sa puso , dahil alam kong hanggang laro lang ito . Siguro kaya malambing siya dahil sa nobya nya ako sa game. 

(Stephen's POV )

"May gagawin ka ba bukas?" itatanong ko ba ito sa kanya ? wag nalang nakakahiya . 

gustong-gusto ko talaga si "kimichi" , ngayon lang ako nakakilala ng babaeng  katulad niya .

Siguro it's about time to propose a wedding in game and a relationship in real life . 

Sana tanggapin niya , at sana makapag video chat na din kami . :(  

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

* grabe tlaga yung dalawa inlababo masyado :) 

hehehhe just continue read nalng po tnx :)) 

my online game coupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon