Cậu nhìn hắn bằng ánh mắt khinh thường, thầm nghĩ"Hôm nay, ta sẽ trả thù cho Lisa trước đây, trả lại hắn cả gốc lẫn lãi". Trao cho hắn một cái nhếch miệng, cười khinh.
"Chết tiệt hôm nay tên khốn này bị gì vậy chứ? Dám nhìn và cười mình cái kiểu đó? Mẹ kiếp chẳng phải tên kia đã nói bọn ngu xuẩn đó đã tự sát cùng đám Lisa rồi hay sao? Tại sao hắn còn ở đây? Đã vậy hắn gần như thay đổi thành một người khác, hắn dường như cao hơn cường tráng hơn? Không không thể nào? Nếu Lisa ngươi đã không chết thì hôm nay ta sẽ phế ngươi, cho ngươi đau đớn và nhục nhã trước mọi người ở đây Lisa à!! " Kai hắn nghĩ thầm như vậy rồi nở nụ cười tàn độc về phía Lisa.
Hoàng thượng:"Lisa, ngươi ổn chứ ? Mới trở về nhà chưa bao lâu mà lại lên triều rồi, ta thật thấy có lỗi?"
Ông lên tiếng nói vì ông đã dặn bạn thân mang lisa lên cũng chỉ vì con gái cưng ông muốn gặp với lại ông cũng an tâm hơn nếu lisa và chaeyoung con gái cưng quen nhau. Ông biết tính Lisa rất hiền và ngoan, thông minh, đẹp trai nữa rất phù hợp với vị trí hôn phu của con gái ông, ông sợ lisa sẽ oán trách mình vì chưa về nhà bao lâu lại phải lên đây, trí nhớ của Lisa cũng không ổn nữa.
Lisa:"Thần ổn ạ! Chỉ có điều hình như thần xuất hiện ở đây làm nhiều người không vui thì phải ?" [lisa nhấn mạnh từ không vui rồi liếc nhìn hắn một cái]
Hoàng thượng:"Cái gì chứ? Kẻ nào ở đây dám không vui? "
Hoàng thượng dùng giọng phẫn nộ, đập một cái thật mạnh trên bàn khiến cả triều đình im phăng phắc không ai dám hó hé gì cả.
Hoàng thượng:"Cười lên cho ta !"
Cả triều đình nở nụ cười miễn cưỡng, Lisa thấy hắn nở nụ cười đầy sự bực dọc khó chịu vô cùng hài lòng.
Hoàng thượng:"Lisa ngươi yên tâm có ta ở đây! Kẻ nào dám không vui !"
Lisa nói và nở nụ cười lộ hàm răng trắng ngần đầy sự quyến rũ đối với phái nữ còn phái nam thì thấy ghen ghét:"Thần xin cảm ơn hoàng thượng!"
Hoàng thượng:"Không có gì đây là việc nên làm, nếu khanh đã không còn chuyện gì thì bắt đầu cuộc thi tuyển thôi!"
Lisa:"Vâng!"
Khi nghe tới đây, hắn ngước nhìn Rosé hí hửng ra mặt"Nàng sắp là của ta Rosé à!"( ảo tưởng ghê người ta còn không thèm nhìn you một cái nữa). Liếc nhìn Lisa một cái rồi lên tiếng.
Kai:"Bẩm! Thần là Kang Kai con trai phó tướng quân xin được ứng tuyển ạ!"
Hoàng thượng:"Được! Có ai lên thách đấu với Kang Kai hay không?"
"..."
Kai thầm nghĩ " Hèn nhát! Vị trí này tao nắm chắc rồi !"
Chaeyoung:"Lisa hay là ngươi lên đi !"
Chaeyoung dùng giọng không phải hỏi mà là ra lệnh, nàng chẳng muốn tên khốn kia ở gần mình.
Kai:"Chaeyoung người nghĩ sao chứ mà lại kêu tên ngu ngốc đàn bà không biết võ lên đấu với ta?"
Chaeyoung:" Im miệng ! Tên ta không phải là thứ mà ngươi dễ dàng kêu như thế!"
Cả triều đình ngạc nhiên đây là lần đầu thấy thất công chúa Chaeyoung tức giận và lớn tiếng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Xuyên Không Rồi ??
Storie breviFic nam hoá Một thanh niên cục súc xuyên không cùng hai người bạn thân