14

227 1 0
                                    

3 maathangaluku piraku mayavin nadavadikai mutrumaka mari erunthathu, anaivaridamum sirithu pesi kondu santhosamaga erunthal maya epadi santhosamaga erupathu sam kum veni ku makilchiyai thanthathu. athu polave sumathi idamum sollivital thanaku yeppothu thirumanam seithu kolla aasai varukiratho apothu seithu kolven athuvaraikum thontharavu seiya vendam yentru koorivital.

Sam um yerkanave sumathi idam pesi erunthathal avarum sari yentru erunthuvitar. Entha nilaiyil than mayavin irandaavathu annan anandin manavi mathuvin thangai ku thirumana yerpadu seitharkal. Atharku neraiya velai erunthathal mathu konja naatkaluku munbhe anku sella vendi erunthathu. Maya vum mathu ku uthaviyaka erukiren yentru avaludan kilambhinal. Sirithu naatkal veru edathil erunthal mananilai maarum yenbhathalum avarkal anupi vaithanar.

Mathu vin veedu joint family. Athumattum illamal kalyanam veru vanthuvittathal veede kalai kattiyathu. Maya ku antha veetil bhalamana varaverpu kidaithathu. Vantha rendu naatkalileye anaivarudanum nerukam akivital maya. Veetai alankaripathu mathuvin thangai suma vai alaghu paduthuvathu yena maya erunthathal anaivarukum porupanavalaha therinthal maya. Event management veru padithaval aayitre athanal decoration muluvathaium mayavidam keatu than seithu varukintranar. Athanal maya ku athu aval veedu polave yennam vanthu vittathu. Veetil odi aadi velai seithu kondu erunthal maya.

"atthai poo ku order kuduthachu naalaiku nichayathartham athuku yentha alavuku grand ah seiyanumnu sollitingana velaiya aarambhichudalam"

"maya unaku theriyatha tha? Paiyan veetula konjam grand ah seiyanumnu ninaikuranga. Vithiyasama senjalum santhosa padura aalunga athanala neye yepadinalum senjuko ne yepadi senjalum n ka lu ku santhosam than"

"sari atthai nan poi velaiya parkan" nu sollitu adutha kattuku vanthaval

"velu anna poo yellam yeppo varum?"

"saayantharathukulla vanthudum ma"

"sari vanthathum n kitta sollidunga maranthudathinga. Apuram naalaiku vanthavanga kulikarathuku vaaikal thana povanga?"

"ama ma athuthan veetuku pinnadiye erukuthe"

"periyavanga neraiya peru varatha mama sollitu erunthanga athanala antha padila erukura paasilam konjam clean pannitingana nallathu. Theriyama valuki vilunthuta kuda namma veetu ponnu rasi sari ilanu sollida kudathu athuku than please atha konjam parthu senjudunga"

"athuku yenna ma senjuduran"

"thanks na" nu sollitu vanthaval kitchen ulle sentral

"Periya chithi, chinna chithi oru nimisham nenga samayaluku yenna venumnu list ennum kudukala. Naalaiku samaikuratha vendama?"

"ayyo kudukanum maya ana enga velai neraiya erukuthu athuke neram pathala"

"apo naalaiku yenna hotel la ya order kuduka mudium? nenga epo list kuduthathan yellam varum. seekiram list ah podunga"

"sari ma potudurom apuram special ah yethavathu ne seira idea la erukiya?"

"athu... saapatuku vendam edaila oru sila chinna chinna dishes potudalam atha nan pathukuran. Antha list ah nan ready panni kuduthuduran. Nenga etha first mudichutingana nalla erukum"
Nu sollitu apadiye maadiku sentral

"ayyo yenna anni ethu? Thunilam ennum madikalaiya? Ethave evlo neram senja adutha velaiya yeppo seirathu konjam seekiram senga"

"sari maya apuram naalaiku nichayam. entha facial lam panna vendama?"

"anni alagha erukuravangaluku athu yethuku"

"erunthalum..."

"sari sari elukathinga neraiya velai kidakuthu nenga atha parunga night athulam senjukalam"nu pesikonde kulanthaikal vilayadum edathai kadanthal

"maya chithi vanga vilayadalam.."

"ama atthai vanga please"
Nu kulanthaikal kenjavum

"please da chellangala n ku mukiyamana velai niraiya erukuthu epo nenga vilayadunga naalaiku evening than velailam mudium apo nan varan sorry kitties " nu konjite ankirunthu nakantru madiyilirunthu  keelirangi vaasaluku vanthal

"periyamma vaasalla yenna kolam podurathunu decide pannitingala?"

"rangoli than podanum yentha design nu kulambhi poirukan"

"yenna chinnatha nengalathu oru design sollalamla"

"unaku theriyathatha maya ne ye sollu"

Avasaramaga net il thedi oru nalla design ah select seithu
"enthanga etha podunga. Apuram sambhanthi veeda invite pantra mathiri rendu line nalla alagha yeluthudunga"
Nu sollitu kinathadi pakkam vanthal

"mama n ku oru help pantringala?"

"sollu marumagale ne solli seiyama erupoma?"

"nengale seiyanumnu illa mama aala vachu seiya sonnale pothum antha thottathu pakkam vanthangana mullu mulla erukuthu chedi yellam kanna pinnanu valanthu kidakuthu atha konjam nalla vetti vida soltringala"

"avlo thana nan pathukuran" nu avar sentru vida

"akka kinathadila naalaiku thanniya thotti fulla nirapite erunga ka. Aalunga varum pothu avanga thanni eraikura mathiri eruka kudathu pathu konga"

"sari ma"

"mathu anni nillunga yenga thuniyalam madichacha?"

"madichutan apuram.."

"erunga nan solla vanthatha solliduran. Dress unka porupula kuduthurukan. So please puthu pudava thananu alatchiyama erukama yella saree um nalla erukuthanu pathudunga mukiyama suma oda saree athula yentha fault um eruka kudathu"

"Atha solla than vanthan. Suma ku ava saree la grand look illa nu feel pantra"

"ava thana anni select pannina? Nalla thana erunthuchu"

"saree nalla erukuthu ana sequence yethum illanu sokama utkarnthutu eruka"

"athuku yenna vachuta pokuthu. Erunga" nu sollitu velu vidam sentru vanki vara sonnal

"sollitan anni naalaiku ava saree kattum pothu avaluku pidicha mathiri erukum" nu sollitu ankirunthu nakantru veetukul vanthu kitchen ah adainthal.

Varum pothe paper il yeluthi konde vantha maya
"enthanga chinna chithi n list ethu than. Entha items enga illana town ku poi vankitu vara sollidunga. Unka list yenga?"

"ready ready ready"

"ok nallathakiduchu. Sari nenga yenna pannuga.."

"eru maya eru konjamathu moochu vidu ma. Kaalaila erunthu epadi pambharama suthitu erukura konjam rest yeduthuka"

"illa atthai palakiduchu."

"ovoru event kum epadithan alaiyanuma?"

"etha vida athikama erukum atthai. Ana athuvum nalla than erukum"

"sari maapillai veetula varavangaluku thanga room aarange pannanum"

"sollitan atthai maadila erukura room yellathaium kaali panna solli avangaluku vasathiya thanga amaika sollitan. Nan poi epothan parthutu vanthan yellam sariya erukuthu. Fan lam kuda check pannitan"

"ne pannirupanu n ku therium n paiyanukum athula oru room kidaikumanu keatka vanthan"

"paiyan..."

"n paiyan than mathu oda annan santhosh"

"oh... Madurai la work pantrare avara?"

"ama avane than"

"athuku yenna atthai namma veedu thana athulam pathukalam illanalum adjust pannidalam"

"avlo easy illama athu avan konjam musudu yeppothum thani room than venum avanuku"

"nenga kavala padathinga nan pathukuran"

"sari entha etha kudi kaalaila erunthu nikkama suthitu erukura entha juice ah vathu kudi"

"thanks chithi"
Nu vanki kudithuvittu marupadium velaikalai thodankinal.

நிச்சயிக்கப்பட்ட முடிவுWhere stories live. Discover now