21

751 4 2
                                    

Antru eravu veetuku vanthathum anaivarum kalaipil thoonkivitanar. Maya ku than thanathu yethir kaalathai yenni thookam varavillai. Aduthu yenna seivathu yena bhayanthu kondu erunthal. Veetukul eruka avaluku yeno moochu muttiyathu athanal veliyil vaaikal pakkam sentral. Anku padithuraiyil amarnthu neeraiye vedikai parthu kondu erunthal. Antha sulal avaluku yeno thidiryena bhayathai than thathu, sutri erupavai pei pisasukalaka therinthathu. Maya ankirunthu yelunthu veetukul vanthu kondu erukum pothu oru kai avalai eluthathu, aval sutharithu parkum pothu avalathu kai vishwavin kaikul adanki erunthathu

"nengala? Kaiya vidunga"
Avan yethuvum pesamal avalai eluthu kondu maadiku sentran.
"yenna pantringa yaravathu partha yenna seirathu cha... yethana thadava sonnalum unkaluku puriyatha? Yen epadi n life la um meera life la um vilayaduringa?"
"maya ennaiku nan unkitta pesiye aakanum"
"nan keatkamatan"
"pidivatham pidikatha maya please purinjuko"
"nen yethuku purinjukanum? Yaaraium nan purinjuka vendiya avasiyam kidaiyathu. Yeppo divorce acho apove yellam mudinajathu enium yethuvum kidaiyathu. Summa summa thontharavu seiyathinga, unkala parthale n ku verupa erukuthu.." maya solli mudikavillai atharkul vishwa avalathu edupai pidithu valaithu thanathu vasam eluthu kondu mayavin uthatil thanathu uthattai pathithan.

Muthalil avanidam erunthu vidu pada ninaithaval piraku yethuvum seiyamal ava Athu muthathai yetrukondu avalum muthamida thodankinaal. yevalavu neram apadiye eruntharkal yena avarkaluku theriyatha varai eruntharkal piraku oru vaaru mayavin uthattai viduvithan vishwa. Maya yethuvum sollamal thalaiyai keele kuninthu kondal

"pidikathavan mutham kodutha kannathula araiya vendithana? Yethuku yethuvum seiyama eruntha?"
Maya yethuvum pesamal eruka
"n ku therium un manasula nan than erukan nu unakum therium n manasula ne mattum than erukanu. apadi erukum pothu yethuku epadi thevai illatha aarpattam? Sorry maya un istam illama thoda n kum virupam illa ana n ku mattum thana antha urimai erukuthu? erunthalum nan pesaratha ne keatkanumnu than apadi senjan, sorry"
Satru neram eruvarum amaithiyaka eruka, vishwa pesa thodankinan
"maya yaruku yeppo yar mela kadhal varumnu sollave mudiyathu athe mathiri than n ku un mela yeppo kadhal vanthuchu theriuma?"
Maya avanai kealviyaka parthal
"unakum n kum divorce anathu legal ah announce ache apothan. Theriyala ne pona piraku n life verumaiya erunthuchu n ku ne illatha oru life life ye illanu thonuchu ana athe yennam unakum erukumanu santhekathula than nan unkitta varave illa. Unnai yevlo adichurukan n mela yepadi unaku kadhal varum nu ninaichutu erunthan antha nerathula than ne Chennai la erukanu therinjuthu anka vanthan. Unkuda sernthu vaalanumnu ninaichan ana ne n na verukuriyo nu n kulla oru santhekam athu mattum illama thevai illatha ego athanalaum than nan un kitta vishayatha sollave illa. Entha nerathula n ku theriyamale n ku nichayatha mudichurukanga, sathiyama soltran un edathula ennoru ponna n na la ninaichu kuda parkave mudiyathu maya. Maya ne um n na virumbharatha eruntha naama antha veetulaye erukalamnu than antha veeta nan vankinathe mathapadi ne ninaicha mathiri unna n pidila vachurukanum avamana paduthanumnu onnume kidaiyathu maya."

"apadina nenga pesinathu meera ku support ah pesinathu, avala kattiti ninnathu"

"sathiyama soltran n kai ava mela padala. ne varatha parthutu thano yennavo ava thidirnu n kitta vanthu apadi nerunki ninna n ke aruverupa erunthathu. Nan ovoru time um meera support panninan yethuku theriuma? Unaku than n na pidikathe athanala nan yethavathu sonna ne yerichal paduva anka eruka unaku pidikathu n kitta sanda poduva 'yepadi nan erukum pothu ennoruthiku support pannuvinga' nu keapa nu ninaichuthan nan apadi senjan. Mathapadi yethuvum illa. aana ne pona pirakuthan un room la thaaliya parthan apothan neum n na virumbharanu therinjukitan. Apuram appa ta pesinan amma ta pesinan. N manasa purinjukittu un mela erukura paasathalaum avanga ethuku sammathichanga, meera ku n ka la la pathil solla mudiyathu. yenna sonnalum ava purinjuka mata. athanala naama sernthu solli than puriyavaikanumnu appa sonnaru athanala than enga vanthom. Ethu yellathaium un kitta solla vanthan ana ne keakave thayara illa maya athan.. epadi..."

நிச்சயிக்கப்பட்ட முடிவுWhere stories live. Discover now