Adutha naal kaalaiyil
"maya nethu yepadiyo santhosh ah samalichuta ana ennaiku yepadi?""athukum vali erukuthu atthai nan pathukuran. Ama yenga unka puthirana kaanum"
"adi vanga pora ne? avan kinathadila erupan"
Maya anku sentra pothu santhosh thundal thalai thuvatti kondu erunthan. Epothuthan kulithu vittu vanthirukiran yentru therinthathu
"good morning"
"mm..."
"sorry"
"yethuku? Night kudutha punishment ka?"
"athukum than"
"athukum thanna yenna artham?"
"actual ah nenga maadila than yeppothum thankuvinganu atthai sollirunthanga. Maadila erukura yella roomum maapillai veetula erukuravangalala nirambhiduchu. Keelaum room yethum freeya illa. Atthai than nenga vantha thittuvinganu bhayanthute erunthanga athan nan oru drama panni unkala hall la paduka vachan sorry"
"ninaichan apove ninaichan. N mela yaruda avlo paasam vaikaporanganu santhekapaten . Athum suma? Apove doubt vanthathu"
"sorry"
"unna solli thappu illa maya"nu ore varthaiyil mudithu vittu ankirunthu kilambhi veetukul sentran. Avan pinnadiye sentra maya
"oru nimisham"
"yenna? Marupadium yethavathu drama va?"
"illa illa. Actual ah kalyanam mudiura varaikum nenga hall la than eruka vendi erukum"
"athu veraiya?"
"sorry"
"unkitta neraiya sorry stock erukuthuna atha neya vachuko n ku vendam. nan engaye thankikuran"nu sollitu poitan.
Yepadiyo maya ku oru worry mudinthathu. Aduthu kalyana velaiyai parkalam yena yenninal. Aduthu aval kalyana velaiyai parka sellum pothu suma koopital
"maya avaru veetula erukuravanga yethavathu puthusa senja nalla erukum nu pesikaranga"
"puthusa na yepadi? Maapillaiku pathila ne thaali katturiya"
"vilayadatha maya."
"apuram yepadi puthusa venumam?"
"nalanku vaikura mathiri chinna chinna function vacha veedu kala kalanu erukum memorable moments ah erukum nu soltranga."
"ethu avanga sonna mathiri theriyalaye?"
"po maya" nu vetkathudan sollitu aval roomkul sentruvida.
Maya yosithal piraku avaluku siru idea thontravum veetil erupavarkalidam anumathi pera anaivaraium santhika vendum yena koorinal. Anaivarum ontru pola sentru eruka mathiyam saapatu neram than kidaithathu apothu maya koorinal
"maapillai veetula etha yethir parkuranga nu soltratha vida naamalum epadi senja yellarukum memorable moments kidaikum karathala etha soltran. Istam illana udane sollidunga."
"yenna maya peedikailam bhalama erukuthu yenna vishayam?"
"soltran mama. Athika pirasanki nu ninaikathinga"
"sari vishayatha sollu ma"
"athavathu namma veetu la yen kalyanam varaikum sila potikal vaika kudathu?"
"maya potilam vacha porama vanthudume apuram sanda varum"
"athulam varama nan pathukuran, just for fun thana?"
"apadina potila jeicha parisu tharanume?"
"parisuna latcha kanakulaya keakurom mama. Just nenga paasama oru rupee kudutha kuda pothum"
"yenna soltringa yellarum" pala thadavai kalanthu aalosithu kondu erukum pothu santhosh vanthan
"nanum keatutu than erunthan. Chithappa mathiri velinaatula velai senjutu rendu varushathuku oru time ooruku varavangalum n na mathiri maasathuku oru time veetuku varavangalukum entha mathiri event than memorable ah erukum athanala vaikalam. Aana antha event la maapillai veeta sernthavangalum pen veeta sernthavangalum sernthuthan participate pannanum"
"super apothan sandaium varama erukum correct ah sonninga"nu maya sollavum anaivarum aamothithanar.
Eruthiyaka oru mudivu yedukapattu event ah maya and santhosh porupil vittanar. Thinamum maalai 7 maniku entha potikal nadakum yenavum mudivu seithu maapillai veetinarku sonnapothu avarkaluku santhosamaga erunthathu. Ooril sentru perumaiyaka epadi potikal vaithom yena thappatam adika vasathiyaka erukum yentru perumai pattanar.
YOU ARE READING
நிச்சயிக்கப்பட்ட முடிவு
Romanceஅவளுக்கு விருப்பமில்லாத திருமணம் அவனுக்கு அவசர திருமணம் எப்படி அமையப்போகிறது இருவரின் திருமண வாழ்க்கை #20 - story