Chương 91 phó bản công lược ( 1 )
Ngủ trưa thời gian, toàn bộ nội thành có thể ngủ đao kiếm tsukumogami cũng không nhiều.
Tuy rằng Ichigo Hitofuri xuất hiện, làm hắn kia tòa nội thành mấy chấn đao kiếm càng có tụ lý do. Nhưng ở đã trải qua vừa rồi hết thảy sau, Shokudaikiri Mitsutada cùng Ichigo Hitofuri tạm thời đều còn không nghĩ đối mặt những người khác. Ở hy vọng nói dối chính mình yêu cầu ngủ trưa không có kết quả, phát giác vẫn cứ sẽ vô pháp khống chế mà muốn nói ra nói thật sau, chỉ có thể tâm cơ địa lợi dùng tứ chi ngôn ngữ, giả bộ buồn ngủ bộ dáng, thật giống như chính mình thật sự có thể ngủ dường như, ở thiên chân tiểu Đoản Đao mở miệng nghi ngờ trước, bay nhanh trốn trở về phòng.
Âm thầm quan sát này hết thảy Tsurumaru Kuninaga ý thức được, Thẩm Thần Giả cho bọn hắn uống nói thật nước thuốc, còn không có cùng với hắn giải tán lần này tụ hội mà biến mất. Hắn phi thường muốn thử xem xuất kỳ bất ý hướng nào chấn đao kiếm đưa ra vấn đề, nhìn xem có thể hay không được đến càng thêm kính bạo tin tức —— nhưng hắn lại cảm thấy, lại kính bạo tin tức cũng không có khả năng có hôm nay ở Tohou dẫn đường hạ nói ra những cái đó kính bạo.
Ai, tóm lại, tuy rằng muốn cáo biệt Balzac vẫn làm cho hắn bi thương. Nhưng là, ở tiểu Balzac phi tiến Tohou đại nhân nội thành kia một khắc bắt đầu, quả thực như là thêm phì bản Alice rớt vào con thỏ động, hết thảy đều trở nên kỳ ảo lên, thật giống như thuộc về bình phàm tsukumogami sinh hoạt theo tiểu Balzac vừa đi không trở về, mỗi một ngày đều có không tưởng được thần kỳ biến chuyển.
Ở Tsurumaru Kuninaga minh tư khổ tưởng ra thích hợp vấn đề trước, Kogitsunemaru ở hắn phía sau sâu kín mà nói: "Tsurumaru điện, ngươi có phải hay không lại ở kế hoạch trò đùa dai?"
Tsurumaru Kuninaga quyết đoán trả lời: "Đúng vậy ta muốn từ nhân thân sau đột nhiên vấn đề...... Ách?"
Sau đó hắn đã bị kéo đi rồi.
Chút bất tri bất giác, phía trước áp lực không khí biến mất. Cũng không có người lại lo lắng Taroutachi vận mệnh —— bởi vì này thật sự không có gì hảo lo lắng, này tòa nội thành Thẩm Thần Giả là một cái lịch sử tu chỉnh chuyên gia sao.
Buổi chiều hai giờ đồng hồ, Thẩm Thần Giả đúng giờ xuống lầu, đi tới tiền viện. Bởi vì muốn ra ngoài làm việc, hắn dựa theo nhất quán thói quen, nghiêm túc chuẩn bị chính mình trang bị. Hiện tại, hắn thay một thân trong ngoài toàn hắc quần áo, màu đen đoản ủng, hắc áo sơmi hắc quần, màu đen bằng da áo choàng, bên hông hệ một cái có chứa màu ngân bạch khóa khấu đai lưng, nhất bên ngoài khoác một kiện mang mũ đâu màu đen áo choàng.
Thẩm Thần Giả từ trước ăn mặc phong cách tương đối hằng ngày, sẽ cố tình lựa chọn tự mang ánh sáng nhu hòa học viện phong hoặc là hưu nhàn phong. Ngẫu nhiên vài lần, hắn ăn mặc màu trắng y phục kariginu thời điểm, liền sẽ làm người trước mắt sáng ngời, nếu phối hợp hắn hướng ra phía ngoài phát ra tẩy não ánh sáng, sẽ làm người cảm thấy hắn có một loại thánh khiết cao nhã khí chất.
Trước đó, chỉ có Gokotai gặp qua hắn xuyên màu đen quần áo hiệu quả. Lúc trước, hắn giết rớt người kia không cần bất luận cái gì lầm đạo, liền đem Tohou ngộ nhận vì là Tố Hành Quân địch đao, kia kỳ thật phi thường bình thường. Đương này nhân loại ăn mặc loại này màu đen kính trang khi, liền tính hắn bản nhân vẫn cứ là bình tĩnh ôn hòa, so với nhân loại, lại vẫn là càng giống một thanh ra khỏi vỏ đao kiếm.
—— đương hắn đứng ở nơi đó thời điểm, sẽ cho người một loại có thể ngửi được chiến hỏa cùng mùi máu tươi nói chân thật ảo giác.
Tohou đem hơn mười bộ cùng khoản, nhưng càng ngắn gọn quần áo từ không gian túi móc ra tới, từng cái kêu khởi đao kiếm tsukumogami tên, cầm quần áo chia bọn họ, đồng thời mỗi người đều nhiều hơn một cái điêu khắc hoa văn, thoạt nhìn liền tản ra tà ác hơi thở mặt nạ. Sau đó, làm một cái thâm niên chuyên gia, Thẩm Thần Giả kiên nhẫn mà dạy dỗ trước mặt tay mới nhóm.
"Đi thay quần áo, mang hảo mặt nạ. Nhớ kỹ, đương ngươi muốn tập kích một cái thống trị thế lực, nhưng chính mình lại tưởng tiếp tục ở nó trị hạ sinh hoạt, liền phải che dấu hảo thân phận."
Đao kiếm tsukumogami nhóm nhìn trước mắt chế phục, lại nhìn tựa hồ liền tính toán đứng ở thời không thay đổi khí trước chờ bọn họ đổi trang Thẩm Thần Giả, sôi nổi phát động chính mình nhanh nhất tốc độ chạy về phòng. Ngẫu nhiên có người ở cởi quần áo thời điểm, tưởng tượng một chút mười mấy người ăn mặc loại này quần áo đồng thời lên sân khấu, đi theo Thẩm Thần Giả phía sau trường hợp, sau đó không khỏi sinh ra một chút nghi vấn.
...... Ảo giác sao? Tổng cảm thấy kia trường hợp có điểm đáng sợ, hoàn toàn không giống như là chính nghĩa một phương.
Mười phút sau, đại gia một lần nữa trở lại thời không thay đổi khí bên cạnh. Thẩm Thần Giả đang ở đùa nghịch một con tiểu xảo đáng yêu tay đề ngoài ra còn thêm lung —— nó có nhu hòa plastic chế tài cùng mượt mà biên giác, bên trong còn có chạy luân cùng bi uống nước khí.
Nhìn thấy bọn họ lại đây, Tohou nghiêm túc mà nói: "Phải về đến khoảng cách hiện có thời gian tuyến rất gần quá khứ, đạo cụ chịu tải lượng hữu hạn. Không có biện pháp cho các ngươi toàn bộ lấy trạng thái bình thường đi theo ta. Ichigo Hitofuri cùng ta cùng nhau. Những người khác tễ một tễ."
Nói, hắn lấy ra phía trước cấp chính mình dùng quá đèn pin, triều này đàn nhìn qua phi thường nguy hiểm, thay thống nhất chế phục, đằng đằng sát khí tsukumogami bắn phá một vòng. Sau đó đối duy nhất bị chính mình lưu lại Ichigo Hitofuri đệ ra lồng sắt nói, "Đi kiểm kê một chút nhân số, đem bọn họ bỏ vào đi, chú ý không cần dẫm đến ai."
Ichigo Hitofuri lo lắng đề phòng mà gục đầu xuống, nhìn một đám tối cao không vượt qua 5 centimet đồng bạn, thật cẩn thận mà đi qua đi, đem lồng sắt đặt ở bọn họ trước mặt. Tsurumaru Kuninaga vượt xa người thường phát huy ra không thuộc về Thái Đao tính cơ động, cái thứ nhất vui sướng mà cao cao nhảy lên, linh hoạt mạnh mẽ, tư thái tuyệt đẹp mà dẫm lồng sắt thượng để thở khổng, dẫn đầu bò đi lên, chủ động nhảy vào hamster ngoài ra còn thêm lung, thậm chí rất có hứng thú mà bò lên trên chạy luân thử chạy hai bước.
Tiểu Đoản Đao nhóm cũng đều vui sướng mà tiếp nhận rồi loại này bị bốc xếp và vận chuyển phương thức, tò mò mà nhảy vào đi, ở trong lồng dạo qua một vòng sau, Gokotai còn từng cái bế lên chính mình tiểu lão hổ, làm chúng nó nếm thử một chút, vươn màu hồng phấn đầu lưỡi nhỏ liếm bi uống nước khí cảm thụ.
Kế tiếp, thành niên tổ cũng nhảy đi vào —— chỉ có số lượng không nhiều lắm đao kiếm, tỷ như Shokudaikiri Mitsutada, cho rằng Thẩm Thần Giả cũng không phải chỉ có phương thức này dẫn bọn hắn đi ra ngoài, không thể tưởng được mặt khác vật chứa. Ngẫm lại bọn họ ngủ trưa khi đều nói gì đó, bọn họ chủ nhân rất có thể chỉ là ở trả đũa.
Nhưng là, có lẽ liền Thẩm Thần Giả bản thân đều không thể tưởng được chính mình đao kiếm nhóm như thế giải sầu, đối hamster lung cũng có thể thích ứng tốt đẹp đi. Làm một cái tự xưng là bình thường tsukumogami, Thái Đao thanh niên cảm giác chính mình đã vô pháp chiến thắng chính mình chủ nhân, cũng theo không kịp đồng liêu nhóm tiết tấu. Sinh hoạt đến có thể nói là tương đương gian khổ.
Bởi vì hắn thất thần, bị Ichigo Hitofuri hiểu lầm vì nhảy không đi lên. Đều là Thái Đao lam phát thanh niên mềm nhẹ mà vươn ngón trỏ cùng ngón cái, thật cẩn thận mà nắm Shokudaikiri Mitsutada, đem hắn bỏ vào lồng sắt, khép lại cái nắp.
Tohou cấp chính mình cũng mang lên mặt nạ. Hắn dùng nhẫn mở ra thời gian thông đạo, tiếp đón dẫn theo ngoài ra còn thêm lung Ichigo Hitofuri đuổi kịp chính mình. Lướt qua kim sắc ngọn lửa, bọn họ đi tới một cái trên hành lang. Ichigo Hitofuri mọi nơi nhìn xung quanh, nhận ra đây đúng là Chính phủ Thời gian office building.
Cứ việc bọn họ đã chặt đứt Taroutachi cùng Tohou chi gian khế ước, nhưng liền ở ngày hôm qua, Đại Thái Đao trong cơ thể vừa mới bị rót đầy Tohou linh lực. Trong khoảng thời gian này, còn chưa đủ hắn đem này đó linh lực hoàn toàn tiêu hóa cùng hấp thu. Cho nên, muốn xác định hắn vị trí, đối Thẩm Thần Giả tới nói phi thường đơn giản.
Hành lang có nhân viên công tác phát hiện bọn họ, chất vấn nói: "Bên kia kia hai tên gia hỏa, các ngươi là ai? Đứng lại! Dừng lại!"
Tohou làm lơ hắn, đẩy ra hành lang một phiến môn, đi vào. Ichigo Hitofuri vội vàng đuổi kịp, nếu Thẩm Thần Giả không có hạ mệnh lệnh, hắn cũng coi như hô to gọi nhỏ nhân viên công tác không tồn tại. Ám đọa đao lúc này ăn mặc này bộ quần áo, hiển nhiên là vì hắn cố ý sửa chữa quá. Kích cỡ thích hợp không nói, trên quần áo còn lưu ra có thể lộ ra gai xương cùng cái đuôi chỗ hổng.
Ở áo choàng che lấp hạ, hắn này đó dị thường nguyên bản cũng không thấy được. Bất quá, Tohou vừa mới đi vào phòng truyền ra một tiếng vang lớn, một trận khí lãng chen qua cửa phòng, đem Ichigo Hitofuri áo choàng thổi trúng bay phất phới, cao cao phiêu khởi, lộ ra áo choàng hạ hơi hơi lay động màu trắng cốt đuôi.
Cái này cái gì đều không cần phải nói, phát hiện bọn họ nhân viên công tác phát ra một tiếng cao vút kinh hô, nhằm phía trên hành lang cảnh báo khí, nghĩa vô phản cố mà đè xuống. Hành lang lập tức tràn ngập chói tai chuông cảnh báo, bén nhọn tiếng la ở cái này kiến trúc quanh quẩn: "Địch tập ——! Địch tập ——! A tòa lầu ba bắc sườn hành lang phát hiện Tố Hành Quân xâm nhập! Phi chiến đấu nhân viên thỉnh nhanh chóng rút lui ——! Địch tập ——!"
Ichigo Hitofuri đi vào phòng, phát hiện phòng này là một cái thật lớn đao kiếm bản thể kho hàng. Tohou vừa rồi oanh khai dày nặng kim loại đại môn, lúc này, hắn đang đứng ở kho hàng cửa, vươn tay tới, một thanh Đại Thái Đao ở đao giá thượng kịch liệt lắc lư hai hạ, bay lên trời, đụng ngã bên cạnh một loạt cái giá, trải qua cực kỳ không linh hoạt xoay người trôi đi sau, rốt cuộc chuẩn xác mà dừng ở Thẩm Thần Giả lòng bàn tay.
Tohou đem Đại Thái Đao cũng tùy tay đưa cho Ichigo Hitofuri.
Ở Chính phủ Thời gian phi chiến đấu nhân viên kinh hoảng rút lui trong khoảng thời gian này, Tohou thong dong mà rời đi nhà kho, ở hành lang không nhanh không chậm mà đi trước, đồng thời không quên hướng phía sau đao kiếm nhóm truyền thụ kỹ xảo.
"Bởi vì chúng ta là chính nghĩa một phương, cho nên không cần công kích đối địch phương phi chiến đấu nhân viên. Vì tránh cho ngộ thương, xúc động báo nguy trang bị là một cái tất yếu phân đoạn. Bất quá, ở phát hiện theo dõi dưới tình huống, muốn trước tiên xâm lấn hoặc là phá hư theo dõi hệ thống. Càng quan trọng là, không cần sử dụng bọn họ có thể điều tra nơi phát ra vũ khí."
Hắn móc ra này bộ quần áo tiêu xứng ma trượng, cấp chính mình bên người gây một chút thông gió hiệu quả, làm màu đen áo choàng có thể soái khí mà phía sau tung bay. Hắn múa may ma trượng, một đường đánh bay tiến đến ngăn trở hắn đao kiếm tsukumogami —— cứ việc có thể sử dụng không tiếng động vô trượng ma pháp, nhưng một cái Vu sư nếu không múa may ma trượng, đồng thời trong miệng ngâm xướng đựng vận luật mỹ chú ngữ, phát ra đủ mọi màu sắc quang hiệu tuyệt hảo ma pháp, kia hắn chiến đấu còn có cái gì mỹ cảm đáng nói?
Ở có nắm chắc khống chế chiến cuộc thời điểm, có thể chiếu cố thị giác hiệu quả. Về cái này yếu điểm, Thẩm Thần Giả không có nói ra.
Hắc y Thẩm Thần Giả phong độ nhẹ nhàng, giống như phó ước đi tham gia vũ hội thân sĩ. Chính phủ Thời gian điều động sở hữu lực lượng vũ trang, đều không thể thành công tới gần hắn, phá hư hắn lần này xuất phát trước tỉ mỉ chải vuốt kiểu tóc —— liền tính ở tsukumogami sau khi thất bại, thuộc về hai mươi ba thế kỷ nhiệt vũ khí lên sân khấu cũng là như thế.
Ở Chính phủ Thời gian office building, từ đao kiếm nhà kho một đường đi hướng phòng thẩm vấn, Chính phủ Thời gian nhân viên công tác cũng đã sớm phát hiện hắn mục tiêu đúng là hôm nay buổi sáng trảo trở về Taroutachi, khẩn cấp điều phối tinh anh tiểu đội muốn đem hắn dời đi. Kỳ thật, cho tới bây giờ, này chấn Đại Thái Đao thái độ đều có vẻ cực kỳ phối hợp, liên tục thẩm vấn cũng không có được đến cái gì có giá trị tin tức.
Đại gia nhất trí cho rằng, Đại Thái Đao gần chỉ tiếp xúc tới rồi lịch sử chủ nghĩa xét lại giả bên cạnh nhân sĩ. Chính hắn đều chỉ là một cái bình thường đến không thể lại bình thường Thẩm Thần Giả bên người cực kỳ bình thường đao kiếm, Tố Hành Quân thông qua hắn lại có thể được đến cái gì có giá trị tin tức đâu? —— đáp án rõ ràng, bọn họ chỉ là lừa gạt cùng lợi dụng hắn, thuận tay tiêu diệt một cái Thẩm Thần Giả, đồng thời vì chính mình mai phục một viên có khả năng sẽ bắt đầu dùng ám cọc.
Cho nên, hiện tại...... Thế nhưng có Tố Hành Quân cao cấp chiến lực, vì này chấn bình thường đến không thể lại bình thường Đại Thái Đao, trực tiếp hàng không Chính phủ Thời gian đại bản doanh, đây là kiểu gì WTF?! Này chấn Đại Thái Đao có cái gì đặc biệt? Hắn trên người ẩn chứa cái gì bí mật?! Liền tính này hết thảy đều không thể hiểu hết, nhưng Chính phủ Thời gian vẫn cứ quyết định không tiếc hết thảy đại giới, cũng muốn khống chế được hắn, để có thể từ hắn trên người đào ra không biết thật lớn giá trị.
Đáng tiếc, căn cứ kinh tủng phim kinh dị định luật, bình thường đi đường truy đuổi giả, luôn là có thể chặn lại trụ chạy như bay người đào vong, Tohou đem áp giải Đại Thái Đao đội ngũ tinh chuẩn chặn lại ở thời không thay đổi khí phía trước.
Chương 92 phó bản công lược ( 2 )
Bởi vì Ichigo Hitofuri trước sau chỉ cần đi theo ở Tohou phía sau, không cần trốn tránh hoặc phụ công, cho nên ngoài ra còn thêm lung tsukumogami nhóm cũng không cảm thấy xóc nảy. Trừ bỏ Yagen, Đoản Đao nhóm đều nỗ lực mà nhón chân, bái ở để thở khổng thượng hướng ra phía ngoài xem. Tsurumaru Kuninaga ngồi xổm chạy luân thượng, thần sắc say mê mà cảm khái nói: "Ê a, giống như điện ảnh đặc hiệu giống nhau, thật là lệnh người kinh ngạc tập kích bất ngờ."
Kogitsunemaru ngồi ở hắn bên cạnh, bởi vì chân không gặp được lung đế, cho nên theo Ichigo Hitofuri đi lại lúc ẩn lúc hiện. Hắn dùng tay chải vuốt chính mình tóc dài, thâm chấp nhận gật gật đầu nói: "Đúng vậy, như là ở trêu đùa đối thủ...... Còn có a, tuy rằng rất lớn, lại kêu Kogitsunemaru, ta hiện tại đều không thể nói như vậy."
"Biến thành danh xứng với thực Kogitsunemaru đâu," không hề khẩn trương cảm Thái Đao vươn tay, cẩn thận quan sát một chút chính mình bàn tay, thở dài, bất quá lập tức lại tỉnh lại lên, "Bất quá cái dạng này đi ăn du đậu hủ, nhưng thật ra không tồi sao."
Tsurumaru Kuninaga vô ngữ mà quay đầu nhìn Kogitsunemaru liếc mắt một cái, bất quá lập tức lại đem tầm mắt di trở về Thẩm Thần Giả trên người.
Chính phủ Thời gian thời không thay đổi khí yêu cầu tiếp đãi lui tới Thẩm Thần Giả cùng tsukumogami, cho nên thiết lập ở rộng mở trong đại sảnh. Tohou ngửa đầu nhìn nhìn đại sảnh diện tích cùng độ cao, đối tay trái dẫn theo lồng sắt, tay phải cầm Đại Thái Đao Ichigo Hitofuri nói, "Đem Taroutachi đưa cho ta."
Đương mở miệng nói chuyện khi, hắn thanh âm cùng ngày thường không có bất luận cái gì tương tự chỗ, giống rất nhiều bất đồng thanh âm hội tụ ở bên nhau đồng thời lên tiếng, lại như là một người ở trống rỗng trong sơn cốc lớn tiếng nói chuyện khi kích động vô số hồi âm —— tựa như hắn này thân trang phục giống nhau, nghe tới đều mạc danh mang theo tà dị đáng sợ cảm giác.
Đại Thái Đao ở bị Chính phủ Thời gian mang đi sau, bị tịch thu chính mình bản thể, giam nhập kho, tạm thời phong ấn. Bất quá nhưng thật ra thực phương tiện Tohou đem hắn lấy ra. Tohou thu hồi ma trượng trang bị Đại Thái Đao, từ một cái Vu sư hướng một người chiến sĩ chuyển hình khoảng cách, nắm chặt thời gian đối phía sau Ichigo Hitofuri, cùng với lồng sắt những cái đó thu nhỏ lại bản đao kiếm nhóm tiếp tục tiến hành dạy học cùng giảng giải.
"Ngươi có thể sử dụng địch nhân vô pháp lý giải lực lượng. Bất quá, gần chỉ là như thế nói, bọn họ sẽ đem ngươi coi như từ trên trời giáng xuống, từ kỳ ảo tảng lớn lao tới phun hỏa cự long, mà không phải từ trong lòng kính sợ cường giả."
Ở hắn tạm thời không có vũ khí, thậm chí không có trực diện địch nhân thời điểm, áp giải Taroutachi tsukumogami nhóm thông qua ngắn ngủi thủ thế giao lưu, bắt đầu binh chia làm hai đường: Một đường lôi kéo Taroutachi đường cũ phản hồi, hy vọng có thể từ một cái khác phương hướng tới gần trong đại sảnh thời không thay đổi khí, một khác lộ Kiwame Đoản Đao nhóm, tắc lấy có thể ở trong tầm mắt lưu lại tàn ảnh tốc độ hướng Tohou phát động công kích.
Tohou không có vội vã ngăn cản. Hắn sai thân ngăn lại muốn rút đao tiến lên Ichigo Hitofuri, rút ra Đại Thái Đao. Hắn bên người thời gian tốc độ chảy tựa hồ cùng địa phương khác bất đồng, thật giống như là độc thuộc về hắn lĩnh vực, bị gây ma pháp, muốn dựa theo hắn chế định pháp tắc vận hành.
Đoản Đao nhóm múa may bản thể, như là trước đó tập luyện tốt sân khấu kịch diễn viên, gãi đúng chỗ ngứa mà đập ở nhân loại lượng ra lưỡi đao thượng, phát ra thanh thúy va chạm thanh. Thẩm Thần Giả chuyển động thủ đoạn, nâng lên chân đem này đó Đoản Đao nhóm đá bay, đồng thời tiếp tục hướng chính hắn đao kiếm nhóm giải thích.
"Nếu ngươi hy vọng địch nhân có thể ý thức được chính mình có bao nhiêu cường, tốt nhất theo chân bọn họ sử dụng cùng nguyên phương thức chiến đấu, đồng thời thu liễm lực lượng của chính mình, khống chế ở bọn họ có thể lý giải trong phạm vi."
Ở kế tiếp thời gian, Thẩm Thần Giả lần đầu tiên hơi chút trực quan mà thể hiện rồi chính mình vũ lực. Không phải tùy ý huy đao, mà là hoàn chỉnh lưu sướng chiến đấu.
Ở hắn huy đao thời điểm, giống như là đằng nguyên tá vì quan sát bàn cờ thượng tung hoành thẳng tắp, ba trăm nhiều điểm giao nhau, cùng với hắc bạch thuần sắc quân cờ, tại hạ một hồi trên cao nhìn xuống, dạy dỗ người mới học chỉ đạo cờ.
Tuy rằng múa may Đại Thái Đao, Thẩm Thần Giả cũng không sẽ lợi dụng vũ khí chiều dài cùng trọng lượng đem giao phong khống chế ở Đoản Đao nhóm vô pháp gần người phạm vi. Hắn từ bỏ Đại Thái Đao ưu thế, cho phép Đoản Đao nhóm tới gần hắn, cho bọn họ ra chiêu cơ hội, mỗi một kích đều chuẩn xác mà dừng ở bọn họ chiêu thức sơ hở thượng, đưa bọn họ đánh bay, cũng không cho bọn hắn tạo thành bất luận cái gì thương tổn.
Đao kiếm chạm vào nhau phát ra leng keng giòn vang, ma xát ra lóa mắt hỏa hoa. Ở Tohou chính mình đao kiếm nhóm xem ra, này đàn Kiwame Đoản Đao đãi ngộ quả thực làm người đỏ mắt. Bọn họ trung một bộ phận đã biết Thẩm Thần Giả võ kỹ kinh người, một khác bộ phận vừa mới biết được. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, tất cả mọi người nhìn ra được tới, Thẩm Thần Giả ngày thường không có đến diễn luyện trường cùng bọn họ so chiêu hứng thú.
Cho nên...... Hiện tại cơ hội này có thể nói là thập phần khó được. Liền vẫn luôn ăn vạ chạy luân thượng Tsurumaru Kuninaga, đều nhịn không được nhảy xuống, đem mặt nhét ở hamster ngoài ra còn thêm lung thông khí khổng thượng, tập trung tinh thần mà quan khán. Đáng tiếc, Kiwame Đoản Đao nhóm lại không có như vậy nhàn hạ thoải mái.
Đứng ở bọn họ góc độ, cái này cả người bao vây đến kín mít, mang theo mặt nạ địch nhân, đối đãi bọn họ thái độ giống như là gia miêu bắt được sâu, luyến tiếc một chút chụp chết, vì thế liền đem nó khống chế ở chính mình móng vuốt xuống dưới, tới tới lui lui chơi đến tận hứng.
—— tựa như Tohou theo như lời như vậy, so với vừa rồi hắn múa may kỳ quái gậy gỗ, chế tạo ra các loại hoa lệ ma pháp hiệu quả, hiện tại cái này an tĩnh huy đao địch nhân mới càng có thể đánh tan bọn họ chiến ý, làm cho bọn họ tâm sinh tuyệt vọng. Đoản Đao nhóm đều rất rõ ràng, bằng vào bọn họ là không có khả năng chiến thắng hắn.
Đương một khác đội tsukumogami, bao gồm Taroutachi ở bên trong, đường vòng một khác điều hành lang ẩn vào đại sảnh, sắp sờ đến thời không thay đổi khí khi, Tohou mới từ bỏ hắn biểu thị, đem Đoản Đao nhóm toàn bộ đánh bay.
Xoa Ichigo Hitofuri mặt bạn, hắn chém ra một đao.
Cùng chém chết Tố Hành Quân tiểu đội khi bất đồng, này một đao đại khái càng nghiêm túc một ít, lưỡi đao cắt qua không khí, binh qua nhuệ khí mang theo Thẩm Thần Giả linh lực. Trên mặt đất đá cẩm thạch theo tiếng mà toái, hiện ra một cái khe rãnh, thời không thay đổi khí la bàn ở mang đội tsukumogami trước mặt bị trảm thành hai đoạn, lại không có kích khởi bất luận cái gì mảnh vụn —— liền phảng phất kia chỉ là một khối bị mang theo độ ấm dao ăn cắt ra mỡ vàng.
Loại này khoe ra vũ lực hành vi, làm Chính phủ Thời gian tsukumogami nhóm lâm vào ngắn ngủi vô thố, chỉ có thể trơ mắt nhìn Tohou kéo Taroutachi bản thể, từng bước một đi hướng bọn họ.
Ở Chính phủ Thời gian đại đội nhân mã giết đến trước, Thẩm Thần Giả đem Taroutachi bên người mặt khác tsukumogami đều đánh ngã xuống đất. Bởi vì hắn trước sau không có thương tổn người, mắt thấy lấy hắn không có cách đao kiếm nhóm cũng không bị kích khởi liều mạng xúc động, mỗi người nằm trên mặt đất, tầm mắt tập trung ở hắn trên người, muốn nhìn một chút hắn rốt cuộc là tới làm gì.
Bởi vì vừa rồi muốn trộm tiếp cận thời không thay đổi khí, cho nên, duy nhất còn đứng tại chỗ không có ngã xuống Taroutachi, bị bọn họ trói lại lên, lấp kín miệng. Tohou giơ tay kéo ra Đại Thái Đao ngoài miệng mảnh vải, vừa lòng mà từ hắn trong ánh mắt thấy được khó gặp mờ mịt cùng thất thố. Hắn lui ra phía sau một bước, dù bận vẫn ung dung mà tùy ý Taroutachi liều mạng đánh giá.
"Ngươi......" Đại Thái Đao vạn phần khó hiểu mà nhìn chung quanh chung quanh, lộ ra một loại như ở trong mộng biểu tình hỏi, "Thật là tới tìm ta?"
Tohou dùng trào phúng ngữ khí nhẹ giọng trả lời: "Chẳng lẽ...... Không phải chính ngươi đầu phục lịch sử chủ nghĩa xét lại trận doanh, đưa ra muốn thay đổi quá khứ yêu cầu?"
Đại Thái Đao chần chờ mà đánh giá trước mặt người.
—— một cái thời gian Tố Hành Quân, ở ban ngày ban mặt vọt vào Chính phủ Thời gian tổng bộ, đại động can qua, triển lộ ra có thể trực tiếp xử lý Chính phủ Thời gian thủ lãnh thực lực, nháo ra lớn như vậy trận thế, sau đó nói cho hắn, hắn làm như vậy cũng chỉ là vì tìm được một thanh bình thường đao kiếm, thực hiện phía trước tính toán lại rớt hứa hẹn.
Lịch sử chủ nghĩa xét lại giả coi trọng như vậy hứa hẹn? Này nghe tới cũng quá ly kỳ điểm. Không riêng gì Taroutachi, Chính phủ Thời gian tsukumogami nhóm trong lòng đồng dạng dâng lên một loại vớ vẩn cảm giác. Nhìn Ichigo Hitofuri trước sau dẫn theo, có điểm giống thùng dụng cụ lại có điểm giống tiện lợi hộp đồ vật, ngẫu nhiên một hai chấn Đoản Đao ở trong lòng tưởng, người này...... Hắn còn không bằng nói chính mình là tới đưa cơm hộp đâu.
Đại Thái Đao đang nghe đến Tohou sau khi trả lời trầm mặc không nói. Thẩm Thần Giả ngẩng đầu nhìn nhìn trong đại sảnh đồng hồ treo tường, thấp giọng niệm một câu chú ngữ. Đại Thái Đao chú ý tới, hắn bản thể tùy theo tản mát ra nhàn nhạt lam quang, hơn nữa hơi hơi rung động. Thẩm Thần Giả lập tức khởi Đại Thái Đao, mệnh lệnh nói: "Đều lại đây, bắt tay đáp ở đao thượng."
Ở kiến thức quá hắn vũ lực giá trị sau, Taroutachi không có cãi lời cái này mệnh lệnh, bên cạnh Ichigo Hitofuri cũng nghe lời nói mà đã đi tới. Đại Thái Đao tay vừa mới đụng chạm đến chính mình bản thể, lập tức nhận thấy được, hắn bản thể thượng sinh ra một loại mãnh liệt hấp lực, đem hắn tay chặt chẽ hấp thụ trụ. Ngay sau đó, tựa hồ có một cái móc ở hắn rốn thượng, lấy vô pháp ngăn cản thế đột nhiên về phía trước một câu.
Hắn hai chân rời đi mặt đất, giống như một trận gió dường như về phía trước bay nhanh, trước mắt cái gì cũng thấy không rõ. Chờ hai chân rơi xuống đất, lại lần nữa có thể thấy rõ ràng chung quanh hoàn cảnh, đã rời đi Chính phủ Thời gian đại sảnh, đi tới một chỗ không người cánh đồng bát ngát, thoạt nhìn như là chiến trường, lại bởi vì không có Tố Hành Quân hoặc là đao kiếm tsukumogami thân ảnh, cũng không có tiêu chí tính cảnh tượng, không thể nào phán đoán càng cụ thể tin tức.
Đuổi ở Tohou mở miệng trước, nhất quán trầm mặc ít lời Đại Thái Đao lại lần nữa dẫn đầu mở miệng nói, "Mặc kệ ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì, ta sẽ không lại phối hợp các ngươi bất luận cái gì hành động."
Tại đây ngắn ngủn vài phút nội, Taroutachi nỗ lực mà tự hỏi, tận lực đem trước mắt đã phát sinh hết thảy hợp lý hoá mà giải thích ra tới. Ở Chính phủ Thời gian thời điểm, mọi người lực chú ý đều bị trước mắt người này hấp dẫn qua đi. Hắn phía sau tùy tùng, trừ bỏ lộ ra cốt đuôi cùng gai xương, làm người xác định bọn họ thời gian Tố Hành Quân thân phận ngoại, một cái khác tác dụng, đại để chính là xách đồ vật.
Taroutachi chú ý tới Ichigo Hitofuri trong tay xách theo hamster lung, cùng với bên trong nho nhỏ, tễ tễ ai ai tiểu nhân. Bọn họ cùng Thẩm Thần Giả giống nhau, ăn mặc thống nhất hắc y, mang theo mặt nạ, khó có thể xác định thân phận. Taroutachi không có nhận ra bọn họ, nhất thời cũng tra không rõ bọn họ số lượng.
Nhưng này đó nho nhỏ người, tuy rằng có khả năng chỉ là cùng loại với đao thợ thức thần, lại cũng thực dễ dàng làm người liên tưởng khởi hắn đệ nhị nhậm Thẩm Thần Giả.
Đại Thái Đao ý nghĩ không đủ thanh kỳ, không nghĩ tới trước mắt cái này mang đi hắn, đúng là Tohou bản nhân. Từ hắn nhìn thấy nghe thấy tới xem, hắn đệ nhị nhậm chủ nhân là một vị thập phần xuất sắc Thẩm Thần Giả, đối đãi công tác nghiêm túc nghiêm túc, cẩn trọng. Vô luận thấy thế nào, đều nhìn không ra sẽ là cái một lời không hợp liền đánh sâu vào Chính phủ Thời gian tổng bộ đối địch phương BOSS.
Lần đầu tiên, hắn tiếp xúc Tố Hành Quân, bọn họ nói muốn giúp hắn thời điểm, yêu cầu hắn làm những chuyện như vậy, trực tiếp nhằm vào chính là hắn đệ nhất nhậm Thẩm Thần Giả.
Lấy này loại suy, nguyên bản tính toán quỵt nợ địch nhân tìm tới môn, cùng với nói là lương tâm phát hiện, tính toán tuân thủ lúc trước ước định, còn không bằng nói là phát hiện hắn mới tinh, càng thêm thật lớn giá trị lợi dụng. Taroutachi vẫn là lúc trước kia chấn bình thường Đại Thái Đao, liền luyện độ đều không có đề cao nhiều ít, hắn duy nhất biến hóa, chỉ là bị Chính phủ Thời gian phân phối cho tân chủ nhân.
Mà ở rời đi Tohou nội thành trước, Taroutachi cũng đã nghĩ tới, Thẩm Thần Giả những cái đó kỳ dị bản lĩnh, sẽ cho hắn đưa tới phiền toái. Vì thế, hiện tại loại tình huống này, hắn thực tự nhiên mà cho rằng, trước mắt cái này cường đại đến đáng sợ Tố Hành Quân, chính là bị Thẩm Thần Giả trêu chọc tới phiền toái.
Nghĩ thông suốt điểm này lúc sau, Taroutachi một lần nữa khôi phục bình tĩnh, ánh mắt trong suốt mà nói: "Thực xin lỗi, chúng ta hợp tác quan hệ, dừng ở đây."
"...... Nga?" Tohou cảm thấy hứng thú mà phát ra nghi ngờ thanh âm, hắn nhìn quét Taroutachi, theo hắn ánh mắt nhìn lại Ichigo Hitofuri phía sau ngoài ra còn thêm lung, lập tức đoán được hắn lúc này ý tưởng. Tuy rằng, Đại Thái Đao ứng đối phương thức thoáng bình ổn hắn tức giận. Nhưng Tohou cũng không tính toán cứ như vậy bắt lấy mặt nạ, đơn giản mà buông tha tự chủ trương tsukumogami.
Tương phản, hắn thuận theo Taroutachi hiểu lầm, vươn ra ngón tay nhẹ nhàng lay động hai hạ, dùng cái loại này thương gia quen dùng, lấy tới đối phó chính hắn lần nào cũng đúng "Trước không cần vội vã mặc cả, hóa được không muốn xem quá mới biết được" thái độ, ôn hòa mà nói: "Trước không cần vội vã có kết luận. Ngươi đệ đệ thứ lang Thái Đao, hắn chết ở nào một ngày? Ta có thể mang ngươi về quá khứ, nhìn xem trước khi chết hắn."
Chương 93 phó bản công lược ( 3 )
Taroutachi không có trả lời vấn đề này. Hắn lựa chọn rũ xuống mí mắt, câm miệng không nói. Nồng đậm lông mi ở kim sắc đôi mắt thượng đầu tiếp theo phiến thâm sắc bóng ma. Ở Tohou thị giác trung, này chấn Đại Thái Đao đang ở từ trong ra ngoài tản mát ra một loại "Tới tra tấn ta đi nói ra tính ta thua" đặc thù tin tức —— tựa như lúc trước chủ động thò qua tới Shokudaikiri Mitsutada giống nhau.
Nếu thật sự muốn một đáp án, hai đến tam tích phun thật tề liền đủ để giải quyết vấn đề. Nhưng Tohou cũng không thích cái loại này chỉ một phương thức. Hắn xoay người, nâng lên tay, đem Ichigo Hitofuri trên mặt mặt nạ nhẹ nhàng mà hái xuống, đối với lam phát Thái Đao thanh niên nhẹ giọng hỏi: "Nếu Taroutachi không chịu nói, như vậy liền từ ngươi tới nói cho ta đi. Thứ lang Thái Đao, chết ở nào một ngày?"
Thẩm Thần Giả đôi mắt xuyên thấu qua mặt nạ, bình tĩnh mà dừng ở Ichigo Hitofuri hai mắt mặt trên. Lam phát Thái Đao đánh cái giật mình, theo bản năng mà báo ra đáp án. Sau đó, hắn mới phản ứng lại đây chính mình nói gì đó, lại làm cái gì.
—— Taroutachi vì trợ giúp hắn giảm bớt bị đuổi bắt áp lực, không tiếc hy sinh chính mình sinh mệnh. Hắn lúc này hành vi, lại như là ở thời gian Tố Hành Quân trước mặt không chút do dự bán đứng hắn. Ichigo Hitofuri cứng đờ mà chuyển hướng Taroutachi, xấu hổ mà chớp chớp mắt. Hắn cảm thấy chính mình lương tâm đang ở trải qua một hồi khảo vấn.
Có lẽ, hắn thật sự nên làm chút cái gì, cấp Taroutachi một chút ám chỉ, làm hắn đoán được Thẩm Thần Giả thân phận. Chính là, Thẩm Thần Giả gần tháo xuống hắn mặt nạ, lại không biểu lộ chính mình thân phận, nếu chính mình vạch trần điểm này...... Hồi tưởng khởi hắn phía trước tao ngộ, Ichigo Hitofuri nhịn đau từ bỏ chính mình lương tâm.
Không, không có quan hệ...... Chủ điện luôn luôn rất có đúng mực.
Ở Ichigo Hitofuri nội tâm chịu đựng dày vò thời điểm, Taroutachi đồng dạng phi thường kinh ngạc. Từ Ichigo Hitofuri trốn tránh trong ánh mắt, Đại Thái Đao lập tức minh bạch, này chấn đã có ám đọa biểu tượng Thái Đao, đúng là chính mình xuất từ cùng cái nội thành đồng bạn. Hắn chưa từng nghĩ tới, Tố Hành Quân mặt nạ phía dưới, sẽ cất giấu một trương chính mình sở quen thuộc mặt.
Taroutachi môi khép mở vài lần, lúc này mới tìm về chính mình thanh âm. Hắn hoài nghi hỏi: "Ichigo điện, ngài vì cái gì sẽ...... Ngài......"
Hắn lại rất nhiều vấn đề, nghĩ nghĩ lại đều từng cái từ bỏ. Hảo đi...... Taroutachi, có thể lý giải Ichigo Hitofuri lựa chọn.
Tựa như chính hắn cũng lựa chọn ngầm cùng Tố Hành Quân hợp tác. Lấy Ichigo Hitofuri tao ngộ tới giảng, hắn hiện tại đã dị hoá tới rồi loại trình độ này, sẽ lựa chọn với Chính phủ Thời gian là địch, căn bản không đáng kinh ngạc —— Đại Thái Đao không biết hắn bị Thẩm Thần Giả bắt giữ về nhà, đã một lần nữa từ lưu lạc tsukumogami biến thành nuôi trong nhà tsukumogami.
Ở trên chiến trường đào vong, đầu nhập vào Tố Hành Quân. Ở Đại Thái Đao xem ra, này hết thảy thuận lý thành chương. Nếu thật là như vậy, như vậy...... Ở Ichigo Hitofuri xem ra, có cường đại Tố Hành Quân đáp ứng sống lại thứ lang Thái Đao, này đương nhiên là một chuyện tốt. Hắn khả năng còn sẽ kỳ quái, chính mình rốt cuộc vì cái gì sẽ lâm trận lùi bước, không muốn lại cùng Tố Hành Quân hợp tác.
Liền tính trung gian khả năng sẽ liên lụy mặt khác vô tội Thẩm Thần Giả, nhưng với hắn mà nói lại có cái gì quan hệ đâu? Nếu đã lựa chọn đối lập, sở hữu Thẩm Thần Giả đều đem sẽ là Ichigo điện địch nhân. Nghĩ vậy chút, Đại Thái Đao bi ai mà nhắm lại miệng, hắn không hy vọng xa vời có thể dưới tình huống như vậy, thuyết phục Ichigo Hitofuri lý giải hắn lựa chọn, không cần lại tiết lộ càng nhiều tin tức.
Tohou không đặc biệt để ý tới tsukumogami chi gian dòng nước xiết gợn sóng. Hắn ở bốn phía nhìn xung quanh một chút, xác định vị trí, từ trong túi móc ra một hộp phấn trạng vật, nghiêm túc mà ở chính mình trên người phác hảo, hoạt động một chút tứ chi, động tác tiêu sái mà một đầu chui vào trong đất. Thấy này hết thảy tsukumogami còn không có tới kịp vì thế làm ra cái gì phản ứng, Thẩm Thần Giả đã điều khiển một đài kỳ quái phương tiện giao thông, từ trong đất lại lần nữa phù ra tới, lạnh lùng mà nói: "Đi lên."
Nếu hắn lúc này không phải ngồi ở một cái đơn sơ ngôi cao thượng, một bên còn có một cái ngây ngốc đèn đường trạng thiết bị. Mà là mở ra hình giọt nước xe thể thao, hoặc là khốc soái motor, đại khái có thể cùng lúc này khí chất càng thêm phối hợp —— nhưng liền tính nghĩ tới điểm này, ở phun thật tề hiệu quả đã sau khi biến mất, cũng không có tsukumogami sẽ ngốc đến đem trong lòng nói ra tới.
Tohou từ Ichigo Hitofuri trong tay tiếp nhận ngoài ra còn thêm lung, đặt ở khống chế dưới đài tương đối vững vàng địa phương, sau đó dặn dò bọn họ: "Trảo hảo ngồi ổn. Nếu bị thời không loạn lưu hút đi, không cần trông cậy vào ta đi tìm các ngươi."
Ichigo Hitofuri cùng Taroutachi đều vẻ mặt ngưng trọng mà đi tới. Này hai chấn đao kiếm nhìn nhìn mặt sau duy nhất có thể nắm chặt ghế dựa chỗ tựa lưng, đánh giá một chút độ cao, không có lựa chọn nào khác chỉ có thể ngồi quỳ. Tohou điều khiển cái máy này, khai vào thời không đường hầm, căn cứ Ichigo Hitofuri cung cấp thời gian điểm, xác định hướng đi. Sau đó, tiếp tục bắt đầu rồi chính mình dạy học.
Kỳ thật, Tohou cũng biết, phía trước những cái đó như thế nào công kích Chính phủ Thời gian yếu điểm, đại bộ phận cũng chưa cái gì dùng. Ít nhất đối người mới học tới nói, kia đều không phải thực mau có thể dùng được với tri thức. Rốt cuộc, bọn họ đều chỉ là chút bình thường đao kiếm tsukumogami, cùng Chính phủ Thời gian cùng chính mình đối chiến những cái đó, ở năng lực thượng không có quá lớn khác nhau. Tohou cũng không trông cậy vào bọn họ có thể tùy tiện đánh sâu vào Chính phủ Thời gian.
Nên nói như thế nào đâu? Tuyên truyền phiến cùng trò chơi bắt đầu khi đi ngang qua sân khấu động họa, đều là cái dạng này —— bất quá muốn thay đổi lịch sử, chỉ cần có thể trở lại quá khứ, liền tính là người thường cũng có thể làm được đến. Cho nên, hắn gập lên ngón tay, gõ gõ khống chế đài, nhắc nhở hắn bọn học sinh tập trung lực chú ý, sau đó nói: "Nghiêm túc nghe, phía dưới lời nói của ta là rất quan trọng."
"Dựa theo lẽ thường tới nói, trở lại quá khứ đệ nhất yếu điểm, chính là đừng cho nhận thức người của ngươi, đặc biệt là quá khứ chính mình chú ý tới ngươi, sinh ra một loại chính mình đầu ra cái gì vấn đề ảo giác."
"Bất quá điểm này, các ngươi tsukumogami nhưng thật ra thực phương tiện." Tohou bổ sung nói, "Rốt cuộc, các ngươi nguyên bản liền có rất nhiều lớn lên giống nhau như đúc, tên đều giống nhau đồng loại. Cho nên sẽ không đại kinh tiểu quái, nhìn đến một cái khác chính mình, liền xông lên đi tập kích."
Chính phủ Thời gian có phải hay không cũng là suy xét đến điểm này, mới tìm kiếm đến đao kiếm tsukumogami loại này chiến lực trở lại quá khứ giữ gìn lịch sử? Cẩn thận ngẫm lại, thật đúng là tương đương phương tiện. Thẩm Thần Giả hơi dừng lại, suy tư một chút vấn đề này, mới đưa nó đặt ở một bên, tiếp tục nói đi xuống.
"Một khi qua đi phát sinh thay đổi, hiện tại cũng sẽ tùy theo phát sinh thay đổi. Trừ bỏ tham dự trong đó người, cùng với số rất ít có thể chạm vào thế giới pháp tắc cường giả, một khi thay đổi thật sự thành công, những người khác sẽ không ý thức được lịch sử đã xảy ra thay đổi." Nói này đó phảng phất nhiễu khẩu lệnh giống nhau nói, Tohou ngắm liếc mắt một cái ngoài ra còn thêm lung tsukumogami, xác định bọn họ đều ở nghiêm túc nghe giảng, không có đi thần, lúc này mới tiếp tục nói.
"Ta sẽ cho các ngươi bố trí bài tập. Trở về lúc sau, đi xem tương quan điện ảnh. Ở không có rõ ràng logic sai lầm biên kịch dưới ngòi bút, xác thật có thể phỏng đoán xuất quan với thời gian pháp tắc. Sau khi xem xong, mỗi người đều phải hoàn thành tám trăm tự trở lên xem sau cảm."
Không đề cập tới bị bố trí bài tập đáng thương đao kiếm, Taroutachi như suy tư gì: Cho nên, đây là một cái Tố Hành Quân cao giai đạo sư, đang ở huấn luyện chính mình học đồ sao? Ở hắn thất thần thời điểm, Tohou đang ở tiếp tục truyền thụ kinh nghiệm.
"Người bình thường sẽ không đi ý đồ thay đổi chính mình quá khứ. Đó là bởi vì, đương qua đi đã xảy ra bi kịch, nếu muốn xoay chuyển cái này bi kịch, là một kiện thập phần chuyện khó khăn. Lịch sử có chính mình thật lớn quán tính. Nếu một sự kiện nhất định phải phát sinh. Như vậy, ngươi làm rất nhiều nỗ lực, rất có khả năng đều chỉ hướng cùng cái chung điểm. Ngươi nỗ lực, chỉ là làm chuyện này được đến kết quả phương thức thay đổi mà thôi. Tựa như tới một cái chung điểm, là ngồi máy bay, ngồi tàu thuỷ vẫn là đi bộ chênh lệch."
"Hơn nữa, ngươi biết chính mình thay đổi lịch sử, nhưng ngươi không biết lịch sử thay đổi lúc sau hiện tại là như thế nào. Thay đổi lịch sử lúc sau, ngươi ưu thế không còn sót lại chút gì, đối chính mình địch nhân hoàn toàn không biết gì cả. Này phi thường nguy hiểm."
Nói tới đây, Thẩm Thần Giả gập lên ngón tay, gõ gõ bàn điều khiển, thái độ tự nhiên mà vấn đề nói: "Ta nói nhiều như vậy, nói chính mình không đem ta trở thành chủ nhân cái kia, tới, nói cho ta, nếu ngươi tưởng thay đổi lịch sử, ngươi cảm thấy chính mình nên trước đó làm tốt cái gì chuẩn bị?"
Bị dùng phương thức này điểm danh Shokudaikiri Mitsutada tâm đột nhiên nhảy dựng, sinh ra một loại chính mình muốn xong dự cảm, bởi vì thoạt nhìn thực phân rõ phải trái, kỳ thật cũng không phân rõ phải trái chủ công đại nhân, quả nhiên đã nhớ kỹ hắn phía trước theo như lời nói.
Quả nhiên, Thẩm Thần Giả mở ra ngoài ra còn thêm lung lung môn. Liền tính hắn tsukumogami đều che đến kín mít, nhưng hắn vẫn là chuẩn xác mà nắm Shokudaikiri Mitsutada, đem hắn xách ra tới, đặt ở bàn điều khiển thượng, chờ đợi hắn trả lời.
Thanh niên trên trán chảy ra mồ hôi, khẩn trương mà suy tư nói: "Tình báo...... Ta cảm thấy...... Hẳn là trước sưu tập tình báo, phân tích thay đổi lịch sử khả năng sẽ sinh ra biến hóa, trước tiên chuẩn bị sẵn sàng."
"Không tồi. Như vậy, ngươi liền nhiều viết một phần tác nghiệp, cẩn thận trình bày một chút chính mình cái này quan điểm, không cần thiếu với ba ngàn tự." Tohou vừa lòng gật gật đầu, gục đầu xuống, dùng nhu hòa từ ái ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, đem ngón trỏ đặt ở hắn trên đầu xoa xoa. Shokudaikiri Mitsutada bị xoa đến đầu óc choáng váng, cuối cùng bị thả lại lồng sắt lúc sau, phát hiện Kikkou Sadamune còn ở dùng blingbling hâm mộ ánh mắt nhìn chính mình, tức khắc cảm thấy sống không còn gì luyến tiếc.
"Không đơn giản là thay đổi lịch sử yêu cầu như thế, làm việc trước tiên chuẩn bị sẵn sàng là phi thường tất yếu. Ichigo Hitofuri, nói nói ngươi biết đến tình huống, thứ lang Thái Đao là ở nơi nào toái đao. Nội thành, chiến trường, vạn phòng, hiện thế? Đương hắn toái đao thời điểm, chung quanh có bao nhiêu người thấy này hết thảy."
Thẩm Thần Giả dùng mấy cái bị tuyển đáp án hạn định Ichigo Hitofuri trả lời. Nhìn đến Shokudaikiri Mitsutada tao ngộ sau, bởi vì bị điểm danh cảm thấy da đầu tê dại Ichigo Hitofuri, trong giây lát từ Tohou hỏi chuyện cảm nhận được hắn ôn nhu cùng cẩn thận —— hiển nhiên, chủ điện là lo lắng trực tiếp hỏi nói, sẽ không cẩn thận chạm đến đến cái gì hắn không muốn hồi tưởng chuyện cũ, vì thế mới lựa chọn loại này thiết hỏi phương thức.
Ichigo Hitofuri quên mất đồng tình Shokudaikiri Mitsutada tao ngộ, lòng mang cảm kích mà trả lời nói, "Thứ lang điện là ở trên chiến trường toái đao, chung quanh...... Hẳn là chỉ có địch, ách...... Tố Hành Quân đi." Bởi vì Tohou cẩn thận, Ichigo Hitofuri cũng bắt đầu tiến vào nhân vật, phối hợp chủ điện thân phận giả thiết, từ bỏ "Địch đao" cách nói, tận lực sắm vai hảo một thanh Tố Hành Quân Thái Đao.
Tohou vừa lòng gật gật đầu, tổng kết nói: "Cho nên, đây là một cái tay mới cấp bậc nhiệm vụ."
Đao kiếm tsukumogami ở chiến trường sau khi trọng thương, không chọn chọn phản hồi nội thành mà là tiếp tục đi tới, sở gặp phải đó là toái đao kết cục. Nếu Thẩm Thần Giả không đi theo xuất trận, cảm nhận được cùng chính mình đao kiếm gian khế ước biến mất, cũng vô pháp lại thông qua Chính phủ Thời gian internet tra xét đến tsukumogami tư liệu, này liền đại biểu cho, này chấn đao kiếm vỡ vụn.
—— lại nói tiếp, này đó thường thức, vẫn là Tohou tìm tòi vị kia Thẩm Thần Giả thi thể được đến.
Thẩm Thần Giả thao tác thời gian cơ, chuẩn xác mà bỏ neo ở Ichigo Hitofuri cung cấp thời gian điểm. Bởi vì hắn đều không phải rất rõ ràng thứ lang là ở đâu một cái chiến trường toái đao. Cho nên, Tohou liền dứt khoát đi tới bọn họ nguyên lai nội thành.
Lúc trước, vì sống lại Gokotai lão hổ, Thẩm Thần Giả đã từng theo Gokotai hơi thở đi vào quá nơi này, từ trong rừng cây đào ra ấu hổ di hài. Khi đó, này tòa nội thành đã chết. Mà hiện tại, nó còn sống.
Thẩm Thần Giả đứng ở thời không thông đạo xuất khẩu, nhìn chăm chú vào này tòa nội thành thời gian thay đổi khí. Bọn họ tới thập phần vừa khéo, một cái ăn mặc hoa lệ nữ trang, so Shokudaikiri Mitsutada còn cao ( nếu tính thượng kia thật dày đế giày cùng vãn khởi búi tóc, hắn đại khái so Taroutachi còn muốn cao ) tsukumogami treo tươi cười đã đi tới.
Hắn trước ngực treo bầu rượu, sau thắt lưng đừng cây quạt. Nếu không phải bởi vì ăn mặc xuất trận phục, còn đang ở thời không thay đổi khí thượng điều ra một cái tuyệt không nên từ hắn một thanh đao kiếm đi chiến trường tọa độ, hắn thoạt nhìn hoàn toàn cũng chỉ là muốn đi vạn phòng mua rượu như vậy tự nhiên cùng thả lỏng.
"Ai," ở điều hảo tọa độ sau, mở ra thay đổi khí phía trước, cao lớn tsukumogami thở dài, bế lên trên người treo bầu rượu uống một ngụm rượu, quay đầu lại nhìn nhìn này tòa nội thành, dùng đáng yêu ngữ khí một người lầm bầm lầu bầu: "Cái kia...... Đại ca, nhân gia phải đi trước một bước lạp! Tái kiến lạp, tái kiến ~ không có biện pháp, không có biện pháp, ai kêu đại gia vận khí đều không tốt lắm đâu."
Trên mặt hắn dâng lên hai đống say rượu đỏ ửng, lẩm nhẩm lầm nhầm mà khởi động thời không thay đổi khí, thân ảnh biến mất ở nội thành tiền viện.
Tohou quay lại đầu, lại lần nữa thấy được Taroutachi cặp kia kim sắc trong ánh mắt, lăn xuống ra đại viên đại viên nước mắt. Nhận thấy được Thẩm Thần Giả tầm mắt, hắn cũng không có che dấu chính mình thất thố, mà là bình tĩnh mà nói: "Phi thường cảm tạ ngài, nhờ ngài trợ giúp, ta mới có thể nghe được thứ lang từ biệt. Bất quá, như vậy...... Thật sự cũng đã vậy là đủ rồi."
Chương 94 phó bản công lược ( 4 )
Thời gian này điểm, này tòa nội thành thập phần an tĩnh. Vô luận là cửa chính, nội viện, vẫn là hành lang, đều không thấy được đao kiếm tsukumogami thân ảnh. Nơi xa đồng ruộng cùng chuồng ngựa loáng thoáng có thể nhìn đến có người ở làm nội phiên, hiển nhiên —— Thẩm Thần Giả vì kêu thứ lang Thái Đao một mình chịu chết, cho nên cố tình chi khai mặt khác tsukumogami.
Tohou không có lập tức đối Taroutachi cho đáp lại.
Hắn trầm ngâm, tiếp theo cơ hội này, quan sát những người khác biểu hiện. Sau đó, hắn lưu ý đến Ichigo Hitofuri, này chấn Thái Đao cảm xúc so Taroutachi càng không ổn định. Hắn ngực chính đại biên độ mà phập phồng, chậm rãi nhìn chăm chú vào Thẩm Thần Giả cư trú tiểu lâu, thoạt nhìn rất muốn vọt vào đi trực tiếp chém chết bên trong nhân loại kia.
Thẩm Thần Giả cúi xuống thân, đem ngoài ra còn thêm hamster lung đặt ở màn hình điều khiển thượng, từng cái xoa xoa Horikawa Kunihiro cùng Gokotai đầu lấy kỳ an ủi. Một con Tohou móng tay như vậy đại tiểu lão hổ nguyên bản ghé vào Gokotai trên vai, mượn cơ hội này đem móng vuốt đáp ở Tohou ngón tay thượng, làm nũng mà cọ cọ.
Tohou đối lập Horikawa Kunihiro cùng Gokotai lúc này biểu hiện, cảm thấy thân thủ sát một lần Thẩm Thần Giả, thật là chữa khỏi đao kiếm bóng ma tâm lý cách hay. Bất quá hiện tại lúc này, nếu giết chết Thẩm Thần Giả, hắn còn không có tới kịp nhập chức, này đó tsukumogami liền sẽ bị tùy cơ phân phối cấp mặt khác nội thành. Này không phải một cái động thủ hảo thời cơ.
Thẩm Thần Giả nhớ kỹ thứ lang Thái Đao xuất trận chiến trường, mang theo này đó tsukumogami đi thời gian kia điểm. Bọn họ thực mau tìm được rồi một mình một người, không có ngự thủ cùng ngựa, thậm chí liền binh lính đều không có thứ lang Thái Đao.
Mặc dù chỉ có một người, hắn cũng ở thực nghiêm túc mà tác địch, đồng thời trong miệng còn lẩm bẩm, tựa như hắn bên người còn có mặt khác có thể nói chuyện với nhau đồng bạn giống nhau. Rõ ràng điều tra thất bại, còn muốn sát có chuyện lạ mà không biết đang nói chuyện với ai. Hắn nói: "Tới ~ đi! Thứ lang chính là muốn ở toái đao trước đại làm một hồi nga!"
Ở chính mắt nhìn thấy thứ lang Thái Đao phía trước, Tohou cũng không nghĩ tới chính mình sẽ nhìn thấy một cái như vậy tsukumogami. Có thể nói, hắn loại này sống sóng rộng rãi đã có chút làm ầm ĩ bộ dáng, cùng Gokotai, Shokudaikiri Mitsutada đám người hoàn toàn bất đồng, có một chút giống Balzac gia những cái đó nuông chiều từ bé gia hỏa nhóm —— hắn càng có thể lý giải, Taroutachi vì cái gì sẽ cùng Ichigo Hitofuri hoàn toàn bất đồng.
Lần hai lang Thái Đao toái đao phía trước, lấy hắn loại thực lực này, tâm tính cùng tính cách, Taroutachi đại khái chưa bao giờ có cái gì cơ hội vì hắn nhọc lòng cái gì —— nếu nhìn chằm chằm hắn uống ít rượu không tính nói.
Tuy rằng Thẩm Thần Giả cho Đại Thái Đao như thế chi cao đánh giá, bất quá kế tiếp, bởi vì về điểm này đáng thương tính cơ động, thứ lang Thái Đao ở cùng địch nhân đánh giáp lá cà lúc sau, lệnh người dở khóc dở cười mà bắt đầu rầm rì, "Ân ân" "A a" mà kêu bị đánh trúng thật nhiều hạ sau, chưa kịp phản kích cũng đã từ vết thương nhẹ chuyển thành hãm hại.
Hắn trâm cài một cái không dư thừa đều bị xoá sạch, tóc rối tung xuống dưới, quần áo hỗn độn, lộ ra to lớn ngực cùng trật tự rõ ràng cơ bụng. Lúc này, thứ lang Thái Đao rốt cuộc từ bỏ làm nũng giống nhau ngữ khí, chút nào nhìn không ra vài phút trước còn làm người khó có thể phân biệt giới tính.
"Thật là, rượu đều phải tỉnh —— này bút trướng ta nhưng nhớ kỹ!" Hắn phi thường nghiêm túc mà nói.
Liền tính này chú định là thứ lang sinh mệnh cuối cùng một hồi chiến đấu. Cứ việc hắn có được mặt khác đao kiếm không thể bằng được giác ngộ, chính là lấy một địch sáu, Đại Thái Đao như cũ không có chế tạo kỳ tích. Dựa theo nước chảy, hắn đã trải qua vết thương nhẹ, hãm hại, tuôn ra thật kiếm phải giết, trọng thương, chuẩn bị nghênh đón tử vong.
Thấy này hết thảy Taroutachi lại không có giống chính hắn phía trước tưởng tượng như vậy khổ sở.
Đối với thứ lang Thái Đao là như thế nào toái đao, hắn ở toái đao phía trước đã trải qua cái gì, hắn đều biết chi rất ít. Ở hắn trong tưởng tượng, nguyên tưởng rằng đệ đệ sẽ thực cảm thấy ủy khuất, cô độc, sợ hãi, tuyệt vọng. Hiện tại, chính mắt thấy hắn cuối cùng một khắc, Taroutachi lại phát hiện, cùng hắn tưởng tượng bất đồng, cái loại này bức thiết hy vọng thay đổi quá khứ nguyện vọng biến mất.
—— tựa như thứ lang nói như vậy, trừ bỏ vận khí đặc biệt không hảo ở ngoài, hắn cả đời kỳ thật cũng không có như vậy lệnh người cảm thấy tiếc nuối.
Ở bọn họ nguyên lai nội thành, thứ lang là trước với hắn bị Thẩm Thần Giả đánh thức, là nhân loại kia đệ nhất chấn Đại Thái Đao. Tarou có được hình người lúc sau, cũng từng ở trong lòng âm thầm nghĩ tới, đệ đệ xuất trận thời điểm, trang điểm đến xác thật có điểm kỳ quái. Bất quá nội phiên thời điểm, hắn liền bình thường rất nhiều, là cái ăn mặc màu đen kimono rộng rãi thanh niên, luôn là vui vui vẻ vẻ, trên người mang theo rượu hương, trên mặt mang theo đỏ ửng.
Ban đầu thời điểm, cái kia Thẩm Thần Giả cũng từng oán giận quá, thứ lang xuất trận phục vì cái gì không thể giống nội phiên phục giống nhau đâu? Thân cao 190 centimet, như thế cao lớn người ăn mặc nữ trang, liền tính lại đẹp, cũng sẽ cho người ta rất lớn áp lực. Đương Thẩm Thần Giả như vậy oán giận thời điểm, Taroutachi luôn là bảo trì trầm mặc, nhìn thứ lang làm nũng, nói chút "Nhân gia thích sao" nói như vậy.
Bọn họ là tsukumogami, lại không phải nhân loại. Liền tính nhân loại nam nhân đều là hẳn là xuyên nam trang thì thế nào đâu? Dù sao, chỉ cần thứ lang chính mình vui vẻ là được. Tarou là như thế này tưởng, cho nên, hắn chưa bao giờ có phụ họa quá Thẩm Thần Giả, đi khuyên bảo đệ đệ từ bỏ nữ trang. Sau lại, liền Thẩm Thần Giả cũng không hề oán giận, sửa miệng nói, dứt khoát thống nhất phong cách, đem nội phiên cũng đổi thành nữ trang nhìn xem sao.
Hiện tại nghĩ đến, Tarou kỳ thật là thực hối hận. Hắn cảm thấy chính mình hẳn là càng thêm nhạy bén, càng có tự giác, ít nhất, làm một người huynh trưởng, nên hướng Awataguchi Ichigo Hitofuri học tập mới đúng.
Nhưng hắn vẫn luôn cảm thấy, thứ lang cùng Awataguchi Đoản Đao nhóm bất đồng. Đại Thái Đao cái này đao loại, chú định hắn không cần trải qua gian khổ tu hành cùng điều kiện khắc nghiệt Kiwame, từ nhỏ cũng đã cũng đủ cường đại.
Bởi vì này phân cường đại, đương hắn cùng Thẩm Thần Giả ở chung khi, cũng phi thường đến tự nhiên, thuộc về đao kiếm tsukumogami ít có cái loại này, đối mặt chủ nhân cũng có thể không kiêu ngạo không siểm nịnh đao kiếm. Luận khởi này phân tự nhiên, làm huynh trưởng Tarou kỳ thật đều so ra kém hắn, bởi vì hắn sẽ để ý hay không có thể bị sử dụng, hay không quá mức cao lớn làm người cùng động vật cảm thấy không khoẻ cùng sợ hãi.
Thẩm Thần Giả khắt khe Đoản Đao, Toushirou nhóm thiệt hại suất rất cao, tất cả đều rất sợ Thẩm Thần Giả. Thứ lang tựa như này tòa nội thành nhuận hoạt tề, mỗi khi hắn chú ý tới không khí không đúng, liền sẽ say khướt mà nhảy ra, làm nũng hoặc là nói giỡn, nỗ lực ngăn trở Thẩm Thần Giả quá phận hành vi.
Đại khái nguyên nhân chính là vì như vậy, Thẩm Thần Giả sẽ cảm thấy chính mình đã đối thứ lang phá lệ dung nhẫn cùng thiên vị, vì thế đúng lý hợp tình mà đối hắn đưa ra tẩm đương phiên yêu cầu. Những việc này, Tarou nguyên bản cũng không cảm kích, đều là mặt khác đao kiếm nói cho cho hắn, lại từ hắn chậm rãi khâu ra tới. Thứ lang phi thường dứt khoát mà cự tuyệt hắn.
Tại ý thức đến Thẩm Thần Giả ý tưởng lúc sau, hắn còn lén nhắc nhở Ichigo Hitofuri muốn lưu ý Thẩm Thần Giả, càng thêm chú ý chiếu cố chính mình bọn đệ đệ. Hắn vẫn cứ sẽ ở mặt khác đao kiếm bị khắt khe đứng ra, lại thu liễm chính mình lời nói việc làm, không hề đối Thẩm Thần Giả thân mật mà làm nũng chơi xấu.
Ở kia đoạn thời gian, Taroutachi tuy rằng cũng có thể cảm giác được nội thành không khí đang ở ngày càng hiểm ác, nhưng lại trước sau không có biết rõ đã xảy ra gì đó. Hắn là cái không xứng chức huynh trưởng. Đương càng ngày càng nhiều đao kiếm nhận thấy được Thẩm Thần Giả ác ý, đương Thẩm Thần Giả dần dần mất đi đao kiếm nhóm trung thành cùng yêu thích sau, ước thúc hắn đồ vật liền vỡ vụn.
Hắn không hề để ý đao kiếm nhóm đối hắn cái nhìn, không hề để ý xuất trận chiến tích. Hắn chỉ nghĩ chứng minh chính mình quyền uy. Taroutachi trong lòng rất rõ ràng, thứ lang chính là tại đây một lần xuất trận trung toái đao, liền tại đây một ngày, viễn chinh trở về hắn nghe được thứ lang Thái Đao toái đao tin tức. Lúc ấy, hắn thậm chí còn không có nghĩ vậy là Thẩm Thần Giả cố ý vì này, còn tưởng rằng là trên chiến trường đột phát ngoài ý muốn.
Cho tới nay, Taroutachi tâm cảnh đều trong suốt không rảnh. Thẳng đến một ngày nào đó, hắn phát hiện Thẩm Thần Giả bí mật, còn có Awataguchi Đoản Đao nhóm bí mật. Hắn mới đột nhiên phát hiện, làm đại ca, hắn phụ có bảo hộ đệ đệ trách nhiệm. Hắn hoàn toàn không biết gì cả, là một loại nghiêm trọng thất trách.
Thứ lang Thái Đao rời đi, là Taroutachi trong lòng không qua được chấp niệm. Nhưng giờ này khắc này, bên người cái này hắc y mang mặt nạ lịch sử chủ nghĩa xét lại giả quay đầu tới nhìn hắn khi, hắn lại cảm thấy, thứ lang Thái Đao tử vong, không nên trở thành hắn bị hiếp bức lý do. Nếu vì thứ lang đi làm bất nghĩa sự, lúc này thong dong chịu chết đệ đệ, là sẽ không nhận đồng.
Hắn thay đổi thái độ, dùng mu bàn tay lau đi trên mặt nước mắt, chuẩn bị lấy hết can đảm nhìn đến cuối cùng. Nhưng hắn bên người Tố Hành Quân lúc này đây lại không có lại dụ dỗ hắn tìm kiếm trợ giúp. Tương phản, hắn cái gì đều không có nói, trực tiếp giải khai Đại Thái Đao trên tay trói buộc, còn đem hắn bản thể còn trình đến trên tay hắn, ôn hòa nói, "Đi thôi."
Taroutachi ngây ngẩn cả người. Hắn trong lòng dâng lên một cái mơ hồ suy đoán, cảm thấy người này mang theo quen thuộc cảm giác. Nhưng hắn không kịp nghĩ lại, tiếp nhận chính mình bản thể, từ thời không đường hầm xuất khẩu bò ra tới, bằng mau tốc độ nhằm phía phía trước chiến trường, khó khăn lắm chặn Tố Hành Quân đối thứ lang cuối cùng một kích.
Hắn đột nhiên xuất hiện dọa quần áo bất chỉnh đệ đệ nhảy dựng, thất thanh kêu lên: "Y, là đại ca nha?"
Kế tiếp, thứ lang Thái Đao bay nhanh mà đánh giá một chút Taroutachi, nhìn ra hắn luyện độ cùng chính mình đại ca cũng không tương xứng. Vì thế, thứ lang thuận lý thành chương mà hiểu lầm —— tựa như Thẩm Thần Giả phía trước theo như lời như vậy, cho rằng hắn là một cái khác nội thành, thuộc về mặt khác Thẩm Thần Giả, cùng chính mình cũng không quen biết Taroutachi.
"Ha ha." Vết thương đầy người thứ lang Thái Đao nở nụ cười, "Vận khí thật tốt nha!" Liền tính đối với mặt khác thứ lang ca ca, hắn cũng có thể thập phần thành thạo tự nhiên mà làm nũng nói, "Vừa rồi đau chết lạp! Đại ca, nhân gia thiếu chút nữa liền chết mất đâu."
Đối với thứ lang tới nói vô pháp chiến thắng địch nhân, đối Taroutachi tới nói, muốn một mình chiến thắng cũng hoàn toàn không đơn giản. Một phương diện, hắn cần thiết bảo hộ trọng thương đệ đệ, về phương diện khác, hắn còn muốn ứng phó nhiều địch nhân. Bất quá, liền tính không có biện pháp chiến thắng địch nhân, cứ như vậy cùng thứ lang cùng chết trận, với hắn mà nói, cũng là so với bị Chính phủ Thời gian đao giải muốn viên mãn đến nhiều kết cục.
Nghĩ đến đây, Đại Thái Đao hoành đao đối với Tố Hành Quân, luôn luôn bình tĩnh đoan trang trên mặt lộ ra tràn đầy chiến ý tươi cười, hắn dùng bao hàm lạnh thấu xương sát ý thanh âm nói: "...... Dùng các ngươi thân thể, tới tiếp thu vô song gió lốc đi!"
"Ai nha," thứ lang ở hắn phía sau cũng giãy giụa cường điệu tân đứng lên, phi thường phối hợp mà nói, "Đối sao đối sao, nhân gia nếu là đứng đắn lên nói, cũng có thể giống bão táp giống nhau lợi hại!" Che lại miệng vết thương ho khan hai tiếng sau, thứ lang Thái Đao không hề khẩn trương cảm mà bày một cái POSE, thật giống như chính mình cùng đại ca là đứng ở sân khấu thượng, đang nói ra sân khấu từ lúc sau tùy thời sẽ bắt đầu kính ca giới vũ.
Làm thúc đẩy lần này huynh đệ luyện tập chủ yếu trách nhiệm người, nghe được luôn luôn ổn trọng Taroutachi nói ra loại này trung nhị giá trị bạo biểu, hơn nữa có mạnh mẽ thêm diễn hiềm nghi lời kịch, Tohou đột nhiên có một loại khó có thể nhìn thẳng bọn họ cảm giác. Cứ việc biết đây là đao kiếm nhóm phương thức chiến đấu, hắn vẫn là nhịn không được sai khai đôi mắt.
Tohou phát hiện, bởi vì hắn không có đóng lại lung nhóm, ở Đại Thái Đao huynh đệ sóng vai chiến đấu hăng hái thời điểm, ở Tsurumaru Kuninaga dẫn dắt hạ, một bộ phận nho nhỏ tsukumogami đã từ lồng sắt bò ra tới, từng người tìm kiếm đến tầm nhìn tốt đẹp vị trí, chuẩn bị nghiêm túc bàng quan trận chiến đấu này.
Ichigo Hitofuri sớm một bước đã chú ý tới bọn họ hành động, phát hiện Thẩm Thần Giả không có ngăn lại ý tứ, vì thế vươn tay, làm Yagen, Maeda cùng Gokotai mang theo tiểu lão hổ đứng ở chính mình bàn tay thượng. Tiểu Đoản Đao nhóm cũng không vừa lòng vị trí này, ôm lão hổ nhóm, linh hoạt mà theo Ichigo Hitofuri cánh tay, ở vài giây nội liền nhảy lên tới rồi trên vai hắn, ngoan ngoãn mà ngồi xuống.
Tohou đột nhiên nghĩ đến, Shokudaikiri Mitsutada tựa hồ là bị Ichigo Hitofuri xách lên tới bỏ vào lồng sắt. Cùng mặt khác tsukumogami bất đồng, hắn đại khái không có năng lực chính mình từ lồng sắt bò ra tới. Hắn gục đầu xuống, quả nhiên phát hiện Thái Đao thanh niên chính u buồn mà thành thành thật thật đãi ở trong lồng, cùng mặt khác mấy chấn đại khái là chính mình không nghĩ đi ra ngoài vây xem đao kiếm nhóm đứng chung một chỗ.
Săn sóc Thẩm Thần Giả vươn tay, đem hắn xách ra tới, ở lòng bàn tay thuận tay bóp nhẹ hai thanh, đặt ở Ichigo Hitofuri trên vai, Yagen cùng Gokotai trung gian, còn không quên tinh tế mà dặn dò một câu: "Nhìn điểm hắn, tiểu tâm đừng làm cho hắn ngã xuống."
Chương 95 phó bản công lược ( 5 )
Tohou không có nhúng tay Taroutachi cùng thứ lang Thái Đao chiến đấu. Mặt khác đao kiếm tsukumogami cũng đều bảo trì trầm mặc, không ai đưa ra muốn hỗ trợ. Thẩm Thần Giả phi thường vui mừng, xem ra, bọn họ cũng đều minh bạch, đây là chỉ thuộc về Taroutachi chiến trường.
Đương Đại Thái Đao huynh đệ thật vất vả chiến thắng địch nhân, thắng được thắng lợi sau, bàng quan đao kiếm tsukumogami không tự giác mà toát ra thả lỏng cảm xúc, vui vẻ mà cong lên khóe miệng. Tohou liền ở ngay lúc này vươn tay, vén lên bên người Ichigo Hitofuri áo choàng, từ hắn bên hông cầm đi hắn bản thể.
Lam phát Thái Đao mỉm cười chết cứng ở khóe miệng. Hắn nhìn Thẩm Thần Giả đi hướng chiến trường bóng dáng, bởi vì nhận thấy được nguy hiểm, bản năng rùng mình lên. Cùng hắn cấp số không sai biệt mấy Shokudaikiri Mitsutada đồng dạng có điều cảm ứng. Theo hắn bả vai run rẩy, đi theo cùng nhau hơi hơi run lên. Đáng tiếc, đồng dạng tần thứ rung động, làm ngồi ở Ichigo Hitofuri trên vai Shokudaikiri Mitsutada thoạt nhìn run run đến như là ở rút gân.
Tương đối với Thái Đao mà nói luyện độ muốn thấp đến nhiều Đoản Đao nhóm vội vàng tiến lên, kéo lại Shokudaikiri Mitsutada. Gokotai triều Yagen chớp chớp mắt, không tiếng động biểu đạt "Xem, chủ nhân thật là liệu sự như thần" loại này ý tứ. Hai chấn đồng dạng thích chiếu cố người khác Awataguchi Đoản Đao, cách Shokudaikiri Mitsutada đối diện, trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà đem này chấn Thái Đao cũng kéo vào chính mình trọng điểm quan ái danh sách.
Ở trên chiến trường, đem tồn tại thứ lang ôm vào trong ngực, đang định tùng một hơi Taroutachi cũng cảnh giác lên, thẳng thắn thoáng lơi lỏng xuống dưới sống lưng, khẩn trương mà nhìn chung quanh bốn phía.
Vừa mới vẫn là sáng sủa xanh thẳm sắc không trung, ánh mặt trời đang ở nhanh chóng bị mây đen hoàn toàn che đậy. Cuồn cuộn mây đen gian, tia chớp giống linh hoạt loài rắn ở trong đó xuyên qua du tẩu —— không cần nghiêm túc tự hỏi, có nhất định kinh nghiệm tsukumogami thực dễ dàng là có thể nghĩ đến, Đại Thái Đao huynh đệ chiến thắng địch nhân, lịch sử đang ở phát sinh thay đổi, mà loại này thay đổi kinh động kiểm phi vi sử.
Chiến trường không trung phảng phất phải bị đánh nát, tia chớp dày đặc đến phảng phất một trương hàng rào điện, tầng tầng lớp lớp đan xen rơi trên mặt đất thượng. Cùng với tiếng sấm cùng điện giật, cùng Tố Hành Quân cơ hồ giống nhau như đúc kiểm phi vi sử, một người tiếp một người mà xuất hiện ở cánh đồng bát ngát. Taroutachi vừa mới bắt đầu còn ở ý đồ số rõ ràng tân địch nhân, nhưng vài giây sau, hắn từ bỏ.
Hắn chưa từng nghĩ tới, có một ngày sẽ có cơ hội nhìn đến nhiều như vậy kiểm phi vi sử đồng thời xuất hiện.
Ở này đó vang dội đến tựa hồ muốn đoạt đi tsukumogami thính lực vang lớn trung, Tohou bắt đầu tiếp tục chính mình dạy học. Hắn từ Taroutachi phía sau chậm rãi đi tới, thong dong mà đem Ichigo Hitofuri bản thể coi như thước dạy học sử dụng, chỉ hướng đang ở sôi nổi rút đao kiểm phi vi sử, nhắc nhở bọn học sinh phải chú ý đến bọn họ.
Hắn nói: "Trừ bỏ Chính phủ Thời gian loại này tự phát tính giữ gìn lịch sử lực lượng ngoại, kiểm phi vi sử cùng loại với thế giới này tự mình ý thức. Ta nói như vậy, chủ yếu là bởi vì bọn họ có được thế giới ý thức cộng đồng thuộc tính —— địch ta chẳng phân biệt, trí lực không cao, khó có thể câu thông."
Nhân loại cũng không có đề cao chính mình thanh âm, nhưng hắn từ từ giảng thuật dễ như trở bàn tay mà áp xuống tiếng sấm, rõ ràng mà hiện ra ở mọi người bên tai. Nguyên bản đem mục tiêu tỏa định Đại Thái Đao huynh đệ kiểm phi vi sử chỉnh tề mà đem ánh mắt chuyển qua cái này đĩnh đạc mà nói nhân loại trên người. Sự thật chứng minh, tuy rằng bị Tohou định tính vì trí lực không cao cùng địch ta chẳng phân biệt, nhưng bọn hắn vẫn là có thể nghe hiểu nhân loại ngôn ngữ.
Thẩm Thần Giả lại lần nữa bày ra ra hấp dẫn cừu hận thật lớn thiên phú. Nhưng hắn giống như cũng không có ý thức được chính mình làm cái gì, cho dù bị nhiều như vậy song bao hàm sát khí cùng địch ý đôi mắt nhìn chăm chú, cũng không có biểu hiện ra cảnh giác.
"Có được hình thể thế giới ý thức, so không có hình thể thế giới ý thức muốn dễ đối phó đến nhiều. Không cần sợ hãi kiểm phi vi sử, bọn họ làm vận mệnh người thủ hộ, có thể nói là lịch sử chủ nghĩa xét lại giả sơ cấp nhất đối thủ, thích hợp tân nhân luyện tập —— tựa như tây huyễn trong thế giới Slime, địa tinh cùng cẩu đầu nhân. Chờ các ngươi gặp qua không có hình thái vận mệnh người thủ hộ, quay đầu lại lại xem, sẽ cảm thấy kiểm phi vi làm này thật phi thường thân thiết đáng yêu."
Nghe xong này phiên lời nói sau, đao kiếm nhóm bảo trì im miệng không nói, kiểm phi vi sử phát ra chiến trước rống giận. Tohou đem Ichigo Hitofuri rút ra vỏ đao, ở trong tay múa may vài cái, thử thử xúc cảm. Lúc này, hắn đã muốn chạy tới Đại Thái Đao các huynh đệ bên người, nghiêng đầu nhìn đến Taroutachi biểu tình, không khỏi có điểm muốn cười.
"Ngươi có hội chứng sợ mật độ cao sao?" Hắn dừng lại, quan tâm một chút xanh cả mặt Đại Thái Đao, lại thuận tay thả một cái trào phúng nói, "Đừng lại lộ ra cái loại này ngu xuẩn biểu tình —— muốn làm được một sự kiện, ít nhất phải đối nó khó khăn có một cái thanh tỉnh nhận thức."
"Thay đổi vận mệnh khó khăn, cùng ngươi cùng này đoạn quá khứ liên hệ độ thành có quan hệ trực tiếp. Đang ở cục nội, muốn thay đổi vận mệnh liền tương đối khó khăn. Cho nên, Tố Hành Quân mới không vui thay đổi thời gian điểm thân cận quá quá khứ. Tương phản, có chút người ngẫu nhiên hồi tưởng thời gian, trong lúc vô tình một cái hành động liền thay đổi lịch sử; còn có một ít người, bản thân không thuộc về thế giới này, thường thường sẽ trở thành đối kháng vận mệnh mấu chốt."
"Hiện tại, các ngươi muốn thay đổi, là chính mình quá khứ, cho nên mới sẽ kinh động nhiều như vậy kiểm phi vi sử." Tohou nhìn chăm chú vào trước mắt địch nhân, bình tĩnh mà nói: "Xem trọng, ta cũng chỉ làm mẫu như vậy một lần. Về sau, bất luận muốn thay đổi cái gì, đều phải chờ các ngươi chính mình biến cường, có thể đánh bại lịch sử người thủ hộ lại nói."
Nói, hắn nắm đao, tiếp tục đi hướng kiểm phi vi sử.
Địch nhân xung phong giống khí thế bàng bạc sóng biển, Thẩm Thần Giả tựa như đứng sừng sững ở bờ biển, lù lù bất động màu đen huyền nhai. Sở hữu đánh sâu vào đến hắn bên người kiểm phi vi sử, tựa như đánh ra đến nham thạch bọt sóng giống nhau, một bộ phận bị xé nát, một bộ phận không tự chủ được mà bị đánh lui, kéo toàn bộ chiến tuyến sinh ra kịch liệt dao động.
Ở Chính phủ Thời gian đối phó Kiwame Đoản Đao cùng mặt khác tsukumogami khi, Thẩm Thần Giả cũng cường đến làm người sợ hãi, bất quá, hắn chưa bao giờ có đem lưỡi đao nhắm ngay quá ai, tựa như chưa từng ra khỏi vỏ đao kiếm —— ngươi có thể thông qua vỏ đao thượng hoa mỹ trang trí, nhìn trộm đến hắn nội liễm nhận thân có bao nhiêu sắc bén. Bất quá, tưởng tượng chung quy không có tận mắt nhìn thấy như vậy lệnh người chấn động.
Tựa như hiện tại, đầy khắp núi đồi, rậm rạp, cơ hồ đem trong thiên địa lấp đầy kiểm phi vi sử, ở Thẩm Thần Giả ánh đao hạ, giống tìm được có thể thu hoạch rau hẹ, hoặc là nói là bạch bản thượng bị hủy diệt chữ màu đen giống nhau thành phiến thành phiến biến mất.
Thứ lang Thái Đao suy yếu mà dựa vào huynh trưởng trong lòng ngực, dùng nắm tay xoa xoa hai mắt của mình, hoài nghi chính mình có phải hay không trọng thương sinh ra ảo giác. Tuy rằng hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình là cái mỹ nhân, nhưng hắn đồng thời cũng là một cái rất cường đại mỹ nhân sao, chưa từng nghĩ tới có một ngày, sẽ trở thành loại này kinh điển anh hùng cứu mỹ nhân kiều đoạn vai chính a.
Lần hai lang Thái Đao nguyên bản nhận tri, hắn hoàn toàn vô pháp giải thích chính mình trước mắt chứng kiến hết thảy. Đại Thái Đao lại nhìn một hồi, tầm mắt vẫn cứ dừng ở cái kia ở kiểm phi vi sử trung gian rơi tự nhiên, giống như mở ra vô song ngược đồ ăn hắc y nhân trên người, lôi kéo Taroutachi tay áo, hắn mềm mại hỏi: "Oa a, khụ khụ, ta nói...... Mặt khác nội thành đại ca...... Cái kia là ai a a? Hắn là cái gì đông...... Không không, ta không thể nói mình như vậy ân nhân...... Ta là tưởng nói, này cũng quá khoa trương đi? Mãn cấp tsukumogami cũng không có khả năng làm được loại trình độ này đi......"
Taroutachi bởi vì vấn đề này lâm vào suy nghĩ sâu xa. Hắn chần chờ mà nói: "Ta không biết...... Cái kia...... Ta cảm thấy......" Hắn trầm mặc vài phút, rốt cuộc đem chính mình phỏng đoán nói ra, "Đại khái là...... Thần minh nghe được ta tâm nguyện."
Thứ lang Thái Đao đầy đầu dấu chấm hỏi. Hắn che lại chính mình miệng vết thương, lưu luyến mà ánh mắt từ cái kia hắc y cường giả trên người kéo xuống tới, ngẩng đầu lên đi quan sát chính mình huynh trưởng. Thứ lang nhìn đến hắn ướt át đôi mắt, kim sắc trong mắt thật sâu áy náy, nghi hoặc, lưu luyến cùng thống khổ ngưng kết ở bên nhau, hắn đương nhiên không có biện pháp phân biệt ra bên trong đủ loại phức tạp cảm xúc, chỉ cảm thấy đó là một đôi tràn đầy khắc sâu chính hướng cảm tình đôi mắt.
Thứ lang nhịn không được ở trong lòng "YOOOO" lên. Y! Một cái khác nội thành đại ca, thoạt nhìn thật là một thanh có chuyện xưa đại ca a! Thật tốt đâu...... Chính hắn ca ca, trừ bỏ cùng hắn thân cận một ít ở ngoài, vô luận là đối các đồng bạn, vẫn là đối Thẩm Thần Giả, đều là đồng dạng ôn hòa thân thiện, bất quá lại cũng không chịu đi gần.
Tuy rằng ở chính hắn nội thành, loại tính cách này ngoài ý muốn thích hợp. Bất quá a, nhìn đến mặt khác Tarou ca ca, cùng người khác có sâu như vậy ràng buộc, thứ lang Tarou thật sự thực thế hắn cao hứng.
Ở thanh xong này phiến bản đồ tiểu quái sau, Thẩm Thần Giả lau khô đao thượng kiểm phi vi sử vết máu, thu đao vào vỏ. Hắn đi trở về Đại Thái Đao huynh đệ bên người, ở hai huynh đệ chuyên chú nhìn chăm chú hạ, duỗi tay chậm rì rì mà tháo xuống chính mình mặt nạ.
Tohou cho rằng, đương một người mang theo mặt nạ thời điểm, mọi người sẽ không tự giác mà chờ mong hắn tháo xuống mặt nạ kia một khắc, hơn nữa tự giác không tự giác mà não bổ xuất từ hữu thanh hiệu quang hiệu. Nếu mặt nạ hạ không có một trương lệnh người kinh diễm đến thất thần mặt, như vậy liền không khỏi sẽ sinh ra một loại bị lừa gạt khó chịu cảm giác.
Hắn đời này mặt còn không đạt được lệnh nhân thần hồn điên đảo trình độ, bất quá đối Taroutachi tới nói, lại tạo thành phảng phất bị thiên lôi phách quá hiệu quả. Tohou cầm mặt nạ, không chút để ý mà lật qua tới kiểm tra rồi một chút, vừa lòng phát hiện cũng không có bắn thượng vết máu. Hắn gục đầu xuống, thái độ lãnh đạm mà đối Taroutachi nói: "Liền cái tiếp đón đều không đánh sao, Tarou điện?"
Đại Thái Đao hoàn toàn không có phản ứng. Bởi vì hắn đã mất đi phản ứng năng lực.
Thứ lang Thái Đao ngầm dùng ngón tay thọc thọc Taroutachi. Đang không ngừng tăng lớn lực độ, cuối cùng liền chuôi đao đều dùng tới, lại vẫn cứ không có bất luận cái gì thu hoạch sau, hắn đành phải căng da đầu chính mình thượng, làm bộ không thấy hiểu này nhân loại cũng không phải ở cùng chính mình nói chuyện —— nói trở về, hắn thật là nhân loại sao?
Chính là hắn chưa thấy qua này phó gương mặt đao kiếm tsukumogami nha! Hơn nữa, hắn cầm kia chấn Thái Đao, nếu không nhìn lầm nói là thuộc về Ichigo Hitofuri đi? Nói ngắn lại, một đầu dấu chấm hỏi thứ lang Thái Đao đầy đủ phát huy ra bản thân ngoại giao năng lực, hoạt bát mà cười nói, "Cái kia...... Thật sự phi thường cảm tạ ngài ân cứu mạng đâu. Không biết nên như thế nào xưng hô ngài đâu? Ta là mỹ nhân thứ lang ~ thỉnh chiếu cố nhiều hơn nga!"
Thẩm Thần Giả nhìn quét này chấn Đại Thái Đao, không có giống thứ lang lo lắng như vậy ngạo mạn mà làm lơ hắn, mà là lễ phép gật gật đầu trả lời nói: "Lần đầu gặp mặt, giới thiệu một chút ta chính mình —— Thẩm Thần Giả Tohou, hết hạn hôm nay buổi sáng, còn xem như ngươi vị này huynh trưởng thừa nhận chủ nhân."
Chương 96 tội liên đới ( 1 )
Cho dù là lại sẽ không xem mặt đoán ý người, cũng nghe đến ra Tohou trong lời nói bao hàm bất mãn. Đại Thái Đao đỡ trọng thương đệ đệ, thật vất vả thoáng bắt đầu chuyển động tư duy, lại bởi vậy một lần nữa bãi công, khôi phục thành thứ lang Thái Đao đao giá, đánh mất giao lưu cùng câu thông năng lực.
Thứ lang Thái Đao quan sát một chút Tarou phản ứng, tức khắc cảm thấy trên người trọng thương đều phát hiện không đến đau đớn, một loại mạc danh cường đại động lực tràn ngập toàn thân —— cho nên, hắn vừa mới nghe được cái gì? Tính đến sáng nay còn xem như hắn này chấn đại ca sở thừa nhận chủ nhân, nói cách khác, sáng nay lúc sau, đại ca đã không thừa nhận trước mắt cái này Thẩm Thần Giả là chính mình chủ nhân sao?
A liệt, này rốt cuộc là vì cái gì nha?
Hắn nghi hoặc thượng hạ đánh giá Thẩm Thần Giả —— hắn cường đến vượt quá tưởng tượng, đối đao kiếm thái độ, cho dù ở bất mãn trung cũng thực ôn hòa, liền tính Taroutachi lựa chọn từ hắn bên người đào tẩu, cũng vẫn là sẽ truy lại đây bảo hộ chính mình đao kiếm.
Từ mặt ngoài tới xem, như vậy Thẩm Thần Giả quả thực hoàn mỹ vô khuyết, là sở hữu đao kiếm đều sẽ hướng tới cái loại này chủ nhân. Thứ lang Thái Đao phân ra hai phút thời gian, hồi ức một chút chính mình nội thành cái kia sốt ruột Thẩm Thần Giả, nhìn nhìn lại Đại Thái Đao kia phó nói rõ chột dạ biểu tình, hắn thật sự vô pháp phán đoán hắn vì cái gì muốn lựa chọn cùng hắn tương đồng lộ.
Trước mắt cái này đại ca, thoạt nhìn cùng chính mình Thẩm Thần Giả có rất thâm cảm tình, không hề có chán ghét cùng cừu hận —— chính là, chờ một chút...... Thứ lang Thái Đao nhăn lại mi, tổng cảm thấy chính mình giống như xem nhẹ cái gì chuyện quan trọng. Tohou xuất hiện đến thật sự quá mức chấn động, tuy rằng hắn nói được mỗi một câu Đại Thái Đao đều rõ ràng mà nghe vào lỗ tai, nhưng kỳ thật căn bản chưa kịp lý giải trong đó ý vị.
Liền ở vừa rồi, vị này Tohou đại nhân, có phải hay không, ở kỹ càng tỉ mỉ mà dạy dỗ Taroutachi muốn như thế nào thay đổi lịch sử? Nghe tới kinh nghiệm thật sự đặc biệt phong phú, a a ——! Thứ lang đột nhiên ý thức được một vấn đề, cái kia...... Trước mắt cái này Thẩm Thần Giả nên không phải là cái lịch sử chủ nghĩa xét lại giả đi.
Ai ai, kia hắn hiện tại có tính không bị quân địch bắt làm tù binh? Ngươi xem, logic quan hệ thực thuận theo.
Tuy rằng hắn chưa thấy qua Tố Hành Quân kia đầu Thẩm Thần Giả, chính là Tố Hành Quân cũng là đao kiếm hóa thân, có Đoản Đao Đả Đao Thái Đao từ từ phân loại. Bọn họ cùng tsukumogami quá giống, cơ hồ chỉ có đẹp cùng khó coi khác biệt.
Cho nên, trước mắt cái này đại ca, là từ Tố Hành Quân nội thành chạy ra tới đi. Thứ lang Thái Đao dùng một giây đồng hồ não bổ một chút Taroutachi cùng Tohou đại nhân yêu hận tình thù, sau đó, hắn đột nhiên nhớ lại Tohou theo như lời, càng thêm quan trọng một câu: "Hiện tại, các ngươi muốn thay đổi, là chính mình quá khứ, cho nên mới sẽ kinh động nhiều như vậy kiểm phi vi sử."
Thứ lang Thái Đao bừng tỉnh đại ngộ! Dựa theo Tohou đại nhân cách nói, ôm hắn, cũng không phải mặt khác nội thành đại ca nha! Nếu không có đại ca xuất hiện, hắn hiện tại khẳng định đã chết mất. Tương lai đại ca vì cứu sống hắn, đầu phục Tố Hành Quân. Nhưng đại ca như vậy chính trực, liền tính Tố Hành Quân Thẩm Thần Giả lại hảo, vẫn cứ chịu không nổi lương tâm dày vò trốn thoát, tính toán thân thủ cứu hắn.
Não bổ trở lên cốt truyện sau, thứ lang Thái Đao rất có cảm giác thành tựu mà tưởng, hừ hừ, cơ trí hắn đã xem thấu hết thảy.
Lúc này đây, hắn trong lòng che trời lấp đất, bị xoát đầy lấy "yoooooo" vì nội dung làn đạn. Tuy rằng đã trọng thương, nhưng Đại Thái Đao sinh mệnh lực thực ngoan cường đát. Trước bát quái...... Không không, trước làm rõ ràng trước mắt cái này đại ca có phải hay không thật sự chính là hắn đại ca, còn có Thẩm Thần Giả đối đại ca được không tương đối quan trọng.
Nếu cái này Thẩm Thần Giả cũng là cái người xấu đâu, tuy rằng hắn cùng đại ca là phản kháng không được hắn —— nói giỡn, một đội kiểm phi vi sử liền đủ hai người bọn họ toái đao lạp, người này vừa rồi chính là chém đen nghìn nghịt thành trăm hơn một ngàn cái thành quản a. Thứ lang Thái Đao thực quang côn mà tưởng: Đánh lại đánh không lại, chạy lại chạy không thoát, kia còn sợ hắn làm gì?
Nếu cái này Thẩm Thần Giả đối đại ca thực hảo, vậy từ hắn phát huy chính mình hòa hoãn không khí sở trường, thuyết phục chính mình tử tâm nhãn đại ca, đừng lại nhớ thương lúc nào chi chính phủ, dứt khoát từ vị này rất tuyệt Thẩm Thần Giả đại nhân đi!
Hắn suy yếu mà kéo kéo Taroutachi góc áo, đầu tiên là biểu đạt một chút chính mình kính ngưỡng chi tình. Hắn nói: "Một cái khác nội thành đại ca...... Ngươi thật sự, thật là lợi hại a! So với ta nhưng lợi hại nhiều...... Ai nha, đồng dạng là đao kiếm...... Chúng ta kém đến quá xa...... Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, vứt bỏ chính mình Thẩm Thần Giả đều là không đúng...... Trừ phi hắn thật sự làm siêu ~ quá phận sự......"
"A a xin lỗi," thứ lang Thái Đao thè lưỡi, đối Tohou giải thích nói, "Ta không phải đang nói ngài làm cái gì quá phận sự lạp...... Ai đại ca ngươi mau tỉnh lại a! Tới giải thích một chút ngươi là nghĩ như thế nào, rốt cuộc vì cái gì không thừa nhận Thẩm Thần Giả đại nhân sao! Này trung gian có phải hay không có cái gì hiểu lầm nha!"
Thứ lang tiếp tục hung mãnh mà dùng chuôi đao đi thọc Taroutachi xương sườn. Nhưng...... Hai phút sau, ở thọc chết chính mình huynh trưởng cùng mặc kệ hắn tiếp tục phát ngốc chi gian, hắn rốt cuộc lựa chọn mặc kệ. Đại Thái Đao ngoan ngoãn mà ngửa đầu, nháy đôi mắt, vô tội lại xấu hổ mà nhìn phía Tohou.
Làm một cái cũng không tiết với không vì chính mình biện bạch nam nhân, Tohou triều cách đó không xa Ichigo Hitofuri phất phất tay. Lam phát thanh niên vội vàng bước nhanh tiến lên. Thẩm Thần Giả nói: "Giải thích."
Tuy rằng ở Tohou trước mặt vẫn luôn đều thể hiện không ra chính mình ưu thế, nhưng nhớ trước đây, Ichigo Hitofuri nguyên bản cũng là một thanh bất cứ lúc nào đều phong độ nhẹ nhàng, giống như tùy thời đều có thể đảm đương ngoại giao phát ngôn nhân đao kiếm. Bắt lấy lần này khó được cơ hội, lam phát Thái Đao lấy tay vỗ ngực hành lễ nói: "Thứ lang điện, có thể lại lần nữa nhìn thấy tồn tại ngài...... Thật sự là quá tốt. Ichigo Hitofuri, phi thường cảm tạ ngài từ trước đối bọn đệ đệ chiếu cố."
Nói tới đây, hắn cẩn thận mà lại lần nữa quan sát một chút Tohou biểu tình, xác định trong lời nói của mình sở để lộ tin tức là bị Thẩm Thần Giả sở cho phép, mà thứ lang cũng có thể thông qua này đoạn lời nói xác định đại gia thân phận.
Đang xem đến thứ lang Thái Đao bỗng nhiên trợn tròn đôi mắt sau, vì tránh cho ngôn nhiều tất thất, Ichigo Hitofuri cẩn thận mà nói, "Thứ lang điện, chủ nhân chưa bao giờ có đối Tarou điện đã làm bất luận cái gì quá phận sự. Như ngài chứng kiến, mặc dù là giống ta như vậy ám đọa đao, hắn cũng nguyện ý thu lưu, cho bảo hộ cùng chăm sóc. Tarou điện chỉ là đối hắn không đủ hiểu biết, mới làm ra sai lầm lựa chọn."
Thứ lang Thái Đao kinh ngạc mà nhìn rõ ràng đã ám đọa Ichigo Hitofuri. Này chấn Thái Đao thần chí thanh tỉnh, thái độ ôn hòa, cùng hắn gặp qua mặt khác ám đọa đao rõ ràng bất đồng. Tuy rằng thế hắn ảm đạm vài giây, nhưng Đại Thái Đao thực mau lại phấn chấn lên. Tuy rằng biến thành ám đọa đao, bất quá Ichigo điện khí sắc thực hảo, thoạt nhìn quá đến cũng không tệ lắm sao!
Bất quá, hắn nói được cũng quá chẳng qua, Đại Thái Đao không khỏi truy vấn nói: "Ai nha, Ichigo điện, nói được rõ ràng một chút sao...... Ngươi như vậy tương đương cái gì cũng chưa nói a! Nhân gia...... Khụ khụ...... Nhân gia vẫn là không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì nha."
"Tohou đại nhân, đại ca hắn vì cái gì không thừa nhận ngài là hắn chủ nhân đâu?" Nhìn ra Ichigo Hitofuri là ở cố kỵ Thẩm Thần Giả, cho nên khó mà nói ra càng nhiều, thứ lang Thái Đao dứt khoát trực tiếp hướng Tohou đặt câu hỏi.
Tựa như từ trước mỗi một lần như vậy, Tohou đơn giản mà nói nói thật: "Hắn cảm thấy ta năng lực không đủ."
Cùng với cái này trả lời, Taroutachi kịch liệt mà run rẩy một chút. Những lời này giống một phen đao nhọn, tinh chuẩn đâm vào hắn trái tim. Cứ việc hắn không phải bởi vì Thẩm Thần Giả năng lực không đủ, không có biện pháp sống lại thứ lang, cho nên mới rời đi hắn...... Chính là, Đại Thái Đao cũng vô pháp ôm sống sờ sờ đệ đệ, mở miệng giải thích sáng nay chính mình, kỳ thật đã từ bỏ thay đổi lịch sử cứu sống đệ đệ hy vọng xa vời.
Bài trừ những cái đó phức tạp ý tưởng, Thẩm Thần Giả cũng không có nói sai cái gì. Huống hồ, làm hắn ở Tohou trước mặt biện bạch, cũng là một kiện vô cùng chuyện khó khăn. Càng chuẩn xác mà tới nói, hiện tại, tựa như như vậy trầm mặc mà đãi ở Thẩm Thần Giả trước mặt, với hắn mà nói đã là một kiện phi thường gian nan sự.
Bị hắn ôm vào trong ngực thứ lang Thái Đao đương nhiên sẽ không sai quá lớn ca phản ứng, hơn nữa đương nhiên, đem hắn áy náy bất an coi như toàn bộ cam chịu. Hắn an ủi mà sờ sờ đại ca ôm lấy chính mình cánh tay.
Ai...... Tuy rằng đại ca sẽ như vậy, cũng đều là vì hắn. Bất quá, thứ lang Thái Đao vẫn là ngay thẳng mà tưởng, đầu tiên là đầu nhập vào Thẩm Thần Giả đại nhân, lại nhân hiểu lầm hắn năng lực không đủ mà trốn chạy, như vậy thật sự không tốt lắm nha. Đừng nói đại ca, ngay cả hắn cái này bị cứu người, đều cảm thấy thực áy náy, giống như làm rất xin lỗi Tohou đại nhân sự giống nhau.
"Hảo," Tohou phất phất tay, ngăn lại thứ lang Thái Đao giống như không ngừng nghỉ muốn nói chuyện với nhau đi xuống ý đồ, "Tarou điện không phải nói, muốn làm thứ lang Thái Đao cũng thử xem bị ta chữa trị cảm giác sao? Đến đây đi. Thứ lang, đem ngươi bản thể đưa cho ta. Ta tới thực hiện đại ca ngươi tiếp theo cái tâm nguyện."
"Ai ai? Tohou đại nhân nguyện ý giúp ta chữa trị sao?" Thứ lang Thái Đao kinh ngạc mà trợn tròn đôi mắt, đồng thời không quên tiếp tục an ủi mà sờ sờ bị Thẩm Thần Giả tràn ngập trào phúng kính ngữ lại lần nữa kích thích đến phát run đáng thương huynh trưởng.
Tohou gật gật đầu, hướng tới thứ lang vươn tay. Đại Thái Đao lập tức ngoan ngoãn mà đem chính mình bản thể đẩy tới, thái độ đặc biệt đặc biệt ngoan ngoãn cùng săn sóc, chột dạ khí đoản mà nói: "Nếu ngài cảm thấy mệt nói, vẫn là trước nghỉ ngơi một chút rồi nói sau...... Muốn giúp trọng thương Đại Thái Đao chữa trị chính là rất mệt nha! Nếu không chúng ta trước tiên hồi ngài nội thành thế nào? Ta không dễ dàng như vậy vỡ vụn ha ha ha...... Khụ khụ......"
Tohou không có đáp lại hắn cái này đề nghị. Này chấn thứ lang Thái Đao khác đều hảo, chính là thật sự quá lảm nhảm một chút, cái này làm cho tự nhận là cá tính an tĩnh nội liễm Thẩm Thần Giả khó tránh khỏi có một chút ghét bỏ. Kế tiếp, hắn đem Ichigo Hitofuri đầy đủ mà sai sử lên, phô hảo hắn lấy ra tới ăn cơm dã ngoại lót, chi khởi một cái so ngày hôm qua cái kia muốn rộng mở đến nhiều lều trại, lại hồi thời gian cơ bên kia, đem mặt khác tsukumogami tiếp nhận tới phóng hảo.
Taroutachi cũng ôm đệ đệ, cong lưng chui vào lều trại. Hắn sắp sửa lang đặt ở Ichigo Hitofuri phô tốt trên đệm, trầm mặc mà đem hắn đã còn thừa không có mấy quần áo lại cởi ra một ít. Ở lều trại bên ngoài, Thẩm Thần Giả bắt đầu rồi tất yếu chuẩn bị trình tự. Thứ lang Thái Đao ra sức giãy giụa, ở còn sót lại một chút huyết lượng dưới tình huống, kéo ra lều trại, có điểm tò mò mà nhìn Thẩm Thần Giả.
Tohou lấy ra notebook, phiên đến ngày hôm qua bảo dưỡng Taroutachi khi ký lục số liệu kia một tờ, nhìn nhìn Taroutachi có khả năng thừa nhận linh lực giá trị. Hắn vuốt ve trang giấy, ở trong lòng nghĩ một hồi phải làm sự.
Tsukumogami cùng Thẩm Thần Giả khế ước, tuy rằng cũng có thể tính làm là một loại chủ tớ khế ước, bất quá điều kiện lại so với so ôn hòa. Thẩm Thần Giả sinh mệnh cùng tsukumogami sinh mệnh đều không phải là hoàn toàn liên hệ ở bên nhau, tsukumogami có tập kích chủ nhân cơ hội, thương tổn chủ nhân sau tuy rằng cũng muốn chịu đựng phản phệ, lại sẽ không mất đi sinh mệnh.
Muốn phá hư loại này khế ước cũng không khó. Tohou đã cùng thật nhiều tsukumogami ký kết loại này khế ước. Cũng ở Chính phủ Thời gian cùng chợ đêm chủ quán nơi đó còn chính mắt thấy quá giải ước phương pháp. Vận dụng linh lực kỹ xảo với hắn mà nói không khó. Hiện tại yếu điểm ở chỗ, hắn muốn ở phá hư khế ước đồng thời, làm một cái khác Thẩm Thần Giả cho rằng thứ lang toái đao.
Hy vọng thứ lang Thái Đao thật sự giống chính hắn theo như lời như vậy kiên cường. Thẩm Thần Giả xác định chính mình hành động phương án, từ trong túi móc ra Balzac đưa cho chính mình ngự thủ, vén lên lều trại rèm cửa đi vào, ngồi xổm xuống, thân thủ đem nó bỏ vào thứ lang Thái Đao lòng bàn tay, sau đó ôn nhu mà nói: "Nắm chặt nó, không phải sợ. Nhớ kỹ, ta sẽ không làm ngươi thật sự chết."
Chương 97 tội liên đới ( 2 )
Thứ lang Thái Đao kinh tủng mà nhìn trước mắt đồ vật —— chẳng sợ hắn Thẩm Thần Giả thật sự thực không xong, hắn cũng biết ngự thủ là làm gì dùng a! Chính phủ Thời gian sẽ thỉnh thoảng cấp Thẩm Thần Giả xứng phát loại này trang bị. Làm lúc ban đầu đến bọn họ nội thành Đại Thái Đao, hắn xuất trận khi cũng là mang quá cái này sao?
Trang bị sau có thể phòng ngừa một lần phá hư, phối hợp Tohou nói, cơ trí Đại Thái Đao đột nhiên có một loại dự cảm bất hảo. Hắn suy yếu mà chỉ vào cái mũi của mình, xác nhận nói: "Di? Đây là đưa ta sao? Ngài thật là quá khẳng khái, bất quá vì cái gì muốn nơi tay nhập bắt đầu trước đưa ta cái này a có điểm đáng sợ......"
Hắn xin giúp đỡ mà ngẩng đầu nhìn phía Taroutachi. Huynh trưởng ôn nhu mà sờ sờ hắn đầu, cứ việc trong lòng bàn tay tất cả đều là lạnh như băng mồ hôi, bất quá vẫn là cho hắn một cái an ủi ánh mắt —— bởi vì đại ca luôn luôn trầm mặc ít lời, cho nên thứ lang Thái Đao từ hắn trong ánh mắt chuẩn xác lý giải tới rồi "Không có việc gì yên tâm đi sẽ thực thoải mái" như vậy hàm nghĩa.
Nghĩ đến Thẩm Thần Giả cũng từng nói qua —— làm hắn thử xem bị chữa trị cảm giác, đúng là đại ca tâm nguyện tới. Vì thế, thứ lang tuy rằng đầy ngập hoài nghi, bất quá vẫn là tiếp nhận ngự thủ, lạc quan mà tưởng: Không có việc gì đát, có lẽ Thẩm Thần Giả chỉ là đột nhiên nhớ tới hắn không có ngự thủ, vừa rồi thiếu chút nữa chết, cảm thấy rất nguy hiểm, vì thế liền lập tức tặng hắn một cái ngự thủ, để ngừa lại lần nữa xuất hiện cùng loại tình huống, cùng hắn kế tiếp muốn tiếp thu chữa trị không bất luận cái gì quan hệ......
Nghĩ đến đây, thứ lang Thái Đao thành công mà thuyết phục chính mình: Tohou đại nhân tuy rằng là cái lịch sử chủ nghĩa xét lại giả, bất quá thật là một cái ôn nhu săn sóc người nột.
Nhìn đến hắn mang hảo ngự thủ, Thẩm Thần Giả vừa lòng mà thu hồi ánh mắt. Hắn đi ra lều trại, từ Ichigo Hitofuri trên vai nhắc tới Shokudaikiri Mitsutada, ở hắn tuyệt vọng trong ánh mắt, thuận tay nhéo một chút, đặt ở trên mặt đất, dùng phóng đại đèn đem hắn khôi phục đến bình thường lớn nhỏ.
Thái Đao thanh niên vốn dĩ ỷ vào vóc dáng tiểu xảo, đang gắt gao ôm lấy chính mình cánh tay làm sống không còn gì luyến tiếc hiu quạnh trạng. Đột nhiên bị không chào hỏi mà phóng đại, hắn vội vàng buông ra vây quanh chính mình lực độ, bày ra một cái tiêu sái ôm ngực tư thế, soái khí mười phần về phía thứ lang Thái Đao chào hỏi: "Hải, thứ lang điện, ta là Shokudaikiri, thật cao hứng có cơ hội gặp lại."
Lần hai lang Thái Đao đáp lời trước, Tohou đem một đài camera nhét vào Shokudaikiri Mitsutada trong lòng ngực: "Một hồi đem màn ảnh nhắm ngay thứ lang Thái Đao, tay không cần run, đem hắn trên người vết thương biến hóa lục rõ ràng. Shokudaikiri, ngươi có kinh nghiệm, không cần đại kinh tiểu quái, ta tin tưởng ngươi."
Ở Thẩm Thần Giả thẳng thắn biểu đạt chính mình tín nhiệm lúc sau, Thái Đao thanh niên nắm đao giết địch trước nay đều vững vàng đôi tay, lập tức có phát run xu thế. Vì cái gì muốn cố ý cường điệu hắn có kinh nghiệm...... Còn có, Tarou điện làm chết, vì cái gì muốn liên lụy vô tội thứ lang điện. Hắc y cao lớn thanh niên lại bắt đầu có che mặt xúc động.
Bất quá lúc này đây, hắn khắc chế chính mình, dũng cảm mà nói: "Chủ công đại nhân, thỉnh, thỉnh đem phía trước cái kia giá ba chân cho ta mượn......"
Ở Thẩm Thần Giả ghét bỏ trong ánh mắt, Shokudaikiri Mitsutada kiên cường mà đem camera đặt ở giá ba chân thượng, ý bảo chính mình đã chuẩn bị xong. Thẩm Thần Giả hơi hơi có chút phát sầu, nhìn chằm chằm càng ngày càng vô dụng Thái Đao thanh niên nhìn nhiều một phút đồng hồ. Ở phát hiện bờ vai của hắn bắt đầu hơi hơi phát run sau, thở dài dời đi chính mình tầm mắt, một lần nữa chuyên chú với trọng thương thứ lang Thái Đao.
Cứ việc đã bày ra nguyên bộ chữa trị công cụ, nhưng mà lúc này đây, hắn từ bỏ đánh phấn linh tinh đều không phải là tất yếu trình tự, rút ra thứ lang bản thể, đem bàn tay để sát vào hắn thân đao, trực tiếp đem đại lượng linh lực giáo huấn tiến hắn thân đao.
Trước tiên nhắc nhở nói, trừ bỏ làm Tarou cùng thứ lang lo lắng hãi hùng ngoại, cũng không có dư thừa tác dụng —— làm một cái săn sóc Thẩm Thần Giả, Tohou nghĩ như thế.
Cấp Taroutachi bảo dưỡng kia một lần, Đại Thái Đao còn không có làm sai cái gì. Nói thực ra, Tohou đương nhiên đã sớm biết cùng Tố Hành Quân có giao dịch đao kiếm tsukumogami chính là Tarou. Không cần cố ý đi hồi tưởng thời gian xem xét, hoặc là nhìn trộm ai tư tưởng. Đại Thái Đao cái loại này siêu nhiên tâm bình khí hòa, cùng với đối sở hữu thể nghiệm đặc biệt quý trọng, mang theo nùng liệt thời gian không nhiều lắm tử chí.
—— nếu liền như vậy rõ ràng sự đều nhìn không ra tới, như thế nào không làm thất vọng hắn nhiều năm như vậy lịch duyệt.
Chính phủ Thời gian cưỡng chế hắn đi theo đao kiếm nhóm xuất trận khi, nếu không nghĩ Taroutachi khó xử, Tohou sẽ trực tiếp áp dụng hành động, mà không phải đơn thuần mà phát tiết bất mãn, cái gì đều không đi làm, thuận theo hắn không thích an bài, liền tính loại này an bài chỉ có nửa ngày thời gian cũng không thể.
Thẩm Thần Giả chỉ là ở thúc giục Taroutachi mau chóng làm ra quyết định. Vì hắn thực hiện sở hữu nguyện vọng, làm hắn không tiếc nuối, chờ đợi hắn hướng chính mình thẳng thắn hoặc là xin giúp đỡ. Tohou đối này chấn Đại Thái Đao rất có tin tưởng, cho rằng hắn có được tốt đẹp đức hạnh, không có khả năng khiếp đảm cùng dấu diếm.
Hắn ấp ủ ra đầy ngập thiện ý, chờ đợi Taroutachi lượng minh chính mình thân phận, tính toán lợi dụng cơ hội này, thuận tiện cấp Balzac gia đao kiếm nhóm một cái lựa chọn cơ hội, khảo nghiệm bọn họ đi theo hắn quyết tâm.
Xuất phát từ trở lên đủ loại suy xét, tự cấp Đại Thái Đao chữa trị thời điểm, hắn chỉ hơi chút hù dọa một chút Konnosuke mà thôi —— dù sao cũng là dã ngoại lộ thiên chỗ, còn có Konnosuke ở một bên ghi hình, chiếu cố đến Đại Thái Đao lòng tự trọng, Thẩm Thần Giả căn bản không có đi thăm dò hắn thừa nhận lực. Hắn chỉ là hy vọng Konnosuke có thể thành thật xuống dưới, đồng thời, cũng làm Taroutachi cảm thấy hưởng thụ.
Bất quá, ở bắt được Balzac tạ lễ lúc sau, Tohou ở phao tắm thời điểm, nhưng thật ra chơi làm hỏng mấy cái ngự thủ.
Nếu ngự thủ tác dụng là trợ giúp đao kiếm tsukumogami ngăn cản một lần bọn họ vô lực thừa nhận công kích. Như vậy, muốn chế tạo ra thứ lang Thái Đao toái đao biểu hiện giả dối, kỳ thật không cần suy xét thứ lang Thái Đao có khả năng thừa nhận cực hạn. Chỉ cần biết rằng ngự thủ cực hạn ở nơi nào, như vậy đủ rồi.
—— không có một tia phòng bị, thứ lang Thái Đao liền minh bạch Thẩm Thần Giả vì cái gì muốn dặn dò hắn không cần sợ hãi, còn nhắc tới có thể hay không chết loại này thần kỳ đề tài.
Hắn toàn thân đều bị nùng liệt đến phảng phất có được thực tế khuynh hướng cảm xúc linh lực sở vây quanh. Tựa như đã trải qua một hồi sóng thần, thứ lang Thái Đao cảm thấy chính mình ở trong nháy mắt, đã bị hoàn toàn hướng hủy. Hắn trước mắt một mảnh mơ hồ, chỉ còn lại có lóa mắt vầng sáng, rốt cuộc cảm thụ không đến thân thể thượng đau đớn, hoặc là đao kiếm bản thể tồn tại —— những cái đó đại khái đều đã vỡ thành bột mịn, bị gió thổi tan đi?
Thứ lang Thái Đao cảm giác linh hồn của chính mình đã phiêu ra hình người thân thể, chậm rãi hướng bầu trời thổi đi. Ở gần chết ảo giác, Đại Thái Đao cảm thấy thời gian đang ở chảy ngược, hắn có thể xem chính mình bị đánh thức sau ngắn ngủi cả đời: Bức bách hắn đi tìm chết Thẩm Thần Giả, khóc thút thít Đoản Đao nhóm, vĩnh viễn buồn bực không vui Ichigo Hitofuri, còn có hắn huynh trưởng......
Bất quá còn hảo, cuối cùng kết cục, hội tụ ở nhìn thấy hắn sau, tuy rằng biểu tình thập phần rụt rè, nhưng phía sau cái đuôi lại vui sướng lắc lư lên Ichigo Hitofuri, cùng với đối mặt chính mình đương nhiệm chủ nhân chân tay luống cuống lòng bàn tay tràn đầy mồ hôi Taroutachi trên người. Ít nhất, ở bọn họ trung gian, có chút người kiên trì tới rồi cuối cùng, có được hạnh phúc kết cục.
Đại ca, sayonara, thứ lang muốn trước một bước phản hồi bầu trời đâu......
Liền lần hai lang Thái Đao sinh ra đủ loại miên man suy nghĩ, đã đánh mất bình thường tự hỏi năng lực khi, trong lòng bàn tay bỏng cháy cảm giác lôi trở lại hắn thần chí: Anh...... Hảo năng a, đây là cái gì? Di, là ngự thủ vỡ vụn sao? Đó có phải hay không ý nghĩa, hắn còn sống?
Đại Thái Đao nhẹ nhàng thở ra. Đảo không phải nói hắn có bao nhiêu sợ chết, bất quá, ở trên chiến trường chiến đấu hăng hái đến cuối cùng một khắc chết, cùng chữa trị thời điểm bị Thẩm Thần Giả một không cẩn thận vỡ vụn nhưng hoàn toàn bất đồng a! Hắn không muốn chết còn muốn trở thành cùng tộc nhóm trong miệng trò cười hảo sao? Lại nói, nếu hắn chết thật ở Tohou đại nhân trên tay, đại ca nên như thế nào tự xử? Ngẫm lại đều thế hắn sốt ruột, cho nên hắn không thể chết được!
Thứ lang Thái Đao không có hiểu lầm Tohou đối hắn tồn tại ác ý. Loại này trong nháy mắt tử vong một chút đều không đau. Thẩm Thần Giả rõ ràng có thể nhẹ nhàng giết chết hắn, hoặc là tùy tâm sở dục mà tra tấn hắn, hắn hoàn toàn không có ngụy trang tất yếu. Liền tính đại ca không đồng ý lại có thể thế nào? Hắn cường đến có thể tùy tiện làm bất luận cái gì muốn làm sự.
Ai ai, này đều phải trách hắn chính mình, tùy tiện nói bừa cái gì chính mình sẽ không tùy tiện chết, kết quả thế nhưng bởi vì chữa trị vỡ vụn một cái ngự thủ, liền tính không chết cũng thực buồn cười a anh anh anh......
Liền lần hai lang Thái Đao ở trong lòng cắn khăn tay khóc thút thít thời điểm, Thẩm Thần Giả giơ lên Đại Thái Đao, cẩn thận quan sát. Đem chính mình linh lực áp súc đến nhất định độ dày, ở nháy mắt xâm nhập thứ lang thân đao lúc sau, một cái khác Thẩm Thần Giả linh lực đã bị hoàn toàn ăn mòn hầu như không còn.
Khế ước đã ở hắn thao túng hạ tách ra. Ở bên kia kia tòa nội thành, hết thảy dựa theo nguyên lai phát triển tiến hành. Thẩm Thần Giả cho rằng thứ lang Thái Đao đã vỡ vụn, sẽ đem tin tức này nói cho mặt khác đao kiếm tsukumogami. Trở về Taroutachi biết được tin tức này sau ngây thơ vô tri, nhưng Ichigo Hitofuri, Horikawa Kunihiro lại ở trước tiên ý thức được sự tình chân tướng.
Chuyện này sẽ biến thành bọn họ quan hệ chuyển biến xấu đạo hỏa tác, mà thứ lang Thái Đao đã cùng thời gian này điểm tua nhỏ mở ra, như là thục thấu trái cây, có thể từ chi đầu hái xuống mang về nhà.
Bất quá, loại này cũng không ôn hòa linh lực rót nhập phương thức, quả nhiên vẫn là sẽ đối đao kiếm bản thể tạo thành thương tổn. Thứ lang Thái Đao bản thể thượng vết thương tuy rằng ở nháy mắt khép lại, nhưng lưỡi dao có vẻ thập phần ảm đạm không ánh sáng, hoàn toàn không có phía trước Tohou mỗi một lần cấp đao kiếm bản thể đã làm bảo dưỡng sau lấp lánh tỏa sáng, tuyết trắng lưỡi dao phản xạ ánh mặt trời cái loại này lóa mắt mỹ cảm.
—— Taroutachi hy vọng đệ đệ cảm nhận được, cũng không phải là loại này qua loa cho xong, đơn giản thô bạo chữa trị. Làm việc chỉ làm được sáu bảy phân, tuyệt đối không phải Tohou làm việc phong cách. Vì thế hắn tận chức tận trách mà lấy ra chữa trị công cụ. Tháo dỡ khai thứ lang, bắt đầu rồi càng phù hợp chính mình làm việc phong cách tinh tế bảo dưỡng.
Ở bị đánh phấn bổng đụng chạm đến trước tiên, thứ lang Tarou nội tâm khóc thút thít đột nhiên im bặt. Hắn vô ý thức mà kịch liệt chấn động một chút, cảm thấy chính mình giống bị đánh một thương (súng), lại không biết công kích đến từ phương hướng nào. Đại Thái Đao ngốc đầu ngốc não, mờ mịt chung quanh. Kế tiếp, đánh phấn bổng lại lần nữa hạ xuống, Đại Thái Đao bỗng nhiên cuộn tròn khởi thân thể, dùng sức túm chặt huynh trưởng tay áo.
Hắn rất muốn nói "Không cần" hoặc là "Cứu mạng", đáng tiếc lại không có cơ hội. Thẩm Thần Giả giống một đài ổn định vận chuyển đồng hồ, đều tốc huy động đánh phấn bổng, gãi đúng chỗ ngứa động tác gõ nát hắn mỗi một lần há mồm phát ra cầu cứu cơ hội. Vừa rồi chưa kịp hảo hảo thể hội gần chết cảm giác, thế nhưng biến thành một loại liên tục tính trạng thái.
Có một ít người, không tiếc gánh vác tử vong nguy hiểm, cũng muốn thể hội loại này cực độ khoái cảm. Nhưng thứ lang Thái Đao cũng không phải là cái loại này người, hắn chỉ hy vọng này hết thảy có thể dừng lại, đừng làm cho hắn lại thể hội loại này ở thiên đường cùng địa ngục gian qua lại đua xe kích thích.
Phía trước trọng thương tiêu hao hắn đại lượng thể lực, thứ lang Thái Đao cho rằng chính mình đã đang liều mạng giãy giụa kêu to. Mà trên thực tế, hắn phát ra thanh âm so một con tiểu miêu lớn hơn không được bao nhiêu.
Taroutachi vui mừng mà vuốt mở hắn hỗn độn, bị mồ hôi tẩm ướt tóc dài, trong lúc nhất thời thậm chí quên mất tự hỏi nên như thế nào hướng Tohou xin lỗi cùng nói lời cảm tạ. Đem run nhè nhẹ đệ đệ bế lên tới, làm hắn đem đầu gối lên chính mình trên đùi. Đại Thái Đao nhìn chăm chú vào đệ đệ lôi kéo chính mình tay áo nói không nên lời lời nói bộ dáng, cảm thụ được chính mình trên đùi chân thật trọng lượng, độ ấm cùng run rẩy, trong mắt tràn đầy ôn nhu.
Tồn tại, khóc thút thít, hướng hắn đầu lấy xin giúp đỡ ánh mắt đệ đệ, thật là đáng yêu cực kỳ. Đại Thái Đao gục đầu xuống, trong lòng tràn đầy đối Thẩm Thần Giả cảm ơn chi tình. Tại đây loại kích động cảm xúc dưới, hắn gắt gao mà ôm trụ run rẩy thứ lang Thái Đao, bởi vậy bỏ lỡ thân đệ đệ tuyệt vọng ánh mắt, cùng với thiếu chút nữa bị hắn cái này ôm xúc cảm bức điên sự thật.
Chương 98 tội liên đới ( 3 )
Shokudaikiri Mitsutada ngồi quỳ ở lều trại trong một góc, trung thực mà ký lục hạ này đáng sợ một màn.
Không sai, làm này tòa nội thành, tương đối nhất có thể lý giải thứ lang Thái Đao cảm thụ đao kiếm, Shokudaikiri yên lặng nhìn chăm chú vào ôm ở bên nhau Đại Thái Đao huynh đệ, cảm giác Taroutachi ở nào đó ý nghĩa đi lên nói, thật là cái đáng sợ huynh trưởng, hố khởi đệ đệ tới hoàn toàn tận hết sức lực.
Bất quá, liền tính là hắn, kỳ thật cũng vô pháp thật sự đối thứ lang đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Bởi vì lần đó, Shokudaikiri vẫn là có một cái từng bước thích ứng cùng chết lặng quá trình, mới thể nghiệm đến cuối cùng cái loại này đáng sợ cảm thụ —— ai đều không thể lý giải, ở tiếp cận nửa giờ thời gian, thứ lang Thái Đao ở theo đuổi hoàn mỹ, đã tốt muốn tốt hơn Thẩm Thần Giả trong tay đều đã trải qua cái gì.
Chờ đến hết thảy kết thúc, thứ lang Thái Đao hấp hối mà thở hổn hển hai phút, mới giống lúc sinh ra không cẩn thận nín thở tân sinh nhi giống nhau, oa mà một tiếng, thật sự khóc ra tới, hoàn toàn ngăn không được chính mình nước mắt, khóc đến đôi mắt đều sưng lên.
Hắn cảm thấy chính mình thật sự quá ngốc. Vì Thẩm Thần Giả tẩm đương phiên yêu cầu liền chạy ra chịu chết, bị Tố Hành Quân BOSS bắt lấy, còn ngây ngốc mà cảm thấy hắn là người tốt. Sau đó bị cái này "Người tốt lấy chữa trị danh nghĩa", từ thân đến tâm hung hăng mà 【 tất ——】 cái biến.
Hắn hung tợn mà cắn đồng lõa ( kỳ thật là người khởi xướng ) đại ca tay áo, anh anh anh khóc thút thít, dùng thảm che khuất chính mình vừa rồi bởi vì thật kiếm bạo rớt quần áo, hiện tại mướt mồ hôi đến giống bị vũ xối quá giống nhau trần trụi thân thể, cảm thấy chỉnh chấn đao đều không tốt. Trời ạ! Ai tới nói cho hắn, hắn đại ca rốt cuộc là chuyện như thế nào?!
Hắn rốt cuộc tao ngộ cái gì, là bởi vì mỗi ngày bị loại này chữa trị tra tấn đến hư rớt sao? Vì cái gì sẽ đặc biệt cùng Thẩm Thần Giả hứa nguyện nói muốn làm chính mình thân đệ đệ cảm thụ loại đồ vật này a? Chẳng lẽ nói...... Là hắn không chào hỏi liền tự tiện rời đi chết, cấp đại ca để lại nghiêm trọng bóng ma tâm lý, làm huynh trưởng lập chí muốn ở thay đổi lịch sử giải cứu hắn lúc sau hung hăng giáo huấn hắn hết giận sao
Thứ lang khiếp đảm mà quan sát đến Taroutachi thần sắc, phỏng đoán hắn loại này ly kỳ hành vi nguyên nhân. Cảm thấy chính mình phi thường tưởng niệm cái kia nguyên bản ôn nhu đáng tin cậy, trầm mặc ít lời huynh trưởng...... Nhưng làm bị người quan sát, Taroutachi không quá minh bạch đệ đệ vì cái gì sẽ khóc thành như vậy.
Hắn dùng ôn nhu lại nghi hoặc mà ánh mắt nhìn chăm chú vào mất mà tìm lại đệ đệ, vươn ra ngón tay, không ngừng nhẹ nhàng lau đi thứ lang Thái Đao trên mặt nước mắt. Tohou ở thu hảo đao kiếm sau đi vào lều trại, vừa lúc nhìn thấy này ấm áp cảm nhiễm một màn. Nhưng nguyên bản mềm mại ôm ở bên nhau hai chấn đao kiếm, bởi vì hắn tới gần, đồng thời cứng đờ lên, giống như hắn là cái gì đáng sợ hồng thủy mãnh thú.
Tohou làm lơ bọn họ khoa trương phản ứng, từ trên xuống dưới cẩn thận quan sát thứ lang Thái Đao hình người thân thể, ở Đại Thái Đao cong lưng, từ Taroutachi bên người đồng dạng cầm đi hắn bản thể, lãnh đạm mà mệnh lệnh nói: "Cởi quần áo nằm xuống."
Taroutachi tưởng nói chính mình cũng yêu cầu chữa trị. Nhưng hắn đúng là vừa rồi trong chiến đấu bị thương không nhẹ, lấy Thẩm Thần Giả tính cách, liền tính hắn cũng không phải ở khách sáo, cũng sẽ không cho phép hắn tiếp tục duy trì bị thương trạng thái. Hắn do dự mà, rốt cuộc ở Thẩm Thần Giả rời đi lều trại trước mở miệng nói: "Tohou đại nhân, phi thường cảm tạ ngài...... Nếu...... Nếu ngài còn nguyện ý làm chủ nhân của ta...... Sau này ta sẽ duy mệnh là từ, tuyệt không sẽ lại cho ngài thêm phiền toái."
Tohou quay đầu lại, rũ xuống mí mắt, cùng Taroutachi đối diện, nhìn hắn kiên định ánh mắt, ôn hòa mà nói, "Các ngươi này đối huynh đệ, lần sau lại làm quyết định thời điểm, nhớ rõ phải vì đối phương suy xét, cũng muốn vì quan tâm các ngươi người suy xét."
Hảo đi, ở chơi hỏng rồi một cái ngự thủ sau, Thẩm Thần Giả cảm xúc thoạt nhìn ổn định rất nhiều. Shokudaikiri Mitsutada cùng Ichigo Hitofuri theo bản năng mà liếc nhau, lẫn nhau đều sinh ra tương đồng ý niệm.
Tuy rằng Thẩm Thần Giả nói nghe tới rất là chính xác cùng ôn nhu, nhưng phiên dịch lại đây còn không phải...... Lần sau lại không nghe lời, ta liền đem các ngươi một oa đoan. Khác nhau ở chỗ, hắn tâm tình tốt thời điểm, sẽ lựa chọn loại này uyển chuyển cách nói, mà tâm tình không tốt thời điểm, sẽ lựa chọn có chuyện nói thẳng.
Thứ lang Thái Đao cũng nghe đã hiểu Thẩm Thần Giả ý tứ, nước mắt lưu đến càng hoan. Taroutachi đảo không có gì đặc biệt phản ứng —— đương nhiên, hắn lại không phải bị vô tội liên lụy kia một cái. Hắn trầm mặc mà nghe theo Thẩm Thần Giả mệnh lệnh, cởi ra áo ngoài, dựa gần thứ lang Thái Đao nằm xuống, không hề khẩn trương cảm, tiếp tục cấp đa sầu đa cảm đệ đệ sát nước mắt.
Đi ra lều trại, Tohou đem Taroutachi cũng hoàn toàn mở ra, dựa theo vừa rồi từ thứ lang nơi đó được đến số liệu, thành thạo mà đưa vào linh lực, bắt đầu cấp một khác chấn bị thương Đại Thái Đao trị liệu. Lều trại, nguyên bản thản nhiên lỏa lồ thân thể, nằm lần hai lang Thái Đao bên người Đại Thái Đao trợn tròn đôi mắt, dừng lại lần hai lang mặt bạn tay vô lực mà hạ xuống.
Kế tiếp, hắn cuộn tròn khởi thân thể, kịch liệt mà run rẩy lên.
Thứ lang Thái Đao rốt cuộc đình chỉ khóc thút thít. Trước đó, hắn đã gân mệt kiệt lực, mắt thấy sắp ngủ đi qua. Thấy đến đại ca một loạt phản ứng, thứ lang lập tức thông minh mà phản ứng lại đây: Tốt, đệ nhất...... Cám ơn trời đất, xem ra đại ca không phải hắc hóa, cố ý ở hố hắn, đại ca không biết hắn vừa rồi cảm thụ; đệ nhị, đại ca hiện tại đại khái có thể lý giải hắn vừa rồi bất lực cùng tuyệt vọng ha hả; đệ tam, a a a! Hắn chính là bị đại ca liên lụy mới có thể trải qua vừa rồi cái loại này đáng sợ sự a!
Nhìn ngày thường đoan trang đại ca liều mạng giơ lên đầu, cao dài trên cổ, hầu kết cấp tốc thượng hạ hoạt động, dùng nguyên bản ổn trọng thanh âm phát ra thô nặng thở dốc, thứ lang quá nhiều quyết đoán mà, tràn ngập huynh đệ ái mà, gian nan địa chi khởi động chính mình mềm như bông thân thể, đem nửa người trên đè ở Taroutachi trên người, vươn tay, che lại hắn miệng, thấp giọng nói: "Đại ca, nhỏ giọng điểm......"
Nhân gia thật đúng là cái lấy ơn báo oán hảo đệ đệ a! Thứ lang học huynh trưởng vừa rồi ánh mắt, từ ái mà nhìn chăm chú vào trước mắt ca ca, nếu không phải sợ cái kia kêu Tohou nhân loại lại chú ý tới chính mình, hắn hiện tại quả thực tưởng cấp đại ca tân tìm Thẩm Thần Giả diêu kỳ đánh call, cố lên trợ uy.
Hơn nữa, Tohou đại nhân, vì cái gì liền không thể cấp đại ca cũng tới một cái ngự thủ đâu?! Rộng rãi thiện lương Đại Thái Đao đệ đệ, lòng tràn đầy tiếc nuối mà tưởng.
Nghe lều trại truyền ra tới tiếng vang, Ichigo Hitofuri cùng Horikawa Kunihiro bừng tỉnh đại ngộ, giải khai một cái lâu dài tới nay nghi hoặc —— bọn họ rốt cuộc đã biết, ở Gokotai trong trí nhớ, Shokudaikiri Mitsutada rốt cuộc tao ngộ cái gì.
Ở Tohou nghiêm túc chữa trị thời điểm, trừ bỏ ở lều trại nỗ lực giảm nhỏ tồn tại cảm Shokudaikiri Mitsutada, cùng với ngoan ngoãn kẹp chặt cái đuôi làm đao Ichigo Hitofuri ngoại, mặt khác đao kiếm cũng đều yên lặng bò lại hamster ngoài ra còn thêm lung.
Ách...... Có thể đem Taroutachi loại tính cách này Đại Thái Đao bức đến phát ra loại này thanh âm, chủ nhân chữa trị khẳng định là tương đương đáng sợ. Chính là, nếu không nghe lều trại xuyên ra tới thanh âm, chỉ xem chủ nhân bảo dưỡng đao kiếm bản thể động tác, như vậy ôn nhu cùng nghiêm túc, thoạt nhìn liền cảm thấy sẽ thực thoải mái sao.
Ở tsukumogami nhóm các hoài tâm sự vây xem hạ, chờ Taroutachi chữa trị kết thúc, Thẩm Thần Giả đem hắn bản thể lắp ráp hảo, cùng thứ lang chỉnh tề mà đặt ở cùng nhau, đem ánh mắt dời về phía mặt khác tsukumogami khi, trừ bỏ cá biệt mấy chấn đao kiếm, mặt khác nho nhỏ tsukumogami thật sự rất muốn giống lông xù xù hamster giống nhau, đem đầu giấu ở tròn vo thân thể hạ, tễ thành một đoàn run bần bật, không cần cùng Thẩm Thần Giả ánh mắt có bất luận cái gì giao thoa, cầu nguyện hiện tại cái này không biết có hay không hoàn toàn nguôi giận chủ công đại nhân, ngàn vạn không cần chú ý tới chính mình.
Nhưng Thẩm Thần Giả ở làm xong hai chấn đao kiếm bảo dưỡng sau, hiển đắc ý hãy còn chưa hết. Hắn kêu lên Shokudaikiri Mitsutada, hồi phóng hắn ghi hình, trầm mặc không nói. Thái Đao thanh niên sợ chủ công đại nhân cảm thấy nơi nào không có lục hảo, hắn liền sẽ từ ghi hình giả biến thành ghi hình vai chính. Còn hảo, lần này Thẩm Thần Giả không nói thêm gì, đem ghi hình thiết bị thu lên, ý bảo Shokudaikiri cùng Ichigo Hitofuri thu hảo thủ nhập công cụ.
Hắn đi vào lều trại, đối với hai chấn Đại Thái Đao thế nhưng điệp ở bên nhau hơi có chút kinh ngạc. Đổi một cái không bằng hắn như vậy tâm vô tạp niệm nhân loại nhìn đến loại tình huống này —— hai cái đều rất đẹp thành niên loại nhân sinh mệnh thể, ăn mặc mát lạnh, cả người là hãn, đen nhánh tóc dài đan chéo, sắc mặt ửng hồng mà gắt gao kề tại cùng nhau. Tohou dám bảo đảm phiếu, bọn họ nhất định sẽ hiểu sai.
Thẩm Thần Giả lại muốn thở dài. Hắn đi lên đi, đem thứ lang từ Tarou trên người nắm xuống dưới, cấp hai chấn mất đi hành động năng lực Đại Thái Đao chà lau thân thể, thay sạch sẽ quần áo, làm Ichigo Hitofuri cùng Shokudaikiri Mitsutada thu hồi lều trại, đem hai chấn Đại Thái Đao cùng nhau thu nhỏ. Tohou đem hai cái mềm như bông tiểu nhân thác ở chính mình trong lòng bàn tay thưởng thức một lát, cầm khởi thứ lang Thái Đao, đem hắn bỏ vào lồng sắt, đưa cho vóc dáng tương đối cao Kogitsunemaru.
Tóc bạc tsukumogami thực hữu ái mà vươn tay, đỡ lấy đáng thương Đại Thái Đao, một bên mỉm cười hướng hắn tự giới thiệu "Ta là Kogitsunemaru, tên mang tiểu, vóc dáng rất nhỏ ha ha ha", một bên đem hắn an trí ở lồng sắt trong một góc.
Nhưng Taroutachi liền không như vậy vận may. Thẩm Thần Giả ở đủ loại giận chó đánh mèo qua đi, rốt cuộc bắt đầu nhằm vào làm chính mình tức giận đao kiếm. Hắn móc ra một tổ đất sét người túi ngủ, mỗi một cái đều nhan sắc đáng yêu, mang theo kỳ quái lỗ tai hoặc là cái đuôi. Thẩm Thần Giả đem mỗi cái túi ngủ đều đặt ở Taroutachi bên người, đối chiếu một chút phối màu hay không hài hòa.
Cuối cùng, hắn tuyển định màu vàng Pikachu khoản, kéo ra khóa kéo, đem Taroutachi tắc đi vào, sau đó ở đem lông xù xù bụ bẫm, chỉ lộ ra một cái đầu cùng một bộ phận tóc Đại Thái Đao nắm ở trong tay thưởng thức một hồi. Tiểu túi ngủ xúc cảm thực hảo, Thẩm Thần Giả lại tùy tiện vuốt ve vài cái lúc sau, liền bắt đầu vô ý thức mà dùng ngón tay cái vuốt ve khởi Pikachu mềm mại lông tơ.
Cảm giác còn không có hoàn toàn biến mất Đại Thái Đao phát ra nức nở giống nhau thở dốc, hoàn toàn mất đi ngày thường vạn sự trầm ổn bình tĩnh thái độ, ở túi ngủ liều mạng giãy giụa vặn vẹo, rốt cuộc đem cánh tay duỗi ra tới, dùng nho nhỏ bàn tay bắt lấy Thẩm Thần Giả ngón cái, mềm mại mà chống đẩy.
"Chủ nhân...... Thỉnh, thỉnh không cần như vậy......" Sắc mặt ửng hồng bỏ túi Đại Thái Đao thần chí mơ hồ, trong mắt bao nước mắt cự tuyệt nói.
Tohou suy tư một chút, ở tiếp tục vuốt ve đi xuống thật lớn dụ hoặc trung, nhân từ mà lựa chọn khắc chế chính mình, tạm thời buông tha Đại Thái Đao, đem hắn treo ở chính mình đai lưng khóa khấu thượng, giải thích nói: "Xin lỗi, ở ta thoát khỏi chính mình vũ khí đột nhiên sẽ đào tẩu bóng ma trước, Tarou điện cứ như vậy bị ta tùy thân mang theo đi."
Làm đao kiếm, hẳn là thực thói quen bị chủ nhân treo ở bên hông, nghĩ vậy một chút, không hề tâm lý gánh nặng chủ nhân lại thuận tay sờ soạng một phen Đại Thái Đao, bổ sung nói: "Có thể thể nghiệm một lần thu nhỏ cảm giác, Tarou điện cũng sẽ thực vui vẻ đi."
Ách...... Không, Tarou điện sẽ không vui vẻ, một bộ phận tsukumogami đồng tình mà tưởng.
"Hảo, chúng ta trở về địa điểm xuất phát." Sửa sang lại hảo tất cả đồ vật sau, Thẩm Thần Giả ngữ khí rốt cuộc nhẹ nhàng thích ý lên.
Hắn cái hảo lung cái, mang theo Ichigo Hitofuri cùng Shokudaikiri Mitsutada trở lại thời gian cơ thượng, ở thao túng thời gian cơ trở về địa điểm xuất phát đồng thời, Thẩm Thần Giả bớt thời giờ nghĩ lại, cảm thấy chính mình cũng nên sửa lại cái gì đều không nói tật xấu. Ít nhất, hướng thuộc hạ công bố mỗi một ngày hành trình, cũng không phải cái gì việc khó, còn có thể tránh cho rất nhiều phiền toái.
Hắn cũng không phải tổng như vậy tùy hứng, bất quá là cảm thấy tsukumogami nhóm bản chất là đao kiếm, cho nên ở rất nhiều địa phương đưa bọn họ làm như vũ khí tới đối đãi mà thôi. Sau này, vì tránh cho tái xuất hiện hôm nay loại này vấn đề, Tohou cảm thấy, hay là nên càng nhiều mà đưa bọn họ xem thành là nhân loại.
"Từ hôm nay trở đi, ta sẽ tận lực đem đối với các ngươi an bài trước tiên công bố, hy vọng các ngươi cũng có thể căn cứ an bài trước đó chuẩn bị sẵn sàng."
Thẩm Thần Giả móc ra một khối tiểu hắc bản, hướng hắn sở hữu đao kiếm tuyên bố quyết định của chính mình. Hắn ở bảng đen thượng viết xuống hôm nay ngày, ở phía sau đánh dấu hảo "Bờ biển nghỉ phép" chữ, vui sướng mà mỉm cười lên nói, "Liền ở giữa trưa ngủ trưa trước, ta đã đặt trước hảo bờ biển nghỉ phép biệt thự, chúng ta muốn đi bờ biển chơi, thế nào, có phải hay không thực kinh hỉ?"
Chương 99 tội liên đới ( 4 )
Có thể đi bờ biển chơi đương nhiên thực vui vẻ lạp. Chính là...... Nếu thuận theo Thẩm Thần Giả ý đồ đi xem hắn móc ra tới tiểu hắc bản, khó tránh khỏi sẽ quét đến hắn bên hông treo Đại Thái Đao.
Lúc này, Taroutachi chỉ có mặt lộ ở túi ngủ bên ngoài. Bởi vì Thẩm Thần Giả không hề vuốt ve hắn túi ngủ thượng lông tơ, Đại Thái Đao đã thoáng bình tĩnh lại, rất có đang ở bị phạt tự giác mà đem cánh tay lùi về túi ngủ bên trong —— xuất phát từ khẩn trương hoà bình hành yêu cầu, hắn vẫn là dùng tay túm túi ngủ khẩu, đỏ mặt, một bộ rất muốn súc tiến túi ngủ, lại nỗ lực khắc chế loại này xúc động bộ dáng.
Xuất phát từ đồng tình cùng hữu ái, ai cũng không nghĩ nhìn chằm chằm như vậy Tarou điện xem cái không để yên. Chính là, muốn từ hắn trên người dời đi tầm mắt thật sự rất khó.
Đầu tiên, Đại Thái Đao kia trương ngày thường cùng "Đáng yêu" không dính biên mặt, hiện tại chính khác thường mà toàn phương vị suy diễn cái này từ hàm nghĩa. Sau đó, càng quan trọng là, nhìn hắn thảm trạng, mặt khác đao kiếm tsukumogami không khỏi sẽ cảnh giác, sẽ suy đoán: Thẩm Thần Giả đưa ra đi bờ biển chơi, rốt cuộc là thật sự đã nguôi giận, quyết định tới một lần nói đi là đi lữ hành, vẫn là nói...... Có cái gì yêu cầu ở bờ biển buổi tối kế tiếp động tác đâu?
Làm đao kiếm, tsukumogami nhóm đối Thẩm Thần Giả kế tiếp động tác thâm trình tự ý nghĩa không có quá lớn lòng hiếu kỳ, nhưng là bọn họ phi thường, phi thường mà muốn biết, Thẩm Thần Giả tâm tình có hay không khôi phục, chính mình có thể hay không một không cẩn thận, tựa như hiện tại còn ở lồng sắt trong một góc nằm thi thứ lang điện giống nhau, bị bão cuồng phong đuôi quét đến đâu?
Bởi vì ngoài ý muốn cùng này đó phức tạp tâm lý hoạt động, không khí đột nhiên an tĩnh, Thẩm Thần Giả vấn đề bị gác lại ở giữa không trung, trong lúc nhất thời thế nhưng không có người nói tiếp —— Tohou đối phó Tang thần nhóm loại này không cho mặt mũi biểu hiện hơi có chút bất mãn. Hắn tự nhiên mà vậy mà đem tầm mắt chuyển hướng về phía hai cái hình thể bình thường, tồn tại cảm lớn hơn nữa Thái Đao.
Nguyên bản giống sở hữu đồng bạn giống nhau, chính nhìn chằm chằm Thẩm Thần Giả phần eo phát ngốc Shokudaikiri Mitsutada, nhạy bén mà nhận thấy được Thẩm Thần Giả cảm xúc biến hóa cùng tầm mắt lạc điểm, sợ tới mức thiếu chút nữa từ làm trên chỗ ngồi nhảy dựng lên.
Đương hắn thay thế Taroutachi, cùng Ichigo Hitofuri hưởng thụ đặc thù đãi ngộ, lấy bình thường hình thể ngồi ở hậu tòa sau, tuy rằng vẫn luôn dáng người thẳng, nghiêm túc nghiêm túc, mặt vô biểu tình, nhưng trời biết, đương Tohou thiết kế hảo tự động hướng dẫn trang bị, không hề chuyên chú với điều khiển thời gian cơ, mà là quay đầu nói chuyện thời điểm, Shokudaikiri Mitsutada đã như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Lại nói tiếp thật là thê thảm, tại đây tòa nội thành, Shokudaikiri Mitsutada cơ hồ có thể lý giải sở hữu bị Thẩm Thần Giả khi dễ đến khóc ra tới tsukumogami, bọn họ cảm thụ.
Tựa như vừa rồi Tarou điện vì cái gì sẽ nhịn không được phản kháng? Bởi vì một cái so với chính mình cả người còn muốn đại bàn tay, che trời lấp đất mà áp lại đây, tùy tiện rà qua rà lại, chẳng những tùy thời sẽ bị đè ép cùng đụng chạm đến một ít không nên bị đụng tới vị trí, hơn nữa...... Còn có một loại vô pháp thoát khỏi, sợ chủ công đại nhân một cái không khống chế được sẽ đem chính mình toàn bộ niết bạo sợ hãi, cái loại này toan sảng tư vị, thật là ai thử qua, ai biết.
Thái Đao thanh niên căng da đầu ngẩng đầu lên, trong đầu bởi vì khẩn trương mà trống rỗng, chỉ có thể thuận theo bản năng, xấu hổ mảnh đất đầu vỗ tay, nghiêm túc mà nói: "Chủ công đại nhân, chúng ta phía trước chưa bao giờ có cơ hội đi bờ biển chơi, có thể ở ngài dẫn dắt hạ trải qua lần đầu tiên, thật sự là vô cùng vinh hạnh."
Ichigo Hitofuri cũng nhận thấy được vừa rồi sai lầm, nhìn bên người đồng bạn biểu tình cùng lên tiếng nội dung nghiêm trọng không liên hệ, vội vàng vẫn duy trì cùng Shokudaikiri Mitsutada đồng dạng đau kịch liệt biểu tình, bổ cứu nói: "Đúng vậy, tưởng tượng đến từ đi vào này tòa nội thành, còn không có cơ hội vì ngài xuất trận, lại liên tiếp đi ra ngoài du ngoạn, thật là lệnh người sợ hãi."
Nghe được Shokudaikiri cùng Ichigo Hitofuri trả lời, nguyên bản chậm một bước, muốn dựa hoan hô cứu tràng Tsurumaru cùng Monoyoshi đám người chỉ có thể nuốt xuống trong miệng nói, cùng với này cổ trầm trọng bầu không khí, xấu hổ mà không mất lễ phép mà vỗ tay. Tohou bất đắc dĩ mà nhìn quét bọn họ, lại nhìn nhìn giới liêu năng lực đã thẳng bức Yamanbagiri Thái Đao, đột nhiên có một loại dứt khoát đem Shokudaikiri Mitsutada cùng Taroutachi song song treo ở chính mình đai lưng có lợi xúc động.
Hắn từ bỏ thay đổi không khí ý tưởng, hướng đao kiếm tsukumogami nhóm tiếp tục giải thích nói: "Bởi vì chiều nay hai điểm lúc sau, chúng ta đi Chính phủ Thời gian sở xử lý sự vụ. Căn cứ lẽ thường suy đoán, chờ chúng ta rời đi sau, Chính phủ Thời gian đem tiến vào độ cao trạng thái chuẩn bị chiến đấu, cùng với một đoạn thời gian giới nghiêm. Lực lượng vũ trang phải bị điều phối bảo hộ quan trọng tài nguyên, khó có thể chiếu cố bình thường Thẩm Thần Giả.
Mà giống nhau Thẩm Thần Giả đều có được mấy chục cái tsukumogami. Chỉ cần đình chỉ ngày khóa, nghiêm khắc hạn chế này cùng ngoại giới liên hệ, bảo đảm chính bọn họ tsukumogami nhóm đãi ở bên nhau, tại chỗ đợi mệnh, sẽ là bị đem bọn họ tập trung bảo hộ càng thêm ổn thỏa cùng an toàn phương thức.
Hiện tại, chúng ta đem cưỡi thời gian cơ trở lại buổi chiều hai giờ rưỡi —— cũng chính là chúng ta phía trước rời đi nội thành đi hướng Chính phủ Thời gian tổng bộ thời gian. Như vậy, chờ đến lúc đó chi chính phủ giới nghiêm mệnh lệnh cụ thể hạ đạt đến nơi đây, sẽ phát hiện chúng ta không ở nội thành, mà là đến bờ biển nghỉ phép phòng, đang ở làm nghỉ phép chuẩn bị."
Nói tới đây, người trẻ tuổi dừng lại nghỉ ngơi một hồi, quyết định tỉnh lược rớt "Vì thế, chúng ta liền thành bị Chính phủ Thời gian khống chế cùng giữ lại bên ngoài, không thể phản hồi nội thành người bị hại, Chính phủ Thời gian sẽ trợ cấp chúng ta kế tiếp mấy ngày ăn ở, đồng thời cho nhất định bồi thường" những lời này.
Hắn buông trong tay ký hiệu bút, khảy hai hạ bên hông Đại Thái Đao, lúc này mới tiếp tục đạt được diễn thuyết động lực, tiếp tục nói: "Một hồi, hồi nội thành sau, ta cấp mọi người nửa giờ, thu thập ra ba ngày trở lên bờ biển nghỉ phép yêu cầu hành lý, mọi người chuyện quan trọng trước hết nghĩ hảo tự mình muốn mang đồ vật. Thời gian hữu hạn, chúng ta muốn đuổi ở Konnosuke mang truyền đạt mệnh lệnh trước rời đi nội thành."
Thẩm Thần Giả một lần nữa cầm lấy bút, ở bảng đen thượng viết thượng ngày, cùng với ở bờ biển chơi mấu chốt tự. Sau đó, hắn nói: "Taroutachi trừng phạt muốn liên tục đến nghỉ phép kết thúc; Ichigo Hitofuri, chuẩn bị sẵn sàng, hôm nay buổi tối ta sẽ cho ngươi làm lần thứ hai loại bỏ ám đọa thực nghiệm. Bảo trì tâm tính bình thản, nghĩ nhiều tưởng vui vẻ sự, không cần gia tăng công tác của ta lượng, hiểu không?"
Không để ý đến Ichigo Hitofuri trong nháy mắt áp lực sơn đại hoảng sợ biểu tình, Thẩm Thần Giả tiếp tục một bên viết một bên nói: "Hasebe cùng Kikkou, ngày mai ta sẽ cho các ngươi cũng làm một lần bảo dưỡng. Thân là đao kiếm, theo đuổi chính mình chủng tộc hưởng thụ mới là chính đạo, ta sẽ nỗ lực ngay ngắn các ngươi hiện tại sai lầm quan niệm. Các ngươi hai cái ngày mai ngủ trưa sau cùng nhau đến ta phòng tới."
"Yamanbagiri, làm quần áo sự, chờ ta nghỉ phép lúc sau lại nói, có thể chứ?" Đối đãi bớt lo ngoan ngoãn tsukumogami, Thẩm Thần Giả thay đổi một bộ càng thêm ôn hòa dễ thân biểu tình nói.
Tóc vàng Đả Đao ngẩn người, mang mặt nạ trên mặt dâng lên ai đều nhìn không tới đỏ ửng. Hắn màu xanh biếc trong ánh mắt lóe chân thành tha thiết quang, nghiêm túc mà trả lời: "Tốt, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta kỳ thật cũng không cần quần áo mới, nguyên lai là được, nếu có cái gì ta có thể giúp đỡ vội thì tốt rồi."
Thẩm Thần Giả gật gật đầu tỏ vẻ chính mình nhớ kỹ Yamanbagiri Kunihiro nhu cầu, tức thời thỏa mãn nói: "Hảo, như vậy, từ ngày mai bắt đầu, liền từ ngươi đảm nhiệm ta hầu cận."
Hắn cái này trả lời làm sở hữu đao kiếm nhóm đều ngây ngẩn cả người.
A —— hầu cận! Không nghĩ tới này tòa nội thành cái thứ nhất hầu cận, thật sự tuần hoàn truyền thống, bị mới bắt đầu đao được đến. Cho nên, trước tiên thỉnh cầu tẩm đương phiên xếp hàng, vẫn là rất hữu dụng a! Ngươi xem, xếp thứ hai Heshikiri Hasebe không phải cũng được đến đi Thẩm Thần Giả phòng tiếp thu chữa trị cơ hội sao?
Chẳng qua...... Nếu là vừa mới cái loại này cường độ, cũng không biết thân là Đả Đao Hasebe cùng Kikkou có thể hay không kiên trì xuống dưới, tồn tại đi ra Thẩm Thần Giả phòng. Ở Tohou tâm tình chỉ số như cũ thành mê giờ này khắc này, sở hữu đao kiếm vẫn như cũ không hẹn mà cùng, lựa chọn thành thành thật thật thu nhỏ lại tồn tại cảm, chỉ ở trong lòng điên cuồng phun tào.
Đơn giản công đạo tương lai mấy ngày hành trình, cùng với như vậy an bài nguyên nhân sau, lần này thời gian hồi tưởng lữ hành cũng liền đến chung điểm. Nghĩ đến chính mình vừa rồi hành vi có bao nhiêu giống tùy xe hướng dẫn du lịch, Tohou vừa mới hồi ôn tâm tình liền lại có giảm xuống xu thế. Vì thế, hắn lại nhéo hai hạ Đại Thái Đao, giảm bớt tâm tình.
Lúc ấy quang cơ bắt đầu giảm tốc độ ngừng thời điểm, đao kiếm tsukumogami nhóm sôi nổi vội vã muốn chạy về phòng thu thập đồ vật. Nhưng Tohou ở ngừng cùng mở ra thông đạo phía trước, dựng thẳng lên ngón tay, hướng mọi người làm một cái im tiếng thủ thế. Hắn định vị phi thường chuẩn xác, lúc ấy không thông đạo xuất khẩu không tiếng động mà mở ra ở nội thành nội viện khi, hơn hai giờ trước Thẩm Thần Giả, vừa mới mang theo dẫn theo hamster ngoài ra còn thêm lung Ichigo Hitofuri, bước vào huyền giới mở ra một khác chỗ thời không thông đạo.
Qua đi thời gian điểm Tohou nhưng vào lúc này hồi qua đầu, mỉm cười, ánh mắt chuẩn xác dừng ở vừa mới mở ra xuất khẩu thượng. Ichigo Hitofuri sởn tóc gáy, phải biết rằng, liền ở mấy cái giờ phía trước, hắn còn tưởng rằng Thẩm Thần Giả là đang xem hắn có hay không đúng lúc đuổi kịp, căn bản không có ý thức được, hắn phía sau có như vậy nhiều đôi mắt ở nhìn chăm chú vào hắn.
Ở một khác chỗ thời không thông đạo hoàn toàn khép kín sau, Tohou làm Shokudaikiri Mitsutada cùng Ichigo Hitofuri trước bò đi ra ngoài, đem hamster lung đưa cho Ichigo Hitofuri, chính mình cuối cùng nhảy ra, thu hồi thời gian cơ. Thu nhỏ lại đao kiếm nhóm từ lồng sắt bò ra tới, bài đội làm Thẩm Thần Giả đưa bọn họ khôi phục thành bình thường lớn nhỏ, sau đó chạy như bay đi thu thập đồ vật.
Bị đảo loạn thời gian tuyến một lần nữa viên mãn khép kín, lưu lại một tia bị giải phẫu khâu lại quá dấu vết, cùng với từ giữa vớt ra thứ lang Thái Đao, chứng minh vừa rồi hết thảy tồn tại đều không phải là là ảo giác hoặc là cảnh trong mơ.
—— có lẽ, còn muốn hơn nữa này tòa nội thành chủ nhân trước đó công bố hành trình an bài tân thay đổi. Ai đều biết, hắn thúc đẩy làm ra loại này thay đổi nguyên nhân là cái gì. Tuy rằng có chút thực xin lỗi Tarou điện, nhưng trừ bỏ Ichigo Hitofuri ở ngoài, sở hữu tsukumogami đều cảm thấy mỹ mãn.
Tuy rằng lý do nhiều mặt, chẳng hạn như, liền tỷ như: Thực hảo, chỉ cần nhìn kia khối tiểu hắc bản, là có thể biết, ít nhất ở hai ngày trong vòng, chỉ cần không chủ động tìm đường chết, chính mình chính là an toàn; cùng với...... Quá bổng lạp, ngày mai là có thể được đến chủ nhân sủng hạnh ha ha ha ha ha từ từ.
Nửa giờ thực mau qua đi, sở hữu tsukumogami đều cõng thật lớn hành lý đúng lúc lúc chạy tới xe chạy không đổi khí trước tập hợp, ai đều không nghĩ khiêu chiến đến trễ hậu quả. Lợi dụng Chính phủ Thời gian thời không thay đổi trang bị, đi tới bọn họ sở cung cấp nghỉ phép bãi biển.
Nơi này trên thực tế cùng nội thành giống nhau, là Chính phủ Thời gian lợi dụng không gian kỹ thuật chế tạo ra tới độc lập không gian, cũng không phải chân chính biển rộng. Bất quá so nội thành không gian lớn hơn nữa, hơn nữa xuất phát từ quản lý phí tổn chờ vấn đề, cũng chia làm đơn người nghỉ phép không gian cùng nhiều người nghỉ phép không gian.
Muốn độc chiếm một cái nghỉ phép không gian giá cả càng quý, cùng càng nhiều Thẩm Thần Giả cùng bọn họ đao kiếm cùng chung kỳ nghỉ, tắc sẽ tiện nghi rất nhiều. Những việc này, Balzac gia đao kiếm nhóm hiểu được tương đối nhiều. Bởi vì đi theo một cái tuy rằng thực trạch nhưng thích hưởng thụ bờ cát, ánh mặt trời cùng nướng BBQ chủ nhân, bọn họ thường xuyên sẽ tới loại này không gian khách du lịch.
Cho nên, cũng là có thể đủ liếc mắt một cái nhìn ra, Tohou lần này lựa chọn cùng rất nhiều người cùng chung nghỉ phép không gian.
Cái này làm cho vừa mới thấy Tohou diệt thiên diệt địa đao kiếm nhóm, trong lòng có một tí xíu chua xót. Chủ nhân...... Rõ ràng là cái loại này tùy tiện là có thể chiếm lĩnh một vùng biển, vô số tư nhân nghỉ phép đảo nhỏ người. Có được đáng sợ thực lực, lại quá đến như thế nghèo kiết hủ lậu —— tựa như chính hắn theo như lời như vậy, thật là cái đặc biệt đặc biệt tự hạn chế cường giả a!
Chương 100 bờ biển kỳ nghỉ ( 1 )
Tohou đính biệt thự trung đẳng lớn nhỏ, trước ngoài cửa là màu trắng bờ cát, hậu viện có bể bơi. Lầu một là rộng mở phòng ngủ, thư phòng, phòng chơi chờ công cộng hoạt động khu vực, hơn nữa phòng bếp cùng nhà ăn, lầu hai cùng lầu ba là phòng ngủ. Bởi vì là nghỉ phép, cho nên Thẩm Thần Giả cũng không can thiệp đại gia như thế nào phân phối phòng.
Hắn lập tức đi lên lầu ba, không chút khách khí mà cấp chính mình lựa chọn có sân phơi hải cảnh phòng ngủ.
Hắn đem bên hông Taroutachi cởi xuống tới, đặt ở trên tủ đầu giường, thay cho trên người màu đen quần áo, mặc vào Hawaii phong bờ cát quần cùng sơ mi trắng, mang lên kính râm, một lần nữa nắm lên Tarou, phản hồi dưới lầu, từ tủ lạnh tìm ra ướp lạnh đồ uống, cắm thượng ống hút, nhàn nhã dạo đến hậu viện ghế nằm thượng, một bên uống đồ uống một bên chờ đợi Konnosuke tìm tới môn.
Quả nhiên, ở đồ uống bị uống xong đi một phần ba thời điểm, giống Tohou đoán trước như vậy, máy truyền tin vang lên.
Konnosuke lỗ tai bất an địa chấn tới động đi, ở máy truyền tin một khác mặt nói: "Tohou đại nhân, ta từ thời không thay đổi khí định vị trang bị tra được ngài địa chỉ, hy vọng ngài không cần để ý. Bởi vì một ít đột phát tình huống, Chính phủ Thời gian toàn diện giới nghiêm. Ngài hiện tại nơi phương vị tương đối an toàn, thỉnh tại chỗ dừng lại chờ đợi, thời khắc cùng chính mình tsukumogami đãi ở bên nhau. Mấy ngày nay ẩm thực cùng vật dụng hàng ngày, đem từ chính phủ thống nhất xứng đưa."
Tohou nhàm chán mà cắn ống hút gật gật đầu, cao lãnh mà tỏ vẻ chính mình đã biết chuyện này, liền chặt đứt thông tin. Bên kia, Konnosuke sớm thành thói quen Thẩm Thần Giả đủ loại kỳ quái phản ứng, liền tính hắn biểu hiện ra đối lần này đột phát tình huống hoàn toàn không cảm thấy ngoài ý muốn, hoàn toàn không có lòng hiếu kỳ, cũng tự động não bổ thành hắn còn ở bởi vì buổi sáng Taroutachi sự sinh hờn dỗi, căn bản không nghĩ lại đi hoài nghi cái gì —— bị bạch bạch vả mặt thật sự rất đau a!
Nghĩ đến ngày mai liền có thể tiếp thu Thẩm Thần Giả ái bảo dưỡng, hưng phấn Kikkou Sadamune cái thứ nhất thu thập hảo phòng, đã âm thầm quan sát Thẩm Thần Giả có vài phần chung. Lúc này, hắn phi thường tích cực mà đứng dậy. Bởi vì đối nơi này tương đối quen thuộc, cho nên kiến nghị nói: "Tohou đại nhân, nơi này cửa hàng tiện lợi còn sẽ có một ít trữ hàng, chúng ta muốn hay không đi trước mua sắm một phen? Chính phủ xứng đưa vật tư không nhất định phù hợp ngài tâm ý......"
Thẩm Thần Giả gật gật đầu, đồng ý Kikkou đề nghị. Ở Đả Đao đang muốn nói bọn họ tiêu vặt tiền còn dư lại một ít, có thể chính mình gánh nặng lần này mua sắm phía trước, hào phóng mà nói cho hắn, nghĩ muốn cái gì tùy tiện mua, ghi tạc hắn trướng thượng, kỳ nghỉ kết thúc khi cùng nhau tính tiền.
Kikkou Sadamune do dự mà, cảm thấy vẫn là không cần tùy tiện mua đi...... Nếu thật sự buông ra mua sắm, chủ nhân cố ý lựa chọn nhiều người nghỉ phép không gian tỉnh ra tới tiền, cũng không nhất định phải đi qua được đại gia loạn hoa.
Ở ra cửa trước, hắn gặp lục tục thu thập hảo nhà ở các đồng bạn. Nghe nói hắn muốn đi ra ngoài, tất cả mọi người đều rất đúng dạo cửa hàng tiện lợi thực cảm thấy hứng thú, sôi nổi yêu cầu đồng hành. Chọn lựa đồ vật, liên quan hỗ trợ lấy đồ vật trở về. Không cần cố ý nhắc tới, vì trợ giúp khả năng đã ở tiền nhiệm một vòng nội hoa rớt đại bộ phận tiền lương Thẩm Thần Giả tỉnh tiền, đao kiếm nhóm sôi nổi từ bỏ đồ ăn vặt.
Nhưng bờ biển luôn có vô pháp cự tuyệt dụ hoặc, ở cố ý chạy về tới dò hỏi Thẩm Thần Giả, ngoài ý muốn phát hiện hắn thế nhưng không có giúp đại gia chuẩn bị quần bơi sau, tất cả mọi người chính mình chọn lựa quần bơi, ở có kinh nghiệm đồng bạn chỉ điểm hạ, vì tỉnh tiền lựa chọn thuê phao bơi, ván lướt sóng từ từ món đồ chơi.
Tiểu Đoản Đao nhóm còn ở Tsurumaru Kuninaga xúi giục hạ, mua thật nhiều đủ loại kiểu dáng súng bắn nước, tính toán ở cơm chiều sau đánh thủy trận.
Bởi vì sự tình trước sau ở ấn Tohou trước đó theo như lời cốt truyện phát triển, này đó vừa mới tham dự...... Hoặc là nói vây xem nhằm vào Chính phủ Thời gian khủng bố tập kích đao kiếm nhóm, lúc này đã không hề khẩn trương cảm, nói nói cười cười mà ở kệ để hàng trước tuyển mua sắm phẩm, hơn nữa cực có ở nhà bầu không khí địa chủ động tìm mấy chấn ở nhà đao thảo luận đồng loại thương phẩm tính giới so.
Đương mặt khác bị nhốt đao kiếm nhóm cũng tới rồi mua sắm độn hóa khi, nhìn đến như vậy nhẹ nhàng vui sướng không khí, cùng với mấy chấn mãn cấp hi hữu đao, thuận lý thành chương mà phỏng đoán bọn họ Thẩm Thần Giả nhất định là một người thâm niên tiền bối. Trải qua giao lưu, Tohou đao kiếm nhóm biết được, cái này bờ biển lúc này có thả chỉ có một cái nội thành Thẩm Thần Giả cùng đao kiếm ngưng lại, liền ở tại bọn họ cách vách biệt thự, nhưng cùng vừa tới nơi này bọn họ bất đồng, bọn họ đã ở chỗ này chơi mấy ngày, đang chuẩn bị rời đi.
Đao kiếm nhóm dẫn theo mua sắm túi, cố ý tra xét một chút hàng xóm tình huống, lúc này mới trở lại chính mình biệt thự. Sau đó phát hiện, bọn họ Thẩm Thần Giả đã hoàn toàn tiến vào nghỉ phép trạng thái.
Ở âm nhạc thanh, ô che nắng hạ, Thẩm Thần Giả đã cởi ra áo sơmi, trần trụi thượng thân lười biếng mà ghé vào phóng bình ghế nằm thượng, hưởng thụ từ Hasebe cung cấp tinh dầu SPA phục vụ. Tóc nâu Đả Đao đem một chân đầu gối để ở ghế nằm mặt trên, khom lưng cúi đầu, nghiêm túc mà ở chủ nhân phía sau lưng thượng đẩy xoa, liền tính nghe được tiếng bước chân, cũng một chút đều không có ngẩng đầu lên xem một cái tính toán, chuyên chú đến phảng phất ở cùng cường địch tiến hành một chọi một quyết đấu.
Mà hoàn toàn vô pháp bằng chính mình đi đường thứ lang Thái Đao, hẳn là cũng là bị Hasebe ôm lấy, đang nằm ở Thẩm Thần Giả đối diện, không hề huynh đệ chi tình mà vỗ tay, hợp lại âm nhạc nhịp, vui vẻ mà một bên uống đủ mọi màu sắc rượu Cocktail, một bên nhìn xuyên nội phiên phục đại ca ở ghế nằm tay vịn thượng nhẹ nhàng khởi vũ.
Lâu dài bị cung phụng ở thần xã Đại Thái Đao, quen thuộc cầu phúc vũ đạo xác thật không có gì đáng giá kỳ quái. Nếu có thể xem nhẹ hắn lúc này lớn nhỏ, khiêu vũ vị trí, cùng với giống như tùy thời sẽ mềm mại ngã xuống trên mặt đất trạng thái, hắn dáng múa xưng được với tràn ngập siêu thoát trần thế thánh khiết chi khí. Nhưng...... Hắn hiện tại này đó DEBUFF, thật sự làm người rất khó xem nhẹ.
Ở phát hiện mặt khác tsukumogami đã sau khi trở về, nho nhỏ Đại Thái Đao động tác chần chờ xuống dưới, trên mặt phiêu khởi hai đóa đáng yêu đỏ ửng.
Tohou khoan dung mà ngầm đồng ý hắn lười biếng hành vi, từ bên người mâm đựng trái cây lấy ra một cái ướp lạnh quả nho, lột ra một tiểu khối da, đưa cho không muốn lại nhảy xuống đi Đại Thái Đao, mỉm cười xem hắn đáng yêu mà, gian nan mà vây quanh quả nho, điều chỉnh tư thế ngồi xuống, đem thật lớn đồ ăn đặt ở chính mình trên đùi, khó xử mà đem mặt thấu qua đi, thử sẽ không hồ đầy mặt ăn pháp.
Ở vài lần sau khi thất bại, Đại Thái Đao không thể nề hà, chỉ có thể vươn đầu lưỡi liếm một ngụm, lấy kỳ chính mình không có cô phụ Thẩm Thần Giả hảo ý. Ở vây xem này hết thảy lúc sau, liền tính là Kikkou Sadamune, cũng quyết định sau này vẫn là không cần chọc giận Thẩm Thần Giả tuyệt vời. Làm mặt khác đao kiếm nhìn đến chính mình như vậy quẫn cảnh, về sau còn có cái gì uy tín đáng nói, hắn còn muốn hay không cạnh tranh đệ nhất bộ đội đội trưởng, liên quan Thẩm Thần Giả đại nhân hầu cận?!
Ở cùng Thẩm Thần Giả hội báo chính mình đã mua sắm trở về lúc sau, tsukumogami nhóm ngoan ngoãn mà một người tiếp một người rời đi, hồi biệt thự đi chuẩn bị bữa tối. Ở trải qua phòng ngủ khi, phát hiện vô pháp ra cửa Ichigo Hitofuri chính cẩn trọng mà quét tước vệ sinh.
Nhìn đến bọn họ trở về, hắn phóng hảo giẻ lau, cũng gia nhập trù bị bữa tối đội ngũ, phi thường nhanh chóng chuẩn bị tốt hết thảy, thu thập ra hậu viện không gian, vô cùng náo nhiệt mà tới một lần bờ biển BBQ. Có Taroutachi hấp dẫn Thẩm Thần Giả lực chú ý, liền Tohou bản thân đều là biên chơi vừa ăn, lần này ăn cơm cuối cùng không giống ngày thường như vậy lặng ngắt như tờ.
Thẩm Thần Giả ham thích với đem các loại đồ vật cắt thành tiểu khối, rất có hứng thú mà đưa cho Taroutachi, xem hắn giống hamster nhỏ giống nhau phồng lên má gặm gặm gặm.
Tiểu Đoản Đao nhóm nhìn không ngừng đầu uy Thẩm Thần Giả, cảm giác chủ nhân hiện tại tâm tình, đại khái cùng bọn họ nhìn mị mị kêu kẹo chocolate ăn cỏ nuôi súc vật không sai biệt lắm. Làm sớm nhất đi theo Thẩm Thần Giả đao kiếm, lại có tiểu lão hổ nhóm có thể thảo đến Thẩm Thần Giả niềm vui, Gokotai thuận lợi được đến tới gần Thẩm Thần Giả vị trí, ngoan ngoãn mà ngồi ở Tohou bên người.
Gokotai là một cái sẽ cho tiểu lão hổ nghiêm túc trát nơ con bướm nam hài tử, vẫn luôn đều thực thích các loại đáng yêu đồ vật. Hắn hâm mộ mà nhìn nho nhỏ Tarou điện, phi thường tưởng tượng Thẩm Thần Giả giống nhau, đưa cho hắn một ít đồ ăn, sờ sờ hắn nho nhỏ thân thể......
Bất quá, tiểu Đoản Đao rất có lễ phép, cũng rất có đúng mực, biết chủ công đại nhân có thể làm như vậy, nhưng là hắn không thể; thứ lang điện có thể mượn cơ hội này cùng thu nhỏ lại đại ca chơi, nhưng là hắn không thể —— như vậy là thực không có lễ phép.
Hắn ở ăn đến không sai biệt lắm no sau, tiếp nhận Yagen ca nướng cánh gà, chậm rì rì gặm, thoáng có điểm xuất thần. Tohou lưu ý đến tiểu Đoản Đao cảm xúc biến hóa, ôn nhu hỏi: "Tai - chan, suy nghĩ cái gì?"
Đã từng cùng chủ nhân ước định không thể ở hắn vấn đề khi bảo trì trầm mặc, cho nên tiểu Đoản Đao chần chờ một giây đồng hồ, vẫn là thành thật mà nói: "Không, không có gì...... Ta chính là suy nghĩ, nếu là Ichigo ca cũng có thể trở nên như vậy tiểu một ngày, thì tốt rồi. Tưởng cùng như vậy Ichigo ca chơi......"
Trốn đến rất xa Ichigo Hitofuri, không nghe được đệ đệ hôm nay thật đáng sợ tâm nguyện. Bất quá, ngồi ở Gokotai bên người Maeda nghe được, đồng dạng bị Yagen đầu uy gà nướng cánh tiểu Đoản Đao nguyên bản đang ở nghiêm túc mà gặm, lúc này cũng ngẩng đầu, tràn đầy đồng cảm mà nói: "Ân ân! Đúng vậy...... Hôm nay tất cả mọi người đều thu nhỏ quá, chỉ có Ichigo ca bỏ lỡ đâu. Ichigo ca chính là có cái đuôi nha! Thu nhỏ bộ dáng nhất định so Tarou điện còn muốn đáng yêu......"
Hắn tin tưởng vững chắc chính mình gia huynh trưởng bất luận làm cái gì, đều nhất định là tốt nhất. Hơn nữa, tiểu Đoản Đao còn ngoan ngoãn mà bổ sung nói: "Chạy luân thực hảo chơi, muốn cho Ichigo ca cũng chơi một chút."
Uống đến say khướt thứ lang vui sướng mà nói tiếp nói: "Hải hải! Ta nhớ ra rồi! Đại ca cũng không có chơi đùa!"
Ách...... Tuy trừ Yagen ngoại, mặt khác tiểu Đoản Đao xác thật đều ở Tsurumaru Kuninaga kéo hạ, tò mò mà nếm thử quá hamster chạy luân, thậm chí còn chơi đùa nhiều người cùng chạy, thuận lợi mà đem bá chiếm chạy luân không chịu đi Tsurumaru điện quăng đi ra ngoài —— nhưng là, này cũng không ý nghĩa Ichigo Hitofuri cùng Taroutachi sẽ muốn thu nhỏ chơi loại đồ vật này a.
Taroutachi không có giống Ichigo Hitofuri giống nhau bỏ qua này đó bọn đệ đệ nói, không dám tin tưởng mà ngửa đầu nhìn chính mình thân sinh đệ đệ. Đáng tiếc, ở hắn mở miệng uyển cự trước, Tohou đã tán thành bọn đệ đệ đề nghị, gật đầu nói: "Cũng đúng, nếu buổi tối trị liệu thành công nói, Ichigo Hitofuri liền không có cái đuôi......"
Thẩm Thần Giả hơi có chút tiếc nuối, quyết định muốn thừa dịp Thái Đao thanh niên cái đuôi còn ở, hảo hảo cùng chính mình không giống người thường Thái Đao giao lưu, hơn nữa lưu lại sung sướng mà giàu có kỷ niệm ý nghĩa hình ảnh. Thẩm Thần Giả móc ra máy quay phim, nguyên bản tưởng giao cho có kinh nghiệm Shokudaikiri, bất quá nghĩ đến hắn tay run vô dụng bộ dáng, vẫn là từ bỏ chính mình nguyên bản tính toán, hỏi: "Ai sẽ lục, hơn nữa tay không run?"
Balzac gia mấy chấn đao kiếm nhóm sôi nổi vui vẻ mà nhấc tay hô lớn "Ta ta ta", Tohou nhìn nhìn, đem máy quay phim đưa cho Taikogane Sadamune, Đoản Đao thiếu niên rộng rãi mà nói: "Chủ công đại nhân, ta sẽ lục đến hoa lệ đẹp đát!"
Cứ như vậy, bị đệ đệ tàn nhẫn hố một phen Ichigo Hitofuri, ở sung sướng không khí trung, ở đao kiếm nhóm ồn ào trung, hoảng sợ mà bị đẩy đến Thẩm Thần Giả bên người, bị thu nhỏ, bị Gokotai tiểu tâm mà nhặt lên tới phóng tới trên bàn, bị không trâu bắt chó đi cày mà cùng Đại Thái Đao tiến hành rồi một lần chạy luân thi chạy.
Có thể ký lục chạy trình chạy luân, trung thực mà nhớ kỹ lần này không công bằng thi đấu —— vừa mới bị cường lực bảo dưỡng quá Taroutachi, căn bản là chạy bất động vài bước, liền phi thường đáng thương mà bị chạy luân quán tính mang phi, bị Thẩm Thần Giả tinh chuẩn đáng tin cậy mà tiếp được xách hồi chính mình bên người.
Lúc sau, chưa đã thèm tiểu Đoản Đao hướng Tohou mượn tới rồi biến đại đèn cùng thu nhỏ đèn, đẩy ra không cho lực ca ca, tiến hành rồi một lần nhanh như điện chớp đỉnh quyết đấu.
Bị bọn đệ đệ quên đi Ichigo Hitofuri còn không có tìm được cơ hội khôi phục nguyên bản lớn nhỏ, đột nhiên không kịp phòng ngừa, giống Taroutachi giống nhau bị Thẩm Thần Giả xách lên, đặt ở chính mình trên đùi, tới tới lui lui mà sờ đầu loát cái đuôi.
Tuy rằng...... Ichigo Hitofuri có thể từ Thẩm Thần Giả động tác cùng biểu hiện, cảm nhận được hắn thật sự thực thích chính mình cái đuôi. Bất quá, liền tính lại vui với vì Thẩm Thần Giả phụng hiến hết thảy, hắn cũng vô pháp lấy hết can đảm nói, hắn nguyện ý vì Thẩm Thần Giả yêu thích giữ lại này cái đuôi!
Bị sờ đến cả người vô lực, chỉ có thể ghé vào Thẩm Thần Giả trên đùi phát run ám đọa đao Ichigo Hitofuri, bao hàm hối hận nước mắt, toàn phương vị âm thanh nổi mà làm tốt thoát khỏi ám đọa chuẩn bị tâm lý —— hắn đời này, sinh thời, tuyệt đối, tuyệt đối không thể lại ám đọa! Từ nay về sau, hắn phải làm một cái thanh thanh bạch bạch, bình phàm, không có cái đuôi tsukumogami!
Mặc kệ là vị nào thần linh, thỉnh nhất định phải phù hộ hắn hôm nay buổi tối trị liệu thuận lợi thành công, làm hắn có thể cáo biệt này gây chuyện cái đuôi đi! Hắn không bao giờ tưởng tao ngộ hiện tại loại sự tình này......
Chương 101 bờ biển kỳ nghỉ ( 2 )
Bởi vì đại gia chơi đến độ thực vui vẻ, cho nên, tụ hội so mong muốn giằng co càng dài thời gian. Tới rồi buổi tối, Tohou nhìn thoáng qua thời gian, quyết định không bồi đại gia chơi đến tan cuộc, tiên tiến hành đối Ichigo Hitofuri trị liệu, để ngày mai hắn có thể hào phóng mà đến dưới ánh mặt trời chơi thủy chơi hạt cát tùy tiện chơi cái gì đều được.
Hắn đầu tiên là đem Ichigo Hitofuri giao cho Gokotai, nói cho hắn có thể cùng đại ca chơi một hồi, bốn mươi phút lúc sau, lại mang theo đại ca cùng mặt khác huynh đệ cùng nhau lên lầu đến hắn trong phòng đi. Sau đó, hắn nhẹ nhàng vui sướng mà đem hậu viện giao cho chính mình đao kiếm nhóm lăn lộn, chính mình trở lại trong phòng, ở mát xa bồn tắm phao một hồi tắm, tẩy đi trên người thịt nướng vị.
Trước đó, săn sóc chủ nhân không quên trước đem Taroutachi đặt ở rửa tay trong hồ đơn giản súc rửa một lần. Đương hắn phao tắm thời điểm, liền đem hắn đặt ở cùng lui cùng khoản tiểu hoàng vịt thượng, bồi chính mình cùng nhau cảm thụ mát xa sóng nước. Ở duỗi tay đẩy tiểu hoàng vịt phiêu tới phiêu đi sau khi, nhìn một bộ say tàu bộ dáng Đại Thái Đao, người trẻ tuổi cảm thấy chính mình đã hoàn toàn không tức giận được tới.
Nhìn xem thời gian không sai biệt lắm, hắn vớt lên chính mình Đại Thái Đao, thay áo tắm, từ trong phòng tắm đi ra, cẩn thận mà cấp Taroutachi lau khô tóc, giúp hắn mặc vào đồng dạng bị thu nhỏ lại, cùng Đoản Đao nhóm cùng khoản khủng long ở nhà phục, đem hắn đặt ở đầu giường gối đầu thượng, ý bảo hắn có thể trước ngủ.
Làm xong này đó sau, hắn chờ tới bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng mau lẹ, lộc cộc chạy tới Đoản Đao nhóm. Gokotai đem Ichigo Hitofuri trịnh trọng mà giao cho Thẩm Thần Giả, ngoan ngoãn lại có lễ phép mà cúc một cung nói: "Chủ nhân, lại phải cho ngài thêm phiền toái lạp!"
Tohou tiếp nhận Ichigo Hitofuri, thoáng có điểm nghi hoặc mà đánh giá cái này thoạt nhìn thực không tinh thần, ánh mắt dại ra, sống không còn gì luyến tiếc, hơn nữa trên người còn mang theo hơi ẩm Thái Đao thanh niên. Từ này đó tsukumogami trên người ngọt ngào sữa bò vị tới phán đoán, tiểu Đoản Đao nhóm thực hiểu chuyện mà ở tới phía trước cũng tắm rồi, còn cấp chính mình đại ca cũng rửa sạch một lần.
Cho nên...... Đại khái hắn cũng bị bách cưỡi một lần tiểu hoàng vịt?
Chiếu cố đến Ichigo Hitofuri mặt mũi, Thẩm Thần Giả không hỏi ra bản thân nghi vấn —— bởi vậy, hắn mất đi được đến chân tướng cơ hội. Awataguchi tiểu Đoản Đao nhóm không có hắn như vậy sẽ chơi, lam phát Thái Đao hiện tại cái dạng này, chỉ là bởi vì lui tiểu lão hổ thừa dịp chủ nhân không chú ý, đem hắn phác gục ấn ở trên mặt đất liếm hai phút mà thôi.
Tỉnh lược rớt trong lòng nho nhỏ nghi hoặc, Tohou hướng Gokotai, Maeda cùng Yagen thuyết minh muốn bọn họ cùng nhau tới ý đồ. Cùng lần trước hiểu lầm hắn, vẫn luôn đang liều mạng giãy giụa tình huống bất đồng, lúc này đây, Ichigo Hitofuri đương nhiên sẽ nhẫn nại đau đớn phối hợp hắn trị liệu. Bất quá, tới rồi mặt sau giai đoạn, hắn đại khái không có dư lực đi tự hỏi, vẫn là sẽ bị xu lợi tị hại bản năng điều khiển.
Bởi vậy, Tohou cho rằng chính mình vẫn cứ yêu cầu giúp đỡ.
Hắn có điểm cảm thán, tuy rằng không lâu trước đây còn sẽ cảm thấy Awataguchi Đoản Đao số lượng siêu tiêu. Bất quá hiện tại xem ra, Ichigo Hitofuri có tứ chi cùng cái đuôi, nếu có thể lại đến hai chấn tiểu Đoản Đao, vòng quanh Thái Đao thanh niên làm thành một vòng, một người phụ trách đè lại một cái bộ phận, thoạt nhìn hẳn là sẽ càng thêm chỉnh tề.
Nhưng cùng đao đến dùng khi phương hận thiếu Tohou bất đồng, luôn luôn đều hy vọng có thể tập tề đệ đệ Ichigo Hitofuri lại rất may mắn, Tohou nội thành lúc này có thả chỉ có tam chấn Awataguchi Đoản Đao, bồi bọn đệ đệ chơi, cùng bị bọn đệ đệ chơi, cảm thụ thật là hoàn toàn bất đồng —— tổng cảm thấy, này tòa nội thành Đoản Đao nhóm cũng không cần hắn bảo hộ.
—— càng cần nữa bị bảo hộ, hẳn là chính hắn mới đúng.
Không ai chú ý tới Thái Đao thanh niên phức tạp cảm xúc. Thẩm Thần Giả đem hắn đặt ở thảm thượng, phóng đại đến bình thường kích cỡ, an bài Yagen phụ trách đè lại hai chân, Gokotai phụ trách đè lại hắn hai tay, săn sóc, am hiểu bưng trà rót nước chiếu cố người Maeda tiểu bằng hữu, liền phụ trách bắt lấy huynh trưởng cái đuôi, đồng thời cho hắn lau mồ hôi gì đó.
Lúc trước ma quỷ võng một gốc cây thực vật là có thể thu phục sự, hiện tại phân phối cấp tam chấn Đoản Đao, nhân thủ thế nhưng còn có chút khẩn trương. Tohou sờ sờ đầu giường thực vật, cảm giác nó có thể nói là phi thường dùng tốt —— bất quá, suy xét đến lần trước này cây đáng thương vật nhỏ đã chịu nghiêm trọng thương tổn, Thẩm Thần Giả không hy vọng làm nó ở trong khoảng thời gian ngắn trải qua lần thứ hai.
Hiện tại, mặt khác đao kiếm tsukumogami còn ở dưới lầu chơi đùa, nếu từ lầu ba cửa sổ truyền ra kêu thảm thiết, khó tránh khỏi sẽ ảnh hưởng bọn họ tâm tình. Nghĩ đến này, Thẩm Thần Giả chẳng những cẩn thận mà thiết trí cách âm ma pháp, còn lấy xảy ra chuyện trước chuẩn bị tốt nút chai, làm lam phát Thái Đao cắn ở trong miệng.
Chữa trị bắt đầu, không ra dự kiến, vẫn là như vậy đau, phi thường đau. Ichigo Hitofuri bắt đầu còn khắc chế, vài phút sau, hắn đánh mất tự khống chế năng lực, nức nở giãy giụa vặn vẹo lên. Tohou nghĩ nghĩ, gọi tới Maeda, đem đánh phấn bổng giao cho hắn trên tay, làm hắn chăm sóc Ichigo Hitofuri bản thể, nếu xuất hiện cái gì vết rạn cùng tổn thương, nhất định phải trước tiên kêu hắn.
Chính hắn tắc đi vào Ichigo Hitofuri hình người trước mặt, trên cao nhìn xuống quan sát đến hắn phản ứng. Bởi vì thân thể dơ bẩn đang ở bị thuần tịnh linh lực gột rửa, ám đọa hơi thở ngưng tụ thành dị tượng giống lần trước giống nhau càng súc càng nhỏ. Thẩm Thần Giả cầm hắn trên vai một cây gai xương, vuốt ve hai hạ, hướng cái này thống khổ đến phát run lam phát thanh niên vấn đề nói: "Ta tưởng thử một lần trực tiếp đem nó cắt bỏ, có thể chứ?"
Trên người mấy thứ này chậm rãi tiêu tán trong quá trình, Ichigo Hitofuri rất đau. Như vậy, trực tiếp áp dụng phần ngoài thủ đoạn đem gai xương cùng cái đuôi xóa nói, đau đớn có thể hay không ngắn lại thời gian? Theo lý tới nói, đáp án là khẳng định —— hơn nữa, buổi chiều thời điểm, Tohou có cố ý lưu ý quá, nếu chém đứt kiểm phi vi sử cái đuôi, kia đồ vật biến mất yêu cầu một đoạn thời gian.
Nếu đem nó coi như năng lượng hội tụ thành thật thể, như vậy nếu bảo đảm tạo thành nó năng lượng không hoàn toàn tiêu tán, nó hẳn là cũng sẽ không biến mất —— làm một cái chấp nhất, mục tiêu minh xác nhân loại, Tohou đương nhiên còn nhớ thương hắn cốt đuôi cất chứa kế hoạch.
Ichigo Hitofuri đương nhiên sẽ không biết Thẩm Thần Giả đánh cất chứa hắn cái đuôi chủ ý. Trên mặt hắn mồ hôi nhiều đến kinh người, muốn mở to mắt đều là một loại gian nan sự. Thẩm Thần Giả vươn tay, tạm thời lấy ra hắn trong miệng nút chai, giúp hắn lau đôi mắt chung quanh mồ hôi cùng sinh lý tính nước mắt, một bên gắn bó linh lực phát ra, một bên kiên nhẫn chờ đợi hắn đáp án.
"Thỉnh...... Thỉnh tùy ý...... Ta chịu nổi......" Ichigo Hitofuri gian nan mà nói.
Tohou gật gật đầu, đem đầu gỗ nhét trở lại Thái Đao trong miệng, từ Yagen Toushirou bên hông lấy đi hắn bản thể, rút ra lưu loát mà chém rớt gai xương, đau đớn sơn hô sóng thần mà từ gai xương hệ rễ lao tới, lan tràn toàn thân. Ichigo Hitofuri cắn chặt trong miệng đầu gỗ, kêu lên một tiếng, căng thẳng toàn thân cơ bắp, chờ đợi này sóng đau đớn kết thúc.
"Rất đau?" Tohou thở dài, đem gai xương ném vào chăn nuôi nhất mãnh thắng cái bình. Làm địa ngục độc trùng, chăn nuôi này đó vật nhỏ sở xây dựng hoàn cảnh, đại khái cùng ám đọa hơi thở không sai biệt lắm.
"Không, không có việc gì......" Thái Đao ngực kịch liệt phập phồng vài cái, rốt cuộc lơi lỏng xuống dưới.
Thẩm Thần Giả quan sát đến chỉ còn hệ rễ gai xương biến mất, Thái Đao thanh niên làn da cũng ở linh lực chữa khỏi hạ khôi phục trơn nhẵn cùng trơn bóng, vì thế lại hỏi: "Ta đây tiếp tục, có thể chứ?"
"Có thể...... Thỉnh tiếp tục......" Thanh niên dùng ẩn nhẫn ngữ khí, đứt quãng mà nói.
Thẩm Thần Giả ở Ichigo Hitofuri trên người liên tục dùng đao cắt đoạn gai xương, sau đó, đem Thái Đao thanh niên lật qua tới, nắm nổi lên hắn cái đuôi. Lúc này đây, Thẩm Thần Giả không có để lại cho Thái Đao cảm thụ thống khổ khoảng cách. Vì tận lực ngắn lại thời gian, hắn động tác phi thường mau. Mệt thêm ở bên nhau kịch liệt đau đớn cướp đi Ichigo Hitofuri thần chí.
Đương hắn ý thức được chính mình cái đuôi đang bị Thẩm Thần Giả gắt gao niết ở trong tay khi, nhịn không được phun ra trong miệng nút chai, kinh hoàng mà kêu lên: "Chờ, chờ một chút, không cần ——! A —— ngô ——!"
Hắn giãy giụa thực suy yếu, tuy rằng đau lòng đến đi theo khóc lên, nhưng Gokotai vẫn là nhanh nhẹn mà dùng một bàn tay ngăn chặn huynh trưởng đôi tay, đằng ra một cái tay khác một phen che lại hắn miệng, khóc chít chít mà an ủi nói: "Ichigo ca, không phải sợ, không phải sợ...... Lập tức thì tốt rồi...... Ô ô ô......"
Tohou cắt rớt Thái Đao cái đuôi. Banh đến cực hạn thân thể run rẩy lên, Thẩm Thần Giả ý bảo Đoản Đao nhóm buông ra đối Ichigo Hitofuri kiềm chế. Hắn trên mặt đất thảm thượng ngồi quỳ xuống dưới, vì tránh cho đụng tới Thái Đao thanh niên còn không có hoàn toàn khép lại xương cùng, làm Thái Đao nằm sấp ở chính mình đầu gối, đem tay bao trùm ở hắn trên lưng, cùng với ôn nhu ổn định trấn an, đưa vào đại lượng linh lực.
"Hảo, không quan hệ, kết thúc." Nhân loại ôn hòa chắc chắn mà nói.
Mặc dù ám đọa hơi thở toàn bộ bị bức bách ra bên ngoài cơ thể, Tohou cũng không có giống lần trước như vậy dừng lại, tự mình động thủ xóa những cái đó dị hoá đồ vật sau, Ichigo Hitofuri thanh âm từ dứt khoát áp lực cùng thống khổ, chậm rãi biến thành hỗn hợp hưởng thụ thở dốc. Tohou triều bên người Gokotai vẫy vẫy tay, tiểu Đoản Đao lập tức thấu lại đây.
Ở Thẩm Thần Giả ý bảo hạ, hắn học Tohou vừa rồi bộ dáng, nhẹ nhàng vỗ huynh trưởng phía sau lưng. Tohou lại hướng phía trước điền khoa tay múa chân một chút, một khác chấn tiểu Đoản Đao cũng thực thông minh cùng ngoan ngoãn, bay nhanh mà lau nước mắt, ra dáng ra hình mà bắt đầu dùng đánh phấn bổng đánh huynh trưởng bản thể.
Vẫn luôn ở bảo hộ bọn đệ đệ huynh trưởng, ở dỡ xuống gánh nặng sau, cũng nên học được hưởng thụ bọn đệ đệ chăm sóc —— chỉ phụ trách phát ra linh lực Thẩm Thần Giả Tohou, vui mừng mà nhìn trước mắt hết thảy. Bởi vì hắn vừa rồi đặc biệt chú ý thu liễm chính mình bất lương thói quen, ở làm việc trước trước sau đều nhớ rõ dò hỏi Ichigo Hitofuri ý kiến, cho nên đối chính mình phi thường vừa lòng.
Hơn nữa, buông tay làm này đó đao kiếm nhóm chính mình đi làm khả năng cho phép sự, cảm giác cũng thực không tồi. Thẩm Thần Giả gục đầu xuống, nhìn chăm chú vào nắm chặt chính mình áo tắm dính người Thái Đao —— "Có thể...... Thỉnh không cần lại tiếp tục......" Cứ việc Ichigo Hitofuri trong miệng nói như vậy, nhưng Thẩm Thần Giả rất rõ ràng, này không phải hắn chân thật ý tưởng.
Cá tính ngượng ngùng trí tuệ sinh vật, giống nhau đều sẽ có loại này khẩu thị tâm phi tiểu khuyết điểm. Thẩm Thần Giả móc ra khăn tay, thay thế vừa rồi Gokotai, che lại Thái Đao miệng, ôn nhu mà nói: "Hảo, thả lỏng, không cần sảo, này không có gì đáng sợ...... Ngươi hiện tại cảm thụ là bình thường, là đao của ta kiếm đều có thể hưởng thụ cùng thể hội phúc lợi."
Nằm ở gối đầu thượng Taroutachi thấy hết thảy. Nghe Ichigo Hitofuri tiếng thở dốc, nhìn hắn bị Gokotai vuốt ve đến phần lưng sinh ra run rẩy, tưởng tượng hắn vẫn luôn ở bị Maeda đánh phấn cùng chà lau thật thể cảm thụ, rốt cuộc vô cùng khắc sâu mà ý thức được, không lâu trước đây ôm đệ đệ chính mình, là cỡ nào quá phận......
Khó trách lúc sau thứ lang vẫn luôn ở trả thù. Ai...... Nho nhỏ Đại Thái Đao thở dài, ngay sau đó lại mỉm cười lên, cảm thấy thứ lang cá tính thật đúng là đáng yêu —— hắn đệ đệ cũng không nhẫn nại, ngay thẳng đến kinh người, mặc kệ là tồn tại vẫn là chịu chết, đều như vậy tiêu sái cùng thống khoái.
Ngày này tuy rằng thực dài lâu, trên đường có chút làm người cảm thấy ngượng ngùng nhạc đệm, bất quá...... Vẫn là tốt đẹp đến làm người lo lắng ngủ sau tỉnh lại, phát hiện hết thảy đều chỉ là hắn ảo tưởng ra tới mộng đẹp. Thứ lang sống lại đây, có thể uống rượu cùng đại gia hữu ái mà chơi đùa, thật sự là quá tốt......
Mỏi mệt Đại Thái Đao ở Ichigo Hitofuri chế tạo nhiều trọng bạch tạp âm, chậm rãi nhắm mắt lại tiến vào mộng đẹp. Thẳng đến tiểu Đoản Đao nhóm nâng đi rồi toàn thân vô lực, không thể động đậy Ichigo Hitofuri, đều không có đánh thức hắn. Bạn ngoài cửa sổ sóng biển quy luật phập phồng đánh ra thanh, Taroutachi ngủ say, nho nhỏ thân thể lúc lên lúc xuống.
Một lần nữa tắm xong, nằm lên giường Thẩm Thần Giả thử thọc thọc hắn bụng nhỏ, đều không có bừng tỉnh mỏi mệt này chấn Đại Thái Đao. Liền như vậy có cảm giác an toàn sao? Ai...... Thật là không có biện pháp. Làm chủ nhân, Tohou bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, đóng lại đèn bàn. Chỉ chốc lát, hắn cũng ngủ rồi.
Chương 102 bờ biển kỳ nghỉ ( 3 )
Lại một ngày sáng sớm, Tohou đương nhiên mà trước với Taroutachi tỉnh lại, rửa mặt qua đi xuống lầu kiếm ăn.
Chưởng quản phòng bếp mấy chấn đao kiếm đều rõ ràng Thẩm Thần Giả làm việc và nghỉ ngơi, đã cần mẫn mà chuẩn bị hảo bữa sáng. Tohou ở cây cọ cùng ô che nắng hạ, ăn qua bữa sáng, hưởng thụ cà phê thời điểm, hôm nay hầu cận Yamanbagiri Kunihiro vội vã đã đi tới, vẻ mặt say rượu chưa tỉnh mê mang.
Nghĩ đến hắn một ly bia xuống bụng sau biểu hiện, cùng với nóng lên hôn mê một cái buổi sáng sự tích, Tohou suy đoán, tóc vàng Đả Đao tối hôm qua phỏng chừng không có uống rượu, chỉ là lầm uống lên đựng cồn đồ uống. Hắn cùng ảo não chính mình khởi chậm Yamanbagiri chào hỏi: "Ăn cơm sáng sao?"
Đáng tiếc tóc vàng Đả Đao không phải thực có thể lý giải loại này vấn an phương thức, khẩn trương mà lôi kéo chính mình áo sơmi vạt áo, lắc lắc đầu.
Tohou chỉ chỉ chính mình đối diện, làm Yamanbagiri ngồi xuống, tiếp đón một bên chặt chẽ quan sát, hiển nhiên đang ở vì Yamanbagiri nhọc lòng Kasen, làm hắn cấp Yamanbagiri lấy một phần bữa sáng lại đây. Kế tiếp thời gian, Thẩm Thần Giả uống cà phê, thuận tiện phân thần chăm sóc chính mình hầu cận, để ngừa hắn đem chiên trứng đưa đến cái mũi của mình thượng.
Chờ không ở trạng thái tóc vàng Đả Đao ăn xong, Tohou dò hỏi hắn, hay không biết đại gia hôm nay tưởng chơi cái gì. Yamanbagiri mặt vô biểu tình mà vươn tay, đếm ngón tay nói: "Chơi thủy, chơi hạt cát, chơi súng bắn nước, chơi bờ cát bóng chuyền, chơi Ichigo điện cùng Tarou điện......"
Kasen Kanesada ở cách đó không xa thụ sau yên lặng đỡ trán. Bất quá, làm chủ nhân, Thẩm Thần Giả mặt không đổi sắc mà nghe xong Yamanbagiri Kunihiro hội báo, trả lời nói: "Nghe tới không tồi. Tarou còn chưa ngủ tỉnh, chờ hắn tỉnh ăn qua cơm sáng, các ngươi lại đi chơi."
Hắn hầu cận ngoan ngoãn gật gật đầu. Thẩm Thần Giả tiếp theo nói: "Đem Horikawa đi tìm tới, ta muốn cùng hắn đi bờ biển tản bộ nửa giờ."
Tóc vàng Đả Đao "Ân" một tiếng, lại không có đứng dậy đi kêu Hiếp Soa thiếu niên. Hắn màu xanh biếc trong ánh mắt nảy lên một cổ ủy khuất, trầm thấp mà bay nhanh nói: "Ta mới là ngươi hầu cận bởi vì ta là phỏng phẩm cho nên đối cùng ta cùng nhau tản bộ không có hứng thú sao?"
"Cho nên nói, Horikawa thật là đao thợ Kunihiro tác phẩm?" Tohou cũng không cùng uống say Đả Đao tích cực, mà là rất có hứng thú mà buông cà phê ly, như vậy dò hỏi.
Yamanbagiri Kunihiro mắc kẹt, nói, nói đúng a...... Horikawa hay không là đao thợ Kunihiro sở tạo? Cái này...... A...... Hắn cùng Horikawa vị này huynh đệ cũng không quá quen thuộc...... Chỉ là nghe nói...... Tóc vàng mắt xanh thanh niên ôm đầu, lâm vào suy nghĩ sâu xa.
Thẩm Thần Giả nhìn chính mình mới bắt đầu đao, cảm giác hắn ngây ngốc, thập phần đáng yêu, vì thế hảo tâm mà thay đổi đề tài: "Sẽ bơi lội sao?"
Sáng sớm thượng muốn liên tục hai lần đối chủ công dò hỏi báo lấy phủ định trả lời, Yamanbagiri Kunihiro cảm xúc thập phần hạ xuống, trên đầu ngốc mao thoạt nhìn đều rũ xuống dưới. Thẩm Thần Giả nhịn không được duỗi tay nhẹ nhàng nắm một chút, ôn hòa mà nói: "Đi ngủ tiếp một hồi, chờ ta tản bộ trở về, mang ngươi đi trong biển học."
Hống đi rồi uống say sau dị thường dính người mới bắt đầu đao, bên người cùng đi người đổi thành Horikawa Kunihiro sau, Thẩm Thần Giả ở hắn làm bạn hạ dọc theo đường ven biển, an tĩnh mà đi ra chính mình biệt thự phạm vi. Bởi vì hắn vẫn luôn cũng chưa cùng Hiếp Soa thiếu niên đáp lời, vì thế, đi theo ở hắn phía sau tóc đen thiếu niên cũng chậm rãi buông bị điểm danh kêu lên tới kinh ngạc cùng khẩn trương, ở trong lòng nghĩ chính mình sự.
Ở Tohou đại nhân nội thành, hắn có có thể cho nhau hiểu biết bằng hữu, ngày xưa đồng bọn càng ngày càng nhiều, còn ở ngày hôm qua...... Thấy được sống lại kiêm tang hy vọng —— tuy rằng dựa vào chính mình nói sẽ rất khó, nhưng sinh hoạt giống như bởi vậy hoàn toàn bất đồng lên. Hắn phi thường cảm tạ Thẩm Thần Giả đem hắn từ Alisha đại nhân nơi đó thảo muốn lại đây.
Tuy rằng nói như vậy rất xin lỗi vị kia ôn nhu thiếu nữ, nhưng hắn cảm thấy chính mình hiện tại hạnh phúc rất nhiều.
Nhưng...... Có lẽ là hắn bản tính quá mức tham lam đi. Từ Tohou đại nhân đơn độc mang theo hắn ra cửa sau gặp được Ichigo điện, bị hắn đao kiếm tương hướng, Thẩm Thần Giả liền cơ hồ không có chủ động sai khiến hắn đã làm cái gì. Cùng lần đó sự kiện có quan hệ đao kiếm, mặc dù là chỉ có sơ qua dao động Heshikiri Hasebe, đều bị Thẩm Thần Giả đặc thù chiếu cố một phen.
—— tại đây tòa bổn vạn dặm, phạm vào sai liền phải bị Thẩm Thần Giả khi dễ, đã là sở hữu đao kiếm cơ bản chung nhận thức.
Tuy rằng, này nghe tới tương đương dẫn người hiểu lầm. Bất quá...... Thẩm Thần Giả đại khái chính là lấy như vậy phương thức biểu đạt chính mình yêu thích chi tình. Chính là, Thẩm Thần Giả lại không có đối hắn thế nào. Horikawa Kunihiro cũng không bởi vậy mà nhẹ nhàng thở ra.
Đương hắn tán thành chính mình tân chủ nhân lúc sau, giống sở hữu đao kiếm nhóm giống nhau, bắt đầu khát vọng được đến hắn thích hòa thân cận. Đương phát hiện chính mình bị lễ phép lại tràn ngập khoảng cách cảm đối đãi sau, sẽ không ngừng tưởng: Chủ nhân có phải hay không không thích ta? Hắn có phải hay không đối ta cảm thấy thất vọng, thế cho nên lựa chọn không giáo huấn ta?
Cứ việc hắn nói cho chính mình, đó là bởi vì Thẩm Thần Giả rất bận: Kashuu điện, Ichigo điện, Tarou điện, bọn họ sở dẫn phát sự kiện đều thực khó giải quyết. Chủ nhân hắn chỉ là không có thời gian...... Cho nên hiện tại, đối với bị Thẩm Thần Giả đơn độc kêu ra tới, đắm chìm trong Shokudaikiri lo lắng trong ánh mắt, Hiếp Soa thiếu niên cũng không cảm thấy sợ hãi, thậm chí thực chờ mong bị trừng phạt.
Nếu có thể bị nghiêm khắc mà trừng phạt, hắn cũng càng có thể tha thứ đã làm sai chuyện chính mình.
Thẩm Thần Giả chậm rãi đi rồi mười mấy phút, rốt cuộc ngừng lại, đối mặt biển rộng, đối Hiếp Soa thiếu niên nói: "Horikawa, ngươi có phải hay không thực am hiểu đánh lén cùng ám sát?"
Bị hỏi vấn đề này sau, Hiếp Soa thiếu niên khẩn trương mà thẳng thắn sống lưng, không tự tin mà nói: "Đúng vậy, ta, ta là thực tà đạo......"
Tohou quay đầu lại, nhìn lướt qua thấp thỏm thiếu niên, từ trong túi móc ra một phen tạo hình thực đáng yêu, thoạt nhìn cùng Đoản Đao nhóm mua súng bắn nước không sai biệt lắm súng lục: "Như vậy, cầm nó, không bị cách vách Thẩm Thần Giả đao kiếm tsukumogami phát hiện, dùng nó bắn một chút vị kia Thẩm Thần Giả, làm được đến sao?"
Horikawa Kunihiro kinh ngạc mà trợn tròn đôi mắt, tiếp nhận Thẩm Thần Giả đưa qua súng lục. Hắn gần do dự vài giây, liền gật gật đầu, kiên định mà nói: "Có thể làm được."
Bởi vì Thẩm Thần Giả không có mở miệng, vì thế hắn kỹ càng tỉ mỉ mà giải thích nói: "Ngày hôm qua đi cửa hàng tiện lợi mua sắm khi, ta có quan sát vị kia Thẩm Thần Giả đại nhân đao kiếm cấp bậc, dựa theo bọn họ luyện độ có thể phỏng đoán ra, hắn còn không có Kiwame Đoản Đao, cho nên ta có tự tin có thể làm được không kinh động hắn đao kiếm tsukumogami. Bất quá, muốn hoàn thành nhiệm vụ này nói, ta đại khái yêu cầu càng nhiều thời giờ, quan sát hắn hành động, thu hoạch càng nhiều tình báo, chờ đợi thích hợp cơ hội."
Tohou thưởng thức Horikawa Kunihiro trả lời, hắn thích loại này tìm kiếm cơ hội một kích phải giết phong cách. Tuổi trẻ nhân loại gật gật đầu, cười nói: "Trực tiếp nhảy tới kế hoạch phân đoạn, không hỏi xem ta vì cái gì muốn tập kích cách vách đồng liêu sao?"
Horikawa Kunihiro chần chờ một chút, thành thật trả lời: "Nếu ngài muốn cùng hắn là địch, hẳn là hắn làm cái gì không tốt sự." Hắn tự xưng là cũng không chịu Thẩm Thần Giả thích, cho nên ngượng ngùng đem nói đến như là ở khen tặng, tận lực dùng thật thà ngôn ngữ biểu đạt ý nghĩ của chính mình.
"Cảm tạ ngươi tín nhiệm." Tohou tâm tình vui sướng mà nở nụ cười, cảm thụ được gió biển, sửa sang lại một chút chính mình bị thổi loạn đầu tóc, "Nếu nói muốn tại hành động trước càng dân chủ, đem yêu cầu biết đến tin tức nói cho các ngươi, liền tính ngươi tin tưởng ta, ta cũng sẽ không cái gì đều không nói, liền phái ngươi đi đối phó những nhân loại khác."
Thẩm Thần Giả hướng dẫn từng bước mà nói: "Nếu ta nói, hắn là chúng ta hai cái đều nghe nói qua Thẩm Thần Giả, mà ta lại lựa chọn đơn độc kêu ngươi ra tới, phái ngươi chấp hành như vậy nhiệm vụ, ngươi cảm thấy...... Hắn sẽ là ai đâu?"
Hiếp Soa thiếu niên trầm ngâm một hồi, sau đó kinh ngạc mà ngẩng đầu, nhìn thẳng Thẩm Thần Giả đôi mắt, đem chính mình suy đoán buột miệng thốt ra: "Hắn...... Hắn là vứt bỏ Hasebe vị kia Thẩm Thần Giả?!"
"Thông minh." Tohou nâng lên tay, cổ vũ xoa xoa Hiếp Soa màu đen tóc ngắn. Thiếu niên hơi hơi nghiêng đầu, trên mặt hiện lên ngượng ngùng hồng nhạt. Nhưng ngay sau đó, hắn có điểm khó xử mà nói: "Chính là...... Hasebe...... Hắn hẳn là sẽ không hy vọng hắn nguyên lai Thẩm Thần Giả...... Bởi vì hắn đã chịu thương tổn......"
Từ Horikawa Kunihiro góc độ, hắn đương nhiên tán thành Tohou cách làm —— đùa bỡn tsukumogami, lợi dụng Heshikiri Hasebe đối Thẩm Thần Giả một mảnh trung tâm tới tra tấn hắn, ý đồ từ tinh thần thượng phá hủy hắn, vị này Thẩm Thần Giả phi thường đáng sợ cùng đáng giận.
Horikawa Kunihiro cảm thấy chính mình tư tưởng, ở Tohou đại nhân sở hữu đao kiếm trung, là nhất cực đoan cùng nguy hiểm. Thẩm Thần Giả tiêu hao đao kiếm, ở nhân loại xem ra đại khái tội không đến chết. Nhưng là, nếu lúc trước ám đọa chạy trốn không phải Ichigo điện, mà là chính hắn, làm hắn gặp được loại này Thẩm Thần Giả, hắn nhất định sẽ nhịn không được đối hắn ra tay —— nếu không có gặp được Tohou đại nhân, Heshikiri Hasebe đại khái nhất định phải ở tuyệt vọng trung chết đi.
Nhưng hắn không phải lưu lạc ám đọa đao, hắn một lần nữa có vô số vướng bận. Đã không có kiêm tang, còn có tân nhiệm Thẩm Thần Giả, nguyên lai bằng hữu, hiện tại đồng bọn, này hết thảy làm hắn bó tay bó chân, thật cẩn thận, không dám dễ dàng vượt qua giới hạn.
Liền tỷ như hiện tại, hắn nguyện ý nghe từ chính mình chủ nhân mệnh lệnh đi kết quả rớt đáng giận Thẩm Thần Giả, đồng thời lại không khỏi lo lắng —— nếu Tohou đại nhân thương tổn này nhân loại, Hasebe trong lòng có thể hay không ý đồ ngăn cản Tohou đại nhân, vì chính mình tiền nhiệm Thẩm Thần Giả cầu tình, xúc phạm tới Tohou đại nhân cảm tình, làm hắn đối Hasebe tâm sinh khúc mắc, không hề như vậy thích.
Ở Horikawa Kunihiro phiền não mà không biết nên như thế nào biểu đạt chính mình băn khoăn khi, Tohou vẫn cứ mỉm cười nhìn hắn, phảng phất hắn là cái thực đáng yêu tiểu bằng hữu, vừa mới nhận thức thế giới này, hỏi ra phi thường thú vị vấn đề.
"Ngươi nói đúng, Hasebe căn bản không nghĩ trả thù chính mình Thẩm Thần Giả." Thẩm Thần Giả kiên nhẫn mà nói, "Nếu ta tự tiện làm chủ, cho rằng hắn lấy lại công đạo danh nghĩa, phái ngươi đi một thương (súng) đánh chết nhân loại kia, sẽ xúc phạm tới chúng ta chi gian cảm tình, cũng sẽ phá hư ngươi cùng Hasebe hài hòa ở chung khả năng tính —— cho nên, ta đương nhiên sẽ không làm như vậy."
Ở Horikawa Kunihiro nghi hoặc ánh mắt, Tohou thu liễm chính mình ý cười, lời lẽ chính đáng mà nói: "Bất quá, mặc kệ người bị hại hay không hy vọng truy cứu, làm sai sự đều phải đã chịu trừng phạt. Này không chỉ có là vì người bị hại, cũng là vì xã hội ổn định, cùng với mặt khác tsukumogami an toàn."
"Không cần lo lắng, ngươi trong tay thương (súng) sẽ không thương tổn Thẩm Thần Giả. Nó chỉ là một loại vô hại món đồ chơi, sẽ phóng ra một loại ' thời gian phi thường trường ánh sáng ', mục đích là...... Làm tiểu bằng hữu đầy đủ lợi dụng hữu hạn thời gian, hưởng thụ trò chơi lạc thú." Nói tới đây, phảng phất là bị chính mình theo như lời nói giải trí tới rồi giống nhau, Tohou lại lần nữa triển lộ ra tươi cười.
Hắn nói: "Horikawa, ngẫm lại xem, đương một cái người xấu, ở một tòa không người, bị phong bế, vô pháp đối ngoại liên hệ, chỉ có thể chờ đợi Chính phủ Thời gian phát vật tư cô đảo thượng, bị nhốt rất nhiều rất nhiều thiên......"
"Đối mặt hữu hạn đồ ăn cùng nước ngọt, cùng với cùng cùng hắn tranh đoạt này đó sinh tồn nhu yếu phẩm một cái khác Thẩm Thần Giả," nói tới đây, Tohou vươn tay, chỉ chỉ chính mình tuổi trẻ gương mặt đẹp, chớp chớp mắt, nỗ lực làm "Nhu nhược" "Thiên chân" "Vô tội" trạng, sau đó hạ giọng, dùng thở dài ngữ khí nói, "Thật là đáng sợ, đúng hay không? Ngươi đoán, hắn sẽ đối chúng ta làm cái gì đâu......"
Chương 103 bờ biển kỳ nghỉ ( 4 )
Ở Thẩm Thần Giả hiền lành ánh mắt hạ, Horikawa Kunihiro đánh cái rùng mình. So sánh với dưới, đương nhiên vẫn là ngài tương đối đáng sợ —— Hiếp Soa thiếu niên một phản chính mình khổ đại cừu thâm nhân thiết, ở trong lòng yên lặng phun tào nói. Đương nhiên, hắn không phải Kikkou Sadamune, hoàn toàn không hy vọng Thẩm Thần Giả nhìn thấu hắn ý tưởng, bởi vậy, hắn vội vàng gục đầu xuống, nghiêm túc suy tư, trả lời Thẩm Thần Giả vấn đề.
"Chính phủ Thời gian cho tới bây giờ còn không có phát vật tư, là bởi vì mỗi cái nghỉ phép không gian đều có tiện lợi cửa hàng trữ hàng. Xuất hiện khẩn cấp tình huống khi, vô luận là điều phối vật tư, vẫn là tổ chức nhân thủ đều yêu cầu nhất định thời gian. Nhưng là, nhất muộn hôm nay buổi sáng cơm trưa trước kia, nhóm đầu tiên vật tư hẳn là liền sẽ đúng chỗ."
Horikawa Kunihiro dựa theo chính mình ý nghĩ nói đi xuống.
"Ngài cây súng này, không biết sẽ làm người cảm giác thời gian dài lâu nhiều ít lần. Nhưng theo ý ta tới, vô luận kéo dài bao lâu, chỉ cần vật tư cung cấp không có chỗ trống, liền vô pháp cấp vị kia Thẩm Thần Giả tạo thành cũng đủ áp lực, bí quá hoá liều cùng ngài phát sinh xung đột." Hiếp Soa chớp chớp mắt, ngoan ngoãn mà nói, "Rốt cuộc, ngài là một vị có được nhiều chấn mãn cấp hi hữu đao Thẩm Thần Giả."
Kỳ thật, Horikawa Kunihiro minh bạch, hắn nói mấy vấn đề này, Tohou hẳn là cũng đều có thể nghĩ đến, hơn nữa nhất nhất cho giải quyết. Nhưng nói thật, dựa theo hắn logic, cùng với hiện có tình huống phân tích, hắn cảm thấy một cái khác Thẩm Thần Giả không lý do nhằm vào Tohou đại nhân.
Tohou ngó Hiếp Soa liếc mắt một cái, không có miễn cưỡng hắn nhất định ấn chính mình ý nghĩ tới đối thoại. Hắn hướng Horikawa giải thích nói: "Vì bảo đảm đồ ăn mới mẻ trình độ, cửa hàng tiện lợi sẽ theo nghỉ phép dân cư tức thời điều chỉnh tồn kho. Bởi vì mặt khác nội thành đều đã kết thúc nghỉ phép, mà ta là ở dự định sau trực tiếp vào ở. Cho nên, cửa hàng tiện lợi đồ ăn cùng nước ngọt, muốn xa so ngươi tưởng tượng đến thiếu."
Thẩm Thần Giả mỉm cười nói, "Chúng ta hàng xóm, nhân số so với chúng ta nhiều gấp đôi. Hắn không lâu trước đây đi chợ đêm mua hi hữu đao, hiện tại lại chạy tới tiêu xài nghỉ phép. Tin tưởng ta, hắn hiện tại khẳng định thực thiếu tiền. Ở Chính phủ Thời gian hứa hẹn xứng đưa cơm điểm dưới tình huống, hắn là sẽ không ở ngay từ đầu liền có ý thức trữ hàng tài nguyên."
"Hiện tại, chỉ cần ngươi hoàn thành chính mình nhiệm vụ." Hắn nhẹ nhàng điểm điểm Horikawa Kunihiro trong tay thương (súng), ngược lại lại chỉ chỉ chính mình, "Mà ta, sẽ tự mình đi một chuyến cửa hàng tiện lợi —— ta thực thích mua đồ vật, đúng không?"
Hiếp Soa thiếu niên lâm vào không biết nên không nên phù hợp quẫn cảnh. Còn hảo, Thẩm Thần Giả không có nhất định phải được đến đáp lại ý tứ, tự nhiên mà vậy mà tiếp tục nói đi xuống, "Đến nỗi Chính phủ Thời gian, bọn họ tắc phụ trách hiệu suất thấp hèn, kéo dài tới buổi chiều lại qua đây đưa cơm."
Hiếp Soa thiếu niên lý giải cái này kế hoạch —— ở sinh tồn dưới áp lực tranh đoạt hữu hạn tài nguyên, loại sự tình này luôn luôn đều là chiến tranh ngọn nguồn. Hắn tin tưởng hết thảy đều sẽ dựa theo Thẩm Thần Giả kế hoạch đúng hạn phát triển, nhưng là...... Muốn trừng phạt Hasebe chủ nhân, Tohou đại nhân vốn dĩ không cần thiết gióng trống khua chiêng.
Rõ ràng chỉ cần mở ra thời gian thông đạo, đến hắn nội thành đi thọc hắn một đao. Chính là hiện tại, chủ nhân lại tưởng đứng ở chỗ sáng, ra tay kéo dài Chính phủ Thời gian xứng đưa vật tư tiến độ, chỉ vì bức bách một cái khác bình thường Thẩm Thần Giả đối chính mình ra tay. Cái này làm cho Hiếp Soa thiếu niên có một loại nghi hoặc, không hiểu được Thẩm Thần Giả vì cái gì đem sự tình khiến cho như thế phức tạp.
Rốt cuộc, dựa theo hắn đối Tohou đại nhân hiểu biết, hắn phong cách hành sự vốn nên càng thêm trực tiếp sảng khoái mới đúng.
Tohou quay đầu lại, nhìn tóc đen thiếu niên trầm mặc không nói bộ dáng, cảm thấy hắn thật là cái có ý tứ tsukumogami. Mặt khác đao kiếm, ở tín nhiệm hắn, nguyện trung thành hắn lúc sau, thái độ tự nhiên mà vậy mà chuyển biến thành "Ta có thể cái gì đều không cần tưởng" "Nghe chủ công thì tốt rồi", nhưng Hiếp Soa nhưng vẫn ở tự hỏi, "Vì cái gì?" "Có thể chứ?" "Có hay không sơ hở?"
—— thiếu niên này thật sự thực thích tự hỏi.
Tohou nhẹ nhàng mà ho khan một tiếng, hấp dẫn đến tóc đen Hiếp Soa lực chú ý, ôn hòa mà nói: "Horikawa, ngươi cảm thấy Hasebe hiện tại tâm tính, bình thường sao?"
Hiếp Soa thiếu niên nghĩ nghĩ mạc danh chấp nhất tẩm đương phiên Hasebe, kiên định mà lắc lắc đầu.
"Tính thượng hôm nay, ta cùng Hasebe cũng gần chỉ nhận thức năm ngày mà thôi." Giơ tay nhìn thoáng qua thời gian sau, Tohou xoay người, không hề đứng ở nơi xa nhìn ra xa hải cảnh, mà là vừa nói vừa bắt đầu trở về đi, "Nhưng đao kiếm cùng Thẩm Thần Giả khoảng cách, làm hắn không có cảm giác an toàn, bức thiết hy vọng có thể cùng chính mình chủ nhân càng thân mật."
Tohou trong ánh mắt mang theo ý cười, quay đầu lại nhìn nhìn biểu tình quái dị Horikawa Kunihiro, dùng khiêm tốn mà, trưng cầu ý kiến ngữ khí nói: "Làm một cái vui với thỏa mãn chính mình đao kiếm các loại nguyện vọng chủ nhân tốt, ta lại có thể làm sao bây giờ đâu? Vẫn luôn thuận theo hắn nhu cầu, không ngừng cho hắn cảm giác an toàn, thẳng đến chúng ta quan hệ vượt rào, không hề là đơn thuần chủ nhân cùng đao kiếm sao......"
Thẩm Thần Giả trầm thấp từ tính tiếng nói, mang theo mạc danh sức cuốn hút, làm Horikawa Kunihiro không khỏi não động mở rộng ra, trước mắt hiện ra trẻ tuổi nhân loại cùng tóc nâu Đả Đao khanh khanh ta ta trường hợp, Thẩm Thần Giả đem tóc nâu Đả Đao tùy thời tùy chỗ ấn ở trên tường trên sàn nhà hôn môi trường hợp, kinh hoảng thất thố mà đỏ mặt liều mạng lắc đầu.
Tohou bị hắn phản ứng đậu đến cười lên tiếng, hắn nói: "...... Cho nên ta mới có thể lựa chọn phương thức này."
Kế tiếp nói, Thẩm Thần Giả không nghĩ tiếp tục nói tiếp. Dù sao, nhìn đến cuối cùng, Horikawa Kunihiro trong lòng nghi hoặc liền sẽ giải quyết dễ dàng. Tuy rằng nói hắn hôm nay buổi sáng tâm tình thực hảo, ngày hôm qua nghỉ ngơi đến cũng thực đầy đủ, nhưng nếu là đem kế hoạch của chính mình, cùng chế định kế hoạch nguyên nhân nói thẳng ra, kia hắn chẳng phải là biến thành một cái lảm nhảm.
Còn hảo, Horikawa Kunihiro không biết vì cái gì đột nhiên trở nên tràn ngập nhiệt tình, tinh thần phấn chấn bồng bột mà đem tay đáp ở chuôi đao thượng nói: "Tốt! Ta hiểu được! Ngài yên tâm đi! Ta bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ! Chúng ta nhìn thẳng Hasebe tiền nhiệm chủ nhân, sửa đúng Hasebe tâm tính vấn đề!"
Tóm lại, hắn sẽ lựa chọn phương thức này, cũng không phải cảm thấy vây xem bệnh nhân tâm thần sung sướng nhiều bản hoang đảo đại trốn sát đặc biệt thú vị. Chẳng qua, Heshikiri Hasebe khúc mắc còn ở nơi đó, hắn bị tiền nhiệm Thẩm Thần Giả trước mắt dấu vết cũng còn ở nơi đó. Liền tính Tohou nhất biến biến mà nói cho hắn, ở chính mình bên người, hắn không cần như vậy tiểu tâm cẩn thận, cũng không cần lo lắng sẽ bị vứt bỏ.
Nhưng Hasebe vẫn như cũ cho rằng, đây là bởi vì đệ nhị nhậm Thẩm Thần Giả khoan dung. Muốn giải quyết vấn đề này, liền phải làm Hasebe càng khắc sâu mà nhận thức đến hắn tiền nhiệm Thẩm Thần Giả là cái cái dạng gì người.
Một người, hắn có thể cùng chính mình thuộc hạ, sủng vật, bên người tùy tiện người nào chỗ không tới. Đao kiếm tsukumogami không phải hắn cần thiết nhẫn nại tồn tại —— nếu hắn sinh khí, hoàn toàn có thể lựa chọn trừng phạt hắn, quở trách hắn, ngăn lại hắn, nói cho hắn ' không '' ta không thích '. Nhưng hắn đối một cái chính mình vốn nên phụ có trách nhiệm sinh mệnh, lựa chọn đê tiện phương thức, đi tra tấn cùng phá hủy hắn tinh thần thế giới.
Hắn sẽ là chỉ cần cùng Heshikiri Hasebe tương tính không hợp, lại đối mặt khác tsukumogami đều cũng không tệ lắm người tốt sao? Không, tuyệt không có khả năng này. Thiện lương người tốt căn bản sẽ không sử dụng như vậy thủ đoạn.
Horikawa Kunihiro khẩu súng giấu ở áo khoác phía dưới, ở tản bộ trở về sau, mới ngoan ngoãn mà khom lưng hành lễ sau, từ Thẩm Thần Giả bên người rời đi. Tohou lại không có vội vã chấp hành dọn không cửa hàng tiện lợi nhiệm vụ. Dựa theo hắn khỏe mạnh làm việc và nghỉ ngơi, ở bữa sáng cùng tản bộ sau, hiện tại cũng gần là buổi sáng 7 giờ nhiều chung.
Hắn thuận lợi mà ở trong phòng bếp tìm được Kasen Kanesada, làm hắn đem chính mình hầu cận Yamanbagiri gọi tới, đặc biệt chú ý ở trước khi đến đây muốn đổi hảo đồ bơi, sát hảo phòng phơi. Vài phút sau, hoàn thành đổi trang tóc vàng Đả Đao, trên mặt mang theo hưng phấn đỏ ửng đi tới Tohou bên người. Thẩm Thần Giả mang theo hắn, bắt đầu ở bãi biển thượng nghiêm túc mà kéo duỗi tứ chi, không chút cẩu thả địa nhiệt thân.
Yamanbagiri kim sắc đầu tóc, cùng với phía trước ở chăn đơn hạ đầy đủ phòng phơi, tuyết trắng tuyết trắng làn da, ở ánh sáng mặt trời hạ lấp lánh sáng lên, giống bờ biển hải đăng giống nhau, không tiếng động về phía mặt khác tsukumogami truyền lại một cái tin tức —— tới nha! Tới chơi thủy! Ta là Yamanbagiri, chủ công liền ở ta bên người!
Tsukumogami nhóm một người tiếp một người từ biệt thự chạy ra, ăn mặc quần bơi, ôm phao cứu sinh, nâng cục tẩy thuyền, hội tụ đến Thẩm Thần Giả bên người. Một con dương cũng là đuổi, hai con dê cũng là phóng, Thẩm Thần Giả tự động tiếp nhận rồi này đó học viên, không có vạch trần Balzac gia đao kiếm nhóm hiển nhiên sẽ bơi lội sự thật này.
Đang dạy dỗ một lần bơi lội động tác yếu lĩnh sau, Tohou giáo luyện liền đưa bọn họ trực tiếp lãnh tới rồi trong nước biển phịch. Hắn đứng ở tề eo thâm trong nước, đem thật sự sẽ không thủy đao kiếm kêu lên tới, nâng bọn họ bụng, tiến thêm một bước sửa đúng bọn họ động tác. Lặp lại vài lần sau, đương đến phiên Kasen thời điểm, Tohou đột nhiên nghĩ tới một vấn đề.
"Liền tính ở bờ biển, cũng nên an bài cá nhân bồi tá vì chơi cờ......"
Đang ở vui sướng du tím phát Đả Đao không cẩn thận nghe được Thẩm Thần Giả lầm bầm lầu bầu, nhớ lại bị đằng nguyên tá vì ở bàn cờ thượng hoàn toàn áp chế chi phối sợ hãi, ùng ục một tiếng, sặc một ngụm chua xót nước biển, một chút bị liền rối loạn tiết tấu, bùm bùm mà liều mạng đánh ra mặt nước, thoạt nhìn như là muốn chết chìm ở một thước tả hữu thâm trong nước biển.
Bị hắn phịch vẻ mặt thủy, Tohou nhanh chóng quyết định, đem trong tay Đả Đao theo dòng nước phương hướng đẩy đi ra ngoài, nhìn hắn chật vật mà ho khan, rốt cuộc nhớ tới dùng chân dẫm mà, tay chân cùng sử dụng mà bò lên trên chỗ nước cạn, nghịch quang chống nạnh cười lạnh nói: "Nếu ngươi kích động như vậy, như vậy...... Liền vẫn là ngươi đã khỏe, Kasen Kanesada."
Ngồi ở trong nước Đả Đao đình chỉ ho khan, cứng đờ mà ngẩng đầu, nhìn chính mình lãnh khốc vô tình chủ nhân, ở cảm thụ thấu xương hàn ý đồng thời, lại bi ai phát hiện, hắn thậm chí không thể trách cứ vận mệnh, chỉ có thể nhất biến biến nói cho chính mình: Ta tuyển! Ta tuyển! Ta tuyển! Hơn nữa, ta còn không có chuyển chính thức...... Này thật là cái bi thương chuyện xưa.
Bất quá, vận mệnh vẫn là thực thiên vị không hề theo đuổi phong nhã, một lòng chỉ nghĩ chơi thủy văn hệ đao, đương hắn ủ rũ cụp đuôi đi theo Thẩm Thần Giả lên bờ khi, ngoài ý muốn gặp thoạt nhìn hoàn toàn không có xuống nước tính toán, mặc dù ở bờ biển cũng vẫn như cũ chỉnh tề ăn mặc nội phiên phục, vây quanh khăn quàng cổ Kikkou Sadamune.
Đang xem đến ăn mặc quần bơi, cả người tích thủy, lãnh khốc áp giải Kasen đi lên ngạn Thẩm Thần Giả khi, này chấn Đả Đao quỷ dị mà hoảng thần hai phút, thẳng đến Thẩm Thần Giả từ hắn bên người trải qua, mới đột nhiên lấy lại tinh thần, tha thiết mà tiến đến Tohou bên người hỏi: "Chủ công đại nhân, có chuyện gì yêu cầu đi làm sao? Ta cũng có thể hỗ trợ! Ra lệnh cho ta làm cái gì đều có thể."
Kasen Kanesada tràn ngập hi vọng mà ngẩng đầu lên.
Tohou nhìn nhìn hưng phấn Kikkou, lại nhìn xem không tình nguyện Kasen, nghĩ nghĩ: Hảo đi, so sánh với bị chủ mệnh cưỡng bách Kasen, tá vì khẳng định sẽ càng thích xung phong nhận việc Kikkou. Hắn gật gật đầu, thả chạy Kasen —— ngẫm lại này chấn giặt quần áo đao ở chính mình bên người lượng công việc, Tohou cảm thấy đối hắn hảo một chút cũng là hẳn là.
Hắn đem bàn cờ đặt ở trước môn dưới mái hiên, kêu ra tá vì, hướng hắn ngắn gọn giới thiệu Kikkou Sadamune, nói cho hắn, ngượng ngùng, này lại là một cái người mới học, hy vọng hắn không cần để ý. Tá vì khờ dại gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình thực thích giáo người mới học một chút lĩnh ngộ đến chơi cờ vui sướng.
Nhận thấy được Thẩm Thần Giả một bộ công đạo xong liền phải rời đi tư thế, Đả Đao âm thầm kêu khổ, tổng cảm thấy chính mình giống như làm sai cái gì. Không nghĩ tới, cùng Tohou nói chuyện qua sau, chuẩn bị bắt đầu chơi cờ đằng nguyên tá vì, khí thế đột nhiên đã xảy ra khác nhau như trời với đất giống nhau biến hóa, ánh mắt sắc nhọn lên.
Không hổ là chủ công đại nhân bằng hữu, trên người thật là tràn ngập khiến người thần phục khí chất...... Kikkou Sadamune cảm giác chính mình tim đập lại lần nữa dồn dập lên, trên mặt một lần nữa đằng nổi lên hạnh phúc đỏ ửng.
Chương 104 mở màn ( 1 )
Nếu một người bình thường, ở nóng bức bãi biển thượng, ăn mặc trường y quần dài giày bó, vây quanh khăn quàng cổ, làn da phiếm hồng, hô hấp dồn dập, đại gia khả năng lập tức hiểu ý thức đến, cái này tìm đường chết đồ ngốc như nguyện bị cảm nắng.
Nhưng giống nhau tsukumogami ỷ vào so nhân loại mạnh mẽ rất nhiều thân thể tố chất, sẽ không gặp được loại này phiền não —— đương nhiên, tiền đề là, ngươi không thể bởi vì nghe nói ngày mai sẽ bị chủ nhân chữa trị, hưng phấn mà ngủ không được, cả đêm đều ở lăn lộn kỳ quái, không thể đối những người khác nhắc tới sự, lại còn có ở quần áo nội dùng dây thừng gắt gao thít chặt chính mình.
Kikkou Sadamune hiện tại liền gặp loại này phiền não —— lại này phía trước, hắn tuy rằng độ cao tiếp thu chính mình yêu thích, nhưng chưa từng có hoài nghi quá chính mình tiết tháo. Tuy rằng cùng Hasebe nghiêm trang, quá mức nghiêm túc nhạt nhẽo biểu hiện phương thức bất đồng, Kikkou Sadamune như cũ tin tưởng vững chắc, chính mình là cái đủ tư cách chủ khống, kiên định mà ái chính mình chủ nhân.
Chính là, vì cái gì ở đối mặt chủ nhân bằng hữu khi, hắn choáng váng, ra mồ hôi, khô nóng, hô hấp khó khăn trạng huống sẽ càng ngày càng nghiêm trọng? Này cũng quá kỳ quái...... Kikkou Sadamune nhớ lại hắn cùng Balzac đại nhân cùng nhau truy quá những cái đó phiên kịch, nghi hoặc mà nhìn bàn cờ đối diện cái kia rất đẹp nửa trong suốt thanh niên, trong đầu dâng lên tràn đầy dấu chấm hỏi: Ta lại nhất kiến chung tình?
Sau đó, hắn tầm mắt đột nhiên mơ hồ lên, mềm mại mà bò ngã vào bàn cờ thượng, phác rối loạn quân cờ.
Đằng nguyên tá vì sợ ngây người, trong lúc nhất thời, hắn quên mất chính mình vô pháp đụng chạm đến Kikkou Sadamune, mờ mịt mà vươn tay, muốn đẩy đẩy hắn cánh tay: "Ngươi không sao chứ?"
Hồng nhạt tóc Đả Đao không có đáp lại vấn đề này. Tá vì nháy mắt tiêu nước mắt, làm Kikkou Sadamune hoài nghi đao sinh khí phách, bị phun trào mà ra nước mắt hướng đến tra đều không dư thừa. Bạch y thanh niên dùng thật dài tay áo bụm mặt, PIAPIA chạy vội mà nhằm phía trong biển tìm kiếm Tohou xin giúp đỡ.
Hắn thật sự thực sốt ruột, thuận lợi quên mất Thẩm Thần Giả vừa mới dùng hơn mười ngày danh hiệu, giống đi lạc hài tử kêu mụ mụ giống nhau ủy khuất mà kêu lên: "Sanburou, Sanburou! Ô ô ô tiểu quy hắn té xỉu ——! Sanburou! Cứu mạng a Sanburou!"
Thẩm Thần Giả tên thật, tựa như Chính phủ Thời gian theo như lời như vậy, là bình thường đến không thể lại bình thường dòng họ, hơn nữa ở cùng thế hệ trung bài tự, không phải lớn nhất cũng không phải nhỏ nhất...... Hảo đi, Tohou tiên sinh ở trở thành Thẩm Thần Giả phía trước, ở hiện thế tên, cứ như vậy thình lình xảy ra mà cho hấp thụ ánh sáng cho sở hữu tsukumogami.
Cũng không có làm tốt loại này chuẩn bị, đồng thời cũng làm không rõ "Tiểu quy" là cái cái quỷ gì đao kiếm nhóm đình chỉ chơi đùa, từ trong nước biển toát ra đầu, nhìn chằm chằm Thẩm Thần Giả cùng hắn trong lòng ngực đã khóc thành lệ nhân đằng nguyên tá vì phát ngốc —— hảo đi, tại đây tòa nội thành, sinh tồn cơ bản pháp tắc chính là phải làm nơi nơi biến không kinh, nếu thật sự không được, ngây ra như phỗng cũng không tồi.
Đương nhiên, nếu có thể giống thứ lang Thái Đao giống nhau liền càng tốt.
Lúc trước, ở Thẩm Thần Giả ý bảo hạ, Đoản Đao nhóm được như ý nguyện được đến chiếu cố Tarou điện quyền lực. Ở chơi đùa một lúc sau, cơ bản đánh mất hành động năng lực thứ lang Thái Đao tiếp nhận huynh trưởng. Hai huynh đệ ở Đoản Đao nhóm dưới sự trợ giúp, cùng Ichigo Hitofuri giống nhau, bị phóng thượng cục tẩy thuyền, ở trong nước biển nước chảy bèo trôi mà nổi lơ lửng phơi nắng.
Bởi vì Taroutachi thật sự quá nhỏ, vì phòng ngừa hắn rơi vào trong biển tao ngộ nguy hiểm, cho nên thứ lang vô cùng hữu ái mà hy sinh chính mình rượu vại, dùng buộc nó dây thừng, vòng ở ca ca trên eo, đem hắn chặt chẽ hệ hảo, cùng chính mình cùng nhau nằm ở thuyền nhựa thượng.
Lúc này, hắn nhìn khóc lóc nhào vào Thẩm Thần Giả trong lòng ngực, anh anh anh chỉ vào bờ biển, hỏi "Tiểu quy có thể hay không giống hổ thứ lang giống nhau chết"...... Cái này kỳ quái, chưa thấy qua, nửa trong suốt tóc dài nam nhân, gục đầu xuống cùng chính mình đại ca đối diện, sau đó khóe miệng chậm rãi thượng kiều, lộ ra một cái rộng rãi tươi cười.
Oa ——! Thẩm Thần Giả đại nhân tên thật, thế nhưng kêu Sanburou gia! Cùng hắn cùng đại ca rất giống là huynh đệ có hay không?! Tarou, thứ lang, Sanburou, nghe tới liền rất hài hòa thân mật có hay không?! Đại Thái Đao thuận lý thành chương mà xem nhẹ "Tiểu quy", vui sướng mà nhìn chằm chằm Tohou tưởng: Ách, chính là lùn một chút, bất quá huynh đệ sao, tiểu một chút mới càng đáng yêu.
Bị hắn nhìn chăm chú vào Taroutachi không rõ nguyên do, hồi lấy một cái đoan trang thánh khiết mỉm cười, bị đột nhiên hưng phấn lên đệ đệ phủng lên, đặt ở mặt sườn vui vẻ mà cọ tới cọ đi.
Bất quá, trừ bỏ hai cái khả năng bởi vì vựng thủy mà trọng điểm không đúng Đại Thái Đao, vẫn là có người quan tâm "Có thể hay không chết tiểu quy", ở theo tá vì tới khi phương hướng, thấy được ghé vào bàn cờ thượng vẫn không nhúc nhích Kikkou Sadamune sau, đại gia sôi nổi sốt ruột về phía bờ cát tiến lên.
Đương nhiên, cái thứ nhất tới Kikkou Sadamune bên người, vẫn là kiên nhẫn trấn an tá vì Thẩm Thần Giả.
Hắn đem Đả Đao từ trên mặt đất nhắc tới tới, phát hiện hắn còn có mơ hồ ý thức. Đang sờ đầu thử một chút độ ấm, lại kiểm tra rồi một chút mạch đập sau, Thẩm Thần Giả cơ bản xác định Kikkou Sadamune trước mắt trạng thái. Hắn có chút buồn cười mà tưởng: Làm cũng không sinh bệnh tsukumogami, sẽ bị cảm nắng Kikkou Sadamune, cùng sẽ bởi vì say rượu phát sốt Yamanbagiri Kunihiro, cũng thật đủ kỳ ba.
Vì giảm bớt hắn bệnh trạng, Thẩm Thần Giả duỗi tay cởi bỏ Đả Đao khăn quàng cổ, ở Kikkou nâng lên cánh tay suy yếu mà phản kháng khi, không dung cự tuyệt mà vỗ rớt hắn tay.
Thẩm Thần Giả nước chảy mây trôi mà phát huy chính mình am hiểu thoát người quần áo đặc sắc, kéo ra Đả Đao áo khoác khoá kéo, kéo xuống áo ngoài, ghét bỏ mà làm theo sau tới rồi Taikogane cùng Monoyoshi cởi ra hắn rất khó thoát giày. Mặc kệ có hay không hương vị, tóm lại hắn lo trước khỏi hoạ mà ngừng thở, lưu loát bái rớt Đả Đao ngực, cởi rớt quần.
Cuối cùng, Thẩm Thần Giả ở tới rồi đao kiếm tsukumogami nhóm dưới mí mắt, vẻ mặt bình tĩnh đạm nhiên mà kéo ra hắn trên người hoa thức buộc chặt tơ hồng. Đáng thương, chân cẳng không nhanh nhẹn Ichigo Hitofuri cũng không biết đã xảy ra cái gì, vẫn cứ ở trên biển phiêu đãng, cũng không có tới kịp tại đây hết thảy phát sinh trước đuổi tới, che lại bọn đệ đệ đôi mắt.
"Không có việc gì, xuyên quá nhiều, trói thật chặt, hô hấp không thuận, bị cảm nắng."
Bình tĩnh Thẩm Thần Giả dùng tay ở Kikkou trên người phẩy phẩy. Thật giống như hắn không biết lột quá nhiều ít quần áo phía dưới bó dây thừng nam tính giống nhau, kiến thức rộng rãi nhân loại nhìn quét mặt đỏ tai hồng đao kiếm nhóm, lộ ra "Các ngươi thật không kiến thức" coi rẻ ánh mắt. Hắn đã không có nhìn chằm chằm giống tôm luộc giống nhau cuộn tròn khởi thân thể, bụm mặt sống không còn gì luyến tiếc Kikkou Sadamune xem, cũng không có cố ý lảng tránh thân thể hắn.
Nếu thật sự bãi biển, như vậy ăn mặc quần lót cùng ăn mặc quần bơi không có gì bản chất khác biệt. Lại nói, nơi này lại không có khác phái —— tâm vô tạp niệm Thẩm Thần Giả cho là như vậy.
"Hảo, đừng đều vây quanh ở nơi này. Yagen, đi đảo chén nước, thêm chút muối." Thẩm Thần Giả đứng lên, "Đem hắn ôm đến trong phòng thông gió địa phương đi."
Nguyên bản làm thành một vòng tsukumogami chỉnh tề về phía lui về phía sau đi, nhường ra một cái rộng mở vòng luẩn quẩn. Giống như trung gian vây quanh cúi xuống thân thể, đang ở súc thế công kích mãnh thú. Heshikiri Hasebe ngó trái ngó phải, cảm thấy không thể làm chủ mệnh cứ như vậy xấu hổ mà huyền ngừng ở trong không khí, không ai theo tiếng nghe lệnh. Hắn mang theo hy sinh ánh mắt, về phía trước một bước, bế lên cả người mồ hôi đỏ rực Kikkou, bước chân lảo đảo mà đem hắn đưa vào phòng.
Thẩm Thần Giả vừa lòng gật gật đầu, đứng lên, nhìn vẫn cứ ở trong biển ra sức hoa thủy Đại Thái Đao huynh đệ, khí vận đan điền, đem tay hợp lại ở bên miệng, dùng sấm sét giống nhau vang dội thanh âm, cùng với cùng loại với mỹ thanh cao âm phát âm phương thức, siêu lớn tiếng mà hướng tới ngưng lại trên biển Đại Thái Đao huynh đệ cùng Ichigo Hitofuri quát to: "Không có việc gì, không cần lo lắng ——! Kikkou chỉ là bị cảm nắng ——!"
Mặc dù nơi này đều không phải là sơn cốc, mà là mở mang bờ biển, nhưng Thẩm Thần Giả thanh âm vẫn là vẫn luôn từ trên biển đẩy ra, không ngừng mà bị phản xạ, giống tiếng sấm giống nhau rầm rầm rung động, liên miên không dứt.
"Không có việc gì...... Không có việc gì...... Không có việc gì...... Kikkou...... Bị cảm nắng...... Bị cảm nắng...... Bị cảm nắng......" Cái này nhỏ hẹp trong không gian, mọi người bên tai đều quanh quẩn như vậy thanh âm.
Thật vất vả khôi phục ý thức, phát hiện chính mình không phải bí mật tiểu bí mật, cứ như vậy bị mọi người thấy được Kikkou Sadamune, nghe ngoài cửa sổ Thẩm Thần Giả sư rống giống nhau uy nghiêm thanh âm, lâm vào thật sâu tuyệt vọng trung. Hắn...... Nhất định là bị Thẩm Thần Giả chán ghét đi. Trời ạ, hắn chỉ là thích bị buộc chặt, bị câu thúc, bị ái đau đớn sở vây quanh, nhưng hắn cũng không thích lộ ♂ ra play a.
Bất quá...... Loại này không thể không thần phục cảm giác...... Ở cảm thấy thẹn rất nhiều, tựa hồ cũng...... Ha hả ha hả...... A! Từ từ! Đang ở miên man suy nghĩ Kikkou Sadamune, đột nhiên bị Yagen đỡ lên, ngạnh rót một bát lớn nước muối, ở sặc khụ rất nhiều, một lần nữa cảm thấy một trận choáng váng, cuối cùng không có dư lực suy nghĩ kỳ quái sự.
Thẩm Thần Giả chưa từng như vậy cao giọng kêu to quá, đương hắn hy vọng những người khác nghe được hắn thanh âm khi, sẽ dùng không biết biện pháp gì, làm hắn thanh âm ở đối phương bên tai vang lên. Nghe thế hùng tráng lại khí phách hò hét thanh, trên biển Ichigo Hitofuri cùng Đại Thái Đao huynh đệ đồng dạng lâm vào khiếp sợ cùng mê mang.
Taroutachi thậm chí hoài nghi, trên biển ngược hướng cuộn sóng là Thẩm Thần Giả sóng âm sở dẫn phát. Hắn lung lay, nguyên bản đứng lên trông về phía xa, lúc này đặt mông ngồi ở thứ lang Thái Đao bên người, lộ ra hoài nghi nhân sinh biểu tình.
Tohou chính mình đao kiếm nhóm còn kinh ngạc như thế, cách vách hàng xóm Thẩm Thần Giả chính là một cái thâm niên trạch nam. Hasebe cùng hắn mâu thuẫn, lúc ban đầu đúng là khởi nguyên với làm việc và nghỉ ngơi thời gian. Hiện tại còn chưa tới 9 giờ, vẫn là ăn không ngồi rồi kỳ nghỉ, hắn đương nhiên không có khả năng rời giường. Trong lúc ngủ mơ bị đánh thức, Thẩm Thần Giả yếu ớt trái tim phốc phốc loạn nhảy, thiếu chút nữa dẫn phát bệnh tim.
Hơn nữa, ở nửa ngủ nửa tỉnh gian, hắn đã hoài nghi là động đất, lại sợ là Tố Hành Quân đang ở công kích cái này không gian, lấy siêu việt chính mình thân thể tố chất nhanh nhẹn, bùm một tiếng lăn xuống giường, trốn vào giường phía dưới, dùng so Tohou tiểu đến nhiều, nhưng khàn cả giọng, đã đạt tới cực hạn thanh âm kêu to: "Trường cốc —— không, loạn Toushirou! Ichigo Hitofuri! Cứu, cứu mạng! Nhanh lên lại đây!"
Đang chờ đợi đao kiếm nhóm trong quá trình, Thẩm Thần Giả nôn nóng bất an, sống một ngày bằng một năm.
Hắn không có ý thức được, thời gian phảng phất quá đến đặc biệt chậm, này cũng không phải hắn ảo giác. Horikawa Kunihiro thu hồi thương (súng), sửa sang lại hảo tự mình áo khoác, lộ ra phát ra từ nội tâm mỉm cười. Lẻn vào này tòa biệt thự ngoài dự đoán mọi người đơn giản cùng phương tiện, ở cái này thời gian, biệt thự ngoại thế nhưng còn không có đao kiếm tsukumogami ra vào hoạt động, tất cả mọi người đều an tĩnh mà đãi ở trong phòng. Hiếp Soa thiếu niên ở xác định điểm này sau, trực tiếp bò lên trên lầu ba. Thẩm Thần Giả nơi phòng ngủ chung quanh không có đao kiếm cư trú, hắn từ phòng trống cửa sổ tiến vào trong nhà, thuận lợi mà hoàn thành nhiệm vụ.
Ở loạn Toushirou xông lên lầu ba phía trước, Horikawa Kunihiro lại lần nữa, không chút hoang mang, không tiếng động mà khép lại môn.
Chủ công đại nhân, thật là quá xấu rồi. Ở Hasebe tiền nhiệm Thẩm Thần Giả chế tạo hỗn loạn trung, Hiếp Soa thiếu niên từ bên cửa sổ phiên đi ra ngoài, uyển chuyển nhẹ nhàng mà từ lầu ba nhảy đến lầu một sân phơi, quẹo vào phòng bếp, kiểm tra rồi một chút bọn họ đồ ăn dự trữ. Tựa như Tohou đại nhân theo như lời như vậy, phi thường thiếu......
Ba bốn mươi cái thành niên nam tính sức ăn, chính là rất lớn. Đối với một cái vừa mới tiêu hết tích tụ Thẩm Thần Giả tới nói, không ra trận chỉ chơi đùa mỗi một ngày, đều là một bút thêm vào chi ra, cũng khó trách hắn sẽ như vậy tính toán tỉ mỉ. Nghĩ đến chính mình vị kia luôn là từ Chính phủ Thời gian nơi đó thảo muốn tài nguyên chủ công, Horikawa Kunihiro đồng tình mà lại lý giải mà chớp chớp thanh triệt lam đôi mắt.
Sau đó, hắn không chút do dự xách lên ở lục xem trong quá trình tìm được gạo, quyết đoán mà trên lưng hai túi, thử khiêu hai hạ, phát hiện cũng không ảnh hưởng chính mình nhanh nhẹn cùng tốc độ sau, lặng yên không một tiếng động mà dẫn dắt thuận tới lương thực rời đi này đống biệt thự.
Cõng mễ quá đáng chú ý, cho nên Hiếp Soa thiếu niên không có trực tiếp trở về phục mệnh, mà là đem bao gạo giấu ở bụi cây, nhẹ nhàng về phía cửa hàng tiện lợi chạy tới, chuẩn bị ở kia mua một vại đồ uống lạnh, vừa uống vừa chờ cùng chính mình chủ nhân hội hợp.
Chương 105 mở màn ( 2 )
Trên Kênh Thế Giới quảng bá quá Kikkou Sadamune sự tích sau, Tohou dường như không có việc gì mà đi vào phòng. Thái độ của hắn là như vậy đoan trang tự nhiên, giống như vừa rồi cái kia thực phiền thực phiền, thiếu chút nữa dùng tạp âm mưu sát hàng xóm người cùng hắn không có bất luận cái gì quan hệ. Hắn bình tĩnh mà nói: "Ta muốn đi cửa hàng tiện lợi một chuyến, sở hữu có thể đi đều đi tắm rửa thay quần áo, một hồi theo ta đi."
Nếu chủ nhân ra lệnh, tất cả mọi người đều hoả tốc chạy về phòng tắm rửa. Mặc dù là vẫn luôn tránh ở mặt khác tsukumogami phía sau, tận lực rơi chậm lại tồn tại cảm Shokudaikiri Mitsutada cũng là như thế. Nghĩ đến mấy ngày trước, bởi vì nhân thủ không đủ, chính mình còn muốn kéo mới vừa bị như vậy như vậy quá suy yếu thân thể, kiên trì làm mua sắm chủ lực bi thảm trải qua, hắn tự đáy lòng cảm thấy...... Tohou đại nhân hay là nên lại nhiều vớt một ít đao kiếm trở về mới là!
Mênh mông cuồn cuộn đoàn người, ở mười phút sau đi theo Thẩm Thần Giả xuất phát, hướng nạn châu chấu quá cảnh giống nhau, quét sạch cửa hàng tiện lợi trữ hàng. Đợi không bao lâu Hiếp Soa thiếu niên dẫm bẹp đồ uống vại, ném vào thùng rác, không hề không khoẻ cảm mà dung nhập đồng bạn bên trong, tựa như một giọt thủy dung nhập biển rộng.
Đương mỗi người đều dẫn theo, cõng, ôm các loại thật lớn túi, đi ngang qua một khác đống biệt thự khi, hoan thanh tiếu ngữ tự nhiên mà vậy hấp dẫn hàng xóm nhóm chú ý —— bọn họ loại này vô tâm không phổi hành vi, cùng cách vách áp lực không khí hình thành tiên minh đối lập.
Thẩm Thần Giả là một tòa nội thành tuyệt đối trung tâm, đương Thẩm Thần Giả không cao hứng thời điểm, hắn đao kiếm nhóm cũng rất khó vui vẻ lên. Hiện tại, một cái khác Thẩm Thần Giả liền phi thường, phi thường mà không vui.
Đương hắn trải qua dài dòng, phảng phất không có cuối chờ đợi, rốt cuộc chờ đã đến bảo hộ hắn tsukumogami sau, liền bởi vì bọn họ hành động thong thả cùng kéo dài đã phát hỏa. Hắn đao kiếm nhóm đương nhiên sẽ không theo hắn cãi cọ, từ hắn kêu cứu đến bọn họ tới hắn bên người, đem hắn từ giường phía dưới nâng dậy tới, tổng cộng cũng bất quá là vài giây thời gian.
—— vị này tuổi trẻ Thẩm Thần Giả không phải ái phát giận người. Thông thường, hắn đều sẽ lựa chọn sinh hờn dỗi. Tsukumogami nhóm cảm thấy hắn sẽ như vậy cảm xúc bùng nổ, là bởi vì đã chịu kinh hách.
Ở tsukumogami nhóm giải thích hạ, hàng xóm rốt cuộc làm rõ ràng vừa rồi đáng sợ vang lớn, là cách vách Thẩm Thần Giả la to thanh âm. Trong lúc ngủ mơ bị loại này không có đạo đức công cộng tâm người đánh thức, người trẻ tuổi tâm tình tao thấu.
Khí thành cái dạng này, hắn đương nhiên không có khả năng tiếp tục ngủ đi xuống. Tuy rằng là rạng sáng tam điểm đa tài ngủ, nhưng trải qua năm cái nhiều giờ giấc ngủ, người trẻ tuổi đương nhiên cảm thấy rất đói bụng. Hắn cảm giác không quá thoải mái, bị đột nhiên đánh thức dẫn phát tuột huyết áp bệnh trạng, làm hắn muốn ăn cơm lại bổ miên.
Chính là bởi vì này không phải hắn ngày thường rời giường thời gian, cho nên hắn cơm sáng còn không có chuẩn bị tốt.
Người trẻ tuổi đối bữa sáng cũng không bắt bẻ, chỉ cần ăn một hai kẹp chiên trứng, thịt xông khói cùng hoa quả rau dưa sandwich là được —— này vẫn là không có làm Thẩm Thần Giả trước, lải nhải mụ mụ cưỡng bách hắn dưỡng thành thói quen. Kỳ thật...... Bánh mì cũng không cần đun nóng, chiên trứng hoa quả cùng rau dưa muốn hay không cũng không có gì, chỉ cần có thể biên gặm biên chơi, không cần chậm trễ hắn chơi game thì tốt rồi.
Bất quá, ở trở thành Thẩm Thần Giả sau, nhiều chuyện Heshikiri Hasebe hỏi vòng vèo ra hắn từ trước bữa sáng thực đơn, vì thế cái này thói quen ở trở thành Thẩm Thần Giả sau cũng bảo lưu lại xuống dưới. Nhưng hôm nay, phụ trách bữa sáng đao kiếm tsukumogami động tác đặc biệt chậm. Thẩm Thần Giả cảm giác chính mình đã đói bụng đợi thật lâu thật lâu, còn không có bữa sáng đưa đến hắn phòng.
Hắn càng thêm tức giận! Đói khát vẫn luôn tra tấn hắn dạ dày, người trẻ tuổi căm giận bất bình hạ lâu, đi vào phòng bếp. Tuy rằng có tsukumogami ở đối hắn nói "Đại nhân, cơm lập tức thì tốt rồi" —— bọn họ đối Thẩm Thần Giả sẽ cố ý xuống dưới tìm ăn cũng thực giật mình. Nhưng người trẻ tuổi không có phản ứng này đó đao kiếm, lo chính mình cầm lấy một túi cắt miếng bánh mì, mở ra tủ lạnh lấy ra sữa bò, mặt âm trầm lên lầu hồi chính mình phòng đi.
Đương Tohou bọn họ từ hắn dưới lầu đi qua khi, hắn cứ như vậy uống lạnh băng sữa bò, gặm khô cằn bánh mì, banh mặt, đầy ngập lửa giận mà nhìn bọn họ đi qua. Bởi vì đao kiếm tsukumogami nhóm đều không có xuyên xuất trận phục cùng nội phiên phục, Tohou từ mặt cùng dáng người thượng theo chân bọn họ phong cách lại thực nhất trí, cho nên Thẩm Thần Giả cũng không có phân biệt ra bọn họ trung gian bí mật mang theo chính mình đồng liêu.
Hắn chỉ bao hàm đố kỵ mà phân biệt...... Kikkou Sadamune, Kogitsunemaru, Tsurumaru, Taikogane Sadamune, Monoyoshi Sadamune, Ichigo Hitofuri, còn có hắn nhận không ra đao kiếm tsukumogami. Này thực bình thường, bởi vì người trẻ tuổi đối chính mình công tác cũng không để bụng, cũng không đọc Chính phủ Thời gian thông cáo, hắn muốn Ichigo Hitofuri, chỉ là muốn một cái hoàn mỹ hầu cận mà thôi.
Chính là, Ichigo Hitofuri không có hắn trong tưởng tượng như vậy hoàn mỹ.
Vì cái gì đồng dạng là Thẩm Thần Giả, có chút người là có thể đủ như thế vận may đâu? Nếu, nếu...... Hắn rèn đao cùng nhặt đao vận khí cũng cùng cách vách cái kia không tố chất Thẩm Thần Giả không sai biệt lắm, có thể trực tiếp có được Ichigo Hitofuri, làm Ichigo Hitofuri đãi ở chính mình bên người, Heshikiri Hasebe đãi ở ngoài phòng thì tốt rồi. Như vậy, hắn liền sẽ không vứt bỏ Heshikiri Hasebe.
Ở hầu cận đổi thành bốn hoa Thái Đao sau, người trẻ tuổi mới phát hiện, Ichigo Hitofuri cái gì cũng không biết.
—— không biết chính mình thích ăn cái gì, chơi cái gì, xem không hiểu hắn một ánh mắt sở ẩn chứa ý nghĩa. Đương hắn yêu cầu chuyên chú với một ván trò chơi khi, phi thường phiền nhân, không ánh mắt mà dò hỏi hắn một ít chuyện nhàm chán. Nếu Heshikiri Hasebe còn ở, mấy vấn đề này đều không phải vấn đề, kia chấn tóc nâu Đả Đao đều có thể thỏa đáng mà làm tốt.
Đương hắn trầm mặc mà làm lơ vài lần Ichigo Hitofuri vấn đề sau, kinh ngạc phát hiện, này chấn Thái Đao tựa hồ hấp thu giáo huấn, không hề ở hắn chơi game khi quấy rầy hắn. Nhưng...... Hắn toàn thiên mười mấy giờ đều ở chơi game, Ichigo Hitofuri lại như vậy có ánh mắt, như vậy lễ phép cùng khách khí, cho nên nói...... Hắn cơ hồ sẽ không chủ động cùng chính mình đáp lời.
Thẩm Thần Giả trắng đêm ngoạn nhạc mấy ngày, lại định rồi bờ biển kỳ nghỉ, không có người ngăn cản hắn, cũng không ai nhắc nhở hắn tài vụ khẩn trương trạng huống. Thẳng đến lúc này, người trẻ tuổi mới phát hiện, hắn đao kiếm nhóm căn bản không phải tôn trọng hắn, mà là căn bản không quan tâm hắn chết sống!
Đương hắn bởi vì làm việc và nghỉ ngơi hỗn loạn mà khó chịu, xương cổ, thắt lưng không thoải mái, ghê tởm tưởng phun khi, trước sau đều là lẻ loi một người. Heshikiri Hasebe ở thời điểm, cái này nội thành còn thoáng có điểm gia cảm giác. Chờ hắn đem hắn vứt bỏ sau mới phát hiện, chính mình thật sự lẻ loi một mình, bên người đều là lạnh băng phi người hung khí.
—— rõ ràng ngày thường yêu cầu hắn khi cũng sẽ chạy đến hắn chung quanh tới cầu chú ý, chính là hắn không thoải mái thời điểm, lại căn bản không ai phát hiện.
Đúng vậy, cứ việc muốn thừa nhận cái này phi thường nan kham, nhưng kỳ thật ở ném xuống Heshikiri Hasebe sau không mấy ngày, Thẩm Thần Giả liền bắt đầu hối hận. Hắn không dám mang theo mặt khác tsukumogami, chỉ lấy cuối cùng một chút tích tụ, chính mình lẻ loi một mình đi một chuyến vạn phòng, hy vọng có thể đem Heshikiri Hasebe tiếp trở về.
Người trẻ tuổi đã nghĩ kỹ rồi, không cần nói cho Hasebe hắn tính toán vứt bỏ hắn, liền nói với hắn, chính mình không cẩn thận quên mất một cái tân phát đem bán trò chơi yêu cầu kết toán đuôi khoản, hoặc là...... Hắn không cẩn thận bị đẩy mạnh tiêu thụ viên phun sẽ làm nhân thần chí mơ hồ dược, đem tiền đều dùng để đính bờ biển kỳ nghỉ, cho nên chậm trễ mấy ngày mới trù đến tiền mới tiếp hắn?
Hasebe không phải đã nói, chỉ cần còn trở về tìm hắn, làm hắn chờ đợi bao lâu đều có thể chứ? Hắn sẽ không tức giận, không chuẩn bị như vậy hù dọa một lần, còn sẽ nhận thức đến chính mình sai lầm, bỏ nhiều chuyện tật xấu.
Người trẻ tuổi như vậy tính toán, lại phát hiện kia gia tài nguyên cửa hàng đã đóng cửa, trên cửa dán Chính phủ Thời gian giấy niêm phong. Nói thật, Thẩm Thần Giả có điểm sợ hãi. Hắn làm bộ chính mình chỉ là đi ngang qua, cúi đầu vội vã mà rời đi, lại vẫn là nghe tới rồi một ít đôi câu vài lời nghị luận, như là "Người mua bán gia đều thật quá đáng" "Đem tsukumogami đương thương phẩm mua bán nhân tra" từ từ.
Trở lại nội thành sau, người trẻ tuổi càng nghĩ càng là bất an. Cứ việc hắn không chịu thừa nhận, nhưng vẫn cứ ở trong lòng hoài nghi, từ Heshikiri Hasebe bị hắn vứt bỏ lúc sau, hắn này tòa nội thành không khí liền thập phần quái dị —— hắn mang theo hầu cận ra cửa, chỉ mang về một thanh không có bị đánh thức Ichigo Hitofuri, lại không có đao kiếm tsukumogami mở miệng dò hỏi Heshikiri Hasebe hướng đi.
Thẩm Thần Giả không cảm thấy hắn đao kiếm nhóm cái gì cũng không biết. Hắn đầu tiên là bất an, tiện đà thực tức giận: Bọn họ vì cái gì không thể có chuyện nói thẳng đâu? Hiện tại, sở hữu đao kiếm nhìn hắn trong ánh mắt đều mang theo hoài nghi cùng chất vấn, đương hắn nhìn không ra tới sao?
Ở buồn bực cảm xúc, hắn bắt đầu hối hận lựa chọn Thẩm Thần Giả công tác này. Bất quá, ngẫm lại hiện tại sinh hoạt, người trẻ tuổi cũng luyến tiếc từ bỏ. Vì tránh né hiện thực, hắn hoài chờ mong tâm tình khách du lịch, hơn nữa hạ quyết tâm, chờ nghỉ phép kết thúc, vẫn là ước thúc một chút chính mình, thoáng quy phạm một chút làm việc và nghỉ ngơi thời gian đi.
Heshikiri Hasebe thực thường thấy. Chờ tiếp theo chấn Đả Đao đến thời điểm, hắn có thể hấp thụ giáo huấn, cùng hắn hảo hảo ở chung.
Bất quá ở nghỉ phép trong lúc, người trẻ tuổi là tính toán cuối cùng phóng túng một phen. Hắn gặm trứ bánh mì uống sữa bò, chơi không biết bao lâu sau, ngẩng đầu nhìn nhìn biểu, thời gian thế nhưng còn dừng lại ở buổi sáng. Chính là, có lẽ là món ăn lạnh làm hắn dạ dày không quá thoải mái, ngày thường như thế nào chơi đều sẽ không chán ghét trò chơi, lúc này lại làm hắn nị đến tưởng phun.
Thẩm Thần Giả nghi hoặc mà tắt đi trò chơi, tính toán đi xuống lầu tìm đồ ăn vặt ăn. Phát hiện mấy cái tương đối ái quản sự đao kiếm tsukumogami, chính tụ ở lầu một phòng ngủ, nghe được hắn xuống lầu thanh âm, sôi nổi đi tới chào hỏi. Bọn họ cũng không có nói chuyện với nhau, cũng không có nhìn thấy hắn lúc sau mới mất tự nhiên mà câm miệng. Nhưng Thẩm Thần Giả biết, lấy bọn họ thính lực, đại khái từ hắn đi ra cửa phòng sau, cũng đã nắm giữ hắn hướng đi.
Bọn họ đang thương lượng cái gì? Thẩm Thần Giả nghi hoặc đề phòng thượng hạ đánh giá chính mình đao kiếm. Ichigo Hitofuri giảo hoạt địa chủ động đứng dậy —— như là biết chính mình đã chịu thiên vị, cho nên mỗi lần đều là hắn đứng ra cùng hắn đối thoại. Hắn ôn nhu mà nói: "Đại nhân, ngài như thế nào xuống lầu, có cái gì yêu cầu phân phó sự sao?"
Đây là ta tiêu tiền thuê hạ biệt thự, ta xuống lầu chẳng lẽ còn muốn tiếp thu ngươi điều tra? Thẩm Thần Giả hừ một tiếng nói, không có trả lời vấn đề này, hỏi ngược lại: "Có cái gì ăn?"
Ichigo Hitofuri lộ ra khó xử biểu tình, quay đầu cùng mặt khác tsukumogami trao đổi ánh mắt, ở Thẩm Thần Giả cảm xúc bùng nổ trước, rốt cuộc nói: "—— đây đúng là chúng ta tưởng hướng ngài hội báo sự, đại nhân, Chính phủ Thời gian hứa hẹn vật tư còn không có đưa đến, cửa hàng tiện lợi trữ hàng, vừa rồi đã bị ngày hôm qua tân đến vị kia Thẩm Thần Giả đại nhân dẫn dắt đao kiếm nhóm mua không. Chúng ta đồ ăn hiện tại không đủ một đốn, loại tình huống này thật là làm người lo lắng."
Thẩm Thần Giả không để bụng, tùy tiện mà nói: "Konnosuke nói sẽ đưa tới, nhưng cũng chưa nói nhất định là buổi sáng đưa tới đi? Ăn cái gì đều không còn sao?"
Làm càng thêm hiểu biết hắn Đoản Đao, loạn Toushirou chạy đến phòng bếp, ôm tới đồ uống cùng đồ ăn vặt. Ichigo Hitofuri vẫn dùng lo lắng ánh mắt nhìn Thẩm Thần Giả, làm người trẻ tuổi không thể không hỏi: "Trừ bỏ này đó cái gì đều không còn? Cơm trưa cũng đã không có sao?"
Ichigo Hitofuri do dự một chút, nói: "Cơm trưa vẫn phải có, bất quá cơm chiều liền......"
Thẩm Thần Giả phất phất tay, không chờ hắn đem nói cho hết lời, liền rời đi. Cơm trưa chỉ cần đủ chính hắn ăn là được, dù sao tsukumogami lại không phải cần thiết muốn ăn cơm mới có thể tồn tại. Hắn ngồi ở bờ cát ghế nằm thượng, một bên ăn đồ ăn vặt, một bên tiếp tục âm trầm mà nhìn cách vách hàng xóm.
Thật là tố chất thấp hèn, dưới tình huống như vậy chỉ lo chính mình, thế nhưng đem cửa hàng tiện lợi đồ ăn dọn không...... Như là nghe được buồn cười lời đồn đãi sau, lập tức đi siêu thị tranh đoạt trung lão niên gia đình bà chủ, không có kiến thức, hoa một tuyệt bút tiền, chờ Chính phủ Thời gian xứng đưa vật tư vào chỗ sau, xem bọn họ làm sao bây giờ.
Chẳng lẽ nghỉ phép lúc sau còn muốn dọn rất nhiều rất nhiều đồ ăn hồi nội thành sao? Thật là mất mặt, chờ đến lúc đó, hắn nhất định phải đem cái loại này trường hợp chụp lén xuống dưới, phát đến trên mạng, làm mặt khác Thẩm Thần Giả hảo hảo trường kiến thức.
Tohou cũng không biết, cách vách hàng xóm đang ở điên cuồng chửi thầm hắn tố chất vấn đề, thậm chí cũng ở tính kế phải đối phó hắn.
9 giờ đi cửa hàng tiện lợi mua đồ vật, trở về cũng mới 10 giờ nhiều. Bởi vì chặt chẽ nhớ rõ Yamanbagiri Kunihiro buổi sáng theo như lời nói, đang chờ đợi ăn cơm trưa thời gian, hắn tâm tình tốt lắm tổ chức lần thứ nhất nội thành súng bắn nước đại chiến, hơn nữa tự mình chỉ định chiến thắng phương khen thưởng —— Taroutachi chiều nay thuộc sở hữu quyền.
Thứ lang mỹ nhân chống cằm, nhìn quét trong tay cầm đủ loại kiểu dáng súng bắn nước, như hổ rình mồi lẫn nhau đối diện hồng lam hai đội, hết sức vui mừng mà bế lên đại ca, đem hắn dán ở chính mình trên mặt lại là một đốn loạn cọ —— a ha ha ha, đại ca thật đúng là một vị tràn ngập mị lực tsukumogami, làm hắn đệ đệ, thứ lang Thái Đao cảm thấy phi thường, phi thường mà kiêu ngạo.
Chương 106 mở màn ( 3 )
Bởi vì đao kiếm tsukumogami đáng sợ tính cơ động lực, cho nên toàn bộ biệt thự chung quanh đều là trò chơi chiến trường. Phân tổ áp dụng rút thăm tình thế, đội ngũ biên chế hay không hợp lý toàn xem màu da. Vũ khí từ cửa hàng tiện lợi mua nhập, nhưng đạn dược còn lại là từ Thẩm Thần Giả Tohou tiên sinh hữu nghị cung cấp.
Ở bình thường trong nước gia nhập độc đáo ma dược phối phương, vô sắc vô vị vô hại, nhưng cung uống thuốc thoa ngoài da, pha loãng ở trong nước, ai bị đánh trúng số lần cũng đủ nhiều, làn da tiếp xúc mặt cũng đủ đại, liền sẽ tạm thời đánh mất hành động năng lực, trở thành một khối anh dũng hy sinh "Thi thể".
Đại bộ phận không có chuyện gì đao kiếm tsukumogami đều tham dự lần này hoạt động, ở ngắn ngủi định ra quy tắc lúc sau, sôi nổi dẫn theo vũ khí, mang hảo kính bơi, ở bãi biển cùng biệt thự nhảy nhót lung tung, ngươi truy ta trốn. Hàng xóm Thẩm Thần Giả ở nhìn bọn hắn chằm chằm, bọn họ đương nhiên cũng đã sớm phát hiện, cũng có thể nhìn ra hắn thập phần sinh khí, nhưng Tohou đao kiếm tsukumogami...... Thực lý giải hắn giờ này khắc này tâm tình.
Tuy rằng, đao kiếm nhóm tin tưởng chính mình chủ nhân sẽ làm như vậy tất nhiên là có nguyên nhân, nhưng là đâu, đối mặt hàng xóm trợn mắt giận nhìn, bọn họ vẫn cứ cảm thấy chột dạ khí đoản, tự giác cũng không chiếm lý, cho nên một đám đều cực kỳ ăn ý mà lựa chọn làm lơ hắn, làm bộ không thấy được.
Duy nhị biết hắn là ai tsukumogami, đều không có tham gia lần này trò chơi. Horikawa Kunihiro cùng mặt khác am hiểu liệu lý tsukumogami ở trong phòng bếp chuẩn bị cơm trưa. Mà Heshikiri Hasebe, hắn cùng Kikkou Sadamune giống nhau, đều đối buổi chiều bảo dưỡng thập phần chờ mong. Chủ nhân vì đao kiếm bảo dưỡng khi, xác thật có điểm quá mức kích thích...... Heshikiri Hasebe từng có một lần trải qua, đương nhiên biết đó là cái gì cảm thụ. Nhưng mặc kệ nói như thế nào, đương hắn bảo dưỡng đao kiếm khi, hắn ánh mắt sẽ vẫn luôn chuyên chú mà dừng ở thân đao thượng, đã ôn nhu lại nghiêm túc.
Đương hắn ngày đầu tiên đi vào cái này nội thành, tiếp thu chữa trị cùng khắc văn khi, tựa hồ làm sai cái gì, chọc đến độ Bành đại nhân không mấy vui vẻ, khi cách ba ngày, trải qua không ngừng quan sát cùng học tập, Heshikiri Hasebe hy vọng chính mình lần này có thể biểu hiện đến càng tốt, làm chủ nhân vừa lòng. Hắn có nghiêm túc rửa sạch thân thể, đánh bóng bản thể, trước tiên hàm phục nhuận hầu đường.
Khoảng cách đơn độc đi tìm chủ nhân còn thừa không đến bốn cái giờ, so với chơi đùa, Heshikiri Hasebe vẫn là càng nguyện ý đem ánh mắt đặt ở Tohou trên người, tùy thời chú ý hắn hay không có chính mình có thể cống hiến sức lực nhu cầu. Shokudaikiri Mitsutada chuẩn bị ướp lạnh mâm đựng trái cây cùng sữa chua, lại không nghĩ xuất hiện ở Thẩm Thần Giả trước mặt, vừa vặn nhìn đến đứng ngồi không yên Heshikiri Hasebe, vì thế làm ơn hắn cầm đi đưa cho Tohou.
Bọn họ Thẩm Thần Giả lúc này đang theo thứ lang Thái Đao song song ngồi ở trên bờ cát. Hắn đem Taroutachi xách đến chính mình đầu gối, cầm quỷ biết hắn vì cái gì sẽ có, cấp oa oa chải đầu tiểu cây lược gỗ, cấp Đại Thái Đao chải đầu biên bím tóc chơi.
Tóc nâu Đả Đao bưng mâm đi ra biệt thự, giống hắn các đồng bạn giống nhau, trước tiên chú ý tới cách vách Thẩm Thần Giả tầm mắt, lại hoàn toàn không có hứng thú. Bất quá, hắn càng là đến gần chính mình chủ nhân, liền càng là có thể cảm giác được, vị kia Thẩm Thần Giả tầm mắt chính chặt chẽ tỏa định ở chủ trên người, mang theo phi thường không hữu hảo cảm xúc.
Không sai, trải qua kiên trì không ngừng quan sát cùng phân biệt, vị này không quan tâm tình hình chính trị đương thời hàng xóm cuối cùng ý thức được —— Tohou cũng không phải một thanh đặc biệt hi hữu, vừa mới thật trang đao kiếm. Hắn chính là cách vách nội thành Thẩm Thần Giả. Ở phát hiện sự thật này sau, hàng xóm có thể nói là càng tức giận, một cái anh tuấn, may mắn nhưng lại đặc biệt không tố chất gia hỏa! Thế giới này vì cái gì như thế bất công!
Heshikiri Hasebe xoay đầu, ý đồ làm rõ ràng bên kia nhân loại ý đồ. Hắn không thể chịu đựng được có người đối chính mình chủ nhân như thế tràn ngập địch ý. Sau đó, hắn thấy được chính mình nằm mơ cũng chưa nghĩ tới sẽ tái kiến nhân loại —— hắn đương nhiên có thể liếc mắt một cái phân biệt ra, đó là hắn đệ nhất nhậm Thẩm Thần Giả, hắn từ trước chủ công.
Mâm đựng trái cây rớt ở trên bờ cát, cắt xong rồi hoa quả nhảy bắn rơi rụng mở ra, bọc lên thật dày một tầng hạt cát, sữa chua phiên đảo, chậm rãi từ cái chai chảy ra. Nhưng Heshikiri Hasebe không có chú ý tới chính mình chung quanh một mảnh hỗn độn...... Ở phát hiện hắn tiền nhiệm Thẩm Thần Giả khi, liền cương thành một tòa pho tượng.
Hắn dừng ở tiền nhiệm Thẩm Thần Giả trên người ánh mắt, bao hàm quá mức phức tạp cảm tình, mặc dù là hắn trì độn tiền nhiệm chủ nhân, cũng đã nhận ra không đúng, nghi hoặc mà quay đầu, nhìn hắn này chấn kỳ quái Đả Đao.
Đương nhiên, hắn không có khả năng ở trước tiên phân biệt ra đó là chính mình đã từng hầu cận, bởi vì sở hữu Heshikiri Hasebe đều lớn lên giống nhau như đúc. Hắn nhăn lại mi, cảm thấy cái này Đả Đao thái độ thập phần kỳ quái, tiện đà nghĩ tới cái gì, kinh nghi bất định lên. Heshikiri Hasebe đột nhiên muốn cúi đầu, bằng mau tốc độ thoát đi nơi này, trốn hồi biệt thự, đừng làm cho hắn phát hiện chính mình là ai.
Ở hắn tới kịp đào tẩu trước, cái gáy đột nhiên bị cái gì đánh trúng. Cũng không đau, nhưng là đánh trúng hắn cái kia đồ vật ngay sau đó mở tung, lạnh băng chất lỏng đem tóc của hắn tẩm ướt. Tsurumaru Kuninaga thừa dịp hắn ngây người thời điểm, liên tiếp đem trong tay rót mãn thủy tiểu khí cầu nện ở hắn trên người, cười lớn từ mái hiên thượng ló đầu ra chào hỏi: "Ha ha ha có phải hay không dọa tới rồi? Báo cáo trưởng quan, đạn lạc đánh trúng vô tội người qua đường, chúng ta chiến dịch xuất hiện đầu lệ thương vong!"
Ở trong nháy mắt này, Heshikiri Hasebe trên người phát ra ra nùng liệt sát khí, miễn bàn nhiều sinh khí. Nếu hắn có thể làm được, hắn nhất định sẽ rút đao nhằm phía Tsurumaru Kuninaga. Nhưng hắn không thể...... Ở hắn quay đầu tới thời điểm, Tsurumaru Kuninaga chớp chớp mắt, dùng khẩu hình nói: "Mau cảm ơn ta, giúp ngươi bối nồi lạp!"
Đêm qua, tsukumogami nhóm ở bờ biển uống rượu nói chuyện phiếm, vẫn luôn chơi đến đã khuya, đại gia lai lịch đã không phải bí mật. Tsurumaru Kuninaga đương nhiên cũng biết, Heshikiri Hasebe là bị nguyên chủ nhân vứt bỏ ở chợ đêm tsukumogami, bị Tohou đại nhân mua về nhà, là này tòa nội thành đến nay mới thôi, duy nhất một thanh Thẩm Thần Giả trả giá phí tổn đao kiếm.
Hắn thất thố đến như thế nghiêm trọng, thật sự lại hiển lộ mắt bất quá lạp, mà có thể làm hắn xuất hiện lớn như vậy phản ứng Thẩm Thần Giả, không cần tưởng khẳng định là vứt bỏ hắn tiền nhiệm chủ nhân. Tuy rằng Tsurumaru Kuninaga không thể chân chính lý giải Heshikiri Hasebe lúc này tâm tình, nhưng đối mặt loại này cẩu huyết ly kỳ đột phát trạng huống, hắn lập tức nghĩ đến —— phiên kịch đều là như vậy diễn sao, nếu đối bạn gái cũ, a không phải bạn trai cũ dư tình chưa xong, tái kiến khi liền sẽ thực kích động. Tương phản, nếu đã hoàn toàn quên đi thượng một đoạn cảm tình, tất cả mọi người đều đã là không liên quan người, ngắn ngủi tương ngộ sau chú định phân biệt, liền sẽ biểu hiện đến tiêu sái thong dong.
Tsurumaru Kuninaga cho rằng, giống Hasebe như bây giờ, biểu hiện đến như thế dư tình chưa xong kinh hoảng thất thố, chính là đại đại không ổn —— nếu bị lòng dạ hẹp hòi, a không đối là cẩn thận săn sóc đương nhiệm chủ nhân thấy được, là muốn xúi quẩy!
Còn hảo, Tarou điện bánh quai chèo biện đang bị biên đến cuối cùng một bước, Tohou đại nhân không có đang nghe đến mâm đựng trái cây rơi xuống đất thanh sau lập tức quay đầu lại, mà là lựa chọn trước trát thật lớn Thái Đao đầu tóc. Vì thế, dũng cảm Tsurumaru Kuninaga động thân mà ra, quyết đoán bắn chết Hasebe, quyết tâm giúp hắn che lấp lộng phiên chủ công đồ ăn vặt chân thật nguyên nhân. Hasebe thuận lợi trúng chiêu, Tsurumaru vừa rồi bại lộ chính mình phương vị, lọt vào đối địch phương tập hỏa công đánh. Ở kéo cừu hận phương diện, này chấn Thái Đao cùng chính mình chủ nhân đều đồng dạng thiên tư xuất chúng. Thái Đao thanh niên cuống quít lùi về công sự che chắn, tìm kiếm dời đi cơ hội. Thuần trắng Thái Đao nghĩ thầm, hắn cũng chỉ có thể giúp Hasebe đến nơi đây mà thôi.
—— đánh thủy trận thật sự thực hảo chơi, hắn nhưng không nghĩ trở thành cái thứ nhất bị xử lý không thể không rời khỏi chiến trường xui xẻo trứng.
Ở Tsurumaru Kuninaga bị bắt chiến lược dời đi sau, Tohou rốt cuộc sửa sang lại hảo Taroutachi đầu tóc, hắn quay đầu, nhìn thoáng qua bị hoa quả cùng sữa chua khiến cho một mảnh hỗn độn bờ cát, cùng với đang đứng ở bên này dơ hề hề bờ cát trung tâm, đã chịu đạn dược debuff ảnh hưởng, chính lung lay sắp đổ, mắt thấy muốn một đầu chui vào đi tóc nâu Đả Đao.
Hắn nhíu nhíu mày, nhanh chóng đứng lên, đi vào Hasebe bên người, ở hắn ngã xuống đất trước, đem hắn kéo ra cái kia rơi rụng nhão dính dính đồ ăn khu vực, giương giọng đối biệt thự kêu, "Ra tới cá nhân, đem nơi này thu thập một chút".
Cách đó không xa người trẻ tuổi không hiểu cách vách đã xảy ra cái gì. Ở hắn xem ra, một thanh Heshikiri Hasebe gắt gao nhìn chằm chằm hắn sững sờ, sau đó bị hơi nước cầu cùng súng bắn nước trước sau đánh trúng, lại vẫn không nhúc nhích. Lúc này, hắn Thẩm Thần Giả đi qua, đem hắn kéo dài tới chính mình trong lòng ngực, hắn sợ tới mức lùi lại một bước, trái tim bùm bùm loạn nhảy.
Tohou đem mềm như bông Hasebe khấu ở chính mình trong lòng ngực, cảm thấy hắn đang ở run bần bật. Ảnh hưởng hắn rốt cuộc chỉ là dùng để chơi thuốc mê, hơn nữa trải qua mấy chục lần pha loãng, tóc nâu Đả Đao tuy rằng không có sức lực động đậy thân thể, nhưng vẫn là tích tụ khởi lực lượng, kinh hoàng mà sờ soạng kéo lại hắn ngón tay.
Tohou có thể lý giải Hasebe ý tứ. Hắn hiện tại giống vẫn luôn vô pháp chạy thoát đà điểu, chỉ nghĩ một lòng đem đầu vùi vào hạt cát. Tohou dùng một cái tay khác ôn nhu mà sờ sờ tóc nâu Đả Đao đầu tóc, đỡ hắn chuyển hướng chính mình tiền nhiệm chủ nhân, tránh thoát hắn mềm yếu kiềm chế, một tay vòng lấy hắn eo bụng, phòng ngừa hắn mềm mại ngã xuống, một cái tay khác chặt chẽ cầm cổ tay của hắn, giơ lên giữa không trung, triều cách vách còn tại ngây người quan vọng Thẩm Thần Giả vẫy vẫy.
Tohou đem cằm đáp ở Hasebe trên vai, nghiêng đầu nhìn xem vành mắt phiếm hồng Đả Đao, đối với vẫn cứ nhìn chính mình phát ngốc hàng xóm, lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười. Đối diện người trẻ tuổi hoảng sợ mà liên tiếp về phía sau thối lui, bị ghế nằm vướng một chút, rốt cuộc như ở trong mộng mới tỉnh mà xoay người, té ngã lộn nhào mà trốn trở về biệt thự.
Đơn giản mà dọa chạy hàng xóm, Thẩm Thần Giả kéo Hasebe trở lại thứ lang Thái Đao bên người. Mặc dù biết Hasebe chính diện lâm cái dạng gì khốn cảnh, Tohou lại không có nói cái gì tới an ủi hắn, hắn đem tóc nâu Đả Đao trở thành một cái bình thường "Thi thể", sao khởi chơi hạt cát cái xẻng, tự mình động thủ, lần hai lang Thái Đao dưới sự trợ giúp, đem hắn dùng hạt cát chôn lên, chỉ lộ ra một cái đầu. Cuối cùng, Thẩm Thần Giả sửa sửa tóc của hắn, cho hắn mang lên kính râm.
Ở cồn cát hạ, Heshikiri Hasebe run đến lợi hại, lại không biết chính mình ở sợ hãi cái gì. Chỉ là, mấy ngày trước cái loại này hít thở không thông tuyệt vọng, phảng phất phải bị bao phủ cảm giác một lần nữa về tới hắn trên người. Hắn nỗ lực mà vươn tay, lúc này đây, Đả Đao bắt được Tohou mắt cá chân, kính râm hạ, hắn màu tím trong ánh mắt tràn đầy nước mắt.
Chương 107 tùy theo tài năng tới đâu mà dạy
Tohou gục đầu xuống, cảm thụ một chút Hasebe trên tay tràn đầy hạt cát xúc giác. Hắn đương nhiên có thể nhẹ nhàng né tránh Hasebe vươn tay, bất quá cũng không có làm như vậy. Hắn chỉ là có điểm phiền não, này tựa hồ...... Là này chấn Hasebe cá nhân đặc sắc? Mỗi lần đương hắn lấy hết can đảm dính người thời điểm, đều là dơ hề hề thời điểm.
Chẳng lẽ này sẽ cho hắn cảm giác an toàn sao? Tựa như gia tăng rồi một tầng bảo hộ màng.
Tohou vẫy vẫy đầu, tạm thời đông lại cái này đáng sợ suy đoán. Hắn có thể cảm nhận được tóc nâu Đả Đao hơi thở thực không ổn định, dơ bẩn hắc ám hơi thở dần dần từ hắn trên người dâng lên. Hắn không khỏi nhớ tới cái kia khắc văn...... Hiện tại không phải so đo khắc văn vị trí thời điểm, Tohou nắm Hasebe cằm, cưỡng bách hắn nhìn chính mình, ôn hòa mà nói: "Hasebe, nhìn ta, ngẫm lại ta đưa cho ngươi khắc văn......"
Muốn chủ động đề cái này không thế nào thành công sự, Thẩm Thần Giả cảm thấy không quá thoải mái. Hắn không kiên nhẫn mà nói: "Nếu ngươi một hai phải miên man suy nghĩ cũng không quan hệ, nhưng nhớ kỹ, ta không thích ám đọa Đả Đao tạo hình."
—— không có cái đuôi, đao kiếm ám đọa còn có thể có cái gì ưu điểm?
Nếu Hasebe là một thanh Thái Đao, như vậy tiếp nhận Ichigo Hitofuri vị trí, đổi một cái ám đọa tạo hình cũng không tồi. Dù sao Hasebe không phải Ichigo Hitofuri cái loại này mẫn cảm thẹn thùng sợ người cá tính.
Nếu dùng miêu tới so sánh, đồng dạng đều là bị nhặt về tới lưu lạc miêu, Ichigo Hitofuri chính là cái loại này đề phòng tâm thực trọng, ái tránh ở góc âm thầm quan sát, tuy rằng đem hắn trảo lại đây cường loát cũng không phải không được, nhưng chung quy không như vậy ngươi tình ta nguyện. Hasebe liền không giống nhau, hắn hẳn là sẽ ở chủ nhân bên chân cọ tới cọ đi, miêu miêu kêu ý bảo "Sờ ta sờ ta" loại hình đi, ngẫm lại thật là có điểm chờ mong.
Đáng tiếc, Tohou xưa nay vô hướng không thắng tâm lý phụ đạo, lại một lần ở Hasebe trên người va phải đá ngầm. Đang nghe đến chủ nhân nhắc tới hắn tân khắc văn sau, Hasebe ngây ngẩn cả người. Hắn nguyên bản chột dạ hỗn loạn, hãm ở hồi ức, không có chải vuốt lại chính mình ở nhìn thấy trước chủ nhân thời điểm, vì cái gì sẽ như vậy sợ hãi.
Mà ở Tohou mở miệng sau, hắn đột nhiên minh bạch.
Hắn nhớ lại chính mình từ trước đã từng thường xuyên đối tiền nhiệm chủ nhân nói một câu: "Nếu là ngài làm ta chờ đợi nói, bao lâu đều có thể, chỉ cần ngài còn sẽ trở về tìm ta." Ở nhìn thấy người kia sau, hắn mới phát hiện, chính mình lại một lần thất ước. Hắn không có vẫn luôn chờ, mà là đi theo một vị tân chủ nhân.
Huống hồ, Tohou đại nhân lại ôn nhu, lại cường đại, vô luận từ cái nào phương diện, tất cả đều thắng tuyệt đối chính mình từ trước chủ nhân. Này tựa hồ lại xác minh vị này chủ nhân bùng nổ khi đối chính mình theo như lời nói, đối Oda Nobunaga nhớ mãi không quên, đối hắc điền liền dùng "Thẳng thần đều không tính là gia hỏa" tới hình dung. Cho nên, hắn có phải hay không thật sự thực đê tiện......
Hasebe cảm thấy, tiền nhiệm chủ nhân chưa chắc có tiếp đi hắn ý tưởng. Hắn cũng rất rõ ràng chính mình hiện tại không phải hắn đao kiếm, Tohou đại nhân là hắn duy nhất chủ nhân. Nhưng hắn đại khái thật sự làm sai, hắn chính là tiền nhiệm chủ nhân chỉ trích như vậy bộ dáng...... Tohou đưa hắn nói, là làm hắn kiên trì chính xác cách làm, không cần để ý mặt khác, nhưng cái gì mới là chính xác con đường đâu.
—— bất quá, từ từ...... Chủ theo như lời câu kia, không thích ám đọa Đả Đao tạo hình, là có ý tứ gì đâu?
Làm một cái đủ tư cách chủ khống, liền tính là ở trong tối đọa bên cạnh, tư duy đã không chịu khống chế mà cực đoan lên, Hasebe vẫn là bớt thời giờ suy tư một chút những lời này. Ách...... Chính hắn hiện tại đang ở kề bên hoàn toàn ám đọa, ám đọa sau sẽ biến thành ám đọa Đả Đao. Chủ công đại nhân sẽ không bởi vậy vứt bỏ hắn.
Đây là đương nhiên, nhìn xem Ichigo Hitofuri, ở trong tối đọa thời điểm thậm chí được đến rất nhiều thiên vị. Tohou đại nhân cũng không cô phụ chính mình đao kiếm, liền tính là Tarou điện phạm phải cái loại này sai lầm, cơ hồ cùng cấp với phản bội, hắn cũng chỉ sẽ giống chính mình theo như lời như vậy, đem hắn trảo trở về cho trừng phạt.
Nhưng là...... Nếu hắn biến thành ám đọa đao, chủ nhân sẽ trở nên không thích hắn?!
Không biết vì cái gì, vẫn luôn cố nén cảm xúc đột nhiên bởi vậy hỏng mất, Hasebe cảm thấy phi thường bi thương cùng tuyệt vọng. Vì cái gì? Dựa vào cái gì? Vì cái gì hắn không phải Thái Đao đâu? Thế nhưng liền ám đọa sau đều so ra kém Ichigo Hitofuri tạo hình đẹp. Hắn ở Tohou đại nhân loại này cũng không coi trọng hi hữu độ cùng chiến lực Thẩm Thần Giả trước mặt, cũng vẫn như cũ là so ra kém Ichigo Hitofuri sao?!
Một loại mãnh liệt ủy khuất đánh trúng hắn, làm này chấn ẩn nhẫn Đả Đao thất thanh khóc lên. Run rẩy hóa thành nức nở, nhưng hắn vẫn cứ bắt lấy Thẩm Thần Giả không bỏ. Hasebe dị thường đưa tới Đại Thái Đao huynh đệ ghé mắt, Tohou không thể không vươn tay che lại hắn miệng. Dở khóc dở cười mà nhìn hơi thở vẫn cứ không ổn định, nhưng trọng điểm tựa hồ đã hoàn toàn chếch đi Hasebe.
Ai...... Tuy rằng hắn ủy khuất khổ sở bộ dáng cũng thực đáng yêu, nhưng đều Bành bổn ý cũng không phải ở ngay lúc này lộng khóc hắn. Này chấn Đả Đao, cứ việc còn so ra kém Taroutachi ra người không ngờ, nhưng cũng thực am hiểu chế tạo kinh hỉ. Thẩm Thần Giả cúi xuống thân, nhỏ giọng mà cảnh cáo nói: "Khóc có thể, nhưng không cho phép ra thanh."
Đây là Hasebe cùng hắn yêu cầu giải quyết vấn đề, nếu ảnh hưởng mặt khác đang ở vui vẻ chơi đùa tsukumogami, liền không hảo. Ở công đạo mệnh lệnh sau, hắn cảm thấy Đả Đao ở chính mình thủ hạ nhẹ nhàng mà gật gật đầu, vì thế triệt khai tay, phát hiện hắn nghe lời mà nhấp khẩn môi, vừa lòng mà dùng ngón tay lau rớt trên mặt hắn nước mắt.
Lúc này, từ bại lộ hành tung sau liền vẫn luôn không có lại thành công thoát khỏi truy kích Tsurumaru Kuninaga, cũng từ nóc nhà rớt xuống dưới. Tohou tránh thoát Hasebe tay, đi qua đi đem hắn cũng kéo lại đây, chôn ở Hasebe bên người. Hoạt bát Thái Đao không cam lòng thành thành thật thật đương thi thể, nỗ lực cò kè mặc cả nói: "Chủ nhân, bỏ mình dũng sĩ yêu cầu tế phẩm, ta muốn dưa hấu nước đá bào."
Tohou tính ra một buổi trưa cơm khoảng cách hiện tại dư lại không bao lâu gian, thân thiết mà trả lời hắn: "Người chết nhất yêu cầu không phải tế phẩm, mà là học được bảo trì im miệng không nói, hiểu không?"
Súng bắn nước đại chiến sau khi kết thúc, sơ bím tóc Đại Thái Đao không có bất luận cái gì ngoài ý muốn bị hoan thiên hỉ địa Đoản Đao nhóm phủng đi. Thẩm Thần Giả ôn nhu mà vỗ vỗ Yamanbagiri, an ủi hắn: "Không có việc gì, buổi tối sẽ trả lại cho ta, đến ta trong phòng gác đêm, đến lúc đó đem Tarou mượn ngươi chơi."
Ở Yagen đi ra biệt thự tuyên bố ăn cơm sau, đầy đất bị chôn tsukumogami ở Tohou cho phép hạ hoan hô chui từ dưới đất lên mà ra, chạy về phòng tắm rửa thay quần áo ăn bữa tiệc lớn. Sau đó là lôi đả bất động ngủ trưa, phi thường không có tồn tại cảm, cũng không có bởi vì khóc chít chít mà được đến Thẩm Thần Giả đặc thù chiếu cố Heshikiri Hasebe không có bất luận cái gì ăn uống, ở Thẩm Thần Giả rời giường thời gian, dựa theo hắn phía trước phân phó, cùng Kikkou Sadamune cùng nhau tiến vào hắn phòng.
Bởi vì Kikkou Sadamune đặc thù nhu cầu, Thẩm Thần Giả thật sự có hảo hảo suy xét quá muốn như thế nào thỏa mãn hắn. Dùng dây thừng đem hắn trói lại tới đặt ở một bên, ách...... Cũng không phải không được, chính là buộc chặt thông thường muốn chiếu cố riêng tư vị trí. Nếu làm như vậy, trong đó bao hàm kiều diễm tựa hồ có chút vượt rào. Tohou nhìn lại chính mình chứng kiến quá đủ loại phương thức, cuối cùng vẫn là nghĩ tới một loại tích cực cùng thuần khiết phương thức.
U trợ kế thừa tự huyễn hải sư phụ "Linh quang dao động quyền", vừa lúc có một loại thực dùng tốt tu hành thuật. Cùng với chú ngữ, có thể ở thụ huấn người trên người chế tạo thuần linh lực trói buộc. Nếu chịu thuật giả bất động dùng linh lực đối kháng, liền sẽ bị trói khẩn khó có thể nhúc nhích, đồng thời cảm giác bạn có phụ trọng cảm.
Loại này gông xiềng dùng bình thường bao cổ tay liền có thể che lấp, mặc xong quần áo đương nhiên cũng có thể ẩn nấp. Liền tính bao cổ tay cùng quần áo vỡ ra, đại khái...... Cũng có thể bị xem thành là chính trực bạo seed thiêu đốt tiểu vũ trụ. Như vậy, Kikkou Sadamune liền không cần luôn là lo lắng sau khi bị thương quần áo phá, sẽ bị Tố Hành Quân phát hiện chính mình "Quần áo hạ tiểu bí mật", do đó bận về việc giết người diệt khẩu.
Đồng thời, Kikkou còn có thể mượn từ loại trói buộc này tùy thời tùy chỗ, thời thời khắc khắc tu luyện chính mình đối linh lực khống chế năng lực.
Tsukumogami đạt được linh lực sau, tựa như người ăn xong đồ ăn, gần bằng vào khí quan bản năng tiêu hao hấp thu lấy chống đỡ bản thân tồn tại, ở trên chiến trường cũng không lợi dụng linh lực loại này có vô hạn khả năng vũ khí, đơn thuần thân thể của mình tố chất cùng đao pháp chiến đấu, loại này phương pháp tương đương lãng phí tài nguyên.
Kikkou đặc thù yêu thích, vừa lúc trợ giúp hắn dẫn đầu đi lên thuộc về chính mình tu hành chi lộ. Tohou cho rằng chính mình cái này chủ ý, hoàn toàn làm được tùy theo tài năng tới đâu mà dạy, ở tu luyện rất nhiều chiếu cố đến Kikkou Sadamune hứng thú yêu thích, có thể nói hoàn mỹ.
Đương hai chấn Đả Đao đi vào Tohou phòng khi, Thẩm Thần Giả đã chuẩn bị tốt yêu cầu đạo cụ. Nhìn hai chấn Đả Đao đã không có ngày hôm qua vừa mới nghe được chính mình an bài khi hưng phấn cùng nóng lòng muốn thử, có vẻ có chút héo, Thẩm Thần Giả trấn an mà cười cười, nói: "Trước từ Kikkou bắt đầu."
Buổi sáng khi mới vừa bị mạnh mẽ xả chặt đứt thằng y Đả Đao ngoan ngoãn mà đầu gối đi được tới Tohou bên người, hai tay dâng lên chính mình thật thể. Tohou nhận lấy, đem nó đặt ở chính mình bên người, gật gật đầu nói: "Đem quần áo cởi ra."
Tốt, tại đây tòa nội thành, sở hữu đao kiếm tsukumogami đều đã biết, ở tiếp thu chủ nhân bảo dưỡng thời điểm muốn cởi ra quần áo, đây là cơ bản bước đi —— cho nên Hasebe cùng Kikkou đều xuyên dễ bề xuyên thoát áo tắm. Mà Kikkou ở tiếp thu đến Tohou ra mệnh lệnh, càng là không chút do dự hoàn toàn chấp hành Thẩm Thần Giả yêu cầu.
Ở trong phòng chỉ có Heshikiri Hasebe cái này đối thủ cạnh tranh cùng chủ nhân khi, Kikkou Sadamune đã không phải buổi sáng khi cái kia túng đến làm hắn muốn quên đi chính mình! Áo tắm hạ hoàn toàn chân không Đả Đao, dùng thản nhiên vô tội ánh mắt nhìn chăm chú vào chính mình chủ nhân, áp lực chờ mong, chờ đợi bước tiếp theo mệnh lệnh.
Thẩm Thần Giả gật gật đầu, thái độ tự nhiên mà tiếp nhận rồi trước mắt hết thảy. Hắn cảm thấy chính mình cũng ở trưởng thành. Nhớ trước đây, Shokudaikiri chỉ là ăn mặc không khấu hảo cúc áo áo sơmi, khiến cho hắn giật mình. Mà hiện tại, kế Hasebe sau, lại có một thanh thích lỏa bôn Đả Đao, này cũng không tính cái gì. Hắn nói, "Duỗi tay."
Kikkou lập tức nghe lời mà vươn đôi tay. Thẩm Thần Giả đem ngón trỏ đặt ở bên môi, niệm một đoạn cũng không lớn lên chú ngữ, sau đó, dùng kia căn ở môi biên dừng lại ngón trỏ, ở Kikkou Sadamune trên cổ tay vẽ cái vòng. Kikkou Sadamune nghi hoặc mà nhìn trước mắt hết thảy, sau đó hắn phát hiện, chính mình trên cổ tay xuất hiện một cái sáng lên vòng tròn, ở hiện tính vài giây sau vèo mà thu nhỏ lại, gắt gao mà đem hai tay của hắn cột vào cùng nhau.
Cái này vòng sáng đáng sợ trọng lượng, cũng ra ngoài Đả Đao dự kiến. Hắn phanh mà một tiếng té ngã trên đất, đôi tay bị chặt chẽ đè ở trên sàn nhà, nhịn không được kêu rên một tiếng, bật thốt lên kêu lên: "A...... Chủ nhân...... Ngô!"
Thẩm Thần Giả vòng quanh hắn miệng cũng vẽ một vòng, ngăn lại Kikkou Sadamune ở không có Monoyoshi cùng Taikogane trông giữ dưới tình huống, nói ra cái gì kỳ quái lời kịch —— bởi vì kia sẽ làm hắn hồi tưởng khởi bị Shokudaikiri Mitsutada quấy rầy trải qua. Vì Kikkou Sadamune hảo, hắn không nên nói thêm cái gì.
Hắn hồi ức một chút lúc trước Kikkou chính mình khoanh lại địa phương, cách cũng đủ lễ phép khoảng cách, dựa theo hắn thích phương thức, cho hắn tròng lên một vòng lại một vòng chú linh thỏi. Nhìn Kikkou Sadamune cũng không đoạn đỏ lên đến chậm rãi trở nên xanh tím sắc mặt, Thẩm Thần Giả ngừng lại, hắn ý thức được, nếu hoàn mỹ phục chế hắn buổi sáng khi cột vào chính mình trên người kia một bộ, hắn khả năng chịu đựng không nổi, sẽ vỡ thành bột mịn.
Ở Kikkou Sadamune bị tử vong bóng ma hoàn toàn bao phủ trụ phía trước, Thẩm Thần Giả vươn tay, cho hắn đưa vào số lượng vừa phải linh lực. Kikkou Sadamune ngực liều mạng mà phập phồng, nắm chặt thời gian hô hấp. Thiếu dưỡng cảm giác làm hắn vô pháp tự chế mà chảy ra nước mắt. Nhưng nghĩ đến thứ lang Thái Đao không lâu trước đây trải qua, Đả Đao lại cảm thấy cực kỳ hưng phấn cùng chờ mong.
Theo cà chua công tác pháp, Thẩm Thần Giả ngay sau đó dặn dò nói: "Nghe hảo, mỗi cách hai mươi lăm phút, ta sẽ cho ngươi đưa vào một lần linh lực, sau đó cho ngươi năm phút đồng hồ khôi phục thời gian." Hắn đưa cho Kikkou Sadamune một phen ngự thủ, cổ vũ nói: "Hy vọng ngươi ở đem ngự thủ dùng hết phía trước, học được khống chế tự thân linh lực phương thức."
Thấy hết thảy Heshikiri Hasebe, tầm mắt dừng ở Kikkou lòng bàn tay kia một phen ngự thủ thượng, lại chậm rãi thượng di, dừng lại ở Đả Đao cặp kia không chút nào sợ hãi đôi mắt thượng, không tự chủ được mà đánh cái rùng mình —— muốn chiến thắng mặt khác tsukumogami, trở thành chủ nhất nể trọng thần hạ, hắn thật sự còn có cực kỳ dài dòng một đoạn đường phải đi.
Hiện tại hắn, kém đến thật sự quá xa.
Chương 108 biết người khéo dùng ( 1 )
Kikkou Sadamune cảm thấy một trận hạnh phúc choáng váng —— đương nhiên, cũng có khả năng chỉ là đơn thuần choáng váng.
So sánh với đặt PLAY, hắn vẫn là càng muốn phải bị hoàn toàn mở ra, bị Thẩm Thần Giả cầm trong tay đạo cụ, dùng sức ma xát. Đáng tiếc, có thể chủ đạo tình thế phát triển người kia, từ lúc bắt đầu liền không phải hắn. Đả Đao có thể lý giải, lấy Tohou đại nhân loại này cường thế cá tính, khẳng định không hy vọng chính mình chỉ là thỏa mãn hắn dục vọng công cụ.
Kikkou Sadamune bị hoàn toàn mà trói buộc, không có bất luận cái gì tránh thoát khả năng, theo Thẩm Thần Giả đưa vào linh lực từng bước tiêu tán, bị thân thể bên trong hấp thu, trên người linh lực gông xiềng đang ở một chút tăng thêm. Mà Tohou một nói xong chính mình yêu cầu, liền tự nhiên mà nhắm lại miệng.
Ở Kikkou Sadamune còn ở gian nan mà giãy giụa với nghiêm túc chờ phán xét thần giả nói chuyện cùng trầm mê với khoái cảm này giữa hai bên thời điểm, hắn khiếp sợ phát hiện, Tohou tựa hồ đã công đạo xong rồi sở hữu sự. Hắn đứng lên, khom lưng đem Kikkou Sadamune bế lên tới, phóng tới một bên phô tốt mà phô thượng, xoay người đối mặt khẩn trương Hasebe, hiển nhiên là chuẩn bị bắt đầu tiếp theo hạng công tác.
Chờ...... Chờ một chút! Kikkou Sadamune nắm chặt trong lòng bàn tay ngự thủ, mấp máy thân thể, dùng đồng dạng bị trói trụ miệng phát ra ô ô thanh âm, hy vọng có thể lại lần nữa khiến cho chủ nhân chú ý —— tuy rằng, chủ nhân có thể đem nhiều như vậy ngự thủ giao cho hắn, đem nhiều như vậy ngự thủ lãng phí tại đây loại phi chiến đấu trường hợp, hắn thật sự thực cảm kích, nhưng không nghe lầm nói, chủ nhân là làm hắn học được khống chế linh lực?
Sao có thể? Trước nay chưa từng nghe qua có loại sự tình này, đao kiếm tsukumogami đều là bằng vào bản năng hấp thu linh lực, ai nghe nói qua có thể khống chế linh lực đao kiếm? Nếu chủ nhân thật sự yêu cầu làm như vậy, ít nhất muốn dạy hắn cái gì bí quyết, chú ngữ, bất truyền bí mật, cuối cùng áo nghĩa, cái gì đều không nói, chỉ nói cho hắn hy vọng ở ngự thủ dùng xong trước học được...... Này cũng quá thái quá đi?!
Bởi vì Thẩm Thần Giả linh lực trói buộc cũng vòng ở trên cổ hắn, cho nên Kikkou Sadamune chỉ chốc lát liền không có biện pháp nghĩ nhiều. Thiếu dưỡng làm hắn sinh ra say rượu choáng váng, mơ hồ rớt đau đớn trên người, lại mang đến càng thêm mãnh liệt tử vong uy hiếp...... Ở sinh tồn dưới áp lực, Kikkou Sadamune cau mày, chuyên chú với cảm thụ thân thể thượng linh lực.
Nhưng là, tựa như nhân loại rất khó cảm nhận được bị chính mình nuốt xuống đi đồ ăn, Đả Đao cũng hoàn toàn vô pháp bắt giữ đến bị hấp thu linh lực. Hắn toàn lực ứng phó, lại chỉ có thể đến cảm thụ chính mình bị trói đến cỡ nào khẩn, làn da thượng bị gắt gao thít chặt, đau đớn cùng bất quá huyết chết lặng, cùng hắn dùng dây thừng buộc chặt chính mình cảm giác giống nhau chân thật.
Cái này làm cho hắn thân thiết mà ý thức được...... Không có biện pháp tránh thoát, hắn đang bị chính mình chủ nhân chặt chẽ mà chưởng. Loại cảm giác này, tựa như hắn sở tưởng tượng quá như vậy, giống luyện kết tương tự, lệnh người tăng vọt, lại xa so với kia còn muốn hảo. Kikkou Sadamune trầm mê hưởng lạc, trong lúc nhất thời quên mất Tohou dặn dò. Đương linh lực chậm rãi tiêu tán, hắn ý thức càng ngày càng mơ hồ, cùng này tương đối, trong tay ngự thủ phát ra màu trắng ánh sáng nhu hòa.
Cùng với Kikkou Sadamune bị che lại thô suyễn, Tohou cùng Hasebe hai cái sắc mặt nghiêm túc mà đối diện. Đương tóc nâu Đả Đao cảm xúc khẩn trương thời điểm, vẻ mặt của hắn không tự chủ được mà thoạt nhìn sẽ trở nên hung ác. Bất quá, quen thuộc hắn bản tính Thẩm Thần Giả đương nhiên đều sẽ không sợ hãi hắn nghiêm khắc ánh mắt, bởi vì...... Này chấn Đả Đao đối chủ nhân tới nói, tựa như đồng dạng thoạt nhìn thực hung Husky giống nhau không hề lực công kích.
Trải qua mấy cái giờ tỉnh lại, Hasebe đã bình tĩnh lại. Một khi ám đọa, liền tính hắn sẽ không bị vứt bỏ, chính là vẫn là sẽ bị chủ nhân ghét bỏ, tóc nâu Đả Đao không thể tiếp thu loại tình huống này. Đương Tohou ánh mắt đặt ở hắn trên người khi, Đả Đao đồng dạng thuần phục mà giao ra chính mình bản thể.
Tohou lưu ý đến hắn trộm liếc liếc mắt một cái Kikkou Sadamune. Hiển nhiên, Heshikiri Hasebe cũng minh bạch, Kikkou Sadamune phát ra tạp âm, tuy rằng nghe tới như là "Cứu mạng", nhưng chân thật hàm nghĩa là "Đừng có ngừng". Bởi vì tóc nâu Đả Đao trong mắt không có đồng tình, mà thiêu đốt ý chí chiến đấu.
Nội thành không được tranh sủng, bất quá Tohou định nghĩa tranh sủng, là không thể ác ý cướp đoạt mặt khác đao kiếm, đặc biệt là giống Yamanbagiri cái loại này ngốc bạch ngọt đao kiếm cơ hội, nếu là tốt cạnh tranh nói, vô luận ở nơi nào đều hẳn là được đến cổ vũ. Hasebe có thể vẫn luôn bảo trì loại này tràn đầy tiến thủ tâm, cũng đáng đến khen.
Chẳng qua, Tohou nguyên bản cho rằng, Hasebe sẽ thích càng thường quy bảo dưỡng phương thức. Hắn săn sóc hỏi: "Ngươi cũng tưởng bị trói trụ thử xem sao?"
Hasebe lấy hết can đảm gật gật đầu. Tohou nghĩ nghĩ, ý bảo hắn vươn tay, cũng đưa cho hắn một cái ngự thủ, ôn hòa mà nói: "Cầm."
Thẩm Thần Giả cấp tóc nâu Đả Đao trên cổ tay cũng bỏ thêm một cái chú linh thỏi. Bởi vì sớm có chuẩn bị, Hasebe không có giống Kikkou như vậy bổ nhào vào, mà là kiên cường mà bảo trì ngồi quỳ tư thái. Hắn nhìn chính mình bị gắt gao cột vào cùng nhau đôi tay, cùng với trong tay ngự thủ, đã chịu trấn an, kia viên bi thương tâm rốt cuộc dần dần ấm lại.
Tuy rằng so bất quá Ichigo điện, bất quá...... Tốt xấu vẫn là tranh thủ tới rồi cùng Kikkou điện không sai biệt lắm đãi ngộ......
Hắn tự giác mà đi vào một cái khác chỗ nằm trước, cởi ra áo tắm, nằm nghiêng xuống dưới, nhìn chăm chú vào Thẩm Thần Giả động tác. Hôm nay, hắn bệnh cũ tái phát, một lần nữa lây dính thượng ám đọa hơi thở, lần này bảo dưỡng nhất định vẫn là sẽ rất đau. Bất quá, như vậy càng tốt, có thể cho hắn càng thêm khắc sâu mà đem hôm nay hết thảy khắc ở trong óc giữa.
Đương Kikkou Sadamune chính lần đầu tiên từng bước đến gần sinh tử giao tiếp chỗ thời điểm, Heshikiri Hasebe làm tốt chuẩn bị, theo bị rót nhập thân thể linh lực, phát ra đệ nhất thanh chuẩn bị đã lâu rên rỉ.
Bất quá, tóc nâu Đả Đao nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, đương hắn nghiêm túc vận dụng từ trên mạng các loại tư liệu trung học tập cùng nghiên cứu tới phương thức, cùng với quan sát Thẩm Thần Giả cá nhân yêu thích đến ra kinh nghiệm, tận lực bảo trì thần chí, gãi đúng chỗ ngứa mà phát ra đủ loại "Không...... Ân...... A......" Đơn âm tiết đáp lại khi, hắn tiền nhiệm chủ nhân, đã một mình một người tới tới rồi Thẩm Thần Giả biệt thự.
Hắn đã đến, chỉ có Horikawa Kunihiro sớm có đoán trước.
Hầu cận Yamanbagiri Kunihiro đang nghe đến tiếng đập cửa sau, tóc vàng Đả Đao tự giác mà đi tới cửa, cấp bái phỏng giả mở cửa, mặt vô biểu tình mà đem người trẻ tuổi nghênh vào biệt thự.
Bởi vì Tohou sở lựa chọn phòng, là ở đại môn chính phía trên, có đặc biệt đại lộ thiên ban công lầu ba ở giữa. Cho nên, người trẻ tuổi ở đi vào biệt thự trước, ở cửa ngắn ngủi lưu lại thời điểm, lại không thể tránh cho mà nghe được Kikkou Sadamune cùng Heshikiri Hasebe không hài hòa cùng âm.
Nhưng hắn bận về việc đắm chìm ở thế giới của chính mình, tự hỏi một hồi nhìn thấy đồng sự sau muốn nói nói, cho nên trên lầu phiêu ra thanh âm phi thường quen tai, làm hắn cũng tùy theo sinh ra một chút suy đoán, nhưng người thanh niên này ngay sau đó lại cảm thấy đó là không có khả năng. Ban ngày ban mặt, vẫn là tại đây loại tình huống không rõ thời điểm, cho nên...... Vẫn là đừng suy nghĩ bậy bạ, kia đại khái chỉ là cái gì điện ảnh hoặc là phiên kịch đi.
Mấy cái giờ trước, người thanh niên này trốn trở về biệt thự. Nghĩ đến vừa rồi đem hắn dọa chạy cái kia anh tuấn Thẩm Thần Giả, hắn trái tim vẫn cứ ở không chịu khống chế mà kịch liệt nhảy lên.
Cái kia đáng thương hề hề Hasebe, thật sự chính là hắn sơ rèn đao, hắn nguyên lai hầu cận sao? Nếu đúng vậy lời nói, cách vách cái kia Thẩm Thần Giả, chính là đi chợ đêm mua được hắn lâu? Sẽ đi chợ đêm mua đao kiếm Thẩm Thần Giả, trừ bỏ hắn loại này vận khí quá kém bị buộc bất đắc dĩ số rất ít ngoại, đại bộ phận hẳn là đều là tương đương nguy hiểm nhân vật đi.
Ở chợ đêm mượn nợ rớt Hasebe khi, hắn xác thật là hoài tra tấn hắn ý tưởng. Bất quá nói thật, Thẩm Thần Giả không nghĩ tới này hết thảy hậu quả thật sự sẽ xuất hiện ở chính mình trước mặt. Hắn đầu tiên là có chút hối hận, tiện đà, dâng lên một cổ quái dị, phía trước chưa từng được đến quá thỏa mãn khoái cảm.
Hắn hồi ức Hasebe ngay lúc đó biểu tình, đó là hắn chưa bao giờ có ở chính mình nghiêm túc nghiêm túc hầu cận trên mặt nhìn đến quá. Hắn bị một cái khác Thẩm Thần Giả ôm lấy thời điểm, toàn thân đều cứng đờ, lại hoàn toàn không dám phản kháng. Hắn đôi mắt thế nhưng đỏ, là muốn khóc sao? Nhìn dáng vẻ là tưởng cùng chính mình chào hỏi đi, lại bách với phía sau Thẩm Thần Giả, cái gì cũng không dám nói.
Nếu hắn ở đối mặt chính mình khi, cũng sẽ lộ ra cái loại này bị khi dễ tàn nhẫn túi trút giận biểu tình, mà không luôn là nghiêm túc lạnh lùng, kia chính mình đại khái cũng sẽ không như vậy chán ghét hắn.
Từ trước xem qua một ít khẩu vị nặng tài nguyên nhất nhất hiện lên ở trong đầu, người trẻ tuổi đột nhiên sinh ra một hợp lý phỏng đoán —— Hasebe lại không hiếm thấy, vì cái gì sẽ có người cố ý đi chợ đêm mua một thanh Hasebe đâu? Liền tính là mua sắm hi hữu đao tặng phẩm, nói vậy cũng có một ít đặc thù sử dụng.
Trời ạ, Hasebe thật sự hảo đáng thương, ở bị chính mình vứt bỏ sau, thế nhưng sẽ lưu lạc đến loại này đồng ruộng. Ở ngắn ngủi mà đồng tình từ trước hầu cận sau, người trẻ tuổi lại bắt đầu sinh khí lên, cách vách cái nào hàng xóm, liền tính đối Hasebe làm như vậy quá phận sự, chính là hắn mặt khác đao kiếm nhóm vẫn cứ thích hắn, tự nhiên mà quay chung quanh ở hắn bên người, vẫn luôn đều có thể nghe được các loại hi hi ha ha tiếng cười, không khí có thể so hắn nội thành hảo quá nhiều!
Hắn thật sự tức giận a...... Xem bọn họ từ cửa hàng tiện lợi dẫn theo đồ vật trở về thời điểm, có bao nhiêu vui vẻ? Liền tính là tsukumogami thì thế nào đâu? Cùng nhân loại có cái gì bất đồng? Đều là chút trông mặt mà bắt hình dong, nông cạn hám làm giàu gia hỏa!
Người trẻ tuổi vội vã trốn hồi chính mình phòng, tự hỏi chính mình nên làm như thế nào. Nếu hắn đều có thể đủ nhận ra Hasebe, như vậy...... Hắn mặt khác đao kiếm nhóm có phải hay không cũng có thể nhận ra hắn? Bọn họ có hay không nhận ra hắn, đoán được hắn trên người đã xảy ra cái gì? Nếu cho bọn hắn tiếp xúc cơ hội, Hasebe sẽ đem chính mình tao ngộ nói cho đao kiếm nhóm sao?
Đáng giận, hắn còn muốn ở chỗ này đãi mấy ngày? Thời gian càng dài, bại lộ khả năng tính lại càng lớn. Người trẻ tuổi nôn nóng mà đấm một chút giường, tưởng tượng đến hắn đao kiếm nhóm phát hiện chính mình làm chuyện xấu, khả năng sẽ bởi vậy đối hắn lòng mang bất mãn. Lại nghĩ đến những cái đó ám đọa đao cùng hắc ám nội thành lời đồn đãi, hắn thực sợ hãi.
Thường lui tới có vô hạn lực hấp dẫn trò chơi, ở hôm nay vẫn luôn đều không quá tưởng chơi. Người trẻ tuổi nỗ lực một hồi, rốt cuộc thừa nhận hắn chơi không đi xuống. Hắn giống vây thú giống nhau ở trong phòng của mình đi tới đi lui.
Giống như qua một trăm năm lâu như vậy, rốt cuộc chờ tới rồi cơm trưa thời gian. Ở ăn qua Ichigo Hitofuri đưa lên tới đồ ăn sau, hắn thử ngủ trưa, nhưng thất bại. Dấn thân vào trong trò chơi dời đi lực chú ý, làm hắn quên ngoại giới phiền não cái này phương thức không nhạy sau. Người trẻ tuổi xuống lầu, phát hiện chủ sự đao kiếm nhóm vẫn đuổi kịp ngọ giống nhau tụ ở bên nhau.
Chột dạ làm hắn chủ động đáp lời, hỏi: "Làm sao vậy, vật tư vẫn là không tới sao?"
Ichigo Hitofuri gật gật đầu, trả lời: "Đúng vậy, chúng ta đã không có buổi tối đồ ăn."
Người trẻ tuổi tự mình chạy đến phòng bếp kiểm tra rồi một lần, phát hiện đồ ăn thật sự thiếu đáng thương. Liền tính tsukumogami nhóm từ giờ trở đi đình chỉ ăn cơm, tất cả đều để lại cho chính hắn, cũng căng bất quá hai ngày. Lý luận thượng, hắn vẫn cứ cho rằng chính mình buổi sáng nói được mới là đối —— Chính phủ Thời gian chỉ là nói hôm nay đưa đồ ăn, hôm nay còn không có quá xong.
Nhưng trên thực tế, hắn cảm giác chính mình hình như là bị nhốt ở trên hoang đảo đã nhiều năm, trừ bỏ cách vách cái kia chán ghét lại đáng sợ Thẩm Thần Giả, lại chưa thấy qua những nhân loại khác, hắn muốn cùng đồng loại giao lưu, tưởng cùng hắn tâm sự đối hiện tại loại tình huống này cái nhìn, thuận tiện yếu điểm ăn uống. Tuy rằng hắn thoạt nhìn cùng chính mình không phải một cái loại hình, nhưng dù sao cũng là một chủng tộc.
Vì tránh cho gặp được Hasebe bại lộ chính mình đã làm sự, cho nên hắn xin miễn Ichigo Hitofuri cùng mặt khác đao kiếm muốn đi theo thỉnh cầu, chính mình đi vào Tohou biệt thự.
Ở Yamanbagiri Kunihiro đem hắn lãnh vào nhà sau, người trẻ tuổi phát hiện, Tohou trong nhà tsukumogami nhóm cơ bản tất cả tại lầu một phòng ngủ hoạt động. Số lượng không nhiều lắm mấy chấn Đoản Đao tựa hồ là vây ở một chỗ chơi oa oa. Mặt khác đao kiếm tắc tốp năm tốp ba mà xem TV, hạ cờ vây, nhưng bọn hắn có một cái cộng đồng đặc điểm, chính là trong tầm tay đều bãi chồng chất, đủ loại kiểu dáng đồ ăn vặt, ở không ngừng ăn ăn uống uống.
Thẩm Thần Giả trong lòng dâng lên một cổ hỏa tới. Bình thường dưới tình huống, hắn là sẽ không đồng thời đối với nhiều người như vậy sinh khí phát giận, nhưng này đó tsukumogami có rất nhiều hắn quen thuộc gương mặt, làm hắn cảm thấy an toàn, liền tính phát giận cũng sẽ không có nguy hiểm. Vì thế, hắn ngừng lại, phẫn nộ mà nhìn chằm chằm này đó lãng phí đồ ăn đao kiếm.
Nếu đổi làm Ichigo Hitofuri hoặc là Shokudaikiri Mitsutada, thậm chí đại đa số tsukumogami, đều sẽ vào lúc này có điều phát hiện, thỉnh hắn ngồi xuống, cho hắn lấy điểm uống hoặc là ăn, dời đi hắn lực chú ý, trấn an hắn cảm xúc. Nhưng Yamanbagiri làm việc trình tự cùng bọn họ vừa lúc tương phản, hắn trực tiếp địa phương nói: "Chủ nhân ở làm việc, ngươi ở chỗ này chờ xem."
"Làm việc? Ta như thế nào không biết, ở cái này nghỉ phép không gian có cái gì không thể bị quấy rầy chính sự nhưng làm?!" Người trẻ tuổi lập tức tìm được rồi phát tiết con đường, phẫn nộ mà đề cao âm điệu nói: "Ngươi như thế nào có thể làm ta ở chỗ này làm chờ? Ta là Thẩm Thần Giả, tìm chính là chủ nhân của ngươi, ngươi có cái gì tư cách không đi nói cho hắn, làm ta ở chỗ này chờ?"
Tuy rằng bề ngoài nhìn không rất giống, bất quá mọi người đều biết, Yamanbagiri Kunihiro tính tình thực hảo, hoàn toàn sẽ không bởi vì vị này Thẩm Thần Giả chất vấn động khí. Nhưng hắn cũng không thể cho phép những người khác nghi ngờ chính mình chủ nhân, vì thế tóc vàng Đả Đao thành thật mà lại ngay thẳng mà trả lời: "Đừng đem chính mình cùng chủ nhân của ta tương đối, ngươi không có chính sự nhưng làm, không đại biểu hắn cũng là. Chủ công đại nhân mỗi ngày rất bận cũng thực vất vả —— đúng rồi, ngươi muốn uống chén nước sao?"
Chương 109 biết người khéo dùng ( 2 )
Kikkou Sadamune vượt qua từ lúc chào đời tới nay nhất dài lâu, đồng thời cũng là ngắn ngủi nhất hai mươi lăm phút.
Đương cùng cà chua công tác pháp nguyên bộ vặn trứng đúng giờ khí tích tích vang lên tới thời điểm. Trong phòng kia hai chấn Đả Đao —— bổn hẳn là tai thính mắt tinh, thính lực là nhân loại vài lần đao kiếm tsukumogami, đối này không có bất luận cái gì phản ứng, hiển nhiên căn bản không có ý thức được thanh âm này. Tohou buông trong tay Heshikiri Hasebe, ấn hạ vang linh.
Không đơn thuần chỉ là là Kikkou Sadamune, Hasebe bởi vậy được đến thở dốc cơ hội. Ngực hắn phập phồng, điều chỉnh bình phục chính mình hô hấp, lắc đầu, nỗ lực ngưng tụ khởi tan rã thần chí, vén lên mướt mồ hôi tóc mái, nhìn về phía đi đến Kikkou bên người Tohou.
Tóc nâu Đả Đao nguyên tưởng rằng lần này bảo dưỡng, nên cùng lần trước chữa trị không sai biệt lắm. Nhưng cùng trong tưởng tượng sẽ đau thật lâu bất đồng, Tohou trải qua vài lần kinh nghiệm tích lũy, không sai biệt lắm đã thăm dò Hasebe này chấn Đả Đao thừa nhận phạm vi. Hơn nữa, hắn trong tay còn có có thể bảo mệnh ngự thủ. Vì thế, Thẩm Thần Giả từ bỏ bảo thủ cẩn thận tác phong, ở ngắn ngủi dự nhiệt sau đột nhiên phát lực, ở nháy mắt tăng cường chính mình linh áp, trực tiếp thanh trừ Hasebe trong cơ thể mấy ngày nay một lần nữa nảy sinh bề bộn hơi thở.
Lấy một cái ngự thủ vì đại giới, Heshikiri Hasebe cũng như nguyện cảm nhận được thứ lang Thái Đao, cùng với Kikkou Sadamune độc đáo trải qua —— này chấn Đả Đao không biết, kỳ thật, bởi vì Thẩm Thần Giả đối hắn thiên vị, hắn vốn là có thể đem ngự thủ hoàn hảo không tổn hao gì mảnh đất ra Thẩm Thần Giả phòng, coi như vật kỷ niệm trân quý lên.
Chỉ là hắn kỳ quái, nghe tới liền rất giả tiếng kêu, làm Tohou cảm thấy thập phần khó hiểu —— làm một cái lý luận tri thức cùng thực tiễn kinh nghiệm đều xem trọng thâm niên nhân sĩ, Tohou đương nhiên nghe được ra Hasebe nghiêm túc biểu diễn muốn biểu đạt hàm nghĩa. Hắn muốn cho chính mình nghe tới càng chọc người yêu thích, nhưng cái này có được không tồi điểm xuất phát hành vi, lại làm Tohou cảm thấy, chính mình năng lực cùng chỉ số thông minh đều đã chịu nghiêm trọng nghi ngờ.
Đầu tiên, Hasebe tư tưởng vì cái gì vẫn luôn đều như thế đi thiên? Làm tsukumogami, liền không thể thuần khiết một chút sao? Tohou còn nhớ rõ hắn lần đầu tiên nhìn thấy này chấn Đả Đao khi, hắn ngẩng đầu cái kia nháy mắt, màu tím trong ánh mắt ẩn chứa thần sắc, tựa như một đoàn tro tàn cất giấu một chút tinh hỏa, bị nước mắt ướt nhẹp thời điểm phá lệ động lòng người.
...... Còn có hắn đệ nhất cấp Hasebe chữa trị thời điểm, hắn ôn thuần lại thuận theo, chuyên tâm, đáng yêu cực kỳ.
Tóm lại, hắn này chấn Đả Đao trước kia không phải như thế, hắn thay đổi. Ở Shokudaikiri Mitsutada giúp hắn tắm rửa một cái, không biết giáo huấn cái gì kỳ quái tư tưởng sau, hoàn toàn mà thay đổi. Người trưởng thành bề ngoài tsukumogami biến ô cũng không có gì, nhưng là...... Heshikiri Hasebe hẳn là biết, ở đối mặt chính mình thời điểm, hắn muốn học sẽ thiếu một ít kịch bản, nhiều một ít chân thành.
Xuất phát từ trở lên suy xét, Tohou quyết định làm Hasebe phát ra chân thành, không rảnh lo tân trang tốt đẹp hóa thanh âm.
Đương cái này cũng không khó khăn mục tiêu đạt thành lúc sau, Tohou một bên chà lau Hasebe thân đao, một bên nhọc lòng mà tưởng: Trí tuệ chủng tộc không có đủ lịch duyệt liền trực tiếp trở thành tính thành thục thân thể, khó tránh khỏi sẽ có như vậy như vậy phiền não. Về sau hắn có phải hay không còn muốn phụ trách cấp chính mình nguyên bản thuần khiết đao kiếm nhóm trang bị một cái trẻ vị thành niên internet đầu cuối lọc phần mềm? Vẫn là muốn đem bọn họ tập trung lên, khai vài lần tương quan tri thức giảng đường, làm tsukumogami nhóm chính xác lý giải tương quan tri thức cùng tiềm quy tắc......
Giống Hasebe hôm nay như vậy đến không có gì. Nếu nào một ngày, hắn thật sự cùng người yêu thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, sau đó ở trên giường biểu diễn cao trào, kia chẳng phải là thực không lễ phép.
Ở trong lòng nghĩ này đó sau này an bài, Tohou cấp Kikkou cái hảo chăn mỏng, đem tay đặt ở khoảng cách hắn thân thể ít nhất mười centimet không trung, hướng trong thân thể hắn đưa vào linh lực, dùng chú ngữ giải khai hắn ngoài miệng kia căn linh lực gông xiềng. Sau đó, hắn ôn hòa hỏi: "Thế nào, có cảm giác?"
Kikkou ở đạt được nói chuyện tự do sau, đầu tiên là nghiêng đi thân kinh thiên động địa ho khan lên, tiếp theo, hắn hấp hối mà nói: "Có...... Chủ công đại nhân...... Quá có cảm giác......"
Tohou nhăn lại mi, bang mà một tiếng, cảnh cáo tính mà chụp một chút Kikkou Sadamune phía sau lưng, lại lần nữa hỏi: "Thật sự?"
Kikkou Sadamune khóa lại trong chăn ngẩng đầu, liếc liếc mắt một cái Thẩm Thần Giả nghiêm túc ánh mắt, trong lòng thập phần hối hận thế nhưng không có khoác nghiêm chính mình người đứng đắn áo choàng. Này lại không phải bị hạ dược chỉ có thể nói thật ra lần đó, cho nên nói, nam tính một cái lộ rõ nhược điểm, chính là dễ dàng ở nào đó riêng thời điểm thả lỏng cảnh giác.
Hắn lập tức ngoan ngoãn mà sửa miệng nói: "Không có...... Ta sai rồi chủ công đại nhân......"
Tohou đối cái này đáp án chân thật độ tỏ vẻ tán thành, một bên đưa vào linh lực một bên nói: "Không quan hệ, ngươi còn có rất nhiều cơ hội."
Hắn phảng phất có được thuật đọc tâm giống nhau, đối Kikkou Sadamune hai mươi lăm phút trước nghi ngờ làm ra hiểu biết đáp, bắt đầu cho hắn giải thích chính mình hành động hàm nghĩa: "Ta hiện tại ở trên người của ngươi gây cái này tu hành bí thuật, kỳ thật là rèn luyện có nhất định cơ sở linh năng giả tăng cường linh lực. Đối với ngươi mà nói có thể là khó khăn một ít."
Kikkou Sadamune vì thế hỏi: "Như vậy...... Ân...... Đại nhân...... Xin hỏi, làm người mới học cảm thụ linh lực phương pháp là thế nào đâu?"
Tohou tự hỏi một chút trả lời: "Bình thường linh năng giả hoặc yêu quái, ở trưởng thành trong quá trình sẽ tự nhiên lĩnh ngộ linh lực cùng yêu lực, sau đó thông qua rèn luyện học được nắm giữ nó. Bất quá nếu thị phi tự nhiên thức tỉnh, giống nhau đều phải trải qua tử vong uy hiếp." Nhân loại nói tới đây, lộ ra một cái cổ vũ mỉm cười, tổng kết nói, "Cho nên, biến cường trên đường không có lối tắt, cố lên đi."
Kikkou Sadamune ở linh lực dễ chịu hạ, thể lực lại khôi phục không ít, nói chuyện cũng càng thêm nối liền lên. Hắn thâm tình mà ngẩng đầu nhìn Thẩm Thần Giả, thấp giọng nói: "Nhưng là, có chủ công đại nhân ở, ta hoàn toàn vô pháp cảm nhận được tử vong uy hiếp. Liền tính thật sự đã trải qua từ sinh đến chết, lại từ chết sống lại, nhưng lòng ta rõ ràng, ngài là sẽ không mặc kệ ta toái đao......"
Hắn cười nhẹ lên, ngữ khí ôn nhu, như là đang nói dễ nghe lời âu yếm, lại làm người cảm thấy vô cùng chân thành, "Làm sao bây giờ đâu? Ta chính là như vậy tin tưởng chủ công đại nhân a."
Tohou không dao động. Hắn là cái gặp qua việc đời người, không giống bình thường Thẩm Thần Giả giống nhau, sẽ bị này đó tsukumogami tùy tiện dùng này đó ba phải cái nào cũng được ái muội ngôn ngữ sở mê hoặc, lãnh đạm mà chỉ ra: "Ngươi nói đúng. Ta sẽ không làm ngươi vỡ vụn. Nhưng có một chút nói sai rồi, chúng ta còn không có ký kết khế ước. Ta cũng không có hứa hẹn quá nhất định sẽ nhận lấy ngươi."
Ha? Ở Thẩm Thần Giả nói như vậy nháy mắt, Kikkou Sadamune thong dong không sợ, thấy chết không sờn khí thế vỡ vụn. Hắn không thể không đẩy đẩy bị dọa rớt mắt kính, lắp bắp mà nói: "Nhưng, chính là ngài ở tiếp hồi Tarou điện thời điểm rõ ràng nói qua......"
"Sẽ không làm đao kiếm từ trong tay ta đào tẩu, đúng không? Nhưng ngươi thật sự cho rằng, ta sẽ bạch bạch dưỡng chính mình cũng không thưởng thức đao kiếm sao......" Thẩm Thần Giả ý vị thâm trường mà tạm dừng một chút, làm Kikkou Sadamune tự hành lý giải hắn ý tứ, "Ta thưởng thức hết thảy mỹ đức, đồng thời càng thưởng thức sẽ vì ta yêu cầu không ngừng nỗ lực tsukumogami. Làm trò Balzac mặt, ta nói được rất rõ ràng, thời gian thử việc qua đi, ta sẽ trở về chính mình không hài lòng đao kiếm."
Tohou cười cười, khúc khởi ngón tay, câu lấy đặt tại Kikkou trên mũi mắt kính, đem nó từ cái này Đả Đao trên mặt hái được xuống dưới, cẩn thận mà phóng tới một bên, sau đó sờ sờ tóc của hắn, dùng đồng dạng ôn nhu ngữ khí nói: "Ngươi cũng không nghĩ làm ta thất vọng, đúng không?"
Kế Heshikiri Hasebe sau, Kikkou Sadamune cũng chịu khổ lật xe, kịch bản thất bại. Nghe Tohou lãnh khốc lý do thoái thác, nhìn hắn chân thật đáng tin ánh mắt, Đả Đao không biết vì cái gì liền nghĩ tới "Rút điếu vô tình" mấy chữ. Hắn vô ngữ mà gục đầu xuống, nhìn quét chính mình lúc này bộ dáng, lại ủy khuất mà ngẩng đầu.
Nếu Kikkou Sadamune có cũng đủ dũng khí, hắn thật sự rất muốn thê thê lương bi ai thiết mà nói một câu "Chủ nhân, ngài thật sự hảo nhẫn tâm", đáng tiếc, ngẫm lại từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy này nhân loại sau, hắn hành động, Kikkou Sadamune quyết đoán mà nói: "Ta...... Ta nhất định sẽ không làm ngài thất vọng......"
Tohou thực vừa lòng, hắn nhìn nhìn thời gian, bổ sung nói: "Mỗi một lần nghỉ ngơi năm phút đồng hồ thời gian, ngươi đều có thể liền tu luyện vấn đề đối ta vấn đề, ta bảo đảm biết gì nói hết."
Ở lầu ba không khí cũng không hài hòa xu hướng hài hòa sau, lầu một không khí lại càng ngày càng hiểm ác.
"Không cần ——! Ta không uống thủy! Ta uống cái gì thủy!" Người trẻ tuổi tức giận đến run run lên, "Ngươi quá vô lễ!"
"...... Ách? Ta làm sao vậy?" Yamanbagiri Kunihiro vô tội lại khó hiểu mà chớp chớp mắt, "Thẩm Thần Giả đại nhân, ngươi bình tĩnh một chút."
Cái này Thẩm Thần Giả không có chính mình Yamanbagiri Kunihiro sao? Sở hữu Yamanbagiri nói chuyện đều không thế nào khách khí, nhưng chính là hắn đặc sắc a. Tóc vàng Đả Đao nhìn trước mắt này nhân loại nổi trận lôi đình bộ dáng, thật sự không hiểu được hắn vì cái gì sẽ như vậy sinh khí: Cấp khách nhân đảo chén nước không phải thực bình thường sự sao?
Y, hắn sợ thủy đâu, còn tính tình táo bạo, có thể hay không là bị bệnh? Bất quá, Yamanbagiri Kunihiro cũng không có ngốc bạch ngọt đến nói thẳng ra bản thân suy đoán cái kia bệnh tật tên, mà là quan tâm hỏi: "Ngươi sắc mặt không tốt lắm, ta tìm Yagen tới cấp ngươi nhìn xem?"
Vị khách nhân này thoạt nhìn lập tức phải bị Yamanbagiri tức giận đến trợn trắng mắt.
Horikawa Kunihiro vẫn luôn âm thầm chú ý nơi này, đang xem đến Yamanbagiri ứng đối sau, che miệng cười trộm nửa ngày. Hắn vốn đang ở suy xét, chính mình nên làm như thế nào, muốn nắm giữ cái gì đúng mực tới đối đãi cái này Thẩm Thần Giả, mới có thể bảo đảm Tohou đại nhân bất biến thành trước khiêu khích người xấu, lại thoáng trợ giúp hắn đạt thành chọc giận hàng xóm mục đích.
Hiện tại, tóc đen Hiếp Soa có lý do tin tưởng, Thẩm Thần Giả lần đầu an bài hầu cận, tuyệt đối là cố ý vì này.
Trừ bỏ bị khí điên khách nhân, mặc cho ai đều nhìn ra được tới, Yamanbagiri Kunihiro trăm phần trăm là chân thành, không hề ác ý, nhưng hắn sở làm hoàn mỹ đạt tới hiệu quả. Nếu người này tương lai muốn hướng những người khác tố khổ cáo trạng, nói chính mình lúc ban đầu là bị Yamanbagiri Kunihiro sẽ không nói khí đến sinh ra ác ý...... Hắn nhất định sẽ bị cười nhạo.
Ở những người khác tới kịp tới cứu tràng trước, Horikawa Kunihiro giành trước một bước đi ra, rất có lễ phép mà nói, "Thật là xin lỗi, vị này Thẩm Thần Giả đại nhân, Yamanbagiri nói đúng, chủ nhân rất bận, hắn vừa mới bắt đầu hạng nhất công tác, chúng ta là không có quyền lực lên lầu quấy rầy hắn."
Horikawa Kunihiro không phải chủ động ôm sự tính cách. Tại đây tòa nội thành, ở giải trừ đối Thẩm Thần Giả hiểu lầm sau, vẫn luôn đều trộm tránh né Thẩm Thần Giả, tránh ở bóng ma yên lặng làm việc nhà.
Một khi hắn đứng ra, dùng loại thái độ này đối đãi cái này đột nhiên đến phóng Thẩm Thần Giả, sở hữu đao kiếm đều hoặc nhiều hoặc ít nhìn ra vấn đề. Liên hệ đến Tohou buổi sáng khi dọn không siêu thị hành động, tất cả mọi người đều phẩm ra một ít hương vị. Cùng Horikawa Kunihiro giống nhau, tsukumogami nhóm nhìn về phía cái này Thẩm Thần Giả ánh mắt lập tức có thay đổi.
—— sẽ bị đại biểu chính nghĩa Tohou đại nhân nhằm vào, gia hỏa này đại khái không phải cái gì người tốt.
Shokudaikiri Mitsutada quyết đoán đem đã cắt xong rồi hoa quả đoan trở về phòng bếp, ấn Yamanbagiri Kunihiro ý nghĩ đổ một ly nước lạnh đi ra.
Chính mềm như bông dựa vào trên sô pha, cùng mặt khác tùy thời tùy chỗ bảo trì đoan chính dáng vẻ Ichigo Hitofuri hoàn toàn bất đồng quân trang lam phát thanh niên cũng cười nói, "Đúng vậy, Thẩm Thần Giả đại nhân, tạm thời đừng nóng nảy. Hoặc là, ngài có thể nói cho chúng ta biết, tìm chủ điện có chuyện gì, có lẽ chúng ta có thể vì ngài bài ưu giải nạn."
Người trẻ tuổi phát hiện, hàng xóm gia tsukumogami đối Thẩm Thần Giả khuyết thiếu cơ bản tôn kính. Hắn ý thức được chính mình la to cũng chiếm không đến tiện nghi, sẽ không được đến bất luận cái gì thoái nhượng, vì thế chỉ có thể âm trầm mà liếc Yamanbagiri Kunihiro liếc mắt một cái, không hề cùng này đó tsukumogami đối thoại, buồn đầu hướng thang lầu đi đến.
Hiện tại, hắn tại đây tòa biệt thự tứ cố vô thân, hàng xóm liền mặt cũng không chịu thấy, chỉ làm một ít tsukumogami tới nhục nhã chính mình. Xuất phát từ dĩ vãng thói quen, ở đối mặt chính mình khó có thể xử lý nan đề khi, nghĩ đến hắn đã từng hầu cận cũng đang định tại đây tòa biệt thự, người trẻ tuổi hé miệng, đúng lý hợp tình mà gọi to: "Hasebe! Heshikiri Hasebe! Ngươi ở đâu! Ngươi ra tới!"
Đao kiếm nhóm ngây ngẩn cả người, tiện đà sôi nổi lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình.
Lầu ba Tohou đương nhiên nghe được dưới lầu ồn ào thanh. Hắn gục đầu xuống, nhìn về phía cuộn tròn khóc thút thít Heshikiri Hasebe, nhịn không được nở nụ cười —— thật là thiên chân người trẻ tuổi, còn ở chờ mong Heshikiri Hasebe trợ giúp sao? Hắn đem tóc nâu Đả Đao bản thể đặt tại đao giá thượng, đi vào hắn bên người, ngồi quỳ xuống dưới, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn gương mặt.
"Hasebe, thanh tỉnh điểm. Có người tới tìm ngươi, ngươi nghe......"
Chương 110 vọng tưởng chứng ( 1 )
Heshikiri Hasebe dùng sức chớp chớp mắt, hốc mắt chứa đầy nước mắt chảy ra, tầm nhìn rốt cuộc rõ ràng lên. Hắn trì độn mà suy tư một hồi, rốt cuộc minh bạch Tohou theo như lời nói. Tiền nhiệm chủ nhân kêu gọi phảng phất xa cuối chân trời, mơ mơ hồ hồ, nhưng một khi tiến vào hắn trong đầu, hắn lập tức lý giải nó đại biểu ý tứ.
Tiền nhiệm Thẩm Thần Giả vì cái gì muốn lúc này tới? Tới tìm hắn? Tìm hắn làm cái gì? Tóc nâu Đả Đao đột nhiên hoảng loạn lên, chột dạ phiền loạn, Tohou sờ soạng một chút tóc của hắn, nhắc nhở nói: "Hasebe, bình tĩnh, không cần gia tăng công tác của ta lượng."
Đây là hắn ở tuyên bố muốn chữa trị Ichigo Hitofuri trước cũng nói qua nói...... Mà kia chấn Thái Đao nhất định không có làm chủ nhân thất vọng. Giống bị người từ trong mộng bỗng nhiên bừng tỉnh, hôn hôn trầm trầm phân không rõ hiện thực cùng cảnh trong mơ trạng huống giống nhau, Hasebe bắt lấy một cái tân từ ngữ mấu chốt sau, nhất thời lại xem nhẹ ngoài cửa kêu gọi, bắt đầu ngắm nhìn cùng Ichigo Hitofuri đua đòi.
Tohou là một cái hành động mau lẹ người. Ở Hasebe thất thần một hai phút thời gian nội, hắn đem Đả Đao nâng dậy tới, nhanh chóng cho hắn mặc tốt áo tắm, trát hảo đai lưng, sửa sửa ướt dầm dề đầu tóc, nửa kéo nửa ôm đưa tới ngoài cửa, làm hắn dựa vào trên tường trạm hảo, sau đó công đạo nói: "Đi theo hắn chào hỏi một cái, tại đây tầng lầu tùy tiện tìm cái phòng trống, đi vào cùng hắn trước liêu hai câu."
Hắn quay đầu lại, nhìn xem lại một cái hai mươi lăm phút sắp kết thúc, đang ở sinh tử gian giãy giụa Kikkou Sadamune, tính ra một chút thời gian nói, "Mười phút sau, ta đi tìm các ngươi."
Tóc nâu Đả Đao rốt cuộc ý thức được đại sự không ổn, Tohou thế nhưng tính toán làm hắn cái dạng này, đơn độc đi tiếp đãi chính mình tiền nhiệm Thẩm Thần Giả. Hắn kinh hoảng thất thố, theo bản năng mà đi kéo Tohou cánh tay, lại bởi vì chân mềm mà lảo đảo một chút.
"Không...... Chủ nhân......" Thất bại lúc sau, Hasebe lại tưởng bắt tay cắm vào môn phùng, ngăn cản Tohou đóng cửa động tác, tễ hồi đương nhiệm chủ nhân phòng ngủ. Có chủ nhân ở địa phương, làm hắn cảm thấy an toàn.
Nhưng hắn lại một lần thất bại, Tohou ngó hắn liếc mắt một cái, thoạt nhìn hơi có chút không kiên nhẫn, bởi vì Kikkou Sadamune nghỉ ngơi vấn đề thời gian lập tức liền phải tới rồi. Hasebe co rúm lại một chút, buông xuống tay, bị nhốt ở ngoài cửa. Hắn cảm xúc cùng thân thể đều không có từ vừa rồi bảo dưỡng trung khôi phục, mạc danh mà ấu trĩ cùng mềm yếu, nghĩ đến Tohou ánh mắt, trong lòng một trận chua xót ủy khuất, ngốc đứng ở cửa, nhất thời quên mất muốn đi đối mặt tiền nhiệm chủ nhân việc này.
Tohou đóng cửa thanh âm không nhỏ, thuận lợi mà hấp dẫn đã bò lên trên lầu hai nửa người trẻ tuổi. Bởi vì ở vào nhà trước, người trẻ tuổi thấy được lầu ba rộng mở cửa sổ, cùng với hư hư thực thực Hasebe phát ra thanh âm, cho nên hắn là thẳng đến lầu ba mà đến, lúc này, hắn thuận lợi mà đem Hasebe chắn ở Tohou phòng ngủ cửa.
Ở thang lầu thượng nhìn lên Hasebe, người trẻ tuổi khiếp sợ mà mở to hai mắt. Hắn khẳng định vừa mới đã khóc, đôi mắt ướt át, khóe mắt phiếm hồng, trên mặt còn có không lau khô nước mắt. Hơn nữa, hắn thoạt nhìn tứ chi vô lực, tùy thời tùy chỗ đều phải theo sau lưng vách tường hoạt đến trên sàn nhà hóa thành một bãi thủy.
Liền tính này hết thảy còn có thể chính trực địa lý giải...... Nhưng Hasebe lưng dựa trong phòng, còn ở liên tục truyền đến nam tính áp lực thống khổ tiếng thở dốc. Người trẻ tuổi mặt cứng đờ ở, cứ việc đối Hasebe tình cảnh đã có phỏng đoán, nhưng hắn không nghĩ tới chính mình sẽ chính mắt nhìn thấy loại này tình cảnh.
Hắn nguyên tưởng rằng, làm chuyện xấu người đều sẽ chú ý che lấp, tựa như chợ đêm lão bản, đó là giống hắn loại này theo khuôn phép cũ người, phía trước gặp qua đáng sợ nhất người xấu...... Hơn nữa hắn có thể có như vậy nhiều hi hữu đao kiếm, như vậy nhiều có thể làm trạm trung chuyển nội thành, khẳng định có được đáng sợ nhân lực vật lực cùng tài lực. Nhưng hắn cũng trang đến giống cái đứng đắn lão bản, nếu không phải hắn ở trên mạng nghiêm túc tìm tòi, tìm kiếm dấu vết để lại, trải qua đủ loại gian khổ nỗ lực, cũng không có khả năng ở vạn trong phòng tìm được như vậy địa phương.
Chính là mua Hasebe cái này Thẩm Thần Giả, vì cái gì có thể ở ban ngày ban mặt làm loại sự tình này, đúng lý hợp tình đến muốn mệnh, dưới lầu những cái đó tsukumogami thoạt nhìn cũng đều biết nơi này đã xảy ra chuyện gì, lại không thèm để ý dường như.
Người trẻ tuổi không có chủ động cùng bất luận kẻ nào chính diện xung đột quá, cũng chưa bao giờ có ở nhà người khác chạy loạn trải qua —— hiện tại nghĩ đến, có lẽ đúng là căn cứ vào hắn đối hàng xóm ở làm "Chính sự" có như vậy một chút phỏng đoán, cho rằng chính hắn như vậy đột nhiên chạy đi lên đánh vỡ, là có thể bắt được hắn nhược điểm, nhìn đến cái kia ngạo mạn đồng liêu hoảng loạn bộ dáng đi.
Nhưng một cái khác Thẩm Thần Giả như thế không có sợ hãi, người trẻ tuổi ngược lại mở to mục cứng lưỡi, không dám nhắc tới đánh gãy hắn, cùng hắn nói nói chuyện sự. Hắn tim đập thật sự mau, miệng mạc danh cảm giác thực làm, bất an mà qua lại nuốt nước miếng, trừng mắt Hasebe nói không ra lời.
Tóc nâu Đả Đao đồng dạng phi thường khẩn trương, rũ đầu tố chất thần kinh mà sửa sang lại một hồi cổ áo, rốt cuộc cường chống mở miệng nói, "Xin hỏi, ngài tới tìm ta có chuyện gì, William đại nhân?" Hắn hướng từ trước giống nhau, cung kính mà hơi hơi khom lưng, dùng ngón tay hành lang bên kia nói, "Chúng ta đi địa phương khác nói đi, ở chỗ này sẽ quấy rầy chủ nhân của ta."
Đương Hasebe kêu chính mình chủ nhân thời điểm, người trẻ tuổi, cũng chính là cấp chính mình đặt tên William muôn đời Thẩm Thần Giả chưa bao giờ có cảm thấy có cái gì không đúng. Cái này xưng hô làm hắn cảm thấy kiêu ngạo, nghe tới làm hắn có được chưa bao giờ từng có lực khống chế —— nhưng hiện tại, Hasebe dùng khàn khàn thanh âm kêu "Chủ nhân", lại làm người thanh niên này trên mặt nóng lên.
Hắn đầu choáng váng não trướng gật gật đầu, dẫn đầu về phía trước đi đến. Heshikiri Hasebe đi theo hắn phía sau, ở nhấc chân đặt chân gian, thiếu chút nữa giống mì sợi giống nhau quải cong mà mềm đi xuống. Tóc nâu Đả Đao không thể không tận lực dán tường, gian nan mà chậm rì rì dịch bước. William muôn đời một bước đi qua nửa cái hành lang, quay đầu lại, ngoài ý muốn phát hiện Hasebe đã bị hắn rơi xuống không ít.
Hắn không kiên nhẫn mà xoay người chờ hắn, hỏi: "Đến nào nói?"
Hắn ánh mắt đảo qua Hasebe thân thể, mang theo một cổ tò mò lại khinh miệt hàm nghĩa. Hasebe đột nhiên ý thức được, chính mình hiện tại bộ dáng này, nhất định là làm tiền nhiệm Thẩm Thần Giả hiểu lầm Tohou đại nhân. Tựa như lúc trước hắn vết thương đầy người, gặp được Chính phủ Thời gian duy trì trật tự đội giống nhau. Tóc nâu Đả Đao bỗng nhiên căng thẳng thần kinh, phát ra ra đáng sợ tiềm lực, nhanh hơn nện bước đuổi theo người trẻ tuổi, muốn giải thích sự tình cũng không phải hắn tưởng như vậy.
Nhưng liền ở hắn đuổi theo tiền nhiệm Thẩm Thần Giả, đẩy ra hắn bên người phòng trống cửa phòng thỉnh hắn đi vào, đóng cửa lại muốn mở miệng khi, hắn cảm thấy lầu ba Tohou đại nhân chạm vào hắn bản thể. Hasebe đang định nói lời kịch một chút toàn quên hết. Hắn ôm lấy chính mình bả vai, dùng hết toàn lực bảo đảm chính mình không cần thất thố.
Hasebe lập tức ý thức được đã xảy ra cái gì: Tohou đại nhân là một cái người theo chủ nghĩa hoàn mỹ. Hắn quả nhiên không thể chịu đựng được chính mình đao chỉ sát đến một nửa, ở đem Hasebe đuổi ra phòng ngủ sau, ở xử lý lại không biết chết đi sống lại mấy cái qua lại Kikkou Sadamune trước, hắn đang ở dùng tốc độ nhanh nhất đem Hasebe bản thể toàn bộ thân đao sát đến đồng dạng sáng trong, sau đó đem chúng nó một lần nữa tổ hợp lên, đoan chính mà dọn xong.
William muôn đời nghiêng tai lắng nghe, nỗ lực muốn phân biệt Hasebe trên người có hay không chấn động thanh âm. Hắn hoài nghi mà nhìn hắn áo tắm hạ, tổng cảm thấy Tohou là cho hắn trong thân thể tắc khiêu đản hoặc là gậy mát xa. Xem hắn ôm chặt chính mình run bần bật, chân mềm đến không đứng được bộ dáng, rốt cuộc lương tâm phát hiện, đi tới nói: "Yêu cầu ta đỡ ngươi đến trên sô pha nghỉ ngơi một chút sao?"
Hasebe nhắc tới tay, làm một cái làm hắn dừng bước thủ thế, cự tuyệt hắn trợ giúp. Tohou động tác thực mau, tóc nâu thanh niên nghĩ đến hắn lúc này nghiêm túc bãi đang mình bản thể bộ dáng, nghĩ đến hắn nói qua mười phút sau liền sẽ lại đây, đột nhiên cảm thấy một trận thả lỏng. Hắn dịch đến ly môn gần nhất trên sô pha ngồi xong, đang chuẩn bị thuyết minh một chút vừa rồi phát sinh hết thảy, William muôn đời đã giành trước mở miệng.
Hắn âm dương quái khí mà nói: "Hasebe, nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng! Ngẫm lại ngươi lúc trước ở ta nội thành cỡ nào thần khí, thế nào? Đã biết mặt khác Thẩm Thần Giả đều là bộ dáng gì lúc sau, có phải hay không thực hối hận lúc trước như vậy xem thường ta?"
Heshikiri Hasebe nuốt xuống nguyên bản tưởng lời nói.
Hắn nhìn thẳng vui sướng khi người gặp họa tiền nhiệm chủ nhân, cảm giác hắn không có chính mình trong trí nhớ đáng sợ. Hắn chặt chẽ nhớ rõ lúc trước hắn cự tuyệt vị này trước chủ nhân yêu cầu đi cướp đoạt Ichigo Hitofuri khi, hắn theo như lời quá mỗi một câu. Tự tự tru tâm, tất cả đều mệnh trung yếu hại.
Cho nên, ở bị Tohou đại nhân cưỡng chế tính đối mặt hắn khi, hắn vẫn luôn đều thực lo lắng người thanh niên này tiếp tục dùng dệt điền cùng hắc điền điển cố tới châm chọc hắn, công kích hắn ngại bần ái phú, tựa như hắn lúc ấy theo như lời giống nhau, chỉ thích ưu tú chủ nhân.
Tuy rằng...... Nếu nghiêm túc lại nói tiếp, hắn đích xác không bằng từ trước như vậy đã chịu tín nhiệm, được đến trọng dụng.
Hắn tại đây tòa nội thành luyện độ cơ bản lót đế, thực lực không cường, gánh không dậy nổi đội trưởng trọng trách, Tohou đại nhân cũng chưa bao giờ có đơn độc cắt cử hắn cái gì nhiệm vụ...... Hơn nữa tẩm đương phiên thỉnh cầu liên tiếp lọt vào cự tuyệt, thật vất vả được đến một lần bị bảo dưỡng cơ hội, còn bị vị này tiền nhiệm chủ nhân đột nhiên đến phóng trên đường đánh gãy.
Ai...... Lại nói tiếp thật đúng là lệnh người cảm thấy uể oải.
Bất quá, cái này nội thành chính là loại này phong cách. Trừ phi ngươi là một thanh ngây thơ đáng yêu Đoản Đao, hoặc là có được một cái linh hoạt mẫn cảm cái đuôi, lại hoặc là tinh tế nhỏ xinh đến có thể đang ngồi ghế tay vịn thượng nhẹ nhàng khởi vũ...... Nếu không, làm một thanh không có gì để khen bình thường thành niên hình thể đao kiếm, chỉ có am hiểu giặt quần áo nấu cơm chơi cờ, có được trừ bỏ chiến đấu cùng công văn xử lý bên ngoài nhất nghệ tinh, mới có cơ hội được đến chủ công trọng dụng. Tại đây phương diện, hắn xác thật còn có rất nhiều yêu cầu học tập địa phương.
Hasebe thở dài một hơi, lắc lắc đầu. Hắn thần sắc làm William muôn đời ngộ nhận vì chính mình chọc trúng cái này Đả Đao đau đớn, hắn nhớ tới chính mình chuyến này mục đích, đánh lên tinh thần nói: "Ta sau lại đi đi tìm ngươi, muốn tiếp ngươi trở về, nhưng là cửa hàng bị niêm phong."
Nghe hắn nói đến nơi đây, Hasebe không khỏi khẩn trương lên, nắm chặt nắm tay, không biết nên nói cái gì cho phải. Nghĩ nghĩ, rốt cuộc vẫn là nhịn không được nói: "Thực xin lỗi......"
"Không cần xin lỗi, ai làm mạng ngươi không hảo đâu."
Thẩm Thần Giả nhìn bộ dáng của hắn, đột nhiên cười, cảm thấy lần này lại đây ít nhất có thể làm thành một sự kiện. Hắn nói, "Hasebe, nếu ngươi bảo đảm có thể bỏ chính mình những cái đó phiền nhân tật xấu, ta liền đi theo ngươi hiện tại chủ nhân nói nói, nhìn xem có thể hay không đem ngươi mua trở về. Bất quá, ngươi phải nhớ kỹ, nếu ngươi còn tưởng trở về, liền không cần bất luận kẻ nào nhắc tới trong khoảng thời gian này phát sinh sự —— ngươi cũng không nghĩ làm cho bọn họ biết, ngươi đều tao ngộ gì đó, đúng hay không?"
Chương 111 vọng tưởng chứng ( 2 )
Hasebe ở sửng sốt nửa phút sau, chống cái trán thấp giọng nở nụ cười.
Nếu quen thuộc này chấn Đả Đao, đang nghe đến loại này trào phúng tiếng cười khi, lý nên nghĩ đến, đây là Heshikiri Hasebe xuất trận vết thương nhẹ khi chiêu bài phản ứng, nó sở bao hàm ý tứ đại khái là "Thật thú vị a......".
Làm một thanh tồn tại mấy trăm năm tsukumogami, tóc nâu Đả Đao còn không đến mức nhìn không thấu một cái hơn hai mươi tuổi người trẻ tuổi vụng về biểu diễn —— này nhân loại cũng không phải thật sự muốn đem hắn mua về nhà. Hắn chỉ là tung ra một cái "Mồi", tựa như ở kéo ma con lừa cái mũi trước điếu một cái cà rốt, hy vọng hắn có thể đi theo đi.
Làm William muôn đời tiền nhiệm hầu cận, Heshikiri Hasebe suy đoán, hắn đại khái so Thẩm Thần Giả chính mình còn muốn rõ ràng hơn, kia tòa nội thành có bao nhiêu tài sản. Ở mua được Ichigo Hitofuri lúc sau, lại lập tức tới nơi này nghỉ phép, hắn còn có thể dư lại bao nhiêu tiền? Hắn nguyện ý đem sở thừa không nhiều lắm tiền lấy ra tới đổi lấy chính mình này chấn lọt vào ghét bỏ, thường thấy đến ở chiến trường nhìn thấy đều lười đến xoay người lại nhặt nhị hoa Đả Đao?
Càng đừng nói, hắn hiện tại chủ nhân sẽ không vứt bỏ hắn —— hắn nói qua, Ma Vương là sẽ không cho phép cá chậu chim lồng chạy ra lòng bàn tay.
Nghĩ đến đây, hắn luôn luôn quá mức nghiêm khắc, thoạt nhìn có điểm hung mặt mày ôn nhu lên, "Ta hiện tại vị này chủ nhân, không có khả năng sẽ bán đi chính mình đao kiếm. Muốn đi mua hồi ta loại này lời nói, liền không cần đi nói, ta vận khí, cũng không nhọc ngài lo lắng."
Nghiêm túc lại nói tiếp, William muôn đời là cái thứ nhất liền hắn đi lưu cùng hắn nói điều kiện nhân loại —— làm một thanh đao kiếm, nhân loại trong mắt vật phẩm, hắn chưa bao giờ có quyền lực lựa chọn chính mình thuộc sở hữu. Tuy rằng Hasebe vẫn luôn cảm thấy chính mình có sai, rõ ràng nói sẽ chờ cái này Thẩm Thần Giả trở về tiếp hắn, lại không có làm được. Nhưng xét đến cùng, kia chỉ là bởi vì hắn làm năng lực phạm vi bên ngoài hứa hẹn.
Liền tính hắn thật sự muốn đào tẩu, cũng trốn không thoát đâu. Nhìn xem Tarou điện muốn từ Tohou đại nhân bên người đào tẩu sau kết cục, đủ để cấp này tòa nội thành sở hữu đao kiếm cảnh kỳ...... Huống hồ, hắn như thế nào sẽ muốn rời đi đâu? Ở trước mắt cái này Thẩm Thần Giả cùng Tohou đại nhân chi gian, thật sự sẽ có tsukumogami lựa chọn người trước sao? —— mặc dù chỉ là đưa bọn họ đặt ở cùng nhau đối lập, giống như đều là đối chủ nhân một loại khinh nhờn.
Tóc nâu Đả Đao kỳ thật cũng không có ở Tohou trước mặt biểu hiện ra ngoài như vậy mềm yếu có thể khi dễ.
Tuy rằng sở hữu Heshikiri Hasebe ở Thẩm Thần Giả trước mặt đều trung thành lại thuần phục...... Nhưng là, đại đa số dưới tình huống, hắn hẳn là ổn trọng đáng tin cậy, ở không có nguy hiểm khi đi theo ở chủ phía sau yên lặng theo, ở tao ngộ nguy hiểm khi động thân mà ra, làm Thẩm Thần Giả nhất đáng tin cậy vũ khí, kiên cố nhất tấm chắn.
Ở phía trước nhậm Thẩm Thần Giả vớ vẩn ngôn luận hạ, tóc nâu Đả Đao khẩn trương bất an như thủy triều rút đi. Hắn trở nên càng giống William muôn đời trong trí nhớ cái kia hầu cận, bởi vì quá mức cường thế, thậm chí sẽ làm hắn cảm thấy đã chịu coi khinh.
"Bất quá, ta hiểu ngài ý tứ," Hasebe đè thấp thanh âm, chậm rãi nói, "Nếu...... Ngài có thể bảo đảm, về sau sẽ không lại bán đi chính mình đao kiếm, ta liền sẽ không đối bọn họ nói thêm cái gì. Ichigo điện là cái xuất sắc tsukumogami, nếu được đến hắn, hy vọng ngài có thể hảo hảo quý trọng. Nhưng ngài cũng muốn nhớ kỹ, hắn là một thanh bốn hoa hi hữu đao, đều không phải là giống ta như vậy dễ dàng khống chế."
Nếu có những người khác ở bên xem, liền sẽ thần kỳ phát hiện, Hasebe hiện tại lãnh đạm lại ôn thôn ngữ khí, phi thường giống hắn vừa mới phụng dưỡng không đến một vòng tân nhiệm chủ nhân. Đáng tiếc, trước mặt hắn cái này Thẩm Thần Giả cũng không có đúng lúc nhận thấy được Heshikiri Hasebe thay đổi. Hắn chỉ có thấy chính mình muốn nhìn đến đồ vật: Hasebe đang nghe đến hắn đề nghị lúc sau nở nụ cười.
Đây là cao hứng ý tứ, đại biểu cho hắn xác thật rất muốn cùng chính mình trở về.
"Hừ, Ichigo Hitofuri cũng hảo không đến nào đi......" Hắn bĩu môi.
Nói tới đây, người trẻ tuổi tư duy đột nhiên quải tới rồi bên kia, hắn tò mò hỏi: "Ta muốn hỏi một chút, lúc trước ta cho ngươi đi làm kia sự kiện, ngươi trực tiếp địa phương cự tuyệt ta, thoạt nhìn kiêu ngạo vô cùng. Hiện tại đâu, vì cái gì không cự tuyệt cái này chủ nhân?" Thẩm Thần Giả cười trào phúng mà nói, "Bởi vì ngươi là tự nguyện sao? Làm ta ngẫm lại, ngươi có phải hay không sợ ở bị vứt bỏ, cho nên không dám lại cự tuyệt Thẩm Thần Giả bất luận cái gì yêu cầu?"
William muôn đời cảm xúc ngẩng cao. Tại đây tòa biệt thự liên tiếp bị nhục lúc sau, hắn bức thiết muốn ở Hasebe nơi này hòa nhau một thành. Trước mắt này chấn Đả Đao là hắn sơ rèn đao, có lẽ chính hắn không có ý thức được, hắn luôn là tin tưởng Hasebe tuyệt đối sẽ không làm thương tổn chuyện của hắn, cho nên ở trước mặt hắn không có sợ hãi, cảm thấy chính mình vô luận làm cỡ nào quá phận sự, cuối cùng đều sẽ được đến tha thứ.
Lúc này đây, hắn nói trúng rồi chân tướng. Ở nhận thức chủ nhân ngày đầu tiên, Hasebe xác thật là như thế này tưởng. Tóc nâu Đả Đao nhìn hứng thú bừng bừng người trẻ tuổi, phát giác hắn phía trước chếch đi đến lợi hại trọng điểm, đang ở chậm rãi so với.
Đột nhiên, hắn ý thức được một sự kiện.
Chủ nhân vì cái gì muốn khiêu khích hắn tiền nhiệm Thẩm Thần Giả, vì cái gì muốn cho hắn lấy loại trạng thái này ra tới thấy hắn...... Hết thảy đều rất rõ ràng, hắn chính là muốn cho này nhân loại cảm thấy hắn đối chính mình cũng không tốt. Ở tạo thành loại này biểu hiện giả dối sau, tiền nhiệm Thẩm Thần Giả vẫn cứ rất muốn nhắm ngay nhược điểm của hắn đón đầu mãnh đánh. Nhưng hắn nghĩ sai rồi cơ bản nhất sự thật —— Tohou đại nhân là hoàn mỹ nhất Thẩm Thần Giả.
Vì thế, hắn vừa rồi lời nói việc làm liền có vẻ phi thường buồn cười.
Tựa như William muôn đời quen thuộc hắn giống nhau, Hasebe cũng biết rõ trước mắt người thanh niên này nhược điểm —— bọn họ sinh hoạt ở bên nhau lâu như vậy, hắn ánh mắt trước sau đều dừng ở này nhân loại trên người. Nhưng Hasebe vẫn luôn tiểu tâm mà vòng khai này hết thảy, cũng không bình luận vị này Thẩm Thần Giả thể lực, tự chủ, sinh hoạt thói quen, tâm tính, tính cách từ từ, sợ chính mình sẽ làm hắn cảm thấy không thoải mái, thương tổn hắn yếu ớt lòng tự trọng.
"Đúng rồi, vừa rồi ở trong phòng một cái khác tsukumogami là Kikkou Sadamune sao? Ha ha, hắn cùng ngươi không giống nhau, hẳn là thích bị như vậy đối đãi đi?"
Đem Hasebe trầm mặc trở thành là không lời gì để nói, William muôn đời hưng phấn mà tiếp tục nói đi xuống. Hôm nay phảng phất phá lệ dài lâu, hắn đã nghẹn hồi lâu không có nói chuyện qua, phía trước lại sinh khí, một khi bắt đầu nói chuyện, liền khống chế không được chính mình.
"Thật muốn hỏi hỏi ngươi hiện tại cái kia chủ nhân, là như thế nào cho các ngươi như vậy nghe lời. A, ta đã biết! Dưới lầu cái kia Ichigo Hitofuri, phía trước vẫn luôn đều đãi ở biệt thự không ra khỏi cửa, nhất định cũng là giống ngươi như bây giờ bị làm được chân mềm đi. Ichigo Hitofuri......"
William muôn đời tạm dừng một chút, ở trong miệng ước lượng cái này chính mình đã từng tha thiết ước mơ Thái Đao tên, âm trầm mà nói: "Ichigo Hitofuri, trong lòng không có Thẩm Thần Giả, chỉ có chính hắn những cái đó đệ đệ. Ta biết như thế nào làm Ichigo Hitofuri nghe lời, này khẳng định không khó......"
Heshikiri Hasebe nghiêng đầu, nhìn cái này quen thuộc lại xa lạ nhân loại, ở trước mặt hắn thao thao bất tuyệt địa điểm bình hắn hiện tại đồng bạn. Hắn vẫn luôn cảm thấy thẹn với hắn, Thẩm Thần Giả chỉ là bị hắn bức cho tích lũy rất nhiều, cuối cùng mới có thể bộc phát ra tới. Nhưng lúc này, đương Thẩm Thần Giả hướng hắn thổ lộ độc nước, phạm vi lan đến gần những người khác, hắn mới nhận thấy được hắn nói được có bao nhiêu thái quá.
Ichigo Hitofuri trong lòng như thế nào sẽ chỉ có đệ đệ, không có Thẩm Thần Giả? Tựa như dưới lầu vị kia ngày hôm qua vẫn là ám đọa đao Ichigo điện, nếu trong lòng không có chính mình chủ nhân, lại như thế nào sẽ ngoan ngoãn mà phục tùng Tohou đại nhân mỗi một cái mệnh lệnh, lần lượt chịu đựng đuổi đi ám đọa thống khổ, từ cả người gai xương cùng trường cái đuôi bộ dáng, biến trở về tuấn tú văn nhã bộ dáng.
Có lẽ tất cả mọi người biết Ichigo Hitofuri uy hiếp, nhưng kia thì thế nào? Đại bộ phận Thẩm Thần Giả sẽ không làm như vậy. Bình thường Thẩm Thần Giả, chỉ biết nghĩ đến, vì làm này chấn bốn hoa hi hữu Thái Đao càng thêm cao hứng, từ đây hẳn là càng thêm ưu đãi Awataguchi Đoản Đao cùng Hiếp Soa.
Yamanbagiri cỡ nào đơn thuần thiện lương, Horikawa Kunihiro quật cường thẳng thắn, Shokudaikiri Mitsutada cũng không bủn xỉn đối những người khác giao phó thiện ý, nhưng bọn hắn ở chính mình vị này tiền nhiệm Thẩm Thần Giả trong miệng, chính là thô tục vô lễ, âm trầm đáng sợ, cùng với chỉ cấp khách nhân uống nước lạnh bủn xỉn quỷ —— sao có thể đâu? Heshikiri Hasebe lắc lắc đầu.
Hắn khó hiểu mà nhìn Thẩm Thần Giả, tổng cảm thấy hắn cùng chính mình chứng kiến không phải một cái thế giới.
Ở blah blah tố khổ, mắng thật lâu lúc sau, William muôn đời rốt cuộc phát tiết xong rồi cảm xúc, nói đến chính đề, "...... Hơn nữa, các ngươi thế nhưng đem cửa hàng tiện lợi đều dọn không! Cũng quá không tố chất, này tòa trên đảo có hai cái Thẩm Thần Giả, hai tòa nội thành đao kiếm, các ngươi chủ nhân cũng không thế những người khác suy xét sao? Ta tới nơi này, là bởi vì ta không có ăn!"
Xem hắn như vậy đối thế giới tràn ngập bất mãn, xem ai đều không vừa mắt bộ dáng, Heshikiri Hasebe rốt cuộc ý thức được: Tiền nhiệm Thẩm Thần Giả cũng nên vì chính hắn hành vi trả giá tương ứng đại giới. Nhảy ra thân phận gông cùm xiềng xích, Hasebe kỳ thật biết nên như thế nào ứng phó William muôn đời loại người này. Hắn lá gan rất nhỏ, một khi ăn đến cũng đủ đau khổ, liền sẽ lùi về đi, đánh mất làm ác dũng khí.
Vì hiện tại còn thuộc về cái này Thẩm Thần Giả đao kiếm không tao ngộ cùng hắn tương tự vận mệnh, tóc nâu Đả Đao cảm thấy chính mình cần thiết có điều làm. Nếu bản thể ở chỗ này thì tốt rồi...... Hasebe nghĩ như vậy, cố tình tản mát ra một chút sát khí, làm sắc mặt một chút trở nên âm trầm lên, liền ở hắn muốn bùng nổ khi, Tohou gõ gõ môn, ở được đến đáp lại trước, lo chính mình đẩy cửa ra đi đến.
Hasebe ngây ngẩn cả người, ấp ủ ra sát khí nháy mắt nghẹn trở về. Hắn giống một con cõng chủ nhân lượng ra móng vuốt miêu, ở bị phát hiện sau nhanh chóng lùi về lợi trảo, mạnh mẽ làm bộ dường như không có việc gì, vì dời đi chú ý không thể không liếm một liếm mềm mại màu hồng phấn thịt lót.
Tohou nhìn nháy mắt trở nên ngoan ngoãn Hasebe giống nhau, trên cao nhìn xuống mà nhìn ngồi ở trên sô pha đồng liêu, dùng một loại "Ta cho phép ngươi quỳ xuống tới hôn môi ta đi qua lộ" kiệt ngạo ngữ khí nói, "Ở ngoài cửa nghe được ngươi ý đồ đến. Đi xuống lầu tìm Shokudaikiri, ta đã cùng hắn nói chuyện, cầm hắn cho ngươi chuẩn bị đồ vật, rời đi nơi này."
William muôn đời cảm nhận được đến từ Tohou coi khinh. Bởi vì tự ti, hắn thuận lợi tiếp thu đến Tohou đây là ở lấy tống cổ khất cái phương thức làm hắn mau cút. Hắn mặt trướng đến đỏ bừng, lại không thể tưởng được ở ngay lúc này nên như thế nào phản bác, trong lúc nhất thời không khỏi ngây dại.
Tohou ánh mắt bay nhanh mà xẹt qua hắn, tựa hồ nhiều xem hắn một giây đồng hồ đều là một loại đối thời gian lãng phí. Hắn hỏi Hasebe nói: "Còn muốn sao?"
Tóc nâu Đả Đao kinh ngạc mà mở to hai mắt, không nghĩ tới qua loa xong việc bảo dưỡng còn có cơ hội tiếp tục, hắn mờ mịt mà nói: "Nhưng...... Chính là ngài không phải đã đem......"
"Đừng chậm rì rì, Kikkou Sadamune chờ không nổi ngươi cọ xát."
Tohou gãi đúng chỗ ngứa mà cắt đứt Hasebe "Chính là ngài không phải đã đem ta lắp ráp hảo đặt ở đao giá thượng sao" những lời này, đi đến sô pha bên người, vươn tay kéo lấy Hasebe cổ áo, thoải mái mà đem hắn xách lên tới, kháng ở chính mình trên vai. Bởi vì tóc nâu Đả Đao toàn bộ hành trình kinh ngạc đến ngây người, theo bản năng toàn bộ hành trình độ cao phối hợp, hoàn toàn nhìn không ra không tình nguyện, làm cho Ma Vương tiên sinh không thể không nắm này chỉ dại ra, không hề cảnh giác tính cá chậu chim lồng bên hông mềm thịt, bay nhanh mà ninh động một vòng.
—— Hasebe không dự đoán được chính mình chủ nhân sẽ làm loại sự tình này, phát ra một tiếng thét kinh hãi, rũ ở Tohou trước ngực chân không tự chủ được mà tránh động hai hạ. Thoạt nhìn đảo thật sự rất muốn do dự mà một chút nho nhỏ phản kháng. Ở thuận lợi ra mong muốn hiệu quả sau, Tohou gian nan mà chiến thắng chính mình muốn lễ phép từ biệt tốt đẹp giáo dưỡng, cũng không quay đầu lại mà kháng Hasebe rời khỏi.
Thẩm Thần Giả cứ như vậy bị lượng ở phòng khách. Hắn dại ra một hồi, liều mạng an ủi chính mình này không có gì, bởi vì hắn đến nơi đây hai cái mục đích —— lộng điểm ăn, cùng với nghĩ cách làm Hasebe câm miệng, đều đã thực hiện. Hắn tới rồi dưới lầu, Shokudaikiri Mitsutada đề ra một cái bao tải giao cho hắn, William muôn đời hy vọng Shokudaikiri Mitsutada có thể giúp hắn dọn về đi, nhưng bị cự tuyệt, "Xin lỗi, ta còn có cơm chiều phải làm, không thể tự tiện rời đi."
Trạch nam đành phải ở hơn mười chấn đao kiếm nhìn chăm chú hạ, kéo bao tải rời đi biệt thự, kêu chính mình tsukumogami ra tới hỗ trợ, về đến nhà, mới phát hiện chính mình mang về tới là một bao tải dưa hấu.
Chương 112 kế hoạch thông ( 1 )
Tohou đem Heshikiri Hasebe khiêng về phòng, thả lại hắn phía trước chỗ nằm.
Tóc nâu Đả Đao chỉ rời đi một lát, nhưng Kikkou Sadamune thoạt nhìn đã bị buộc tới rồi cực hạn. Đang xem đến Thẩm Thần Giả sau khi trở về, màu xám trong mắt phát ra ra mãnh liệt sáng rọi, cùng với mãnh liệt cầu cứu tín hiệu —— lại thích ăn đồ vật, vẫn luôn ăn cũng là sẽ chịu không nổi. Một khác chấn Đả Đao hiện tại liền ở vào loại này sắp căng chết trạng thái.
Hasebe bị loại này tầm mắt thoáng lan đến, liền cảm thấy chính mình thật sự khó có thể xem nhẹ nó. Hắn do dự một chút, lựa chọn uyển chuyển phương thức, mở miệng hỏi: "Chủ nhân, Kikkou điện...... Hắn làm được khống chế linh lực sao?"
Tohou ôn hòa mà trả lời: "Không nhanh như vậy."
Kikkou Sadamune ở Thẩm Thần Giả phía sau giãy giụa liều mạng gật đầu, phát ra ngô ngô, mơ hồ không rõ thanh âm, Hasebe quay đầu nhìn nhìn hắn trong ánh mắt nước mắt, nghiêm túc mà nói: "Chủ, ta cũng có thể vì ngài phân ưu, tuy rằng ta cùng Kikkou điện không giống nhau, khả năng không có biện pháp đối này thích thú, nhưng chỉ cần có thể thoáng giúp đỡ vội, đồng dạng cũng sẽ phi thường cao hứng."
Tohou cảm nhận được Hasebe gặp qua tiền nhiệm chủ nhân lúc sau vi diệu biến hóa. Tuy rằng giống nhau là yêu cầu hỗ trợ, nhưng điểm xuất phát lại thành thục rất nhiều. Thẩm Thần Giả thực vừa lòng, muốn sờ sờ Hasebe đầu lấy kỳ cổ vũ...... Nhưng nghĩ đến hắn phía trước là như thế nào ra mồ hôi, trên đường đổi thành vỗ vỗ hắn cánh tay.
Hắn nói: "Cảm ơn, bất quá không có cái này tất yếu."
Tuy rằng phía trước hù dọa Kikkou, nói nếu làm không hảo sẽ đem hắn đưa trở về, bất quá...... Mặc dù này chấn Đả Đao học được lợi dụng linh lực biến cường, đối với chỉ có thể thông qua ra trận giết địch không ngừng thăng cấp tsukumogami nhóm tới nói là một cái trọng đại đột phá, nhưng này đối Tohou bản nhân không có tác dụng gì.
Hắn đã không thể đem cái này phương thức mở rộng đi ra ngoài trao đổi ích lợi —— nó đối mặt khác không có Kikkou loại này độc đáo thuộc tính đao kiếm tới nói thực không hữu hảo; lại không nghĩ lợi dụng Kikkou khả năng sẽ đề cao sức chiến đấu đạt thành cái gì mục tiêu. Hắn sẽ nghĩ vậy loại phương pháp, đơn giản là cảm thấy Kikkou sẽ thích mà thôi, cho nên không phạm quá cái gì sai lầm Hasebe liền không cần một hai phải tới thấu cái này náo nhiệt.
Hôm nào nhưng thật ra có thể dùng để hù dọa một chút nhát gan Shokudaikiri.
Bất quá hiện tại, càng thêm gấp gáp chính là, vội vàng ứng phó rồi Hasebe nhận trên người một bộ phận nhỏ đánh phấn cùng chà lau, làm Tohou cảm giác không quá thoải mái, luôn có một loại này chấn Đả Đao trên người độ sáng không đều cảm giác. Nếu một hai phải so sánh, đại khái chính là điền sắc trò chơi không có làm tốt, còn cần thiết chịu đựng này trương một nửa thâm một nửa thiển tác phẩm không ngừng ở trước mắt lúc ẩn lúc hiện.
Loại này khó chịu cảm giác thúc giục hắn, làm hắn cần thiết một lần nữa mở ra Heshikiri Hasebe, đem bảo dưỡng trình tự từ đầu tới đuôi lặp lại một lần.
Chờ hắn rốt cuộc viên mãn hoàn thành đối tóc nâu Đả Đao bảo dưỡng, đem Hasebe đặt ở một bên, thu hồi phòng bếp đồng hồ đếm ngược, đi vào Kikkou Sadamune bên người khi, phấn phát Đả Đao không nghĩ tới chính mình thế nhưng thật sự sẽ hỉ cực mà khóc. Thẩm Thần Giả từng cái cởi bỏ hắn trên người từng đạo chú linh thỏi, liền ở Kikkou Sadamune cho rằng hôm nay cuối cùng dừng ở đây thời điểm, Tohou lấy ra tay khăn, vén lên hắn dính ở cái trán tóc mái, xoa xoa hắn đôi mắt chung quanh chất lỏng, bảo đảm hắn có thể rõ ràng mà nhìn chính mình nói chuyện.
"Nghe, Kikkou," hắn nói: "Ta sẽ giữ lại ngươi trên chân cuối cùng một đạo chú linh thỏi. Linh lực rèn luyện cũng không là một lần là xong, yên tâm, chờ ngươi có tiến bộ, ta sẽ chậm rãi gia tăng trên người của ngươi linh lực gông xiềng."
Kikkou Sadamune tâm tình phức tạp mà ngoan ngoãn gật đầu. Hắn hiện tại kém một bước liền thật sự bị căng đã chết, cho nên nghe Tohou nói cũng không có cảm thấy cỡ nào vui vẻ. Bất quá, chờ tiêu hóa lúc sau, hẳn là sẽ thích đi? Chính là từ từ —— hắn hiện tại còn học không được dựa vào chính mình kéo ra cái này xiềng xích, như vậy, Thẩm Thần Giả làm hắn vẫn luôn mang theo cái này, chẳng lẽ ở đạt tới Thẩm Thần Giả theo như lời tiêu chuẩn trước, hắn đều phải giống con thỏ giống nhau nhảy bắn di động sao?!
Ở Kikkou Sadamune còn không có tưởng hảo giải quyết như thế nào vấn đề này trước, Tohou đi đến đầu giường, lấy quá hắn còn ở ngụy trang thành cua trảo lan ma quỷ võng, tiếp tục nói: "Mặt khác, này bồn ma quỷ võng, cũng giao cho ngươi tới chiếu cố."
Suy xét đến Kikkou Sadamune hiện tại đại khái không sức lực nâng lên này bồn nhỏ xinh thực vật, hắn đem chậu hoa đặt ở phấn phát Đả Đao bên người trên sàn nhà, hướng hắn giải thích nói: "Ma quỷ võng thiên tính là thích quấn quanh trụ con mồi, đưa bọn họ vây khốn, chờ bọn họ sau khi chết hấp thu thi thể chất dinh dưỡng. Này cây ma quỷ võng hiện tại vẫn là chưa thành thục thể, bất quá bởi vì phía trước được đến một cái bằng hữu khẳng khái tặng, trưởng thành tốc độ không ngừng nhanh hơn, hơn nữa liền phải đi vào thành thục kỳ."
Kikkou Sadamune mờ mịt mà nhìn Thẩm Thần Giả, cũng không có đầy đủ lĩnh hội hắn ý tứ. Tohou gõ gõ chính mình thực vật, cười nói: "Đơn giản tới nói, ở cái này thời kỳ, cái này tiểu gia hỏa đi săn bản năng tăng cường rất nhiều lần. Hơn nữa, tựa như nhân loại ở thành niên trước muốn học sẽ nuôi sống chính mình, nó cũng thực yêu cầu không ngừng luyện tập phục kích, quấn quanh cùng treo cổ."
Kikkou Sadamune trì độn đại não chậm rãi chuyển động, hắn rốt cuộc cảm nhận được Thẩm Thần Giả đem này ngoạn ý giao cho chính mình chiếu cố ý tứ, khiếp sợ mà mở to hai mắt.
"Ta cảm thấy đem các ngươi an bài trở thành một cái tổ hợp, có thể đạt tới đôi bên cùng có lợi tác dụng." Tohou nói.
Tuổi trẻ nhân loại gãi gãi ma quỷ võng thịt hô hô bên ngoài thân, phát ra một cái có thể tiến công tín hiệu. Nguyên bản thoạt nhìn vô hại đáng yêu thực vật ở nháy mắt bạo trướng, múa may so bắt lấy Ichigo Hitofuri khi càng thêm thô tráng hữu lực dây đằng, ở nháy mắt bắt được Kikkou Sadamune. Phấn phát Đả Đao suy yếu vô lực mà giãy giụa không có khởi đến bất cứ tác dụng, hắn bị hưng phấn ma quỷ võng toàn bộ nhắc tới tới, điếu tới rồi giữa không trung.
"Không, không cần......" Phấn phát Đả Đao nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, chính mình có một ngày sẽ đối với trong mộng tưởng xa hoa bữa tiệc lớn, thiệt tình thành ý mà nói "Không", hắn ra sức vặn vẹo kêu lên, "Phóng ta xuống dưới...... Chờ một chút...... Chủ nhân!"
Ở Đả Đao chợt cất cao tiếng kêu sợ hãi trung, Tohou hướng hắn triển lãm một chút trong tay Kikkou Sadamune bản thể, bình tĩnh mà nói: "Không cần đại kinh tiểu quái, Hasebe bản thể bảo dưỡng đã làm xong, hiện tại đến phiên ngươi mà thôi."
Ở Kikkou Sadamune rên rỉ cùng tiếng kêu cứu trung, Heshikiri Hasebe yên lặng mà kéo chăn, bưng kín chính mình đầu.
Hai cái giờ sau, Tohou một mình một người đi ra phòng, hắn đi xuống lâu, hỏi ở trong đại sảnh tụ chúng thưởng thức âm nhạc đao kiếm nhóm, "Ai nguyện ý lên lầu đi cấp Kikkou cùng Hasebe tắm rửa thay quần áo?"
Chiếu cố một chút Hasebe đảo không có gì, chiếu cố Kikkou...... Cho dù có âm nhạc thanh che lấp, liền tính cách một tầng lâu, bọn họ vẫn là có thể nghe được hắn các loại tiếng kêu. Chỉ là bảo dưỡng mà thôi, nhìn xem bởi vì chữa trị phế bỏ một cái ngự thủ thứ lang điện, nhân gia đều không có kêu đến như vậy khoa trương. Có thể tưởng tượng, hiện tại đi lên giúp hắn tắm rửa thay quần áo, sẽ lọt vào như thế nào tinh thần ô nhiễm.
Tsukumogami nhóm ngươi xem ta ta xem ngươi, áp xuống Sadamune gia Đoản Đao cùng Hiếp Soa, đáng tin cậy Kogitsunemaru lấy không biết sợ hy sinh tinh thần, chậm rãi giơ lên tay. Yamanbagiri Kunihiro ngó trái ngó phải, phát hiện đại gia thật sự không quá thích cái này công tác, vì thế cũng đặc biệt có hầu cận tự giác mà đứng dậy.
Ở bọn họ lên lầu sau, Gokotai ôm tiểu lão hổ, vui vẻ mà tiến đến Tohou bên người, hướng hắn giới thiệu phòng khách nhiều ra tới một thanh Ichigo Hitofuri nói: "Chủ nhân chủ nhân, vị này chính là cách vách nội thành Ichigo ca, đưa tới William đại nhân đáp lễ."
Một cái càng thêm điển hình, ôn nhu lại phong độ nhẹ nhàng Ichigo Hitofuri, hướng Tohou hành lễ nói: "Ngài hảo, Tohou đại nhân."
Hắn đưa lên chính mình trong tay lễ vật, sau đó nói: "William đại nhân phái ta tới, đầu tiên là muốn cảm tạ ngài khẳng khái tặng, từ ta mang đến một phần lễ mọn liêu biểu lòng biết ơn. Sau đó, hắn hy vọng ta có thể hướng ngài chuyển đạt, không lâu trước đây ở ngài nội thành thất lễ, hắn cảm thấy phi thường xin lỗi. Hắn nói chính mình muốn hướng ngài cùng Hasebe giáp mặt xin lỗi, hy vọng mời ngài đi hắn nội thành làm khách. Sở dĩ không hề đến nơi đây tới, là bởi vì không biết cái gì thời gian càng vì thích hợp, đồng thời tưởng chiêu đãi ngài chơi một chút hắn tân mua nhập trò chơi trưởng máy tống cổ thời gian."
Ichigo Hitofuri nói xong này đó lúc sau, bổ sung nói: "Trở lên là ta truyền đạt chủ nhân ý tứ. Nhưng là, Tohou đại nhân, dưới muốn nói nói, xuất từ ta bản nhân ý đồ —— chủ nhân của ta hôm nay cảm xúc thực không ổn định. Có lẽ ngài sẽ cảm thấy ta nói như vậy không thích hợp mạo muội, nhưng ta cảm thấy, ở cái này phi thường thời kỳ, Thẩm Thần Giả hay là nên nghe theo Chính phủ Thời gian nhắc nhở, cùng chính mình đao kiếm nhóm đãi ở bên nhau cho thỏa đáng."
Hắn nhớ lại bọn đệ đệ tại đây vị Thẩm Thần Giả cửa nhà tiếp nhận bao tải, đi theo William đại nhân trở lại biệt thự sau, Thẩm Thần Giả nhìn đến bên trong dưa hấu khi nổi trận lôi đình cảnh tượng.
Đoản Đao nhóm thực sợ hãi, nghe nói, bọn họ chưa từng gặp qua Thẩm Thần Giả phát lớn như vậy hỏa. Mặc dù Ichigo Hitofuri kiên nhẫn mà trấn an Thẩm Thần Giả, không nề này phiền mà nói với hắn cơm chiều thời gian còn chưa tới, Chính phủ Thời gian vật tư hẳn là sẽ thực mau vào chỗ, hơn nữa đưa ra, "Chủ điện, nếu ngài thật sự lo lắng bữa tối không có tin tức, xin cho ta mang theo tiền, lấy thêm một thành hoặc là hai thành giá cả, đi thỉnh cầu cách vách Thẩm Thần Giả chuyển nhượng chút đồ ăn đi."
Nhưng William đại nhân cự tuyệt hắn đề nghị.
Nhìn Thẩm Thần Giả mang về tới này một túi dưa hấu, Ichigo Hitofuri cũng cảm thấy, có lẽ này thật không phải tiền vấn đề. Trừ phi có khác nội tình, nếu không, cách vách vị kia đại nhân thật sự giống chủ điện nói như vậy tràn ngập ác ý, ở dùng tiền tạp hắn, trào phúng hắn khả năng tính cũng quá nhỏ —— hiện tại bọn họ căn bản còn chưa tới đói bụng nông nỗi, Ichigo Hitofuri thật sự làm không rõ ràng lắm, một túi sang quý hoa quả có cái gì lý do có thể làm chủ điện như thế sinh khí.
Hắn không biết, đối hắn chủ nhân tới nói, hắn đã đạn tận lương tuyệt thật lâu thật lâu.
Nếu bên này liền Thẩm Thần Giả đều sẽ được đến lạnh nhạt, như vậy tsukumogami một mình lại đây, đãi ngộ chỉ biết càng thêm bất kham. Nhưng thực tế thượng, Ichigo Hitofuri được đến chân thành tha thiết nhiệt tình chiêu đãi. Yamanbagiri Kunihiro không khoác chiêu bài chăn đơn xác thật làm người ấn tượng khắc sâu, nhưng hắn xã giao năng lực rõ ràng so với kia chút khoác chăn đơn Yamanbagiri muốn tốt hơn không ít, ở nói chuyện với nhau trung cũng không vô duyên vô cớ nhắc tới "Phỏng phẩm", mở ra làm người không lời gì để nói tự ti đề tài.
Horikawa Kunihiro cũng rộng rãi ôn nhu, Shokudaikiri Mitsutada lập tức bưng tới đồ uống cùng mâm đựng trái cây. Đặc biệt là Yamanbagiri...... Đang nghe nói hắn là William đại nhân hầu cận lúc sau, lập tức lộ ra đồng tình ánh mắt, tuy rằng không nói gì thêm không tốt lời nói, nhưng vẫn là cố ý lấy ra một khối hắn trân quý món điểm tâm ngọt, làm hắn nếm nếm này tòa nội thành Thẩm Thần Giả đại nhân tay nghề.
—— lúc trước đi bái phỏng Alisha đại nhân khi, Thẩm Thần Giả xuống bếp làm điểm tâm, cố ý nhiều làm ra một bộ phận phân cho sở hữu đao kiếm, Yamanbagiri vẫn luôn đều hảo hảo trân quý chính mình kia phân luyến tiếc ăn. Bất quá, nhìn đến ôn nhu Ichigo Hitofuri thế nhưng muốn phụng dưỡng như vậy hỉ nộ vô thường chủ nhân...... Yamanbagiri Kunihiro cảm thấy hắn thật sự quá đáng thương, nhịn không được liền lấy ra chính mình có khả năng chia sẻ đồ tốt nhất cho hắn.
Đại gia kiên nhẫn về phía hắn giải thích, tuy rằng trên lầu truyền ra tới thanh âm nghe tới thực không xong, nhưng kia chỉ là bởi vì Thẩm Thần Giả linh lực quá cường, tựa như nhân loại thoải mái tới cực điểm tình hình lúc ấy phát ra một ít kỳ quái thanh âm, bọn họ mỗi lần cũng đều nhịn không được sẽ như vậy, nhưng kia chỉ là bởi vì bản thể bị chiếu cố đến quá hảo —— Tohou đại nhân ở bảo dưỡng đao kiếm khi căn bản là sẽ không đụng vào tsukumogami hình người thân thể.
Ichigo Hitofuri ở lúc ban đầu kinh ngạc sau, thực mau liền minh bạch bọn họ ý tứ. Cùng với trên lầu truyền xuống tới bối cảnh âm, Thái Đao thanh niên đỏ mặt, ôn nhu lại bất đắc dĩ mà nói: "Cảm ơn, ta minh bạch, các ngươi chủ điện nhất định là cái phi thường tốt Thẩm Thần Giả."
Cùng hắn chủ nhân bất đồng, Ichigo Hitofuri xem đến rất rõ ràng, này đó đao kiếm đều thực chân thành, ở nhắc tới chủ nhân khi có kính sợ, thân cận, cùng với vô pháp che lấp cùng ức chế tự hào —— bọn họ phát ra từ nội tâm mà ái chính mình chủ nhân, mà ái vô pháp che dấu.
Chương 113 kế hoạch thông ( 2 )
Tohou mở ra lễ vật, nhìn nhìn, không có hứng thú mà đặt ở một bên. Tựa như không có nghe được Ichigo Hitofuri lời khuyên, tuổi trẻ Thẩm Thần Giả thực tùy ý mà nói: "Hasebe trạng thái hiện tại không rất thích hợp ra cửa. Chờ cơm chiều sau, ta sẽ đáp ứng lời mời đi chơi. Ngươi đi về trước đi, liền như vậy nói cho ngươi chủ điện."
Cách vách Ichigo Hitofuri không tiếng động mà thở dài, không có nói thêm nữa cái gì, ở vì hắn sở đã chịu nhiệt tình khoản đãi trí tạ sau, liền rời đi biệt thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Thẩm Thần Giả Có Gì Đó Sai Sai - Hiểu Nguyệt Lưu Tô
Teen FictionThẩm Thần Giả giới tính nam, thuộc tính công, CP là Thẩm x Đao. Nhân vật chính cho rằng, mình là một vị Thẩm Thần Giả chăm chỉ hợp cách. Hắn thưởng phạt phân minh, trầm mặc đáng tin cậy, cẩn trọng, cũng không hề liêu đao bừa bãi. Nhưng hắn thật sự k...