Chương 157 nội thành sinh thái ( 1 )
Kashuu Kiyomitsu không phải thực tán đồng Ichigo Hitofuri cách nói, nhưng vẫn là tận chức tận trách mà đem nó ký lục xuống dưới, dựa theo danh sách tiếp tục đi bái phỏng Yamanbagiri.
Đương tóc đen thiếu niên đem chính mình ý đồ đến nói cho tóc vàng Đả Đao sau, Yamanbagiri cũng giống Gokotai giống nhau khiêm nhượng, ngượng ngùng mà gục đầu xuống nói: "Ta đồng ý Gokotai ý kiến...... Chủ nhân ngày thường không thích mang hầu cận tại bên người, chỉ có ta đương quá hầu cận. Ta được đến như vậy trân quý đồ vật, thật sự đã cảm thấy mỹ mãn...... Tuy rằng cũng thực chờ mong bồi ở hắn bên người, nhưng nhiều chờ một chút cũng là hẳn là......"
Kashuu Kiyomitsu gật gật đầu, dò hỏi: "Như vậy, còn có cái gì kiến nghị sao?"
Tóc vàng Đả Đao hâm mộ mà nhìn Kashuu Kiyomitsu. Cái này tóc đen thiếu niên cùng chính mình hoàn toàn bất đồng, đối hầu cận công tác đặc biệt lành nghề, không hổ là mới bắt đầu trong đao nhân khí tối cao tồn tại. Vì hướng hắn học tập, lấy được tiến bộ, hắn thử nghiêm túc tự hỏi, sau đó đưa ra có tính kiến thiết ý kiến.
"Nếu người được chọn là mỗi ngày biến hóa nói, như vậy khởi ngăn thời gian cũng muốn xác định đi?" Yamanbagiri đùa nghịch tay áo nói.
Kashuu Kiyomitsu gật gật đầu, "Ân ~ là như thế này không sai."
Tóc vàng Đả Đao nói: "Muốn sấn Hizamaru điện ngủ đem hắn thu nhỏ, liền phải chờ đến ngày mai buổi sáng mới có thể đưa đến chủ nhân bên người. Như vậy...... Ta có một cái thỉnh cầu, Shokudaikiri ở đi vào nội thành ngày đầu tiên coi như mặt thỉnh cầu chủ nhân làm hắn đảm nhiệm hầu cận chức, nhưng là bị chủ nhân cấp trực tiếp cự tuyệt. Hắn...... Hắn rõ ràng thực thích chủ nhân, lại vì chiếu cố đại gia, quá bận rộn phòng bếp công tác, giảm bớt cùng chủ nhân tiếp xúc cơ hội."
Kashuu Kiyomitsu ngẩn người, nghiêng đầu nói: "Ai ai? Có loại sự tình này? Chủ nhân vì cái gì muốn cự tuyệt, hắn rõ ràng thực thích Shokudaikiri a!"
Yamanbagiri Kunihiro ngượng ngùng mà nắm chặt quần, nan kham mà nói: "Chủ, chủ nhân có thể là vì giữ gìn ta...... Nhân, bởi vì ta lúc ấy ở đây, nghe được Shokudaikiri tiên sinh nói, liền, liền rất sợ hắn sẽ thân cận tín nhiệm Thái Đao. Rốt cuộc...... Ta chỉ là cái phỏng phẩm......"
"Ha ha." Kashuu Kiyomitsu nhịn không được cười lên tiếng.
Yamanbagiri Kunihiro mặt càng đỏ hơn, ngẩng đầu, không cao hứng hỏi, "Ngươi, ngươi ở cười nhạo ta sao?"
"Không không không dứt đối không phải nha!" Tóc đen thiếu niên vội vàng xua tay giải thích nói, "Chính là ~ ta ánh mắt đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm, hoảng sợ, ở trong lòng yên lặng mà tưởng, đây là ai nha? Cái này nội thành là có hai cái Thẩm Thần Giả sao, vì cái gì có chưa thấy qua tsukumogami nha? Cho tới bây giờ, nhìn thấy ngươi hoặc là mặt khác nội thành Yamanbagiri, vẫn là thực cảm khái. Sau đó đâu, vừa rồi, ngươi thế nhưng sẽ nói ra như vậy ' Yamanbagiri ' nói."
Tóc vàng Đả Đao mặt càng đỏ hơn, hắn vươn tay che lại chính mình mặt, hừ một tiếng, thực hung mà nói: "Tóm lại, chính là như vậy! Ta cảm thấy rất xin lỗi Shokudaikiri. Nếu bởi vì ta cùng lui ý kiến, làm hắn cũng muốn chậm lại thật lâu mới có thể một nếm mong muốn, liền rất thực xin lỗi hắn."
"Nga nga ta đã hiểu!" Hoạt bát tóc đen thiếu niên dựng thẳng lên một cái ngón tay, "Ngươi nói đúng! Ta nghe nói, ngươi cùng Shokudaikiri là cùng một ngày bị chủ nhân mang về nội thành. Shokudaikiri vẫn luôn đều thực vất vả mà chiếu cố sau lại đại gia! Nếu hắn có nguyện vọng này, chúng ta có thể đi hỏi một chút đại gia, có đồng ý hay không đem hôm nay buổi tối nhường cho hắn!"
"Ân......" Yamanbagiri từ khe hở ngón tay vọng lại đây, gật gật đầu, "Cảm ơn."
Từ Yamanbagiri Kunihiro nơi đó lại trưng cầu tới rồi thực tốt kiến nghị, Kashuu Kiyomitsu lại từng cái bái phỏng mặt khác tsukumogami. Horikawa cùng Hasebe, Maeda, Yagen cùng Kasen đều đồng ý đem chính mình dịch sau, đã độc chiếm cái này chuyện tốt thật lâu Tarou điện không có lên tiếng quyền, hơn nữa chính mình, bài tự dựa trước tsukumogami, đều đồng ý đem đệ nhất vãn nhường cho Shokudaikiri, hơn nữa cho hắn một kinh hỉ.
Đến nỗi muốn hay không trước gạt Hizamaru chuyện này, đại gia ý kiến liền không như vậy nhất trí. Shokudaikiri, Yagen cùng Kasen cùng Ichigo Hitofuri cái nhìn tương đồng, đều cảm thấy kia chấn Thái Đao khả năng sẽ không cảm thấy rất cao hứng. Nhưng Maeda ngượng ngùng mà nói: "Ta cảm thấy chủ nhân hắn sẽ thích cái này an bài."
—— vì thế, Yagen liền sửa lời nói "Kia vẫn là đừng nói cho Hizamaru".
Ở thực chú ý phân biệt đối xử nội thành, tóc đen thiếu niên quyết định không hề đơn độc dò hỏi dư lại tsukumogami nhóm, dù sao tiếp tục hỏi đi xuống, khẳng định là mặt sau tới gia hỏa nhóm chối từ, nói làm các tiền bối trước tới, mọi người lẫn nhau khiêm nhượng qua lại cãi cọ, căn bản không có gì ý nghĩa. Hắn hiểu biết nguyên lai nội thành các đồng bạn, tất cả mọi người đều sẽ đồng ý làm Shokudaikiri một thường tâm nguyện.
Tarou điện đệ đệ thứ lang cũng không có lên tiếng quyền, Souza tâm điện tạm thời còn không có chủ nhân, Awataguchi Hiếp Soa đều có Gokotai thu phục. Sự tình liền như vậy định ra tới một chút vấn đề đều sẽ không có.
Hắn trực tiếp đi tới Tsurumaru phòng, phát hiện tuyết trắng Thái Đao đang nằm ở tatami thượng xem TV, mới tới Hizamaru lại không ở phòng. Kashuu Kiyomitsu cùng Tsurumaru rất quen thuộc, gõ gõ môn, kỳ quái hỏi: "Hizamaru điện đi đâu?"
"Đi chuồng ngựa uy mã, còn không được ta đi theo." Tsurumaru chớp chớp mắt, "Hizamaru hắn thật đúng là cái cần lao chịu làm tsukumogami a! Kiyomitsu ngươi cũng nhìn ra được đến đây đi? Chủ nhân không lâu trước đây cho hắn làm bảo dưỡng —— động thật cái loại này, hắn căn bản là đứng không vững đâu."
Hảo đi, Kashuu Kiyomitsu minh bạch: Kia chấn Thái Đao tám phần là trốn đến không ai địa phương đi trộm khóc. Ở xác định hành lang không ai sau, hắn cẩn thận mà quan hảo lạp môn, tiến đến Tsurumaru bên người, thuyết minh phía trước đại gia thương nghị sự, tuấn mỹ thanh niên lập tức hưng phấn lên, vèo mà một tiếng từ trên mặt đất nhảy dựng lên ngồi xếp bằng ngồi xong.
"Ha ha ha, Kiyomitsu, ngươi thật là quá tuyệt vời!" Tsurumaru cười đến vô cùng vui vẻ, chờ mong mà nói, "Nếu là cho quang kinh hỉ, như vậy, chúng ta hiện tại nhiệm vụ, chính là trước đừng cho hắn đã xảy ra chuyện gì —— ngươi nói, chúng ta ở ngoài ruộng đào cái bẫy rập thế nào? Hai ngày này vẫn là trăng non, bên kia hắc thật sự, hắn khẳng định thấy không rõ lộ. Làm tiểu Đoản Đao đem hắn đã lừa gạt đi."
Nói lên trò đùa dai, Tsurumaru Kuninaga điểm tử quả thực ùn ùn không dứt.
"Chúng ta đi làm cái hộp, dùng phóng đại đèn phóng đại, đặt ở bẫy rập, chờ hắn rơi vào đi, liền đem cái nắp đắp lên, dùng thu nhỏ đèn một chiếu, ha ha ha ha ha ha, sau đó trát thượng dải lụa, viết một trương lễ vật tạp, đặt ở chủ nhân cửa, ngươi cảm thấy cái này chủ ý thế nào?"
Tóc đen Đả Đao vội vàng gật đầu, cảm giác chính mình cùng cái này làm sự gia hỏa ngoài ý muốn hợp phách —— Tsurumaru đề nghị cùng hắn không lâu trước đây tưởng đối Hizamaru điện làm được không sai biệt lắm, Kashuu Kiyomitsu đương nhiên sẽ không phản đối, tóc đen cùng tóc bạc tsukumogami ghé vào cùng nhau thương lượng nửa ngày, từng người tản ra đi tìm nhân thủ làm trước tiên chuẩn bị.
Đúng lúc ở ngay lúc này, ở Thẩm Thần Giả trong phòng đãi hồi lâu Souza Samonji rốt cuộc ra tới. Hắn ôm Thẩm Thần Giả giao cho hắn cứng nhắc, đóng cửa cho kỹ, nghiêng ngả lảo đảo mà từ thật dài hành lang đi qua, buồn đầu vọt vào Sayo Samonji phòng.
Đương Tohou hướng Souza Samonji nói ra có thể đưa hắn lễ vật sau, Đả Đao tuy rằng thất thố mà rống to kêu to, nhưng...... Hắn cũng không biết là chuyện như thế nào, thế nhưng nói không nên lời "Ta mới không cần" loại này lời nói. Hắn, hắn đương nhiên không phải muốn từ trước Ma Vương làm chính mình từ giả, độc thuộc về hắn gì đó...... Quá vớ vẩn! Hắn hoàn toàn không cái loại này ý tưởng.
Nhưng không thể phủ nhận, hắn kỳ thật một chút đều không hiểu biết Oda Nobunaga cái kia nam...... Không, cái kia Ma Vương. Hắn rốt cuộc là cái dạng gì người, nếu có thể tái kiến hắn, nói với hắn lời nói, cộng đồng sinh hoạt ở bên nhau, lấy nhân loại bộ dáng cùng hắn kề vai chiến đấu, liền sẽ hiểu biết hắn ý tưởng đi? Liền sẽ không lại bởi vì chấp niệm mà bị trước sau trói buộc tại chỗ đi......
Bất tri bất giác, đã bị Tohou đại nhân tắc lại đây cứng nhắc, nói là làm hắn thử nhìn một cái truyện tranh, chơi một chút tay du, bình tĩnh ngồi lại, nghĩ kỹ rồi lại nói cho hắn đáp án. Vì thế, ở cùng Sayo chào hỏi sau, Souza Samonji liền mời cái này cũng không quen thuộc đệ đệ cùng nhau xem nổi lên truyện tranh.
Cái kia ăn mặc quân trang đáng yêu nữ hài tử thế nhưng sẽ là Oda Nobunaga, quá buồn cười! Mặc dù là trở thành anh linh, còn muốn tùy thân mang theo Heshikiri Hasebe, căn bản là không đúng! Hasebe đã sớm bị hắn đưa rớt! Tuy rằng một bị triệu hồi ra tới liền dùng Hasebe Heshikiri chính mình ngự chủ gì đó, quả nhiên là cái kia Ma Vương sẽ làm sự a! Còn có, liền tính trở thành anh linh cũng là mạnh nhất điểm này......
Souza Samonji thực mau liền quên mất quanh mình hết thảy, chìm đắm trong truyện tranh trong thế giới, một hồi khóc một hồi cười, biểu tình đặc biệt đặc biệt phong phú.
Đương Kashuu Kiyomitsu cùng Tsurumaru cùng nhau đào hảo bẫy rập, cùng Gokotai thuyết minh kế hoạch, không yên tâm mà lại đây xem hắn khi, Samonji Đả Đao căn bản không có nghe được hắn gõ cửa chào hỏi thanh âm, vẫn là lùn lùn Sayo Samonji tiếp đãi hắn. Kashuu Kiyomitsu nhịn không được tò mò mà triều Souza bĩu môi hỏi: "Sayo, hắn đang xem cái gì a? Như vậy nhập thần?"
Thấp bé Đoản Đao rũ đầu, yên lặng đưa cho Kashuu Kiyomitsu một cái quả hồng. Nghe được hắn vấn đề, thành thục mà thở dài, lộ ra tâm rất mệt ánh mắt trả lời, "Là giảng Oda Nobunaga đại nhân truyện tranh, Thẩm Thần Giả đại nhân cấp Souza ca xem."
"Di di di?" Kashuu Kiyomitsu tò mò mà thò lại gần, "Thật tốt đâu, ta cũng xem qua rất nhiều hướng điền quân chuyện xưa."
"Cái này bên trong cũng có hướng điền tổng tư đại nhân." Tiểu Đoản Đao nghiêm túc mà nói, "Là cái đáng yêu nữ hài tử."
"Đúng không đúng không, hướng điền quân luôn là bị đắp nặn đến lại manh lại soái, siêu đáng yêu —— y! Từ từ!" Kashuu Kiyomitsu nguyên bản chính vì giảng đến nguyên chủ nhân vui vẻ, thanh âm lại đột nhiên đột nhiên im bặt, đề cao âm điệu truy vấn nói, "Cái, cái gì nữ hài tử?!"
Ở làm tsukumogami mới vừa bị triệu hồi ra tới thời điểm, tóc đen Đả Đao kỳ thật đối vị này duy nhất chủ nhân cũng có một chút khúc mắc. Bởi vì...... Ở chân chính trong lịch sử, Kashuu Kiyomitsu đã hư hao, trở nên rách tung toé, bị coi như không thể chữa trị phẩm xử lý, cho nên hắn sẽ không giống đại cùng thủ giống nhau, thời thời khắc khắc đem hướng điền quân treo ở bên miệng.
Balzac vì chiếu cố bọn họ tâm tình, cũng không phái bọn họ đi chính mình thời đại tác chiến, bởi vậy chiến tích một lần xa xa lạc hậu với đồng kỳ Thẩm Thần Giả. Vì xoay chuyển loại này cục diện, chủ động thỉnh chiến vô số lần trở về mạc mạt, Kashuu Kiyomitsu đã buông xuống chính mình khúc mắc, gần đem vị này trước chủ nhân coi như tốt đẹp hồi ức.
Có một cái trạch nam làm đệ nhất nhậm Thẩm Thần Giả, hắn nhưng không giống Souza Samonji như vậy không kiến thức, tính chuyển bản hướng điền tương cũng, cũng không tính cái gì lạp! Hắn nỗ lực mà cọ tới rồi Souza Samonji bên người, đi theo nhìn lên.
Nhưng thật ra nguyên bản nghiêm túc Souza Samonji bị Kashuu Kiyomitsu vừa rồi tiếng thét chói tai bừng tỉnh, nghiêng đầu nhìn gần trong gang tấc tóc đen thiếu niên, do dự luôn mãi, rốt cuộc hỏi: "Cái kia...... Kashuu Kiyomitsu...... Ta có thể hay không hỏi ngươi một vấn đề?"
"Cái gì? Ngươi hỏi đi?" Tóc đen thiếu niên đôi mắt gắt gao dặn dò màn hình, đỏ mặt ngây ngô cười hỏi.
"Nếu, ta là nói nếu, ngươi có thể triệu hồi ra hướng điền tổng tư anh linh, ngươi sẽ như vậy đi làm sao?" Souza Samonji sâu kín hỏi.
"A ~Q bản tổng tư tương thật sự hảo đáng yêu a! Ai nha hảo muốn cho đại cùng thủ yên ổn tên kia cũng đến xem!" Kashuu Kiyomitsu đầu tiên là không nín được cười đến đánh ngã. Chờ hắn xoay người, nhìn đến Souza lã chã chực khóc biểu tình, rốt cuộc miễn cưỡng áp xuống ý cười, nghiêm túc mà nói, "Ai nha...... Không không ta mới không cần lạp, có thể nhìn xem truyện tranh chơi chơi trò chơi liền được rồi a! Ta có tân chủ nhân lạp, hướng điền quân cũng có mặt khác tiện tay đao. Hơn nữa, ta lại không có gì đặc biệt nguyện vọng."
"Liền tính hiện tại thoạt nhìn như là cá nhân, ta bản chất vẫn cứ là một cây đao a —— chủ nhân có muốn cướp lấy cùng bảo hộ đồ vật, ta liền vì hắn mà chiến. Làm nguyên lai chủ nhân vì Tohou đại nhân nguyện vọng, cầm mặt khác đao, đi theo Tố Hành Quân chiến đấu sao? Cái này cũng quá tra đi! Hơn nữa, hảo ngốc a!"
Kashuu Kiyomitsu đem truyện tranh cùng trò chơi đều làm tới tay, cảm thấy mỹ mãn mà vỗ vỗ Souza bả vai, cổ vũ nói, "Nhanh lên đánh lên tinh thần đến đây đi Souza điện! Lập tức liền phải ăn cơm, cho ngươi để lộ một cái bên trong tin tức, một hồi nhớ rõ muốn ăn nhiều một chút, bởi vì ngày mai cơm sáng có lẽ sẽ không có ngày thường như vậy phong phú nga!"
Rốt cuộc, sáng mai trong phòng bếp chính là sẽ khuyết thiếu một cái đáng tin cậy chủ lực a.
Chương 158 nội thành sinh thái ( 2 )
Shokudaikiri Mitsutada đối sắp phát sinh sự hoàn toàn không biết gì cả.
Với hắn mà nói, một ngày công tác viên mãn kết thúc. Thái Đao đem bàn điều khiển thượng cuối cùng một chút vệt nước lau khô, cẩn thận mà tẩy hảo thủ, sửa sửa chính mình tóc mái, vừa lòng mà chống nạnh đứng thẳng, may mắn chính mình lại bình an không có việc gì mà vượt qua một ngày.
—— đương nhiên, cái này bình an, không phải chỉ thân thể thượng bình an, bởi vì hắn chủ công là cái hoàn mỹ chủ nghĩa cưỡng bách chứng, tuyệt đối không có khả năng cho phép chính mình đao kiếm bảo trì bị thương trạng thái; hắn hiện tại yêu cầu để ý, cũng chỉ là hắn soái khí, thành thục ổn trọng hình tượng có hay không đã chịu thương tổn.
Shokudaikiri Mitsutada đã thật lâu không có thượng quá võng.
Chính xác ra, từ mấy ngày trước Thẩm Thần Giả lấy hắn làm làm mẫu đạo cụ, tiến hành rồi một lần toàn internet công khai bảo dưỡng, hắn liền không có thượng quá võng. Nhưng Shokudaikiri lặp lại mà hồi ức, cảm thấy chính mình biểu hiện còn ở bình thường trong phạm vi, hắn hình tượng tuyệt đối tuyệt đối không tính hoàn toàn sụp đổ.
Ngẫm lại đi, nếu làm Hasebe cái loại này chủ khống ở vào hắn ngay lúc đó vị trí thượng, hắn nhất định sẽ thất thanh khóc rống đi. Đổi làm mặt khác Shokudaikiri, cũng không có khả năng so với hắn làm được càng tốt. Cho nên, không sai, hắn vẫn cứ là cái kia soái khí đáng tin cậy hắn, mặt khác nội thành Thẩm Thần Giả cùng tsukumogami cũng nhất định là như thế này tưởng.
Theo thường lệ làm xong nguyên bộ tâm lý xây dựng, Shokudaikiri Mitsutada hít sâu một hơi, tính toán hồi chính mình phòng trốn đi, tránh đi chủ công đại nhân vẫn thường phao suối nước nóng thời gian, lại chuồn êm qua đi tắm rửa, không nghĩ tới mới vừa vừa quay đầu lại, liền nhìn đến ôm tiểu lão hổ, đang đứng ở phòng bếp cửa triều chính mình thẹn thùng mỉm cười Gokotai.
"Là lui a, tới tìm hoa quả vẫn là điểm tâm?" Cao lớn Thái Đao thanh niên ôn nhu mà nói, "Ta tới giúp ngươi đi."
Gokotai mặt hơi hơi đỏ lên, ngượng ngùng mà gục đầu xuống, nhỏ giọng mà nói: "Cái kia...... Ngươi, ngươi có thể cùng ta tới một chút sao? Có chuyện yêu cầu Shokudaikiri tiên sinh hỗ trợ."
Di? Shokudaikiri Mitsutada nghi hoặc thượng hạ đánh giá một chút tiểu Đoản Đao. Liền hắn biết, cái này tiểu nam hài ở Tohou đại nhân nội thành sinh hoạt rất khá, bởi vì bọn họ Thẩm Thần Giả ở đối đãi tiểu hài tử cùng thành niên nam tính khi, căn bản là hai cái bất đồng người. Thái Đao thanh niên nhất thời thật sự không nghĩ ra được, hắn có chỗ nào có thể trợ giúp đến này chấn chuỗi thực vật đỉnh Đoản Đao.
Bất quá, thói quen với chiếu cố những người khác Thái Đao vẫn là gật gật đầu, "Hảo a, chúng ta đi thôi."
Gokotai đánh giá một chút Shokudaikiri Mitsutada, đối hắn ăn mặc nội phiên phục mà không phải xuất trận phục điểm này, thoáng có một ít không hài lòng. Mọi người đều biết, chủ nhân luôn luôn đều là thích xuất trận phục nhiều quá nội phiên phục, chính là muốn cho hắn hiện tại đi đổi, khó tránh khỏi sẽ khiến cho Shokudaikiri tiên sinh hoài nghi.
Gokotai gắt gao rũ đầu, giảo chính mình ngón tay, khẩn trương mà nói: "Kia, cái kia...... Hiện tại là phao suối nước nóng thời gian, ta có phải hay không quấy rầy ngài an bài đâu?" —— lui mà cầu tiếp theo, cùng nội phiên vận động phục so sánh với, chủ nhân hẳn là càng thích áo tắm đi.
Shokudaikiri Mitsutada càng thêm cảm thấy kỳ quái. Tựa như Kashuu Kiyomitsu thản ngôn chính mình chưa thấy qua Yamanbagiri tự xưng phỏng phẩm giống nhau, từ đi vào này tòa nội thành, Shokudaikiri cũng rất ít tái kiến Gokotai biểu hiện đến như vậy bình thường, hắn lo lắng mà cong lưng, ý đồ thấy rõ tiểu Đoản Đao biểu tình, đồng thời dùng càng thêm ôn hòa thanh âm nói: "Không có việc gì, ta không có gì an bài, chúng ta đi thôi......"
"Ân......" Tiểu Đoản Đao giãy giụa một chút, không nghĩ tới thích hợp lấy cớ, vì thế quyết định từ bỏ kiên trì làm hắn đi tắm rửa. Hắn, hắn quả nhiên vẫn là không quá am hiểu ngụy trang.
Đoản Đao tiểu nam hài rũ đầu, chạy chậm đi ở phía trước, chờ đến chạy ra chiếu sáng phạm vi mới ngừng lại được. Hắn quay đầu lại, chờ đợi Shokudaikiri đuổi kịp chính mình, lại lần nữa không quá vừa lòng mà nhìn nhìn Shokudaikiri vận động phục, vì chính mình không có hoàn thành hảo nhiệm vụ mà cảm thấy một tia uể oải.
—— bất quá còn hảo, lấy Thái Đao tốc độ, hắn có thể không cần phải nói lời nói dối gạt người, là có thể đem Shokudaikiri tiên sinh dẫn tới bẫy rập đi.
Đoản Đao chạy chậm lên, khống chế được Thái Đao thanh niên cùng chính mình chi gian khoảng cách biến hóa, lưu tâm phân biệt hắn tầm mắt phạm vi. Chờ tới gần bẫy rập thời điểm, hắn nhanh hơn tốc độ, chạy ra Shokudaikiri nhưng coi khoảng cách, vòng qua bẫy rập, đứng ở điền biên một thân cây hạ, nhìn cách đó không xa mờ mịt sờ soạng Shokudaikiri, đề cao thanh âm, tiếng nói phát run mà kêu một tiếng.
"Shokudaikiri tiên sinh, ở, ở bên này!"
Nhận thấy được cái này âm rung, Shokudaikiri không khỏi càng thêm lo lắng. Hắn phân biệt thanh âm truyền ra tới phương hướng, đi qua, sau đó...... Bùm một tiếng, dẫm đạp bẫy rập, rớt vào một đống mềm mại tờ giấy giữa. Đã xảy ra cái gì?! Thái Đao thanh niên hoàn toàn mộng bức, ra sức mà muốn từ bẫy rập trung bò lên tới.
Nhưng đã sớm mai phục tốt Tsurumaru Kuninaga đã từ trên cây nhảy xuống, cùng Gokotai hai người nắm chặt thời gian cái hảo hộp. Chung quanh một mảnh đen nhánh, Shokudaikiri Mitsutada ho khan hai tiếng, lau sạch vừa rồi rớt nhập bẫy rập khi cọ đến trên người bụi bặm, nghe được Gokotai thanh âm đang nói: "Không xong Tsurumaru điện! Chúng ta đem Shokudaikiri tiên sinh làm dơ! Hắn còn ăn mặc vận động phục, làm sao bây giờ?!"
Tiểu Đoản Đao thanh âm nghe tới như là muốn khóc. Bất quá...... Hắn lo lắng sự, nghe tới thực sự là một chút nghiêm trọng độ đều không có. Sẽ bởi vì loại sự tình này tức giận, ở cái này nội thành đại khái cũng chỉ có chủ công đại nhân đi? Shokudaikiri điều chỉnh tốt tư thế, thoáng an hạ tâm.
Đương hắn nghe được Tsurumaru Kuninaga thanh âm vang lên tới, trả lời Gokotai nói "Ha ha không có việc gì lạp Tai - chan, ngươi làm được đã thực hảo" khi, liền hoàn toàn yên tâm.
—— sách, nguyên lai là trò đùa dai a.
Thái Đao sửa sang lại hảo cảm xúc, nỗ lực sờ soạng sờ đến bẫy rập bên cạnh, phát hiện kia thế nhưng là thẳng thượng thẳng hạ giấy chất xúc cảm, không khỏi thoáng kinh ngạc một chút. Hắn nhận thấy được có quang chợt lóe rồi biến mất, lúc này mới thấy rõ chính mình hiện tại chính thân xử một cái hộp giấy giữa, xuyên thấu qua để thở khổng có thể nhìn đến bên ngoài nghiêng hố đất, thế nhưng...... Ngoài ý muốn có một loại hiện thế an ổn hạnh phúc cảm.
Làm một cái trải qua qua sóng to gió lớn, có chuyện xưa Thái Đao tsukumogami, Shokudaikiri Mitsutada thong dong mà gõ gõ giấy vách tường nói: "Uy! Các ngươi đang làm gì? Phóng ta đi ra ngoài."
"Hư, không cần sảo!" Tsurumaru Kuninaga hạ giọng, vui sướng mà nói, "Ha ha ha, liền tính ngươi kêu rách cổ họng cũng sẽ không có người thả ngươi đi ra ngoài."
Hắn đối thoáng có chút không vui Gokotai nói, "Đừng lo lắng lạp, chủ nhân sẽ giúp hắn tắm rửa đát! Chủ nhân không phải thực thích đem có điểm dơ tsukumogami nhặt về gia rửa sạch sẽ sao? Gần nhất hắn đều không có tự mình động thủ cơ hội. Nhanh lên, thừa dịp chủ nhân còn không có từ lộ thiên suối nước nóng ra tới......"
"Uy uy!" Bị bắt lại ổn trọng Thái Đao rốt cuộc ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, "Mau phóng ta đi ra ngoài! Phóng ta đi ra ngoài!"
Hơn mười phút sau, về phòng Tohou ở chính mình phòng cửa thấy được cái hộp nhỏ, mặt trên có một trương họa tâm hình phim hoạt hoạ thiệp chúc mừng, còn tặng kèm một cái Q bản gương mặt tươi cười. Nghiêng tai lắng nghe, có thể phân biệt ra hộp truyền đến thật nhỏ hô hấp sinh.
Xem này đóng gói phong cách, khẳng định là Kashuu Kiyomitsu không thể nghi ngờ, thật là rất có thiếu nữ tâm chuẩn bị nha. Thẩm Thần Giả trong mắt hiện ra ý cười, khom lưng nhặt lên hộp lấy vào phòng. Hộp tiếng hít thở tạm dừng không ngừng thời gian, Tohou rất có hứng thú mà đem chính mình lễ vật đặt ở cà phê trên bàn, chậm rãi mở ra dải lụa, mở ra hộp.
Quà tặng hộp bộ hai cái càng tiểu nhân hộp, một cái thoáng có điểm dơ, tiếng hít thở chính là từ nó bên trong truyền ra tới, vì thế Thẩm Thần Giả đầu tiên mở ra nó cái nắp.
"Không nghĩ tới sẽ là ngươi a." Tohou cảm khái nói. Hắn gập lên hai ngón tay, đem Thái Đao thanh niên từ phòng ngừa va chạm tế tờ giấy xách đi ra ngoài. Shokudaikiri thoạt nhìn nản lòng thoái chí, thon dài chân ở trong không khí tới lui.
"Không nghĩ tới ngươi như vậy am hiểu tranh sủng, ở nội thành uy tín cũng như vậy cao." Tohou thiệt tình thành ý mà khích lệ nói, "Thực không tồi a, Shokudaikiri."
Nho nhỏ Thái Đao thở không nổi giống nhau giãy giụa lên, ý đồ dùng nho nhỏ tay ôm lấy Thẩm Thần Giả ngón tay, thay đổi một chút bị xách cổ áo tư thế, hắn khẩn trương mà đề cao thanh âm cãi cọ nói: "Ta cái gì cũng không biết! Chủ công đại nhân, này hết thảy đều là hiểu lầm! Xin cho ta rời đi đi! Ngài có thể cho không am hiểu làm mặt khác sự tsukumogami thu nhỏ làm bạn ngài! Phóng ta đi ra ngoài, ngài phòng bếp còn cần ta!"
Phốc, Tohou bị hắn đậu đến cười lên tiếng.
"Là Kiyomitsu, Hasebe cùng Kikkou nói ra muốn sở hữu tsukumogami đều cắt lượt đến ta nơi này tới chơi. Nhưng cuối cùng, cái thứ nhất bị đưa lại đây, vừa không là cái thứ nhất đi vào ta bên người Gokotai, cũng không phải cuối cùng bị đưa tới Hizamaru bọn họ, mà là ngươi, ngươi thật sự không hiểu này ý nghĩa cái gì sao, Shokudaikiri?" Tohou ôn nhu mà nói.
"Ngươi đối cái này nội thành làm ra cống hiến, được đến đại gia cộng đồng tán thành. Cho nên, bọn họ liền đem nơi này tốt nhất, cũng chính là ta, nhường cho ngươi một buổi tối. Muốn lòng mang cảm ơn a, Shokudaikiri."
Shokudaikiri Mitsutada giãy giụa mỏng manh xuống dưới. Hắn không hề như vậy khẩn trương, trong lòng dâng lên một cổ ấm áp —— cái quỷ a!!!
Tohou liếc mắt nhìn hắn, đem nho nhỏ tsukumogami phóng tới trên bàn, kiểm tra rồi một chút, xác định cái hộp này không còn có mặt khác đồ vật. Vì thế mở ra một cái khác. Nơi đó mặt chỉnh chỉnh tề tề mà điệp phóng một bộ siêu tiểu nhân xuất trận phục, một bộ lông xù xù liền thể áo ngủ, còn có một khác trương tấm card.
Kia mặt trên viết "Xin lỗi lạp chủ nhân, còn không có tới kịp tắm rửa, xin cho ta cùng ngài cùng nhau đi ~", tuổi trẻ nhân loại nhướng mày. Hắn tùy tay đem tấm card đặt ở một bên, trên bàn Shokudaikiri liếc mắt một cái ngắm tới rồi mặt trên tự thể, không khỏi cảm nhận được một trận choáng váng.
Giờ này khắc này, hắn thập phần tưởng đem kế hoạch này hết thảy tsukumogami Heshikiri hoặc là đầu lạc rớt! Từ nay về sau, hắn không gọi Shokudaikiri, có thể cải danh kêu Tsurumaru thiết —— đương nhiên, lệnh nhân tâm đau hiện thực là, hắn còn không có mãn cấp, nếu như đi chém Tsurumaru Kuninaga, có thể cải danh hơn phân nửa là hạc, hoàn, quốc, vĩnh!
Vì cái gì! Vì cái gì! Phạm sai lầm lầm liền không có đền bù cơ hội sao?!
Shokudaikiri Mitsutada cho rằng, trừ bỏ đến này tòa nội thành cái thứ nhất cuối tuần, hắn vẫn luôn đều tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, nỗ lực biểu hiện, làm được tuyệt đối không thể so mặt khác nội thành Shokudaikiri kém. Hắn cẩn trọng, cũng không chậm trễ, vẫn duy trì thành thục ổn trọng bộ dáng, mỗi ngày xuất trận, làm việc nhà, bảo trì soái khí đáng tin cậy tươi cười, chiếu cố mặt khác tsukumogami!
Thái Đao thanh niên cảm thấy phi thường đau lòng! Hắn không cần loại này gặp quỷ uy tín! Hắn không cần cùng Thẩm Thần Giả một chỗ một buổi tối! Hắn một chút đều không nghĩ cảm ơn! Cứu, cứu mạng a ——!
Chương 159 bí mật ( 1 )
Tohou vì tấm card thượng thỉnh cầu chần chờ một giây đồng hồ. Đây là bởi vì hắn đã tắm xong, phao quá suối nước nóng, ở phao suối nước nóng sau lại lần nữa hướng quá tắm. Làm một cái mềm lòng chủ nhân, một giây đồng hồ về sau, Thẩm Thần Giả vui sướng mà quyết định: Hảo đi, lại đến một lần phao phao tắm.
Hắn nhìn nhìn trên bàn mặt xám mày tro Shokudaikiri Mitsutada —— đại khái là sợ chính mình thực dơ lọt vào ghét bỏ, hắn có thể từ Thái Đao nho nhỏ trong ánh mắt nhìn ra dày đặc thấp thỏm cùng bất an, còn có đối đưa hắn tới tsukumogami có như vậy một chút sinh khí.
Ở thảo chủ nhân niềm vui phương diện này, Shokudaikiri thuộc tính vẫn thiên hướng với thiên phú, thủ pháp còn thực thô ráp, mà Kashuu Kiyomitsu, hiển nhiên đã là một cái thành thục toàn năng hình tuyển thủ. Tựa như hiện tại, Kiyomitsu có thể đoán được hắn đối rửa sạch sẽ Shokudaikiri không có gì bất mãn, tương phản còn cảm thấy rất có ý tứ, Shokudaikiri thoạt nhìn lại không thể lý giải trong đó lạc thú.
Hắn đem Shokudaikiri xách lên tới, mang tiến rửa mặt gian, đặt ở rửa tay trì thượng.
"Hảo, thoát đi." Thẩm Thần Giả nói ra chính mình cao tần lời kịch.
Hắn mở ra vòi nước, trước dùng chính mình tay điều chỉnh thử hảo thủy ôn, ở trong hồ thả nhợt nhạt một tầng thủy, bảo đảm sẽ không ngập đến tiểu hào tsukumogami, sau đó tắt đi đối Shokudaikiri tới nói so eo còn thô dòng nước.
Thái Đao thanh niên ý thức được đại thế đã mất —— hắn nhưng không có Kashuu Kiyomitsu như vậy dũng khí, cho rằng chính mình cái đầu tiểu cho nên đào tẩu cũng sẽ không bị phát hiện, đành phải bi phẫn mà cởi ra quần áo, sau đó khúc khởi chân, hoạt tiến rửa tay trì, phát huy tối cao tính cơ động, liều mạng mà bay nhanh giặt sạch lên.
Cứ việc Thái Đao thanh niên đã thập phần sáng suốt mà ý thức được động tác quá chậm liền sẽ làm phiền chủ công đại nhân tự mình động thủ đạo lý này, bất đắc dĩ Thẩm Thần Giả chỉ là đến bồn tắm biên vặn ra long đầu phóng thủy, liền lại xoay trở về chiếu cố chính mình đao kiếm. Hắn đem đậu nành viên đại dầu gội ấn ở chính mình ngón tay bụng thượng, tận chức tận trách mà bắt đầu dùng một ngón tay xoa nắn Shokudaikiri Mitsutada đầu tóc.
Cứ việc hắn chỉ dùng rất nhỏ sức lực, Thái Đao thanh niên vẫn là có điểm ngã trái ngã phải, phát hiện điểm này sau, Tohou dừng trong tay động tác —— mà Shokudaikiri bắt lấy cơ hội này, dùng hai tay ôm lấy đầu bảo đảm chủ công lại vô pháp nhúng tay, sau đó lấy điên cuồng tốc độ tay bắt đầu xoa gội đầu.
Tohou nhìn Thái Đao trên đầu sắp vẽ ra tàn ảnh bàn tay, không khỏi có chút tiếc nuối.
Nếu là nhị đầu thân hoặc là tam đầu thân Đoản Đao bản Shokudaikiri ở như vậy làm, nhất định sẽ so hiện tại càng thêm đáng yêu đi? Bất quá, Shokudaikiri thật sự ở thực nỗ lực mà rửa sạch sẽ chính mình, để có thể cùng chính mình cùng nhau phao tắm đâu —— nghĩ đến đây, Tohou liền cảm thấy không nên khoanh tay đứng nhìn, hắn bào chế đúng cách mà ở ngón trỏ thượng tễ hảo tắm dịch, giúp Thái Đao thanh niên bôi đến trên người.
Trơn trượt xúc cảm không tốt lắm sử lực, vì thế Tohou nắm Shokudaikiri tinh tế eo, đem hắn nhắc tới tới, đặt ở chính mình một cái tay khác thượng. Nho nhỏ tsukumogami một chút dừng lại trong tay động tác. Hắn mở to hai mắt nhìn, há to miệng, cứng đờ mà vẫn duy trì ôm đầu động tác, ngây ngốc mà xoay đầu nhìn chính mình chủ nhân, thoạt nhìn giống như là mạnh mẽ thượng thủ lúc sau bị dọa đến thạch hóa hamster.
Tuy rằng đầu thân tỉ lệ có điểm tiếc nuối, bất quá Thẩm Thần Giả vẫn là bởi vì cái này phản ứng mà vừa lòng mà thở phào nhẹ nhõm.
Đối, chính là như vậy phản ứng mới đúng! Quả nhiên vẫn là sẽ sợ hãi tsukumogami, khi dễ lên tương đối thú vị. Tiếc nuối chính là, bởi vì hắn là cái thiện lương người tốt, đại đa số tương đối thông minh tiểu động vật, chỉ cần thực đoản một đoạn thời gian liền sẽ ý thức được chính mình không hề uy hiếp tính, sau đó vĩnh cửu tính mà cáo biệt vừa mới bắt đầu e lệ giai đoạn, vô luận như thế nào đều sẽ không lại sợ hãi hắn, vô luận như thế nào vuốt ve đều sẽ không sinh ra bất luận cái gì cảnh giác.
Chờ đến không sai biệt lắm đồ hảo tắm dịch sau, Tohou đem thạch hóa trạng thái Shokudaikiri thả lại rửa tay trì. Quay đầu lại nhìn xem bồn tắm thủy đã phóng đến không sai biệt lắm, liền khen ngược tắm muối, phóng thượng tiểu hoàng vịt, chính mình cởi quần áo trước đem chính mình vùi vào trắng tinh phao phao.
Shokudaikiri vẫn luôn chặt chẽ mà nhìn chăm chú vào Tohou hướng đi. Đây là có ý tứ gì? Thái Đao thanh niên ở choáng váng trung nỗ lực mà bài trừ một tia bình tĩnh, tự hỏi...... Chẳng lẽ nói, hắn không cần đi cái kia cùng hắn so sánh với so bể bơi còn đại bồn tắm bị chơi?
Tuy rằng hắn vừa mới mới vừa bị Thẩm Thần Giả một ngón tay sờ biến toàn thân thật sự rất khó bảo trì bình tĩnh...... Nhưng vẫn là thực mau phủ định chính mình không phù hợp thực tế ảo tưởng. Đành phải cọ tới cọ lui lại thả chậm tốc độ, tận lực duyên sau cùng giảm bớt chính mình bị chà đạp thời gian.
( không cần nói với hắn trước đó hắn đã bị sờ biến qua! Đao kiếm bản thể bị Thẩm Thần Giả sờ biến hết sức bình thường! Cũng không cần cùng nói người của hắn hình cũng đã sớm bị sờ biến! Chi, phía trước hắn cùng Thẩm Thần Giả phía trước ít nhất cách khăn lông hoặc là tắm khăn! )
Thoải mái phao tắm người trẻ tuổi nghiêng đầu, nhìn nhìn ủ rũ cụp đuôi Shokudaikiri, không khỏi thở dài: Này chấn Thái Đao cũng quá dính người, không đợi hắn trước bắt đầu phao một hồi tắm là cái gì đại sự sao? Thế nhưng bày ra một bộ bị rất lớn đả kích bộ dáng, thật là cậy sủng mà kiêu, đem chính mình cảm xúc biểu hiện đến như thế rõ ràng.
Cùng vừa mới nhận thức khi so sánh với, Tohou cũng lười đến che dấu càng nhiều, hắn nâng lên tay, triều Shokudaikiri khuất khuất ngón tay, tiểu hào Thái Đao liền sững sờ mà từ trong nước phiêu lên, giống một mảnh lông chim giống nhau, nổi tại giữa không trung hướng hắn phiêu lại đây. Shokudaikiri lại bắt đầu duỗi chân, này làm cho hắn mất đi cân bằng, ở không trung quay cuồng một vòng.
Thái Đao thanh niên không thể không duỗi tay che lại chính mình trọng điểm bộ vị, kêu sợ hãi xin giúp đỡ nói: "Chủ, chủ công đại nhân!"
Nhìn ra được tới, tuy rằng phiêu phù ở không trung chuyện này làm hắn thực ngoài ý muốn, nhưng Shokudaikiri lại không có cảm thấy sợ hãi, tựa hồ đã tiếp nhận rồi "Cùng chủ công đãi ở bên nhau vô luận phát sinh cái gì đều phải thử tiếp thu" này nội thành cách sinh tồn. Vì thế, Tohou vừa lòng mà giơ lên phóng hương huân ngọn nến giá cắm nến, chuẩn xác mà nhận được hắn, đem hắn ngã vào tiểu hoàng vịt trên lưng.
"Tuy rằng ta là thích sạch sẽ, nhưng ngươi cũng muốn tin tưởng chính mình." Thẩm Thần Giả bất đắc dĩ lại dung túng mà nói, "Hảo, nguyện vọng của ngươi thực hiện."
—— Tarou điện đến tột cùng là như thế nào thích ứng này hết thảy, lại lấy cái dạng gì tâm tình nói ra nguyện ý cả đời lấy loại này lớn nhỏ đãi ở Thẩm Thần Giả bên người? Thái Đao thanh niên khẩn trương mà ghé vào tiểu hoàng vịt thượng, gần gũi mà nhìn chăm chú vào dưới nước Thẩm Thần Giả lớn đến đáng sợ thân thể, khắc sâu ý thức được chính mình đại khái cũng là biển sâu sợ hãi chứng người bệnh chi nhất.
"Gần nhất vì cái gì muốn trốn tránh ta, Shokudaikiri?"
Thẩm Thần Giả đẩy ra bọt biển, thổi một hơi, vịt con liền lay động lên. Thái Đao gian nan mà ghé vào mặt trên vẫn duy trì cân bằng, nhìn lên thật lớn Thẩm Thần Giả đại quái thú, run run rẩy rẩy mà nói: "Ta, ta cũng không có trốn tránh ngài......"
Không xong! Ở trước tiên theo bản năng phủ định sau, Shokudaikiri bỗng nhiên đã nhận ra không đúng, quả nhiên, Thẩm Thần Giả Tohou thực thả lỏng mà dựa vào bồn tắm, tùy ý mà liêu thủy nói, "Ngươi có thể nói...... Không nghĩ nói cho ta nguyên nhân, nhưng là, Shokudaikiri, ta không thích những người khác đối ta nói dối —— nhanh như vậy liền quên mất sao? Xem ra, ngươi yêu cầu chịu một chút trừng phạt, để gia thêm ấn tượng."
Nhìn đến nho nhỏ Thái Đao siêu cấp sợ hãi bộ dáng, hắn thở dài trên đường oán giận nói, "Lui lá gan như vậy tiểu, đều không có sợ ta."
Tuy rằng vẫn luôn đều rất sợ hắn điểm này rất thú vị, nhưng là nếu khi dễ đến thật quá đáng cũng không tốt lắm. Thẩm Thần Giả nâng má, hơi hơi tự hỏi một chút đêm nay buổi tối kế tiếp thời gian, muốn cùng Shokudaikiri như thế nào vượt qua —— phải biết rằng, đánh bại như hổ rình mồi hơn hai mươi vị tsukumogami, cướp được đệ nhất danh vị trí, cái này buổi tối nếu còn quá đến bình đạm không có gì lạ, kia Shokudaikiri chẳng phải là sẽ thực thất vọng sao?
Tohou không nghĩ làm hắn Thái Đao cảm thấy thất vọng, hắn nghĩ nghĩ, quyết định vì thế làm ra thật lớn nhượng bộ cùng hy sinh.
"Đối một hồi tắm rửa xong sau nhìn thấy nghe thấy, ngươi cần thiết giữ kín như bưng." Người trẻ tuổi nâng lên tay, nắm tiểu hoàng vịt đầu, ngữ khí nhu hòa mà nói, "Nếu có một ngày, ta phát hiện ngươi tiết lộ bí mật của ta, Shokudaikiri Mitsutada, ta bảo đảm, ngươi nhất định sẽ đối này phi thường, phi thường hối hận......"
Cái, cái gì? Đương Thẩm Thần Giả mặt thò qua tới khi, ôn nhu mà mỉm cười cường điệu "Hối hận" cái này từ sau, Shokudaikiri Mitsutada cảm giác chính mình soạt một chút dựng lên toàn thân lông tơ. Hắn không thế nào chơi trò chơi, nhưng cũng thần kỳ mà nghĩ tới Mikazuki điện đã từng nhắc tới quá cái loại này...... Một cái lựa chọn trả lời sai lầm, cốt truyện chi nhánh trực tiếp quải nhập BAD END cái loại này thảm kịch.
Bất quá, yêu cầu giữ kín như bưng không thể tiết lộ bí mật, nghe tới cũng có chút giống bọn họ theo như lời true end. Ở Shokudaikiri Mitsutada trong lúc miên man suy nghĩ, Tohou lại chải vuốt một lần chính mình ý nghĩ.
Liền ở vừa rồi, hắn lâm thời quyết định, tiếp tục hoàn thiện chính mình nửa yêu nhân thiết —— cho tới bây giờ, hắn đã cấp ra Kashuu Kiyomitsu cùng Taroutachi về yêu quái cùng nửa yêu giả thiết, cũng làm Maeda biết chính mình trăng non thời điểm sẽ trở nên suy yếu, sẽ bị khóc khóc hoàn tùy tiện đẩy ngã.
Như vậy hiện tại...... Vì trấn an bị chính mình khi dễ Shokudaikiri Mitsutada, làm hắn tin tưởng chính mình độc đáo địa vị, Thẩm Thần Giả quyết định đem chính mình lớn nhất hắc lịch sử tự bạo ra tới, làm cái này tsukumogami ở một ngày nào đó có thể trả lời Kashuu Kiyomitsu vấn đề, tin tưởng chính mình chủ công cũng không phải một cái thuần chủng nhân loại.
Ở tẩy xong thao sau, Thẩm Thần Giả làm Shokudaikiri Mitsutada mặc vào áo ngủ. Lúc này hắn lại có một cái phát hiện —— lúc trước Shokudaikiri không cho Heshikiri Hasebe chuẩn bị quần lót, có lẽ cũng không phải cố ý dạy hư hắn đơn thuần đáng yêu Đả Đao, bởi vì mặc dù là cẩn thận săn sóc Kashuu Kiyomitsu, rõ ràng cũng quên, hoặc là nói đúng không tưởng quản loại sự tình này, quên mất tắm rửa lúc sau muốn tắm rửa nội y quần cái này quan trọng phân đoạn.
Tính, này không quan trọng...... Bởi vì hắn gần nhất vẫn luôn đều rất bận, tựa hồ không có bởi vì phía trước hiểu lầm đi tìm Shokudaikiri cái gì phiền toái.
Thẩm Thần Giả công chính mà tại nội tâm chỗ sâu trong đem chuyện này hoa rớt phiên thiên, cung cấp chính mình không có mặc quá quần lót, biến đến thích hợp Shokudaikiri kích cỡ, trợ giúp hắn mặc tốt lông xù xù áo ngủ, làm hắn ở lông xù xù thảm, ôm đủ loại đạo cụ bày ra đáng yêu tư thế, chụp một ít ảnh chụp phong phú chính mình tay trướng.
Sau đó...... Hắn từ tủ âm tường móc ra một cái sủng vật oa đặt ở thảm thượng, hào phóng mà cởi ra chính mình toàn bộ quần áo.
Ở Thẩm Thần Giả tay bút trướng khi, cho rằng chính mình sớm đã chết lặng Shokudaikiri Mitsutada, lại bị bách nhìn lại lúc trước lúc ban đầu, hắn nhất thất túc thành thiên cổ hận hắc lịch sử. Lúc này, nhìn đến Thẩm Thần Giả cởi hết áo ngủ, trần trụi mà thản nhiên hướng hắn đi tới, tuy rằng phản ứng đầu tiên vẫn là muốn tại nội tâm hò hét "Cứu mạng", nhưng ngẫm lại vẫn là tính.
—— hắn quyết định thành thành thật thật mà nằm yên, vô luận Thẩm Thần Giả muốn làm gì, hắn đều sẽ không lại lộ ra lúc trước cái loại này ngu xuẩn khiếp sợ biểu tình.
Nhưng là...... Shokudaikiri Mitsutada lại một lần sơ suất, bởi vì, theo Thẩm Thần Giả đi tới, Thẩm Thần Giả cao lớn thon dài thân thể như nước chảy đã xảy ra thật lớn biến hóa, ở một bước trong vòng, hắn đã từ một nhân loại nhanh chóng thu nhỏ lại biến hình, trở thành một con lông xù xù bụ bẫm...... Có điểm giống miêu không quen biết tiểu động vật.
Tuy rằng này chỉ trường hồng màu nâu lông tóc tiểu động vật, ở hiện tại Shokudaikiri Mitsutada xem ra cũng là một con quái vật khổng lồ, thậm chí so Gokotai tiểu lão hổ còn muốn lớn hơn một vòng, nhưng...... Hắn cảm thấy, từ hắn chủ công đại nhân biến hóa mà đến động vật, hẳn là thành niên thể đi? Nếu sau khi thành niên chỉ so ấu tiểu cọp con đại hai vòng...... Kia thật sự không tính là đại hình mãnh thú.
Hơn nữa, cùng nghiêm túc lãnh đạm, liền tính thường xuyên mỉm cười như cũ lạnh buốt Thẩm Thần Giả bất đồng, này chỉ động vật thoạt nhìn phi thường vô hại cùng đáng yêu. Nó mao ấm áp lại mềm mại, tứ chi ngắn ngủn, có một đôi ngây thơ đáng yêu đậu đậu mắt, tròn tròn trên má có sạch sẽ màu trắng vằn, còn có màu trắng đại lỗ tai. Còn có một cái mang theo một tầng tầng màu đen vòng tròn vằn, thô dài xoã tung đuôi to.
—— Shokudaikiri Mitsutada không biết, chính mình lộ ra "wtf" mặt, cũng không có so phía trước hoảng sợ khóc mặt thành thục cùng soái khí đi nơi nào.
Thẩm Thần Giả biến hóa thành tiểu động vật nhanh nhẹn mà lại ưu nhã mà nhảy lên cái bàn, dùng móng vuốt đem trước đó chuẩn bị tốt sủng vật mao xoát gẩy đẩy đến trên mặt đất, đi theo chính mình cũng nhảy xuống tới, nghiêm túc chuyên chú mà nhìn chằm chằm sợ ngây người Shokudaikiri Mitsutada, nâng lên lông xù xù móng vuốt điểm điểm mao xoát, ý bảo cái này ngu xuẩn tsukumogami nhanh lên nhặt lên tới.
A ni Muggle tư loại đồ vật này, trên cơ bản cùng cuồng túm khốc soái điếu tạc thiên là cách biệt. Vì phòng ngừa ma pháp sinh vật biến hình tạo thành không thể mong muốn nguy hiểm, cho nên Vu sư nhóm chỉ có thể nếm thử đem chính mình biến thành bình thường phi ma pháp động vật, cho nên giống mạch cách giáo thụ cái loại này cường đại Vu sư, cũng chỉ có thể biến thành một con dị thường nghiêm túc miêu.
Harry ba ba có thể biến thành một con mẫu lộc, quả thực chính là may mắn tới rồi đỉnh điểm. Tiểu sao Thiên lang lại soái lại như thế nào? Hắn là một cái chó đen, liền tính hơn nữa "Thật lớn" cái này hình dung từ, cũng vẫn cứ thay đổi không được biến thành cẩu sự thật này. Còn có lão thử cùng bọ cánh cứng gì đó, tuy rằng ở nào đó ý nghĩa đi lên nói thực thực dụng, nhưng nếu biết chính mình sẽ biến thành cái loại này đồ vật, Tohou là vô luận như thế nào đều sẽ không đi nếm thử.
Ở như vậy lãnh khốc vô tình thế giới pháp tắc hạ, hắn ở học xong biến hình thuật sau biến thành một con chín tiết lang, hắn lại có biện pháp nào đâu? Nếu một hai phải tìm kiếm hắn cùng loại này động vật trên người có cái gì điểm giống nhau, đại khái...... Cũng chỉ có thích sạch sẽ điểm này đi. Mà thích sạch sẽ, lại có cái gì sai đâu?
Chương 160 bí mật ( 2 )
Nếu có người nguyện ý phỏng vấn Shokudaikiri Mitsutada chính mắt thấy chính mình chủ công đại nhân từ nhân loại biến thành một con không biết tên mao đoàn tâm tình, kia hắn nhất định sẽ đoạt lấy microphone vặn vẹo thành hò hét trạng.
—— liền tính hắn là đao kiếm hóa thân tsukumogami, nhưng trước mắt này hết thảy cũng tuyệt đối là hắn sở trải qua quá lớn nhất siêu tự nhiên sự kiện! Cái loại này toan sảng tư vị, thật là ai thí ai biết!
Bất quá, ở biến thành cái này mao đoàn phía trước, chủ công đại nhân còn cố ý lấy ra sủng vật oa, cởi ra quần áo, thậm chí trên bàn còn có mao xoát ( phía trước hắn còn tưởng rằng đó là vì Gokotai lão hổ chuẩn bị ), hiển nhiên là vì chính mình biến hình trước tiên làm ra chuẩn bị. Này không phải cái ngoài ý muốn, hắn không cần lao ra môn đi tìm Tarou hoặc là Ishikirimaru cấp chủ công đại nhân trừ tà.
Hắn thậm chí ở khi tắm lộ ra chính mình sắp sửa làm điểm yêu cầu bảo mật sự loại này khẩu phong.
Cho nên, Shokudaikiri nhận thức đến, mặc kệ chính mình có hay không chuẩn bị tâm lý thật tốt, hắn đều cần thiết tiếp thu chính mình Thẩm Thần Giả không phải nhân loại mà là trước mặt loại này tiểu động vật hóa hình thành yêu quái sự thật này —— nói này rốt cuộc là cái cái gì động vật??? Shokudaikiri lại nhìn nhìn này chỉ so ấu hổ còn có đáng yêu động vật, đột nhiên từ đen như mực trong ánh mắt cảm nhận được mãnh thú uy hiếp lực.
Ngẫm lại Thẩm Thần Giả ngày thường có bao nhiêu chú trọng chính mình hình tượng, ngẫm lại hắn phía trước "Ta muốn nói cho ngươi một bí mật nếu dám tiết lộ ngươi tuyệt đối sẽ hối hận" đáng sợ uy hiếp. Shokudaikiri đánh cái rùng mình, âm thầm nhắc nhở chính mình, sau này tuyệt đối không tiếp thu cùng bất luận cái gì bạn cùng phòng cùng ở, ngăn chặn nói nói mớ bị nghe được để lộ bí mật loại này khả năng.
Nhưng...... Cùng lúc đó, nếu hồi ức chủ công đại nhân đáng sợ một mặt, trước mắt này lại mềm lại xoã tung tiểu động vật lại một chút đều không đáng sợ, làm người hoàn toàn cảm thụ không đến uy hiếp. Thái Đao thanh niên cẩn thận mà tới gần, thử thăm dò cong lưng nâng lên mao xoát.
Nếu là ngày thường, đây là thực nhẹ nhàng một sự kiện, nhưng hắn lúc này chỉ có mấy centimet cao, cùng cái này mao xoát lớn nhỏ không sai biệt mấy, làm như vậy liền có điểm khó khăn lên. Cũng may tsukumogami thể lực so nhân loại muốn hảo đến nhiều, cho nên hắn thành công!
Hắn làm đúng rồi, bên người Thẩm Thần Giả không tiếng động mà dạo bước đi vào sủng vật oa, bò xuống dưới, sao móng vuốt nhỏ, tự nhiên mà đem cái đuôi vòng tại bên người, đoan trang uy nghiêm mà nhìn chăm chú hắn. Nho nhỏ Shokudaikiri tiếp thu đến hắn không tiếng động thúc giục, vội vàng ôm mao xoát nghiêng ngả lảo đảo mà chạy đến Thẩm Thần Giả bên người, giơ lên bàn chải ra sức mà chải vuốt lên.
Này cùng mã đương phiên công tác có điểm giống a...... Quen thuộc cảm giác làm Shokudaikiri một cái hoảng thần, rất muốn đi phòng bếp tẩy điểm cà rốt cùng quả táo, đầu uy hiện tại chủ công đại nhân. Còn hảo, hắn lý trí còn ở, minh bạch một khi để lộ ra chính mình nội tâm chân thật ý tưởng, tuyệt đối sẽ xúi quẩy. Nhưng vẫn là...... Vẫn là nhịn không được thất thần đi suy đoán, hiện tại chủ công đại nhân thích ăn cái gì đâu?
Thẩm Thần Giả cái đuôi tiêm ở một chút một chút có tiết tấu tiểu biên độ ném động. Thái Đao thanh niên không hiểu này ý nghĩa, bởi vì trừ lần đó ra, cũng nhìn không ra Thẩm Thần Giả mặt khác phản ứng. Ai...... Nếu Thẩm Thần Giả chân thân là động vật họ mèo thì tốt rồi, chỉ cần nghe được hắn xì xụp thanh âm, liền biết chính mình hầu hạ đến cũng không tệ lắm, miễn cưỡng có thể làm chủ công đại nhân vừa lòng gì đó.
Shokudaikiri đông tưởng tây tưởng, sau đó bỗng nhiên ý thức được, đương hắn cùng Thẩm Thần Giả một chỗ khi, còn chưa từng giống như bây giờ thả lỏng quá. Hắn ánh mắt yên lặng dịch chuyển đến Thẩm Thần Giả cởi ra quần áo thượng, cười khổ tưởng, hiện tại loại tình huống này...... Có điểm giống hắn đang ở cấp Thẩm Thần Giả xoa bối, lại so với cho người ta hình Thẩm Thần Giả chà lưng áp lực muốn tiểu đến nhiều.
Sự tình giống như rốt cuộc về tới quỹ đạo —— tại đây một khắc, hắn có thể giống một cái bình thường tsukumogami đối đãi một cái bình thường Thẩm Thần Giả giống nhau, đem Tohou đại nhân trở thành một cái bất đồng chủng tộc đồng tính sinh vật ( mà không phải cùng chủng tộc ALPHA cùng OMEGA ).
Tuy rằng mệt đến thở hồng hộc, nhưng hắn lại cảm giác được kiên định cùng vui sướng. Đương vòng quanh Thẩm Thần Giả chải vuốt xong đủ được đến địa phương, Thái Đao thanh niên lại nơm nớp lo sợ mà bò lên trên mao đoàn Thẩm Thần Giả phía sau lưng, tiếp tục chính mình công tác. Bị cặp kia gót chân nhỏ dẫm tới dẫm đi, Thẩm Thần Giả cũng đều không có bất luận cái gì phản ứng, hô hấp dài lâu lên, như là bị chải vuốt thật sự thoải mái, đã nằm bò ngủ rồi.
Shokudaikiri trộm quan sát vài phút, xác định hắn thật sự ngủ, tâm bùm bùm mà kịch liệt nhảy lên lên, lén lút vươn tay, nhẹ nhàng sờ soạng một phen Thẩm Thần Giả mao.
A —— thật là đáng yêu xúc cảm! Tại đây một khắc, Shokudaikiri lý giải Yamanbagiri cùng Hasebe ham thích với cấp Thẩm Thần Giả chà lưng tâm lý. Ở này đó đơn thuần tsukumogami trong lòng, Thẩm Thần Giả cùng tsukumogami chênh lệch, đại khái liền cùng này chỉ lông xù xù cùng đao kiếm bản thể giống nhau đại. Trừ bỏ lại mang nhiều ít lự kính, bọn họ đại khái cũng không có biện pháp tưởng tượng Thẩm Thần Giả hiện tại bộ dáng.
Liền tính Thẩm Thần Giả lại như thế nào báo cho hắn, làm hắn không cần lo âu nhiều, hắn cũng không có biện pháp trở nên cùng mặt khác tsukumogami giống nhau vô ưu vô lự. Hắn sở dĩ có thể sinh ra hiện tại tâm cảnh, hoàn toàn là bởi vì chủ công đại nhân hướng hắn lỏa lồ chính mình bí mật. Thái Đao thanh niên đôi mắt ẩm ướt, vội vàng vội vã mà lau một phen.
Nếu hắn có thể khôi phục bình thường hình thể, là có thể đem hiện tại Thẩm Thần Giả đặt ở chính mình đầu gối...... Khụ khụ, đương nhiên, Shokudaikiri cũng minh bạch, Thẩm Thần Giả là tuyệt đối sẽ không ở bình thường lớn nhỏ trước mặt hắn biến thành cái dạng này.
Bất quá, Tarou điện là vì cái này, cho nên mới tình nguyện cả đời đều đương cái bỏ túi tiểu Thái Đao sao? Hắn bảo thủ loại này bí mật, khó trách mỗi lần nhìn Thẩm Thần Giả ánh mắt đều là như vậy kỳ quái. Tarou điện tựa hồ vẫn luôn đều vì dáng người quá mức cao lớn, các con vật đều sẽ sợ hãi hắn mà buồn rầu, có thể làm bạn ở như vậy chủ công đại nhân bên người, sẽ vui đến quên cả trời đất cũng thực bình thường.
Shokudaikiri Mitsutada lại lau một chút hãn, nghiêm túc mà làm lên, ánh mắt thỉnh thoảng lưu đến chủ công đại nhân bụng. Dựa theo quy luật chung, nơi đó mao nhất định sẽ càng đồ tế nhuyễn, xúc cảm càng tốt...... Thiên nột, hắn thật sự hảo tưởng sờ sờ. Đương chải vuốt xong Tohou sở hữu lộ ra tới bộ vị, Thái Đao thanh niên từ hắn trên người trượt xuống dưới, đem mao xoát đặt ở một bên, ngồi ở ở Thẩm Thần Giả bên người, dùng hết cả đời dũng khí, lớn mật mà ôm lấy Thẩm Thần Giả cái đuôi.
Thẩm Thần Giả giật mình, run lên lỗ tai. Shokudaikiri Mitsutada sợ tới mức một run run, cứng còng thân thể vừa động cũng không dám động. Còn hảo...... Tohou chỉ động như vậy một chút, liền lại an tĩnh lại. Shokudaikiri Mitsutada thở dài nhẹ nhõm một hơi, cuộn tròn ở Thẩm Thần Giả bên người, đem chính mình toàn bộ súc vào Thẩm Thần Giả mao, ôm lấy cái đuôi cái ở trên người mình, lộ ra một cái hạnh phúc tươi cười.
Làm sao bây giờ, giống như bị công lược đến càng hoàn toàn......
Liền ở Shokudaikiri Mitsutada xa xỉ mà độc hưởng hắn phúc lợi khi, Kashuu Kiyomitsu cũng không biết chính mình bỏ lỡ cái gì, vẫn cứ ở phiền não Souza Samonji vấn đề. Trở lại chính mình phòng, hắn chơi một hồi từ Samonji nơi đó làm tới trò chơi, bằng vào từ Balzac nội thành huấn luyện ra người chơi tu dưỡng, từ phim âm bản hồ sơ trung tìm được rồi công lược, một bên chơi một bên tự hỏi.
Này tòa nội thành, biết này chấn Đả Đao trước mặt nhậm Thẩm Thần Giả nói qua luyến ái tsukumogami không nhiều lắm, hiểu biết bọn họ phía trước một ít chi tiết liền càng thiếu. Đổi làm là mặt khác tsukumogami, có lẽ sẽ cho rằng Souza chỉ là hằng ngày phát bệnh, nhưng lấy Kiyomitsu thông minh tài trí, đang nghe đến Souza Samonji hỏi ra "Ngươi có thể hay không triệu hoán hướng điền tổng tư anh linh" vấn đề này khi, liền lập tức hiểu được —— là chính hắn ở ảo tưởng triệu hồi ra một cái Oda Nobunaga làm từ giả.
Kashuu Kiyomitsu nhưng không cảm thấy Souza Samonji là tùy tiện nói nói. Phải biết rằng, bọn họ hiện tại đều là ở một cái có thể đem tsukumogami tùy ý biến đại biến tiểu, đem chính mình biến thành Mikazuki Munechika, trong nhà dưỡng sẽ hạ nhãi con chocolate kẹo điểm tâm Thẩm Thần Giả thủ hạ kiếm ăn, lại hoang đường sự cũng không thể cười cho qua chuyện! Cần thiết muốn nghiêm túc mà đối đãi mới được!
Là chủ nhân cho Souza điện truyện tranh cùng trò chơi...... Thật là càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng. Tuy rằng như vậy chửi thầm chính mình chủ nhân thực không phúc hậu, nhưng nếu thật là chính mình sở tưởng tượng như vậy, chủ nhân đối Souza điện cái này khảo nghiệm, cũng thật sự là quá hiểm ác điểm đi? Vạn nhất hắn chọn sai, vận mệnh chẳng phải là sẽ siêu cấp bi thảm?
Không, không được, hắn cần thiết nếu muốn biện pháp giúp giúp Souza điện mới được!
Chương 161 nhiều mặt lẫn nhau dỗi
A a, tuy rằng rất muốn hỗ trợ, nhưng là tóc đen thiếu niên lại không có cái gì ý nghĩ. Hắn học chính mình đương nhiệm chủ nhân bộ dáng, lấy ra giấy cùng bút phủi đi, viết xuống hiện tại ý nghĩ.
Souza Samonji thích hắn tiền nhiệm Thẩm Thần Giả sao? Kashuu Kiyomitsu lấy chính mình đã từng truy quá vô số phim thần tượng ngôn tình kịch, các loại thiếu nữ phiên tới lý giải, hắn giống như càng để ý Oda Nobunaga.
Nếu là làm Kashuu Kiyomitsu tới nói, mặc kệ Souza Samonji là tưởng trước mặt nhậm Thẩm Thần Giả yêu đương, vẫn là tưởng triệu hoán Oda Nobunaga tới yêu đương, này giữa hai bên giống như chỉ là tìm đường chết cùng làm lớn chết khác nhau. Không cần Tohou đại nhân ra tay, Oda Nobunaga nếu biết chính mình bị triệu hồi ra tới chỉ là vì làm bạn một thanh đao kiếm, rất lớn khả năng sẽ trực tiếp đem Souza điện ném vào rèn đao lò đi?
Mặt khác Souza Samonji hẳn là đều còn nhớ rõ Oda Nobunaga cũng không phải là một cái nho nhỏ đao kiếm tsukumogami có khả năng khống chế cái loại này nhân loại, chính là bọn họ nội thành cái này...... Lại bởi vì thất tình đầu óc không thanh tỉnh, thế nhưng quên mất điểm này. Kashuu Kiyomitsu cũng không có gì đặc biệt tốt biện pháp, hắn có thể làm, đơn giản chính là...... Đi tìm đồng dạng đã từng thuộc về Oda Nobunaga đao kiếm hỗ trợ khuyên bảo.
Shokudaikiri ở chủ nhân trong phòng, Hasebe cùng Souza không rất hợp phó, nhưng hắn đối Oda Nobunaga cũng vẫn luôn đều thực để ý. Đúng rồi, còn có Yagen Toushirou, cái này Awataguchi Đoản Đao cá tính phi thường thành thục ổn trọng, Kashuu Kiyomitsu nghĩ nghĩ, đi trước tìm Yagen. Ngày hôm qua Souza vẫn luôn ở khóc thời điểm, Yagen vẫn luôn đang an ủi hắn, cho nên hắn hẳn là biết không thiếu sự.
Tóc đen thiếu niên lấy "Chúng ta kết bạn đi bồi Souza điện chơi" cái này lý do, cơ hồ không phí bất luận cái gì công phu, liền ước tới rồi Yagen. Sau đó, ở Yagen Toushirou dưới sự trợ giúp, lôi cuốn còn ở trong phòng nghiêm túc nghiêm túc không biết ở học tập gì đó Heshikiri Hasebe, cùng nhau đi vào Souza Samonji phòng.
Không sai lạp! Cũng không biết này hai tên gia hỏa kỹ thuật diễn là thế nào, cho nên Kashuu Kiyomitsu không tính toán theo chân bọn họ lộ ra chính mình suy đoán, cũng chỉ làm cho bọn họ giống chính mình như vậy, đối chủ nhân hung hiểm khảo nghiệm hoàn toàn không biết gì cả, thiên chân vô tà mà ở chính mình dẫn đường hạ nói điểm khuyên nhủ nói hảo!
Sayo Samonji vì đi mà quay lại khách nhân mở cửa, mời bọn họ tiến vào, theo chân bọn họ chào hỏi, hướng bọn họ giải thích chính mình trầm mê với trò chơi Nhị ca không phải cố ý chậm trễ khách nhân —— tiểu Đoản Đao không Kashuu Kiyomitsu tưởng nhiều như vậy, cho nên nói thẳng: "Thực xin lỗi, Souza ca không phải cố ý không để ý tới các ngươi, hắn thất tình tâm tình không tốt."
Làm phòng này duy nhất không biết chuyện này Đả Đao, Heshikiri Hasebe thập phần mờ mịt. Tsukumogami có thể tiếp xúc đến hình người sinh vật, cũng cũng chỉ có tsukumogami cùng Thẩm Thần Giả mà thôi, cho nên, ở dại ra hai giây sau, hắn đột nhiên cảnh giác lên, đề cao thanh âm sinh khí mà nói: "Cái gì? Ngươi là nói tên kia cùng chủ thổ lộ?!"
Kashuu Kiyomitsu kéo qua Sayo, cười vươn tay ở Hasebe trước mắt khoa tay múa chân, "Không không không, ngươi đang nói cái gì a Hasebe, Souza điện là nam tính, chúng ta chủ nhân cũng là nam tính......"
Ở Hasebe hoài nghi trong ánh mắt, Kashuu Kiyomitsu đột nhiên ý thức được: Y! Trừ bỏ hắn cái này rời nhà trốn đi gia hỏa, hắn các bạn nhỏ tựa hồ tất cả đều hướng Balzac thổ lộ cầu từng yêu. Vô tội tóc đen thiếu niên chịu những cái đó không bớt lo tsukumogami liên lụy, đành phải nuốt xuống chính mình nửa câu sau lời nói.
Hắn ngượng ngùng mà nói: "A, thỉnh quên ta vừa rồi nói, Souza điện người yêu là chính mình tiền nhiệm Thẩm Thần Giả, không phải chúng ta chủ nhân lạp."
Hasebe dựng thẳng lên tới lông mày tốt xấu rơi xuống xuống dưới. Hắn nhìn bị chính mình dọa đến ngẩng đầu lên Souza Samonji, từ trên xuống dưới đánh giá một lần, kính nể mà nói: "Quá lợi hại, ngươi đến tột cùng là như thế nào làm được?"
"Cái, cái gì?" Souza Samonji chớp chớp mắt, nhìn Hasebe một chút sáng lên tới đôi mắt, có điểm chột dạ mà nói, "Ta, ta cũng không biết......"
Bất quá nói thực ra, làm một cái thất tình giả, Souza Samonji vẫn là rất có nói hết dục vọng. Hắn thương tâm địa gục đầu xuống nói, "Kỳ thật...... Ta cái gì cũng chưa làm, là Thẩm Thần Giả...... Nàng bịa đặt chính mình là dệt Điền đại nhân hậu duệ nói dối, lừa gạt ta nói, nàng nguyện ý thay thế hắn hảo hảo mà sử dụng ta, chỉ cần ta còn nguyện ý phản hồi đến nàng bên người, liền sẽ vẫn luôn phái ta xuất trận......"
Heshikiri Hasebe nghe Souza Samonji kể ra, tổng cảm thấy thập phần sinh khí. Đối! Hắn cùng Souza Samonji chi gian luôn là như vậy —— phía trước, ở hắn luôn là rối rắm chính mình từng bị Oda Nobunaga vứt bỏ thời điểm, Souza Samonji nhắc mãi chính là hắn là bị bắt lấy liền không chạy thoát được đâu cá chậu chim lồng; hiện tại, đương hắn vẫn luôn nghiên cứu nên như thế nào làm chủ càng thích hắn khi, Souza Samonji lại ở oán giận hắn Thẩm Thần Giả không tiếc lừa gạt hắn cũng muốn cùng hắn kết giao!
Tuy rằng hắn hiện tại thất tình...... Nhưng nghĩ như thế nào đều cảm thấy...... Nhân loại giống như đều càng thích Souza Samonji. Là bởi vì hắn bản thể càng mỹ lệ sao? Hasebe đi vào trong phòng, giận dỗi ngồi quỳ xuống dưới. Hắn nghĩ lại nghĩ nghĩ, lại cảm thấy mặc kệ nói như thế nào, hay là nên nhiều hướng này chấn thành công Đả Đao học tập.
Vì thế, hắn hỏi: "Như vậy, tẩm đương phiên ngươi cũng đáng thủ qua?"
"Cái gì? Ngươi đang nói cái gì......" Souza Samonji mặt đỏ lên.
Yagen Toushirou che một chút cái trán, bất đắc dĩ mà nói: "Ta nói, Hasebe, đừng hỏi loại này riêng tư tính vấn đề."
"Đúng vậy đúng vậy, hơn nữa người yêu chi gian làm cái này, là không gọi tẩm đương phiên nga, Hasebe......"
Kashuu Kiyomitsu nói còn không có nói xong, đã bị Souza Samonji kích động mà đánh gãy. Hồng nhạt Đả Đao giống cái không tới tuổi dậy thì hoặc là đang đứng ở trung nhị kỳ hài tử như vậy, sinh khí mà phủ nhận nói: "Không cần nói nữa! Không có! Chủ công mới không có đối ta làm loại sự tình này! Ta cũng không có đối chủ công làm bất luận cái gì bất kính sự!"
Tuy rằng bị thực không lễ phép mà đánh gãy, nhưng Kashuu Kiyomitsu không có sinh khí, ngược lại âm thầm có điểm cao hứng. Hắn cảm thấy chính mình thật là cơ trí, quả nhiên, Hasebe gần nhất, liền vô tri không sợ mà đánh trúng yếu điểm.
"Souza điện ngươi không cần sinh khí lạp, ta phía trước siêu bội phục ngươi ngươi biết không? Cùng Thẩm Thần Giả trở thành người yêu thực làm người hâm mộ a! Balzac phải đi thời điểm, ta cũng từng muốn đi cùng hắn thổ lộ tới —— nhưng ta biết đó là không đúng.
"Kashuu Kiyomitsu lấy phong phú tri thức hướng đang ngồi tsukumogami phổ cập khoa học nói.
"Yêu nhau trở thành người yêu, lấy cảm tình vì trải chăn tiến hành thân thể thượng tiếp xúc, này cũng không phải là hạng nhất công tác, hoặc là phụng dưỡng Thẩm Thần Giả lấy đòi hỏi hắn yêu thích thủ đoạn. Nghe nói a, nếu ngươi thật sự thích một người, là luyến ái kia một loại nga! Trừ bỏ tưởng thời thời khắc khắc cùng hắn ở bên nhau, hy vọng hắn cũng có thể đáp lại chính mình thích ở ngoài, còn phải đối thân thể hắn có dục vọng."
Kashuu Kiyomitsu nhún vai, hồi ức một chút trắng trẻo mập mạp Balzac, quan sát đến Souza Samonji biểu tình, thành thật mà nhắc lại một lần yếu điểm, "Tuy rằng Balzac đại nhân cũng thực đáng yêu, nhưng là nghĩ như vậy, ta liền biết chính mình không phải thật sự tưởng cùng Balzac đại nhân trở thành người yêu lạp."
Sở hữu tsukumogami đều dùng kính ngưỡng ánh mắt nhìn chăm chú vào luyến ái đạo sư Kashuu Kiyomitsu. Heshikiri Hasebe cũng cảm thấy hắn nói rất có đạo lý. Hắn cảm giác được vẫn luôn bao phủ ở chính mình trước mắt sương mù tản ra. Cứ việc chủ nhân hy vọng hắn có thể theo đuổi thuộc về tsukumogami khoái cảm, nhưng hắn vẫn là đối tẩm đương phiên nhớ mãi không quên nguyên nhân......
Đúng vậy, không sai! Hắn đi theo chủ ý nghĩ, cùng chính mình sơ tâm càng lúc càng xa, thế cho nên trước sau thấy không rõ sự tình bản chất! Hắn trước nay, trước nay đều không có theo đuổi quá nhanh cảm cùng hưởng lạc, hắn chỉ là hy vọng có thể bằng vào chính mình, làm Thẩm Thần Giả cảm nhận được vui sướng. Không chỉ có vẫn luôn đã chịu hắn dẫn đường cùng bảo hộ, bị hắn chiếu cố cùng bảo dưỡng.
Tẩm đương phiên bản chất là hạng nhất công tác, là đối Thẩm Thần Giả phụng dưỡng nếu Tohou đại nhân cũng có thể có một cái bản thể, hắn cũng có thể có năng lực, làm chủ cũng cảm nhận được chính mình bị bảo dưỡng khi cảm nhận được vui sướng, kia tẩm đương phiên cũng có thể thay đổi thành mặt khác x đương phiên cùng o đương phiên, này...... Mới là hắn lúc ban đầu theo đuổi a!
Hasebe gục đầu xuống, nắm chặt nắm tay, phát ra từ phế phủ mà tự mình lẩm bẩm: "Kiyomitsu nói đúng, cho nên...... Ta chỉ cần có cơ hội tẩm đương phiên, liền cảm thấy mỹ mãn."
Cái, cái quỷ gì?! Mặt khác tsukumogami đều trợn mắt há hốc mồm, căn cứ Kashuu Kiyomitsu thuyết minh, trừ phi là thần, nếu không ai cũng vô pháp chuẩn xác lý giải đến Heshikiri Hasebe mạch não. Kashuu Kiyomitsu ở á khẩu không trả lời được vài phút sau, quay lại họng súng sinh khí mà kêu to lên, "Hasebe! Cho nên ngươi đối chủ nhân chỉ có thân thể dục vọng sao? Ngươi cái này đại tra nam!"
"Nói hươu nói vượn! Không còn có người so với ta càng thêm kính yêu chủ!" Bị mạc danh lên án Heshikiri Hasebe gánh không dậy nổi như vậy nghiêm trọng lên án, cũng động nóng tính.
"Ngươi xem Souza đối tin lớn lên người là đi tâm, hắn hình xăm liền ở trên ngực......" Yagen Toushirou tại đây sự kiện thượng trạm Kashuu Kiyomitsu. Hắn bàn chân, khuỷu tay gác ở trên đùi, nhớ lại phao suối nước nóng khi Hasebe cái kia tồn tại cảm luôn là phi thường cường hình xăm, nhịn không được phun ra cái tào.
Ở Awataguchi Đoản Đao xem ra, Tohou đối sở hữu tsukumogami đều không có dư thừa ý tứ, đem bọn họ đều coi như là thuần khiết tiểu hài tử —— sẽ cho chính mình Yagen Toushirou mua kem ly cùng khinh khí cầu Thẩm Thần Giả, không nên bị chính mình tsukumogami lấy như vậy ánh mắt tới đối đãi.
Hasebe tức giận đến đứng lên, nếu không phải ăn mặc nội phiên phục, quả thực muốn rút đao một trận chiến. Cho tới bây giờ, bị gọi tới trấn an cùng khuyên Souza Samonji ba cái tsukumogami toàn bộ xuống nước, tình thế chuyển biến bất ngờ, phòng này mắt thấy liền phải bộc phát ra một hồi hỗn chiến khi, cái thứ nhất ngoại lâu Hasebe, lại bởi vì Yagen Toushirou nói, nhớ tới chính đề.
Hắn cười lạnh một tiếng, chút nào không lưu tình mà nói: "Souza Samonji, ngươi quá buồn cười. Ngươi hiện tại đã không phải một thanh đao kiếm, ngươi có chân! Nếu muốn trở lại Oda Nobunaga bên người, liền cùng chủ xin từ chức, trở về tìm cái kia đã từng chân chính có được quá ngươi Oda Nobunaga. Nếu ngươi là vì Thẩm Thần Giả Oda Nobunaga hậu duệ thân phận, còn có nàng theo như lời những lời này đó mới thích nàng, kia nàng muốn rời đi quả thực quá bình thường."
"Ngươi tiền nhiệm Thẩm Thần Giả là muốn thay thế Oda Nobunaga, mà không phải sắm vai ngươi trong lý tưởng Oda Nobunaga —— ngươi thật sự biết cái gì kêu thay thế sao?!" Bởi vì không có mang bản thể, thịnh nộ Heshikiri Hasebe một phen kéo xuống quần của mình, "Ngươi xem, bản thể của ta đao hành thượng vẫn cứ có mặt khác đao thợ cùng mọi người trước mắt khắc văn, nhưng ta hình người thượng chỉ có Tohou đại nhân dấu vết!"
Hắn chỉ vào thân thể của mình, dõng dạc hùng hồn mà nói: "Ta sẽ không để ý ta đã từng là ai đao kiếm, bởi vì kia đều là quá khứ hồi ức! Cho ta dấu vết chủ nhân, mới là ta duy nhất nhận đồng chủ nhân, hắn cũng là ta hiện tại chủ nhân, cũng là ta cuối cùng chủ nhân! Ngươi dám nói như vậy sao?"
Ở Souza Samonji há mồm trước, vẫn luôn trầm mặc Sayo Samonji giơ lên tay, rầu rĩ không vui mà nói: "Cái kia...... Quấy rầy...... Chính là ngươi nói cái kia dấu vết, rốt cuộc ở đâu? Nếu không ở trên đùi, ngươi cởi quần làm gì?"
Chương 162 lặp lại viễn chinh ( 1 )
Bởi vì Sayo vấn đề này, trong phòng đột nhiên an tĩnh lại, lâm vào một mảnh trầm mặc giữa.
Hasebe từ kích động cảm xúc trung thoát thân, gục đầu xuống nhìn nhìn chính mình nửa người dưới —— hảo đi, bởi vì ăn mặc quần lót, thật đúng là nhìn không tới hắn hình xăm......
Làm một cái thuần túy, tâm vô tạp niệm tsukumogami, Hasebe chỉ dùng một giây đồng hồ thời gian tới tự hỏi. Hắn đến ra kết luận là, dù sao trong căn phòng này đều là đồng tính, có thể cùng nhau tắm rửa phao suối nước nóng cái loại này, lột ra quần lót cấp Sayo xem một chút chính mình đã chịu chủ nhân sủng ái chứng cứ cũng không không ổn.
Trong phòng mặt khác tsukumogami hiển nhiên không phải nghĩ như vậy. Kashuu Kiyomitsu cùng Yagen Toushirou liếc nhau, một tả một hữu bay nhanh mà vọt đi lên, bởi vì tóc đen Đả Đao hơi chậm nửa bước, cho nên Yagen chỉ có thể không biết sợ mà vươn tay, giữ chặt Hasebe quần, một phen cho hắn đề ra đi lên.
Kashuu Kiyomitsu tắc phụ trách hoành bên trái văn tự cùng Hasebe trung gian pha trò, xấu hổ lại không mất lễ phép mà cường cười, đối vẻ mặt nghiêm túc chờ xem hình xăm Sayo nói: "Ha ha ha, làm chúng ta lướt qua cái này đề tài đi, lướt qua đi lướt qua đi, nói điểm khác, làm ơn!"
"Ta a, xác thật thực để ý chính mình bị rải kéo phất đại nhân lừa gạt chuyện này. Các ngươi cảm thấy, ta để ý chính là nàng không phải Oda Nobunaga hậu nhân, ta không hiểu nhân loại cái gọi là tình yêu...... Có lẽ là đi. Nhưng là bị lừa bản thân, cũng cho ta cảm thấy rất khổ sở a......"
Souza săn sóc mà hưởng ứng Kashuu Kiyomitsu kêu gọi. Đã thật lâu không nói gì, rõ ràng nên là bị khuyên nhủ vai chính, lại mạc danh bị chạy đến hắn trong phòng tới tam phương loạn đấu cãi nhau tsukumogami đoạt đi rồi nổi bật, Đả Đao hữu khí vô lực mà đứng lên, mang theo rõ ràng khóc nức nở mở miệng kể rõ lên.
"Cho nên...... Hasebe, ngươi trước nay đều không có nghĩ tới, cũng một chút đều sẽ không để ý sao? Chúng ta...... Chúng ta này đó tsukumogami quá khứ, chúng ta để ý hồi ức, chúng ta tính cách cùng nhược điểm, Thẩm Thần Giả nhóm chỉ cần trở mình một phen tư liệu, liền toàn bộ đều có thể biết. Mà ta đâu, ta cũng muốn biết các chủ nhân sự a!"
Souza Samonji ai uyển ngữ điệu rất êm tai, phảng phất thật sự như là trong lồng chim chóc ở ca xướng.
"Cái kia Ma Vương là nghĩ như thế nào, rải kéo phất rốt cuộc là như thế nào đối đãi ta, muốn biết chính mình vì cái gì sẽ bị như vậy đối đãi, có sai sao?"
Hắn xả quá tay áo xoa xoa đôi mắt, lướt qua lùn lùn đệ đệ, không hề trở ngại mà thản nhiên nhìn dây dưa ở bên nhau ba cái tsukumogami nói: "Tohou đại nhân cũng là cái dạng này...... Hắn biết Hasebe sợ nhất bị vứt bỏ, liền cho ngươi một cái khắc văn. Yagen đâu...... Hắn chỉ cần chính mình các huynh đệ sẽ bị hảo hảo chiếu cố liền vừa lòng. Kashuu Kiyomitsu, công lược ngươi cũng chỉ yêu cầu một lọ sơn móng tay...... Các ngươi thật sự như vậy liền thỏa mãn sao? Sẽ không cảm thấy các ngươi thích hòa hảo cảm, đều chỉ là Thẩm Thần Giả một cái trò chơi, chỉ cần tuyển đúng rồi lựa chọn, đều có thể được đến các ngươi trung thành......"
Sayo Samonji quay đầu lại, nhìn nhìn rơi lệ Souza Samonji, kéo kéo hắn tay áo, muốn cho hắn không cần lại tiếp tục nói tiếp. Nhưng loại này nói ra tới, không thể nghi ngờ đã phạm vào nhiều người tức giận, Kashuu Kiyomitsu cái thứ nhất không cao hứng mà lớn tiếng kêu lên: "Nói bậy, ta mới không phải bị một lọ sơn móng tay công lược đâu!"
Hắn kiêu ngạo mà đĩnh đĩnh ngực nói, "Ngươi thất tình liền thất tình sao, không cần lấy chúng ta làm đối lập, ta là bị nguyên bộ xa hoa mỹ giáp phần ăn công lược rớt. Thế nào? Rất lợi hại đi? Chủ nhân khẳng định hoa rất nhiều tiền! Hắn còn cố ý làm công khóa, mua tề siêu ~ khó mua lưu hành võng hồng sắc hào, vẫn luôn đều ở thân thủ cho ta làm móng tay, hắn lại chịu tiêu tiền lại chịu phí thời gian, lớn lên còn soái, ấn công lược ta phương pháp đuổi theo bạn gái cũng khẳng định truy được đến a, ta có cái gì không hài lòng, hừ!"
Nghe được Kashuu Kiyomitsu cách nói, Yagen Toushirou mặt không biết vì cái gì đỏ lên, đi theo gật gật đầu.
Hắn không có biện pháp giống Kashuu Kiyomitsu như vậy thẳng thắn thành khẩn, nói chính mình là bị kẹo điểm tâm cùng công viên trò chơi công lược, chỉ có thể ngắn gọn mà nói, "Đại tướng không phải ngươi nói cái loại này người. Hắn ở trợ giúp chúng ta, ngẫm lại xem, được đến chúng ta hảo cảm đối hắn có chỗ tốt gì? Ngươi nhìn ra được đến đây đi? Hắn căn bản là không để bụng chiến tích."
"Đừng bởi vì chính mình bị lừa liền hoài nghi hết thảy —— ngươi hy vọng Thẩm Thần Giả đem ngươi trở thành không giống người thường tồn tại, lại bởi vì một cái kẻ lừa đảo cấp sở hữu Thẩm Thần Giả dán lên nhãn, quá buồn cười!" Y quan không chỉnh thở hồng hộc Hasebe sắc bén mà nói.
Ở Souza thẹn quá thành giận táo bạo đánh người trước, Kashuu Kiyomitsu cùng Yagen Toushirou chuyển biến tốt liền thu, cùng Sayo Samonji vội vàng nói ngủ ngon, dùng sức mà đem Hasebe lôi ra phòng, nhét trở lại trong phòng của mình.
"Xin lỗi lạp Hasebe, ngươi quyết tâm thực ghê gớm, ta tưởng đối Souza hẳn là sẽ có điều dẫn dắt đi, lại nhiều cho hắn điểm thời gian, hắn sẽ nghĩ thông suốt," Yagen phát hiện Maeda cùng lui đều nghe được động tĩnh, từ chính mình phòng tò mò mà nhô đầu ra, vì thế cùng Hasebe đánh thanh tiếp đón liền chạy nhanh rời đi.
Hắn tính toán đang ngủ trước lại đi bái phỏng một lần chính mình bọn đệ đệ —— tuy rằng Hasebe hắn là người tốt, bất quá, bọn họ hay là nên cách hắn xa một chút. Rời đi trước, hắn lại khuyên một câu, "Đại tướng không có muốn tẩm đương phiên ý tứ, ngươi cũng đừng một bên tình nguyện đi tìm đường chết, bái."
Kashuu Kiyomitsu cảm thấy Yagen quả nhiên đáng tin cậy. Nếu hắn đem chính mình muốn lời nói nói xong, tóc đen thiếu niên liền không tính toán lại dong dài một lần. Hắn chỉ là tò mò hỏi: "Cho nên, ngươi thật sự không hề để ý Oda Nobunaga?"
Hasebe hắc mặt sửa sang lại quần của mình, rầu rĩ mà hừ một tiếng.
Kashuu Kiyomitsu nở nụ cười, "Hảo đi, ta đây liền không cùng ngươi chia sẻ tài nguyên." Hắn quơ quơ chính mình thiết bị đầu cuối cá nhân nói, "Ta nơi này có cái truyện tranh, phương diện này Oda Nobunaga vẫn luôn đều đem Heshikiri Hasebe coi như chính mình bội đao, mãi cho đến sau khi chết đều không có đưa cho người khác nga, còn tưởng rằng nói cho ngươi lúc sau, ngươi sẽ vui vẻ đâu, thật đáng tiếc."
Tóc nâu Đả Đao gật gật đầu, không hề hài hước cảm, đông cứng mà nói: "Không cần truyền cho ta, không có hứng thú."
Đừng nói chỉ là chuyện xưa, liền tính đó là ở nào đó trong thế giới chân thật phát sinh quá sự, không có bị chuyển giao, quên đi cùng vứt bỏ kia chấn Hasebe, cũng không phải hắn, cùng hắn không có bất luận cái gì quan hệ —— thật giống như mặt khác nội thành tsukumogami Hasebe cũng không phải hắn, đừng nghĩ bởi vì hắn trải qua, liền vọng tưởng chính mình cùng Tohou đại nhân có cái gì quan hệ giống nhau.
"Hảo đi, ngươi nói đúng." Kashuu Kiyomitsu mất mặt mà nhún vai, lại lần nữa xác định chính mình cùng Hasebe cá tính không hợp. Hắn cùng nghiêm trang Đả Đao phất phất tay, "Ngủ ngon, ta đây cũng trở về ngủ lạp."
Tại đây tràng nho nhỏ hỗn loạn sau, nội thành dần dần quy về bình tĩnh, một đám phòng dập tắt ánh đèn, tsukumogami nhóm từng cái tiến vào mộng tưởng. Tsurumaru Kuninaga ở trong đêm tối, đối với Hizamaru phương hướng, lâm vào trầm tư —— ngày mai muốn vài giờ rời giường, mới có thể bảo đảm Hizamaru còn ở ngủ đâu? Còn có, hắn phải cho Hizamaru phối hợp cái gì thú vị linh kiện, làm Thẩm Thần Giả nhìn đến sau sẽ cảm thấy vui vẻ?
Nếu Thẩm Thần Giả mỗi ngày đều phải giúp nho nhỏ tsukumogami rửa mặt thay quần áo, phỏng chừng sẽ thực mau chán ghét đi? Nếu không, vẫn là đừng ấn Kiyomitsu nói tới, mà chờ hắn rửa mặt xong sau lại đem hắn đánh vựng hảo.
So với khủng long trang, ái khóc tiểu Hizamaru hẳn là càng thích hợp con thỏ trang. Lại nói tiếp cái này nội thành Shokudaikiri cũng rất giống con thỏ sao......
Ngủ hôm trước mã hành không miên man suy nghĩ Tsurumaru Kuninaga nghĩ nghĩ, không khỏi liền chạy đề.
Ha ha ha...... Không biết ngày mai Shokudaikiri từ chủ nhân trong phòng ra tới sẽ là cái cái dạng gì trạng thái đâu? Tên kia đối với Thẩm Thần Giả thời điểm luôn có chút sợ hãi rụt rè, cá tính căn bản liền không giống một thanh Shokudaikiri, đảo có điểm giống Hizamaru. Cho nên ngày mai buổi sáng, đi đưa Hizamaru thời điểm, hắn hẳn là sẽ nhìn đến một cái mắt đỏ khóc chít chít Shokudaikiri đi.
Cho hắn khôi phục thân hình lúc sau, phỏng chừng liền phải tiếp thu hắn đuổi giết, nga nha nga nha, rõ ràng là lui kia hài tử đem hắn lừa ra tới, đôi khi, thật đúng là thực hâm mộ Đoản Đao nhóm được trời ưu ái ưu thế đâu.
Tsurumaru Kuninaga vô luận như thế nào đều không có nghĩ đến, ngày hôm sau, Shokudaikiri đôi mắt một chút đều không hồng, mặt cũng hoàn toàn không tái nhợt, tương phản, trên mặt hắn vẫn luôn treo một vòng kỳ quái đỏ ửng, còn luôn là dùng một loại mộng ảo ánh mắt nhìn lén Thẩm Thần Giả —— đương Thẩm Thần Giả tiếp nhận Hizamaru, thả chạy Shokudaikiri thời điểm, cao lớn thanh niên tóc đen thậm chí làm trò chủ nhân mặt, hữu hảo mà cảm kích mà vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Cái này làm cho nguyên bản cho rằng muốn bị đánh Tsurumaru sợ tới mức thiếu chút nữa tạc mao —— nếu không phải hắn đúng lúc né tránh, Shokudaikiri thoạt nhìn còn muốn cho hắn một cái ôm tới —— rốt cuộc sao lại thế này?! Tối hôm qua đã xảy ra cái gì sao? Shokudaikiri là thiệt tình, vẫn là khí điên rồi??? Không dự đoán được sẽ xuất hiện loại này ngoài ý muốn sự kiện, Tsurumaru tò mò đến sắp nổ mạnh.
Tohou mỉm cười nhìn Shokudaikiri cùng Tsurumaru hỗ động, cảm giác chính mình nội thành ở đại hài hòa trên đường lại rảo bước tiến lên một đi nhanh, cho nên thập phần vừa lòng. Hoài đối có thể tranh thủ đến đệ nhị danh ngạch tsukumogami khen ngợi, hắn mở ra quà tặng hộp, nhìn đến cuộn tròn ở góc nhóc con Hizamaru cảnh giác mà ngẩng đầu.
Đương hắn nhìn đến thật lớn vô cùng, ghé vào hộp phía trên nhìn hắn Thẩm Thần Giả, Tsurumaru Kuninaga cùng Shokudaikiri Mitsutada ba cái đầu khi, đã không có dư thừa sức lực phát ra tiếng thét chói tai. Vận mệnh của hắn thật là quá thê thảm, hắn huynh trưởng...... Thế nhưng cứ như vậy vô tình mà đem hắn đưa vào ma quật.
—— nơi này tsukumogami đều thích đánh vựng hắn, lột bỏ hắn trên người nguyên lai quần áo, cho hắn thay kỳ quái nhân vật sắm vai trang phục. Ông trời a, ngày hôm qua hắn còn nghe được Souza trong phòng truyền đến khắc khẩu, nhìn đến Kashuu Kiyomitsu cùng Yagen Toushirou lôi kéo một cái Hasebe ra tới...... Hasebe, Hasebe quần......
Nho nhỏ tsukumogami tuyệt vọng mà gục đầu xuống, hai chỉ thật dài con thỏ lỗ tai rũ xuống tới, chặn hắn sống không còn gì luyến tiếc biểu tình. Không riêng gì Tsurumaru, ngay cả luôn luôn đều rất có đồng tình tâm Shokudaikiri đều không hề gánh nặng ha ha ha lên. Tohou cảnh cáo tính mà nhìn quét Tsurumaru cùng Shokudaikiri, duỗi tay đem Hizamaru từ hộp nhắc lên, xoa xoa đầu của hắn.
"Hảo, đừng sợ." Nói xong, hắn thuận tay đem Thái Đao nhét vào chính mình túi tiền, bắt đầu tự hỏi hôm nay nhật trình an bài.
Chính phủ Thời gian vẫn cứ ở vào phong tỏa trạng thái, Thẩm Thần Giả chi gian liên hệ phương thức vẫn cứ chịu hạn, Juuzumaru cùng Kousetsu bên kia cũng không có truyền đến tin tức, cho nên...... Hôm nay có thể tiếp tục mang một đội tsukumogami đến hiện thế tiến hành viễn chinh, lại thu hoạch một vụ Thẩm Thần Giả đưa đến nơi tụ cư bên kia đi, ở kia phía trước, giống lần trước giống nhau, dù sao buổi sáng có thể đơn độc ở nhà Thẩm Thần Giả chỉ là số ít, hắn vừa lúc có thể trước mang theo nhất nhát gan Hizamaru, đi công viên trò chơi cảm thụ một chút lui thích nhất tàu lượn siêu tốc, còn có Yagen thích nhất quỷ ốc.
Không biết hắn hôm nay sẽ bị dọa khóc vài lần đâu? Đúng là bởi vì hắn như thế nhát gan, cho nên mới đặc biệt yêu cầu đặc biệt huấn luyện —— Thẩm Thần Giả vui sướng mà nghĩ như thế.
Chương 163 lặp lại viễn chinh ( 2 )
Ăn qua cơm sáng sau, Tohou đùa nghịch héo đi đi Hizamaru, tuyên bố hôm nay hắn chuẩn bị mang đội viễn chinh.
Có bạch sau hộ giá hộ tống, có thể thu phục sở hữu theo dõi trang bị, liền không có lại vận dụng hoa trong gương, trăng trong nước tất yếu. Hắn chỉ cần chọn lựa mấy cái thoạt nhìn cùng nhân loại bình thường màu tóc cùng kiểu tóc khác biệt không lớn tsukumogami, trực tiếp đưa tới hiện thế đi chơi thì tốt rồi.
Cho nên, Thẩm Thần Giả nhìn chung quanh chính mình tsukumogami, y theo màu tóc cùng kiểu tóc tương đối bình thường không chớp mắt nguyên tắc, điểm ra Horikawa Kunihiro, Maeda Toushirou, Yagen Toushirou, Heshikiri Hasebe, cùng Ishikirimaru.
Hơn hai mươi cái tsukumogami, đem tiêu chuẩn phóng khoáng đến cây cọ nâu tóc ngắn, bề ngoài không có rõ ràng đặc thù, thế nhưng chỉ tuyển ra như vậy mấy cái, thậm chí thấu không được đầy đủ một chi đội ngũ. Tohou tầm mắt ở chính mình tsukumogami gian tiếp tục bồi hồi, từ bỏ nói: "Ta vừa rồi nhắc tới tên, đi trong phòng thay hiện thế thường phục, trích rớt dư thừa vật phẩm trang sức, giống nhau tháo trang sức, sửa sang lại hảo sau đến tiền viện tập hợp."
Nghe thế loại mệnh lệnh, Kashuu Kiyomitsu đặc biệt cơ trí phát hiện quy luật, vội vàng vì chính mình tranh thủ nói: "Chủ nhân chủ nhân, một đội nam sinh đi ra ngoài, đi ở trên đường cái thoạt nhìn rất kỳ quái lạp! Tốt nhất có cái nữ sinh tổng hợp một chút, ta là tóc đen, ta có thể làm bộ nữ hài tử nha!"
"Nói đúng a ha ha ha." Trải qua Kashuu Kiyomitsu chỉ điểm, thứ lang Thái Đao cũng phát hiện người được chọn quy luật, cao hứng phấn chấn mà giơ lên tay kêu lên, "Chủ nhân, nhân gia không cần cải trang giả dạng đều có thể a! Dù sao tiền viện thời không thay đổi khí còn ở phong tỏa trung, chủ nhân ngươi khẳng định không phải dùng nó lạp, làm gì một hai phải sáu cá nhân cùng nhau đi ra ngoài đâu? Cũng mang ta một cái sao, đại ca cũng là không thành vấn đề, đúng không đại ca?"
Tuy rằng thứ lang Thái Đao hắn nói rất có đạo lý, nhưng mặt khác tsukumogami theo hắn nói, đi xem yên lặng uống trà, vì cùng đi ra ngoài chơi chút nào không thèm để ý muốn nữ trang Taroutachi......
"Không được, các ngươi quá cao." Kikkou Sadamune đẩy đẩy đôi mắt, trầm ổn mà nói. Nếu hắn đi không thượng, kia mặt khác tsukumogami cũng không thể liền nhẹ nhàng như vậy mà theo sau, "Kiyomitsu, chủ nhân muốn mang không cần ngụy trang là có thể dung nhập hiện thế giữa tsukumogami qua đi. Nếu có thể nữ trang, ta đây mang lên tóc giả chẳng phải là cũng phù hợp chủ nhân tiêu chuẩn?"
Kashuu Kiyomitsu cố lấy mặt, niêm đuôi Toushirou ngó trái ngó phải, cao hứng phấn chấn mà giơ lên tay nói, "Chủ nhân chủ nhân, ta cảm thấy Kiyomitsu nói đúng a! Có hai cái nữ hài tử thoạt nhìn bình thường điểm sao!" Tới đều tới, liền phải dung nhập cái này nội thành, phải bắt được cơ hội sao! Nơi này cạnh tranh như vậy kịch liệt, nữ trang làm sao vậy? Không quan hệ, niêm đuôi tỏ vẻ chính mình không hề thần tượng tay nải.
Kiyomitsu nói rất đúng, chỉ là đi ra ngoài chơi mà thôi, Tohou bản nhân đối thêm một cái hoặc là thiếu một cái cũng không để ý —— nhìn đến đại gia vì có thể đi ra ngoài chơi như vậy đua, hắn hảo tính tình mà nói: "Tính, vậy mọi người, ấn yêu cầu của ta đổi hảo quần áo, đến tiền viện tập hợp."
Cũng không tưởng chơi Souza, cùng với cho rằng chuyện này từ đầu tới đuôi cùng chính mình không hề quan hệ đại điển quá Mitsuyo ngây ngẩn cả người. Nhưng nhìn bên người tiểu Đoản Đao vẻ mặt vui vẻ bộ dáng, bọn họ lại không hẹn mà cùng bảo trì trầm mặc. Mười tới phút sau, đại gia dựa theo Thẩm Thần Giả yêu cầu, ăn mặc chắp vá lung tung tới thường phục đi tới tiền viện, mới lạ mà đánh giá những cái đó ngày thường quần áo cổ xưa tsukumogami.
Tohou bóp thời gian cuối cùng một cái đúng chỗ, cho đại gia nói duy nhất một cái những việc cần chú ý, "Tới rồi hiện thế, kêu ta phải nhĩ đặc, cho nhau xưng hô nick name, không cần thêm kính ngữ. Tới rồi hôm nay chúng ta viễn chinh yêu cầu điều tra địa điểm sau, đại gia chia làm mấy tổ tự do hoạt động. Lui cùng Yagen đối nhiệm vụ địa điểm tương đối quen thuộc, có không hiểu địa phương, trừ bỏ hỏi ta ở ngoài, cũng có thể đi hỏi bọn hắn."
Nói tới đây, vì càng tốt mà làm đại gia lý giải nhiệm vụ lần này, hắn đùa nghịch hai hạ chính mình thiết bị đầu cuối cá nhân, không hề dự triệu mà điều ra lần trước cùng Yagen ở công viên trò chơi chơi khi ảnh chụp cùng video tư liệu. Không hề chuẩn bị tâm lý Yagen Toushirou, cứ như vậy nhìn đến liếm kem nắm nhiệt khí cầu chính mình, xuất hiện ở toàn nội thành tsukumogami trước mặt.
—— thành thục, ổn trọng, đáng tin cậy Đoản Đao sợ ngây người.
Tohou săn sóc mà giải thích nói: "Đây là bạch sau cho chúng ta quay chụp cùng cắt nối biên tập. Ngươi gặp qua nàng, nàng là cái tri kỷ tiểu cô nương, biết ta đi ra ngoài chơi thời điểm không thích luôn là nhớ thương chụp ảnh. Ngươi xem, nàng nhiếp ảnh cùng camera trình độ thực không tồi."
Ở sau khi giải thích, hắn bắt đầu lợi dụng này đó tư liệu, lấy Yagen Toushirou vì lệ, cấp sở hữu tsukumogami đề cử ở công viên trò chơi đều có cái gì hạng mục cùng đồ ăn đáng giá thử một lần. Đương nhìn đến video tư liệu chính mình làm nũng nói còn tưởng tiếp tục ở công viên trò chơi chơi một hồi mới đi, hơn nữa chỉ định muốn ăn chuối thuyền thời điểm, tóc đen Đoản Đao ở bọn đệ đệ hâm mộ trong ánh mắt, cảm thấy chính mình hình tượng đang ở bay nhanh da nẻ.
Còn hảo Tohou ở đảm đương xứng chức hướng dẫn du lịch giảng giải quá cảnh điểm sau, bay nhanh mà thay đổi đề tài, bắt đầu kiểm tra mỗi người trang phẫn. Hắn dùng kính râm thay cho Shokudaikiri bịt mắt, đồng thời, đối vẫn luôn ở trạng huống ở ngoài đại điển quá Mitsuyo nói: "Đem ngươi dây thừng cởi xuống tới, sẽ bị người xuyên qua."
Cao lớn Thái Đao vẻ mặt âm trầm mà gục đầu xuống, thấp giọng nói: "Vẫn là làm ta đãi ở kho hàng đi, mang ta đi bên ngoài là không đúng...... Xem ra...... Ngươi không rõ...... Ta vì cái gì sẽ bị phong ấn......"
Maeda có chút sốt ruột mà nhảy dựng lên, ôm lấy đại điển quá cánh tay, chặn lại nói, "Ai nha, thỉnh đừng nói lạp!"
Tohou cong lưng, sờ sờ Maeda đầu, "Không quan hệ, nếu muốn mang theo dây thừng nói, cũng là có thể."
Hắn ánh mắt đã là đang nhìn tiểu Đoản Đao, cũng đem Thái Đao thu vào trong mắt, hắn ngữ điệu ôn hòa lại kiên định. Đại điển quá Mitsuyo là biết Thẩm Thần Giả vì bọn họ này đó tsukumogami đã làm chuyện gì, cho nên...... Hắn không khỏi hổ thẹn lên, dâng lên một cổ chính mình cô phụ Thẩm Thần Giả hảo ý áy náy chi tình.
Hắn do dự mà, muốn mở miệng giải thích, tơ hồng là vì trói buộc quá mức cường đại linh lực. Nhưng trước đó, hắn đột nhiên ngây ngẩn cả người, bởi vì hắn nhìn đến một cái nho nhỏ, mang theo tai thỏ đầu từ Thẩm Thần Giả túi áo xông ra, ở lông xù xù đáng yêu mũ đâu hạ, rút nhỏ không biết nhiều ít lần Hizamaru điện, đang ở nôn nóng mà triều hắn liều mạng phất tay, không biết muốn biểu đạt chút cái gì.
Ngay sau đó, một đạo ánh sáng bắn trúng hắn. Ở choáng váng trung, hắn phát hiện chung quanh tsukumogami cùng Thẩm Thần Giả đều trở nên thật lớn vô cùng, Thẩm Thần Giả cong lưng, đem hắn nhắc lên, nhét vào túi áo, ôn hòa mà cách quần áo vỗ vỗ hắn, an ủi nói: "Giấu ở ta trong túi thì tốt rồi, vừa lúc cùng Hizamaru làm bạn."
Đại điển quá rốt cuộc ý thức được, không phải những người khác biến đại, mà là hắn giống Hizamaru giống nhau thu nhỏ...... Tsurumaru Kuninaga cười hì hì giơ lên đèn pin, giống vừa mới quyết đấu quá cao bồi giống nhau, thổi thổi phía trên cũng không tồn tại khói thuốc súng, ở Thẩm Thần Giả tán thưởng trong ánh mắt, có một loại đang ở đi lên đỉnh cao nhân sinh vui sướng.
Nga nha! Này quả thực là hắn tha thiết ước mơ sinh hoạt sao!
Ở nguyên vẹn chuẩn bị sau, đại gia rốt cuộc đi tới công viên trò chơi. Nếu tất cả mọi người đều là hướng về phía chơi tới, Tohou tự nhiên cũng rất hào phóng mà trước làm sở hữu tsukumogami chuyên tâm ngoạn nhạc. Hắn ôn nhu mà nói: "Tới, lão quy củ, chúng ta trước từ lui thích nhất tàu lượn siêu tốc chơi khởi. Đại gia cùng nhau xếp hàng ngồi một lần, sau đó lại giải tán, ai chơi theo ý người nấy."
Nói tới đây, hắn lại vỗ vỗ chính mình túi tiền, đối cuộn tròn ở bên trong Hizamaru cùng đại điển quá nói: "Phải nắm chặt, một hồi không có đai an toàn cho các ngươi mang, cho nên có thể hay không bay ra đi, liền toàn dựa các ngươi chính mình."
Ở Tohou bên người xếp hàng tiểu Đoản Đao Maeda nghe được này đoạn dặn dò. Hắn do dự mà, nhìn chằm chằm Thẩm Thần Giả túi áo, suy xét chu đáo mà nói: "Chủ, a không được, đến nhĩ đặc, muốn, muốn hay không ở trong túi lót cái khăn giấy khăn tay đâu?"
Tohou biết nghe lời phải mà tiếp nhận rồi hắn kiến nghị, cổ vũ mà sờ sờ tiểu Đoản Đao đầu, cảm thấy Maeda thật là cái tri kỷ hảo hài tử.
Một chuyến tàu lượn siêu tốc xuống dưới, sở hữu sắc mặt trắng bệch chân nhũn ra tsukumogami, đều đối này tòa nội thành Gokotai có hoàn toàn mới nhận thức. Đặc biệt là ở Tohou trong túi Hizamaru cùng đại điển quá, thiếu chút nữa ôm ở cùng nhau thất thanh khóc rống, may mắn chính mình thành công mà tồn tại ngao tới rồi Thẩm Thần Giả một lần nữa làm đến nơi đến chốn.
Nhìn một đám ngã trái ngã phải tsukumogami, Shokudaikiri Mitsutada cường chống đĩnh bạt tư thái đi đến Tohou bên người, ôn nhu mà cúi xuống thân nói, "Từ ta đi cho đại gia mua chút đồ uống đi. Ngài muốn uống cái gì?"
Ở Tohou báo ra cà phê, móc ra tiền tán thành Shokudaikiri chờ lệnh sau, cũng lục tục có tsukumogami tỏ vẻ muốn đi chính mình điểm đơn, phần phật mà theo đi lên.
Kashuu Kiyomitsu ngó trái ngó phải, ở phụ cận tìm được rồi ngày hôm qua đã đóng dấu cùng chính mình tính cách không hợp Heshikiri Hasebe. Tuy rằng chính mình cùng hắn tương tính không tốt, nhưng Shokudaikiri cùng Hasebe chính là trên mạng đứng đầu CP. Tóc đen thiếu niên khẽ meo meo mà tiến đến tóc nâu Đả Đao bên người, dùng một cái khủy tay đánh hấp dẫn đến hắn lực chú ý sau nói: "Uy, Hasebe! Ngươi không cảm thấy Shokudaikiri hôm nay trạng thái không rất hợp sao?"
Hasebe nhướng mày, hừ một tiếng. Là ai thúc đẩy Shokudaikiri Mitsutada ngày hôm qua phúc lợi, toàn nội thành tsukumogami đều trong lòng biết rõ ràng. Tuy rằng hắn cùng cái này Shokudaikiri còn không có tới kịp thành lập thâm hậu hữu nghị, bất quá vừa tới thời điểm cũng từng nhận được hắn chỉ điểm cùng chiếu cố, đối Shokudaikiri rút đến thứ nhất, Hasebe không có không phục cảm giác.
Nhưng hắn cũng minh bạch Kashuu Kiyomitsu tìm được hắn nguyên nhân, không nói hai lời mà từ ghế dựa thượng bò lên, đuổi theo Shokudaikiri, trắng ra hỏi: "Uy, tối hôm qua đã xảy ra cái gì?"
Chính cầm điểm đơn tiểu phiếu Shokudaikiri Mitsutada nghe thấy cái này vấn đề, mặt lập tức không tự chủ được mà đỏ lên, nghĩ đến đêm qua dựa vào Thẩm Thần Giả bụng biên ôm hắn cái đuôi ngủ cảm giác, hắn lộ ra một loại hoảng hốt ánh mắt, chột dạ mà nói: "Không, không, không có gì nha...... Cái gì đều không có, ngươi vì cái gì muốn hỏi như vậy? Liền, liền cùng Tarou cùng Ichigo giống nhau, hắn, bọn họ cũng đều biết a, ha ha ha......"
Cái này, chung quanh sở hữu đang ở vãnh tai nghe lén tsukumogami đều đã nhận ra hắn khả nghi.
Tohou lưu tại tại chỗ, đối Shokudaikiri Mitsutada sở gặp phải nguy cơ hoàn toàn không biết gì cả. Hắn lợi dụng trong khoảng thời gian này móc ra laptop, mang lên tai nghe kêu gọi ra bạch Hoàng Hậu, dò hỏi hôm nay nhưng cung thu hoạch Thẩm Thần Giả đều có này đó.
Đáng yêu trí tuệ nhân tạo tiểu nữ hài ở hội báo xong cái này công tác sau, chủ động nhắc tới thượng một lần Tohou làm nàng đồng thời lưu ý kia sự kiện —— về cái kia trong nhà trạng thái có dị Thẩm Thần Giả, thâm đào đi xuống, mới phát hiện thật sự rất có ý tứ.
Tiểu nữ hài nãi thanh nãi khí, có nề nếp mà nói: "Tiên sinh, ngài lần trước công đạo ta trọng điểm chú ý vị kia hư hư thực thực mất tích Thẩm Thần Giả hắc thạch cao hi, trước mắt đã có thể kết luận là ở vào mất tích trạng thái. Ta điều lấy sắp tới video giám sát tiến hành bài tra, phát hiện hắn cuối cùng một lần xuất hiện là ở bốn cái cuối tuần trước."
"Ta điều tra hắn thẻ tín dụng cùng internet tài khoản thu vào chi ra tình huống, hắc thạch cao hi ở trở lại hiện thế sau không có giành bất luận cái gì có hồ sơ đăng ký công tác, lại cùng mặt khác người tồn tại thường xuyên đại ngạch tài chính lui tới. Theo hắn giao dịch người này manh mối tra đi xuống, phát hiện này đó dùng một lần giả thuyết tài khoản áp dụng các loại thủ đoạn ẩn tàng rồi thân phận thật sự."
Tohou không có vội vã vấn đề, mà là kiên nhẫn mà tiếp tục nghe bạch Hoàng Hậu hội báo. Quả nhiên, trí tuệ nhân tạo điều tra không có khả năng dừng bước tại đây, nàng dùng non nớt thanh âm nói: "Tiên sinh, ta gần nhất đồng thời chú ý trứ danh đơn thượng sở hữu bị đuổi đi Thẩm Thần Giả, phát hiện hắc thạch cao hi đều không phải là là duy nhất mất tích Thẩm Thần Giả. Ở hắn lúc sau, đã có ba gã bị đuổi đi Thẩm Thần Giả lục tục mất tích, bọn họ kinh tế trạng huống cùng hắc thạch cao hi thập phần tương tự."
Cho nên, có người đuổi ở chính mình tiền nhiệm trước, cũng đã ở thu hoạch này phê hữu dụng tài nguyên sao? Thẩm Thần Giả nghe bạch sau hội báo, gập lên ngón tay, chậm rãi đánh mặt bàn, cảm thấy hứng thú mà cân nhắc cái này ngoài ý muốn phát hiện.
Chương 164 lặp lại viễn chinh ( 3 )
Loại này đột nhiên kích phát chi nhánh cốt truyện cảm giác, ngẫm lại thật đúng là rất có ý tứ. Lấy bạch Hoàng Hậu năng lực, chưa chắc không thể phân tích ra càng nhiều hữu dụng tin tức, lại rất săn sóc mà đem tiết lộ lạc thú để lại cho chính mình chủ nhân. Vì thế, Tohou cảm thấy phi thường vừa lòng.
"Làm tốt lắm, bạch Hoàng Hậu." Đầu tiên là khích lệ một chút ngoan ngoãn tiểu nữ hài, Tohou lại tiếp nhận Shokudaikiri đưa qua cà phê, một bên uống một bên nói, "Chúng ta trước hết cần xác định mất tích giả hay không giới hạn trong bị điều về Thẩm Thần Giả. Lấy bốn cái đã biết mất tích giả hoạt động khu vực vì giới hạn, khuếch tán tìm tòi phạm vi, tìm tòi hay không có đồng dạng đặc điểm người thường mất tích án kiện."
Hắn không ngại có người cùng chính mình đoạt sinh ý, nhưng...... Bất đồng chủng loại đối thủ cạnh tranh muốn áp dụng bất đồng đối ứng phương thức —— là gần lấy bị điều về Thẩm Thần Giả vì mục tiêu, vẫn là cũng nhằm vào mặt khác có tư chất còn không có Chính phủ Thời gian bị khai quật người thường? Tohou cảm thấy, hắn không nên vào trước là chủ.
Được đến khích lệ tiểu nữ hài phi thường vui vẻ, ngữ điệu giơ lên mà trả lời: "Tốt, tiên sinh, cho ta một chút thời gian."
Tohou đem lực chú ý quay lại chính mình tsukumogami, phát hiện bọn họ hoàn toàn không có xé chẵn ra lẻ, vẫn cứ toàn bộ vây quanh ở chính mình chung quanh. Vừa rồi đi theo Shokudaikiri chạy tới tự chọn uống phẩm gia hỏa nhóm, đại đa số đều cùng phong mua Yagen thích kem, căn bản không có hình người kia chấn Đoản Đao như vậy ngượng ngùng, tất cả đều thoải mái hào phóng mà liếm cái không ngừng.
Thẩm Thần Giả mỉm cười liếc mắt một cái Yagen, vừa lòng mà tưởng: Ân...... Nói như vậy, cái này nam hài tử hẳn là liền minh bạch chưa. Thành thục người, là sẽ không chịu ngẫu nhiên ấu trĩ hành động ảnh hưởng, thay đổi hắn ở những người khác trong lòng đáng tin cậy hình tượng —— tựa như chính hắn, vô luận là biến thành a ni Muggle tư hình tượng, vẫn là thu nhỏ lại thành bỏ túi kích cỡ, đều giống nhau sẽ cho người an tâm cảm giác.
Hắn từ trong túi móc ra Hizamaru cùng đại điển quá Mitsuyo, đem bọn họ đặt ở chính mình trước mặt trên bàn, đầu tiên là thấp giọng cảnh cáo nói: "Đừng cử động, làm bộ thú bông." Sau đó, dùng vô dụng quá ống hút, từ ly chính mình gần nhất, vẫn luôn ở liếm ngón tay Kikkou nơi đó, chọn đi một khối kem, phóng tới Hizamaru bên miệng.
"Ăn nó." Hắn dùng không dung cự tuyệt ngữ khí mệnh lệnh nói.
Nhóc con Hizamaru nhìn chính mình trước mắt đồ ăn, phi thường muốn lời lẽ chính đáng mà cự tuyệt, nhắc nhở Thẩm Thần Giả chính mình đang ở ấn hắn yêu cầu làm bộ thú bông. Nhưng hắn nhìn Thẩm Thần Giả không có nụ cười mặt, không biết vì cái gì chính là không có dũng khí tới cự tuyệt. Đành phải tiểu tâm mà để sát vào, nghe lời mà liền cánh tay cũng chưa nâng, vươn đầu lưỡi liếm lên.
Đầu uy Hizamaru sau, công chính Thẩm Thần Giả cũng không quên đầu uy đại điển quá Mitsuyo. Tuy rằng, ở nơi xa ngẫu nhiên liếc đến một màn này người qua đường xem ra, là một cái anh tuấn người trẻ tuổi đang ở cấp chính mình mang theo thú bông uy thực, nhưng nhìn hắn nghiêm túc biểu tình, còn có mười mấy cái quay chung quanh ở hắn bên người thủ hạ, mọi người nhiều lắm khe khẽ nói nhỏ, hoặc là dứt khoát đương chính mình cái gì cũng chưa nhìn đến.
Lại một lần xác minh chính mình lý luận, Thẩm Thần Giả dùng khăn ướt xoa xoa hai chấn Thái Đao mặt cùng tay, đem bọn họ một lần nữa nhét trở lại túi tiền, uống quang chính mình cà phê, vừa lòng mà nói: "Hảo, ta tính toán đi chơi nhảy lầu cơ, tưởng theo ta đi đuổi kịp. Hizamaru cùng đại điển quá, lần này cũng muốn nắm chặt."
Ở nhảy lầu cơ thượng, bên tai quanh quẩn các loại tiếng thét chói tai, dị thường bình tĩnh Thẩm Thần Giả lại lần nữa từ tai nghe xuôi tai tới rồi bạch Hoàng Hậu thanh âm. Tiểu cô nương nói: "Tiên sinh, ở xác định trong phạm vi không có phát hiện người thường có này loại mất tích sự kiện. Nhưng ở xâm lấn cảnh coi thính cơ sở dữ liệu tiến hành điều tra trung, ta phát hiện tình huống mới, đệ tam danh mất tích Thẩm Thần Giả cùng mặt khác xa rời quần chúng Thẩm Thần Giả bất đồng, cùng người nhà liên hệ tương đối chặt chẽ, ở sau khi mất tích ngày thứ ba bị người nhà phát hiện báo nguy, cảnh sát đã tham gia điều tra lấy được bằng chứng."
Tohou lên tiếng, không có lập tức nói chuyện.
Lúc trước, hắn cùng Gokotai bị đưa tới cục cảnh sát không bao lâu, Chính phủ Thời gian nhân viên công tác liền đuổi tới đưa bọn họ vớt ra tới. Hiện thế chính phủ cùng Chính phủ Thời gian tồn tại trình độ nhất định liên hệ. Lấy này suy luận, nếu không phải chính mình cùng lữ đoàn Phantom trước sau đến thăm cho bọn hắn tạo thành hỗn loạn, đã báo án Thẩm Thần Giả mất tích sự kiện có lẽ đã sớm khiến cho Chính phủ Thời gian chú ý, hắn thượng một lần lấy phế vật thu về là chủ đề viễn chinh liền sẽ không tiến hành như thế thuận lợi.
Bất quá, chờ Chính phủ Thời gian phục hồi tinh thần lại, tất nhiên sẽ chú ý tới bị điều về Thẩm Thần Giả đại quy mô mất tích. Hắn quả nhiên hẳn là gia tăng nện bước, đem danh sách thượng Thẩm Thần Giả một hơi trảo toàn. Đồng thời, cũng muốn mau chóng làm rõ ràng đối thủ cạnh tranh thân phận cùng mục đích, lại quyết định hay không muốn khâm định hắn tới vì chính mình bối nồi.
Tohou hạ định chủ ý sau, gục đầu xuống nhìn nhìn chính mình phình phình quần áo túi tiền. Đã lên tới đỉnh điểm, bắt đầu tự do rơi xuống, lạnh thấu xương gió thổi phất hắn áo khoác, đem bên trong hai loại bất đồng tiếng nói tiếng thét chói tai đưa tới hắn bên tai —— "A ——!" "Cứu mạng a ——!"
Phốc, Thẩm Thần Giả lại một lần bị chọc cười. Suy nghĩ của hắn bởi vậy bị đánh oai hai giây: Tiếp theo cái hạng mục, liền đại bãi chùy hảo. Chờ đến trò chơi kết thúc, lại một lần bình tĩnh trạm hoặc ngã trái ngã phải lẫn nhau nâng, hoặc mạc danh hưng phấn phảng phất tiêm máu gà tsukumogami trung gian khi, Thẩm Thần Giả hỏi: "Cảnh sát điều tra kết quả như thế nào?"
"Tiên sinh, cảnh sát lấy được có giá trị manh mối phi thường hữu hạn," tiểu nữ hài thanh âm lập tức từ bên tai truyền đến, "Lấy bọn họ tiêu chuẩn tới xem, có thể nói là không hề kết quả. Nhưng lấy ngài tiêu chuẩn, có một cái có lẽ có thể bài thượng công dụng —— ở đối quanh thân hộ gia đình thăm viếng trung, có một vị hàng xóm nhắc tới, nàng nhìn đến khuyết điểm tung Thẩm Thần Giả trong nhà tồn tại thần quái hiện tượng."
Nháo quỷ...... Ở đã biết có được tsukumogami trong thế giới, có thể nói là phi thường có giá trị. Tohou nói: "Tra một tra cái này hàng xóm hiện tại ở đâu, ta tính toán tìm nàng tâm sự, nghe một chút nàng rốt cuộc nhìn thấy gì."
Lần này yêu cầu không cần chờ đợi, bạch Hoàng Hậu lập tức liền tìm tới rồi Thẩm Thần Giả muốn đáp án —— mục kích chứng nhân là cái quốc trung thiếu nữ. Hôm nay vừa lúc là cuối tuần, ái học tập nữ hài tử từ lớp học bổ túc trở về thời gian mau tới rồi. Bạch Hoàng Hậu đem nữ hài tư liệu cùng ảnh chụp, liên quan lớp học bổ túc địa chỉ cùng nhau truyền cấp Tohou.
Thẩm Thần Giả lật xem tư liệu, nhìn quét chính mình tsukumogami, đem cách đó không xa Horikawa Kunihiro kêu lại đây. Không có kiêm tang Horikawa, thả ra đi tự do hành động nói, phỏng chừng sẽ không giống mặt khác tsukumogami như vậy vui vẻ, vừa lúc hắn còn thực am hiểu tìm hiểu tin tức, bề ngoài tuổi cùng người chứng kiến nữ hài xấp xỉ, không bằng hoàn thành điểm nhiệm vụ.
Bị điểm đến tên thiếu niên ăn mặc sơ mi trắng cùng thiển sắc quần dài, nghe được Tohou kêu gọi, lập tức sức sống mười phần mà lên tiếng hỏi: "Có cái gì có thể cho ta đi làm sự sao?" Có thể nói là phi thường thanh thuần nhà bên thiếu niên phong.
Tohou hướng hắn giải thích yêu cầu hắn đi làm sự. Cùng một cái thiếu nữ đến gần tìm hiểu tin tức, đối ở Alisha nội thành đãi quá mấy ngày Hiếp Soa tới nói không quá lớn khó khăn. Tohou mang theo hắn đơn độc rời đi, vòng quanh công viên trò chơi đi rồi đã lâu, thật vất vả tìm được yên lặng không người góc, mở ra thời không thông đạo đưa hắn qua đi.
Bằng vào chính mình nhan giá trị, tóc đen thiếu niên cơ hồ không cần tìm kiếm mặt khác lấy cớ. Hắn chỉ cần từ trong đám người phân biệt ra mục tiêu, từ nàng sau lưng nhẹ nhàng chụp một chút nàng bả vai, kêu ra nàng tên, sau đó ôn nhu mà nói: "Cái kia...... Ta có thể hay không thỉnh ngươi đi cửa hàng tiện lợi uống điểm đồ uống?"
Hắn ôn nhu lại cất dấu do dự đôi mắt, chân thành mà nhìn nhân loại thiếu nữ. Rõ ràng phi thường tuấn tú, lại hoàn toàn ý thức không đến chính mình bề ngoài sở cụ bị ưu thế, có một loại mỹ mà không tự biết thiên chân. Thiếu nữ mặt đỏ lên, cười cùng các bằng hữu từ biệt, đi theo hắn đến bên đường cửa hàng tiện lợi uống đồ uống cùng nói chuyện với nhau lên.
Đã sớm đã ngồi ở chỗ kia Thẩm Thần Giả vừa lòng mà cười gật gật đầu —— biết người khéo dùng, là người lãnh đạo hạng nhất quan trọng năng lực. Đồng dạng có được một cái nội thành tsukumogami, nhưng có thể làm cho bọn họ hoàn thành những cái đó nhiệm vụ, công tác tới trình độ nào, liền phải xem Thẩm Thần Giả tự thân năng lực.
Hắn không uổng lực mà nghe cách vách bàn Hiếp Soa thiếu niên cùng thiếu nữ nói chuyện với nhau, lưu loát mà vài lần thay đổi đề tài, không hề trệ sáp cảm mà quải đến thần quái sự kiện mặt trên, thuận lợi được đến muốn tình báo: Cái này nữ hài tử từng ở chính mình hàng xóm trước khi mất tích, đêm khuya vì thí nghiệm thức đêm ôn tập khi, xuyên thấu qua chính mình lầu hai phòng ngủ cửa sổ thấy, đã có người ghé vào nàng bên cửa sổ hướng trong phòng rình coi.
Ngay từ đầu, thiếu nữ cho rằng đó là cái ăn trộm. Nhưng cái kia rình coi giả lại nhạy cảm mà đã nhận ra nàng ánh mắt, quay đầu cùng nàng đối diện, ở nàng sợ tới mức phát ra thét chói tai thời điểm, hóa thành quang điểm, tiêu tán ở trong bóng đêm...... Nàng người nhà bị nàng kêu sợ hãi đánh thức, chạy tới khi lại cái gì cũng chưa nhìn đến.
Nhớ lại này đó khi, nữ hài tử không tự chủ được mà hơi hơi phát run. Horikawa ôn nhu mà vỗ nhẹ nàng cánh tay nói: "Ai nha, xin lỗi, làm ngươi nhớ lại đáng sợ sự. Cái kia biến mất gia hỏa, ngươi có thấy rõ nó lớn lên là bộ dáng gì sao? Nhất định thực dọa người đi!"
"A......" Thiếu nữ chần chờ một chút nói, "Kia đảo không phải lạp. Ta chỉ là bị hắn đột nhiên quay đầu lại cấp hoảng sợ. Ta trong phòng đèn sáng, bên ngoài thực hắc, ta thấy không rõ lắm bộ dáng của hắn. Xong việc ngẫm lại, cái kia hắc ảnh thực thấp bé, rất kỳ quái, thật sự không giống nhân loại...... Sau lại cách vách tỷ tỷ mất tích, ta có cùng điều tra cảnh sát nói qua chuyện này......"
Nói tới đây, nàng có điểm uể oải lên, gục đầu xuống nói, "Đều không có đại nhân chịu tin tưởng lời nói của ta."
Horikawa Kunihiro được đến muốn đồ vật, lại không có lập tức kết thúc này đoạn nói chuyện. Hắn cong lưng, ngưỡng mặt nhìn chăm chú vào không vui nữ hài tử, nhẹ giọng nói: "Ngươi thật dũng cảm."
"Cái, cái gì?" Thiếu nữ đã quên vừa mới bị cái này mỹ thiếu niên gọi lại ngượng ngùng, đắm chìm ở chính mình suy nghĩ trung, đột nhiên bị khích lệ, làm nàng lại bắt đầu thẹn thùng lên, mặt đỏ hồng hỏi: "Vì, vì cái gì muốn nói như vậy?"
Horikawa Kunihiro nghiêm túc mà nói: "Ngươi gặp được như vậy đáng sợ sự, cho ta giảng thời điểm, lại một chút đều không có khuếch đại. Ta nghe được ra tới, mặt khác gặp được loại sự tình này người, có chút sẽ đem chính mình trải qua khoa trương rất nhiều lần mà nói ra, có chút đâu...... Vì tránh cho những người khác cảm thấy chính mình mềm yếu cùng nhát gan, cho nên lựa chọn ngậm miệng không nói. Ngươi thật sự rất tuyệt, ta tin tưởng ngươi nói mỗi một câu!"
Nói, hắn từ chính mình cổ áo sờ soạng ra một cây thằng mang, đem nó cùng nó mặt trên bộ đồ vật, từ trên cổ giải xuống dưới.
"Cái kia...... Ta không biết ngươi ở gặp qua loại sự tình này sau, trời tối thời điểm có thể hay không cảm thấy sợ hãi."
Hắn bối quá thân, tận lực hạ giọng, hy vọng chờ ở một bên Thẩm Thần Giả sẽ không nhìn đến cũng sẽ không nghe được, hướng nữ hài tử truyền lên chính mình vẫn luôn mang tại bên người, từ chính mình thân thủ khâu vá ngự thủ, "Nếu...... Nếu ngươi tin tưởng ta nói, có thể mang theo cái này...... Ta đã từng cũng thực sợ hãi...... Nó với ta mà nói, là phi thường hữu dụng đồ vật."
Mà khi thiếu nữ vươn tay muốn tiếp nhận ngự thủ thời điểm, Hiếp Soa thiếu niên lại rụt rụt tay, lộ ra không tha ánh mắt, dặn dò nói: "Thỉnh, thỉnh hảo hảo bảo quản nó."
"Cảm ơn, ta nhất định sẽ quý trọng." Nữ hài tử nghiêm túc mà hứa hẹn nói. Nàng nhìn Horikawa đôi mắt, lấy hết can đảm nói, "Ngươi cũng gặp được quá loại sự tình này sao? Nhưng, có thể nói, ngươi có thể đem nó giảng cho ta nghe, ta, ta cũng nhất định sẽ tin tưởng ngươi mỗi một câu!"
"Không, ta phải đi......" Hiếp Soa thiếu niên cười cười, kiên định mà cự tuyệt thiếu nữ hảo ý.
Hắn tao ngộ, là không nên giảng cấp trước mắt cái này nữ hài, cùng với giống Alisha đại nhân như vậy đơn thuần tốt đẹp nữ hài tử chuyện xưa. Hắn hướng cho rằng chính mình hỏi sai rồi vấn đề mà ảo não thiếu nữ từ biệt, dùng Tohou đại nhân cho hắn tiền tiêu vặt thanh toán tiền đồ uống phí dụng, dẫn đầu hướng góc đường đi đến.
Vài phút sau, cao lớn nhân loại thanh niên theo đi lên, vươn tay nhẹ nhàng mà sờ sờ hắn đầu, ôn hòa mà khích lệ hắn, "Làm tốt lắm."
Horikawa Kunihiro căng chặt bả vai lơi lỏng xuống dưới, nội tâm xuất hiện ra một loại an tâm cảm giác. Nhưng ngay sau đó, Thẩm Thần Giả hỏi, "Ngự thủ thả ta thứ gì?"
Tóc đen thiếu niên phảng phất bị một đạo sấm sét đánh trúng, hoàn toàn mà cứng đờ —— làm sao bây giờ, bị, bị nghe được! Hắn biết rõ Thẩm Thần Giả không thích người khác đối chính mình nói dối, cũng không thích vấn đề lại không chiếm được trả lời, nhưng hắn nên nói như thế nào? Nói hắn không như vậy không hiểu chuyện, sẽ không đem Thẩm Thần Giả đầu tóc, móng tay, hoặc là viết hắn tên trang giấy giao cho người khác.
Nhưng, nhưng loại này trả lời hoàn toàn là nói gần nói xa, Tohou đại nhân là sẽ không vừa lòng. Như vậy...... Khó, chẳng lẽ muốn chính miệng, làm trò hắn mặt nói cho hắn, nơi đó mặt là hắn bảo dưỡng đao kiếm khi dùng quá phụng thư giấy sao? Loại này trả lời nghe tới cùng biến thái có cái gì hai dạng khác biệt......
Horikawa Kunihiro không tự giác mà cắn môi, không biết làm sao tới rồi cực điểm. Tohou nhìn vừa rồi cái kia thong dong tự nhiên thiếu niên hoàn toàn biến mất, rộng lượng mà buông tha trước mắt cái này kinh hoảng thất thố tiểu bằng hữu.
"Không quan hệ, nhiệm vụ tiêu hao giống nhau đi công trướng chi trả," Tohou dùng sức nhu loạn Horikawa Kunihiro tóc ngắn, "Trở về cho ngươi càng tốt."
Chương 165 lặp lại viễn chinh ( 4 )
Tohou mang theo thần sắc thực không thích hợp Horikawa trở lại công viên trò chơi, lại không có được đến đến từ mặt khác tsukumogami bất luận cái gì chú ý —— đại đa số tsukumogami đã phi thường thói quen loại tình huống này. Mà duy nhị thích ứng lực còn chưa đủ cường, nội tâm còn tràn ngập nói hết dục Thái Đao, lại ở Tohou quần áo trong túi run bần bật, một câu cũng không dám nhiều lời.
Đối tình huống biết rất ít đại điển quá Mitsuyo còn hảo, Hizamaru mới thật là có một loại ngày cẩu cảm giác. Đã từng, ở hắn còn không có bị thân ca bán được này tòa đáng sợ nội thành khi, hắn đơn thuần mà cho rằng chỉ là Mikazuki không quá thích hợp...... Hiện tại, Hizamaru hồi tưởng khởi hai ngày trước chính mình, đều cảm thấy chính mình thật là đại kinh tiểu quái, một bộ chưa hiểu việc đời bộ dáng, thật sự cấp nguyên thị bảo đao mất mặt......
Cho nên, ở Hizamaru đều nhanh chóng tiến hóa nội thành, này đoạn bé nhỏ không đáng kể tiểu nhạc đệm thực mau qua đi. Ở kế tiếp thời gian, bởi vì Thẩm Thần Giả rời đi rốt cuộc phân tán thành mấy cái tiểu đội tsukumogami nhóm một lần nữa tập hợp, tụ ở bên nhau ăn một đốn náo nhiệt cơm trưa, buổi chiều tiếp tục chơi a chơi, vẫn luôn chơi đến bữa tối sau Tohou tỏ vẻ "Hảo chúng ta khởi công" mới thôi, vẫn cứ chưa đã thèm.
Hết hạn đến trước mắt, đầu mối mới là —— mất tích Thẩm Thần Giả chỗ ở khả năng nháo quá quỷ.
Căn cứ vật tẫn kì dụng nguyên tắc, Tohou đầu tiên là điểm ra cùng thần quái sự kiện thoáng dính dáng Yamanbagiri, Taroutachi, Ishikirimaru, hơn nữa hắn tùy thân mang theo Hizamaru cùng đại điển quá, hợp thành một chi dốc lòng yêu ma quỷ quái siêu tự nhiên địch nhân phân đội nhỏ, đồng thời thêm mang Monoyoshi Sadamune may mắn buff, chuẩn bị tự mình mang đội, đến mất tích giả nơi phụ cận tìm kiếm manh mối.
Đến nỗi mặt khác đao kiếm, liền từ Đoản Đao phụ trách mang đội, chia làm bốn tổ, từ Tohou phụ trách truyền tống đến bất đồng khu vực, chịu bạch Hoàng Hậu thống nhất chỉ huy, đi sưu tập lần này viễn chinh mục tiêu tài nguyên —— đủ loại phạm phải trọng tội lại không trả giá quá đại giới Thẩm Thần Giả nhóm.
Ở mặt khác phân đội nhỏ phân biệt vào chỗ sau, Thẩm Thần Giả cùng chính mình sở dẫn dắt tsukumogami nhóm cũng đi tới nhiệm vụ địa điểm.
Vì tránh cho cấp Horikawa thiếu niên vị kia ở tại cách vách tân bằng hữu lần thứ hai tạo thành tân bóng ma tâm lý, Tohou đánh vỡ chính mình tận lực không đem ma pháp dùng ở trong sinh hoạt lệ thường, tại đây tòa phòng ở chung quanh phóng thích một ít phương tiện hữu hiệu ma pháp, làm hắn mang đến này đó đối chém giết yêu quái cùng loại bỏ dơ bẩn rất có một bộ Đả Đao Thái Đao Đại Thái Đao có thể buông ra tay chân, hoàn toàn điều tra phòng ốc.
Mà Tohou chính mình, lại không có ở những người khác trong phòng loạn phiên hứng thú. Hắn đem Hizamaru từ trong túi nói ra, đặt ở Yamanbagiri trên vai, chính mình ở trong phòng đơn giản mà đi rồi một vòng, một lần nữa nghiêm túc mà đọc cảnh sát điều tra ký lục.
Chủ nhà là một vị tuổi trẻ nữ tính, cấp chính mình mua thêm khá nhiều vật nhỏ, nếu thu thập sạch sẽ có lẽ sẽ thập phần ấm áp, nhưng ở chủ nhân mất tích một đoạn thời gian, trong phòng rơi xuống một tầng tro bụi lúc sau, thoạt nhìn liền có vẻ không như vậy thuận mắt lên.
Tuy rằng trải qua cảnh sát lục soát chứng, trong phòng có chút hỗn độn, nhưng báo cáo thượng lại nhắc tới, trong phòng không có người từ ngoài đến xâm lấn dấu vết, người nhà cũng nói phòng trong không có gì đồ vật bị di động dấu vết, cũng không có vật phẩm mất đi.
Yamanbagiri cùng Hizamaru ở vòng một vòng sau trở lại Thẩm Thần Giả bên người, thực khẳng định mà nói không có ở chỗ này cảm nhận được yêu khí. Nhan sắc thập phần phối hợp lục màu trắng Ishikirimaru cùng màu đỏ thẫm Taroutachi đơn giản mà hiệp thương vài câu sau đạt thành chung nhận thức, cho rằng nơi này xác thật có không khiết hơi thở.
—— đáng tiếc, xét thấy Ishikirimaru ở lần đầu tiên đến Tohou nội thành khi, cũng từng nói qua cùng loại lời kịch, cho nên Tohou cảm thấy bọn họ này tổ thần đạo Đại Thái Đao hội báo mức độ đáng tin cần thiết muốn đánh cái chiết khấu.
Lập tức tìm được chỉ hướng tính manh mối, trực tiếp truy tra đến Thẩm Thần Giả hành tung khả năng tính rất muốn, trinh thám trò chơi đến nơi đây tựa hồ tiến vào bình cảnh kỳ. Vì thế, Tohou đành phải lựa chọn đổi một loại kiểm chứng phương thức.
Ở hôm nay buổi sáng, bạch Hoàng Hậu đã kiểm chứng quá không tồn tại cùng loại mặt khác người thường mất tích án kiện. Lúc ấy, Thẩm Thần Giả cho rằng chính mình có thể từ người chứng kiến tự thuật cùng mất tích giả nơi tìm được hữu dụng đồ vật, cho nên từ bỏ loại này từ đại lượng số liệu sàng chọn tin tức, khuyết thiếu thú vị tính cùng cảm giác thành tựu gian lận thức cách làm.
Hiện tại xem ra, tuy rằng Hiếp Soa thiếu niên Horikawa thực đáng tin cậy, nhưng thành niên tổ Đả Đao Thái Đao cùng Đại Thái Đao......emmm, ở hữu dụng trình độ thượng quả nhiên còn tồn tại chênh lệch.
Thẩm Thần Giả thở dài một hơi, dò hỏi bạch Hoàng Hậu: "Lấy mất tích bốn cái Thẩm Thần Giả vì phân chia phân đi một cái khu vực, tra một chút cái này khu vực nội hay không có mặt khác bị khai trừ Thẩm Thần Giả."
Trí tuệ nhân tạo ở vài phút sau, cấp ra lệnh người phấn chấn khẳng định đáp án. Tohou lập tức thêm vào một cái yêu cầu, "Xem bọn họ hay không tồn tại đại ngạch không rõ tài sản lui tới tình huống."
Lần này đáp án là phủ định, nhưng ở nào đó ý nghĩa đi lên nói, vẫn làm cho người cao hứng.
—— căn cứ buổi sáng khi được đến tin tức ngược hướng tự hỏi: Không đối người thường xuống tay, đương nhiên thuyết minh cái này đoạt ở bọn họ trước thu hoạch tài nguyên người cạnh tranh, xác thật này đây Thẩm Thần Giả vì mục tiêu. Nhưng cái này không rõ thân phận giả công tác hiệu suất như thế thấp hèn, bốn cái cuối tuần thời gian gần chỉ phải tới rồi bốn cái Thẩm Thần Giả, thả ở hắn sưu tập tài nguyên trong phạm vi còn có cá lọt lưới, này thuyết minh cái gì?
Này thuyết minh cái này không rõ nhân vật trong tay khẳng định không nắm giữ sở hữu Thẩm Thần Giả kỹ càng tỉ mỉ tư liệu, năng lực hữu hạn. Hơn nữa, trước mắt này bốn cái Thẩm Thần Giả bị lựa chọn tất nhiên là sự ra có nguyên nhân. Một cái khác tài nguyên thu về giả là cực cụ nhằm vào. Này mấy cái Thẩm Thần Giả mất tích, cùng bọn họ trở lại hiện thế sau tránh tai mắt của người hành động có trực tiếp quan hệ.
Đơn giản thô bạo mà tự hỏi, bị đuổi đi Thẩm Thần Giả có thể buôn bán đặc thù vật phẩm là cái gì? —— đáp án rất đơn giản, là đánh thức ngủ say chi vật, cùng với giao cho bọn họ sức chiến đấu đặc thù năng lực.
Cho nên, ở sưu tập bị đuổi đi Thẩm Thần Giả thời điểm, phát hiện cùng loại đại điển quá Mitsuyo giống nhau bị buôn bán đến hiện thế những cái đó đao kiếm tsukumogami manh mối, này không tính là ngoài ý muốn sự kiện, bởi vì nếu mua sắm tsukumogami phú thương nhóm là muốn được đến tsukumogami, mà không phải hoa giá trên trời cất chứa một thanh bình thường đao kiếm, bọn họ nhất định phải thuê có thể cung cấp trao Tang thần linh lực Thẩm Thần Giả.
Bất quá, loại này thuê quan hệ kỳ thật là thực dễ dàng bị che lấp. Giống mặt khác Thẩm Thần Giả, chưa chắc sẽ không ngẫu nhiên tiếp nhận loại này sinh ý, lại không có ở chính mình giấy tờ thượng lưu lại bất luận cái gì điểm đáng ngờ, chỉ cần lựa chọn tiền mặt chi trả, là có thể đơn giản mà đạt tới che dấu mục đích, cho nên nói...... Mất tích bốn gã Thẩm Thần Giả khẳng định tiếp nhận so cung cấp tsukumogami linh lực càng nhiều, càng sinh động, càng thâm nhập "Công tác".
Thẩm Thần Giả nói: "Như vậy, đem phạm vi mở rộng đến sở hữu bị điều về Thẩm Thần Giả, tra một tra hay không có cùng mất tích Thẩm Thần Giả tài chính trạng huống tương tự, nếu có rất nhiều, cho ta nhất tới gần vừa rồi xác định khu vực kia một cái địa chỉ."
Trí tuệ nhân tạo bay nhanh mà vận chuyển, một phút đồng hồ sau, tiểu nữ hài dùng điềm mỹ thanh âm hội báo một cái tin tức xấu: "Tiên sinh, ta thực xin lỗi, không có mặt khác cùng mất tích giả tài chính trạng huống tương tự Thẩm Thần Giả."
Chỉ có số ít trung tâm phần tử tham dự trong đó...... Nghe tới tuyệt không sẽ là cái gì giữ gìn ái cùng hoà bình chính nghĩa liên minh.
Tohou đối bạch Hoàng Hậu nói: "Tra một tra bốn cái Thẩm Thần Giả hay không tồn tại giao thoa. Còn có, hiện có video giám sát trung chụp được bọn họ xuất hiện thời gian cùng địa điểm, có hay không tương tự quy luật."
Lúc này đây, Thẩm Thần Giả đề ra chính xác vấn đề. Bạch Hoàng Hậu trả lời không còn nữa phía trước ngắn gọn, nàng dùng điềm mỹ giọng trẻ con nói: "Tiên sinh, ở theo dõi có thể thấy được trong phạm vi, hắc thạch cao hi tiên sinh mỗi ngày hành trình rất có quy luật. Hắn mỗi ngày đều ở cùng cái thời gian điểm xuất hiện ở chỗ ở phụ cận quán cà phê mua sớm một chút, lái xe ra khỏi thành tiến vào theo dõi điểm mù."
"Cái thứ hai mất tích Thẩm Thần Giả cũng là như thế. Nhưng ở hắc thạch cao hi mất tích trong lúc, hắn từng rời đi thành phố này, ở trở về ngày hôm sau mất tích. Mặt khác hai vị Thẩm Thần Giả tạm thời không có phát hiện tương tự quy luật. Ta căn cứ hai vị Thẩm Thần Giả đường bộ, tỏa định một cái phạm vi, có thể khẳng định bọn họ mỗi ngày đều ở liền nhau thậm chí tương đồng địa điểm, tiêu hao một ngày giữa đại bộ phận thời gian."
Ách...... Mấy cái sáng đi chiều về đi làm người xấu. Xảy ra chuyện thời gian tuyến lại cùng lữ đoàn Phantom đi vào thế giới này thời gian tồn tại trùng hợp. Lữ đoàn Phantom đem đại điển quá Mitsuyo này một đám đem bị buôn bán đến hiện thế tsukumogami hành tung nói cho cho Juuzumaru hằng thứ, ít nhất có thể khẳng định bọn họ cùng những người này có nhất định liên hệ, nhưng hắc thạch cao hi mất tích thời gian sớm hơn lữ đoàn Phantom đã đến thời gian.
Bởi vì đang chờ đợi lữ đoàn Phantom đi vào thế giới này trong quá trình, Tohou vẫn luôn đều ở theo dõi Chính phủ Thời gian công tác tiến trình. Lúc trước, hắn ở bị lữ đoàn bắt lấy trước, suy xét đã có rất lớn tỷ lệ sẽ bị Kuroro · lỗ tây lỗ ăn trộm xuyên qua năng lực, cho nên giành trước rửa sạch trên người trừ Đao Kiếm Loạn Vũ ngoại sở hữu xuyên qua môi giới.
Lựa chọn giữ lại tay du Đao Kiếm Loạn Vũ, là bởi vì vài giờ nguyên nhân. Trong đó có một chút, chính là thời gian nhưng khống tính.
Lấy lúc ấy phía chính phủ trò chơi tiến trình, mới đao kiếm thật trang trong khi, lữ đoàn Phantom không có khả năng trước đó đi vào thế giới này. Ở vì quá khứ chính mình mua đơn kết thúc khi, Thẩm Thần Giả có thể dưới đây khống chế chính mình tuổi tác cùng nhập chức thời gian, không cần tiêu phí đại lượng không cần thiết thời gian tới chờ đợi bọn họ.
Ở nắm giữ đầu mối mới sau, Tohou có chính mình phỏng đoán, đáng tiếc này đó phỏng đoán đối tìm ra mục tiêu như cũ không có gì trợ giúp. Người trẻ tuổi trầm tư một hồi, đối bạch Hoàng Hậu nói: "Cho ta ở ngươi nói phạm vi trung tâm khu, tìm một chỗ tầm nhìn trống trải dân cư thưa thớt địa phương."
Ở thượng một lần viễn chinh trung, Yagen nhắc tới quá, tsukumogami có thể phân biệt ra người thường cùng Thẩm Thần Giả chi gian khác nhau. Ở bạch Hoàng Hậu cung cấp địa điểm, đen nhánh đình công nơi ở lâu mái nhà, Thẩm Thần Giả từ trong túi lấy ra đại điển quá Mitsuyo, đem hắn khôi phục đến bình thường lớn nhỏ, nghiêm túc mà nói: "Ngươi đối hiện tại trạng huống đã có nhất định hiểu biết, đúng hay không?"
Thái Đao buồn bực không vui mà rũ đầu. Tuy rằng thoạt nhìn như là không muốn trả lời Thẩm Thần Giả đáp án, trên thực tế lại chỉ là ở mộng bức mà chậm rãi sửa sang lại chính mình ý nghĩ. Ở Tohou trong túi, hắn không riêng có thể nghe được Thẩm Thần Giả theo như lời nói, cũng có thể nghe được bạch Hoàng Hậu nói chút cái gì.
Hắn biết mất tích Thẩm Thần Giả đều là cái dạng gì người, không hy vọng bọn họ chạy thoát nguyên nên thuộc về chính mình trừng phạt.
Tohou không có thúc giục hắn, thẳng đến Thái Đao không tiếng động gật gật đầu, mới thấp giọng nói: "Ngươi thấy được, hiện tại ta không có biện pháp tra được càng nhiều manh mối. Lần này đi vòng vèo nội thành, mặt khác bị đuổi đi Thẩm Thần Giả đều sẽ bị chúng ta mang đi, cùng loại mất tích sau này có lẽ đều sẽ không lại phát sinh, chúng ta khả năng vĩnh viễn cũng không biết này vài tên Thẩm Thần Giả rốt cuộc làm cái gì."
—— đương nhiên, đây là ở không bắt đầu dùng mặt khác năng lực dưới tình huống.
"Bây giờ còn có một cái đáng giá thử một lần phương pháp, chính là đưa bọn họ dẫn ra tới. Nơi này tuy rằng có rất nhiều tsukumogami, nhưng chỉ có ngươi linh lực mạnh nhất, là nhất bắt mắt mục tiêu." Thẩm Thần Giả thiệt tình thực lòng mà nói, "Ngươi nguyện ý hỗ trợ sao?"
Đại điển quá không có do dự, gật gật đầu, ánh mắt hung ác hỏi: "Yêu cầu ta làm cái gì?"
"Cởi bỏ trên người ức chế linh lực phong ấn, không cần áp lực chính mình, phóng xuất ra ngươi toàn bộ linh lực." Thẩm Thần Giả ôn hòa mà nói.
Ở như vậy mấu chốt tính thời điểm, đại điển quá Mitsuyo sớm đã quên mất sáng nay Thẩm Thần Giả đã từng đối hắn đưa ra quá đồng dạng yêu cầu, cũng không hề có hoài nghi này chỉ là hắn vì đạt thành mục đích sở áp dụng một loại khác phương thức. Hắn tận lực che dấu chính mình bất an, căng chặt nói: "Ta...... Ta đã thật lâu không có thử qua bắt lấy nó."
"Không quan hệ," Thẩm Thần Giả ánh mắt trong suốt mà kiên định, thản nhiên mà nhìn chăm chú vào trước mặt cao lớn Thái Đao, "Ngươi sẽ không xúc phạm tới ta, thoát đi."
...... Ân? Cái, cái gì? Đại điển quá lặng lẽ ngẩng đầu, liếc liếc mắt một cái Thẩm Thần Giả, hoài nghi chính mình nghe lầm cái gì. Ở phát hiện đại điển quá Mitsuyo lộ ra nghi hoặc ánh mắt sau, Tohou chính trực mà giải thích nói, "Đem áo khoác cởi ra, áo sơmi nút thắt cởi bỏ, đến thật kiếm phải giết trình độ là được."
Nga, đại điển quá Mitsuyo yên tâm.
Hizamaru điểm chân, từ Tohou trong túi dò ra chính mình lông xù xù lộn xộn đầu. Nhìn trước mắt cái này ngây ngốc gia hỏa, tựa như thấy được không lâu trước đây ngây ngốc chính mình. Nếu đại gia ngay từ đầu đều là như thế này lại ngốc lại thiên chân, như vậy hắn...... Hẳn là cũng không có thực ném nguyên thị trọng bảo thể diện đi, ngẫm lại xem, đại điển quá gia hỏa này cùng Mikazuki giống nhau, nhưng đều là thiên hạ năm kiếm nột.
Vì thế, Hizamaru cũng cảm nhận được an ủi.
Chương 166 thu hoạch ngoài ý muốn ( 1 )
Shokudaikiri Mitsutada, Taikogane Sadamune, Kikkou Sadamune, Kogitsunemaru, cùng với Horikawa Kunihiro, bị phân phối tới rồi cùng cái tiểu đội giữa. Thẩm Thần Giả đem bọn họ thả xuống đến đại khái vị trí, từ bọn họ cầm bản đồ chính mình tìm lộ. Bởi vì mang theo Thái Đao, này đó tsukumogami vô pháp giống lúc trước Yagen Toushirou giống nhau toàn bộ hành trình ẩn nấp ở bóng ma giữa, ở mái hiên cùng trên cây một đường chạy nhảy thẳng đến mục tiêu.
Bọn họ chỉ có thể lựa chọn đi ở có đường đèn trên đường cái. Bất quá ngẫm lại mặt khác tiểu đội cũng đều có Thái Đao, thậm chí liền Đại Thái Đao đều có, đại gia liền đều không phải thực sốt ruột. Ở Horikawa tìm lộ thời điểm, Taikogane Sadamune trở tay gối đầu, vui vẻ mà đối Shokudaikiri nói: "Tiểu quang tiểu quang, ngày thường ngươi đều không thế nào tìm ta chơi, lần này cần theo sát ta nga, cùng ngươi một tổ ta vui vẻ nhất!"
Đối mặt Đoản Đao thiếu niên chủ động đến gần, Shokudaikiri Mitsutada ngượng ngùng mà cười cười.
Đối Taikogane Sadamune giống hắn giống nhau lãnh đạm Shokudaikiri Mitsutada đại khái không nhiều lắm, nhưng hắn xác thật đã quên mất vừa mới có được hình người khi đối tiểu trinh đã đến sở có mang chờ mong. Nhìn Ichigo Hitofuri tao ngộ, hắn đã từng ti tiện mà ở trong lòng âm thầm may mắn —— may mắn tiểu trinh thực hi hữu, may mắn bọn họ chiến tuyến còn không có đẩy mạnh đến có thể rơi xuống tiểu trinh bản đồ.
Chờ đến Tohou đại nhân nội thành có Taikogane Sadamune, Shokudaikiri Mitsutada cũng vẫn luôn đều ở cố ý vô tình mà né tránh hắn, bởi vì không biết nên như thế nào cùng hắn ở chung. Bất quá Taikogane Sadamune tựa hồ cái gì cũng chưa ý thức được, hắn nện bước nhẹ nhàng mà đi ở Thái Đao thanh niên bên người, mặc dù không có được đến trả lời cũng vẫn cứ vui vui vẻ vẻ.
"A, bất quá kỳ thật xem như ta sai lạp, ngươi vẫn luôn đều ở trong phòng bếp vội vàng sao. Ta đâu, kỳ thật cũng thực am hiểu nấu cơm a, vá áo a, trồng rau a, dưỡng mã cũng không thành vấn đề lạp, tóm lại chính là như vậy lấp lánh sáng lên hoa lệ dùng tốt nhiều công năng Đoản Đao a ha ha, ngươi biết đến, đúng không, tiểu quang?"
Nghe tới tới lui lui bị người kêu làm "Mễ tương", Shokudaikiri Mitsutada gục đầu xuống, cùng ngửa đầu Đoản Đao đối diện, ôn nhu lại bất đắc dĩ gật gật đầu, "Ân, đúng vậy, trinh tương."
Tiểu trinh chính là như vậy hoạt bát lại đáng yêu, còn sẽ đem chính mình trang điểm đến hoa lệ soái khí. Rõ ràng ở phía trước nội thành khẳng định cũng từng có ở chung đến càng tốt Shokudaikiri, bởi vì chủ nhân từ chức không thể không chia lìa, ở cùng hắn ở chung thời điểm lại còn có thể đủ như vậy tự nhiên cùng thân thiện. Shokudaikiri cảm giác được chính mình lại tìm về lúc ban đầu luôn là nhắc mãi "Tiểu trinh có hay không tới" khi cái loại này tâm tình.
"Kế tiếp ta cũng phải đi trong phòng bếp hỗ trợ!" Taikogane nhón chân, tiến đến Shokudaikiri bên người, Thái Đao vội vàng dừng lại bước chân, cong lưng, nghe Đoản Đao thiếu niên lén lút nói, "Phía trước ta vẫn luôn đều phải nhìn Kikkou gia hỏa này! Ngươi biết đến, hắn luôn là bắt lấy hết thảy cơ hội tiến đến Tohou đại nhân bên người, bị lăn lộn đến khởi không được giường, liền phải nhận chiếu cố!"
Thiếu niên dẫn theo tiến đến dưới chân hòn đá nhỏ, oán giận nói: "Ai, hắn hảo phiền, hôm nay hắn còn vẫn luôn lải nhải, nói ngươi nhất định là cùng Thẩm Thần Giả có tiến triển to lớn. Tiểu quang, ngươi tối hôm qua rốt cuộc cùng Tohou đại nhân làm cái gì? Thoạt nhìn xác thật có điểm không lớn thích hợp, nếu ngươi đã cùng Thẩm Thần Giả ở bên nhau lạp, nhất định phải nói cho ta, ta giúp ngươi coi chừng Kikkou, đỡ phải hắn lại đi câu dẫn Tohou đại nhân, ta đĩnh ngươi nga!"
Cái, cái gì...... Trong lòng chính toát lên đối trinh tương đầy ngập tình yêu, đột nhiên nghe thế sao đáng sợ đề tài, Shokudaikiri Mitsutada quả thực trợn mắt há hốc mồm. Hắn thiếu chút nữa một cái lảo đảo trực tiếp quỳ rạp trên mặt đất, bị Taikogane trợ giúp sau, kinh tủng mà mở to hai mắt nhìn, chậm rãi xoay đầu —— tuy rằng chủ công đại nhân bản thể phi thường đáng yêu, nhưng ngẫm lại cùng hắn ở bên nhau, vẫn là cảm thấy thực khủng bố.
"Yên tâm đi," đi ra ngoài dò đường Horikawa không biết khi nào đã đã trở lại, ở Thái Đao thanh niên á khẩu không trả lời được khi đột nhiên ra tiếng, dọa hắn giật mình.
"Shokudaikiri khác thường khẳng định không phải bởi vì hắn cùng chủ nhân ở bên nhau gì đó, mà là cùng động vật có quan hệ —— hắn hôm nay chơi cái gì đều không chuyên tâm, nghe nói chủ nhân mang theo ta vừa ly khai, lập tức lén lút ném rớt đồng bạn vọt vào thương nghiệp khu hiệu sách không ra, vẫn luôn ở nhi đồng đọc khu phiên hoang dại động vật sách tranh."
Tuy rằng bắt đầu khi như là ở vì Shokudaikiri Mitsutada giải thích giải vây, nhưng kế tiếp Horikawa theo như lời nói, lại làm Shokudaikiri cái trán đổ mồ hôi.
Tóc đen thiếu niên nói: "Cùng với nói là cùng chủ nhân có tân tiến triển, ta cảm thấy càng như là ở chủ nhân nơi đó tiếp xúc tới rồi đáng yêu tiểu động vật đi. Ở lúc sau chúng ta cùng nhau chơi hạng mục thời điểm, Shokudaikiri cởi giày. Ta đi theo phía sau hắn, nhìn đến hắn vớ thượng có hồng màu nâu lông tóc......"
Hắn nâng má nói: "Ngạch, màu lông thực đặc biệt. Một hồi đi ngang qua hiệu sách chúng ta có thể đi mua một quyển động vật sách tranh trở về đối lập một chút. Bất quá, tốt nhất vẫn là Shokudaikiri có thể nói cho chúng ta biết đi, bởi vì tất cả mọi người đều rất hiếu kì."
Ở Horikawa Kunihiro đi bước một tới gần chân tướng thời điểm, Shokudaikiri Mitsutada không khỏi nhớ lại tối hôm qua Thẩm Thần Giả nói qua nói —— nếu có một ngày, ta phát hiện ngươi tiết lộ bí mật của ta, Shokudaikiri Mitsutada, ta bảo đảm, ngươi nhất định sẽ đối này phi thường, phi thường hối hận......
Lộc cộc, hắn không tự chủ được mà nuốt xuống một ngụm nước miếng, kiên cường mà bảo trì trấn tĩnh ( mà không phải khóc lóc ôm lấy Horikawa chân ), khẩn trương mà nói: "Không, đừng hỏi ta chuyện này Horikawa, này quan hệ đến chủ công đại nhân bí mật, là hắn yêu cầu ta phải đối này bảo mật."
Sở hữu tsukumogami lực chú ý đều bị bọn họ nói chuyện hấp dẫn lại đây. Kikkou Sadamune đẩy đẩy mắt kính chân, thấu kính phát ra nguy hiểm phản quang, "Ai nha, sẽ làm chủ nhân cố ý nhắc nhở muốn bảo mật thần bí hồng màu nâu động vật......"
Kogitsunemaru thở dài, vén lên chính mình một sợi tóc đùa nghịch nói: "Ai, Kogitsune cũng tưởng nhanh lên đến phiên tẩm đương phiên, làm chủ nhân tự cấp ta chải vuốt lông tóc đâu."
"Mới không phải tẩm đương phiên! Thỉnh không cần nói bậy a, người khác nghe được sẽ hiểu lầm chủ nhân nha!" Taikogane Sadamune nói, "Còn có, liền tính không suy xét chủ nhân danh dự, các ngươi cũng đừng nói thêm gì nữa —— tiểu quang tim đập đến càng lúc càng nhanh, như vậy đối thân thể hắn không tốt!"
"Hảo đi." Horikawa nở nụ cười, đứng đắn mà hưởng ứng Taikogane kêu gọi, đem đề tài từ nguy hiểm bức cung quay lại đến nhiệm vụ đi lên, "Ta đã tìm được địa phương. Làm Shokudaikiri cùng Kogitsunemaru điện ở bên ngoài chờ một chút, Kikkou thông khí, chúng ta hai cái đi vào bắt người đi."
Bọn họ đều là có Thẩm Thần Giả tsukumogami, bắt giữ so với chính mình chủ nhân nhỏ yếu đến nhiều mặt khác Thẩm Thần Giả, đối bọn họ loại này tsukumogami tới nói không tính cái gì. Những người khác đều đồng ý Horikawa an bài.
Đoản Đao cùng Hiếp Soa ẩn vào Thẩm Thần Giả trong nhà, thuận lợi đem mục tiêu gõ vựng thu nhỏ, Taikogane Sadamune vui vui vẻ vẻ mà dùng hai ngón tay nhéo lên mục tiêu, đang muốn đem hắn ném vào lồng sắt, Horikawa Kunihiro đột nhiên kêu sợ hãi một tiếng "Tiểu tâm ——!", Xông lên đem hắn bổ nhào vào một bên.
Taikogane vẫn cứ kêu một tiếng đau, Hiếp Soa thiếu niên cũng là giống nhau, cứ việc tiến hành rồi phòng ngự, vẫn cứ bị thương.
Hai người ngay tại chỗ quay cuồng, bay nhanh mà trốn tránh về đến nhà cụ mặt sau, điều chỉnh ra phản kích tư thái, nhưng đánh lén địch nhân lại không có thừa thắng xông lên, mà là khom lưng từ trên mặt đất nhặt lên Taikogane Sadamune rơi xuống tsukumogami, khờ dại hiếu kỳ nói: "Di, như vậy tiểu nhân Thẩm Thần Giả? Lần đầu tiên thấy đâu, như vậy thực phương tiện tùy thân mang theo a!"
Đang xem thanh người tới bộ dáng sau, Taikogane Sadamune cùng Horikawa Kunihiro đều đảo hút một ngụm khí lạnh. Trước mắt là một cái cả người bao phủ hắc ám khí tức, tóc bạc lục đồng tuấn mỹ thanh niên, trong tay nắm hàn quang lẫm lẫm Đại Thái Đao.
Nhìn hắn trong tay cầm vũ khí, tóc cùng đôi mắt nhan sắc, kết hợp thực lực cùng tính cách, cùng với nói chuyện khi tiếng nói, không một không cho người liên tưởng đến Đại Thái Đao Hotarumaru —— nhưng hắn vóc dáng rất cao, so Đoản Đao cùng Hiếp Soa còn muốn cao hơn nửa đầu.
Vô luận là Horikawa Kunihiro vẫn là Taikogane Sadamune, đều đã từng gặp qua Ichigo Hitofuri ám đọa khi bộ dáng, bọn họ cảnh giác mà liếc nhau, từ lẫn nhau trong mắt thấy được giống nhau nghi ngờ.
Trước mắt người này...... Không thế nào giống ám đọa tsukumogami: Hắn trên người không có gai xương, đôi mắt cũng sẽ không tha cực kỳ quái quang, phía sau không có trường ra Tohou đại nhân thực thích cái đuôi. Taikogane Sadamune che lại cánh tay thượng miệng vết thương, không cao hứng mà nói: "Ngươi là ai nha, ngô...... Quần áo đều bị lộng phá, buông cái kia Thẩm Thần Giả, đó là chúng ta a!"
Nghe được hắn vấn đề, đối diện địch nhân "Hắc hắc hắc" mà nở nụ cười, đương nhìn đến Taikogane cùng Horikawa biểu tình sau, hắn thu liễm tươi cười, cố lấy mặt nói: "Di, trường cao liền nhận không ra ta là ai sao? Thôi, nếu các ngươi nhận không ra, ta mới sẽ không nói cho các ngươi ta là ai, đi lạp cúi chào!"
"Đều nói buông cái kia Thẩm Thần Giả a! Hotarumaru!" Taikogane Sadamune bay nhanh mà ở nhỏ hẹp phòng trong chạy vội, đoạt ở địch nhân lui lại trước ngăn chặn hắn đường đi.
Tuy rằng cũng tưởng rất soái khí mà phóng cái tàn nhẫn lời nói, nói "Đi hối hận đem ta quần áo lộng phá đi" gì đó, nhưng là...... Má ơi trước mắt cái này chính là Hotarumaru ai! Một chút đều không lùn Đại Thái Đao Hotarumaru a! Ngẫm lại chính mình nội thành cái kia có thể đem sở hữu tsukumogami đều bức cho hoàng mặt đoạt dự đại ma vương, hắn liền rất túng, tổng cảm thấy buông lời hung ác dễ dàng bị vả mặt.
Bị kêu phá thân phận, Đại Thái Đao vui vẻ mà nheo lại đôi mắt lại "Hắc hắc hắc" hai tiếng, tháo xuống trên đầu quân mũ, đem Thẩm Thần Giả bỏ vào đi, sau đó mang lên mũ.
"Trường cao lúc sau, chỉ có mũ còn miễn cưỡng có thể mang được với lạp." Hắn hữu hảo mà giải thích một câu, sau đó vẫy vẫy chính mình bản thể, chung quanh bị lưỡi đao thoáng đưa tới gia cụ bị chỉnh tề mà tua nhỏ thành hai nửa, xem đến Horikawa Kunihiro cùng Taikogane Sadamune lại lần nữa đều nhịp mà đảo hút một ngụm khí lạnh.
"Nhanh lên tránh ra đi, lại không phải các ngươi Thẩm Thần Giả, thế nào cũng phải đoạt hắn làm gì a! Các ngươi lại đánh không lại ta, có phải hay không?" Đại Thái Đao thành khẩn mà khuyên một câu, tựa như không có nhìn đến chặn đường Đoản Đao giống nhau, dương dương tự đắc về phía cửa đi đến.
Taikogane Sadamune bị hắn bức cho đi bước một mà lùi lại —— tổng cảm thấy trước mắt cái này Hotarumaru thực lực so bình thường diễn luyện trường đại ma vương còn muốn đáng sợ a! Đột nhiên, hắn nhớ tới ở bên ngoài thủ vệ Kikkou Sadamune, ức chế chính mình kinh hoảng thất thố cảm xúc, đề cao thanh âm hét lớn: "Kikkou! Kikkou ——! Ngươi còn sống sao! Mau đi gọi người a!"
"Hắc hắc không cần kêu lạp, đã bị ta đánh vựng lạp." Hotarumaru hảo tâm mà nói.
Không có biện pháp, Taikogane Sadamune cùng Horikawa Kunihiro đành phải cùng nhau hướng cái này cổ quái Hotarumaru đánh tới, hy vọng có thể lợi dụng tốc độ cùng bản thể ở nhỏ hẹp trong nhà chiến đấu linh hoạt tính, đem hắn kéo dài đến Shokudaikiri cùng Kogitsunemaru đuổi tới.
Chương 167 thu hoạch ngoài ý muốn ( 2 )
Đương Taikogane Sadamune cùng Horikawa Kunihiro không có lựa chọn mà đối thượng làm bất quá cổ quái Hotarumaru khi, Tohou bên này...... Cũng tao ngộ ngoài ý liệu tình huống.
Tuy nói đại điển quá Mitsuyo xác thật là một thanh ở hiện thế sẽ thực được hoan nghênh đao kiếm, mà ở Tohou bên người này một thanh, còn đã từng chỉ kém điểm đã bị mua cấp hiện thế phú thương —— nếu nói này đó tsukumogami trung có ai càng dễ dàng dẫn ra bọn họ mục tiêu nhiệm vụ, đại điển quá đều sẽ là tốt nhất mồi.
Nhưng là, Tohou kỳ thật cũng không cảm thấy hắn đêm nay nhất định có thể dẫn ra người nào, hắn chỉ cảm thấy đây là một cái thực tốt lý do. Trước mắt, đại điển quá Mitsuyo còn chỉ là khách nhân, hơn nữa...... Thập phần đáng tiếc, vẫn là một cái đối hắn có chính xác nhận thức, thập phần rõ ràng hắn là người tốt khách nhân. Làm một cái giảng đạo lý người, Tohou không có khả năng trực tiếp vọt vào hắn phòng lột bỏ hắn trên người chướng mắt dây thừng.
—— người tốt là làm không ra như vậy không nói lý sự, đương hắn như vậy làm thời điểm, hắn cần thiết phải có một hợp lý nguyên nhân.
Trừ lần đó ra, Tohou còn vẫn luôn cũng chưa cơ hội nghiệm chứng một sự kiện: Nếu Monoyoshi Sadamune nói chính mình thực linh, như vậy làm hắn chủ nhân, hắn thật sự nên thử xem này chấn Hiếp Soa rốt cuộc có bao nhiêu linh.
Ở mặt khác trong thế giới, Tohou vận khí vẫn luôn thực hảo, không cần bất luận cái gì gia tăng may mắn giá trị đạo cụ thêm thành. Nhưng tới rồi hôm nay, hắn không thể không thừa nhận, ở Đao Kiếm Loạn Vũ trong thế giới, chính mình thường xuyên sẽ lập một ít không thể hiểu được FLAG, đảo mắt đã bị vả mặt, thế cho nên ngẫu nhiên cũng sẽ sinh ra một loại muốn đi nơi nào bái nhất bái ý tưởng.
Tuy rằng nói uống phúc linh tề có thể càng thêm hoàn mỹ mà giải quyết hắn vấn đề, nhưng ở cái này không chỉ có thấp ma, hơn nữa liền khoa học kỹ thuật thụ đều lạc hậu với thời đại thế giới, hắn đã như thế cường đại, nếu còn phụ gia nhân vi tâm tưởng sự thành, không khỏi quá không công bằng, quá khuyết thiếu kinh hỉ cùng cảm giác thành tựu.
Monoyoshi Sadamune liền bất đồng —— hắn là trong thế giới này dân bản xứ, mặt khác Thẩm Thần Giả cũng đều có thể được đến hắn may mắn thêm vào, nếu hắn thật sự có thể tăng lên người sở hữu may mắn giá trị, sử dụng tới liền đặc biệt đúng lý hợp tình.
Cho nên, ở chinh đến đại điển quá Mitsuyo đồng ý sau, Tohou làm chính hắn cởi ra áo khoác. Ở hắn muốn tiếp tục chính mình cởi bỏ dây thừng khi, ngăn lại hắn động tác. Thẩm Thần Giả mượn quá Monoyoshi Sadamune bản thể, hồi ức một chút đại điển quá tư liệu thật kiếm phải giết bộ dáng, bảo lưu lại hắn trên cổ thằng kết, cắt đứt còn lại bộ phận.
Ở tơ hồng đoạn rớt nháy mắt, một cổ sắc bén đao kiếm túc sát chi khí, từ cái này thuần phục ngồi quỳ cao lớn thân hình trung xuất hiện ra tới, giống một cổ tăng lên tỉnh não, mang bạc hà hương vị phong, làm Tohou một chút thanh tỉnh rất nhiều.
Bài trừ sức chiến đấu, chỉ từ linh lực thượng xem, này xác thật là hắn sở gặp được quá linh lực mạnh nhất thuần túy nhất đao kiếm tsukumogami. Thẩm Thần Giả tạm dừng trong tay động tác, nâng lên cằm bắt đầu tự hỏi, lại nhất thời nghĩ không ra này chấn Thái Đao có thể tương tự làm cái gì đồ ăn...... Vẫn luôn rất sợ quá cường linh lực sẽ xúc phạm tới những người khác Thái Đao, không khỏi ngẩng đầu, sầu lo mà chuyên chú mà nhìn trầm mặc Thẩm Thần Giả.
Mà hắn sở lo lắng nhân loại, quyết định từ bỏ đồ ăn tương tự, bởi vì hắn cảm thấy dùng uống phẩm tới so sánh khả năng càng thêm chuẩn xác: Đại điển quá đại khái...... Càng như là cái loại này ở uống phía trước sẽ bị điều rượu sư bậc lửa rượu Cocktail đi. Vô luận là xem vẫn là nghe, đều cho người ta một loại rượu tinh hàm lượng rất cao, sẽ nùng liệt say lòng người biểu hiện giả dối.
Kỳ thật, ngọn lửa ở thiêu đốt trong quá trình, sẽ thiêu hủy dư thừa cồn, làm chân chính nếm đến trong miệng người cảm thấy vị so trong tưởng tượng mềm mại đến nhiều.
Nghĩ kỹ sau, Tohou cúi xuống thân, từng viên giải khai đại điển quá Mitsuyo áo sơmi cúc áo, sau đó thứ lạp một tiếng kéo xuống hắn hơn phân nửa chi tay áo, gập lên ngón tay bắt hai thanh, đem hắn hắc áo sơmi xé thành mảnh nhỏ.
Cái này thao tác làm đại điển quá Mitsuyo quên mất ăn lông ở lỗ động vật ở nhiều người trước mặt triển lộ chính mình ngượng ngùng, có điểm kinh ngạc mà liếc mắt một cái Thẩm Thần Giả, bội phục mà nói: "Thật sự rất giống thật kiếm phải giết......"
Yamanbagiri tán đồng mà yên lặng gật đầu, Hizamaru nội tâm không hề dao động, Taroutachi trong lòng hiện lên "Có thể giữ lại loại này thiên chân thực may mắn" ý niệm, Ishikirimaru tắc đồng tình mà tưởng: Lại là một cái từ có được hình người bắt đầu liền không cơ hội xem kịch xem điện ảnh xem tiểu thuyết, sai mất rất nhiều lạc thú gia hỏa.
Thẩm Thần Giả vừa lòng gật gật đầu, cảm thấy này chấn đại điển quá Mitsuyo còn thực thiên chân đơn thuần, không có lọt vào bất lương tiền bối ô nhiễm. Hơn nữa...... Hắn cơ ngực cùng cơ bụng thoạt nhìn thật là không tồi, phối hợp thượng thủ cánh tay cùng ngực bụng thượng có một ít dây thừng buộc chặt tạo thành vết bầm, có một loại cùng mặt khác tsukumogami phong cách bất đồng mỹ cảm.
Cứ việc như thế, đại điển quá Mitsuyo cũng có chính mình không đủ chỗ. Tỷ như, muốn chế tạo ra đủ để mê hoặc những người khác biểu hiện giả dối, cái này tsukumogami đối thái độ của hắn liền không thể như vậy tín nhiệm cùng hữu hảo. Hắn nên cảm thấy sợ hãi hoặc là bi thương, cường tự nhẫn nại, tựa như đã từng Shokudaikiri hoặc là Ichigo Hitofuri.
Tohou không trông cậy vào đại điển quá có thể ngụy trang ra như thế phức tạp mãnh liệt cảm xúc. Tuổi trẻ nhân loại ở đại điển quá bên người ngồi xổm xuống dưới, mang lên bao tay, dùng ngón tay nhẹ nhàng chạm đến hắn trên người vết bầm, đè thấp tiếng nói nhẹ giọng hỏi: "Ngươi luôn là đem chính mình trói đến như vậy khẩn sao?"
Tuy rằng không hiểu lắm nguyên nhân, nhưng đại điển quá Mitsuyo mạc danh mà khẩn trương lên, hắn nuốt một ngụm nước miếng, khô khốc mà nói: "Ta đã thói quen......"
Tohou vì hắn thẳng thắn trả lời vừa lòng gật gật đầu. Hắn cởi ra bao tay, giúp đại điển quá sửa sang lại một chút tóc, từ trong túi móc ra không lâu trước đây phân phát cho mỗi cái tiểu tổ dùng để trang Thẩm Thần Giả tiểu lồng sắt, đem nó phóng đại đến giống một gian nhà tù, sau đó vỗ vỗ đại điển quá Mitsuyo bả vai nói: "Vào đi thôi."
Thẩm Thần Giả dùng đại điển quá dùng để cột vào giữa hai chân tơ hồng, đem hắn cột vào lồng sắt trong một góc, đồng thời thu đi rồi hắn bản thể. Cao lớn Thái Đao vẫn luôn độ cao phối hợp hắn động tác. Tohou vỗ vỗ hắn cánh tay, đối sở hữu tsukumogami tay, "Ta rời đi một chút."
Hắn mở ra thời không thông đạo, rời đi sân thượng mười tới phút thời gian, đương hắn trở lại tsukumogami nhóm trước mặt thời điểm, trên vai lạc một con mỹ lệ màu kim hồng đại điểu, lông chim hoa lệ đến phảng phất ngọn lửa ở thiêu đốt. Hắn mang theo này chỉ đại điểu đi vào phóng đại lồng sắt, chim chóc dùng tràn ngập linh tính ánh mắt nhìn chăm chú vào trong một góc đại điển quá Mitsuyo, không hề sợ hãi.
Cao lớn Thái Đao kinh ngạc mà nhìn trước mắt đại điểu. Thẩm Thần Giả mỉm cười lên, sờ sờ nó lông chim, ôn nhu mà nói: "Hắn kêu Fawkes, là bằng hữu của ta."
Ở hắn giới thiệu này chỉ điểu sau, Fawkes phát ra mềm nhẹ tiếng kêu, phảng phất là nghe hiểu nhân loại ngôn ngữ, Tohou nở nụ cười, hướng đại điển quá vươn chính mình cánh tay, Fawkes hơi hơi chấn động cánh, phối hợp mà từ bờ vai của hắn rơi xuống cổ tay của hắn mặt trên. Thẩm Thần Giả dùng tràn ngập dụ hoặc lực thanh âm hỏi: "Ngươi tưởng sờ sờ hắn sao? Fawkes là đại biểu cho dũng cảm, trung thành cùng hy sinh loài chim, tuyệt đối sẽ không bởi vì ngươi linh lực mà sợ hãi ngươi."
Fawkes tán đồng mà vỗ cánh kêu nhỏ hai tiếng, hơi hơi gục đầu xuống, chờ đợi đại điển quá vuốt ve. Hắn tư thái thực dễ dàng bị hiểu lầm thành ôn thuần, nhưng thực tế thượng lại phảng phất là khoan dung trưởng giả sau khi cho phép bối lại đây chính mình bên người chơi đùa.
—— đại điển quá Mitsuyo không rõ chính mình vì cái gì có thể từ một con chim ánh mắt cùng động tác cảm nhận được hắn ý tưởng. Hắn có chút khiếp đảm mà vươn tay, vẫn cứ lo lắng sẽ dọa đến hắn, lại thắng không nổi dụ hoặc, bắt tay đặt ở Fawkes trên đầu. Đại điểu chủ động cọ cọ hắn bàn tay, đề kêu hai tiếng, đại điển quá phảng phất bị mổ một ngụm dường như, bay nhanh mà lùi về tay.
Nhưng tất cả mọi người nhìn ra được tới, hắn phi thường mà vui vẻ.
Ở đây sở hữu tsukumogami trung, phải kể tới Taroutachi nhất lý giải đại điển quá hiện tại tâm tình. Từ trước, hắn cũng từng vì các con vật đều thực sợ hãi khổ người đại đồ vật, không có biện pháp hảo hảo hoàn thành mã đương phiên buồn rầu quá —— đương nhiên, sau lại hắn không hề như vậy suy nghĩ. Bởi vì khổ người đại bị động vật nhóm sợ hãi, so bởi vì quá tiểu tổng lo lắng cho mình bị ăn luôn muốn hảo quá nhiều. Liền tính không cần lo lắng bị ăn luôn, bị tuổi nhỏ động vật họ mèo trở thành món đồ chơi, dùng từ trước cảm thấy đáng yêu đến muốn mệnh móng vuốt nhỏ khảy tới khảy đi, cũng tuyệt không phải cái gì vui sướng hồi ức.
Ở Thái Đao tsukumogami cùng Fawkes ngắn ngủi hỗ động lúc sau, Thẩm Thần Giả lấy ra bản thân tứ duy không gian túi, từ bên trong móc ra một cây thật lớn loài chim trạm giá, đặt ở cùng đại điển quá khoảng cách xa nhất lung nội góc đối, giơ lên cánh tay, làm Fawkes nhảy đến mặt trên trạm hảo. Làm xong này đó sau, hắn rời đi lồng sắt, đem lung môn dùng bình thường xe đạp khóa khóa trụ, mang theo mặt khác tsukumogami ẩn nấp đến một bên.
Đại điển quá nghi hoặc mà nhìn trên sân thượng chỉ còn lại có hắn cùng Fawkes hai cái, không phải thực minh bạch Thẩm Thần Giả như vậy an bài dụng ý. Cởi bỏ tơ hồng phóng thích linh lực, như vậy liền có thể dẫn ra hắn muốn tìm người sao? Như vậy vì cái gì muốn đem này chỉ xinh đẹp đại điểu lưu lại nơi này đâu? Sợ chính hắn đợi sẽ tịch mịch sao?
Hắn thử kêu hai tiếng: "Fawkes, ngươi hảo, ngươi hảo?"
Này chỉ điểu cho người ta một loại phi thường thông minh cảm giác, nó có thể hay không là một loại hi hữu anh vũ đâu? Thái Đao tsukumogami cảm thấy nó rất có thể là sẽ nói tiếng người. Chim chóc ôn nhu mà nghiêng đầu nhìn hắn, không có giống đại điển quá suy đoán như vậy đi theo hắn nói "Ngươi hảo ngươi hảo", ngược lại minh xướng lên.
Đó là đại điển quá Mitsuyo chưa bao giờ từng nghe đến quá, kỳ diệu lại êm tai tiếng nhạc. Nó không giống như là ở hắn bên tai vang lên, nhẹ nhàng đến phảng phất là hắn trong đầu tưởng tượng, phảng phất là hắn nội tâm cảm xúc hóa thành chương nhạc, làm tsukumogami không khỏi hoảng hốt lên.
Cho nên, đương hắn nhìn Fawkes màu đỏ cánh bay lên đằng khởi kim sắc quang mang, hóa thành ngọn lửa, ôn nhu mà thong thả mà đem đại điểu toàn bộ bao bọc lấy thời điểm, cũng không có ở trước tiên làm ra phản ứng. Hắn kinh hoảng muộn tới vài phút, đương đại điển quá lớn kêu "Không ——!", Tránh ra Thẩm Thần Giả cột vào lồng sắt thượng dây thừng, nhào hướng này chỉ vừa mới gặp qua chim chóc khi, nó đã bị lửa lớn hoàn toàn nuốt sống.
Đại điển quá Mitsuyo hoảng loạn mà cởi không dư thừa gì đó áo sơmi, giơ lên tới chụp ở Fawkes trên người. Bị lửa lớn bỏng cháy khi còn chưa từng dừng lại quá tiếng ca biến mất, ngọn lửa cũng không có theo áo sơmi thiêu đi lên. Cùng tsukumogami đoán trước trung bất đồng, nó rất dễ dàng mà bị dập tắt...... Nhưng này hết thảy đều đã muộn rồi.
Áo sơmi hạ căn bản không có kia chỉ thể tích khổng lồ loài chim tồn tại khả năng, liền ở vừa rồi, Tohou đại nhân rời đi sau vài phút thời gian, hắn bằng hữu Fawkes đã bị thiêu thành tro tàn —— tại ý thức đến điểm này khi, đại điển quá Mitsuyo đã tuyệt vọng mà rơi lệ đầy mặt, run bần bật lên: Trời ạ, hắn làm cái gì? Là bởi vì hắn sao?! Khó trách những cái đó chim chóc cũng không sẽ ở bảo tồn hắn kho hàng phụ cận nghỉ chân, khó trách chúng nó sẽ như thế sợ hãi hắn! Đại điển quá Mitsuyo chưa từng nghĩ đến quá, hắn linh lực đối này đó sinh linh tới nói sẽ là như thế trí mạng uy hiếp.
Đương hắn thất thanh khóc rống thời điểm, một cái thấp bé thân ảnh lặng yên không tiếng động mà phiên thượng sân thượng. Hắn cảnh giác mà nhìn quét bốn phía, ở xác định không có những người khác tồn tại khi, mau lẹ không tiếng động về phía đóng lại đại điển quá lung cửa vọt qua đi. Một bên chạy, còn một bên dứt khoát lưu loát mà từ bên hông rút ra một thanh Đoản Đao, lấy thẳng tiến không lùi khí thế nhắm ngay lung cửa xe đạp khóa. Liền ở đại điển quá Mitsuyo cảm giác được cái gì, cảnh giác mà nhắc tới đầu khi, đột nhiên —— thấp bé thân ảnh bị trên mặt đất một khối toái gạch vướng một chút, "Bang kỉ" một tiếng ghé vào trên mặt đất.
Luôn luôn liệu sự như thần Thẩm Thần Giả, lần đầu tiên lộ ra kinh hách ánh mắt, chưa kịp ở trước tiên đúng lúc đuổi tới, thậm chí sau một lúc lâu không phục hồi tinh thần lại: Nếu gia hỏa này liền như vậy đem chính mình ngã ở trong tay Đoản Đao thượng, đem chính mình trực tiếp cắm chết, vậy thật là thần tác.
Đang nghe đến ngã xuống đất không dậy nổi gia hỏa phát ra đau hô, thoạt nhìn còn sống lúc sau, hắn nhịn không được che lại cái trán cười nhẹ lên.
Chương 168 thu hoạch ngoài ý muốn ( 3 )
Thẩm Thần Giả tiếng cười bại lộ hắn tồn tại. Thấp bé nam hài tử lập tức câm miệng, bay nhanh từ trên mặt đất bò lên, đem trong tay đao từ tay phải đổi tới rồi tay trái, phi thường thành thục mà thở dài một hơi, oán giận nói: "Ai, sơ ý thật là thành công đại địch, vừa rồi đau quá a......"
Ở hắn nói chuyện thời điểm, bồi ở Tohou bên người Yamanbagiri cùng Monoyoshi Sadamune đã cầm đao đi ra, ngăn chặn Đoản Đao đường đi.
Hizamaru quay đầu lại nhìn nhìn đi đến phía trước Taroutachi, cùng với dừng ở hắn phía sau Ishikirimaru, mạc danh có một loại thực không thích hợp cảm giác: Bị khóc thút thít đại điển quá hấp dẫn lại đây, muốn cứu ra hắn Đoản Đao, cùng tính toán nhiều đối một vây công nhân gia bên ta —— vì cái gì sẽ có một loại chính mình đã đứng ở vai ác trận doanh cảm giác?
Đoản Đao không có lập tức chạy trốn, hắn từ trên mặt đất lười nhác mà bò lên, tả hữu nhìn nhìn vòng quanh chính mình đi qua Đả Đao cùng Đại Thái Đao, không có gì khẩn trương cảm mà nhún vai, thở ngắn than dài lầm bầm lầu bầu nói: "Không xong, tác địch thất bại, trận hình bất lợi. Lần này nhưng thảm a...... Giống như trở về không được......"
Ở Chính phủ Thời gian đánh quá công, kiến thức rộng rãi Yamanbagiri Kunihiro cau mày, quan sát kỹ lưỡng trước mắt Đoản Đao —— hắn có một đầu màu tím đầu tóc, đồng tử nhan sắc phi thường kỳ lạ, gầy đến giống cái tùy thời sẽ bị gió thổi đi trang giấy người. Hắn có chút ngạc nhiên, càng nhiều mà lại là cảm thấy lẫn lộn.
"Ngươi...... Ngươi thoạt nhìn rất giống phèn chua quốc hành." Tóc vàng Đả Đao mờ mịt mà nói.
"Ai ai, phèn chua quốc hành chính là nhị thước năm tấc Thái Đao a, vị này Yamanbagiri." Đoản Đao dùng non nớt thanh âm ông cụ non mà nói xong, chỉ vào còn ở trong lồng sát đôi mắt đại điển quá Mitsuyo nói, "Uy, các ngươi là chuyện như thế nào a, này rốt cuộc đang làm gì a? Cái kia đại điển quá khóc đến hảo thảm, cũng chưa người an ủi hắn một chút sao?"
Nói tới đây, tiểu Đoản Đao nhếch lên mũi chân, lướt qua chậm hai chụp mới từ trong bóng tối đi ra Ishikirimaru cùng Hizamaru, vô cùng nhọc lòng mà đối lồng sắt Thái Đao nói: "Hắc, đại điển quá, đừng khóc! Vừa rồi kia chỉ điểu thiêu cháy thật sự không phải ngươi sai a ——! Muốn trách cũng chỉ có thể trách đem các ngươi nhốt ở lồng sắt người a!"
Đắm chìm bị bi thương đại điển quá Mitsuyo cúi đầu, dùng sức mà xoa xoa đôi mắt, lúc này mới ngẩng đầu, vẻ mặt mộng bức mà nhìn trước mắt tình huống, thoạt nhìn như là căn bản không chú ý tới vừa rồi phát sinh hết thảy. Tohou nhìn như vậy Thái Đao, đột nhiên có điểm cảm khái...... Này chấn Thái Đao thật sự thực chiêu Đoản Đao nhóm thích đâu.
—— nói, Đoản Đao nhóm thẩm mỹ giống như phổ biến đều cùng hắn thực hợp phách?
Căn cứ quan trọng nhất người lãnh đạo muốn cuối cùng hiện thân nguyên tắc, hắn kiên nhẫn mà chờ cọ xát Ishikirimaru cùng Hizamaru trạm hảo vị, mới đi theo đi ra bóng ma, đứng ở dưới ánh trăng, làm một cái ngắn gọn tự giới thiệu, "Ta là Thẩm Thần Giả Tohou, thật cao hứng nhìn thấy ngươi." Lúc sau, người trẻ tuổi lễ phép mà bình luận, "Vừa rồi lên sân khấu phương thức, thật là lệnh người ấn tượng khắc sâu."
Tuy rằng Thẩm Thần Giả nói như vậy thật sự thực làm giận, nhưng tiểu Đoản Đao lại thành thục mà không có lập tức tạc mao, mà là nắm nắm chính mình tóc mái, làm bộ chính mình cái gì đều không có nghe được, tự nhiên mà thay đổi đề tài nói, "Cho nên, này quả nhiên là cái bẫy rập lâu? Nhân loại thật là thật là đáng sợ!"
Hắn tự quen thuộc mà quay đầu đối vây quanh chính mình tsukumogami nói, "Các ngươi đồng ý sao?"
Hizamaru rất muốn đi theo gật đầu, nhưng ở Thẩm Thần Giả xây dựng ảnh hưởng dưới, hắn rốt cuộc vẫn là không dám phụ họa, nhưng Đoản Đao vẫn là nhạy bén mà đã nhận ra này chấn Thái Đao cùng mặt khác tsukumogami bất đồng, hắc hắc mà cười hai tiếng, ý có điều chỉ mà nói: "Hy vọng hôm nay có thể có cái nghịch chuyển kết cục đi, ta muốn xuất ra thật bản lĩnh thượng nga!"
Đối mặt cái này kỳ quái, phi thường giống Thái Đao phèn chua quốc hành, lại rõ ràng là cái Đoản Đao tsukumogami, Tohou đao kiếm nhóm đều biểu hiện ra mười phần cảnh giác —— vô pháp xác định thân phận của hắn, không có biện pháp phán đoán hắn có thể hay không có cái gì đặc thù năng lực. Yamanbagiri Kunihiro cái thứ nhất rút đao đón đánh, mặt khác tsukumogami chậm rãi di động áp trận.
Ở bọn họ bản thể giao phong trước, Tohou đã đã đi tới, phi thường phương tiện mà bắt lấy vọt tới trước Đoản Đao cổ áo, đem hắn thoải mái mà nhắc lên.
Sở hữu tsukumogami đều chấn động.
Đối địch Đoản Đao chưa kịp chải vuốt rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra cái gì, là ai bắt được hắn, chỉ là tuần hoàn kinh nghiệm đối địch, trở tay hồi thứ đồng thời hy vọng có thể mượn cơ hội tránh thoát.
Yamanbagiri Kunihiro đồng dạng giật mình, bởi vì Thẩm Thần Giả rất ít sẽ tham dự bọn họ có thể giải quyết chiến đấu, chỉ ở bọn họ vô pháp ứng phó khi mới có thể ra tay —— chẳng lẽ trước mắt này chấn sẽ ở xuất kích khi té ngã Đoản Đao, chỉ là ở giả heo ăn thịt hổ sao? Đáng giận, bị đã lừa gạt! Tóc vàng Đả Đao không cam lòng mà phát ra một tiếng "Thiết" tới biểu đạt chính mình cảm xúc.
"Cảm ơn." Tohou thuận tay tiếp nhận Đoản Đao đưa lại đây bản thể, lễ nghĩa chu toàn nói cảm ơn sau, run lên hắn cổ áo, đem hắn thuận tay đưa cho không vui mới bắt đầu đao, an ủi nói: "Cầm, ta vừa rồi chỉ là sợ ngươi đem hắn phách toái. Cẩn thận một chút, chú ý nhẹ lấy nhẹ phóng, hắn quá yếu."
Tuy rằng Yamanbagiri một giây đồng hồ khôi phục vui vẻ, nhưng cảm xúc vẫn luôn đều thực ổn định Đoản Đao lại tạc mao, ở Yamanbagiri trên tay liều mạng xoắn đến xoắn đi, rất giống vẫn luôn bị cần câu quăng ngã lên bờ cá lớn, cố lấy mặt kêu to: "Gia hỏa này cũng quá làm giận đi?! Có lầm hay không ngô ngô ngô!"
Tóc vàng Đả Đao che lại hắn miệng, hạ giọng, ở bên tai hắn hảo tâm mà khuyên nhủ nói: "Đừng nói chủ nhân nói bậy."
Ô ô ô ——! Đoản Đao bị Yamanbagiri cái này động tác sợ tới mức lông tóc dựng đứng. Ở kiến thức qua nhân loại có bao nhiêu đáng sợ sau, chẳng lẽ còn muốn một lần nữa xem kỹ chính mình đồng loại sao? Hắn giãy giụa nhìn phía Hizamaru phương hướng, hy vọng thái độ này có chút dao động tsukumogami có thể làm đủ làm chút cái gì.
Làm hắn thất vọng chính là, Hizamaru thâm chấp nhận mà đối hắn gật gật đầu: Đừng nói cái này Thẩm Thần Giả nói bậy, đây là cỡ nào hữu dụng một câu lời khuyên a! Yamanbagiri thật là người tốt!
Tohou đối với ánh trăng đơn giản mà nhìn lướt qua thần bí Đoản Đao bản thể, thuận tay đem hắn cất vào trong túi, đi đến lồng sắt biên mở ra khóa. Đại điển quá Mitsuyo phát hiện hắn muốn tới gần, vội vàng buông ra trong tay áo sơmi, run run rẩy rẩy về phía lui về phía sau, nhìn dáng vẻ là muốn lui trở lại nguyên lai nơi vị trí thượng.
Tohou đè lại bờ vai của hắn, ôn hòa mà nói: "Đem ngươi áo sơmi lấy ra."
Cho rằng chính mình xông đại họa Thái Đao nghe lời gật gật đầu, tay chân nhẹ nhàng mà nhắc tới tro tàn thượng phá bố, sườn se mặt không nghĩ đi xem Fawkes thảm trạng. Hắn thậm chí ngừng lại rồi hô hấp, rất sợ chính mình sẽ ngửi được gà nướng hương vị —— đồng dạng là cầm loại, nghĩ đến hẳn là không sai biệt lắm —— thiên nột, từ hôm nay trở đi, hắn không bao giờ muốn ăn gà!
Nhìn diện mạo hung ác Thái Đao ở một giây đồng hồ nội trong mắt một lần nữa chứa đầy nước mắt khi, Tohou đang ở một lần nữa móc ra một bộ bao tay mang hảo. Hắn đành phải trước từ bỏ chính mình nguyên bản muốn làm, cấp đại điển quá lau đi nước mắt, nhắc nhở nói: "Không cần đem Fawkes ướt nhẹp, sẽ đem hắn trên người hôi biến thành bùn, quá bẩn." Còn sẽ làm hắn thoạt nhìn rất giống là trồng hoa mỹ thực gà ăn mày.
( cho dù vẫn luôn thờ phụng có chuyện nói thẳng mỹ đức, vì không mất đi bằng hữu, Tohou vẫn là lựa chọn nuốt xuống nửa câu sau lời nói. )
Đại điển quá vội vàng trừu trừu cái mũi, che lại hai mắt của mình. Càng nhiều nước mắt từ hắn ngón tay dật ra tới, nghĩ đến vừa rồi còn như vậy mỹ lệ điểu, hiện tại biến thành tro tàn bị nướng chín thi thể, hắn không khỏi bi từ giữa tới, cảm giác phi thường muốn hiện tại liền bò tiến hộp, bị đưa về cái nào kho hàng đi.
Thẩm Thần Giả đành phải nắm hắn cằm, đem hắn mặt điều chỉnh nói một cái khác phương hướng. Sau đó, hắn cúi xuống thân, ở tro tàn lay một chút, sờ đến một con nóng hầm hập tiểu thân thể, đem nó từ hôi đôi phủng ra tới, thật cẩn thận mà thổi rớt trên người hôi, chính trực mà đánh giá một câu "Quá xấu", lưu sướng mà đẩy ra chim nhỏ muốn mổ hắn ngón tay tiểu hoàng miệng.
Hắn điểm điểm đại điển quá bả vai, ở hắn phản ứng trước khi đến đây, đem trong tay không có lông chim chim non bỏ vào đại điển quá đầu tóc —— Tohou còn nhớ rõ, u trợ chính là như vậy chiếu cố vừa mới bị phu hóa ra tới tiểu phốc tới.
Đuổi ở Fawkes đang muốn niết bàn thời gian điểm, đem nó mang lại đây đưa cho đại điển quá Mitsuyo chiếu cố, này thật là một cái hoàn mỹ chủ ý.
Mặc dù là có thể dục hỏa trùng sinh phượng hoàng, ở vẫn là chim non thời điểm, cũng thực nhỏ yếu, yêu cầu người cẩn thận chăm sóc. Không có lông chim ấu điểu cần thiết bảo đảm nhiệt độ cơ thể, nhân loại lông tóc tuy rằng không bằng động vật da lông, nhưng cũng có chút ít còn hơn không, đặc biệt đối Fawkes loại này đã thói quen bị nhân loại dưỡng dục gia hỏa tới nói càng là như thế.
Ấu điểu phát ra non nớt tiếng kêu, đang trải qua thương tâm cùng tự sa ngã Thái Đao tsukumogami cứng lại rồi. Ở đã trải qua ngắn ngủi ngây người sau, hắn ở trên quần lau khô chính mình bị nước mắt tẩm ướt tay, giống như đỉnh đầu có một cái nhìn không thấy thủy vại giống nhau, thật cẩn thận mà đỡ đầu sườn...... Không khí, nhẹ giọng nói: "Ta...... Ta trên đỉnh đầu, ngài, ngài ở ta trên đỉnh đầu thả cái gì?"
"Ngươi tân bằng hữu Fawkes." Tohou móc ra khăn tay, cấp Thái Đao xoa xoa bị chính mình mạt hoa mặt, "Vừa rồi dọa tới rồi? Đừng sợ, vừa rồi chưa cho ngươi giới thiệu, Fawkes là một con phượng hoàng. Đương nó tự nhiên già cả, hoặc là tao ngộ đến trí mạng công kích sau, liền sẽ tự cháy lên, sau đó ở tro tàn trung trọng sinh."
Đại điển quá sợ ngây người, "Fawkes không chết?"
"Đúng vậy," Thẩm Thần Giả bình tĩnh mà nói, "Ngươi miên man suy nghĩ cái gì? Phượng hoàng chính là bất tử điểu. Chờ Fawkes khôi phục đến thành điểu hình thể, có thể mang tám ngươi phi hành, nước mắt có thể chữa khỏi miệng vết thương, còn có thể đủ tùy ý biến mất cùng tái hiện. Hơn nữa, hắn tiếng ca cũng có ma lực, có thể vì tâm địa thuần khiết người tăng cường dũng khí...... Cho nên, liền tính bên kia cái kia tiểu gia hỏa như vậy nhược, đêm coi năng lực kém như vậy, rõ ràng nhìn ra ngươi là cái mồi, vẫn là thiếu tâm nhãn giống nhau vọt ra."
Hắn triều bị Yamanbagiri chặt chẽ khấu ở trong ngực Đoản Đao gật gật đầu, công chính mà khích lệ nói: "Ta là nói, ngươi đáy lòng thực thuần khiết."
Đáng tiếc, Đoản Đao cũng không cảm thấy chính mình gặp khích lệ, tức giận đến đem chân ngắn nhỏ một đốn loạn đặng.
Đại điển quá lại rất cao hứng. Hắn thở dài một cái, đột nhiên lơi lỏng xuống dưới, lắp bắp mà nói: "Sở, cho nên...... Ta không có hại chết Fawkes......"
Ở chim non kiều nộn tiếng kêu, Tohou vô tình mà nói: "Đúng vậy, bởi vì ngươi căn bản không có giết chết phượng hoàng năng lực." Ở đại điển quá có điều phản ứng trước, Thẩm Thần Giả tiếp tục nói, "Nếu ngươi như vậy quan tâm hắn, liền giúp ta chiếu cố hắn một đoạn thời gian đi."
Hắn đứng lên đi ra lồng sắt, lập tức khởi cánh tay, dùng ngón tay thượng huyền giới đột ngột mà mở ra một cái thời không thông đạo, đi ngang qua Yamanbagiri Kunihiro bên người khi, tự nhiên mà vậy mà vươn tay đề qua hắn trong tay Đoản Đao, đối mặt khác tsukumogami nói, "Đi theo ta, Ishikirimaru cuối cùng một cái."
—— ở Thẩm Thần Giả nhập chức ngày đầu tiên, hắn đã từng đưa cho quá Shokudaikiri một cái bịt mắt, hắn nói cho Thái Đao thanh niên, kia đồ vật cụ bị ngự thủ công năng, có thể chống đỡ địch nhân một lần công kích.
Liền ở vừa rồi, hắn cảm nhận được Shokudaikiri "Ngự thủ" phát huy nó tác dụng —— nếu hắn bên này dẫn ra tới tsukumogami là cái nhược đến thấy không rõ đêm lộ Đoản Đao, như vậy làm những cái đó Thẩm Thần Giả biến mất tsukumogami hiển nhiên có khác một thân. Ở bán ra thời không thông đạo sau, đối mặt đón đầu đánh xuống lưỡi đao, Tohou bình tĩnh mà giơ lên trong tay Đoản Đao tsukumogami.
Trước tiên nhận thấy được hắn xuất hiện, từ bỏ truy kích Shokudaikiri ngược lại công hướng hắn cái kia tsukumogami không có hoảng loạn triệt chiêu. Ở lưỡi dao khoảng cách Đoản Đao rất gần rất gần khi, hắn cùng hắn bản thể ở Thẩm Thần Giả trước mắt hóa thành vô số quang điểm —— này đại khái chính là không lâu trước đây nữ hài tử kia nói, bị nhận thấy được sau trực tiếp biến mất đi.
Cùng Đoản Đao vừa rồi đột nhiên té ngã bất đồng, địch nhân biến chiêu còn không đến mức làm kinh nghiệm phong phú Thẩm Thần Giả động dung. Đang xem rõ ràng tsukumogami bộ dáng sau, hắn run lên Đoản Đao quần áo, bình tĩnh mà nói: "Nhìn xem ai ở tay của ta thượng? Buông vũ khí, nếu không ta phải đối hắn không khách khí."
Chương 169 thu hoạch ngoài ý muốn ( 4 )
Bay múa quang điểm bay khỏi Tohou bên người, ở xa hơn một chút địa phương, một lần nữa hội tụ thành vừa rồi tóc bạc thanh niên. Chính là bộ dáng đã thay đổi rất nhiều, thân hình không hề ngưng tụ, so sánh với nhân loại, càng như là một lọn tóc xoã oán khí phi thật thể quỷ hồn. Hắn đôi mắt đã không phải vừa rồi màu xanh non, mà giống Tố Hành Quân giống nhau tản mát ra lục quang.
Cái này tsukumogami thô suyễn vài tiếng, câu lũ khởi thân thể, tựa hồ ở chịu đựng cái gì thật lớn thống khổ, phát ra hô hô quái thanh —— nhìn ra được tới, giống vừa rồi như vậy thao tác, với hắn mà nói là một loại thật lớn gánh nặng, trong lòng ngực Đoản Đao đang xem đến Đại Thái Đao cái này trạng thái sau, lại là một trận điên cuồng giãy giụa.
—— từ bọn họ đầu tóc màu mắt, nói chuyện khi tìm từ thói quen, đã lẫn nhau gian đối ứng quan hệ tới xem, Tohou đã có thể hoàn toàn xác định. Hắn bắt được một thanh Đoản Đao phèn chua quốc hành, cùng với một thanh dị hoá Đại Thái Đao Hotarumaru.
Theo đối diện Đại Thái Đao hơi thở càng ngày càng thô bạo nguy hiểm, hắn vội vã mà nhìn nhìn chung quanh mười mấy tsukumogami, rốt cuộc nhịn không được đối với ngã xuống đất Shokudaikiri, hắn hộ ở sau người Kogitsunemaru, còn có cách đó không xa Taikogane cùng Horikawa, còn có chính một đám từ ngọn lửa vòng sáng đi ra mặt khác tsukumogami nhóm kêu la lên.
"Mau mau mau, mau nghĩ cách chạy trốn đi!" Hắn xoay đầu, nắm chặt Tohou tay áo, chân tình thực lòng mà nói, "Hotarumaru muốn mất khống chế, ngươi thấy được, hắn không phải bình thường tsukumogami, tiếp tục lưu lại nơi này, tất cả mọi người sẽ chết!"
Nếu vừa rồi không có thấy đến cái này Thẩm Thần Giả là như thế nào an ủi khóc thút thít đại điển quá, hắn mới không dư thừa tinh lực đi quản nhân loại chết sống...... Bất quá này nhân loại thực sẽ thu mua nhân tâm, từ hắn nhìn đến tình huống tới xem, Thẩm Thần Giả không đi, trung thành đao kiếm tsukumogami chỉ biết lựa chọn cùng Hotarumaru liều mạng rốt cuộc.
Đoản Đao gấp đến độ đầy đầu là hãn, dị sắc đồng tử bịt kín một tầng ướt át lệ quang, dùng hết toàn bộ biểu hiện lực, hy vọng Thẩm Thần Giả có thể nghe hắn lời khuyên —— đáng tiếc trừ bỏ hắn, ở đây mặt khác sinh linh không bất luận cái gì một cái nhận đồng hắn cái nhìn, tất cả đều không dao động mà vây quanh Hotarumaru.
Tohou ở vừa rồi đã cẩn thận mà xem xét quá chính mình đao kiếm nhóm. Bao gồm Shokudaikiri Mitsutada ở bên trong, này một tổ không biết nên nói là may mắn vẫn là bất hạnh mấy cái tsukumogami đều không có bị thương —— Chính phủ Thời gian buôn bán ngự thủ, sẽ chỉ ở tsukumogami trọng thương hấp hối chỉ còn cuối cùng một hơi khi khởi động, vì tsukumogami ngăn cản cuối cùng một lần công kích.
Nhưng làm một cái nghiêm túc phụ trách thả bênh vực người mình chủ nhân, Tohou làm cấp chính mình đao kiếm phòng cụ, đương nhiên sẽ không như vậy. Lúc ấy, ở đưa cho Shokudaikiri cái này bịt mắt khi, hắn chỉ là nói cho Shokudaikiri, thứ này có thể giúp hắn chống đỡ một lần trí mạng công kích. Mà ở này lúc sau, Shokudaikiri Mitsutada còn không có cái gì bị thương cơ hội, tự nhiên cũng không cơ hội biết rõ ràng phương diện này bất đồng.
—— công kích của địch nhân phá rớt Thái Đao thanh niên chính mình phòng ngự dừng ở hắn trên người, bị phán đoán vì khả năng sẽ đối hắn tạo thành sinh mệnh thương tổn khi, phòng cụ liền tự nhiên mà bắt đầu phát huy tác dụng. Cho nên, bao gồm Shokudaikiri ở bên trong, này tổ sở hữu tsukumogami cũng chưa ý thức được chính mình vừa rồi đối mặt như thế nào nguy hiểm.
Trước mắt cái này kỳ quái, trường cao Hotarumaru, ở một kích hoàn toàn không có hiệu quả, nhìn đến Shokudaikiri liền vết thương nhẹ đều không có sau, hiển nhiên cũng hiểu lầm hắn lực phòng ngự, đại khái này đây vì này chấn Thái Đao giống chính mình giống nhau có cái gì đặc thù năng lực, tuy rằng đối thượng Horikawa, Taikogane cùng Kogitsunemaru khi phi thường khắc chế, lại đối với Shokudaikiri Mitsutada hạ tử thủ, vẫn luôn ở tăng lớn công kích lực độ.
Tại ý thức đến này hết thảy sau, Tohou khó được cảm thấy một tia ảo não, đồng thời cũng nhấm nháp tới rồi nghĩ mà sợ tư vị —— nếu không nghĩ mất đi âu yếm chi vật, trừ bỏ muốn bảo đảm chính mình cường đại ngoại, cũng yêu cầu cũng đủ cẩn thận. Hắn biết rõ có không biết địch nhân cũng ở nhằm vào này đó bị đuổi đi Thẩm Thần Giả xuống tay, nên cấp sở hữu đao kiếm tsukumogami đều xứng hảo ngự thủ.
Khắc sâu kiểm điểm hay là nên ở lại ở một ngày kết thúc ngủ trước phân đoạn, Thẩm Thần Giả điều chỉnh tốt cảm xúc, bên ta không có tsukumogami bị thương, hắn cũng liền có nguyên vẹn kiên nhẫn. Ngắn ngủi suy sút cùng tự trách phảng phất cũng không từng tồn tại quá giống nhau biến mất, Tohou tạm thời xem nhẹ đang ở súc lực chuẩn bị bạo loại tiến vào cuồng táo trạng thái Hotarumaru, nhắc tới trong tay nam hài tử, nhìn thẳng hắn đôi mắt.
"Ngươi thoạt nhìn rất rõ ràng sẽ phát sinh cái gì, cho nên...... Hắn từ trước cũng từng có quá như vậy trạng huống đi?" Tohou không nhanh không chậm mà nói, "Nói nói lần trước các ngươi là xử lý như thế nào, ta có thể vì hắn làm cái gì?"
"Đừng cọ tới cọ lui! Tin tưởng ta! Nhanh lên chạy đi!" Nam hài cũng nâng lên đôi mắt, nhìn Thẩm Thần Giả đôi mắt, chân thành mà nói: "Ngươi muốn chết sao?"
"Ân, ta tin tưởng ngươi —— tránh nặng tìm nhẹ, không chịu chính diện trả lời ta đáp án, nhưng ngươi chưa nói dối. Xem ra, lần trước hắn như vậy thời điểm, có Thẩm Thần Giả bởi vậy chết." Tohou gật gật đầu, suy tư nói, "Như vậy xem ra, là Thẩm Thần Giả đặc thù năng lực có thể chữa trị hắn loại trạng thái này. Đánh thức tsukumogami tâm linh, thật là cái ứng dụng bao la thiên phú kỹ năng."
Phèn chua quốc hành tuyệt vọng mà mắt trợn trắng. Hắn cảm thấy chỉ là tùy tiện nói một lời, liền đem bên ta gốc gác lộ ra nhiều như vậy, quả thực không có biện pháp lại tiếp tục cùng cái này trảo không được trọng điểm, trầm mê trinh thám vô pháp tự kềm chế Thẩm Thần Giả vui sướng mà nói chuyện với nhau đi xuống. Đương Hotarumaru rốt cuộc ở cùng trong cơ thể Hồng Hoang chi lực giao chiến thất bại, hoàn toàn đánh mất lý trí, gào rống huy đao xông tới khi, Đoản Đao thực tuyệt vọng.
"Đừng lấy ta chắn đao! Mau tránh ra ——!"
Tuy rằng như vậy cao kêu, nhưng lấy hắn nhận thức cái này Thẩm Thần Giả ngắn ngủn mười tới phút đối hắn hiểu biết tới xem, hắn cũng không phải là cái có thể nghe tiến tiếng người nhân loại. Dị sắc hai mắt nam hài tuyệt vọng mà bế khẩn đôi mắt, cảm thấy chính mình cùng Thẩm Thần Giả đều sẽ tại hạ một giây bị Hotarumaru chém thành hai nửa.
Phèn chua quốc biết không sợ chết, nhưng hắn không hy vọng chính mình chết ở Hotarumaru đao hạ.
Nếu hắn liền như vậy vỡ vụn, đương Hotarumaru tỉnh táo lại, hắn nên có bao nhiêu tuyệt vọng, hắn còn có thể tiếp tục kiên trì đi xuống sao? Tuy rằng phèn chua còn nhớ rõ đúng là Thẩm Thần Giả tự mình động thủ bắt được hắn, nhưng Hotarumaru cùng hắn loại này thực nghiệm thất bại gia hỏa bất đồng, có thể hóa thân đom đóm di động Đại Thái Đao một khi nghiêm túc lên, hắn tính cơ động chính là có thể so sánh Kiwame Đoản Đao càng đáng sợ......
Cùng buồn lo vô cớ phèn chua bất đồng, mặt khác tsukumogami tất cả đều không có nhúng tay ý tứ, Tohou cũng thực nhẹ nhàng mà tránh thoát hắn công kích, đồng thời ở cùng hắn sai thân mà qua khi, bắt tay đáp ở hắn trên cổ, thử đưa vào chính mình linh lực.
Đương đệ nhất ti linh lực tiến vào Đại Thái Đao thanh niên thân thể, lập tức liền khiến cho phi thường thần kỳ phản ứng dây chuyền.
Đại Thái Đao hình người ầm ầm sụp đổ, lần thứ hai biến thành vô số quang điểm —— cũng chính là Chính phủ Thời gian phía chính phủ trang web từng nhắc tới...... Trong truyền thuyết sẽ ở Hotarumaru bị thương khi hội tụ lại đây đom đóm. Sau đó, lấy sẽ hù chết hội chứng sợ mật độ cao người bệnh tư thái, vây quanh đi lên bao lấy Thẩm Thần Giả cùng phèn chua quốc hành.
Trường hợp một lần thập phần đáng sợ. Đom đóm tuy rằng vẫn luôn là bị thiếu nữ cùng hài tử sở yêu tha thiết côn trùng, nhưng số lượng nhiều tụ ở bên nhau cũng tuyệt không phải cái gì lãng mạn tươi mát trường hợp. Còn hảo trung gian cách linh lực cách trở, này đó sâu mới không có dừng ở Thẩm Thần Giả cùng hắn trong tay Đoản Đao trên người, lại ở bay nhanh mà hấp thu linh lực.
Mặt khác tsukumogami rốt cuộc cũng bị hoảng sợ. Liền tính ở như thế nào tin tưởng chính mình Thẩm Thần Giả cơ hồ không gì làm không được, nhưng nhìn đến loại này cảnh tượng, vẫn là sẽ cảm thấy kinh hồn táng đảm.
Vì không cho bọn họ lo lắng, săn sóc Thẩm Thần Giả ngoại phóng ra càng nhiều linh lực, đem đom đóm cách trở ở khoảng cách chính mình xa hơn địa phương. Phèn chua quốc hành vẫn cứ vẫn duy trì bị giơ lên tư thế, nhìn trước mặt cái này ở ánh sáng đom đóm bao phủ hạ trẻ tuổi nhân loại. Hắn còn phi thường tuổi trẻ, có một trương thực anh tuấn mặt, tuy rằng vì dẫn ra chính mình đem đại điển quá dọa khóc, lại cũng không có quá phận.
Hắn ánh mắt chậm rãi chuyển dời đến gần trong gang tấc đom đóm trên người, rốt cuộc hạ quyết tâm xoay đầu đối bốn phía tsukumogami kêu lên, "...... Không, không thể như vậy đi xuống, các ngươi có hay không hỏa? Bậc lửa áo khoác tận khả năng nhiều phác chết chút đom đóm......" Hắn lại đối với Tohou cường điệu nói, "Hotarumaru sẽ ép khô ngươi cuối cùng một tia linh lực! Như vậy đi xuống ngươi tuyệt đối sẽ chết!"
Mặc dù nghe thế loại cảnh cáo, nhân loại cũng không có biểu hiện ra bất luận cái gì hoảng loạn cùng động dung. Tương phản, hắn vẫn cứ chậm rì rì hỏi: "Như vậy sẽ hữu dụng? Nếu hữu dụng nói, liền đại biểu cho sẽ xúc phạm tới Hotarumaru đi, làm người giám hộ, như vậy thật sự có thể chứ?"
Trong tay tiểu nam hài giống bị chọc phá khí cầu giống nhau, ở nhân loại trên tay buồn bã ỉu xìu mà cúi thấp đầu xuống: "Không quan hệ...... Dù sao chúng ta đều là sớm nên toái đao...... Ta không biết ngươi rốt cuộc muốn làm gì, nhưng quá có nhiệt tình, chính là sẽ hại chết chính mình."
Thẩm Thần Giả cười lắc lắc đầu, dùng mềm nhẹ ôn hòa thanh âm cổ vũ nam hài tử, "Không quan hệ, chỉ cần linh lực cũng đủ nhiều, ta sẽ không phải chết, Hotarumaru cũng sẽ khôi phục thần chí, đúng hay không?"
"Sao có thể sẽ đủ a, hắn không phải bình thường tsukumogami......" Đoản Đao bi thống mà nói.
Tohou cười cười, không hề đem Đoản Đao đề ở trong tay, mà là ôm vào chính mình trong lòng ngực.
Nhân loại ôm ấp phi thường ấm áp, ngực cứng rắn đáng tin cậy, hắn trên người bộc phát ra so đom đóm càng thêm sáng ngời quang mang, giống màn đêm trung từ từ dâng lên đợt thứ hai trăng tròn, ôn nhu linh lực tránh đi trong lòng ngực yếu ớt, bị nhân vi đem bản thể mài giũa thành Đoản Đao phèn chua quốc hành, bao bọc lấy sở hữu đom đóm.
Vài giây sau, chúng nó liền sôi nổi lung lay từ Thẩm Thần Giả bên người linh lực vòng sáng thượng phi khai, rơi trên mặt đất, hội tụ thành một cái ăn no chống được ngất Đại Thái Đao thanh niên.
Đối mặt cái này cả người tràn đầy chính mình linh lực thanh niên Đại Thái Đao, đã thuần thục nắm giữ nên như thế nào cùng các loại nhặt được, có chủ nhân không chủ nhân tsukumogami ký kết khế ước Thẩm Thần Giả Tohou, không hề có lãng phí cơ hội mà ôm phèn chua quốc hành cái này trên danh nghĩa người giám hộ đi lên trước, dứt khoát lưu loát mà đem hắn thu về mình có.
Phèn chua quốc hành vô lực bảo hộ chính mình bị người giám hộ, hắn vốn tưởng rằng Thẩm Thần Giả là vô pháp cùng hiện tại Hotarumaru ký kết khế ước, thẳng đến hắn thành công, mới gian nan mà chỉ trích nói, "Ngươi rốt cuộc đang làm cái gì?! Ngươi như thế nào làm được? Hotarumaru còn xem như tsukumogami sao? Hắn, hắn bản thể đã vô pháp chữa trị! Hắn tùy thời đều sẽ biến mất...... Liền không thể buông tha hắn sao?"
"Đương nhiên không thể." Nghe được Đoản Đao chân tình thật cảm kể ra, Thẩm Thần Giả thập phần chắc chắn mà trả lời hắn vấn đề —— so với Chính phủ Thời gian đưa đến hắn nội thành kia một tá tư liệu nhưng cung chọn lựa Hotarumaru, trước mắt này chấn tùy thời khả năng biến mất Đại Thái Đao hiển nhiên càng cần nữa hắn trợ giúp.
Nghĩ đến đây, Tohou khiêm tốn mà nói, "Không cần quá cảm tạ ta, về sau ngoan một chút, chính là đối ta tốt nhất báo đáp."
Phèn chua quốc hành trợn mắt há hốc mồm, á khẩu không trả lời được.
Chương 170 đánh đố ( 1 )
Nhìn phèn chua trừng lớn đôi mắt, Tohou điên điên trong lòng ngực trọng lượng. Quá nhẹ...... Nghĩ đến sơ ngộ khi đem chính mình ôm thành một đoàn Gokotai, Thẩm Thần Giả quyết định đối hắn hảo một chút. Hắn đem khinh phiêu phiêu phèn chua đổi đến một tay ôm lấy tư thế, từ trong túi móc ra ức chế khí vòng cổ, ý bảo bên cạnh Horikawa tới giúp hắn cấp Đoản Đao mang hảo.
Minh bạch phản kháng không có hiệu quả, phèn chua cũng lười đến giãy giụa, tùy ý tóc đen Hiếp Soa thiếu niên cho hắn tháo xuống trên cổ phụ tùng, mềm nhẹ mà mang lên ức chế khí —— Thẩm Thần Giả nhìn Horikawa thành thạo động tác, nội tâm không khỏi tràn ngập cảm khái. Lúc trước còn tưởng rằng mấy thứ này là bị hắc điếm lão bản lừa dối mua, phái không thượng cái gì công dụng, ai biết lợi dụng suất còn rất cao, cũng không có bạch hoa tiền.
Hắn đối lần này đi xa có trọng đại thu hoạch tsukumogami nhóm gật đầu mỉm cười lấy kỳ cổ vũ, sau đó phèn chua quốc hành giải thích nói: "Ta không biết ức chế khí đối Hotarumaru loại tình huống này hay không hiệu quả, cho nên mới sẽ cùng hắn ký xuống khế ước. Như vậy càng phương tiện ta tra xét tình huống của hắn, kiềm chế hắn hành động. Đến nỗi ngươi, ức chế khí có thể áp chế trên người của ngươi thuộc về tsukumogami lực lượng, đối với ngươi thân thể có chỗ lợi."
Mặc kệ phèn chua quốc hành tin hay không, tóm lại đã cho hắn giải thích qua. Vì thế, kế tiếp hẳn là chính là ngươi hỏi ta đáp phân đoạn.
Bất quá ở kia phía trước, cần thiết muốn đổi cái địa điểm mới được. Đầu tiên, vừa rồi đánh nhau khẳng định đã khiến cho chung quanh hàng xóm chú ý. Nhưng càng quan trọng là, trải qua vừa rồi đánh nhau, phòng khách đã biến thành một mảnh phế tích. Nhìn phiên đến gia cụ cùng toái trên mặt đất các loại đồ vật, Tohou sẽ sinh ra một loại cảm giác hít thở không thông.
Ở xác nhận cái này phòng ở chủ nhân, Horikawa bọn họ chuyến này mục tiêu Thẩm Thần Giả còn sống sau, Tohou ý bảo đại điển quá bế lên té xỉu Hotarumaru, cùng nhau rời đi nơi này. Ở trước đó chuẩn bị tốt tập hợp địa điểm, kiểm tra rồi một lần chính mình mặt khác tsukumogami đều còn ở vào vô thương trạng thái, Tohou đem bọn họ nhất nhất tiếp trở lại chính mình bên người, công đạo Yagen thống kê một chút lần này thu hoạch.
Ở Yagen dựa theo danh sách điểm tra nhân số thời điểm, Tohou bắt đầu rồi đối phèn chua quốc hành vấn đề, "Phía trước mất tích bốn cái bị đuổi đi Thẩm Thần Giả, đều là Hotarumaru động đắc thủ sao?"
"A...... Đương nhiên không phải, ta cũng có hỗ trợ a. Tuy rằng không yêu làm việc, nhưng vì Hotarumaru nói, ta sẽ không thoái thác." Tím phát nam hài đĩnh đĩnh ngực, nói chuyện khi mang theo kỳ quái làn điệu, bày ra một bộ kiên quyết không cho Đại Thái Đao một người bối nồi, thấy chết không sờn tư thế —— giết hại Thẩm Thần Giả tsukumogami, rơi xuống Thẩm Thần Giả trong tay là sẽ không có kết cục tốt, hắn tám phần là như vậy tưởng.
Chính là bởi vì Tohou bên này tsukumogami lục tục trình diện, cùng với bọn họ chưa từng che lấp quá Thẩm Thần Giả nhóc con, phèn chua hiển nhiên có chút thất thần cùng đáp ứng không xuể. Tohou phảng phất có thể nghe được hắn kia nhóc con đầu bay nhanh vận chuyển phát ra ra ma xát thanh.
"Ngươi có thể giúp được cái gì?" Tohou mang theo ý cười nhẹ giọng nói. Tại minh thạch tới kịp cãi cọ trước, hắn đã quay mặt đi, đánh giá còn ở hôn mê Hotarumaru, cảm thấy hứng thú mà nói, "Ở trải qua ám đọa trong quá trình đã chịu nhân vi can thiệp, đạt được Tố Hành Quân Đại Thái Đao thân cao ưu thế, trên người lại không có dị hoá gai xương, còn bị khai quật ra tương đương với thuấn di đặc thù năng lực......"
Ở nhân loại dùng dễ nghe tiếng nói liệt kê từng cái này đó cái gọi là ưu thế khi, phèn chua quốc hành lại lần nữa bị chọc giận. Hắn đề cao tiếng nói, mạnh mẽ đánh gãy Tohou, "Ngươi đừng vọng tưởng! Hotarumaru là cái trường hợp đặc biệt! Căn bản vô pháp phục chế trường hợp đặc biệt! Hơn nữa, những cái đó thực nghiệm thiết bị cùng thực nghiệm ký lục, đều bị ta cùng Hotarumaru chém lạn lúc sau thiêu hủy! Ngươi cái gì đều không chiếm được!"
"Nga," Tohou không có bởi vì Đoản Đao thất lễ sinh khí, hắn gật gật đầu, vừa lòng mà nói, "Cho nên, ở thành tây vùng ngoại thành, quả nhiên có một bí mật phòng thí nghiệm. Mất tích bốn cái Thẩm Thần Giả đều từng ở cái này phòng thí nghiệm trải qua sống. Hotarumaru ngoài ý muốn được đến thuấn di năng lực, giết chết phòng thí nghiệm mọi người, tìm được rồi mặt khác Thẩm Thần Giả tư liệu......"
"Ngươi đoán đúng rồi, đáng tiếc mới đúng rồi lại không có phần thưởng, ta sẽ không đem phòng thí nghiệm địa điểm nói cho cho ngươi!" Phèn chua quốc hành uể oải ỉu xìu mà nói, "Ta chết đều sẽ không nói ra tới, cho ngươi đi nơi đó nhặt của hời, liền tính ngươi lấy Hotarumaru uy hiếp ta cũng sẽ không nói, nhanh lên hết hy vọng từ bỏ đi!"
Nghe được hắn cách nói, Thẩm Thần Giả cảm thấy có chút buồn cười.
"Cho nên, đao loại biến hóa quả nhiên sẽ đối phó Tang thần tâm trí sinh ra ảnh hưởng." Hắn thương tiếc mà sờ soạng một phen tiểu Đoản Đao đầu, ôn nhu mà nói, "Ngươi cũng quá ngu ngốc."
Phèn chua nghiêng đầu né tránh nhân loại tay, nghi hoặc mà nhìn hắn. Một phương diện, hắn cảm thấy Thẩm Thần Giả nói được là đúng, chính mình tâm trí xác thật đã chịu bản thể bị ma đoản ảnh hưởng, thoái hóa tới rồi hài đồng trình độ; nhưng về phương diện khác, hắn lại thật sự không rõ chính mình vừa rồi nói sai rồi cái gì, vẫn là nhân loại đơn thuần chỉ là ở đả kích hắn.
Nhìn hắn tràn ngập lòng hiếu học ngây thơ hai mắt, Tohou ôm hắn đi tới còn tại hôn mê Hotarumaru bên người, đem Đoản Đao đặt ở một bên trên mặt đất, từ đại điển quá trong tay tiếp nhận hắn vẫn luôn ở trong tay múa may Đại Thái Đao.
"Tsukumogami bản thể, là từ Chính phủ Thời gian cung cấp ngọc cương phối hợp mặt khác tài nguyên rèn mà thành, ở trong tình huống bình thường, ngọc cương là biến không thành đom đóm." Hắn từ vỏ đao trung chậm rãi rút ra Đại Thái Đao, đánh giá này chấn đao kiếm nhận thân.
"Ngươi vừa mới nói, Hotarumaru bản thể đã vô pháp chữa trị, tùy thời đều sẽ biến mất, còn nói hắn là trường hợp đặc biệt —— không sai, mặt khác vô pháp chữa trị tsukumogami, sẽ không dùng đến ' biến mất ' cái này từ, mà là ' vỡ vụn '. Đúng rồi, ngươi còn nói quá, các ngươi đều là sớm nên toái đao tsukumogami."
Thẩm Thần Giả lấy vượt mức bình thường mà kiên nhẫn, chậm rãi nói chính mình suy luận, "Cho nên ta lớn mật suy đoán, hắn bản thể đã nát. Nhưng là, bởi vì một ít đặc thù tình huống, hắn từ tsukumogami loại này càng thêm cùng loại yêu quái sinh mệnh thể, thay đổi tới rồi quỷ hồn oán linh giống nhau càng hi hữu cùng hư vô tồn tại phương thức."
Tại minh thạch quốc hành lại giống vừa rồi giống nhau trừng lớn đôi mắt nói không nên lời lời nói sau, Tohou săn sóc mà nói, "Không cần quá bội phục ta, chỉ là ngươi thật sự nói lậu quá nhiều mấu chốt tin tức, mà ta so ngươi tưởng tượng đến càng kiến thức rộng rãi."
"Tsukumogami không hiểu biết hiện thế, các ngươi không có mặt khác có thể đi địa phương. Hotarumaru vô pháp chữa trị bản thể không có phương tiện tùy thời mang ở trên người, hơn phân nửa bị các ngươi giấu ở ' ngươi tuyệt đối sẽ không nói cho ta địa điểm phòng thí nghiệm ' —— Thẩm Thần Giả đối chính mình tsukumogami tồn tại cảm ứng, Hotarumaru là ta tsukumogami, cho nên ta chính mình liền có thể truy tìm hắn bản thể, tìm được kia gian phòng thí nghiệm."
Nhìn Đoản Đao ánh mắt, Tohou cười cười —— đây là hắn luôn là tận lực khắc kỷ, bất quá nhiều vận dụng quá phạm quy năng lực nguyên nhân. Nếu hắn trực tiếp dùng nhiếp hồn lấy niệm, tuy rằng khả năng sẽ càng thêm nhanh và tiện, lại không có biện pháp đạt tới hiện tại loại này hiệu quả. Hắn đem mặt khác tsukumogami đưa về nội thành, chính mình cõng Hotarumaru, dắt phèn chua tay, không uổng cái gì sức lực liền tới tới rồi phèn chua quốc hành sợ hãi cùng mâu thuẫn tới rồi cực điểm địa phương.
Còn không có đi vào đi, hắn cũng đã cảm nhận được bên người nam hài cứng đờ. Hắn trong lòng bàn tay toát ra một tầng mồ hôi lạnh, dính nhớp cảm giác làm Tohou nhíu nhíu mày. Nhưng là, đương nhiên, Thẩm Thần Giả sẽ không vào lúc này buông ra hắn tay.
"Ngươi biết ta vì cái gì muốn tới nơi này tới?"
Tuy rằng như vậy hỏi, nhưng Tohou lại dựng thẳng lên một ngón tay, tại minh thạch quốc đi tới đến cập trả lời trước, để ở hắn miệng trước.
"Ta đối phương diện này đồ vật, hoàn toàn không có hứng thú. Đem Thái Đao mài giũa thành Đoản Đao, làm thành niên thân hình tsukumogami biến thành hài tử, lại không có được đến Đoản Đao tốc độ cùng đêm coi năng lực, hoàn toàn hủy diệt rồi hắn chiến lực, này tính cái gì? Loại này thực nghiệm số liệu cùng thành quả, bắt được trong tay cũng chỉ là cái chê cười."
Mặc dù là thần kinh dị thường cứng cỏi, ở bình thường dưới tình huống cũng sẽ chơi xấu làm Thẩm Thần Giả không cần đối chính mình ôm có quá cao chờ mong, hy vọng chính mình có thể ăn no chờ chết là được phèn chua quốc hành, đang nghe đến Tohou theo như lời này đoạn lời nói sau, cũng không khỏi có một loại bị đâm bị thương cảm giác, còn hảo Thẩm Thần Giả nói không có dừng ở đây, hắn trả lời chính mình vừa rồi đưa ra vấn đề.
"Ta đến nơi đây tới, đệ nhất, là không yên tâm các ngươi lực phá hoại, tính toán đem nơi này toàn bộ hủy diệt. Đệ nhị, tìm xem xem có hay không càng nhiều manh mối, có thể cho ngươi cùng Hotarumaru có thể đi giết chết càng nhiều tham dự giả. Đệ tam, ta yêu cầu bắt được Hotarumaru vỡ vụn bản thể, như vậy mới có thể đem hắn đúc lại hồi nguyên lai bộ dáng."
Tím phát Đoản Đao nguyên bản trầm mặc mà nghe Thẩm Thần Giả tính toán.
Lấy hắn trải qua, muốn hắn hiện tại liền tin tưởng Tohou theo như lời nói, thật sự thực không hiện thực. Đặc biệt là đứng ở vị trí này, hồi tưởng một chút ở hắn còn rất cao hứng bị nhân loại đánh thức, vui vui vẻ vẻ mà tự giới thiệu cùng với thỉnh cầu "Không cần đối ta yêu cầu quá nghiêm" lúc sau đều tao ngộ cái gì, thấy mặt khác không có ngao xuống dưới tsukumogami đều tao ngộ cái gì......
Thẩm Thần Giả sở bày ra trước mấy hạng, với hắn mà nói chút nào nhấc không nổi nhiệt tình. Hủy diệt nơi này, ở nhiều giết chết mấy cái có thù oán nhân loại? Nghe tới tựa hồ lệnh người phấn chấn, nhưng đối với giống phèn chua như vậy lười biếng đao kiếm tsukumogami tới nói, cũng là ở là quá phiền toái.
Nếu không phải Hotarumaru hai ngày này trạng thái không đúng, lỗ mãng hấp tấp mà từ nơi này chạy ra đi tìm Thẩm Thần Giả, mà phèn chua sợ hắn sẽ hồ đồ lên đại khai sát giới, hắn tình nguyện liền nằm ở chỗ này cái kia man thoải mái trên sô pha xem TV, ăn hắc thạch cái kia biến thái vì tăng ca chuẩn bị bánh quy cùng mì gói, chờ đến chính mình hình người bởi vì khuyết thiếu linh lực mà tiêu tán mới thôi.
Bất quá, đúc lại Hotarumaru, làm hắn khôi phục đến nguyên lai tràn ngập sức sống, lại lùn lại manh đáng yêu bộ dáng?
"Đừng luôn là như vậy tự cho là đúng, cái gì cũng không biết liền dõng dạc! Vì cái gì luôn là một bộ người khác đều là đồ ngốc chỉ có ngươi là ghê gớm thiên tài tự đại cuồng bộ dáng? Ngươi có phải hay không đầu có vấn đề? Tsukumogami bản thể là không thể đúc lại! Ném hồi rèn đao lò, liền tính lại như thế nào khống chế hỏa hậu, cũng sẽ lập tức bị phân giải thành linh tinh mấy khối ngọc cương!"
Bị chọc trúng nhất để ý uy hiếp, phèn chua quốc hành rốt cuộc có phản ứng, nỗ lực che dấu vô pháp tự khống chế rùng mình, lạnh như băng mà nói, "Ngươi cho rằng bọn họ chưa thử qua sao? Ngươi đoán đoán ta đã thấy bao nhiêu lần như vậy sự?"
"Chúng ta đánh cuộc đi."
Trước mặt cái này vóc dáng nhỏ lùn thật sự, tuy rằng giống súng máy giống nhau thịch thịch thịch cuồng phun một hồi, lại là lại như thế nào nỗ lực cũng không có khả năng đem nước miếng phun đến Thẩm Thần Giả trên mặt. Cho nên, Tohou cho rằng chính mình rất bình tĩnh, cũng một chút đều không có sinh khí, cũng chỉ là vì bảo hộ chính mình quyền uy cùng danh dự, không thể không làm ra một chút phòng thủ phản kích.
Hắn không có đáp lại phèn chua quốc hành chất vấn, hết sức ôn nhu mà nói: "Nếu Hotarumaru khôi phục, phèn chua quốc hành, từ hắn khôi phục ngày đó bắt đầu, ngươi mỗi ngày 5 giờ chung rời giường, một ngày làm tam phân nội phiên, hủy bỏ mặt khác tsukumogami đều có tiền tiêu vặt, ngủ trưa cùng buổi chiều trà đãi ngộ, buổi tối 10 giờ sau mới có thể nằm đảo, thế nào?"
Chương 171 đánh đố ( 2 )
Phèn chua quốc hành bị cái này đáng sợ đánh cuộc hoảng sợ. Vận mệnh chú định có cái thanh âm ở cảnh cáo hắn, mau nhận túng! Nhưng kiên cường Đoản Đao chiến thắng nội tâm khiếp đảm, cười lạnh hỏi ngược lại: "Vậy ngươi thua đâu?"
Tohou bình tĩnh mà nói, "Từ ngươi quyết định."
Tím phát hài tử cười lạnh một tiếng, lười biếng mà tránh ra nhân loại thanh niên tay, dựa vào bên cạnh trên tường, ngữ khí trào phúng mà nói: "Ta có thể nói cái gì?"
Hắn nắm chính mình tóc mái, ánh mắt không có đặt ở Tohou trên người.
"Ngươi lấy Hotarumaru sinh tử đánh đố —— ta thắng, thuyết minh Hotarumaru đã bị ngươi thu về thành rèn đao tài nguyên. Hắn không còn nữa, ta mới không nghĩ lại lấy như vậy kỳ quái bộ dáng sống sót, cho nên ta cũng tính toán đi nhảy rèn đao lò...... Tohou đại nhân, ta đều phải đã chết, ngươi cảm thấy ta sẽ từ ngươi nơi đó đòi lấy cái gì? Đồng koban, giáp châu kim? Cho ta vài thứ kia làm gì, ta lại không cần phải."
Thẩm Thần Giả an tĩnh mà nghe xong, thuận lợi địa lý giải phèn chua quốc hành ý nghĩ: "Ta hiểu được. Nếu Hotarumaru hoàn toàn biến mất, ngươi chết phía trước, có thể giết chết ta."
Bởi vì tin tưởng chính mình tuyệt đối sẽ không thất bại, cho nên hắn nói được thực tùy ý, một chút đều không có đánh bạc tánh mạng nghiêm túc cùng nghiêm túc. Tuy rằng trong miệng nói kiệt lực tranh thủ minh kỳ quốc hành tín nhiệm lời kịch, trên thực tế sở khởi đến tác dụng lại chỉ là lại lần nữa chọc giận tiểu Đoản Đao.
"Ha? Ngươi nói cái gì?" Phèn chua quốc hành hoàn toàn quên mất chính mình vừa rồi tiềm thức trung gõ vang chuông cảnh báo, toàn bộ tinh lực đều dùng để áp lực chính mình lửa giận, "Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng ngươi lời nói?! Ngươi muốn cho ta tin tưởng, ngươi cái này Thẩm Thần Giả đặc biệt đặc biệt thiện lương, cảm thấy nhân loại sinh mệnh có thể cùng hai chấn đao kiếm họa thượng đẳng hào, nếu chúng ta toái đao, ngươi sẽ vì chúng ta bồi mệnh?"
"Ngươi hiểu lầm, ta thực quý trọng chính mình sinh mệnh." Tohou thẳng thắn thành khẩn mà nói, "Ta chỉ là tin tưởng ta chính mình."
Phèn chua quốc hành dị sắc đôi mắt bốc cháy lên hừng hực ngọn lửa —— Thẩm Thần Giả cách nói, cơ bản cùng cấp với cam chịu hắn cũng cảm thấy nhân loại sinh mệnh cao hơn đao kiếm tsukumogami. Hotarumaru hoặc là hắn chết, đều không đáng hắn lấy mệnh tương để.
Tím phát hài tử cười lạnh lên, từ trước mắt này nhân loại vừa ra tràng bắt đầu, tựa hồ liền vẫn luôn ở cố tình khơi mào chính mình tức giận, hắn không biết hắn có cái gì âm mưu, nhưng giờ này khắc này, lửa giận châm hết hắn bình tĩnh. Hắn theo Thẩm Thần Giả ý tứ, lạnh lùng hỏi: "Ngươi đao kiếm tsukumogami sẽ không mắt thấy ta giết chết ngươi, ta hiện tại cái dạng này, căn bản là ai đều đánh không lại."
"Ngươi nói đúng," Tohou nghiêm túc mà thiết tưởng một chút loại này không có khả năng xuất hiện cảnh tượng, sau đó trả lời, "Chữa trị Hotarumaru thời điểm, ta chỉ mang theo các ngươi hai cái tại bên người."
"Ha ha ha ha......" Nam hài ở một trận trầm mặc lúc sau, đột nhiên ngẩng đầu lên cười ha hả, cười đến thiếu chút nữa chảy ra nước mắt, dứt khoát mà nói, "Nói được cùng thật sự giống nhau, hảo a! Ta cùng ngươi đánh cuộc! Lấy rớt ta ức chế khí, ở Hotarumaru khôi phục trước, không cần cùng ta ký hợp đồng. Nếu hắn vỡ vụn nói, ta nhất định sẽ lấy ra toàn bộ nhiệt tình tới thọc ngươi một đao lại nhảy rèn đao lò!"
"Hảo, vậy nói định rồi." Nghe được hắn nói như vậy, nhân loại mỉm cười lên, tựa hồ được đến cái gì phi thường làm hắn vừa lòng đáp án. Hắn vươn tay, lòng bàn tay triều thượng, gục đầu xuống tới triều phèn chua quốc hành gật đầu ý bảo.
Đoản Đao ngẩn người, thử thăm dò đem nhỏ hai vòng bàn tay đặt ở mặt trên. Nhân loại dùng sức mà cầm hắn tay, tiếc nuối mà nói, "Đáng tiếc chúng ta không có nhân chứng, bằng không...... Liền có thể lập tiếp theo cái không gì phá nổi lời thề. Bất quá không quan hệ, chúng ta đều sẽ tuân thủ lời hứa."
Phèn chua quốc hành phía sau lưng thượng đột nhiên dâng lên một cổ hàn ý. Hắn đương nhiên không tin Tohou có thể làm Hotarumaru khôi phục, nhưng không biết vì cái gì, rồi lại dần dần cảm thấy hắn thoạt nhìn thật là phi thường nghiêm túc —— có lẽ...... Là hắn thật sự cảm thấy chính mình có thể làm được đi. Đương tâm lí dâng lên thật nhỏ hy vọng ánh sáng khi, phèn chua quốc hành gãi gãi tóc, nỗ lực đem nó áp hồi tro tàn giữa.
Hắn lại một lần bay nhanh mà ném ra Thẩm Thần Giả tay, chạy đến cửa, vì hắn mở ra phòng thí nghiệm nhập khẩu.
Tohou bước vào bí mật này nghiên cứu căn cứ, tại minh thạch quốc hành dẫn dắt hạ đi qua không dài hành lang. Sau đó, hắn cảm thấy chính mình đem nơi này gọi là nghiên cứu căn cứ, quả thực là đối nghiên cứu căn cứ một loại vũ nhục —— nơi này cùng dù công ty ngầm tổ ong tương đối lên, quả thực là ngầm cùng bầu trời khác biệt.
Này tòa vứt đi đãi hủy đi tiểu lâu, cùng phi pháp làm nghề y lòng dạ hiểm độc phòng khám không sai biệt lắm, lại cùng Chính phủ Thời gian nội thành có một ít tương tự chỗ. Nơi này có rèn đao thất cùng chữa trị thất, cũng có giống nhà tù giống nhau phòng đơn gian. Hành lang cùng rèn đao thất chờ địa phương, có đại lượng vết máu, phun đến như là quỷ ốc trung bối cảnh, tản mát ra một cổ khó nghe khí vị.
Nếu đã đem thi thể xử lý rớt, vì cái gì liền không đem dứt khoát đem vết máu cũng lau khô đâu? Tohou khiển trách mà liếc liếc mắt một cái dường như không có việc gì phèn chua quốc hành, hoài nghi hắn khứu giác cũng theo thị giác, cùng nhau bị bẻ gãy, thế cho nên hiện tại căn bản nghe không đến mùi lạ. Mà dị hoá Hotarumaru, không chuẩn hắn sẽ thích loại này thối hoắc mùi máu tươi nói?
Ở công tác trung luôn luôn chịu thương chịu khó Thẩm Thần Giả, đành phải yên lặng móc ra khẩu trang cấp chính mình mang lên. Hắn không có đi đường ống dẫn thượng chứng kiến hết thảy, tạm thời từ bỏ loại này RPG thức sấm không môn tìm tòi nhiệm vụ, dựa vào cảm giác lập tức đi hướng Hotarumaru bản thể. Ở tìm được cái này giờ này khắc này nhiệm vụ chủ tuyến đạo cụ khi, nói thực ra...... Tohou có điểm giật mình.
Hắn minh bạch phèn chua quốc hành vi cái gì sẽ như vậy khẳng định mà nói, Hotarumaru là không thể phục chế trường hợp đặc biệt.
Đại Thái Đao Hotarumaru bản thể, hiện tại chỉ có thể xem như hài cốt, cắt thành hai đoạn, bị cung phụng ở một cái nho nhỏ bàn thờ Phật sân phơi thượng. Tohou đem vẫn cứ ở vào hôn mê trung Hotarumaru phóng tới một bên trên sô pha.
Phòng này, cùng bên ngoài rèn đao thất, chữa trị thất hoặc đơn nhân gian bất đồng, có được nơi này tốt nhất an toàn phòng hộ trang bị, thoạt nhìn như là một tòa kim khố. Trên vách tường có không ít không đao giá, cũng treo một ít dụng cụ cắt gọt. Nhất thấy được trừ bỏ thờ phụng Hotarumaru bàn thờ Phật ngoại, còn có hai cái bị pha lê tráo đón đỡ trang bị.
Tuy rằng hiện tại đã bị chém đến thảm không nỡ nhìn, bất quá mơ hồ có thể nhìn ra tới, này đại khái là nơi này nhân loại sở làm phòng hộ trang bị. Vì người bảo lãnh loại an toàn, bọn họ tách ra tsukumogami hình người cùng bản thể, đem bản thể đặt ở phòng này, ở mặt trên huyền dừng lại nhưng khống máy tiện dụng cụ cắt gọt.
Một khi tsukumogami mất khống chế, là có thể trực tiếp bị thương nặng tsukumogami bản thể.
Tohou đi qua này đó hư rớt trang bị, đi vào nho nhỏ trước bàn thờ Phật, tại minh thạch quốc đi tới đến cập ngăn lại trước, cầm lấy có chứa chuôi đao kia một đoạn, cẩn thận mà quan sát đến, xác định vừa rồi ánh mắt đầu tiên cảm giác là chính xác —— này không phải một thanh tân rèn ra tới đao kiếm, cùng hắn sở có được quá mặt khác tsukumogami bản thể hoàn toàn bất đồng, là chân chính trải qua đếm rõ số lượng trăm gần ngàn năm thời gian đồ cổ.
Tohou kinh ngạc mà gục đầu xuống, nhìn phía chính mình bên người tùy thời chuẩn bị động thủ đoạt lại Hotarumaru một bộ phận phèn chua quốc hành. Lúc này đây, tiểu Đoản Đao xem đã hiểu hắn ánh mắt, ừ một tiếng, nhẹ nhàng gật gật đầu.
"Hotarumaru hắn...... Không phải Thẩm Thần Giả rèn ra tới đao kiếm nam sĩ, mà là chân chính tsukumogami, là cái loại này bởi vì đồ vật bị đặt không dùng tới trăm năm, hấp thụ linh lực đạt được linh hồn tsukumogami."
Dù sao đều tới rồi nơi này, chạy lại chạy không thoát, giấu diếm nữa cũng không có bất luận tác dụng gì, thậm chí còn bị cái này giảo hoạt nhân loại cấp thuyết phục, trông cậy vào hắn có thể cứu cứu Hotarumaru...... Phèn chua quốc hành gợi lên khóe miệng, lộ ra một cái tự giễu tươi cười.
Ở bắt đầu giảng thuật khi, trước mắt cái này nam hài bởi vì thân thể bị cải tạo mà tùy theo xuất hiện vụng về, nóng nảy cùng ấu trĩ, đang ở từ thân thể hắn trung chậm rãi rút ra, thay thế, là cái kia có thể nhìn thẳng Thẩm Thần Giả, tuy rằng thực lực xa không đủ để đảm đương Đại Thái Đao người thủ hộ, lại trước sau lấy người bảo vệ tự cho mình là, thể trạng mảnh dài thanh niên.
Hắn thói quen tính mà khảy chính mình đầu tóc, thật dài lông mi hạ, dị sắc hai mắt, chỉ có thuộc về trưởng bối ôn nhu.
"Những người đó, vẫn luôn muốn thử dùng chân chính sự vật và tên gọi đánh thức tsukumogami, cảm thấy như vậy sẽ được đến càng cường đại đao kiếm nam sĩ. Mặt khác có danh tiếng đao kiếm, rất nhiều đều là quốc bảo, bị bảo tồn đến phi thường thoả đáng, ít có người sẽ lấy ra tới giao dịch. Cho dù có, cũng trên cơ bản là đáng sợ giá cao, chỉ có Hotarumaru...... Không nghĩ tới sẽ bị bọn họ tìm được chân chính Hotarumaru."
Đối với ở nhập chức trước liền phiên biến tsukumogami tư liệu Thẩm Thần Giả tới nói, phèn chua quốc hành theo như lời hết thảy đều thực hảo lý giải —— Hotarumaru bản thể ở Thái Bình Dương chiến tranh rơi xuống không rõ, nghe nói là trầm hải mất đi. Bọn người kia lại là như vậy vận may, có thể tìm được hắn.
"Ngay từ đầu, không có bất luận cái gì Thẩm Thần Giả có thể từ này chấn Hotarumaru thượng đánh thức tsukumogami. Bọn họ liền tìm đọc về tsukumogami đủ loại truyền thuyết, thử cái gì đưa vào linh lực a, cung phụng ở trước bàn thờ Phật niệm kinh a từ từ đủ loại phương pháp, tuy rằng tụ tập oán niệm kỳ thật càng phương tiện, hơn nữa bọn họ vì thế còn cố ý nghĩ cách mua được ta loại này hi hữu đao......"
Phèn chua quốc hành chớp chớp mắt, "Nhưng bọn hắn cũng không quá dám, đại khái cũng minh bạch nói vậy, Hotarumaru bị đánh thức sau chuyện thứ nhất chính là đem bọn họ toàn chém phiên."
Nói tới đây, nghĩ đến lúc trước cái kia vừa mới thức tỉnh, không rõ chính mình vì cái gì lại ở chỗ này, vì cái gì sẽ có được hình người, lúc nào chi chính phủ, lịch sử chủ nghĩa xét lại, Tố Hành Quân hết thảy không nghe nói qua tóc bạc tiểu nam hài, tự phong người giám hộ lần đầu tiên lộ ra phát ra từ nội tâm mỉm cười.
"Sau lại, không biết là biện pháp gì nổi lên tác dụng, cái kia sau lại hắc thạch cao hi, thật đúng là đem Hotarumaru cấp triệu hoán ra tới. Hắn phi thường hi hữu, đã là cái Đại Thái Đao, vẫn là cái tiểu hài tử, hình người cùng đao loại thực nghiệm lấy hắn tới làm cũng không có hiệu quả, cho nên, ngày thường là cùng mặt khác Thẩm Thần Giả ở tại bên ngoài, cũng chỉ yêu cầu ngẫu nhiên lại đây nơi này thí nghiệm cái lực công kích, so mặt khác tsukumogami đãi ngộ hảo đến nhiều."
Bất quá, mặc dù là cái gì cũng không biết Hotarumaru, cũng vẫn cứ nhận được phèn chua quốc hành. Tím sai Tang thần còn nhớ rõ hắn lần đầu tiên nhìn thấy chính mình khi cái kia trường hợp.
Vóc dáng thấp tiểu nam hài tránh đi mọi người chạy đến hắn phòng, nhón chân, nỗ lực tưởng từ trên cửa sắt đưa cơm nhập khẩu thấy rõ trong phòng bộ dáng, ở đối thượng hắn ánh mắt sau, đầu tiên là vèo mà né tránh, vài giây sau, mới lại lần nữa yên lặng mà xuất hiện ở nơi đó.
"Ta là A Tô thần xã Hotarumaru," tóc bạc lục đồng tiểu nam hài dùng tính trẻ con thanh âm nói, "Ngươi là ai nha? Ai ai ~ tổng cảm thấy ở nơi nào gặp qua...... Thật chán ghét, đều do tuệ tử tiểu thư luôn là ở ta trên đầu sờ tới sờ lui, chẳng những trường không cao, liền ký ức đều bị lau sạch sao!"
Chương 172 sơ rèn đao ( 1 )
Tới phái Thái Đao cảm thấy, ở đùa bỡn rắp tâm thượng, nhân loại thật là có được đáng sợ thiên phú.
Lần đầu cùng Hotarumaru gặp mặt, chỉ là tùy tiện cùng hắn liêu vài câu, phèn chua quốc hành lập tức liền ý thức được cái này tiểu thiếu niên về thường thức cực độ thiếu thốn. Đương hành lang vang lên nhân loại tiếng bước chân, trộm đi ra tới chơi Hotarumaru vội vã trốn sau, phèn chua bắt đầu dùng bó lớn thời gian, dùng để tự hỏi hắn trên người đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Ở cái này dài dòng quá trình, hắn cơ hồ cũng không chuyện khác nhưng làm, trừ bỏ hồi ức Hotarumaru, cũng cũng chỉ có thể yên lặng mà lưu ý bị nhốt ở nơi này mặt khác đao kiếm tsukumogami —— những nhân loại này sẽ không làm quá nhiều có được hình người tsukumogami ở cùng thời gian tồn tại. Cũ đao kiếm biến mất, sẽ có tân bổ sung tiến vào. Mà nhất thường thấy Đoản Đao, luôn là tiêu hao đến nhanh nhất.
Làm cái này phòng thí nghiệm nhất hi hữu một thanh Thái Đao, phèn chua quốc hành đãi ngộ kỳ thật còn tính không tồi. Nếu không đi chú ý chung quanh đã từng phát sinh, đang ở phát sinh cùng đã phát sinh sự, loại này chỉ cần nằm liền hảo, đến giờ liền có thể ăn cơm sinh hoạt, tựa hồ hẳn là hắn sở theo đuổi lý tưởng sinh hoạt.
Hotarumaru thực thích chuồn êm đến hắn nơi này tới.
Phèn chua quốc hành thực mau phát hiện, trừ bỏ ban đầu chuồn êm ngoại, Hotarumaru xuất hiện kỳ thật là rất có quy luật. Mỗi một lần gặp mặt đều thực ngắn ngủi, căn bản không thể nói nói mấy câu, có đôi khi chỉ đủ thấp bé Đại Thái Đao tiểu bằng hữu đem mấy viên kẹo ném vào hắn phòng.
Tới số lần nhiều, mặt khác tsukumogami cũng phát hiện cái này hành động tự do, thân thể trạng huống thực tốt Hotarumaru, mỗ một lần tới thời điểm, liền có tiểu Đoản Đao khóc thút thít thỉnh cầu Hotarumaru bổ ra nhà tù môn, phóng hắn cùng mặt khác các đồng bọn đi ra ngoài.
Kia một lần, Hotarumaru không có lập tức cự tuyệt, nhưng cũng không có đáp lại hắn thỉnh cầu. Đương chỗ rẽ lại lần nữa truyền đến nhân loại tiếng bước chân, hắn giống phía trước mỗi một lần giống nhau vội vã mà đào tẩu. Xin giúp đỡ tiểu Đoản Đao theo sau lập tức bị mang đi, không còn có trở lại chính mình phòng.
Phèn chua quốc hành cảm thấy Hotarumaru cũng không có làm sai bất luận cái gì sự, hai việc chi gian khoảng cách quá ngắn, không có khả năng là Hotarumaru hướng nhân loại mật báo.
Tuy rằng giống sở hữu bình thường Hotarumaru giống nhau thích oán giận luôn là bị người sờ tới sờ lui hội trưởng không cao, nhưng hắn cũng giống sở hữu bị Thẩm Thần Giả đánh thức tsukumogami giống nhau, thiên nhiên thích Thẩm Thần Giả, thân cận nhân loại, hy vọng có thể bị sử dụng. Bọn họ làm đồng loại, chưa kịp nói cho hắn bất luận cái gì sự, hắn vì Đoản Đao thỉnh cầu mà chần chờ, này chẳng lẽ không phải thực bình thường sao?
Nhân vi thay đổi đao loại thực nghiệm, tại minh thạch quốc hành phía trước, chưa bao giờ có thành công quá —— tựa như hắn đối Tohou theo như lời như vậy, ném vào rèn đao lò nháy mắt, bản thể liền sẽ bị phân giải thành rèn đao tài nguyên. Mà ma Đoản Đao kiếm bản thể, giống như là một chút cho bọn hắn tạo thành vĩnh cửu tính vô pháp chữa khỏi thương tổn, cái này quá trình quá mức đáng sợ, ở hắn phía trước, còn không có tsukumogami có thể chịu đựng được.
Trừ bỏ Hotarumaru, ở cái này trong kiến trúc sở hữu tsukumogami đều ở vào thống khổ giữa, mà thống khổ sẽ tàn phá cùng ăn mòn lý trí, chà sáng nguyên bản thiên chân dịu ngoan bản tính. Chỉ cần nhân loại cố ý mà châm ngòi vài lần, mặt khác lọt vào tàn khốc đối đãi đao kiếm nhóm liền bắt đầu nếu như mong muốn, kiêng kị xa lánh khởi Hotarumaru, không hề đáp lại hắn bất luận cái gì hỏi chuyện, đem hắn trở thành phản đồ cùng dị loại.
Những người này liền dùng loại này đơn giản phương pháp, đem bị nô dịch một cái chỉnh thể khác nhau đối đãi, phân ra cấp bậc cùng làm hạ, làm cho bọn họ cho nhau cừu hận, lẫn nhau chế ước.
Đối Hotarumaru tới nói, một mặt là đối hắn người rất tốt loại, một khác mặt là đối hắn tràn ngập địch ý người xa lạ, thực mau...... Hắn đại khái liền sẽ có khuynh hướng nhân loại kia phương đi?
—— đương phèn chua quốc hành đã nhận ra nhân loại ý đồ, hắn cảm thấy nếu chính mình muốn đi tìm chết, tuyệt đối sẽ biến thành oán linh chết không nhắm mắt.
Hắn không biết như thế nào làm mới đúng. Muốn lợi dụng Hotarumaru thay đổi loại này hiện trạng, thuyết phục hắn trợ giúp chính mình? Nhưng hắn liền bản thể đều không ở bên người, thử nói cho hắn "Ta là tới phái tổ sư tác phẩm" đáng giá thử một lần, lại không nhất định sẽ thành công. Còn có, liền tính Hotarumaru nhận thức đến chính mình Thẩm Thần Giả là như thế nào đáng sợ, hắn liền nhất định có năng lực phản kháng sao?
Tsukumogami muốn phản kháng lòng mang đề phòng Thẩm Thần Giả luôn là rất khó. Một khi Hotarumaru bắt đầu cừu thị nhân loại, hắn hơn phân nửa sẽ lưu lạc đến giống như bọn họ tình cảnh. Ở trên giường lăn qua lộn lại mà rối rắm, phèn chua quốc hành thậm chí sinh ra một loại kỳ quái cảm giác: Hắn chịu đủ nằm ở trên giường cái gì đều làm không được trạng thái, nếu cho hắn một cái cơ hội có thể đi ra ngoài, hắn có lẽ sẽ không ở thích tư thế này.
Chưa kịp làm cái gì, cũng đã đến phiên chính mình.
Phèn chua suy đoán quá bọn họ làm như vậy nguyên nhân, đại khái là bởi vì hắn trừ bỏ hi hữu hiếm thấy ngoại, cũng không có gì mặt khác đặc sắc. Có lẽ ở Thẩm Thần Giả trung gian, hắn có thể bán được một cái giá tốt, nhưng bọn hắn đều đã chịu trách nhiệm thật lớn nguy hiểm đem hắn trộm vận đến hiện thế, cho hắn biết bọn họ bí mật......
Huống chi, đối hắn xuống tay, đại khái là thí nghiệm Hotarumaru bị tẩy não trình độ một cái phương thức đi.
Bọn họ thử mài giũa hắn, xem ở hắn cái này tài liệu tương đương phía trước phân thượng, lấy ra so từ trước càng nhiều kiên nhẫn, sau đó phát hiện hắn sinh mệnh lực quả thực là dị thường ngoan cường —— bị ma đoản thời điểm, thật là quá đau. Phèn chua vốn dĩ cũng nên giống mặt khác đao kiếm giống nhau căng không đi xuống, nhưng...... Nơi này có Hotarumaru a.
Hắn cái gì cũng không biết, bị những nhân loại này lừa bịp, còn không có mặt khác tsukumogami có cơ hội đối hắn nói ra nói thật.
Ở hắn vài lần muốn căng không đi xuống thời điểm, bọn họ mang đến Hotarumaru, nói cho cái này tiểu nam hài nói là hắn sinh bệnh. Có Thẩm Thần Giả ở một bên giám thị, phèn chua cái gì đều không thể nói, vì thế nam hài tử cũng không biết hắn trên người đã xảy ra cái gì, nhưng vẫn là khó chịu đến nước mắt lưng tròng, nắm hắn tay nói hy vọng hắn có thể hảo lên.
Sau lại, hắn thật sự một chút biến lùn, thành một thanh kỳ quái Đoản Đao, chứng thực tsukumogami mặc dù đã bị triệu hồi ra hình người, thân thể cũng sẽ theo bản thể biến hóa mà thay đổi. Lấy được cái này lệnh người ủng hộ thành quả, này đó kẻ điên phi thường vui vẻ, tuy rằng không có biện pháp đem Đoản Đao biến thành càng cường Thái Đao cùng Đại Thái Đao, nhưng Đoản Đao có thể Kiwame, mà Kiwame tương đương đề cao thực lực trần nhà.
Nhưng Chính phủ Thời gian lại tại đây là lục tục khởi động mở rộng Hiếp Soa cùng Đả Đao Kiwame hạng mục. Có thể phỏng đoán, theo chiến tuyến đẩy mạnh, bọn họ còn sẽ thực hiện Thái Đao cùng Đại Thái Đao Kiwame. Nếu sở hữu đao loại đều có thể Kiwame, mà bị nhân vi ma đoản đao kiếm vô pháp đạt được đêm coi năng lực, kia bọn họ loại này thực nghiệm rốt cuộc có ích lợi gì đồ?
Đại khái chỉ có thể phát tiết ngược đãi cuồng biến thái dục vọng mà thôi.
—— đại lượng tài chính ném đá trên sông, những người này căn bản là là ở làm vô dụng công. Ở áp lực không khí trung, nhân loại sửa sang lại cùng tiêu hủy các loại tư liệu, không có bị triệu hoán tỉnh lại bình thường đao kiếm chuẩn bị bị bán ra, giống hắn như vậy không có chiến đấu giá trị...... Cũng muốn nghĩ cách mua ra một cái giá tốt.
Vẫn luôn chiếu cố Hotarumaru nữ nhân kia chính là ở ngay lúc này ra tranh công sai, phèn chua quốc hành chưa từng nghĩ tới, giống mới sinh trẻ con giống nhau Hotarumaru, sẽ phát hiện nơi này bí mật, thừa dịp cái này rung chuyển cơ hội giết hết phòng thí nghiệm tất cả nhân loại.
Mặc dù là đối nhân loại tràn ngập hảo cảm Hotarumaru, cũng không thể chính mình bảo tồn bản thể. Hắn liền đem từ phòng bếp tìm ra dao phay cột vào cây lau nhà thượng, nhẹ nhàng vui sướng mà ở trong miệng lẩm bẩm "Hắc hắc hắc" "Thịch thịch thịch" âm hiệu, dẫm kỳ quái nhịp, phảng phất bối cảnh BGM có cái gì vui sướng đồng dao, một đao đem ước thúc tsukumogami chủ lực hắc thạch chém thành hai đoạn.
—— liền tính hắn trạng thái tốt đẹp, linh lực sung túc. Nhân loại tự cho là đúng cũng đủ trói buộc tsukumogami khế ước, ở chân chính tsukumogami trên người giống như không quá có tác dụng.
Bị Hotarumaru cứu ra lúc sau, phèn chua không có việc gì liền thích xem hắn chém người kia đoạn video giám sát. Hắn còn tự học thành tài mà ở trên mạng tìm được rồi loại này vui sướng âm nhạc, phóng ghi hình thời điểm cùng nhau bá, cảm giác phi thường toan sảng, duy nhất yêu cầu chú ý chính là cần thiết đúng lúc tạm dừng, tránh cho nhìn đến bọn họ khởi động phòng hộ trang bị bẻ gãy Hotarumaru bản thể cái kia bộ phận.
Phèn chua quốc hành không có biến thành oán linh, Hotarumaru đảo bởi vậy thành cùng loại với như vậy tồn tại.
Lược quá cái kia lệnh phèn chua cảm thấy hít thở không thông cùng khổ sở bộ phận, tiếp tục xem xét phần sau đoạn video, đối phèn chua quốc đi tới nói cũng là thử lần nào cũng linh giữ lại hạng mục —— những cái đó tự cho là khống chế được cục diện, lộ ra "Được cứu trợ" ánh mắt nhân loại, mắt thấy Hotarumaru thân thể hóa thành đom đóm biến mất ở trong không khí, ở thở phào một hơi thời điểm, trơ mắt nhìn đom đóm ồn ào triều chính mình bay qua tới, ở trước mắt một lần nữa biến thành tóc bạc nam hài tử, múa may cây lau nhà côn dùng dao phay cắt đứt chính mình cổ.
Oa nga, bọn họ trước khi chết cái loại này khiếp sợ cùng tuyệt vọng ánh mắt, thật là lệnh người vô cùng hưng phấn......
Đương nhiên, những việc này, phèn chua quốc hành mới sẽ không một năm một mười mà giảng cấp Tohou nghe —— hắn chỉ cần chờ đến Hotarumaru thức tỉnh lại đây liền hảo, Thẩm Thần Giả mạnh mẽ ký kết khế ước đối Đại Thái Đao sẽ không có tuyệt đối ước thúc lực, chờ Hotarumaru tỉnh lại, tình thế nghịch chuyển, hết thảy liền sẽ cùng hiện tại hoàn toàn bất đồng.
Bất quá...... Hotarumaru rốt cuộc khi nào sẽ tỉnh đâu?
Phèn chua quốc hành nói xong chuyện xưa, chỉ có thể an tĩnh lại, chi cằm xem Thẩm Thần Giả mang hảo thủ bộ, cẩn thận mà đem Hotarumaru đoạn rớt bản thể đặt ở một cái hộp gấm, nhét vào quần áo túi tiền. Hắn túi tiền phảng phất liên tiếp dị thứ nguyên, lại hoặc là hắn thanh đao kiếm thọc tiến thân thể của mình?
Tóm lại, Hotarumaru bản thể, tựa như phèn chua chính mình bản thể giống nhau không thấy bóng dáng. Nguyên bản hãm sâu nhân sinh tam đại kinh điển ảo giác, tự tin tràn đầy cho rằng "Ta có thể phản sát" Đoản Đao phèn chua quốc hành, nhìn Thẩm Thần Giả san bằng sạch sẽ quần áo, buồn rầu mà nhăn lại mi.
Tohou thu hảo Đại Thái Đao bản thể, phản hồi đến hôn mê tsukumogami bên người, xem xét hắn trạng huống, đồng dạng nhăn lại mi. Chết đi người, hư rớt khí cụ, mặc kệ là cái gì, chỉ cần là linh hồn bởi vì oán niệm trú lưu nhân gian, cứ thế mãi đều sẽ dần dần mất đi thần chí, biến thành một lòng chỉ nghĩ giết chóc, nhất trung thành với tà ác trận doanh tạp binh.
Làm trường kỳ với tà ác trận doanh chiến đấu, vĩnh viễn trung thành với chính nghĩa nam nhân, Thẩm Thần Giả đối này đó tử địch rõ như lòng bàn tay —— Hotarumaru trước mắt trạng thái phi thường không ổn định, làm hắn không có biện pháp trước đem hắn đặt ở một bên, bảo trì chính mình tốt đẹp làm việc và nghỉ ngơi, chờ ngày hôm sau lại đi giải quyết vấn đề.
Cho nên nói, người trưởng thành thế giới rất nhiều thời điểm chính là như vậy bất đắc dĩ, mặc kệ ngươi như thế nào hy vọng chính mình có thể có một cái quy luật làm việc và nghỉ ngơi, một khi xuất hiện khẩn cấp công tác, cũng vẫn là cần thiết muốn liên tục tác nghiệp.
Bất đắc dĩ Thẩm Thần Giả thở dài, cõng lên Hotarumaru, mang theo phèn chua quốc hành, dùng ma pháp phong tỏa này tòa không xong phòng thí nghiệm, về tới chính mình nội thành trung. Cùng tụ lại lại đây tsukumogami chào hỏi qua, Thẩm Thần Giả đem Hotarumaru mang vào chính mình rèn đao thất.
Nho nhỏ nhị đầu thân đao thợ, chính ánh mắt dại ra mà ghé vào chỉ thạch một bên thở dài, một bên ngủ gà ngủ gật, làm vĩnh viễn cũng chưa biện pháp khai lò rèn đao, cuối cùng hoàn toàn trở thành cọp con nhóm món đồ chơi ác mộng. Thẩm Thần Giả đi đường khi trước nay đều là lặng yên không tiếng động, cho nên...... Thẳng đến theo ở phía sau phèn chua quốc hành rảo bước tiến lên phòng, hắn mới đột nhiên bừng tỉnh.
Đao thợ ngẩng đầu, hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn Tohou —— lại lần nữa phía trước, hắn còn tưởng rằng cái này Thẩm Thần Giả vĩnh viễn đều sẽ không bước vào phòng này đâu. Tiểu thức thần lộc cộc mà chạy tới, nhất thời kích động, khó có thể tự giữ mà ôm lấy Tohou chân. Mà ở rèn đao thất ở ngoài, thấy Thẩm Thần Giả rảo bước tiến lên đi tsukumogami cũng đều nỗi lòng khó bình.
Ở nhậm chức đệ tam chu cuối cùng một ngày buổi tối, chủ nhân hắn thế nhưng rảo bước tiến lên rèn đao thất! Chẳng lẽ cái này nội thành muốn nghênh đón sơ rèn đao sao?!
Không ——! Này không phải thật sự ——!
Chương 173 sơ rèn đao ( 2 )
Liền ở Tohou tsukumogami, liên quan hắn đao thợ đều nhận định Thẩm Thần Giả rốt cuộc tính toán khai lò rèn đao, mà phèn chua quốc hành độ cao đề phòng, chỉ hận Hotarumaru vì cái gì còn không tỉnh lại thời điểm, Tohou nâng lên chân, nhẹ nhàng vùng thoát khỏi đáng thương hề hề tiểu đao thợ.
Nhân loại cúi đầu nhìn bên chân khóc chít chít tiểu thức thần, khó được hoang mang mà nhăn lại mi: Chính phủ Thời gian ở chế tác bọn họ khi, là cho bọn họ tăng thêm nhiệt tình yêu thương công tác thuộc tính sao? Tuy rằng hắn là thật sự không nghĩ khai lò rèn đao, nhưng này đó đao thợ yêu cầu làm, nói trắng ra cũng chỉ là ôm các loại tài liệu ném vào rèn đao lò mà thôi, nếu hắn thật sự như vậy thích làm cái này......
Hoàn toàn có thể gánh vác một ngày tam cơm mở tiệc, lại hoặc là đổ rác linh tinh việc nhà sao.
Đương Thẩm Thần Giả tự hỏi nên như thế nào thỏa mãn đao thợ công tác nhiệt tình khi, phèn chua quốc hành lặng lẽ nắm chặt nắm tay, khẩn trương đến bắt đầu không tiếng động phát run —— tuy rằng bản thể vỡ vụn Hotarumaru còn vẫn cứ tồn tại, nhưng hiển nhiên trạng thái cũng không quá thích hợp.
Đương Hotarumaru mở ra hắn phòng, phóng hắn đi ra ngoài thời điểm, phèn chua quốc hành còn không có ý thức được điểm này. Hắn thực vui vẻ mà đi ra vẫn luôn cầm tù chính mình địa phương, nhìn đến bị tàn sát hầu như không còn nhân loại cũng chỉ cảm thấy phi thường hả giận, bọn họ tất cả đều trừng phạt đúng tội. Nhưng càng là ở chung, càng là cảm thấy...... Hotarumaru cùng bình thường tsukumogami kém quá nhiều.
Phảng phất cái kia yêu thích cùng ỷ lại nhân loại tiểu nam hài chỉ là hắn ngụy trang, lại hoặc là bị lừa gạt cùng lợi dụng lửa giận bậc lửa hắn hận ý...... Hắn cảm xúc càng ngày càng không ổn định, giống như có như thế nào ở xua đuổi hắn tiếp tục đuổi giết chuyện này sở hữu tham dự giả, mà chỉ có giết chóc mới có thể làm hắn được đến một đoạn thời gian bình tĩnh.
Đầu tiên, hắn kiên trì phải về đến đã từng trụ quá địa phương, hủy diệt sở hữu tồn tại quá dấu vết. Sau đó, ngồi canh ở nơi đó, trước tiên chờ tới rồi vẫn luôn chiếu cố chính mình nữ tính. Lúc này đây, hắn không có chém chết nàng, mà là...... Đem nàng toàn bộ cắn nuốt rớt. Nếu làm loại sự tình này tsukumogami không phải Hotarumaru, phèn chua nhất định sẽ cảm thấy sởn tóc gáy.
Sau đó, dị hoá một chút từ trong mà nơi khác hoàn toàn bày ra, Hotarumaru thậm chí còn trường cao. Mặc kệ hắn biến thành cái gì, còn có thể hay không xem như đao kiếm tsukumogami, phèn chua vẫn cứ cho rằng, hắn có thể cứ như vậy sống sót cũng thực hảo, chính là hiện thực lại không có may mắn như vậy.
Ở lột xác trung, Hotarumaru mỗi ngày đều ở sinh ra tân biến hóa, nhân loại hình thể một chút chuyển hướng hư hóa. Đôi khi, phèn chua đụng tới thân thể hắn, thậm chí sẽ cảm thấy chính mình bắt tay thăm vào nước đá giữa —— hắn tay sẽ không trực tiếp dừng lại ở nam hài thân thể mặt ngoài, mà là xẹt qua thân thể hắn.
Phèn chua quốc hành trong lòng có suy đoán: Hotarumaru trên người đủ loại biến hóa đều không phải là chuyện tốt. Nếu mặc kệ đứa nhỏ này tiếp tục như vậy đi xuống, không biết là sẽ trước một bước đánh mất thần chí, biến thành lấy nhân loại vì thực quái vật, vẫn là biến thành không có thật thể vô pháp bị đụng chạm u linh. Hotarumaru yêu cầu trợ giúp, nhưng...... Trước mắt cái này Thẩm Thần Giả thật sự có thể trợ giúp hắn sao?
Phèn chua quốc biết không dám tưởng tượng, nếu Hotarumaru bản thể thật sự biến trở về ngọc cương, hắn còn sẽ tiếp tục tồn tại sao? Nhưng cái này kêu Tohou nhân loại hiển nhiên không phải chịu nghe người ta nói lời nói loại hình, làm theo ý mình tới rồi cực điểm, hắn muốn xông lên đi liều mạng kéo dài thời gian sao? Chính là, hắn liền vũ khí đều không có.
Tại minh thạch quốc hành đơn phương cảm thấy không khí khẩn trương vô cùng thời điểm, Thẩm Thần Giả đem sau lưng Hotarumaru đặt ở vừa rồi đao thợ nằm bò chỉ thạch thượng, đi vào cửa, tùy tiện điểm hai cái bồi hồi không đi tsukumogami: "Hasebe đi lấy khối giẻ lau đem rèn đao thất mà sát một sát. Kiyomitsu, lấy một giường sạch sẽ đệm chăn tới."
Đương Hasebe lấy thần kỳ tính cơ động vọt vào rèn đao thất, Tohou mới kinh ngạc phát hiện, tóc nâu Đả Đao thế nhưng có tùy thân mang theo giẻ lau, tuy rằng thưởng thức hắn loại này giác ngộ, nhưng Thẩm Thần Giả vẫn là không thể không đến chỉ ra: "Ngươi còn cần đánh một xô nước."
Hắn đem chồng chất thành sơn chỉ thạch đua thành một trương giường lớn nhỏ, dặn dò theo sau vào chỗ Kashuu Kiyomitsu, chờ Hasebe lau khô nơi này, liền đem đệm chăn phô ở chỗ này, lại đem Hotarumaru phóng đi lên. Ở đúc lại chữa trị Đại Thái Đao bản thể khi, tốt nhất vẫn là đem hắn nhân loại thân thể cũng đặt ở có thể chiếu cố đến địa phương......
Thẩm Thần Giả cắm eo nhìn nhìn phòng này, còn có ủy khuất súc ở góc tường đao thợ, phân phó nói: "Quét tước một chút rèn đao lò, đem tài nguyên mã tề." Thẳng đến lúc này, hắn mới phát hiện chính mình nội thành thế nhưng còn tồn tại như vậy một cái vệ sinh góc chết, đồ vật tùy ý đôi ở góc tường mà không phải chỉnh tề bày biện!
Nhìn không được người trẻ tuổi xoay người đi ra rèn đao thất, đứng ở trong viện, ngoại phóng ra linh lực. Hắn thuần hậu trắng tinh linh lực giống linh hoạt râu, đón gió mà trướng, lan tràn đến nội thành sở hữu không gian —— ở vài lần biến ảo cảnh thú sau, Tohou một vốn một lời hoàn cấu thành đã phi thường rõ ràng, cũng có thể lợi dụng loại này hiểu biết làm được rất nhiều sự.
Tỷ như hiện tại, hắn giống một người bác sĩ khoa ngoại hái yêu cầu nhổ trồng tươi sống khí quan giống nhau, một chút một chút, đem toàn bộ nội thành từ Chính phủ Thời gian võng trên đường lấy ra xuống dưới. Chính phủ Thời gian còn ở phong tỏa giữa, toàn diện hồi súc sở hữu sức chiến đấu hộ vệ trung tâm khu, đối mặt khác biên giác lực khống chế ở vào yếu nhất trạng thái.
—— động tác cũng đủ lưu loát nói, bọn họ căn bản sẽ không có cơ hội phát hiện, đã từng có một cả tòa nội thành ngắn ngủi mà từ nguyên bản vị trí biến mất như vậy một lát.
Tsukumogami nhóm vô luận là nhạy bén đến trì độn, đều có thể cảm giác được trong không khí linh lực độ tinh khiết biến hóa, cùng với nội thành căn cơ dao động. Nhưng không ai sẽ ở Thẩm Thần Giả nhắm mắt lại chuyên chú khống chế linh lực khi đi lên dò hỏi hắn lại đang làm chuyện gì.
Thuận lợi làm xong "Chặt đứt" công tác, Tohou từ trong túi móc ra một cái trúc chuồn chuồn mang ở trên đầu, bay lên không trung, thoát ra nội thành phạm vi.
Ở nội thành ở ngoài, hắn móc ra một quyển ố vàng truyện tranh thư, nắm toàn bộ nội thành, giống nắm một cái thật lớn khí cầu, hay là là đồng cỏ xanh lá tiên tung trung mang theo nhà ở bị cơn lốc cuốn đi Dorothy, thi triển chính mình thiên phú kỹ năng —— cái này quá trình thực vững vàng, bởi vì Thẩm Thần Giả kinh nghiệm phong phú hơn nữa cũng đủ cẩn thận, nó sở sinh ra chấn động cùng kiểu cũ hơi nước xe lửa khởi động sai giờ không nhiều lắm.
Thẩm Thần Giả cứ như vậy mang theo chính mình nội thành, bình đạm mà xuyên qua đến một cái khác thế giới giữa. Hắn linh lực thác giơ cái này thật lớn kiến trúc, đem nó giấu ở đám mây, nhìn xuống phía dưới một cái nho nhỏ thôn trang.
Ở làm xong này đó sau, Thẩm Thần Giả về tới nội thành giữa, hướng rèn đao thất đi đến. Hasebe đang ở chịu thương chịu khó mà sát mà, Hotarumaru đã nằm vào ấm áp đệm chăn giữa, Kiyomitsu ở làm xong chính mình công tác sau, nhiệt tâm mà bắt đầu trợ giúp Hasebe, đao thợ cũng gia nhập cái này đội ngũ trung.
Trừ bỏ phèn chua quốc hành cùng vẫn hôn mê bất tỉnh Hotarumaru, mọi người thoạt nhìn đều hơi ẩm bồng bột, nhiệt tình mười phần, giống tranh đoạt lãnh địa giống nhau tranh đoạt hy vọng có thể nhiều làm điểm công tác.
Thẩm Thần Giả thực thích chính mình này tòa nội thành một chút, chính là tsukumogami nhóm đều thực thông minh. Trừ bỏ bắt đầu khi Shokudaikiri Horikawa Ichigo Hitofuri phạm quá vài lần sai lầm, mặt khác đao kiếm học được thực mau, cũng không sẽ giống hoàn thành luận văn học sinh truy vấn lão sư như vậy truy vấn hắn "Là cái gì vì cái gì làm sao bây giờ", đương hắn nói sẽ nói minh chính mình muốn làm sự, bọn họ liền lựa chọn tin tưởng hắn.
Nhìn nhanh chóng quét tước đao kiếm, Tohou đơn giản rõ ràng nói tóm tắt về phía bọn họ giải thích vừa rồi sở làm sở, "Kiyomitsu, đi theo đại gia nói, trở về nghỉ ngơi đi. Hôm nay ta sẽ tối nay ngủ, chữa trị Hotarumaru. Ta đáp ứng rồi phèn chua, ở chữa trị Hotarumaru khi chỉ làm hắn lưu lại nơi này, cho nên, ngươi đi nói cho Hizamaru, làm hắn yên tâm, ta sẽ cho hắn bổ tề hôm nay thiếu hụt nội phiên."
Phèn chua trộm nghe Thẩm Thần Giả nói, vào lúc này nhịn không được chen vào nói nói: "Vừa rồi, ngươi làm cái gì?"
Tohou gục đầu xuống, nghiêm túc mà nhìn phèn chua hai giây. Hắn quả nhiên vẫn là muốn thường xuyên đem Monoyoshi mang tại bên người lấy cầu đổi vận, đồng thời còn muốn càng thêm chú ý, có thể không nói xuất khẩu nói liền tận lực đừng nói ra tới, để tránh bị vả mặt. Bất quá, ngẫm lại ngày mai phèn chua quốc hành liền phải 5 giờ rời giường làm việc, ngẫm lại hắn vừa mới tới còn không hiểu biết tình huống...... Khoan dung chủ nhân chỉ có thể nại hạ tâm tới giải thích.
"Nếu là bình thường đao kiếm bẻ gãy, đương nhiên là có thể đúc lại. Bình thường tới nói, căn cứ đại bộ phận thế giới thông hành quy luật, chỉ cần hỏa hậu khống chế được đương, đao kiếm sẽ chậm rãi mềm hoá, dễ bề một lần nữa tính dẻo, lại sẽ không hoàn toàn hòa tan thành chất lỏng. Đương nhiên, bình thường thế giới, liền tính lửa đốt đến quá vượng đem đao kiếm thiêu hủy, phế liệu cũng nên tuần hoàn chất lượng thủ cố định luật, mà không phải chỉ tìm được linh tinh như vậy một chút."
Hắn nói rất có đạo lý, phèn chua quốc hành khẩn trương gật gật đầu, đã quên đi so đo hắn không có trực tiếp trả lời chính mình vấn đề, cũng không kịp kháng nghị hắn thế nhưng ở hắn tự hỏi dung rớt đao kiếm đoạt được đến tài nguyên quá ít loại này đáng sợ đề tài.
"Đương nhiên, từ đao thợ đem than củi, làm lạnh tài cùng đá mài dao đều ném vào rèn đao lò, không có bất luận cái gì trình tự làm việc, chỉ cần chờ mấy cái giờ là có thể nhặt được công nghệ tinh vi đao kiếm, đao giải khi không hợp với lẽ thường cùng rèn đao trình tự so sánh với, kỳ thật cũng không tính cái gì." Nhân loại nhịn không được nói một câu lời nói ngoài lề, sau đó rốt cuộc nói đến mấu chốt.
Hắn nói, "Nếu ngươi nói bình thường Thẩm Thần Giả phương pháp sẽ xúc phạm tới Hotarumaru, như vậy chúng ta liền dùng bình thường đao thợ phương pháp hảo." Nhìn phèn chua quốc hành phản ứng không kịp bộ dáng, Thẩm Thần Giả ôn nhu mà an ủi hắn, "Yên tâm, ta thay đổi cái không có các ngươi như vậy kỳ quái pháp tắc thế giới, cũng sẽ không dùng chúng ta nguyên lai than củi nhóm lửa."
"Nhưng, nhưng ngươi......" Phèn chua quốc hành cảm giác phi thường hỗn độn, từ đáy lòng dâng lên một loại thiên ngôn vạn ngữ không thể nào kể ra cảm giác —— thay đổi cái pháp tắc bất đồng thế giới loại này đáng sợ nói, bởi vì Thẩm Thần Giả nhẹ nhàng bâng quơ thuyết minh, thế nhưng làm hắn có một loại tin tưởng tính trực giác.
Lệnh tím phát Đoản Đao cảm giác tuyệt vọng chính là, chính hắn chú ý điểm thế nhưng ở chỗ, "Liền tính ngươi tính toán làm như vậy, chính là ngươi cũng không thể bảo đảm nhất định sẽ thành công đi! Vạn nhất suy nghĩ của ngươi là sai, tsukumogami chỉ cần bị lửa đốt liền sẽ bị đao giải...... Ngươi như thế nào bảo đảm không phải là như vậy?"
Kiên nhẫn nghe xong phèn chua quốc hành lo lắng sau, Thẩm Thần Giả bắt đầu dùng một loại quan ái đồ ngốc ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, "Ta nghe nói phèn chua quốc hành là có tiếng lười biếng...... Không quan hệ, từ ngày mai bắt đầu ngươi liền sẽ phát hiện, ở ta nội thành, Shokudaikiri, Horikawa cùng Yagen bọn họ mỗi ngày đều sẽ nhóm lửa nấu cơm, Hasebe cũng luôn là đãi ở trong phòng bếp học tập, dựa theo ngươi cách nói, bọn họ so xuất trận còn muốn nguy hiểm, nhưng trên thực tế, toàn bộ Chính phủ Thời gian trên mạng, bao gồm nào đó diễn đàn không hợp lý truyền thuyết ở bên trong, chưa từng nghe qua loại sự tình này."
"Mặt khác," không thích nói chuyện trẻ tuổi nhân loại thở dài, cảm thấy giọng nói khô khốc ngứa đau, "Chúng ta hiện tại vị trí trong thế giới này, có một loại đặc sản, chỉ cần đem nó nhét vào trong thân thể, có thể làm người cho dù đã chết còn có thể giữ lại sinh mệnh. Tuy rằng...... Ta vẫn luôn cảm thấy nó không quá vệ sinh, hiện tại nhưng thật ra có thể mượn tới cấp Hotarumaru dùng dùng một chút."
Chương 174 sơ rèn đao ( 3 )
Phèn chua quốc sắp sửa tin đem nghi.
Tohou liền triều hắn vẫy vẫy tay, nhìn tiểu Đoản Đao do dự mà đi đến hắn bên người, hơi hơi cong lưng, dắt hắn tay, đối nỗ lực biểu hiện chính mình rất hữu dụng lúc sau lại lùi về trong một góc đao thợ vẫy vẫy tay, "Lại đây, trạm cạnh cửa, nhìn Hotarumaru một chút, nếu hắn tỉnh, nhớ rõ chạy nhanh chạy ra đóng cửa lại."
Mặc dù này chỉ là một cái thức thần, rốt cuộc cần lao lại thực đáng yêu, thiện lương Thẩm Thần Giả không hy vọng bởi vì chính mình nhất thời sơ sẩy, làm cho nó bị táo bạo Đại Thái Đao chém hư.
Hắn mang theo phèn chua đi qua nội viện, theo đường lát đá hướng nội thành ngoại đi đến. Hắn những cái đó rải rác ở các trong một góc tsukumogami, đã sớm đã phát hiện nội thành dị trạng, nhìn đến hắn từ rèn đao thất đi ra, sôi nổi giống thổ bát chuột giống nhau tham đầu tham não, có chút muốn đi theo hắn, mặt khác một ít tắc tưởng sấn hắn rời đi, ghé vào rèn đao cửa phòng nhìn lén Thẩm Thần Giả sơ rèn đao yêu cầu bao lâu thời gian ra lò.
Tohou tùy tiện này hai trích cấp Tang thần tự do hoạt động. Rèn đao lò không có bậc lửa, tiểu đao thợ bị hắn sợ tới mức khẩn trương hề hề, ở cửa giống một con vãnh tai con thỏ. Những cái đó tìm hiểu sơ rèn đao tsukumogami nhìn thoáng qua, cũng đều lặng lẽ theo thượng. Nội thành lại nói tiếp rất lớn, nhưng muốn từ rèn đao thất đi đến bên cạnh khu vực, cũng không dùng được vài phút thời gian.
Thẩm Thần Giả vẫn luôn đi tới biên giới, lại mại một bước liền phải ngã xuống, lúc này mới ngừng lại, ý bảo phèn chua quốc hành xuống phía dưới xem. Trời cao phong đem tiểu Đoản Đao thổi trúng lung lay, căn bản đứng không vững. Hắn giống những cái đó lần đầu tiên đi công viên trò chơi chơi giải trí hạng mục tsukumogami giống nhau, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch lên, không tự chủ được mà ôm chặt lấy Thẩm Thần Giả cánh tay.
Hắn có thể cảm giác được, bên người nhân loại trạm thật sự ổn, so huyền nhai biên cây cối còn muốn kiên cố, cảm giác được hắn hành động sau, gục đầu xuống tới nhìn nhìn chính mình. Này nhân loại có bao nhiêu khắc nghiệt ái chọc người tử huyệt, phèn chua quốc hành phía trước là kiến thức quá. Nhưng lúc này đây, hắn lại cái gì cũng chưa nói, mà là thở dài, vươn ra ngón tay chỉ.
Trên mặt đất, một con giống quạ đen giống nhau hắc điểu, từ một gian trong phòng bay ra tới. Một cái ăn mặc đỏ thẫm quần áo màu bạc tóc dài thiếu niên, trên lưng chở một người đệ tử phục thiếu nữ, nhảy lên truy đuổi ở nó phía sau.
Một bên, Kashuu Kiyomitsu không nghĩ bỏ qua Thẩm Thần Giả chỉ cấp mới tới tsukumogami xem cảnh sắc, mặc dù có chút vựng cao, cũng muốn kiên trì phủ phục ghé vào bên cạnh xem diễn. Hắn so phèn chua quốc hành sớm hơn một bước thấy được thấy được hồng y thiếu niên, vô luận thấy thế nào...... Đều cảm thấy hắn có chỗ nào không khoẻ. Đột nhiên, hắn phản ứng lại đây, ôm đồm quá bên người Gokotai cánh tay, kích động mà hạ giọng nói: "Nhìn xem xem! Lui, ngươi xem hắn trên đỉnh đầu kia hai đống là cái gì? Có phải hay không cẩu lỗ tai?!"
Thị lực so với hắn muốn tốt một chút Gokotai nghiêm túc mà nhìn nhìn, kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn, gật đầu khẳng định nói: "Ân, thoạt nhìn là lỗ tai không sai."
Liền ở mấy ngày trước, Thẩm Thần Giả vừa mới cùng Kashuu Kiyomitsu cùng Taroutachi giảng quá quan với yêu quái chuyện xưa, tóc đen thiếu niên đối này chính là có rất nhiều tưởng tượng. Nghe được Gokotai khẳng định, hắn càng thêm kích động, lắp bắp mà nói: "Kia, kia hắn có thể hay không là trong truyền thuyết yêu quái?"
Gokotai nghĩ nghĩ đã từng đi theo các huynh đệ đi Ma giới vấn an chủ nhân bằng hữu trải qua, kiến thức rộng rãi mà suy đoán nói: "Không sai biệt lắm đi. Lần trước chủ nhân mang chúng ta thấy yêu quái bằng hữu, lỗ tai cũng là kỳ kỳ quái quái."
Oa...... Kashuu Kiyomitsu hâm mộ ghen tị hận mà liếc liếc mắt một cái Gokotai, hắn mới chỉ là nghe một chút chuyện xưa, dừng lại ở đối chủ nhân gia tăng hiểu biết giai đoạn, Awataguchi thế nhưng đã đi theo chủ nhân gặp qua thân hữu sao?! Quay đầu lại, hắn ánh mắt dừng ở cùng nhau đi theo nghe xong câu chuyện này Taroutachi trên người, muốn cùng hắn thảo luận một chút chính mình giờ này khắc này phức tạp tâm tình, sau đó phát hiện...... Đại Thái Đao khả năng căn bản là thấy không rõ tóc bạc thiếu niên đỉnh đầu lỗ tai.
Y, thật là quá đáng thương.
Không đề cập tới Kashuu Kiyomitsu phức tạp nỗi lòng, ở bọn họ phía dưới, màu đen điểu phun hạ trong miệng vẫn luôn ngậm viên cầu, từ một con thoạt nhìn còn tính bình thường loài chim, bắt đầu giống khủng long phương hướng biến hóa, từ đồng ruộng trồng trọt nông hộ trung, nắm lên một cái tiểu hài tử. Thiếu niên cùng thiếu nữ cứu hài tử, thiếu nữ giơ lên trong tay cung tiễn.
Linh lực ở trên người nàng hội tụ, mang theo xua tan tà ám trắng tinh lực lượng, bắn ra trong tay mũi tên. Mũi tên đuổi theo quái vật, ở bắn trúng nháy mắt, kia chỉ phi hành quái vật phát ra ra lóa mắt bạch quang, bị bắn thành rất nhiều rất nhiều trong suốt mảnh nhỏ. Ở không trung chiết xạ bảy màu quang mang, phi tán đến chung quanh rừng rậm giữa.
Xem xong này đoạn cốt truyện Thẩm Thần Giả, chỉ vào trong đó một mảnh mảnh nhỏ nói, "Chúng ta chỉ cần một mảnh, tạm thời trước đặt ở Hotarumaru ngực, là có thể bảo hộ hắn."
Phèn chua gắt gao nhìn chằm chằm những cái đó bắn về phía bất đồng phương hướng mảnh nhỏ, nghĩ đến vừa rồi nuốt vào cái kia viên cầu liền sinh ra thật lớn biến hóa điểu, chần chờ nói: "Thật vậy chăng?" Hotarumaru như vậy đáng yêu, nếu là biến thành quái vật......
Tohou không có trả lời. Nhưng đứng ở chỗ cao, phèn chua mục chỗ cập chỗ, đều là ngẫu nhiên phát hiện nó sinh linh mừng rỡ như điên, lập tức đem nó chiếm cho riêng mình. Vãn một bước trình diện vì được đến nó, không chút do dự nhào lên đi mở ra sát giới...... Tím phát nam hài chỉ nhìn ngắn ngủn vài phút, trong lòng liền có quyết đoán.
Hắn ngẩng đầu nhìn nhân loại, nghiêm túc mà thỉnh cầu nói: "Làm ta đi xuống, cấp Hotarumaru đoạt một mảnh lại đây."
Tohou nhìn hắn kiên định tiểu bộ dáng, vươn tay sờ soạng một phen hắn đầu, ôn nhu mà nói: "Mọi việc đều nguyện ý chính mình tới làm mà không cầu người, loại này giác ngộ đáng giá biểu diễn, nhưng ngươi cũng muốn đối chính mình có cái thanh tỉnh nhận thức." Nhìn Đoản Đao nhan sắc hiếm thấy xinh đẹp đôi mắt, hắn mỉm cười lên, "Chính là hiện tại thời gian cấp bách, ngươi lại như vậy nhược."
Thẩm Thần Giả đương nhiên có thể tìm một cái thỏa đáng thời gian điểm, trực tiếp cướp đi hoàn chỉnh bốn hồn chi ngọc. Bất quá, rõ ràng chỉ cần một mảnh là có thể giải quyết vấn đề, vậy hoàn toàn không có siêu lượng tất yếu —— cùng phèn chua quốc hành giống nhau, hắn không thể chịu đựng chính mình đẹp Đại Thái Đao biến thành hình dạng kỳ dị quái vật.
Bốn hồn chi ngọc lại không tính cái gì thứ tốt, từ ra đời kia một ngày bắt đầu, liền không quá vệ sinh. Lần này mượn cũng là giống nhau, dùng xong liền chạy nhanh đổi trở về, Thẩm Thần Giả một chút đều không nghĩ lưu loại đồ vật này tại bên người. Huống hồ còn có một vấn đề, chính là hắn đã tham dự quá thế giới này chủ tuyến cốt truyện, hơn nữa đem nó dùng cánh phiến đến liền cao kiều lưu mỹ tử lão sư đều nhận không ra.
Hắn không hy vọng chính mình lặp lại tham gia, đem nơi này nhân quả tuyến trộn lẫn thành một cuộn chỉ rối. Mỗi một cái quá khứ thật nhỏ thay đổi đều sẽ ảnh hưởng tương lai, mà hắn lại không có biện pháp giống chơi trò chơi giống nhau mặt khác khai một cái lưu trữ, tân thay đổi sẽ bao trùm rớt đã đánh ra kết cục. Hiện tại vấn đề là, hắn không thể tùy tiện giữ lại mảnh nhỏ, cũng chỉ có thể trước nhìn chúng nó rơi xuống nguyên bản nên ngắn ngủi dừng lại mục tiêu trong tay, từ giữa tìm kiếm thích hợp cơ hội.
Tohou nhắc nhở chính mình tsukumogami rút về nội thành bên trong, chú ý không cần một cái không cẩn thận từ bầu trời rơi xuống. Hắn tắc mang theo phèn chua quốc đi tới đến trên mặt đất, bế lên hắn, đi theo cái kia bắn phá bốn hồn chi ngọc thiếu nữ. Lúc này, bọn họ đã sưu tập tới rồi dừng lại ở vừa rồi kia con quái điểu trên đầu duy nhất một mảnh mảnh nhỏ. Vì tăng cường phèn chua tin tưởng, cố ý nhắc nhở nói: "Ngươi xem, liền tính chỉ còn lại có đầu, chỉ cần bốn hồn chi ngọc còn ở nó trong cơ thể, nó liền còn có thể tồn tại, cũng không tệ lắm đi?"
Phèn chua quốc hành tin, ngoan ngoãn gật đầu. Hắn hiện tại ở vào thật lớn văn hóa xung đột giữa, ngây thơ mờ mịt, hoàn toàn tin Thẩm Thần Giả vừa rồi theo như lời kia phiên lời nói —— tuy rằng trong đó có rất nhiều nghe không hiểu nội dung. Bọn họ theo đuôi thiếu nam thiếu nữ, xem bọn họ đi vào một gian nhà ở đi thương nghị vài câu, thiếu nữ mang theo mảnh nhỏ đi ra khỏi phòng, đi hồ nước tắm rửa.
Tohou liền đứng ở trong rừng cây, an tĩnh mà nhìn trước mắt hết thảy.
Cái này làm cho phèn chua quốc hành vừa mới dâng lên tín nhiệm cảm lại héo rút đi trở về rất nhiều. Hắn rất muốn hỏi một chút Thẩm Thần Giả chúng ta rốt cuộc đang làm gì? Không phải muốn mượn sao? Vì cái gì không ra đi theo bọn họ tiếp xúc? Vì cái gì muốn đứng ở chỗ này nhìn lén nữ hài tử tắm rửa? Nhưng ngẩng đầu nhìn Thẩm Thần Giả bình tĩnh nghiêm túc biểu tình, phảng phất chính mình chỉ là đang xem một thân cây, một đóa hoa, một cục đá biểu tình, hắn lại không xác định lên —— ai ai, này nhân loại xu hướng giới tính là nam nhân đi? Nghĩ như vậy, Hotarumaru ở hắn thủ hạ thật đúng là nguy hiểm a.
Tohou nhận thấy được hắn ánh mắt, cúi đầu làm cái hư thủ thế.
Thiếu nữ thay phù thuỷ phục, cùng những người khác nói nói mấy câu sau tan rã trong không vui, một mình đi đến một ngụm giếng cổ biên, bị một cái khác nữ nhân công kích, cướp được bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ, đẩy đến giếng hạ biến mất không thấy.
Đương sự tình phát triển đến nơi đây lúc sau, Tohou lúc này mới ôm phèn chua quốc hành tẩu ra tới, một câu vô nghĩa đều không có mà từ nữ yêu quái nơi đó bay nhanh đoạt đi rồi bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ, không chút nào thương hương tiếc ngọc mà đem nàng đánh ngã lúc sau, mới thân thiện mà khuyên bảo nói: "Tiếp tục đi tìm Inuyasha phiền toái đi, cố lên."
Người tốt là sẽ không từ vai chính trên tay đoạt đồ vật. Đến nỗi từ vai ác trên tay đoạt, vậy không thể kêu đoạt. Nguyên tắc tính cực cường, vĩnh viễn đều như vậy tự hạn chế Thẩm Thần Giả, mang theo mảnh nhỏ hồi nội thành, vừa lòng mà nhìn đến còn hoàn chỉnh đao thợ cùng còn không có tỉnh lại Hotarumaru, đem mảnh nhỏ nhét vào Hotarumaru ngực.
Làm chống đỡ khởi một cái thế giới mấu chốt tính đạo cụ, liền tính Thẩm Thần Giả lại như thế nào xem thường bốn hồn chi ngọc, nhưng nó hiệu quả xác thật là không dung khinh thường. Vài giây loại sau, tóc bạc tsukumogami thật dài lông mi mấp máy, chậm rãi tỉnh táo lại, xoa đôi mắt, dùng trong suốt thiên chân thanh âm hỏi: "Nha, quốc hành, ta vừa rồi là làm sao vậy?"
Thẩm Thần Giả đem vóc dáng nhỏ phèn chua đặt ở hắn trên người, đơn giản nói tóm tắt mà nói: "Cho hắn giải thích."
Sau đó, hắn từ trong túi móc ra chính mình chuyên chúc rèn đài, ở hai cái tsukumogami hai mặt nhìn nhau dùng ánh mắt giao lưu khi, khó được khiêm tốn khách khí mà nói: "Kỳ thật, ta ở luyện rèn khi lựa chọn chính là hộ giáp phương hướng, nhiều đảm đương."
Hotarumaru mờ mịt mà mở to hai mắt nhìn. Đương hắn từ hôn mê trung tỉnh lại sau, cái kia dẫn theo Đại Thái Đao một lời không hợp liền xông lên đi chém đồng loại tsukumogami tựa hồ biến mất, thay thế chính là hoàn toàn bất đồng một cái khác gia hỏa. Hắn đầy đầu dấu chấm hỏi, quay đầu ôm lấy phèn chua quốc hành, dùng đầu cọ cọ hắn ngực, hoang mang hỏi: "Hiện tại là muốn làm gì a? Quốc hành, không phải nói phải cho ta giải thích sao?"
Tuy rằng nói rõ chính mình cũng không chuyên nghiệp, nhưng Tohou vẫn là giống phía trước mỗi một lần bắt đầu công tác giống nhau, không chút cẩu thả mà từ trong túi móc ra đủ loại chai lọ vại bình, bên trong đồ vật đủ mọi màu sắc, có chất lỏng, cũng có nhảy lên ngọn lửa, mặt trên tiêu một ít tsukumogami không hiểu ngôn ngữ. Kế tiếp, hắn lại bắt đầu hướng ra phía ngoài đào các loại kim loại thỏi, thẳng đến đem chúng nó bày biện chỉnh tề, mới điểm rèn đao lò.
Đao thợ lộc cộc mà chạy tới, chờ mong mà ngẩng đầu, hy vọng có thể nghe được Thẩm Thần Giả báo ra rèn đao bốn loại tài nguyên số lượng. Nhưng làm hắn tan nát cõi lòng chính là, Thẩm Thần Giả đem hắn nhắc lên, thả lại xa hơn một chút địa phương, nhắc nhở nói: "Đừng thêm phiền, tránh xa một chút."
Ở tiểu thức thần rốt cuộc nhịn không được khóc lên lúc sau, Tohou vừa lòng gật gật đầu, đùa nghịch chính mình chai lọ vại bình, có chút đáng tiếc Fawkes vừa lúc niết bàn trọng sinh, mà hắn vừa rồi thế nhưng không có thể nhân cơ hội thu thập một ít phượng hoàng niết bàn ngọn lửa. Hắn chuyển hướng ôm ở bên nhau thanh niên cùng nam hài, ôn hòa mà nói: "Một hồi có điểm đau, kiên nhẫn một chút."
Cầm lấy cái kìm, hắn đem đoạn kiếm đưa vào lò hỏa giữa, phèn chua khổ sở mà gắt gao ôm lấy Hotarumaru, Đại Thái Đao thuận tay sờ sờ hắn đầu, an ủi nói: "Không đau lạp, yên tâm đi."
Kỳ thật phèn chua rõ ràng còn không có tới kịp cho hắn giải thích bất luận cái gì sự. Nhưng xuất phát từ đối hắn tín nhiệm, Hotarumaru phi thường ôn thuần mà đem vùi đầu ở phèn chua quốc hành trên vai. Giám hộ giả run rẩy đến so với hắn còn muốn lợi hại, nhưng vẫn là run run rẩy rẩy mà vuốt đầu của hắn nói, "Không, không có việc gì...... Ngươi sẽ khá lên...... Ngươi sẽ không chết...... Yên tâm đem Hotarumaru......"
Đao thợ không vẫn luôn hai mắt đẫm lệ, tâm như tro tàn mà nhìn thế nhưng chính mình động thủ rèn đao Thẩm Thần Giả. Đem Hotarumaru bản thể dung mềm sau, đem nó đặt ở rèn trên đài, hắn vung lên cây búa, có tiết tấu mà leng keng leng keng huy đấm.
Hotarumaru vốn dĩ cho rằng chính mình sẽ đau đến muốn chết, bởi vì hắn kỳ thật trộm xem qua mặt khác tsukumogami bị mài giũa khi bộ dáng. Nhưng...... Ở bốn hồn chi ngọc dưới tác dụng, hắn cũng không có cảm thấy chính mình có bao nhiêu khó chịu, không biết nên như thế nào làm hắn tin tưởng chính mình, Hotarumaru đành phải điểm chỉ ra thạch quốc hành bả vai, triều hắn hắc hắc cười hai tiếng nói, "Ta thật sự không đau a, quốc hành. Ta yêu cầu bị như vậy đánh thượng bao lâu a, ba cái giờ sao?"
Ở khốc nhiệt rèn đao thất trung, liền tsukumogami đều mồ hôi như mưa hạ, hắn lại phảng phất đặt mình trong sảng khoái điều hòa phòng, hoàn toàn nhìn không ra kịch liệt vận động bộ dáng. Ngay từ đầu vô cùng khẩn trương phèn chua quốc hành, ở mười tới phút sau, cũng lơi lỏng xuống dưới, cùng Hotarumaru cùng đao thợ xếp thành một loạt, chống cằm nhìn Thẩm Thần Giả công tác.
Vì không quấy rầy tsukumogami nhóm ngủ, Thẩm Thần Giả thiết trí cách âm hiệu quả, nhưng ở cái này trong phòng, đánh thanh vẫn là rất lớn. Thẩm Thần Giả huy động thật sự quá có quy luật, rồi lại mâu thuẫn mà tràn ngập nước chảy mây trôi mỹ cảm, nhìn chằm chằm hắn xem, giống như là nhìn chằm chằm đong đưa đồng hồ quả lắc, phảng phất bị thôi miên giống nhau, tuy rằng vẫn cứ lo lắng, trong óc lại rỗng tuếch.
Ba cái giờ đi qua, linh lực kích động, Thẩm Thần Giả nửa điểm dừng lại ý tứ đều không có. Trơ mắt nhìn Đại Thái Đao đã bị đúc lại, lại còn ở bị không ngừng mài giũa, Thẩm Thần Giả giống như còn có ở thân kiếm thượng khắc hoa tính toán, Hotarumaru bản nhân đảo không thế nào để ý, người giám hộ đã sắp hỏng mất.
"Rốt cuộc khi nào có thể hảo?" Tím sai Tang thần rốt cuộc lấy hết can đảm, ánh mắt đăm đăm mà nhìn Thẩm Thần Giả trong tay kia đem theo chân bọn họ sở hữu tsukumogami bản thể phong cách đều hoàn toàn bất đồng đao kiếm, kính sợ lại phát điên hỏi, "Quá, quá khoa trương đi! Tohou đại nhân...... Ngươi lại tiếp tục đi xuống, Hotarumaru, Hotarumaru hắn còn có thể xem như Hotarumaru sao?"
"Ta ở thế giới này lần đầu tiên khai lò rèn vũ khí, nào có mấy cái giờ liền ứng phó rồi sự đạo lý." Tohou kiên định mà nói.
Chương 175 sơ rèn đao ( 4 )
Hotarumaru bản thể bẻ gãy, là liền Tohou đều không thể đoán trước đột phát sự kiện, cho nên tự cấp Hotarumaru đúc lại bản thể khi, Thẩm Thần Giả cũng chưa kịp đem nó điền tiến nhật trình giữa hảo hảo quy hoạch. Cũng may các thế giới khác thời gian tốc độ chảy bất đồng, chờ mang theo nội thành phản hồi, cũng không đến mức chậm trễ Juuzumaru cùng Kousetsu bên kia tiến triển.
Nhưng một cái khác phiền não điểm ở chỗ, hắn ở động thủ trước liền một trương thiết kế đồ đều không có, đi theo linh cảm sau nhất thời thuận tay, chờ phục hồi tinh thần lại lại xem Hotarumaru bản thể, rốt cuộc cũng cảm thấy phong cách phương diện giống như ra như vậy một chút vấn đề. Vì thế, hắn quyết định tạm thời nghỉ ngơi một chút, ở phao tắm khi tiến hành nghĩ lại, sửa sang lại một chút ý nghĩ.
Ở hắn hạ quyết định này, đẩy ra rèn đao thất môn đi ra ngoài khi, mới phát hiện một đêm cứ như vậy đi qua, mà hắn đột nhiên nghĩ đến một vấn đề.
Không lâu trước đây, Hotarumaru nội thể kia khối bốn hồn chi ngọc nát phiến tạm thời sở hữu giả nghịch phát kết la, tuy rằng đối thế giới này kế tiếp cốt truyện đẩy mạnh không hề cống hiến, nhưng nàng lại giống ngàn ngàn vạn vạn vai phụ cùng vai ác giống nhau, gánh vác bà mối tác dụng, làm nam nữ vai chính tăng tiến hiểu biết, lẫn nhau ở chiến đấu gian hảo cảm thăng ôn......
Tohou cảm thấy, chính mình cần thiết còn muốn chú ý một chút nghịch phát kết la hay không có ấn chính mình dặn dò như vậy, kiên trì không ngừng mà đi tìm Inuyasha cùng qua vi phiền toái.
Ái nhọc lòng Thẩm Thần Giả một bên tưởng một bên hướng chính mình phòng đi đến, ngoài ý muốn phát hiện Shokudaikiri liền đứng ở cách đó không xa hành lang gấp khúc hạ, nhìn đến hắn ra tới, đã đón lại đây, vô cùng bình thường mà quan tâm nói: "Chủ công đại nhân, ngài công tác kết thúc sao? Thỉnh đi trước rửa mặt, cơm sáng ta sẽ lập tức đưa đến ngài trong phòng."
Tohou gật gật đầu. Tuy rằng...... Trước mắt cái này Shokudaikiri cùng hắn lúc trước sở chờ mong không sai biệt lắm, nhưng hắn không thể không thừa nhận, vẫn là nhìn thấy hắn liền khẩn trương không thôi Thái Đao thanh niên càng thêm đáng yêu. Là thời điểm đem lúc trước lần đầu tiên chữa trị thực nghiệm lưu lại ảnh âm tư liệu lấy ra tới nhìn lại, Thẩm Thần Giả phân thần cấp chính mình nhật trình lại tăng thêm một kiện chờ làm hạng mục công việc.
"Cấp rèn đao trong phòng phèn chua cùng Hotarumaru cũng đưa một phần qua đi." Hắn dặn dò một câu.
Lười đến lại đi tìm nghịch phát kết la, ở rửa mặt qua đi, thay sạch sẽ quần áo Thẩm Thần Giả thả ra nhất mãnh thắng. Ở thế giới này giữa, nhất mãnh thắng rõ ràng sẽ không nói, lại đặc biệt am hiểu ở các yêu quái chi gian truyền lại tin tức, tin tưởng làm dân bản xứ nghịch phát kết la cũng trời sinh có cùng nhất mãnh thắng câu thông năng lực.
"Tìm được nghịch phát kết la, nói cho nàng, chỉ cần nàng có thể giết chết Inuyasha, ta liền sẽ đem bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ còn cho nàng." Cấp nhất mãnh thắng ra lệnh sau, Thẩm Thần Giả đem nó thả đi ra ngoài, vạn nhất nhất mãnh thắng bị vai chính tổ phát hiện, còn có thể thực phương tiện mà đẩy nồi cấp vạn ác chi nguyên nại lạc.
Giữ gìn trong thế giới này Inuyasha cùng qua vi cảm tình, Tohou cảm thấy thực vừa lòng, nội tâm kích động "Chính mình thật là suy nghĩ chu toàn" cảm động, ở Shokudaikiri đưa tới bữa sáng sau, một bên đang ăn cơm, một bên cân nhắc tiến hành đến một nửa rèn công tác.
Nếu đều đã thay đổi phong cách cùng tạo hình, không có phụ ma sẽ không tản mát ra ma pháp quang huy, tổng cảm thấy giống như sự tình không có làm xong. Vì thế vấn đề tới —— phụ ma nên phụ gia chút cái gì hảo đâu? Bởi vì đom đóm truyền thuyết, hắn tựa hồ rất xứng đôi cam vàng sắc, nhưng hình người tóc bạc cùng lục đồng, cùng màu xanh băng phối hợp cũng không tồi.
Liền ở Thẩm Thần Giả uống cháo do dự khi, ầm ầm ầm một tiếng sấm sét vang lớn, ở nội thành trên bầu trời nổ tung.
Bị linh lực thác cử nội thành tuy rằng không có đong đưa, nhưng sóng âm vẫn là làm trong phòng các loại tiểu vật trang trí phát ra ong ong chấn động thanh. Tohou ngẩn người, ở Shokudaikiri khẩn trương mà căng thẳng thân thể tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu khi, đâu vào đấy mà đầy đủ nhấm nuốt hảo trong miệng đồ ăn nuốt đi xuống, súc miệng lau tay, lúc này mới vỗ vỗ bờ vai của hắn an ủi nói, "Đừng khẩn trương."
Hắn đứng lên, đẩy ra cửa sổ, rõ ràng mà nhìn đến nội thành trên bầu trời mới có một mảnh mây đen, mặt trên đứng hai cái yêu quái, một cái là anh tuấn thanh niên, sau đầu sơ một cái bím tóc, một cái là...... Giống màn thầu giống nhau yêu quái. Cái kia màn thầu giống nhau sinh vật, chính mở ra miệng rộng, phun ra lôi quang, không ngừng đánh vào nội thành linh lực phòng hộ ở ngoài.
Ách...... Này thật đúng là...... Thẩm Thần Giả nhất thời vô ngữ.
Thác tốt đẹp trí nhớ phúc, hắn đối này hai cái yêu quái còn có một chút ấn tượng. Lôi thú, giết chết kia chỉ phi thường đáng yêu tiểu yêu hồ thất bảo phụ thân.
Lôi điện thuộc giống như không tồi, mấu chốt là chủ động đưa đến trước mắt, này nhất định là trời cao an bài. Thẩm Thần Giả nâng má, tự hỏi như thế nào đem yêu quái luyện hóa sau nguyên liệu tăng thêm tiến vũ khí rèn quá trình, sau đó lại thông qua phụ ma tăng cường pháp thuật cường độ —— hảo, cứ như vậy vui sướng mà quyết định.
Huống hồ, sấn lúc này đây bắt lấy bọn họ thật đúng là tương đương phương tiện. Nếu không phải bọn họ chủ động đưa tới cửa, bởi vì này hai chỉ yêu quái sẽ phi, theo dõi bắt giữ tương đối tới nói thật đúng là có điểm phiền toái. Không nghĩ tới trên thế giới này còn có loại này thiện giải nhân ý nguyên liệu, có lẽ là bởi vì thức đêm quan hệ, luôn luôn bình tĩnh người trẻ tuổi lại lần nữa hơi hơi cảm động lên.
Ở Chiến quốc thời đại, nhân loại khắp nơi giao chiến không thôi, dân chúng lầm than. Mặc dù là nhân loại thành chủ có rất nhiều võ sĩ thủ vệ, chính là lại khó có thể chiêu mộ đến cát cánh như vậy cường đại phù thuỷ, ngay cả chỉ có thể đối phó bình thường yêu quái trừ yêu sư đều thập phần hiếm thấy, cho nên cũng sẽ rất dễ dàng bị yêu quái xâm hại.
Hiện tại, thế giới này thuộc về yêu quái, giống lôi thú các huynh đệ như vậy có thực lực yêu quái, đối nhân loại là hoàn toàn hoàn toàn coi khinh.
Đầy trời cùng phi thiên hai huynh đệ phi ở trên bầu trời, dậy sớm tsukumogami nhóm bận bận rộn rộn, tâm tình vui sướng mà ở nội thành hành tẩu làm việc, không ai đúng lúc phát hiện bọn họ. Đầy trời sấm đánh là hướng về phía tản mát ra bốn hồn chi ngọc hơi thở rèn đao thất, cùng trong đình viện tsukumogami nhiều nhất địa phương.
Tuy rằng tsukumogami số lượng rất nhiều, nhưng lôi thú huynh đệ lại một chút không có đem bọn họ để vào mắt. Dù sao bị lôi điện đánh trúng sau, vô luận là nhiều ít đều sẽ hóa thành tro bụi, bọn họ chỉ cần ở phế tích tìm được bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ là được, kết quả không nghĩ tới, cái này trên bầu trời tiểu đảo thế nhưng còn có phòng ngự công kích năng lực.
Nhưng này cũng không có thể làm hai anh em sinh ra cũng đủ cảnh giác, đối mặt hơn hai mươi cái tay cầm vũ khí tsukumogami, càng giống nhân loại phi thiên giơ lên trong tay vũ khí, chẳng hề để ý mà nói: "Các ngươi là thứ gì? Trên người một cổ nhân loại cùng rỉ sắt hương vị...... Trước hai ngày còn không có, hôm nay như thế nào đột nhiên liền xuất hiện ở địa bàn của ta thượng? Tính, mặc kệ các ngươi là cái gì, đem bốn hồn chi ngọc giao ra đây!"
Nhìn đến có thể phiêu phù ở trên bầu trời chỗ ở, ở không có thăm minh sâu cạn thời điểm thế nhưng liền dám trực tiếp xông lên công kích, cũng coi như là thế giới này riêng một ngọn cờ đặc sản đi. Phòng hộ tráo ngoại yêu quái chỉ chế tạo điểm quang điện đặc hiệu, đối với nội thành những cái đó gặp qua đại trường hợp tsukumogami tới nói, quả thực không đáng giá nhắc tới.
"Mau xem a, đó là cái yêu quái ai!" Đối yêu quái tràn ngập tò mò Kashuu Kiyomitsu hưng phấn mà đối đầy trời chỉ chỉ trỏ trỏ, cùng chính mình chủ nhân tâm hữu linh tê mà bình luận, "Bên kia cái kia giống màn thầu, có thể hay không là màn thầu tinh?"
Monoyoshi Sadamune nghiêm túc mà quan sát một chút, thanh âm thanh thúy mà nghiêm túc trả lời: "Không thể nào, hắn mao không phải màu xanh biếc."
Đứng ở một bên ôm khăn trải giường Tsurumaru Kuninaga phốc mà một tiếng cười lên tiếng, thiếu chút nữa đem trong tay đồ vật ném đi ra ngoài, còn hảo Kogitsunemaru đúng lúc vươn tay đỡ hắn một phen.
Kikkou Sadamune khó được đứng đắn mà đẩy đẩy đôi mắt, quay đầu hỏi: "Ai có thể nói cho ta, bốn hồn chi ngọc là thứ gì?"
Cơ trí Horikawa Kunihiro nói: "Hẳn là ngày hôm qua bị nữ hài kia bắn hư viên cầu đi? Rất nhiều yêu quái đều đang liều mạng tranh đoạt."
"Không có chủ nhân thân thủ làm binh lính đẹp......" Yamanbagiri Kunihiro đúng trọng tâm biểu đạt đối bốn hồn chi ngọc khinh thường, chung quanh tsukumogami đi theo gật đầu, cảm thấy hắn nói rất đúng.
Ở tsukumogami nhóm mồm năm miệng mười đàm luận trung, phi thiên cái trán tuôn ra một cái giếng tự. Trời sinh có phát ra lôi điện năng lực, còn có thể đủ phi hành, làm cho bọn họ hai huynh đệ tại đây vùng tác oai tác phúc quán, đột nhiên xuất hiện nhiều như vậy nói rõ không đem hắn để vào mắt gia hỏa, làm hắn tức giận phi thường, ôm cánh tay cười lạnh nói: "Chờ ta đánh bại các ngươi cái này mai rùa, nhất định phải cho các ngươi nếm thử bị sấm đánh tư vị."
Nói tới đây, hắn giơ lên trong tay vũ khí cao kêu "Sấm đánh nhận!", Từ mây đen thượng lao xuống xuống dưới, dùng sức bổ vào nội thành trên bầu trời phương.
Vừa mới đi xuống lâu Thẩm Thần Giả thấy này hết thảy, mạc danh nhớ tới đã từng hô lớn "Vô song gió lốc" Đại Thái Đao huynh đệ, yên lặng dời đi đôi mắt. Hắn cấp chính mình mang lên trúc chuồn chuồn, an tĩnh mà bay đến không trung. Phi thiên nhìn đến hắn tới gần, không có lập tức phác lại đây công kích, mà là đắc ý dào dạt mà nói, "Thế nào? Sợ rồi sao? Sấn các ngươi mai rùa còn không có toái, đem bốn hồn chi ngọc giao cho chúng ta, sau đó chạy nhanh lăn, ta tha các ngươi bất tử."
Nghĩ đến đầy trời vừa rồi ở làm sự —— hướng tới hắn nơi nôn mửa, Thẩm Thần Giả quyết định, liền không lợi dụng bọn họ hoàn thiện chính mình nửa yêu giả thiết. Hắn lười đến cùng nguyên liệu đối thoại, trực tiếp bay qua đi, đạt được "Lôi thú *2" chiến tích, thao túng trúc chuồn chuồn rớt xuống hồi nội thành mặt đất.
Ở tri kỷ tsukumogami trợ giúp dưới, Thẩm Thần Giả đem hai kiện phối liệu dọn tiến rèn đao thất, mang lên bao tay bắt đầu sửa sang lại chiến lợi phẩm. Chết lôi thú huynh đệ biến trở về nguyên hình, lúc này bốn hồn chi ngọc vừa mới mới vừa vỡ vụn, bọn họ còn không có đủ khắp nơi cướp bóc, chỉ có phi thiên trên trán khảm một mảnh bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ, đầy trời trên eo còn không có thất bảo ba ba hồ ly da lông.
Tohou đầu tiên là đem bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ moi ra tới, bỏ vào bình thủy tinh gác ở trên giá, bắt đầu phân giải hai chỉ yêu quái hộ giáp cùng vũ khí. Vừa mới ăn cơm ăn đến một nửa phèn chua cùng Hotarumaru, cứ như vậy mắt thấy Thẩm Thần Giả dùng một loại cùng loại với hamster phủng đồ ăn phương thức, tay không đem một phen chiến kích ma thành lóe quang mảnh nhỏ.
Phèn chua không tự chủ được mà nuốt một chút nước miếng, dời đi ánh mắt đi xem Hotarumaru phản ứng. Đại Thái Đao thanh niên phát hiện phèn chua ánh mắt, đảo không thế nào sợ hãi, thực tự nhiên mà mở miệng nói: "Ngươi đang làm gì a? Ai ai! Cái kia đạp lên trên chân có thể phi Phong Hỏa Luân, có thể hay không không cần đem nó xoa không a? Dẫm có thể phi đâu, thoạt nhìn cũng không tệ lắm a!"
Ở không đề cập đến nguyên tắc tính vấn đề khi, Thẩm Thần Giả luôn luôn là cái thực dễ nói chuyện, hữu cầu tất ứng chủ nhân. Hắn dừng lại phụ ma phân giải công tác, vẫy tay kêu lên đao thợ, đem Hotarumaru nhìn trúng Phong Hỏa Luân đưa cho hắn, sờ soạng một phen cái này khóc chít chít tiểu gia hỏa đầu, ôn hòa mà dặn dò nói: "Đi lau sạch sẽ."
Hotarumaru vui vẻ mà quơ quơ chân, vùi đầu tiếp tục ăn bữa sáng.
Tohou đem tài liệu phân giải hảo, đem lôi thú nhét vào rèn đao lò. Hotarumaru nhịn không được lại kháng nghị nói: "Uy uy! Ngươi không phải muốn đem bọn họ điền tiến trong thân thể của ta đi, cái kia đẹp còn thành, cái kia cái đầu gia hỏa cũng chưa tóc a! Ta nếu là càng dài càng giống hắn nên làm cái gì bây giờ a!"
Thẩm Thần Giả lần này không có lại dung túng Hotarumaru, liếc mắt nhìn hắn, cảnh cáo nói: "Kêu ta chủ nhân."
Hotarumaru sợ tới mức về phía sau rụt rụt cổ, không có gì cốt khí mà hừ một tiếng, nhược khí mà nói: "Hảo sao, chủ nhân."
Thẩm Thần Giả nghiêm khắc mà truy vấn: "Các ngươi ăn cơm sáng trước đánh răng sao?"
Chương 176 sơ rèn đao ( 5 )
Đương Tohou tiên sinh vấn đề được đến phủ định đáp án lúc sau, hắn cho tới nay hòa ái dễ gần liền theo gió tiêu tán. Thẩm Thần Giả xụ mặt, đem tự quen thuộc Hotarumaru cùng vẫn luôn buồn đầu ăn cơm phèn chua quốc hành cùng nhau từ rèn đao trong phòng đuổi ra tới, phèn chua quốc hành cùng Hotarumaru cũng đều chỉ có thể tạm thời bỏ dở bữa sáng, bị chạy đến tắm rửa cùng đánh răng.
Nếu thuyết minh thạch quốc hành vừa mới đi vào cái này rèn đao thất khi, là ôm "Ta nhất định phải ở chỗ này chết đều không rời đi một bước, tuyệt đối sẽ không làm Hotarumaru chính mình đãi ở chỗ này" quyết tâm, như vậy hắn hiện tại cũng quyết định hướng hiện thực cúi đầu.
Phát hiện bọn họ bưng bữa sáng đi ra, Maeda Toushirou vui sướng mà đón đi lên, nhỏ giọng hỏi: "Các ngươi hảo nha, chủ công hắn còn ở rèn đao trong phòng không ra tới sao?"
Hotarumaru gục đầu xuống nhìn này chấn thần khí hiện ra như thật Awataguchi Đoản Đao, lộ ra mới lạ biểu tình, vui vui vẻ vẻ mà ngồi xổm xuống nói: "Nga, đúng vậy, hắn đem chúng ta đuổi ra tới tắm rửa lạp, nói với hắn buổi sáng không đánh răng thời điểm, vẻ mặt của hắn thật đáng sợ nga!"
Maeda Toushirou yên lặng nhìn trước mắt Hotarumaru. Ngày hôm qua, hắn vừa không là đi theo Thẩm Thần Giả bên người kia một tổ, cũng không phải vừa vặn gặp được Hotarumaru kia một tổ. Giờ này khắc này, tiểu Đoản Đao có điểm tò mò mà nhìn ngồi xổm xuống mới có thể cùng chính mình nhìn thẳng Đại Thái Đao, nghe được hắn vấn đề, lập tức nghiêm túc gật gật đầu nói: "Vậy từ ta mang các ngươi đi tắm rửa đi!"
Ở tiểu Đoản Đao xung phong nhận việc dẫn dắt hạ, bọn họ xuyên qua hành lang, thấy được một quyển hoàn tinh thần phấn chấn bồng bột trầm mê nội phiên tsukumogami, Hotarumaru như suy tư gì mà nói: "Cái này nội thành thật sạch sẽ a!"
"Đó là đương nhiên lạp, chủ nhân thích sạch sẽ cùng sạch sẽ hoàn cảnh." Đêm qua bị Hotarumaru đè nặng đánh Horikawa Kunihiro đi tới, tiếp nhận Hotarumaru cùng phèn chua quốc hành trên tay chén đũa, hào phóng mà nói, "Lộ thiên suối nước nóng nơi đó có tân áo tắm, tắm rửa xong lúc sau có thể thay, không cần lại đem dơ quần áo mặc ở trên người, ta cùng Kasen một hồi giặt quần áo khi có thể đem các ngươi tẩy ra tới."
"A! Phi thường cảm tạ!" Hotarumaru vội vàng đứng lên cao hứng mà cúi mình vái chào.
Nhưng phèn chua quốc hành sắc mặt thong thả chậm thay đổi...... Đắm chìm ở Hotarumaru bị đúc lại sau sống sót vui sướng trung, hắn đến nay mới nhớ tới, chính mình tựa hồ cùng rèn đao trong phòng Thẩm Thần Giả đánh đố sự.
"Cái kia...... Ta muốn nghe được một chút," phèn chua do dự mà nói, "Cái này nội thành nội phiên, một phần yêu cầu làm mấy cái giờ đâu?"
Horikawa Kunihiro rộng rãi mà cười nói: "Cái này không nhất định. Chủ nhân buổi sáng giống nhau sẽ an bài chúng ta xuất trận hoặc là viễn chinh. Buổi chiều ngủ trưa sau từ hai điểm tả hữu bắt đầu công tác, đến cơm chiều thời gian hết hạn, theo lý tới nói, cũng chỉ có ba cái giờ tả hữu đi, mặt khác thời gian liền có thể tự do hoạt động. Nhưng là tất cả mọi người đều tưởng đem chính mình nội phiên làm được càng tốt điểm, nếu buổi tối không có gì tập thể hoạt động, liền sẽ ở ăn qua cơm chiều sau lại tìm điểm sống tới làm. Giống Shokudaikiri, Hasebe cùng Kikkou bọn họ, mỗi ngày trừ bỏ ăn cơm cùng ngủ, cơ bản đều sẽ tìm sự tình các loại tới làm đi."
Tam, ba cái giờ...... Như vậy ba phần nội phiên chẳng phải chính là chín giờ, hơn nữa mỗi ngày một lần xuất trận hoặc là viễn chinh, nói cách khác căn cứ đánh cuộc...... Mỗi ngày muốn công tác mười ba bốn cái giờ. Mỗi ngày 5 giờ rời giường 10 giờ ngủ, để lại cho tam cơm cùng rửa mặt ba cái giờ...... Ở trong lòng bay nhanh mà tính toán, phèn chua quốc hành sắc mặt trắng bệch.
Nhìn đến sắc mặt của hắn, tóc đen Hiếp Soa nghĩ nghĩ trước mặt cái này tsukumogami "Ung thư lười" tên hiệu, an ủi nói: "Đừng lo lắng, không như vậy đáng sợ. Chúng ta cái này nội thành xuất trận không nhiều lắm, chủ nhân thường thường sẽ cho đại gia nghỉ. Hơn nữa chủ nhân tiền tiêu vặt cấp thật sự đủ, mua đồ vật bỏ được tiêu tiền, sẽ tặng lễ vật cho đại gia. Chúng ta buổi chiều trà khi uống trà cùng ăn điểm tâm, đều là đặc biệt mỹ vị cao cấp hóa, nhưng là bởi vì chủ nhân trù nghệ đặc biệt hảo, cho nên này đó kỳ thật đều không có ngẫu nhiên hắn tự mình xuống bếp làm được ăn ngon, tóm lại ngươi thích ăn cái gì nói, nhất định sẽ đặc biệt thích chúng ta chủ nhân......"
Nguyên bản còn tưởng tiếp tục tuyên dương một chút Thẩm Thần Giả chỗ tốt, làm phèn chua quốc hành cùng Hotarumaru có thể ở mới gia nhập thời điểm liền yêu chính mình Thẩm Thần Giả, để tránh dẫm vào chính mình vết xe đổ, nhưng không biết nơi nào nói sai, thế nhưng chọc khóc mới vừa gia nhập tân đồng bạn, Horikawa Kunihiro không biết làm sao mà nhắm lại miệng, xin giúp đỡ mà nhìn phía chung quanh.
Hotarumaru gục đầu xuống nhìn nhìn khóc đến thập phần thê thảm phèn chua, lại nhìn nhìn Horikawa, thiệt tình thành ý mà nói: "A, đừng để ý, quốc hành hắn nhất định là rất cao hứng. Ngươi nói đúng, hắn liền thích ăn cái gì."
Horikawa cùng Maeda nghe được hắn nói như vậy, tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nhìn đến Horikawa không thế nào dám tiếp tục nói tiếp, Maeda Toushirou tiếp nhận lời nói tra nói: "Kỳ thật đâu, chủ nhân đối Đoản Đao đặc biệt hảo nga! Phèn chua điện trước mắt vẫn là Đoản Đao nói, nếu không muốn làm nội phiên cũng không có quan hệ lạp! Trừ bỏ Yagen ca ở ngoài, mặt khác Đoản Đao công tác, rất nhiều thời điểm cũng chỉ là chăm sóc kẹo điểm tâm mục trường...... Di di? Phèn chua điện ngươi đừng khóc lạp, thực xin lỗi ta không nói......"
Phát hiện chính mình thế nhưng làm phèn chua quốc hành nước mắt lưu đến càng mãnh liệt sau, Maeda cũng không khỏi muốn khóc —— anh, chủ nhân, Maeda nói sai rồi cái gì sao?
Làm này tòa nội thành Thẩm Thần Giả, Tohou cũng không biết mới tới Thái Đao đang ở bị hắn Đoản Đao cùng Hiếp Soa nhóm khi dễ. Đem phèn chua quốc hành cùng Hotarumaru đuổi ra ngoài lúc sau, hắn rốt cuộc đạt được thanh tịnh, có thể lợi dụng trong khoảng thời gian này, sửa sang lại chính mình ý nghĩ.
Liền ở vừa rồi, ở tinh thần trọng nghĩa điều khiển hạ, hắn xử lý đề cập đến chủ tuyến phi thiên cùng đầy trời hai huynh đệ. Chính là nếu thất bảo phụ thân không có chết, hắn một cái vị thành niên, chỉ sợ cũng sẽ không gia nhập đến lấy kinh nghiệm, nga không đối là tìm kiếm bốn hồn chi ngọc đội ngũ giữa, nguyên bản bị hai huynh đệ giết chết sau cướp lấy đến mảnh nhỏ yêu quái cũng sẽ không chết, mà là muốn giao cho Inuyasha chính mình thu phục.
Nghĩ như vậy tưởng, thật đúng là có điểm phiền toái.
Nếu thất bảo bị con bướm rớt nói...... Thẩm Thần Giả nhìn nhìn đang ở trong một góc ngồi phát ngốc đao thợ, ngắn ngủi mà suy xét một chút muốn hay không cho hắn thăng cái cấp thay đổi một cái tạo hình, nhét vào vai chính tổ giữa. Bất quá ngay sau đó, hắn đánh mất cái này ý niệm, đao thợ vốn dĩ không phải một cái có nguy hiểm công tác, tiểu thức thần ngây thơ mờ mịt, thần chí chưa khai, muốn đi trải qua này đó nguy hiểm thật sự có điểm đáng thương.
Xem ở hắn xa so Konnosuke đẹp phân thượng...... Thôi bỏ đi.
Tohou phái ra càng nhiều nhất mãnh thắng, phụ trách nhìn thẳng Inuyasha đoàn người hành tung. Inuyasha đánh bại lôi thú huynh đệ, như vậy chiếu đạo lý tới nói cũng có thể đánh bại những cái đó nguyên nên bị lôi thú giết chết yêu quái. Qua vi liền không giống nhau, kia rốt cuộc chỉ là nhân loại thiếu nữ, tuy rằng không phải cái loại này cái gì đều sẽ không làm chỉ là chờ đợi bị cứu vớt bình hoa nữ chính, nhưng cũng thực dễ dàng bị con bướm cánh cấp phiến mất đi tính mạng.
Xem ra, hắn cần thiết muốn tìm một cái thỏa đáng thời cơ cùng vai chính tổ thoáng tiếp xúc, cũng có thể giáp mặt trả lại Hotarumaru trong cơ thể bốn hồn chi ngọc nát phiến. Dù sao hắn hiện tại bộ dạng cùng qua đi thay đổi quá thế giới này chính mình không giống nhau, chỉ cần đừng ở gặp được người quen thời điểm quá nhiều mà bại lộ chính mình tập tính, dùng liền nhau hoa trong gương, trăng trong nước làm ngụy trang bước đi đều có thể tỉnh lược, vẫn là thực phương tiện.
Nếu trong thời gian ngắn vô pháp bỏ qua bên này biến động một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm hoàn thành Hotarumaru rèn, ở xử lý xong ngoài ý muốn được đến tài liệu sau, Thẩm Thần Giả cũng rời đi rèn đao thất, đi vào đại đường, triệu tập sở hữu tsukumogami cùng nhau uống trà, hướng bọn họ thuyết minh tình huống hiện tại, cùng với còn cần lại tiếp tục đãi ở thế giới này mấy ngày quyết định.
"Chủ, thỉnh ngươi chú ý thân thể." Hasebe lo lắng mà nói, "Ngài tối hôm qua cả đêm không có chợp mắt, nếu sự tình không vội với nhất thời, còn thỉnh đi trước nghỉ ngơi."
"Đúng vậy chủ nhân / chủ công / đại tướng / chủ điện!" Mặt khác tsukumogami sôi nổi phụ họa.
Kashuu Kiyomitsu giơ lên tay, nhắc nhở nói: "Chủ nhân, đừng quên làm Hizamaru bồi ngươi!"
Nhìn nhìn không dám tin tưởng mà trừng mắt Kashuu Kiyomitsu khóc khóc hoàn, Thẩm Thần Giả vừa lòng gật gật đầu, "Cảm ơn ngươi nhắc nhở, Kiyomitsu."
Nếu tóc đen thiếu niên như thế chu toàn đáng tin cậy, Tohou liền làm hắn bài xuất một cái lâm thời hộ vệ thay phiên công việc biểu. Giống hôm nay lôi thú hai huynh đệ giống nhau sẽ phi yêu quái không phải rất nhiều, nhưng cũng không tính là thiếu. Một khi có yêu quái phát hiện này tòa nội thành tồn tại, tuy rằng vào không được, nhưng cũng muốn áp dụng tương ứng thi thố, nói không chừng chúng nó cũng sẽ là thực tốt nguyên vật liệu, chui đầu vô lưới sau lại bị thả chạy, vậy thập phần cô phụ trời cao tặng.
An bài hảo này đó công tác, Tohou liền mang theo ánh mắt dại ra Hizamaru trở về phòng, cùng cái này nhát gan đến bị chọc một chọc liền sẽ khóc Thái Đao chơi đùa một lát, ngắn ngủi mà bổ cái giác, một lần nữa đầu nhập vào rèn công tác giữa. Tuy rằng bản thể trọng tố sau, phèn chua đã không còn lo lắng Hotarumaru sẽ đột nhiên biến mất, nhưng Thẩm Thần Giả vẫn cứ cảm thấy loại sự tình này vẫn là càng sớm làm xong càng tốt.
Hotarumaru chân chính ý nghĩa thượng "Tsukumogami", càng gần sát lâu ngày thành tinh yêu quái, nhưng đối với yêu quái tới nói, bản thể cũng là thập phần quan trọng. Vì tránh cho ngoài ý, hắn vẫn là phải nhớ kỹ chính mình không phải ở rèn bản mạng Linh Khí, căn bản không cần luyện hóa bảy bảy bốn mươi chín thiên.
Nếu không, vạn nhất ra lò ra đời khi đưa tới thiên địa dị tượng thậm chí thiên kiếp nên làm cái gì bây giờ?
Tohou bóp thời gian, ở thế giới này trăng non chi dạ sắp đã đến khi, hoàn thành đối Hotarumaru tu bổ. Vẫn luôn bị vòng ở rèn đao thất bàng quan Thẩm Thần Giả rèn đao, vì phòng ngừa xuất hiện dị trạng nào đều không thể đi hoạt bát Đại Thái Đao rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tại đây đoạn thời gian, nhìn Thẩm Thần Giả lệnh người trố mắt tay nghề, hắn cũng không dám đề yêu cầu nói có thể hay không đem hắn thân đao dài hơn điểm làm hắn có thể trường cao loại này thêm vào yêu cầu —— trời ạ! Hắn đều mau từ đơn phong Đại Thái Đao biến thành song nhận trường kiếm, ai biết dài hơn lúc sau lại sẽ biến thành cái gì thần kỳ giống loài a?!
Bất quá, đương Thẩm Thần Giả trải qua không biết ngày đêm tinh điêu tế trác, rốt cuộc hoàn thành Đại Thái Đao đúc lại, đương Thẩm Thần Giả mang theo Hotarumaru cùng mặt khác tsukumogami nhóm rời đi nội thành, rớt xuống đến trên mặt đất rừng rậm thí đao khi, Đại Thái Đao huy động sáng long lanh hoa lệ lệ mang thêm sấm đánh đặc hiệu, một kích lúc sau nhìn chung quanh bẻ gãy cháy đen cây cối, cùng trên mặt đất lưu lại thật sâu khe rãnh khi, Hotarumaru liền rất hối hận chính mình phía trước không cùng Thẩm Thần Giả hảo hảo liêu quá chính mình đối bản thể cải tạo ý kiến.
Tuy rằng bỏ lỡ một lần tư nhân định chế cơ hội, Đại Thái Đao vẫn cứ vui sướng đến liền nói chuyện đều mang theo âm phù: "Nga nga cảm xúc tăng vọt đâu! Có hay không địch nhân? Hắc hắc...... Hảo tưởng hiện tại liền tìm người đánh một trận đâu có người tưởng cùng ta cùng nhau huấn luyện huấn luyện sao"
Vây xem tsukumogami nhóm thu hồi bao hàm hâm mộ ghen tị hận cùng với "Ông trời gia hỏa này là cái quỷ gì" phức tạp ánh mắt, sôi nổi lùi lại vài bước, dùng thực tế hành động tỏ vẻ chính mình một chút đều không nghĩ cùng gia hỏa này đánh nhau —— Thẩm Thần Giả sơ rèn đao, thật sự còn có thể kêu đao kiếm tsukumogami sao?
Chương 177 yêu quái ( 1 )
Thí đao sau, đương đoàn người phản hồi nội thành, phèn chua quốc hành bị Tohou gọi vào trong phòng, đơn độc tiến hành rồi một hồi nói chuyện. Nói là nói chuyện có lẽ cũng không chuẩn xác, bởi vì Thẩm Thần Giả chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ hỏi một câu: "Phèn chua quốc hành, Hotarumaru hiện tại trạng thái, ngươi cảm thấy còn vừa lòng sao?"
Tiểu nam hài nguyên bản thượng kiều khóe miệng PIA mà hạ xuống, hắn rũ đầu, xoắn ngón tay, đau kịch liệt gật gật đầu.
Vì thế, Thẩm Thần Giả ôn nhu mà nói: "Như vậy, ngày mai 5 giờ rời giường, đi trước rửa sạch chuồng ngựa, hoặc là cũng có thể đi ngoài ruộng làm cỏ, tưởng trước làm nào giống nhau tùy tiện ngươi."
Vì cái gì này nhân loại có thể đem loại này đáng sợ nói nói được như vậy nhẹ nhàng, còn giống như cho hắn rất nhiều lựa chọn? Phèn chua quốc hành hàm chứa nhiệt lệ, vô cùng nghẹn khuất mà nói: "Tốt......"
Tohou lại nói: "Hôm nay ngươi có thể trước không cần làm việc, đi theo Đoản Đao nhóm chơi, hảo hảo hưởng thụ chính mình cuối cùng nhàn hạ thời gian."
Trước thể hội một chút chính mình sai mất cái dạng gì hạnh phúc sinh hoạt, hiển nhiên lại dấn thân vào không có cuối lao công kiếp sống sao? Phèn chua quốc hành thất hồn lạc phách mà rời đi Thẩm Thần Giả phòng. Liền tính hắn đối một buổi trưa ngoạn nhạc nhấc không nổi bất luận cái gì hứng thú, nhưng này tòa nội thành tiểu Đoản Đao nhóm vẫn là nhiệt tình mà túm chặt hắn.
Làm đã từng chọc khóc tiểu đồng bọn bồi thường, Maeda mời hắn tới trước kẹo điểm tâm mục trường đi chơi, làm phèn chua đãi ở hàng rào biên, chính mình nhảy vào trong bụi cỏ bắt một đống ăn ngon nhất món điểm tâm ngọt trở về đưa cho cái này Thái Đao tiểu bằng hữu. Ở hiểu biết đến Maeda trong miệng mục trường là tình huống như thế nào sau, nghĩ đến Đoản Đao nguyên bản chỉ cần từ trong bụi cỏ trảo đồ ngọt tới ăn, phèn chua nhịn không được vừa muốn khóc.
Hắn đem cằm khái ở hàng rào thượng, nho nhỏ đầu tạp ở rào chắn trung gian, đột nhiên bị từ phía sau ôm lên, đặt ở hàng rào ngồi hảo. Hotarumaru uyển chuyển nhẹ nhàng mà nhảy quá hàng rào, đi theo ngồi vào trên cỏ, tò mò mà nhìn thò qua tới ngửi chính mình chocolate. Maeda nhìn đến bọn họ, xa xa mà phất phất tay, săn sóc mà chạy xa.
"Cái này nội thành Đoản Đao quá đến hảo vui vẻ a!" Hotarumaru bắt tay gối lên sau đầu, nắm một cây thảo bỏ vào trong miệng ngậm chơi, nghiêm túc mà nói, "Chủ nhân nói, bởi vì bản thể không có dài hơn, cho nên có lẽ còn sẽ lùn trở về. Hắn nói giống ta loại tình huống này, hình người là cái gì tuổi, là căn cứ vào chính mình ý nguyện đâu. Hải nha ta thật sự hảo phiền não, thật vất vả mới trường cao, chính là chủ nhân giống như lại tương đối thích tiểu hài tử......"
Phèn chua bắt lấy trong tay tung tăng nhảy nhót kẹo, nghe nói chờ nó một đoạn thời gian không ăn đến cỏ nuôi súc vật, liền sẽ biến trở về bình thường bộ dáng. Hắn nghiêng đầu, nhìn Hotarumaru vui vẻ bộ dáng, chậm rãi cũng nở nụ cười, chậm rì rì lười biếng mà nói: "Hotarumaru, cùng đại gia ở chung đến vui vẻ sao?"
Thân cao đã co lại không ít thiếu niên không chút do dự gật đầu, "Vui vẻ a!" Hắn đem chính mình lông xù xù đầu ỷ tại minh thạch quốc hành trên đùi, tại minh mị dương quang hạ nheo lại đôi mắt, phát ra từ nội tâm mà thở phào nhẹ nhõm.
Trước đó, vừa mới từ bản thể trung bị đánh thức khi, hắn đối chính mình có được hình người biểu hiện đến quá ngoài ý muốn. Không rõ đã xảy ra cái gì, cũng sẽ không khống chế chính mình hai chân đi đường, bởi vì vẫn luôn đều một mình đãi ở đáy biển, cho nên rất sợ cô đơn, thích thân cận sở hữu có thể làm bạn chính mình vật còn sống.
Vì thế, những cái đó đánh thức hắn nhân loại liền đem hắn thật sự trở thành cái gì cũng đều không hiểu tiểu hài tử.
Chính là, hắn chỉ là không hiểu lúc nào chi chính phủ a, nội thành a, Thẩm Thần Giả a những cái đó chưa từng nghe qua tân từ, cũng không quen biết bị nhốt lại tsukumogami bản thể đều là ai sao! Thân là đao kiếm như vậy nhiều năm ký ức còn ở, hắn đương nhiên phân đến thanh ai là thật sự đối hắn hảo, ai chỉ là hư tình giả ý mà lung lạc hắn! Đi theo từ trước như vậy nhiều bất đồng chủ nhân bên người, loại sự tình này thấy nhiều nga.
Phèn chua quốc hành...... Hắn biết này chấn Thái Đao là tới phái tổ sư tác phẩm, bất quá cũng giới hạn trong này, rõ ràng thân là đao kiếm khi căn bản không có khả năng nói chuyện phiếm, cũng không có gì cơ hội sớm chiều ở chung bồi dưỡng ra thâm hậu cảm tình tới, nhưng là rất kỳ quái, rõ ràng so với chính mình nhược đến nhiều, lại ở lần đầu tiên gặp mặt thời điểm liền đem chính mình coi làm là yêu cầu bảo hộ tiểu hài tử.
Liền tính hắn đứng ở bọn họ mặt đối lập, liền tính hắn một ngày so với một ngày chật vật cùng suy yếu, cũng sẽ ở mỗi lần nhìn thấy hắn khi đều lộ ra phát ra từ nội tâm tươi cười tới. Hotarumaru vẫn luôn đều biết, là nhân loại cố ý làm hắn đi tìm phèn chua quốc hành. Đôi khi, hắn sẽ cố ý làm bộ chính mình nhớ không nổi hắn, hắc thạch cùng tuệ tử sẽ có ý vô tình mà nhắc tới quốc hành sự.
Hai người kia loại không bọn họ tự cho là như vậy thông minh. Hotarumaru cảm thấy bọn họ hai cái phi thường thú vị, hắn biểu hiện đến càng không thèm để ý, hắn có thể đi tìm quốc hành chơi cơ hội liền càng nhiều, bọn họ tránh hắn làm việc cũng liền càng thêm không cẩn thận, hắn là có thể trộm nghe được càng nhiều nội tình.
Đối Hotarumaru tới nói, chậm rãi khâu chân tướng quá trình, từ đầu đến cuối, cũng chỉ có phèn chua quốc hành làm hắn cảm thấy kinh ngạc —— hải nha, người này thật sự siêu ngốc siêu kỳ quái!
Hắn gặp qua hắn thực nghiệm ghi hình, muốn chịu đựng cái loại này thống khổ, thế nhưng là bởi vì không yên tâm hắn ở nhân loại chiếu cố hạ quá đến hảo hảo sao? Bị căn bản không quen biết đồng loại cừu thị có cái gì quan hệ? Nhân loại cùng nhân loại cũng đều là đồng loại, còn không phải rèn ra bọn họ này đó đao kiếm, lẫn nhau cho nhau tàn sát?
Lại nói, hắn thậm chí đều không xem như bọn họ đồng loại.
Hắn bị ngâm ở trong nước biển, sử dụng tuệ tử tiểu thư cho hắn giảng truyện cổ tích, tựa như bị phong ấn tại cái chai phiêu lưu yêu quái —— cái thứ nhất một trăm năm, trong lòng nghĩ, nếu có người cứu hắn, nhất định phải hảo hảo báo đáp hắn thực hiện hắn ba cái nguyện vọng, nhưng mà cũng không có người tới; cái thứ hai một trăm năm, cứu người của hắn tới quá muộn, cũng chỉ giá trị một cái nguyện vọng; cái thứ ba một trăm năm, mặc kệ ai thả hắn ra, hắn đều phải trước hết giết cái thống khoái.
Ở cáu giận ngủ say trung, nghe được vô số bị tra tấn mà chết tsukumogami oán hận nói nhỏ, bị tràn ngập dơ bẩn cùng tham niệm linh lực tưới đánh thức, những nhân loại này ở nghiên cứu đao kiếm tsukumogami khi, cũng không chịu khởi tra tra 99 tsukumogami rốt cuộc là thứ gì sao? Đó là đồ vật tận tâm tận lực hầu hạ chủ nhân, lại bị vứt bỏ cùng giẫm đạp, bằng vào hận ý biến ảo thành mà thành tinh quái a.
Hắn mới không phải cái loại này bị đánh thức sau liền vô điều kiện ái chủ nhân đao kiếm đâu......
Ngồi ở hàng rào thượng phèn chua quốc hành rốt cuộc chờ đến kẹo có thể ăn, cao hứng mà đẩy ra đóng gói giấy, nhét vào trong miệng. Hotarumaru nghe được hắn phát ra hạnh phúc tiếng thở dài, ôn nhu mà sờ sờ chính mình đầu, buồn bã ỉu xìu mà nói: "Nga, vậy được rồi, chúng ta liền ăn vạ nơi này đi, ta phải ngẫm lại biện pháp, ai...... Giống như trở lại quá khứ đánh chết kia loạn đánh đố chính mình a......"
"Ở ta trên đầu sờ tới sờ lui thực vui vẻ sao?" Hotarumaru oán giận một câu, ngậm lấy phèn chua đưa qua kẹo sữa, quyết định trước không đi so đo, mà là điều chỉnh một chút đầu, làm chính mình nằm đến càng thoải mái.
Ân...... Thôi, vẫn là đừng làm cho những người khác phát hiện chính mình gương mặt thật đi.
Thẩm Thần Giả nghỉ ngơi một cái buổi sáng, chờ ngủ quá ngọ giác sau, hắn trước đem nội thành đưa về nguyên lai thời không trung. Phản hồi tọa độ liền định ở bọn họ vừa mới rời đi kia một khắc, cho nên ở thuộc về bọn họ thế giới, dài dòng chủ nhật còn chưa đi đến cuối, ngày thứ Hai rạng sáng tiếng chuông còn vẫn không có gõ vang.
Một đám đảo bất quá sai giờ tsukumogami đều thực tinh thần, trong đó mấy cái thậm chí trộm mắt đi mày lại, vừa thấy chính là tính toán tránh ở trong phòng thông hiểu chơi game.
Chỉ có phèn chua quốc hành bi từ giữa tới —— cái quỷ gì! Nói tốt hôm nay cho hắn cuối cùng một đoạn nhàn hạ thời gian, hưởng thụ cuối cùng tự do, kết quả bởi vì vượt qua thế giới quan hệ, "Hôm nay" không thể hiểu được từ buổi chiều hai điểm biến thành buổi tối sắp ngủ trước!!! Có ai có thể lý giải hắn hỏng mất tâm tình?!!
Hoàn toàn không chú ý tới hắn Thẩm Thần Giả điểm ra Shokudaikiri Mitsutada, Maeda Toushirou, Kashuu Kiyomitsu cùng Taroutachi bốn cái tsukumogami, hướng sở hữu tsukumogami tuyên bố, chính mình muốn phản hồi phía trước trong thế giới, trả lại bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ.
Ở cái này nội thành, Tohou mỗi lần mang đi ra ngoài đao kiếm trận hình đều là mê huyễn phong cách, tuy rằng lúc sau đao kiếm nhóm sẽ phát hiện hắn khẳng định có chính mình đạo lý, bất quá ở đại đa số dưới tình huống đều cùng chiến trường loại hình không hề quan hệ —— vị này Thẩm Thần Giả căn bản liền cũng không căn cứ địa hình tuyển đao.
Hắn mang theo bốn cái tsukumogami, ở nhất mãnh thắng dẫn dắt hạ, tìm được rồi Inuyasha một hàng, tâm tình phức tạp mà ở nửa yêu thiếu niên cùng nhân loại thiếu nữ trung gian, phát hiện nhị đầu thân tiểu yêu hồ thất bảo. Thế giới này vận mệnh tuyến cũng là thực đáng giá kính nể, tuy rằng lôi thú huynh đệ bị thu về, nhưng căn cứ nhất mãnh thắng hội báo, thất bảo ba ba ở được đến bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ sau, vẫn là bị mặt khác yêu quái cướp đoạt, sau đó bị sát hại.
Inuyasha cứu bị con nhện đầu từ trên vách núi bức rơi nhân loại thiếu nữ tiểu tề. Bởi vì nửa yêu đặc điểm rõ ràng, cho nên ngược lại bị căm hận yêu quái tiểu cây tể thái đánh rớt đến trong nước. Vai chính tổ thông qua cùng nàng nói chuyện với nhau, biết được trong núi nổi danh kêu con nhện đầu yêu quái tin tức, Inuyasha lập tức tỏ vẻ muốn trước khi trời tối rời đi nơi này.
Qua vi cảm thấy kỳ quái, bởi vì có yêu quái liền ý nghĩa khả năng sẽ có bốn hồn chi ngọc tồn tại, Inuyasha ngày thường ít nhất cũng sẽ đi điều tra một chút, hôm nay lại thái độ khác thường mà vội vã rời đi, qua vi hy vọng có thể đem tiểu tề đưa về chùa miếu, lại bị Inuyasha một ngụm từ chối. Cự tuyệt Inuyasha tiểu tề đang chuẩn bị bắt lấy dây đằng leo lên sẽ trên vách núi về nhà, không nghĩ tới rơi xuống lại vặn bị thương chân.
Bóp thời gian này điểm, lại một lần ở ra cửa trước nghiêm túc trang điểm quá trẻ tuổi nhân loại yểu điệu đi ra ẩn thân rừng cây, phía sau vẫn luôn ở nỗ lực hướng chủ nhân nhà mình dựa sát, cũng chậm rãi dưỡng thành ra cửa trước rửa mặt chải đầu trang điểm hảo thói quen đao kiếm tsukumogami đi theo hắn phía sau, cũng ngẩng đầu mà bước từ ẩn thân địa phương đi ra.
Nửa yêu thiếu niên cảnh giác lại tràn ngập địch ý mà nhìn lại đây, thiếu chút nữa bị sáng long lanh Thẩm Thần Giả tsukumogami nam mô thiên đoàn lóe mù mắt chó.
Theo hắn ánh mắt, vai chính tổ nhân loại thiếu nữ, bọ chó gia gia cùng tiểu hồ ly cũng phát hiện bọn họ tồn tại —— tuy rằng này chỉ đội ngũ trung bao hàm bất đồng tuổi trẻ nam tính, có tiểu hài tử, thiếu niên, thanh niên cùng siêu cao thanh niên, nhưng mỗi một cái nhan giá trị đều viễn siêu với người thường, lại còn có có hoàn toàn bất đồng với Chiến quốc thời đại nhân loại bình thường anh tuấn tiêu sái tuyết trắng sạch sẽ.
Hảo tâm nhân loại thiếu nữ qua vi thân thiện mà dẫn đầu hướng bọn họ chào hỏi. Tuy rằng trước mắt này mấy cái nam tính dung mạo bình quân giá trị tương đối hiếm thấy, nhưng càng làm cho nàng kinh ngạc đến lại là Maeda, Kiyomitsu cùng Shokudaikiri quần áo, "Các ngươi, các ngươi là như thế nào lại đây nơi này? Nên sẽ không cũng là từ thực......"
Ở nàng nói xong "Thực cốt chi giếng" cái này từ trước, Inuyasha đã nhảy dựng lên, chắn mọi người trước mặt, nhắc nhở nói: "Hảo nùng huyết tinh cùng rỉ sắt hương vị...... Qua vi, đừng bị lừa, những người này trên người căn bản là không có nhân loại khí vị."
"Không hổ là khuyển yêu cái mũi," Tohou thiệt tình thực lòng mà vươn tay dựng thẳng lên ngón cái, phát ra từ nội tâm mà khích lệ thế giới này nam chính, "Làm tốt lắm, ngươi cũng thật bổng."
Chương 178 yêu quái ( 2 )
Ở Tohou ngắn gọn hữu lực khích lệ, không khí liền lâm vào quỷ dị xấu hổ bên trong.
Còn hảo qua vi là cái thần kinh đại điều tiểu cô nương. Nàng cùng Inuyasha lần đầu tiên gặp mặt khi vừa mới gặp đáng sợ yêu quái, từ thực cốt chi giếng lần đầu tiên rơi xuống tới rồi Chiến quốc thời đại, lại vẫn là phải nắm chặt thời gian đi sờ Inuyasha cẩu lỗ tai, ở sinh hoạt hằng ngày trung cũng sẽ thường xuyên tính đối hắn nói "Ngồi xuống", cho nên một chút đều không cảm thấy Tohou có cái gì không đúng địa phương.
Bởi vì Thẩm Thần Giả văn nhã tìm từ thắng được nàng hảo cảm, cho nên thiếu nữ thân thiện mà nói: "Liền tính là yêu quái tiên sinh, đại khái cũng không phải thời đại này đi...... Vừa mới vị này tiểu tề cô nương nói, thái dương xuống núi sau ngọn núi này sẽ có con nhện đầu nga. Nghe nói chúng nó sẽ công kích nhân loại, phụ cận trong thôn đã có vài cái thôn dân ngộ hại, các ngươi vẫn là đuổi ở thái dương xuống dốc sơn trước nhanh lên rời đi đi."
"Chúng ta đích xác không tới tự với thời đại này, chỉ là ngẫu nhiên đi vào nơi này lữ nhân, vị này xuyên giáo phục tiểu thư." Thẩm Thần Giả càng thêm ôn tồn lễ độ mà nói, "Nếu nghe nói có loại này nguy hại đến nhân loại sinh tồn yêu quái, chúng ta hay là nên đi tra xét một phen, nếu không phải cần thiết lấy nhân loại vì thực yêu quái tàn hại nhân loại, cũng nên khuyên bảo bọn họ đình chỉ loại này không tốt hành vi."
Qua vi có điểm nghi hoặc mà đánh giá Tohou.
Tuy rằng Tohou theo như lời mỗi một câu đều tràn ngập tinh thần trọng nghĩa, nghe tới cùng dự tính của nàng không mưu mà hợp, chính là trì độn nhân loại thiếu nữ cũng dần dần cảm nhận được không thích hợp địa phương —— không phải cần thiết lấy nhân loại vì thực yêu quái hẳn là khuyên bảo, như vậy giống lúc trước làm cho bốn hồn chi ngọc nát nứt thi vũ điểu cái loại này chuyên môn lấy nhân loại vì thực yêu quái đâu?
Bất quá suy xét đến trước mắt cái này anh tuấn thanh niên là yêu quái, nghĩ lại nàng đã từng gặp qua một cái khác cả người quý khí đại yêu quái Sesshoumaru, qua vi lại cảm thấy, trước mắt cái này quần áo tinh xảo, mang theo bốn gã tùy tùng yêu quái đã xem như thực giảng đạo lý. Cùng hắn nhiều lời nói mấy câu sau, nhân loại thiếu nữ lại có tân nghi hoặc.
Bởi vì Tohou cùng Hotarumaru đơn độc đãi ở sốt cao rèn đao thất trung rất nhiều thiên, cho nên mặc dù là mỗi ngày tẩy rất nhiều lần tắm, hắn trên người vẫn là có một cổ như ẩn như hiện bốn hồn chi ngọc hơi thở. Xuất phát từ đối Thẩm Thần Giả hảo cảm, nhân loại thiếu nữ không có lập tức đem nàng nghi hoặc nói ra, bất quá bởi vì lòng dạ không thâm quan hệ, vẫn là ở trong ánh mắt lộ ra dấu vết.
Tohou lập tức rõ ràng mà giải đọc ánh mắt của nàng, làm một cái ngay thẳng người, hắn lập tức từ tứ duy không gian túi móc ra trang có bốn hồn chi ngọc nát phiến bình nhỏ. Nhìn hắn ngoài dự đoán mọi người hành động, qua vi nhất thời nói không ra lời, chỉ có thể từ thất bảo lấy tiếp sức hình thức tiếp tục cùng Thẩm Thần Giả giao lưu.
Kogitsune yêu cả kinh kêu lên: "Kia không phải bốn hồn chi ngọc sao?"
Thẩm Thần Giả gật gật đầu, ngón trỏ cùng ngón cái nắm cái này tản ra nhàn nhạt quang mang bình nhỏ, từ từ nói: "Phía trước, trong nhà có cái kêu Hotarumaru hài tử bị trọng thương, yêu cầu bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ tạm thời ôm lấy tánh mạng. Vừa vặn chung quanh yêu quái đều ở đoạt cái này."
Đương hắn dùng "Tất cả mọi người đều ở siêu thị đoạt giá đặc biệt sản phẩm" ngữ khí nói lên bốn hồn chi ngọc, qua vi tâm tình càng phức tạp.
Tohou triều nhân loại thiếu nữ khẽ cười cười, cặp kia yên tĩnh thâm thúy đôi mắt minh xác biểu đạt "Ta hiểu ngươi ở phun tào cái gì, Chiến quốc thời đại các yêu quái thật sự quá không kiến thức" ý tứ. Hắn tiếp tục nói đi xuống: "Vì thế, ta cũng từ một cái kêu nghịch phát kết la tiểu thư nơi đó đoạt tới một mảnh mảnh nhỏ, bảo vệ Hotarumaru tánh mạng, tranh thủ đến thời gian trị hết hắn thương. Bất quá ở vì hắn chữa thương thời điểm, bốn hồn chi ngọc lại đưa tới phụ cận mặt khác yêu quái, tỷ như lôi thú chi lưu."
Thất bảo chớp chớp mắt, kinh ngạc mà nói: "Di, lôi thú? Này phụ cận lôi thú cũng chỉ có......"
"Nghe bọn hắn chính mình nói, là gọi là phi thiên cùng đầy trời. Là ngươi nhận thức yêu quái sao? Kia quá đáng tiếc, bởi vì bọn họ đều bị ta giết chết." Thẩm Thần Giả lễ phép mà tạm dừng chính mình giảng thuật, trước giải đáp thất bảo nghi vấn, lấy cùng đối đãi đại nhân giống nhau như đúc thái độ nói.
Tuy rằng ở nhận nuôi Gokotai phía trước, hắn đối hài tử luôn luôn kính nhi viễn chi, nhưng này không đại biểu hắn không hiểu đến nên như thế nào trong thời gian ngắn nhất dùng các ấu tể hảo cảm. Quả nhiên, Kogitsune yêu vui vẻ mà bạch bạch bạch chụp nổi lên bàn tay: "Bọn họ đã chết? Quá tuyệt vời! Ta cùng ba ba cùng nhau sinh hoạt thời điểm, chung quanh yêu quái luôn là chịu bọn họ khi dễ!"
Tohou chờ hắn biểu đạt xong chính mình vui sướng chi tình, mới tiếp tục nói: "Tóm lại, này đó ngoài ý muốn tình huống chậm trễ một ít thời gian. Hiện tại, Hotarumaru kia hài tử thân thể không sai biệt lắm đã khôi phục, tuy rằng tâm lý thượng vẫn là có chút vấn đề, nhưng kia cũng không phải bốn hồn chi ngọc có thể giải quyết."
Thẩm Thần Giả nói trăm phần trăm nói thật.
"Nghe nói, nghịch phát kết la đã bị giết rớt. Bốn hồn chi ngọc vốn là từ một vị Vu nữ bảo quản, là bởi vì ngoài ý muốn mới có thể rơi rụng đến các yêu quái trong tay, hiện tại chuyển thế trọng sinh sau Vu nữ tiểu thư đang ở sưu tập bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ, muốn tinh lọc chúng nó, cho nên ta mới có thể cố ý tìm được các ngươi......"
Nói tới đây, Tohou cố tình ngừng lại, không có tiếp tục giảng ra bản thân ý đồ. Nghe hắn nhẹ nhàng bâng quơ, không hề pháo hoa khí, lễ phép khiêm tốn mà nói ra đoạt ngọc, giết người loại này đáng sợ hành vi, hiện tại lại nhắc tới đặc biệt tới tìm bọn họ, qua vi không tự chủ được mà lùi lại một bước, mà tuy rằng ngày thường ấu trĩ, thời khắc mấu chốt lại ngoài ý muốn đáng tin cậy nửa yêu thiếu niên tắc cầm muốn bên hông thiết toái nha.
Thẩm Thần Giả cảm thấy chính mình đã đạt tới trải chăn cùng nhử mục đích, vì thế tiếp tục ôn hòa mà nói: "Hiện tại, ta muốn đem này phiến bốn hồn chi ngọc vật quy nguyên chủ, hơn nữa biểu đạt lòng biết ơn. Ít nhiều các ngươi, Hotarumaru mới có thể thuận lợi mà khôi phục khỏe mạnh."
Nói tới đây, hắn xoay người vẫy vẫy tay nói: "Maeda, giúp ta đem mảnh nhỏ đưa còn cấp bên kia tiểu thư."
Tiểu Đoản Đao ưỡn ngực lớn tiếng lên tiếng "Là", chớp chớp mắt, hiểu chuyện mà đem chính mình bên hông bản thể đưa cho bên người Kashuu Kiyomitsu. Bởi vì hắn có thể lý giải Thẩm Thần Giả làm chính mình chạy tới nguyên nhân, khẳng định là bởi vì chính mình là tiểu hài tử lại thực đáng yêu, từ hắn đưa qua đi sẽ làm bên kia Vu nữ tiểu thư càng yên tâm.
Chưa từng gặp được quá loại sự tình này vai chính tổ vẻ mặt mộng bức. Maeda ổn trọng mà đi lên trước, vòng qua khẩn trương không thôi nhưng không cảm giác được đầu óc Inuyasha, đem mảnh nhỏ tiểu tâm mà đặt ở qua vi trong tay, còn ngẩng đầu, cho nàng một cái tiểu thiên sứ ngoan ngoãn tươi cười. Trong tưởng tượng âm mưu quỷ kế cũng không có xuất hiện, Tohou lưu loát mà từ biệt nói: "Chúng ta đây liền trước lên núi đi, tái kiến."
Sau đó, mang theo hắn tsukumogami nhóm không chút nào lưu luyến mà tạm thời rời đi vai chính tổ. Thẳng đến bọn họ bóng dáng hoàn toàn biến mất, qua vi đảo phá sản ra bốn hồn chi ngọc mảnh nhỏ, xác nhận quá là thật sự không thể nghi ngờ, cùng Inuyasha ngơ ngác đối diện, nửa yêu thiếu niên mới đột nhiên phản ứng lại đây: "...... Kia mấy cái kỳ quái gia hỏa dù sao đều phải lên núi, vì cái gì không cho bọn họ đem cái này vặn đến chân nữ nhân mang về?"
Oán giận về oán giận, hắn vẫn là miệng dao găm tâm đậu hủ mà cõng lên chán ghét yêu quái tiểu tề, đi theo hướng trên núi đi đến.
Ở xác định phía sau nửa yêu cùng nhân loại nhìn không thấy chính mình, mà Thẩm Thần Giả chuyên chú với về phía trước đi không có quay đầu lại ý tứ sau, bốn cái tsukumogami bắt đầu rồi dày đặc hiệu suất cao ánh mắt giao lưu.
Kashuu Kiyomitsu: Uy uy! Các ngươi thấy được sao? Cái kia yêu quái là khuyển yêu ai! Chủ nhân còn khen hắn cái mũi hảo sử tới, hắn nói chúng ta đều không phải nhân loại! Ta liền biết!
Taroutachi: Ân, tuy rằng ở chủ nhân nói đến yêu quái khi ngữ mang hoài niệm, khiến cho ta có điều hoài nghi, nhưng thật sự không nghĩ tới......
Maeda Toushirou: Cả người đều có điểm khinh phiêu phiêu, đã biết chủ công đại nhân bí mật, ta cần thiết muốn trấn định xuống dưới, càng đáng tin cậy mà hoàn thành nhiệm vụ!
Shokudaikiri Mitsutada: Này...... Không xem như ta để lộ bí mật đi.
Vai chính tổ đem tiểu tề đưa về tới cư trú chùa miếu giữa, trong miếu chỉ có một thoạt nhìn thực hiền lành, phi thường lão hòa thượng. Bởi vì phụ thân bị con nhện đầu giết hại mà cực đoan mà căm thù yêu quái, tiểu tề thế nhưng quỳ xuống, vì chính mình thế nhưng làm tà ác yêu quái đặt chân bổn chùa xin lỗi.
Nhưng Lão hòa thượng lại gọi lại muốn rời đi Inuyasha, nói nơi này có hắn pháp lực sở bày ra kết giới, có thể tránh cho con nhện đầu công kích, mời bọn họ ở chỗ này trụ thượng một đêm. Liền ở ngay lúc này, có cái trầm thấp ôn nhu thanh âm đột nhiên cắm tiến vào, mang theo một tia sung sướng, đúng lý hợp tình mà nói tiếp nói: "Thật là quá cảm tạ, cũng thỉnh cho chúng ta an bài mấy cái phòng."
Ở gặp được Tohou một lần lúc sau, bất luận kẻ nào đều rất khó ở trong khoảng thời gian ngắn đem hắn quên mất. Tuy rằng, hắn phía sau tùy tùng mới là càng thêm khó gặp mỹ nam tử, hơn nữa thoạt nhìn so với hắn cường đến nhiều, nhưng hắn đoạt diễn hút tình năng lực phi thường xuất sắc, đi ở mọi người phía trước, trong tay ném còn ở lấy máu Đả Đao, phảng phất chiếm đầy tầm mắt mọi người.
Quỳ trên mặt đất tiểu tề lộ ra sắp ngất xỉu thống khổ biểu tình, nhưng Tohou phảng phất không có nhìn đến nàng giống nhau, tự nhiên hào phóng mà giải thích nói: "Trong núi con nhện đầu số lượng cùng tiểu tề cô nương theo như lời có chút bất đồng, chúng ta giết mấy chục chỉ, nhưng tổng cảm thấy còn có càng nhiều ẩn núp tại đây phiến núi rừng."
Nói tới đây, hắn xoay người, chỉ chỉ phía sau tsukumogami —— Kashuu Kiyomitsu đang bị Shokudaikiri Mitsutada nâng, vẫn cứ ở vào bị chủ nhân sử dụng chém giết địch nhân hạnh phúc giữa, đầy mặt đều là không bình tĩnh đỏ ửng, Tohou đương nhiên sẽ không giải thích hắn loại trạng thái này xuất hiện nguyên nhân, mà là tiếp tục nói: "Tùy tùng của ta đại bộ phận không am hiểu đánh đêm, cho nên, ta tính toán tại đây nghỉ ngơi một đêm, chờ sáng mai tiếp tục tiêu diệt."
Nói xong, hắn mỉm cười nhìn chăm chú vào Lão hòa thượng, nhẹ giọng nói: "Thế nào?"
Lão hòa thượng nghiêm túc mà nhìn chăm chú vào hắn, mà Thẩm Thần Giả hoàn toàn không lo lắng sẽ lọt vào cự tuyệt.
—— tuy rằng cái này hòa thượng làm bộ chính mình là người tốt, nhưng cùng chân chính người tốt hoàn toàn bất đồng, là từ yêu quái cải trang thành. Vì được đến bốn hồn chi ngọc, hắn thả ra sẽ lấy nhân loại đầu xây tổ con nhện đầu, lại thả ra tin tức, câu Inuyasha đoàn người lại đây. Tohou cùng tsukumogami nhóm giết chết con nhện đầu, lão yêu quái tự nhiên sẽ thực tức giận, cũng sẽ không dễ dàng thả bọn họ rời đi.
Nhưng vì lừa gạt cùng lưu lại Inuyasha một hàng, hắn cũng chỉ có thể tạm thời miễn cưỡng duy trì trụ chính mình hiền lành ngụy trang, hòa ái dễ gần mà nói: "Đương nhiên, phi thường cảm tạ ngài nguyện ý vì dân trừ hại."
Đương Inuyasha bọn họ lưu tại một phòng nói chuyện phiếm khi, Thẩm Thần Giả lại đối chính mình tsukumogami nhóm nói: "Ta một phòng, các ngươi đi một cái khác phòng nghỉ ngơi."
Maeda Toushirou vội vàng nói: "Ngài muốn nghỉ ngơi nói, ta tới giúp ngài sửa sang lại một chút giường đệm đi?"
Nhưng Tohou không có giống đại bộ phận thời điểm như vậy đối Đoản Đao các bạn nhỏ hữu cầu tất ứng, mà là lãnh đạm mà nói: "Không, làm ta chính mình đợi liền hảo."
"A, là, đúng vậy!"
Tóc nâu nam hài tử ngẩn người, hoảng loạn mà ngừng bước chân. Đương Kashuu Kiyomitsu đem hắn kéo về bọn họ đêm nay phòng, phát hiện tiểu Đoản Đao vẫn cứ đứng ngồi không yên, vì thế khuyên giải hắn nói, "Đừng để trong lòng sao, chủ nhân thích nhất các ngươi Đoản Đao! Hắn đại khái là có chuyện gì phải làm, không hy vọng bị chúng ta quấy rầy mà thôi, tuyệt đối không phải không thích ngươi lạp."
Maeda khó xử mà giảo ngón tay nói, "Không, không phải...... Hôm nay không giống nhau!"
Chủ công phía trước đã từng nói qua, hắn tới rồi sóc đêm liền sẽ thực không thoải mái, còn là vì chữa trị Hotarumaru vẫn luôn làm lụng vất vả, cơ hồ không ngủ không nghỉ. Từ trước, chủ công làm việc và nghỉ ngơi thời gian rất ít sẽ bởi vì đột phát sự kiện thay đổi, mỗi lần đều có thể thành thạo mà giải quyết, nếu có thể trở lại nguyên bản thời gian điểm, hắn lại vì cái gì muốn ở thế giới này đẩy nhanh tốc độ sao?
Tiểu Đoản Đao nước mắt lưng tròng mà ôm lấy đầu, tự trách mà tưởng: Kia, đó có phải hay không bởi vì...... Chủ nhân nếu không ở trăng non chi dạ đã đến trước hoàn thành Hotarumaru chữa trị, hắn liền sẽ không thoải mái, sẽ không có biện pháp duy trì nội thành phiêu ở không trung sở tiêu hao linh lực, đại gia liền sẽ bị bắt đáp xuống ở cái này tràn đầy yêu quái trong thế giới.
Nhưng vì mau chóng trả lại mượn đồ vật, chủ công ở đem đại gia đưa trở về sau, còn muốn tại đây loại thời điểm chạy ra, nghe nói có yêu quái hại người, liền lưu lại nơi này hỗ trợ. Thượng một lần cũng là cái dạng này, rõ ràng thực không thoải mái, còn muốn tại hạ buổi trưa đi ra ngoài giáo người khác như thế nào bảo dưỡng đao kiếm mà bị trảo.
Nghĩ đến đây, tiểu Đoản Đao nhịn không được vành mắt hồng hồng, ôm bản thể cọ mà đứng lên, dị thường kiên quyết mà nói: "Không được, ta muốn đi hành lang vi chủ nhân gác đêm!"
Kashuu Kiyomitsu đã nhận ra Maeda khác thường. Maeda Toushirou, cũng chỉ có ở bảo hộ chủ nhân an toàn thời điểm mới có thể biểu hiện ra thuộc về đao kiếm công kích tính, ngày thường tuy rằng không đến mức giống mặt khác nội thành Gokotai như vậy nhát gan, nhưng cũng là cái e lệ hài tử. Hắn không hề khuyên, mà là đề nghị nói: "Hảo đi, nếu không hai chúng ta đổi gác đêm đi?"
Nhưng vào lúc này, cách đó không xa truyền đến thiếu nữ cùng hài tử tiếng kêu sợ hãi, tiểu Đoản Đao một câu đều không có nhiều ít, lập tức ở trước tiên bay nhanh mà nhằm phía Thẩm Thần Giả phòng, kêu to "Chủ nhân" kéo ra con dấu môn, sau đó sững sờ ở cửa. Không kịp ngăn cản hắn Kashuu Kiyomitsu, Tarou luống cuống tay chân mà đuổi kịp hắn, cùng nhau nhìn trong môn phát ngốc.
"Di, chủ nhân đi nơi nào?" Tóc đen thiếu niên nhìn tatami thượng kia chỉ đáng yêu tiểu động vật, nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu.
Lúc này, phía trước bọn họ săn giết quá, từ đầu người trung vươn con nhện tám chân đáng sợ tiểu yêu quái, đã hội tụ thành số lượng đáng sợ thủy triều, lấy đủ để lệnh không có hội chứng sợ mật độ cao người cũng cảm thấy hít thở không thông mật độ hướng bọn họ đẩy mạnh. Shokudaikiri Mitsutada tâm rất mệt mà đẩy ra chặn đường Đoản Đao cùng Đả Đao, bước nhanh đi vào tiểu động vật trước mặt, lại không có giống Maeda cùng Kiyomitsu nghĩ đến như vậy một phen sao khởi hắn.
Tương phản, hắn thẳng tắp mà ngồi quỳ xuống dưới, nghiêm túc mà nói, "Chúng ta nên làm như thế nào? Chờ đợi ngài phân phó......"
Tiểu động vật dùng đen nhánh đôi mắt cùng Thái Đao thanh niên, ở hắn chờ mong trong ánh mắt, cung đứng dậy duỗi cái đại đại lười eo, đánh một cái manh manh ngáp.
Chương 179 yêu quái ( 3 )
Ách...... Shokudaikiri Mitsutada trước mắt không chuyển mắt mà xem xong này chỉ tiểu động vật hành động sau, cảm thấy hắn không giống như là muốn hạ đạt mệnh lệnh, phân phó bọn họ làm việc bộ dáng, không khỏi lộ ra nghi hoặc biểu tình.
Đúng lúc này, bị Shokudaikiri ngoài dự đoán hành động kinh sợ trụ Kiyomitsu cùng Maeda phản ứng lại đây. Tóc đen Đả Đao một cái bước nhanh vọt đi lên, một phen vớt lên trước mắt cái này nóng hầm hập mềm như bông hư hư thực thực cùng chủ nhân quan hệ phỉ thiển không rõ sinh vật, mà Maeda Toushirou tắc bay nhanh ở trong phòng dạo qua một vòng, xác định trong phòng không có chủ nhân tung tích.
Taroutachi do dự mà nói: "Nếu chủ nhân không ở nơi này, chúng ta vẫn là đi trước cứu một chút người khác loại đi."
Shokudaikiri Mitsutada gắt gao mà nhìn bị Kashuu Kiyomitsu ôm vào trong ngực tiểu động vật, bay nhanh mà tự hỏi trước mắt tình huống, hắn còn ở băn khoăn Tohou không được để lộ bí mật cảnh cáo, không có bảo mật ý thức Maeda Toushirou đã nôn nóng mà kêu lên.
"Không! Chúng ta muốn trước đuổi tới chủ nhân bên người đi! Hắn nói qua hắn không thích không có ánh trăng buổi tối! Hắn sẽ ở khi đó không thoải mái! Thượng một lần trăng non, Hizamaru đẩy hắn một phen, là ta đỡ hắn! Bằng không hắn liền phải té ngã a......"
Nói xong lời cuối cùng, hắn thanh âm thấp xuống, mang theo khóc nức nở.
Kashuu Kiyomitsu phát hiện trong lòng ngực tiểu động vật vặn vẹo suy nghĩ muốn từ hắn trong lòng ngực nhảy ra đi, như là muốn đi an ủi cấp Maeda, sớm đã có sở đoán rằng tóc đen Đả Đao như suy tư gì.
Hắn liều chết loát một phen trong lòng ngực tiểu động vật xoã tung mềm mại mao mao, sau đó đi đến Maeda bên người, đem tiểu động vật đưa cho mau khóc tiểu Đoản Đao, an ủi nói, "Chủ nhân xác thật cùng ta cùng Tarou điện nhắc tới quá, nửa yêu sẽ ở sóc ban đêm mất đi yêu lực, biến thành người thường. Shokudaikiri, ngươi vừa rồi hành động rất kỳ quái, vì cái gì đối này...... Vị này......"
Kashuu Kiyomitsu nghĩ nghĩ nên như thế nào xưng hô Maeda trong lòng ngực manh vật, do dự một lát sau vẫn là từ bỏ, hàm hồ mà chỉ chỉ xong việc, "Như vậy cung kính, ngươi có phải hay không nhận thức vị này...... Ách, đại nhân, ngươi có phải hay không biết chút cái gì?"
Lúc này, Shokudaikiri đột nhiên liền rất cảm tạ chủ công không có đem Horikawa cũng cùng nhau mang ra tới. Bởi vì bọn họ Thẩm Thần Giả làm việc quá ngoài dự đoán mọi người khó có thể đoán trước, vì thế nội thành sở hữu tsukumogami đều bị khai quật ra trinh thám cùng khai não động tiềm chất, tưởng tại đây loại bầu không khí hạ bảo thủ chủ công bí mật, quả thực là địa ngục cấp bậc khó khăn......
Lúc này, vô số con nhện đầu đã bò tới rồi gần chỗ, mấy cái tsukumogami không thể không rút ra đao, một bên giết địch một bên tiếp tục vừa rồi thảo luận.
Đối mặt Kashuu Kiyomitsu truy vấn, Shokudaikiri một bên soái khí mà múa may bản thể thu hoạch liên tiếp tạp binh tánh mạng, thanh lên sân khấu mà tới bày cái POSE, ở lần đầu tiên cùng Thẩm Thần Giả gặp mặt sau tự giới thiệu lúc sau, rốt cuộc lần thứ hai nói ra một cái đứng đắn Shokudaikiri nên nói lời kịch: "Trường thuyền phái tổ sư Mitsutada sở làm nên đao...... Tham thượng!"
Mà một khác mặt, vào lúc này giờ phút này đột phát sự kiện giữa, hắn cân nhắc bảo thủ bí mật cùng nói cho đại gia gian lợi và hại. Chủ nhân rốt cuộc vì cái gì không cho phép hắn đem chính mình nguyên hình nói cho đại gia đâu? Liền tính này đối chủ công tới nói xem như một cái nhược điểm, nhưng nếu chính mình đáng giá tin cậy, như vậy Maeda, Kiyomitsu, Tarou, bọn họ không cũng đều giống chính mình giống nhau, cho dù chết đều sẽ không làm ra đối Thẩm Thần Giả bất lợi hành vi sao?
Huống hồ, nếu hắn đều đã làm trò mọi người cam chịu quá chính mình phi người thân phận, còn làm Maeda đã biết hắn sẽ đánh mất tự bảo vệ mình năng lực nhật tử, kia bị biết nguyên hình là cái gì lại có cái gì quan hệ đâu?
—— cho nên, quả nhiên vẫn là cảm thấy chính mình nguyên hình quá mức đáng yêu, không hề uy nghiêm, cảm thấy sẽ thật mất mặt đi?
Cẩn thận hồi ức nói, Thẩm Thần Giả lúc trước cũng không có nói "Vô luận như thế nào ngươi đều không thể để lộ bí mật", mà là "Bị ta phát hiện ngươi để lộ bí mật muốn ngươi đẹp". Ở phía trước điền như thế sốt ruột dưới tình huống, Shokudaikiri quyết định: Ai, tính, đến lúc đó có cái gì trừng phạt chịu là được, không thể mắt thấy tiểu Đoản Đao cấp thành cái dạng này.
Vì thế, hắn cắn răng đối một tay ôm Thẩm Thần Giả đại nhân, một bên giết địch một bên khóc nhè tiểu Đoản Đao nói: "Maeda, không nên gấp gáp, bảo vệ tốt...... Vị này chín tiết lang đại nhân liền hảo!"
Chuyện tới trước mắt, hắn liếc liếc mắt một cái tiểu Đoản Đao trong lòng ngực tiểu động vật đậu đậu mắt, mạc danh từ giữa nhìn ra cảnh cáo cùng uy hiếp, cảm thấy chính mình có lẽ vẫn là có thể lại giãy giụa một chút —— mịt mờ lộ ra hẳn là so chỉ nói "Đây là chủ công" tội lỗi tiểu một chút, đúng không?
Maeda ngơ ngác mà, trong lòng ngực tiểu động vật ấm áp thân thể làm hắn cảm xúc hảo rất nhiều, nhưng hắn nhất thời vẫn là không suy nghĩ cẩn thận, vì cái gì tất cả mọi người đều muốn xen vào một con li miêu kêu "Đại nhân" đâu? Nam hài tử mang theo khóc nức nở cãi cọ nói: "Chính là chính là, chủ nhân hiện tại có lẽ căn bản là không có tự bảo vệ mình năng lực a!"
"Maeda, ngươi phải tin tưởng chúng ta chủ công đại nhân, giống hắn như vậy anh tuấn cơ trí, bình tĩnh cường đại kiệt xuất nhân vật, như thế nào sẽ bởi vì con nhện đầu loại này tạp cá gặp phải khốn cảnh đâu?" Vì nhiều tranh thủ đến tương lai to rộng xử lý, Shokudaikiri Mitsutada quyết định hoàn toàn vứt bỏ cảm thấy thẹn tâm, tận lực dùng tốt đẹp từ ngữ tân trang chính mình ngôn ngữ.
"Ngươi ngẫm lại thiếu chút nữa đẩy ngã chủ công đại nhân Hizamaru, hắn sau lại có phải hay không khóc thật sự thảm? Ngẫm lại chúng ta chủ nhân trên người mang đồ vật!"
Shokudaikiri một đao đem mấy chỉ con nhện đầu đồng thời hoa thành hai nửa, khoa tay múa chân một chút chính mình đỉnh đầu.
"Cái kia phản trọng lực hộ thuẫn. Là nhân loại bình thường chế tạo ra tới khoa học kỹ thuật sản vật, không có yêu lực cũng có thể sử dụng, lúc ấy Balzac đại nhân không phải dùng quá sao? Liền tính hắn thật sự không có mặt khác biện pháp, cũng hoàn toàn dùng nó bay đến bầu trời đi, đúng hay không?"
Maeda cảm thấy hắn nói rất có đạo lý, ngơ ngác gật gật đầu.
Kashuu Kiyomitsu trộm toét miệng —— ông trời a, này tòa nội thành tsukumogami vì lấy lòng Thẩm Thần Giả, thật là liền cơ bản nhất hạn cuối đều không có! Hơn nữa, mỗi một thanh, đều là không thể khinh thường kình địch! Shokudaikiri người này thật là quá giảo hoạt, cũng cũng chỉ có đơn thuần Đoản Đao cùng ngay thẳng Đại Thái Đao mới có thể không có hoài nghi.
Bất quá, biết chủ nhân ở đây Shokudaikiri nói như vậy lời nói, nhưng hoàn toàn so ra kém không hiểu rõ chính mình vô tâm nói ra hiệu quả a!
Tóc đen Đả Đao cảm thấy chính mình thật là quá cơ trí! Hắn cũng giống Shokudaikiri giống nhau, dùng xinh đẹp nhất chiêu thức dọn sạch chung quanh địch nhân, tựa như đi ở thảm đỏ thượng minh tinh giống nhau bày cái tạo hình, ngọt ngào mà nói:
"Shokudaikiri nói được không sai! Giống chủ nhân như vậy liệu sự như thần người thông minh, khẳng định sáng sớm liền vì các loại khả năng tao ngộ đến nguy hiểm làm chu đáo chuẩn bị sao, Maeda tương không nên gấp gáp lạp! Chúng ta nhanh lên giải quyết phiền toái trước mắt, tìm được chủ nhân, sau đó nói cho hắn, ' chủ nhân, về sau thỉnh càng thêm tin tưởng chúng ta, làm chúng ta bảo hộ ngươi! ', thế nào?"
"Buổi chiều khi chưa thấy qua nhiều như vậy con nhện đầu, chùa miếu lại tụ tập nhiều như vậy, này thực không thích hợp." Vẫn luôn trầm mặc thiếu ngôn Taroutachi làm lơ khổng tước xòe đuôi giống nhau Kashuu Kiyomitsu, trầm ổn bình tĩnh mà nói, "Sẽ xuất hiện loại tình huống này, thuyết minh nơi này có lẽ nguyên bản chính là con nhện đầu sào huyệt, có lẽ là có chúng nó muốn đồ vật."
"Là bốn hồn chi ngọc!" Maeda Toushirou trước mắt sáng ngời, buột miệng thốt ra.
"Không sai, thật nhiều các yêu quái đều muốn nó." Kashuu Kiyomitsu cũng đứng đắn lên, "Bất quá chúng nó cũng có khả năng là tới báo thù, buổi chiều chúng ta giết không ít đâu."
"Mặc kệ nói như thế nào, ấn Tarou điện nói, chúng ta đi trước trợ giúp Vu nữ tiểu thư bọn họ giữ được bốn hồn chi ngọc, cứu trụ trì cùng tiểu tề cô nương," Shokudaikiri lại nói, "Maeda, đem đại nhân giao cho Tarou điện, chúng ta một hồi muốn ở trên hành lang chiến đấu, Tarou điện chỉ cần bảo vệ tốt đại nhân, tận lực không cần huy đao, tiểu tâm không cần đem bản thể tạp ở cây cột thượng, lại hoặc là chém đứt nhân gia quá nhiều đồ vật."
Kashuu Kiyomitsu trộm quan sát một chút Shokudaikiri Mitsutada.
Từ hắn lời nói việc làm, tóc đen thiếu niên hiện tại đã có chín thành nắm chắc có thể suy đoán —— Maeda tương trong lòng ngực ôm tiểu động vật chính là chủ nhân bản nhân. Hiện tại ngẫm lại, chủ nhân lúc ấy nói lên tranh đoạt đao kiếm yêu quái huynh đệ, chính là nhắc tới quá hắn thực thích ca ca xúc cảm, còn nói hắn nguyên hình là một con màu trắng tiểu cẩu, này thuyết minh hắn tuyệt đối là nhận thức thuần huyết ca ca.
Đáng tiếc, lúc trước vì cái gì sẽ không có nghe xong đệ đệ trông như thế nào liền chạy mất đâu?
Tuy rằng Maeda tương trong lòng ngực manh vật một chút đều không giống lang, chính là Shokudaikiri lại quản hắn kêu chín tiết lang, ca ca là tiểu cẩu, đệ đệ là lang, đồng dạng là khuyển khoa, nghe tới logic thực thuận a. Nhưng là vì cái gì chủ nhân không có biến thành người thường, mà là biến trở về nguyên hình, hảo tính tình mà tùy ý bọn họ đổi ôm tới ôm đi?
Hồi ức một chút vừa rồi vuốt ve chín tiết lang đại nhân mỹ diệu xúc cảm, Kashuu Kiyomitsu trên mặt lại nổi lên đỏ ửng, hắn mang giày cao gót lộc cộc thượng hạ nhảy lên phách chém, thanh xuất thân biên vị trí, mắt trông mong mà nhìn Maeda tiểu Đoản Đao đem chín tiết lang đại nhân lưu luyến mà đưa cho Taroutachi.
Mấy cái tsukumogami một đường giết đến bên kia phòng cho khách, ngoài ý muốn phát hiện cảm giác thượng mạnh nhất tóc bạc thiếu niên Inuyasha thế nhưng đã bị tơ nhện bao phủ, tình huống nguy ở sớm tối, còn muốn dựa vào Kogitsune yêu thả ra hồ hỏa thiêu lui con nhện đầu, lại bị Vu nữ tiểu thư đem hắn từ bên trong nắm ra tới.
"Các ngươi không có việc gì đi?" Động tác nhanh nhất Maeda chạy như bay lên, ở con nhện đầu thân thể cùng trên vách tường mượn lực, mấy cái qua lại gian liền nhảy tới bọn họ bên người, giết chết mấy chỉ ngo ngoe rục rịch quái vật.
Qua vi không nghĩ tới, cái này tiểu nam hài lại là như vậy lợi hại, trong lúc nhất thời lại là giật mình lại là cao hứng, "Cảm ơn ngươi!" Nàng lại bổ nhào vào Inuyasha bên người, giúp hắn đem trên người tơ nhện nắm rớt, "Inuyasha, ngươi thế nào? Tỉnh lại một chút!"
"Chán ghét đã chết, thật nhiều tơ nhện thực không có phương tiện huy đao ai, khó được chủ nhân giúp ta bảo dưỡng đến như vậy lóe sáng ai, nếu có thể một phen lửa đốt rớt thì tốt rồi!" Kashuu Kiyomitsu không vui mà lẩm bẩm, cái thứ hai chạy tới, hỏi vừa rồi thời khắc mấu chốt cứu Inuyasha thất bảo, "Ngươi có thể vẫn luôn phóng cái kia hồ hỏa sao?"
Kogitsune yêu rầu rĩ không vui mà bế lên cánh tay, cự tuyệt trả lời vấn đề này. Qua vi ở ngay lúc này, phát ra một tiếng bao hàm kinh ngạc kêu gọi: "...... Khuyển, Inuyasha?"
Lột ra trên đầu tơ nhện, nàng mới phát hiện, tóc bạc cẩu lỗ tai thiếu niên, tóc biến thành màu đen, đáng yêu lỗ tai cũng đã biến mất. Kashuu Kiyomitsu kinh ngạc mà nói: "Oa, biến hóa thật lớn, nguyên lai tóc cũng sẽ biến nhan sắc sao? Thật sự lập tức liền biến thành người thường đâu!"
Qua vi nhìn chung quanh một vòng phi nhân loại, hỏng mất mà nói: "Này rốt cuộc là có chuyện như vậy, vì cái gì các ngươi giống như đều biết đã xảy ra cái gì, ai tới cho ta giải thích một chút?"
Đồng dạng không rõ nguyên do thất bảo nhảy đến Inuyasha trên đầu, nghiêm túc mà sờ sờ: "Lỗ tai là thật sự biến mất đâu."
Vì thế, Inuyasha hắn cha gia thần bọ chó gia gia minh thêm hưởng ứng thiếu nữ cùng Kogitsune yêu yêu cầu, bắt đầu hướng bọn họ phổ cập khoa học có quan hệ nửa yêu thường thức.
"Inuyasha thiếu gia là cái nửa yêu, trong cơ thể yêu quái máu linh lực sẽ ở nào đó riêng thời gian biến mất. Đây là liên quan đến sinh tử đại sự, cho nên nửa yêu đều tuyệt đối sẽ không làm người biết thời gian này......"
"Từ từ!" Kiyomitsu đùa nghịch vây cổ, bất an mà chen vào nói nói, "Không phải sở hữu nửa yêu đều ở trăng non chi dạ biến thành người thường sao? Thời gian này không phải thống nhất?"
Bọ chó gia gia tức giận mà nói: "Đương nhiên không phải, lại không phải ăn tết! Sớm biết rằng là như thế này chúng ta lại như thế nào sẽ tại đây loại thời điểm lên núi tới, vừa rồi có bao nhiêu nguy hiểm các ngươi không thấy được sao?"
"Chính là......" Maeda nhỏ giọng mà phản bác nói, "Chính là Inuyasha tiên sinh là biết chính mình tình huống, nhưng vì trợ giúp tiểu tề cô nương, vẫn là tự nguyện đến trên núi tới sao, chủ nhân, chủ nhân cũng là giống nhau...... Cho nên chúng ta mau đi tìm tiểu tề cô nương cùng trụ trì đi! Còn có chúng ta chủ nhân......"
"Từ từ, ngươi có ý tứ gì, ngươi vừa mới ý tứ có phải hay không nói, các ngươi dẫn đầu gia hỏa kia cũng là nửa yêu?!"
"Hắn là các ngươi chủ nhân?!"
Inuyasha cùng qua vi chú ý trọng điểm điểm tuy rằng bất đồng, nhưng giống như xác thật đều là trọng điểm, chính là lúc này, không có bất luận cái gì một cái tsukumogami dụng tâm tư cho bọn hắn giải thích.
"Xin hỏi......" Shokudaikiri liếc mắt một cái Taroutachi trên vai nằm bò chín tiết lang đại nhân, do do dự dự hỏi, "Có hay không tình huống như thế nào, sẽ làm yêu quái hoặc là nửa yêu đột nhiên biến trở về động vật hình thái bản thể, đánh mất yêu quái năng lực, giống như là bình thường nhất động vật, không thể cùng chúng ta giao lưu đâu......"
"Không có đi, một nửa yêu tới nói, hình người mềm yếu vô lực, không có răng nanh lợi trảo, mà hình thú mới là càng cường hình thái a. Nào có biến thành hình thú sẽ so hình người nhược, hoàn toàn không nghe nói qua." Minh thêm gia gia nâng má nghiêm túc tự hỏi một chút, "Trừ phi, là hình người biến thành người trưởng thành, nguyên hình lại vẫn là ấu tể? Ngạch...... Cái này ta liền thật sự không rõ ràng lắm, ngươi nói loại tình huống này nghe tới thật là không thật là khéo a!"
Vẫn luôn đều nhất bình tĩnh Shokudaikiri nghe đến đó, trong lòng lộp bộp một tiếng, một phen từ Taroutachi trên vai loát tiếp theo thẳng mềm mại COS vây cổ chín tiết lang đại nhân, đối với nó bùm một tiếng quỳ xuống được rồi cái đại lễ, nôn nóng mà nói: "Chủ công, chủ công ngài còn có thể nghe hiểu chúng ta nói sao? Ngài không có việc gì đi?"
Tiểu gấu trúc bị Shokudaikiri đột nhiên động tác dọa tới rồi, tạc khởi toàn thân lông mềm, thoạt nhìn như là khí thành một cái lông xù xù hình cầu, phẫn nộ mà dùng chân sau đứng lên, múa may móng vuốt, siêu hung mà hét lên.
"Các ngươi cũng đừng quá lo lắng đi," ghé vào Inuyasha trên đầu thất bảo ấm lòng mà nói, "Ta cảm thấy...... Hắn không tính thực bình thường nha, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy có thể đứng đến như vậy ổn tới cào người racoon đâu!"
Chương 180 O.L thực tiễn khảo ( 1 )
Cùng với thất bảo an ủi, phẫn nộ chín tiết lang đại nhân cấp Shokudaikiri Mitsutada trên mặt thêm ba đạo vết trảo.
Kashuu Kiyomitsu thò qua tới, chắp tay sau lưng cong lưng, nhìn nhìn Shokudaikiri gương mặt, chân tình thật cảm mà nói: "Chủ nhân vẫn là thủ hạ lưu tình, nhìn xem, nhiều nhẹ, căn bản là không trầy da."
Maeda cùng Tarou một bộ phản ứng không kịp bộ dáng.
Vây xem qua vi cảm thấy, mới gặp này nhóm người khi cái loại này không hợp nhau, phảng phất người thường vào nhầm điện ảnh vòng lễ trao giải vách ngăn cảm biến mất. Bọn họ hiện tại nói chuyện khi phong cách, cùng chính mình cùng Inuyasha lẫn nhau dỗi cũng không có gì bất đồng. Đặc biệt là vị này đoàn trưởng chín tiết lang đại nhân trước sau tương phản, thật là làm người ấn tượng khắc sâu.
Mặc kệ vây xem thiếu nữ nghĩ như thế nào, Taroutachi ở một trận mộng bức lúc sau, cong lưng bế lên bị dọa hư tiểu gấu trúc, đem nó ôm ở chính mình trong lòng ngực, một bên thuận mao trấn an, một bên nói khẽ với Đả Đao cùng Thái Đao nói: "Kiyomitsu, đừng nháo. Shokudaikiri, ngươi vì cái gì sẽ nhận định đây là chủ nhân? Chín tiết lang lại là cái gì?"
Nhìn đến sự tình giấu không được, Shokudaikiri đem tâm một hoành, thẳng thắn nói: "Lần trước các ngươi đem ta thu nhỏ đưa cho chủ nhân, hắn liền ở ta trước mắt biến thành cái dạng này. Sau lại, ở đi công viên trò chơi ngày đó, ta đi hiệu sách phiên hoang dại động vật bách khoa sách tranh, phát hiện đây là một loại thập phần quý hiếm, kề bên diệt sạch động vật, cũng chính là...... Chín tiết lang."
Khụ khụ, tuy rằng hồng gấu trúc tên này nghe nói càng thường dùng, nhưng là...... Chín tiết lang, chủ công đại nhân nguyên hình tuyệt đối cũng chỉ có chín tiết lang này một loại cách gọi.
Taroutachi không chú ý tới hắn kỳ quái biểu tình, truy vấn nói, "Lúc ấy, ngươi cảm thấy hắn còn lưu giữ nhân loại tư duy năng lực, có thể câu thông sao?"
Ở Đại Thái Đao không nhanh không chậm dò hỏi hạ, Shokudaikiri Mitsutada dần dần bình tĩnh lại, hồi ức cùng ngày tình huống, không xác định mà nói: "Nói không chừng, lúc ấy chủ công đại nhân cử chỉ càng ổn trọng cùng ưu nhã...... Nhưng hắn cũng vô dụng nguyên hình nói chuyện qua."
Taroutachi không có bởi vì Shokudaikiri chưa nói ra cái gì thực chất tính tin tức mà trở nên bực bội, vẫn như cũ trầm ổn mà nói: "Vậy ngươi liền không cần thiết như vậy hoảng loạn. Ngươi vừa rồi là khuyên như thế nào nói Maeda? Phải tin tưởng chủ nhân, bảo vệ tốt trước mắt chúng ta có năng lực bảo hộ đồ vật, làm tốt chúng ta có thể làm được sự."
Cao lớn tuấn mỹ tsukumogami thực mau trấn an hảo tạc mao tiểu động vật, đem nó một lần nữa thả lại chính mình trên vai, lễ phép mà xoay người đối qua vi nói, "Vu nữ tiểu thư, bảo vệ tốt bốn hồn chi ngọc nát phiến, chúng ta đến nhanh lên đi tìm được trụ trì cùng tiểu tề cô nương."
Nhân loại thiếu nữ từ nhỏ ở gia gia kinh doanh thần xã trưởng đại, đối mặt cả người tản ra thần đạo hơi thở, giống trưởng bối giống nhau thành thục đáng tin cậy Taroutachi, tràn ngập thân thiết cảm. Nàng có điểm kỳ quái chính mình phía trước thế nhưng không có chú ý tới hắn, tín nhiệm mà nói: "Kỳ thật ta cũng coi như không thượng là Vu nữ, kêu ta qua vi liền có thể lạp, bốn hồn chi ngọc liền ở ta ba lô...... Không xong!"
Lúc này đại gia mới phát hiện, bởi vì chú ý điểm toàn bộ dừng ở chín tiết lang đại nhân trên người, qua vi ba lô đã bị con nhện đầu triền mãn tơ nhện vận ra phòng, chỉ kém một chút liền phải biến mất ở bọn họ tầm mắt giữa. Vì thế Maeda cùng Kiyomitsu vội vàng đuổi theo, đem nó đoạt trở về giao cho qua vi.
Ở hướng trụ trì phòng xuất phát trên đường, bởi vì lại đến hành lang, cho nên liền từ Kashuu Kiyomitsu mở đường, Maeda cản phía sau, Shokudaikiri ngẫu nhiên bổ lậu. Taroutachi tắc mang theo tiểu gấu trúc, cùng đã cơ bản không có sức chiến đấu qua vi Inuyasha bọn họ đi ở đội ngũ trung gian.
Đao kiếm tsukumogami có lẽ còn không đối phó được giống phi thiên đầy trời như vậy có ma công kỹ năng yêu quái, đối phó con nhện đầu loại này cấp thấp yêu quái lại có thể nói là không hề áp lực. Đi ở trung gian qua vi ôm chính mình ba lô, dần dần thả lỏng lại, tò mò hỏi: "Kia, cái kia...... Xin hỏi, các ngươi chủ công cũng là nửa yêu, hắn liền sẽ không...... Sẽ không hy vọng hướng bốn hồn chi ngọc hứa nguyện, biến thành nhân loại hoặc là yêu quái sao?"
Không xem như nhân loại, cũng không xem như yêu quái, liền sẽ bị lòng mang căm thù hai phương cộng đồng căm thù...... Ở Inuyasha không vui giận trừng lại đây ánh mắt, Đại Thái Đao ôn nhu mà nói: "Ta không biết chủ nhân hắn nghĩ như thế nào. Nhưng hắn hiện tại bộ dáng đã như thế hoàn mỹ, có nhiều người như vậy chân thành kính yêu hắn, vì cái gì muốn biến thành mặt khác bộ dáng đâu?"
Nhìn đến qua vi ánh mắt dừng ở chính mình trên vai, Đại Thái Đao sờ sờ tiểu gấu trúc rũ xuống tới cái đuôi, "Thực đáng yêu, đúng hay không?"
Inuyasha chịu không nổi mà vặn khai đầu, cảm giác này đó kỳ quái yêu quái tựa như Sesshoumaru mang theo tà thấy không sai biệt lắm, chẳng lẽ phải làm tùy tùng nhất định phải học được nịnh nọt sao? Ghé vào hắn trên đầu thất bảo không phục mà lắc lắc chính mình rõ ràng càng xoã tung hoa lệ đuôi to, khó được cùng Inuyasha có không sai biệt lắm ý tưởng.
Đoàn người cứ như vậy tiếp tục hướng trụ trì phòng đi, trên đường đụng tới một mình khóc lóc chạy ra tiểu tề, đang xem đến bọn họ khi dưới chân mềm nhũn, bổ nhào vào Kashuu Kiyomitsu bên chân, nôn nóng mà cứu trợ, nói trụ trì sư phụ pháp lực đã sắp không có biện pháp duy trì kết giới áp chế con nhện đầu, cho nên làm nàng lại đây tìm Inuyasha, hy vọng nàng có thể được cứu vớt.
"Căn bản là là đã áp chế không được sao." Kashuu Kiyomitsu phun tào Lão hòa thượng cách nói, nâng dậy té ngã thiếu nữ, đáng tin cậy mà nói, "Yên tâm đi, chúng ta là sẽ không thấy chết mà không cứu!"
Đem tiểu tề cũng đưa vào trung gian hoa thủy cọ kinh nghiệm đội ngũ trung, bọn họ thực mau liền tới tới rồi trụ trì phòng, quả nhiên gặp được bị rất rất nhiều tơ nhện treo ở giữa không trung Lão hòa thượng, Kiyomitsu muốn lập tức nhảy lên đi đem trụ trì cứu tới, mặt sau một trường lưu đội ngũ cũng đi theo toàn bộ bước vào phòng.
—— liền ở ngay lúc này, phanh mà một tiếng, con dấu môn phảng phất là bị nhìn không thấy tay kéo thượng. Liền ở mọi người lực chú ý đều đặt ở trên cửa khi, Maeda bên người ngăn tủ run rẩy hai hạ, cửa tủ đột nhiên mở rộng, một con Tố Hành Quân lục thương (súng) chui ra tới, bày ra tiến công tư thái.
Đột nhiên trực diện Đoản Đao khắc tinh Maeda sợ tới mức cả người cứng đờ —— lấy hắn tốc độ, như vậy gần khoảng cách, tuyệt đối trốn không thoát nó công kích, lúc trước Yagen ca chính là thiếu chút nữa bị như vậy gia hỏa một kích đánh nát. Mặt khác tsukumogami cũng đều sợ ngây người, khoảng cách gần nhất Shokudaikiri, tốc độ chậm nhất Tarou, bao gồm khoảng cách xa nhất Kashuu Kiyomitsu toàn bộ vọt qua đi, muốn che ở tiểu Đoản Đao phía trước.
Phải biết rằng, tiểu Đoản Đao luyện độ không cao, mặc kệ cái này địch nhân là cái gì cấp bậc, vạn nhất Maeda ở chủ nhân không ở thời điểm bị đánh như vậy một chút, kia đã có thể không xong thấu.
Nhưng ở Kashuu Kiyomitsu đi ngang qua tủ âm tường thời điểm, bên trong bò ra tứ chi vặn vẹo, rũ tóc dài bạch y nữ quỷ, mà dựa gần Maeda cách đó không xa Shokudaikiri sở chính diện đối trong ngăn tủ, thế nhưng đi ra hùng hổ, cũng không thèm nhìn tới có nguy hiểm Maeda, hung tợn nhìn chằm chằm Shokudaikiri, đi bước một hướng hắn tới gần Thẩm Thần Giả.
Nguyên bản đang ở làm bộ bị con nhện đầu điếu trụ, rối rắm chính mình muốn hay không công kích Kashuu Kiyomitsu Lão hòa thượng...... Nhìn trước mắt không thể hiểu được từ chính mình trong phòng nhảy ra giúp đỡ, hoàn toàn mộng bức.
Liền ở Shokudaikiri Mitsutada theo bản năng không ngừng lùi lại khi, vừa lúc bị phía trước nữ quỷ sợ tới mức hướng bên này chạy tới qua vi, thấy được tới gần Thẩm Thần Giả. Làm một cái linh lực cường đại Vu nữ chuyển thế, nàng đương nhiên nhìn ra được trước mắt thanh niên này không phải phía trước chứng kiến người kia. Nhưng vẫn là theo bản năng mà xoay đầu, nhìn về phía phía sau Taroutachi trên cổ tiểu gấu trúc.
Đương nàng quay đầu lại, đem lực chú ý đặt ở "Thẩm Thần Giả" trên người khi, tuấn mỹ người trẻ tuổi đột nhiên như là bị trừu một cái vang tiên, bước chân bắt đầu lảo đảo, sau đó...... Hắn chải vuốt chỉnh chỉnh tề tề đầu tóc đột nhiên nhếch lên mấy cây, một đôi đáng yêu bạch lỗ tai từ đỉnh đầu xông ra.
Phốc! Rốt cuộc đuổi tới gần chỗ Taroutachi nhịn không được dùng tay áo bưng kín mặt, lại vẫn là phát ra kỳ quái khí âm. Thẩm Thần Giả dừng lại bước chân, hình như là bị lộng hồ đồ. Di? Qua vi cảm thấy chính mình giống như sờ đến môn đạo. Luôn luôn rất có nhanh trí thiếu nữ vọt tới Shokudaikiri phía trước.
Bang một tiếng, trường màu trắng thú nhĩ Thẩm Thần Giả biến thành ghê tởm nhân loại thi thể lộn xộn thể, trường rất nhiều tay chân, mang kỳ quái mặt nạ, đúng là không lâu trước đây thiếu chút nữa xúc phạm tới nàng đệ đệ thảo quá cái kia mặt nạ yêu quái. Qua vi vội vàng lớn tiếng kêu lên, "Đừng sợ, ra tới yêu quái đều là giả, sẽ biến thành chúng ta nhất sợ hãi bộ dáng!"
Nàng tập trung lực chú ý, đối với trước mặt ăn thịt người mặt nạ minh tư khổ tưởng, ở nó phác lại đây phía trước, thành công đem nó biến thành trừu tượng phái nhạc cao trò chơi ghép hình, sau đó một chân đem nó đá tán thành vô số khối. Có hai lần thành công kinh nghiệm, tuy rằng không có qua vi như vậy cường đại linh lực, Maeda vẫn là nỗ lực chiến thắng sợ hãi, cấp lục quang bao đựng súng thượng một kiện váy hoa tử.
Kashuu Kiyomitsu thực nhẹ nhàng mà làm màu trắng váy áo mặt trên dính máu nữ quỷ tiểu thư quỷ bắt đầu quỷ súc giới vũ. Mỗi ngày đi chiến trường xoát thông thường đao kiếm tsukumogami, một khi phát hiện mấy thứ này đều là giả dối, liền hoàn toàn không đem nó đương một chuyện. Kashuu Kiyomitsu đem nữ quỷ chém thành hai nửa, cao hứng mà nói: "Nga nga! Ta hiện tại có phải hay không cũng coi như trảm quỷ đao?"
Hắn đem tơ nhện chém đứt, buông xuống còn không có bại lộ gương mặt thật, lại quyết định muốn vẫn luôn nghiêm túc ngụy trang đi xuống Lão hòa thượng. Ở kiến thức tsukumogami nhóm sức chiến đấu cùng hung tàn trình độ sau, hắn có tân kế hoạch: Trước đi theo những người này, có cơ hội từ tối cao gia hỏa kia trên người đoạt hạ bọn họ chủ nhân.
Thừa dịp hắn suy yếu thời điểm cắn hắn một ngụm, rót vào chính mình độc tố, bắt lấy hắn, là có thể đem hắn coi như con tin, áp chế này đó yêu quái giúp chính mình cướp được Inuyasha trong tay bốn hồn chi ngọc. Một khi được đến bốn hồn chi ngọc bỏ vào thân thể của mình, hắn cũng liền không cần lại sợ này đó không thể hiểu được toát ra tới gia hỏa nhóm.
Maeda lại ở thử đánh váy hoa tử Tố Hành Quân vài cái xác định nó không hề sức chiến đấu sau, có điểm luyến tiếc giết chết hắn, lắp bắp mà nói: "Ta, chúng ta đừng giết chúng nó, như, nếu một hồi tìm được rồi chủ nhân, ta, ta muốn mang trở về hai chỉ dưỡng ở nội thành, thứ này thực hảo chơi ai!"
Kashuu Kiyomitsu một chút bị nhắc nhở, vỗ chính mình đầu một chút nói: "Ngươi nói đúng!" Trời ạ! Chỉ cần đem nó đặt ở Shokudaikiri trước mặt, là có thể dựa tưởng tượng cấp Thẩm Thần Giả hơn nữa đáng yêu lỗ tai cùng cái đuôi!
Đương nhiên tóc đen thiếu niên không như vậy ngốc, mới sẽ không đem loại này nói xuất khẩu. Nhưng real ngay thẳng Đại Thái Đao lại nói ra Maeda cùng Kiyomitsu chưa nói xuất khẩu thiệt tình lời nói: "Shokudaikiri, ngươi sợ nhất đồ vật vì cái gì sẽ là chủ nhân đâu? Hắn thực thiên vị ngươi, ngươi như vậy sợ hắn, sẽ làm hắn thương tâm."
Không...... Shokudaikiri yên lặng mà ngồi xổm xuống bưng kín mặt. Tarou điện căn bản là không hiểu, hắn không rõ! Shokudaikiri đã ý thức được, chính mình hôm nay đã liên tục tìm đường chết hai lần, nhìn nhìn Taroutachi trên vai kia chỉ chín tiết lang, hắn chỉ có thể yên lặng cầu nguyện, chủ công đại nhân biến trở về hình người sau liền sẽ không lại có làm động vật khi ký ức.
Lại hoặc là, hắn chỉ là thả một con bình thường sủng vật ở trong phòng, chính mình vừa vặn đi thế giới khác giữ gìn ái cùng chính nghĩa, đối hiện tại đã phát sinh sự hoàn toàn không biết gì cả —— đối, hẳn là như vậy, nhất định phải là cái dạng này! Nếu không phải lời nói...... Hắn đại khái liền nhảy đến rèn đao lò hóa thành tro, đều sẽ bị chủ công đại nhân trảo trở về đúc lại thành kỳ quái đồ vật giáo huấn đi......
Shokudaikiri Mitsutada sống không còn gì luyến tiếc mà tưởng.
Chương 181 O.L thực tiễn khảo ( 2 )
Taroutachi một phen kéo suy sút Shokudaikiri Mitsutada. Maeda cùng Kiyomitsu chạy tới nhặt tơ nhện, đem váy hoa tử Tố Hành Quân cùng run rẩy nữ quỷ trói lại lên, trừ bỏ Tohou, đêm nay ở cái này chùa miếu trung người đã toàn bộ đến đông đủ. Trong khoảng thời gian ngắn, này chi từ tam phương thành viên lâm thời khâu ra tiểu đội sĩ khí tăng vọt.
"Thừa dịp con nhện đầu đều ở, chúng ta đem chúng nó hoàn toàn tiêu diệt, để tránh chúng nó lại đi thương tổn vô tội thôn dân đi." Bắt được tân sủng vật Maeda Toushirou cảm xúc thực hảo, đặt mình vào hoàn cảnh người khác vì nơi này cư dân suy xét.
Con nhện đầu thủ lĩnh an tĩnh như gà, tuy rằng rất muốn cấp thủ hạ phát tín hiệu làm chúng nó chạy mau, lại bất hạnh đang bị tiểu tề cùng qua vi một tả một hữu chặt chẽ đỡ lấy, chỉ có thể cắn răng đem nước mắt hướng trong bụng nuốt. Shokudaikiri từ tủ âm tường nhảy ra một cái khăn trải giường, đại gia biên sát quái liền hướng phòng bếp di động, tìm được rồi du cùng đầu gỗ, làm ra cây đuốc, từ thất bảo điểm, dùng hỏa đuổi đi yêu quái, thiêu đoạn vướng bận tơ nhện.
Tình thế rất tốt, con nhện đầu càng ngày càng ít, đã hoàn toàn không có bắt đầu khi sa mạc hành quân kiến khí thế, chỉ có Lão hòa thượng run run rẩy rẩy, ánh mắt tan rã, đau lòng đến hít thở không thông. Tiểu tề phát hiện sắc mặt của hắn khó coi, còn tưởng rằng là năm nào lão thể nhược, hôm nay tiêu hao quá lớn, cho nên thân thể ăn không tiêu.
Nhưng một lúc sau, nàng cũng bắt đầu cảm thấy lãnh. Tuy rằng chung quanh bốc cháy lên vài chi cây đuốc, nhưng chung quanh độ ấm lại ở một chút rơi chậm lại. Trước sau các đồng bạn đều ngừng lại, lộ ra cực độ đề phòng biểu tình, bay nhanh dập tắt trong tay cây đuốc, lẫn nhau yểm hộ tránh ở cửa sổ phía dưới.
"Đây là thứ gì?" Kashuu Kiyomitsu nắm chặt trong tay bản thể, nhìn không chớp mắt mà nhìn trong viện nhiều ra tới quái vật, nhẹ giọng nói, "Cái kia vóc dáng nhỏ lão gia gia, cho chúng ta giới thiệu một chút."
Không biết khi nào, toàn bộ chùa miếu đều bị mười tới chỉ thật lớn quái vật vây quanh. Nếu chúng nó có thể đứng thẳng, mà không phải câu lũ thân thể, đại khái sẽ có Tohou trụ nhà lầu hai tầng như vậy cao, mang theo có điểm quen mắt mặt nạ, trên người có kỳ quái hoa văn, ngực có một cái rất lớn động.
Viện ngoại con nhện hình cái đầu là rất sợ này đó quái vật, không có một con dám bò đến chúng nó bên người. Cùng phía trước miệng cọp gan thỏ biến hình quái bất đồng, mấy thứ này tản ra một loại đáng sợ áp lực, làm trực diện nó Vu nữ, yêu quái, nửa yêu, tsukumogami đều có thể cảm nhận được nó cường đại. Nếu không phải bị Kiyomitsu vấn đề biến thành ánh mắt mọi người tiêu điểm, bọ chó lão gia gia thật sự rất muốn trộm trốn.
Làm yêu quái bách khoa, hắn cũng hoàn toàn mộng bức, do dự mà nói: "Không, chưa thấy qua, thoạt nhìn thật không tốt giải quyết......" Nói xong tất cả mọi người đều biết đến vô nghĩa sau, hắn từ Inuyasha trên người nhảy tới Kashuu Kiyomitsu trên người —— tsukumogami nhóm bội phục mà tưởng: Thật lợi hại, này cũng nhìn ra được tới sao? Kiyomitsu xác thật là ở đây mọi người trung mạnh nhất.
"Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì? Trong viện có cái gì sao?" Inuyasha đầy mặt không kiên nhẫn mà nói. Bất quá, hắn cũng giống những người khác như vậy đè thấp thanh âm.
Qua vi nhạy bén hỏi: "Ngươi nhìn không tới sao, Inuyasha? Trong viện có rất nhiều rất lớn quái vật......"
Biến thành người thường nửa yêu thiếu niên lắc lắc đầu, từng cái xem kỹ chung quanh người biểu tình, đương nhìn đến tiểu tề mờ mịt lại sợ hãi biểu tình, trong lòng đều là trầm xuống, "Nữ nhân kia, ngươi cũng nhìn không tới, có phải hay không?"
Lúc này, tiểu tề không có cùng Inuyasha đấu võ mồm hứng thú, bay nhanh gật đầu. Mọi người trong lòng đều là trầm xuống, Inuyasha nói ra bọn họ tiếng lòng: "Người thường nhìn không tới quái vật, có khả năng nhất là ác linh. Này nhưng không xong, này không phải đao có thể giải quyết đồ vật......"
Đồng dạng lời nói, liền ở không lâu phía trước, qua vi cũng từng từ Inuyasha trong miệng nghe được quá. Bọn họ ở hiện đại bên kia, đã từng gặp được quá một cái nghiêm túc từ tiểu nữ hài. Bởi vì trong nhà cháy, mụ mụ không biết nàng cũng ở nhà, chỉ vọt vào đám cháy cứu ra sinh bệnh đệ đệ, làm cho nàng ở tủ âm tường bị sống sờ sờ thiêu chết, cho nên oán hận mụ mụ cùng đệ đệ, thiếu chút nữa liền biến thành ác linh.
Tuy rằng nhân loại thiếu nữ cuối cùng thành công mà hoàn thành trấn hồn, làm nữ hài tử có thể buông khúc mắc vãng sinh, nhưng Inuyasha cũng nói qua, kia một lần, nàng chính là thiếu chút nữa đã bị cùng nhau mang tiến địa ngục. Chỉ là một cái tiểu nữ hài u linh liền như thế nguy hiểm, bên ngoài những cái đó nếu thật là ác linh nói, kia thật đúng là đáng sợ cực kỳ.
"Có thể hay không là gần nhất chết đi thôn dân lòng mang oán hận biến thành ác linh?" Qua vi hỏi.
Tiểu tề kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn, trộm hướng ngoài cửa sổ nhìn lại —— nếu thật giống qua vi suy đoán như vậy, phương diện này rất có thể sẽ có nàng ba ba.
"Không, ở chỗ này, bị yêu quái ăn luôn, bị giặc cỏ đồ thôn người nhiều đi, ác linh nào có như vậy thường thấy. Nếu mỗi cái lòng mang oán hận người đều có thể biến thành ác linh, nơi này nói không chừng đã tất cả đều là ác linh!" Inuyasha hằng ngày dỗi qua vi nói.
Maeda che lại miệng mình, cảm giác được hàm răng đang ở không tự chủ được mà run lên, phát ra rất nhỏ ca ca thanh, "Chúng nó mang mặt nạ...... Chủ, chủ công cũng có một cái rất giống." Hắn nhỏ giọng nói.
Vừa đến nội thành thời điểm, hắn luôn là hy vọng có thể tranh thủ đến một ít công tác, liền tính là trải giường chiếu điệp bị, bưng trà đổ nước cũng hảo, chỉ cần là bang chủ công làm điểm cái gì liền hảo. Tohou đại nhân ở mang theo bọn họ đi cứu Tarou điện cùng thứ lang điện thời điểm, đã từng cho đại gia phát quá một bộ toàn hắc chế phục cùng với màu bạc mặt nạ.
Ở nghỉ phép bờ biển, chính là hắn bang chủ công cọ rửa này bộ quần áo cùng mặt nạ, đưa còn thời điểm, chủ công từng cái thu hồi tới khi, đã từng lấy ra quá một cái cái rương, bên trong một tầng một tầng thu nạp rất nhiều mặt nạ......
"Ngươi rốt cuộc ở loạn tưởng cái gì," tóc đen Đả Đao khó được không khách khí mà chụp tiểu Đoản Đao cái ót một chút, "Chính mình dọa chính mình có ý tứ sao? Chúng ta khế ước còn hảo hảo."
Maeda ngây ra một lúc, đôi mắt ướt át mà ngẩng đầu, mờ mịt mà che lại đầu phụ họa nói: "Đối nga, ta rốt cuộc ở nói bừa cái gì, vừa rồi thật sự hảo kì quái......" Hắn trịnh trọng về phía mặt khác mấy cái tsukumogami xin lỗi, "Thực xin lỗi, nói không may mắn lại không hề căn cứ nói, ta sai rồi!"
"Không có việc gì." Taroutachi xoa xoa Maeda đầu, quay đầu hỏi Lão hòa thượng cùng tiểu tề, "Xin hỏi, này phụ cận có hay không cái gì truyền thuyết?"
Tiểu tề nhìn nhìn sắc mặt thảm đạm trụ trì, chủ động trả lời: "Sư phụ cũng là không lâu trước đây mới đến đến ngọn núi này, tu sửa chùa miếu ở lại, cung cấp nuôi dưỡng những cái đó bị con nhện đầu giết chết không người nhặt xác cô hồn dã quỷ. Ta từ nhỏ ở chỗ này lớn lên, chưa từng nghe qua cái gì đặc biệt sự."
Cho nên...... Nguyên bản bình tĩnh địa phương, ở xuất hiện con nhện đầu lúc sau, ngay sau đó xuất hiện cái này Lão hòa thượng, lại có có thể phát hiện mọi người ở sâu trong nội tâm sợ hãi quái vật, còn có hiện tại loại này chưa từng gặp qua oán linh. Taroutachi không có đi xem một bên trụ trì, nhưng hắn trộm mà kéo một phen Shokudaikiri tay áo.
Đại Thái Đao cùng Thái Đao liếc nhau, từ lẫn nhau trong mắt mơ hồ thấy được đối cái này trụ trì hoài nghi.
Ở đại gia trộm thương lượng thời điểm, thật lớn quái vật tựa như vừa mới thức tỉnh hán tử say giống nhau, ở trong sân khắp nơi bồi hồi. Không có đầu mối đoàn người nhìn một hồi, Shokudaikiri hữu khí vô lực mà nhỏ giọng nói: "Chúng nó thoạt nhìn như là đang tìm cái gì đồ vật, có thể hay không cũng là hướng về phía bốn hồn chi ngọc tới?"
"Không thể nào, không nghe nói bốn hồn chi ngọc đối ác linh có ích lợi gì a?" Bọ chó gia gia vừa mới nói xong, liền xấu hổ phát hiện, vẫn luôn khắp nơi chuyển động quái vật đồng thời mà xoay đầu, nhìn phía bọn họ trốn tránh phương hướng.
Hắn khóc không ra nước mắt, rất muốn hỏi một chút những người khác hắn nói chuyện thanh âm thực sự có như vậy đại sao? Nhưng này đó ác linh giữa trường cánh kia một cái đã gia tốc lao xuống lại đây, giơ lên nắm tay tạp hướng về phía bọn họ nơi vách tường.
Mọi người cho nhau lôi kéo bay nhanh mà né tránh, trên tường theo tiếng xuất hiện một cái động lớn. Tốc độ chậm nhất Taroutachi nghĩ nghĩ, đem trên cổ nóng hầm hập tiểu động vật ôn nhu mà ôm xuống dưới, đáp ở Shokudaikiri trên vai.
"Đừng sợ, ta cảm thấy này hẳn là không phải chủ nhân." Đại Thái Đao cười cười, rút ra bản thể đứng lên, che ở bị đánh xuyên qua tường động mặt sau, "Đến đây đi, khó được có thể cùng trần thế ngoại địch nhân chiến đấu."
Ở những người khác tới kịp ngăn cản trước, Đại Thái Đao lưỡi đao đã tránh đi quái vật mở ra miệng rộng, chém vào nó chi trên thượng. Cùng trong tưởng tượng bất đồng, tsukumogami bản thể thật thật tại tại mà chém vào mặt trên, thật sâu mà tiềm nhập quái vật thân thể, chặt đứt nó xương cốt. Cụt tay quái vật giơ thẳng lên trời phát ra rống giận, cánh phiến khởi cơn lốc cuốn động đao thân, bay nhanh mà tránh đi hắn thừa thắng xông lên.
"Oa nga thật tốt quá! Này không phải có thể chém tới sao?" Vừa rồi còn tự phong trảm quỷ đao Kashuu Kiyomitsu lập tức tinh thần lên, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lầm đạo đại gia nói là "Đao vô dụng" Inuyasha, cảm thấy hắn thật là nhất không đáng tin cậy thế giới dân bản xứ, hắn đôi tay cầm bản thể, thân thể trước khuynh, bay nhanh mà chạy vội lên, vọt tới Taroutachi bên người, vì hắn ngăn cản ở một khác con quái vật công kích.
"Ha ha ta thật sự hảo bổng a!" Kashuu Kiyomitsu say mê mà nói.
Lưỡi đao cắt vỡ làn da, hoa khai cơ bắp, mang ra mới mẻ máu, này hết thảy đều mang cho tóc đen Đả Đao một loại mãnh liệt, quen thuộc khoái cảm.
—— đối, chính là như vậy.
Vừa mới bắt đầu có được hình người thời điểm, hắn sơ tâm chính là phải vì chủ nhân huy đao trảm khai hết thảy đi tới trên đường cản trở, không ngừng chiến thắng càng cường địch nhân...... Tuy rằng ở Balzac đại nhân làm bạn hạ, học xong hưởng thụ nhân loại lạc thú, tuy rằng có Tohou đại nhân làm hậu thuẫn ngược đồ ăn khi cảm giác cũng không tồi......
Nhưng giống như vậy ở trong chiến đấu một chút trở nên càng thêm sắc bén cùng cường đại, đối đao kiếm tsukumogami tới nói, mới là nhất nguyên thủy, thuần túy nhất vui sướng. Kashuu Kiyomitsu cao hứng đến nhảy dựng lên, "Từ nay về sau ta thật sự có thể xem như thần đao! Chờ trở về ta muốn nói cho Aoe!"
"Thật là quá xằng bậy, quá không soái khí!" Shokudaikiri chi khởi thân thể, rốt cuộc thành công cưỡng bách chính mình quên mất trên cổ treo...... Chín tiết lang đại nhân, trước mặt bày ra tiến công trước khởi thế, trách cứ nói, "Tarou điện chính là bị cung phụng ở thần cung đao kiếm, hắn có thể chém tới địch nhân, cũng không đại biểu cho ngươi nhất định có thể chém tới."
"Tất cả mọi người đều có thể nhìn đến tá vì đại nhân sao," Kashuu Kiyomitsu cười hì hì nói, "Hải nha, Shokudaikiri, ngươi quá yêu nhọc lòng! Ta cũng không biết vừa rồi là làm sao vậy, oán linh sao có cái gì đáng sợ, tá vì đại nhân chính là bình an kinh thời đại oán linh đâu! Thân là chủ nhân đao kiếm, ta cảm thấy vừa rồi như vậy sợ tay sợ chân, liền xuất đao cũng không dám, thật sự thực ném chủ nhân mặt sao!"
"Chính là...... Tá vì đại nhân ở nào đó ý nghĩa đi lên nói là thực đáng sợ a!" Maeda nhược nhược mà nói, "Kasen hắn rất sợ tá vì đại nhân."
Ách...... Tiểu Đoản Đao nói được quá có đạo lý, mặt khác tsukumogami trong lúc nhất thời thế nhưng không lời gì để nói. Nếu là có thể giao thủ, vật lý công kích có thể hiệu quả địch nhân, đơn giản cũng chính là tăng lớn biến dị bản Tố Hành Quân Đại Thái Đao mà thôi, đao kiếm nhóm đảo qua vừa rồi khẩn trương cảm xúc, tiến vào quen thuộc chuyên tâm công tác thời gian.
Chương 182 O.L thực tiễn khảo ( 3 )
Giao thủ sau, tsukumogami nhóm thực mau phát hiện, này đó quái vật mục tiêu hẳn là không phải bốn hồn chi ngọc, không hề có muốn thoát khỏi bọn họ đi cướp đoạt thiếu nữ ba lô ý đồ, mà là tự nhiên mà vây quanh bọn họ, xem nhẹ phía sau đám kia người.
Ở địch nhân chiếm cứ số lượng thượng ưu thế tuyệt đối thời điểm, mặc dù có thể chính diện giao phong, trận chiến đấu này vẫn là thực gian nan. Shokudaikiri cùng Tarou nguyên bản đã đạt thành chung nhận thức lưu ý trụ trì, hiện tại cũng không có dư lực lại đi suy xét này đó, chỉ có thể toàn lực ứng đối trước mắt địch nhân.
Nhân loại bản Inuyasha thử thử, không có biến hóa thiết toái hàm răng vốn là chém không đến quái vật. Tương phản, qua vi dùng tiểu yêu hồ thất bảo biến hóa ốc sên cung tiếp ứng, phát hiện chính mình linh lực liền rất hữu dụng —— tựa hồ thần đạo lực lượng đối này đó quái vật có thể khởi đến trình độ nhất định áp chế tác dụng, tựa như Taroutachi ở sở hữu tsukumogami trung, chiến đấu lên cũng là nhất thuận buồm xuôi gió.
Nếu có thể như vậy kiên trì đến hừng đông, mặc kệ ác linh có thể hay không dưới ánh mặt trời bị suy yếu lực lượng, ít nhất chờ Inuyasha khôi phục nửa yêu trạng thái sau, nhất định có thể đánh vỡ hiện tại cục diện bế tắc, tại hậu phương chi viện qua vi một bên nỗ lực nhắm chuẩn bắn tên một bên nghĩ như vậy. Trùng hợp chính là, Lão hòa thượng yêu quái cũng là như thế này tưởng.
Tsukumogami nhóm có thể đối phó quái vật, làm hắn sinh ra một loại "Ta thượng ta cũng đúng" "Có thể được đến bốn hồn chi ngọc này đó đều là chút lòng thành" ảo giác. Hắn lén lút tới gần trang có bốn hồn chi ngọc ba lô, Inuyasha đương nhiên không đến mức sơ ý đến liền này cũng vô pháp phát hiện. Hắn đè lại Lão hòa thượng tay hỏi, "Ngươi muốn làm gì?"
Bị đương trường trảo bao trụ trì một chút thay đổi bộ dáng, từ nhân loại lão nhân biến thành con nhện sào huyệt nguyên hình. Hắn cánh tay tự nhiên mà duỗi trường, dùng một cái tay khác đem Inuyasha tạp cổ ấn ở trên tường, dùng móng vuốt gợi lên ba lô, nhặt ra bên trong bốn hồn chi ngọc.
Inuyasha gian nan mà bẻ ra hắn tay, muốn đoạt lấy ba lô, bị Lão hòa thượng một ngụm tơ nhện phun tới rồi trên mặt, thất bảo sợ ngây người, vội vàng dùng hồ hỏa thiêu đoạn Lão hòa thượng trong miệng tơ nhện.
Nhưng Lão hòa thượng đã vọt lại đây, một ngụm cắn Inuyasha cổ, một bên dùng răng nọc rót vào nọc độc một bên cười quái dị lên, "Hắc hắc hắc, yếu ớt nhân loại thân thể có thể ngăn cản ta độc tố sao? Chậm rãi hòa tan biến thành ta đồ ăn đi!"
Thất bảo khôi phục nguyên hình, qua vi mất đi vũ khí, bị Lão hòa thượng bạo trướng thân thể tễ ngã xuống đất, nhìn đến Inuyasha ở bị cắn sau phảng phất mất đi ý thức, nôn nóng mà phác qua đi ôm lấy hắn.
Thừa dịp có sức chiến đấu tsukumogami đều ở chuyên chú đối phó với địch, trụ trì thuận lợi mà ăn xong bốn hồn chi ngọc, ở giơ thẳng lên trời cười dài trung trở nên càng xấu lên, trường ra lớn hơn nữa răng nanh.
Cùng với biến dị ngoại hình, hắn sinh ra có một loại thiên hạ vô địch thật lớn ảo giác, tự tin tràn đầy mà cười lớn nói: "Ha ha ha ha thật tốt quá! Tuy rằng không biết đêm nay những cái đó ngu xuẩn đều là nơi nào tới, nhưng thật là giúp ta đại ân. Có bốn hồn chi ngọc, ta muốn đem các ngươi này đó đáng giận gia hỏa một lần giải quyết!"
Tiểu tề nhìn trước mắt hết thảy, không thể tin tưởng mà lẩm bẩm tự nói: "Sư phụ......"
Lão hòa thượng biến thành từng đoạn thân thể không phải một cái phá chùa miếu có thể chứa được, tự nhiên từ trên tường phá trong động chi ra ngoài phòng. Vừa vặn cùng Đại Thái Đao đánh thành một đoàn quái vật bị đánh bay đánh vào hắn trên người, Lão hòa thượng võng trạng thân thể thượng đã trường ra vô số cự xấu vô cùng đầu, trong đó một cái liền một ngụm cắn hướng về phía cái này quái vật.
Xấu hổ chính là, đối Inuyasha giống như còn rất trí mạng độc tố cùng răng nanh, đối loại này quái vật cũng không trứng dùng. Ngược lại, thăng cấp bản thủ lĩnh bị phẫn nộ quái vật không chút nào cố sức mà tay không xé nát.
Còn hảo hắn trong thân thể có bốn hồn chi ngọc, tương đương với có vô số lần trọng sinh cơ hội —— thịt khối tụ lại, một lần nữa trưởng thành hoàn chỉnh yêu quái, Taroutachi đưa cho Lão hòa thượng một cái vừa lòng ánh mắt, lại một lần đem quái vật trừu qua đi, thừa dịp nó treo ở mặt trên thời điểm một đao bổ đi xuống.
Kashuu Kiyomitsu nghiêng đầu nhìn đến thay đổi qua vi tân chiến hữu, đảo hút một ngụm khí lạnh phun tào nói, "Ta trời ạ, liền tính là vì muốn có thể giúp đỡ vội, cũng không cần đem chính mình biến thành loại này ghê tởm bộ dáng đi."
Nguyên bản liền không nghĩ tin tưởng trước mắt hết thảy tiểu tề lập tức thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm động mà kêu lên: "Sư phụ......"
Bọ chó gia gia anh dũng mà nhảy tới Inuyasha trên người, hút ra hắn trên người đại bộ phận nọc độc, qua vi vội vàng lau khô nước mắt đứng lên, một lần nữa cùng thất bảo phối hợp cho đại gia hỗ trợ, nhưng chiến đấu nhân viên có tân tăng. Ở cùng quái vật trong chiến đấu, tình thế lại càng ngày càng không ổn lên.
Chung quanh không khí càng ngày càng lạnh, tất cả mọi người đều run run rẩy rẩy, rõ ràng sáng sớm hẳn là sắp đã đến, nhưng vẩy đầy ngôi sao bầu trời đêm lại ở không biết khi nào trở nên một mảnh đen nhánh, không có một tia ánh sáng —— ngôi sao, ánh trăng, chùa miếu ánh nến, toàn bộ đều biến mất.
Gió thổi qua núi rừng khi lá cây phát ra sàn sạt thanh, côn trùng tiếng kêu to cũng đều nghe không thấy. Rõ ràng là có thể làm nhân loại thiếu nữ ăn mặc áo ngắn váy ngắn mùa, hiện tại lại trở nên giống mùa đông giống nhau rét lạnh đến xương.
Maeda cùng Kiyomitsu còn tốt một chút, Đại Thái Đao cùng Thái Đao công kích thất bại số lần càng ngày càng nhiều. Bọn họ như là bị vây quanh ở vô pháp xuyên thấu đặc sệt trong bóng đêm, hoặc là bị thu nhỏ quan vào tráp, hay là...... Một con thật lớn tay dùng một tầng lạnh như băng thật dày màn che bao trùm ở chung quanh hết thảy.
Tarou cùng Shokudaikiri đồng thời cảm thấy thấu bất quá khí tới, bên tai bắt đầu nghe được một ít phảng phất từ xa xôi địa phương truyền tới mỏng manh tiếng thét chói tai. Inuyasha sắc mặt càng thêm không xong, thoạt nhìn so vừa rồi đầy người độc tố khi còn muốn dọa người. Qua vi nhưng thật ra còn hảo, thất bảo lại liền biến hình thuật cũng vô pháp duy trì đi xuống......
Qua đi sinh hoạt hạnh phúc người nhận được ảnh hưởng muốn tiểu đến nhiều, tỷ như Kashuu Kiyomitsu, hắn là có thể đủ tiếp tục chiến đấu, thừa dịp quái vật cũng ngây người công phu tận lực nhiều chém mấy đao.
Kế tiếp, tất cả mọi người nhìn đến từ núi rừng phiêu ra rất nhiều tế cao màu đen thân ảnh. Bọn họ khoác áo choàng, thân hình toàn bộ ẩn nấp ở bóng ma giữa, thân thể giống khí cầu giống nhau huyền phù ở không trung, di động khi phảng phất ở một chút cắn nuốt quang nhiệt. Chúng nó một chút mà trượt lại đây, từ áo choàng hướng ngầm người vươn từng con màu xám trắng tựa hồ che kín dịch nhầy cùng lấm tấm tay.
Thiên đại khái vĩnh viễn đều sẽ không sáng lên tới —— tất cả mọi người hoặc nhiều hoặc ít dâng lên loại này tuyệt vọng ý niệm. Maeda Toushirou thậm chí không chú ý tới chính mình đã phát ra cầu cứu nỉ non, "Chủ nhân......"
Đương tiểu Đoản Đao mềm mại thanh âm ở bên tai vang lên khi, hắn không hy vọng xa vời chính mình có thể được đến đáp lại. Bởi vì...... Chủ nhân hiện tại còn không thấy bóng dáng, có lẽ chính yêu cầu hắn đi bảo hộ...... Nhưng có cái ấm áp thanh âm thật sự ở bên tai hắn vang lên.
"Tập trung lực chú ý, ngẫm lại hồi ức trung vui sướng nhất thời khắc, ngẫm lại ngươi hy vọng có một cái như thế nào tương lai."
Maeda đương nhiên nghe được ra đây là chủ nhân thanh âm, hắn thình thịch loạn nhảy tâm đột nhiên trở nên yên ổn lên.
Vui sướng nhất hồi ức, chính là hắn sơ gặp được chủ nhân kia một ngày, dựa ngồi ở dần dần hảo lên Yagen ca bên người, nơi tay vào nhà nhìn chủ nhân thời điểm. Tuổi trẻ Thẩm Thần Giả ngồi ở bên cửa sổ, kiên nhẫn vô hạn mà bảo dưỡng trong tay thường thấy Đoản Đao, ở công tác sau khi kết thúc, lại từng cái mà sửa sang lại công cụ phóng hảo.
Sau đó, hắn dùng sạch sẽ ngón tay, cầm khởi đao kiếm tsukumogami bởi vì vui vẻ mà bay xuống Sakura Fubuki, nhẹ nhàng thổi đến ngoài cửa sổ đi, lộ ra thư hoãn tươi cười.
—— cũng chỉ yêu cầu này một cái hình ảnh, Maeda Toushirou trước mắt sương đen giống như liền tan đi rất nhiều.
Hắn lúc này mới phát hiện, những cái đó ăn mặc áo choàng đáng sợ hắc ảnh kỳ thật cũng không có dựa đến thân cận quá. Bọn họ vẫn luôn đều chỉ là ở không trung bồi hồi, phảng phất cố kỵ cái gì vô hình đồ vật vô pháp dựa đến thân cận quá.
Kế tiếp, tiểu Đoản Đao thấy được đứng ở trên nóc nhà Thẩm Thần Giả.
Hắn ăn mặc Chính phủ Thời gian xứng phát thống nhất chế phục, màu trắng y phục kariginu cùng áo cổ đứng áo choàng, lập tức trong tay một cây mộc trượng, cùng với thái dương đệ nhất lũ quang, dùng trầm thấp thanh âm niệm cực kỳ quái chú ngữ.
"Hô thần hộ vệ."
Một con sáng loá màu bạc động vật từ hắn trượng tiêm tránh thoát ra tới, không tiếng động mà xông lên không trung.
Maeda nhận ra này chỉ động vật theo chân bọn họ ở Thẩm Thần Giả trong phòng tìm được cùng thuộc về một loại. Nó thực mỹ, đồng thời cũng thực đáng yêu, chạy vội lên cũng là ngây thơ chất phác, thoạt nhìn không có chút nào uy hiếp lực.
Nhưng những cái đó áo đen quái vật lại sôi nổi lui về phía sau, phảng phất là gặp được thiên địch. Chúng nó giống bị chó chăn cừu xua đuổi dương đàn giống nhau tụ lại ở bên nhau, bị đuổi vào Thẩm Thần Giả bên chân một cái da rương trung.
Thẩm Thần Giả không chút hoang mang mà thu hồi trong tay mộc trượng, khép lại cái rương. Vừa rồi rét lạnh cùng tuyệt vọng toàn bộ biến mất, Maeda Toushirou cảm thụ được ấm áp chiếu sáng ở trên người, nhất thời không có phản ứng lại đây Thẩm Thần Giả phía sau dâng lên loá mắt quang mang là mặt trời mới mọc ánh sáng mặt trời, hắn ngây ngốc mà tưởng: Ai nha, chủ công thật là loá mắt, làm người khó có thể nhìn thẳng......
Tohou nhẹ nhàng không tiếng động mà từ trên nóc nhà nhảy xuống tới, đầu tiên là săn sóc mà cho mỗi cá nhân đều lấp đầy một khối thật lớn chocolate, "Ăn đi, ăn xong rồi cảm giác sẽ hảo rất nhiều."
Hắn nhìn nhìn trước mắt còn không có bị chém giết sạch sẽ thí nghiệm dùng hư, cùng với nuốt vào bốn hồn chi ngọc lão trụ trì, còn có trên tường đại động, thái độ khiêm tốn mà nói: "Không nghĩ tới sẽ cho nơi này tạo thành lớn như vậy phá hư. Xin lỗi, vừa rồi những cái đó nhiếp hồn quái, bọn họ phi thường tham lam, lấy vui sướng cùng dũng khí vì thực, không tốt lắm khống chế......"
Tohou theo như lời, là cuối cùng muốn kết thúc công việc thời điểm, bọn người kia không nghe mệnh lệnh muốn tới gần hành động. Nhưng bởi vì hắn nửa yêu giả thiết thâm nhập nhân tâm, cho nên qua vi ngơ ngác hỏi: "Ngươi là nói, những cái đó, những cái đó nhiếp hồn quái là ngươi dưỡng?"
Cho nên, đương trăng non khi cái này nửa yêu mất đi lực lượng, bọn họ mới có thể mất khống chế chạy ra thiếu chút nữa giết chết mọi người?
"Là ta dưỡng."
Thẩm Thần Giả không cảm thấy này có cái gì yêu cầu dấu diếm, hắn thẳng thắn mà nói, "Các ngươi sở gặp được sở hữu địch nhân, trừ bỏ con nhện đầu là bên này vị này lớn lên thực đáng sợ yêu quái sử dụng, dư lại những cái đó đều là của ta."
Nói tới đây, hắn đi vào Shokudaikiri bên người, giơ tay ôm quá hắn trên cổ tiểu gấu trúc, nhẹ nhàng thở dài một hơi.
"Tất cả mọi người đều làm được không tồi, chỉ có Shokudaikiri...... Ngươi thật sự cảm thấy ta cùng nó rất giống?" Hắn ôm lông xù xù tiểu động vật, mềm nhẹ mà vuốt ve nó da lông nói, nghi hoặc mà nhìn phía cao lớn Thái Đao, kiên nhẫn chờ đợi hắn trả lời.
Ở hắn dưới ánh mắt, Thái Đao thanh niên run nhè nhẹ lên, giống gió lạnh trung một mảnh lá khô.
Vì thế mềm lòng Thẩm Thần Giả tạm thời buông tha hắn, dùng khoan dung cùng lý giải ngữ khí nói, "Tính, này không có gì. Chỉ là...... Ngươi tố chất tâm lý gấp đãi tăng mạnh, sau này ta sẽ lưu ý đề cao ngươi phương diện này. Yên tâm đi, trở về trước đi theo Kikkou luyện luyện, ngươi sẽ dần dần tiến bộ."
Hắn không có đi xem Thái Đao biểu tình, trong mắt dâng lên một tia mơ hồ ý cười, từ trong túi móc ra vở, nhớ kỹ vừa rồi nhắc tới hạng mục công việc bị quên.
Dứt bỏ trên người trang phục, nếu trên cổ lại quải một cái cái còi, qua vi cảm thấy trước mặt vị này quả thực chính là trong trường học thể dục lão sư hoặc là vận động xã đoàn giáo luyện. Nhưng nàng vẫn là kiên trì truy vấn nói: "Ngươi, ngươi vì cái gì muốn dưỡng mấy thứ này?"
"Quý trọng tài nguyên, vật tẫn kì dụng."
Tuy rằng không cần thiết cùng cái này nữ hài giải thích, nhưng Thẩm Thần Giả vẫn là hảo tính tình mà nói.
Ngay sau đó, hắn lại dùng loại này khiêm tốn có lễ ngữ điệu, đối một bên vẫn luôn nỗ lực giảm bớt tồn tại cảm Lão hòa thượng nói, "Đem con nhện đầu triệu tập đến nơi đây tới, chúng ta yêu cầu ở trước khi đi đem chúng nó rửa sạch sạch sẽ."
Gân mệt kiệt lực con nhện đầu thủ lĩnh thực thức thời.
Hiện thực giáo làm người, hắn đều đã bị người nam nhân này chăn nuôi sủng vật đập vỡ vụn một trăm biến. Nhìn người này xuống dưới sau, tự giác chủ động bài đội chính mình chui vào da rương bọn quái vật, Lão hòa thượng một câu dư thừa vô nghĩa đều không có, đem thủ hạ kêu lên tới, xếp hàng cấp chính nghĩa một phương tùy ý chém giết.
Nhìn loại này trường hợp, trong lúc nhất thời, khôi phục yêu lực Inuyasha thế nhưng đối Lão hòa thượng sinh ra một tia đồng tình, không biết xuất phát từ cái gì tâm lý thế nhưng đối Tohou nói: "Này đó con nhện đầu, ngươi không lưu trữ dưỡng sao? Chúng nó có thể phun ti."
Tohou nhìn về phía Inuyasha, suy tư một lát sau trả lời, "Ngươi nói rất có đạo lý."
Hắn làm sở hữu con nhện đầu dừng lại, chọn chúng nó trên lưng đầu người lớn lên đẹp để lại mấy chỉ. Sau đó làm tsukumogami đem dư lại toàn bộ giết chết, đối Inuyasha lễ phép mà gật đầu trí tạ nói: "Hảo, hiện tại ngươi có thể giết chết vị này thủ lĩnh, thu hồi bốn hồn chi ngọc."
Cái, cái gì?! Lão hòa thượng trợn tròn đôi mắt, không nghĩ tới chính mình đều như vậy phối hợp, cái này nửa yêu thế nhưng vẫn là không chịu buông tha chính mình. Hắn vô cùng đau đớn, cảm giác chính mình vừa rồi quả thực bị ma quỷ ám ảnh —— dưỡng như vậy nhiều quái vật nửa yêu, hắn thế nhưng tin hắn chuyện ma quỷ, cho rằng hắn là cái có thể xin tha phân rõ phải trái người tốt.
"Không, ta nuốt vào bốn hồn chi ngọc là vì có thể đạt được lực lượng giúp các ngươi vượt qua cửa ải khó khăn...... Bởi vì các ngươi mang theo bốn hồn chi ngọc, bốn hồn chi ngọc có thể tăng lên yêu quái yêu lực, trong núi con nhện đầu biến cường chùa miếu kết giới mới có thể phá rớt...... Ta là bởi vì nuốt vào bốn hồn chi ngọc mới có thể biến thành hiện tại bộ dáng này các ngươi không thể giết ta!"
Ở Lão hòa thượng cãi cọ trung, phát hiện Inuyasha không có động thủ ý tứ, Thẩm Thần Giả thực thuận tay mà dắt quá Shokudaikiri bản thể, chuẩn xác mà đem nó cắm vào Lão hòa thượng mang theo bốn hồn chi ngọc cái kia đầu, đương hắn linh lực theo Shokudaikiri bản thể rót vào đến yêu quái trong thân thể, con nhện đầu thủ lĩnh ở nháy mắt liền hóa thành một đoàn sương khói, theo gió bị thổi tan.
"A không! Sư phụ ——!"
Tiểu tề phát ra hét thảm một tiếng, ngã ngồi trên mặt đất thất thanh khóc rống. Nàng đương nhiên cũng không ngốc đến sẽ tin tưởng Lão hòa thượng lời nói dối, vừa rồi hắn là như thế nào sử dụng con nhện đầu, đại gia rõ như ban ngày.
Dù vậy, nàng vẫn là ôm ấp hy vọng xa vời, hy vọng sư phụ chỉ là bị yêu quái chiếm cứ thân thể, ở yêu quái rời đi sau có thể khôi phục đến nguyên lai hiền lành bộ dáng.
Đáng tiếc, trước nay đều không có cái gì sư phụ, chỉ có lòng dạ khó lường yêu quái thủ lĩnh. Thẩm Thần Giả nhẹ giọng nói, "Diệt cỏ tận gốc."
Inuyasha nhặt lên bốn hồn chi ngọc, nhiều phiến mảnh nhỏ ở Lão hòa thượng trong thân thể một lần nữa dung hợp thành một chỉnh khối, càng phương tiện nhìn ra bọn họ công tác tiến triển, nhưng hắn vừa nhấc đầu, liền thấy được Tohou nhìn chính mình tay, ghét bỏ tới cực điểm ánh mắt.
Inuyasha: "......" Tổng cảm thấy cái này ánh mắt có điểm quen mắt.
Khi bọn hắn cáo biệt rời đi sơn chùa, qua vi mới dám đem chính mình suy nghĩ nói ra.
"Inuyasha, ngươi có cảm thấy hay không, hắn cùng Sesshoumaru có điểm giống? Tuy rằng nói Sesshoumaru đối nhân loại không hề từ bi chi tâm mà hắn giống như còn man thích nhân loại......"
Nghe được nhân loại thiếu nữ nói, Inuyasha ngoài ý muốn liếc nàng liếc mắt một cái, sinh ra một loại "Nữ nhân này cùng chính mình còn rất hợp phách" cảm giác.
"Không sai! Ngươi nói được quá đúng! Tên kia cùng Sesshoumaru giống nhau chọc người chán ghét!" Hắn sủy xuống tay nghiêm túc mà phụ họa nói.
Chương 183 khảo sau tiểu kết ( 1 )
Inuyasha bọn họ chạy trốn so con thỏ còn nhanh. Bởi vì này tòa chùa miếu Lão hòa thượng đã chết đi, bọn họ còn thuận tiện mang đi tiểu tề, đem nàng đưa về chân núi thôn, nhưng Tohou bọn họ lại không có vội vã trở về.
Suy xét đến tsukumogami nhóm ở vừa rồi trong chiến đấu đều hoặc nhiều hoặc ít có một ít tổn thương. Thẩm Thần Giả làm cho bọn họ thu thập ra một phòng lấy ra vào nhà, cho đại gia trị liệu lúc sau lại hồi nội thành đi, bởi vì bên kia đã là đêm khuya, như vậy liền không cần chậm trễ giấc ngủ thời gian.
"Chủ nhân, ngươi vẫn là trước nghỉ ngơi một chút đi." Kashuu Kiyomitsu lo lắng mà nói, "Chúng ta thương không quan trọng, ngươi tối hôm qua có phải hay không một đêm không ngủ? Phía trước cũng đều thực tiêu hao tinh lực......"
Tohou lắc lắc đầu, không nói thêm gì, nhưng ánh mắt nhìn qua không có thương lượng đường sống.
Nếu là đối mặt Balzac, tóc đen Đả Đao hiện tại đại khái sẽ áp dụng cưỡng chế thi thố, đem hắn trực tiếp bế lên tới trực tiếp nhét vào chăn, nhưng đối mặt hiện tại vị này tuyệt đối cường thế chủ nhân, hắn cũng không dám làm càn, chỉ có thể không vui mà đô nổi lên miệng.
Thẩm Thần Giả trước cấp mọi người lại đã phát một khối chocolate, sau đó ý bảo mặt khác tsukumogami trước đi ra ngoài, chỉ để lại cái thứ nhất tiếp thu trị liệu Maeda Toushirou —— đây cũng là đại đa số Thẩm Thần Giả tu đến thói quen, chữa trị Đoản Đao sở yêu cầu thời gian ngắn nhất, sở cần linh lực cùng tài nguyên cũng ít nhất.
Maeda gặm chocolate, mang theo một loại xuất trận cướp được dự hoặc là viễn chinh đại thành công vui sướng biểu tình, nhìn Thẩm Thần Giả cho hắn chữa trị bản thể. Không nghĩ tới Tohou thái độ khác thường, nơi tay hợp thời mở ra nói chuyện phiếm hình thức, hỏi hắn: "Maeda rất sợ Tố Hành Quân thương (súng) binh?"
Tiểu Đoản Đao ngoan ngoãn gật gật đầu, nhu thuận sợi tóc đi theo cái này động tác nhảy dựng nhảy dựng, "Đúng vậy, trừ phi đại gia ngay từ đầu là có thể đem ở vòng thứ nhất xử lý, nếu không Đoản Đao chỉ cần bị đánh một chút liền phải bị thương. Trọng thương liền phải hồi nội thành, sẽ liên lụy đại gia."
Tohou cười cười nói, "Kỳ thật không cần sợ, biết không, dùng thương (súng) làm vũ khí là thực ảnh hưởng vận trình."
Tiểu Đoản Đao không hiểu lắm này trong đó đạo lý, bất quá vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu. Tohou một bên vì Đoản Đao thân đao đánh phấn, một bên nói: "Maeda hôm nay biểu hiện thực hảo. Yên tâm, chỉ cần ngươi nguyện ý nỗ lực, là có thể trở thành không cần sợ hãi Tố Hành Quân thương (súng) Đoản Đao."
Đao Kiếm Loạn Vũ thế giới pháp tắc, hạn chế tsukumogami năng lực. Lại bởi vì đao loại bất đồng, sở hữu đao kiếm đều có am hiểu cùng không am hiểu phương diện, loại này pháp tắc giống như là thế giới khác mặt khác quy luật tự nhiên giống nhau khó có thể vượt qua. Chính là, tiểu Đoản Đao lại không có hoài nghi cùng truy vấn, thẹn thùng mà cười một chút, ánh mắt sáng lấp lánh, trở nên càng thêm vui vẻ.
Tohou chà lau Đoản Đao lưỡi đao, không có bởi vì hắn toàn bộ tin tưởng mà tỉnh lược rớt chính mình nên giải thích nội dung.
"Maeda, ta mang các ngươi đi qua mấy cái bất đồng thế giới, ngươi biết ta có như vậy năng lực. Hơn nữa, ngươi cũng thấy rồi, ta nắm giữ một ít mặt khác Thẩm Thần Giả không có lực lượng. Đó là bởi vì, nếu ta ở một cái trong thế giới đãi thời gian cũng đủ lâu, ta là có thể đủ đạt được trong thế giới này chủ lưu thiên phú.
Tỷ như, ở ma pháp trong thế giới, ta sẽ chậm rãi trở nên có được Vu sư thiên phú, có thể sử dụng ma pháp. Mà ngươi là của ta đao kiếm, chịu ta linh lực cung cấp nuôi dưỡng, chỉ cần thời gian cũng đủ lâu, ngươi cũng sẽ chậm rãi có được từ trước không có năng lực. Dần dần có thể nhìn đến quỷ hồn, có được có thể tiêu diệt ác linh năng lực, này đó đều chỉ là một cái bắt đầu."
Ở Tohou tạm dừng xuống dưới lúc sau, Maeda Toushirou chớp chớp mắt, thoạt nhìn không có đối này sinh ra cảm tưởng.
Vì thế Tohou trắng ra mà nói: "Nói cách khác, ngươi tương lai không phải tăng lên luyện độ, bị ta đưa đi Kiwame, trở về tiếp tục tăng lên luyện độ, chờ đợi Chính phủ Thời gian tiếp tục khai phá. Vô luận ngươi tương lai muốn trở thành bộ dáng gì đao kiếm, là trường cao, biến trường, vẫn là không bao giờ yêu cầu khẩu súng để vào mắt, chỉ cần ngươi là của ta đao, liền đều có thể thực hiện."
Tiểu Đoản Đao rốt cuộc đã hiểu Thẩm Thần Giả nói này đó ý tứ, gục đầu xuống, nhìn chằm chằm chính mình chân.
Tohou đại nhân đối với Đoản Đao, luôn luôn đều cho cực kỳ đặc thù ưu đãi, đem bọn họ trở thành chân chính hài tử tới sủng ái. Nhưng ở mới vừa đem hắn cùng Yagen ca còn có Kasen mang về nội thành khi, hắn vẫn luôn đều không có nói qua cái gì hứa hẹn. Hắn chỉ là hướng bọn họ triển lãm một sự thật, tsukumogami có được hình người lúc sau, liền tính có được cùng cái tên, đồng dạng bản thể, cũng sẽ trở thành hoàn toàn bất đồng thân thể.
Tựa như chủ nhân dưới trướng Ichigo ca so mặt khác Ichigo ca muốn đáng yêu đến nhiều, không có như vậy cường huynh trưởng khí thế, thường xuyên sẽ bị bọn họ này đó đệ đệ khi dễ. Tựa như lui trở nên như vậy đáng tin cậy, tựa như Hasebe tiên sinh trù nghệ đang ở càng luyện càng tốt......
Lúc trước, ở đệ nhất tòa nội thành, Yagen ca tuy rằng cũng là Đoản Đao, nhưng không cũng bằng vào trù nghệ cùng y thuật, còn có xử lý công văn năng lực, ở Thẩm Thần Giả trước mặt có được một vị trí nhỏ sao? Tuy rằng vẫn là so ra kém hi hữu đao, bất quá, chỉ dám nhìn lén, hối hận mà nói chính mình không có công tích, còn chỉ biết bưng trà đổ nước điệp bị trải giường chiếu, mà không phải học tập loại này đối Thẩm Thần Giả hữu dụng đồ vật, hắn cũng rất nhiều làm được không tốt địa phương.
Lúc này nghĩ lại tiền nhiệm Thẩm Thần Giả muốn tới nội thành làm việc chuyện này, giống như cũng không như vậy làm người để ý.
Hắn cơ hồ không cùng vị kia cơ quân nói thượng quá nói mấy câu, vì cái gì sẽ sợ hãi cùng nàng gặp lại đâu. Nàng nhưng không nhất định còn nhận được chính mình là ai a! Huống hồ...... Tiểu Đoản Đao kiêu ngạo mà đĩnh đĩnh bộ ngực, có điểm tiểu khoe khoang mà tưởng: Kashuu điện nói đúng, chúng ta đã xem như trảm quỷ đao đâu.
Ở trị hết Maeda Toushirou sau, y theo cam chịu trình tự, Kashuu Kiyomitsu đi vào tạm thời chữa trị thất, hắn là bốn chấn đao kiếm hãm hại đến nặng nhất.
Biết chính mình mạnh nhất, cho nên luôn là tưởng đem chính mình coi như tấm chắn tới sử dụng, bảo hộ mặt khác đồng bạn. Chữa trị thời điểm, đánh giết lên đặc biệt hung hãn thiếu niên nhưng thật ra không có gì tay nải mà oán giận đau quá làm nũng. Tohou cảm thấy, muốn nói chính mình nội thành trung tâm lý trạng thái tốt nhất đao kiếm tsukumogami, Kashuu Kiyomitsu tuyệt đối số một số hai.
Cố ý chuyên tu quá tâm lý học Thẩm Thần Giả cảm thấy, chính mình hẳn là không cần đối này chấn Đả Đao tiến hành tâm lý phụ đạo. Không nghĩ tới nơi tay nhập sắp kết thúc khi, tóc đen Đả Đao lại nghiêm túc mà nói: "Chủ nhân, ở phòng trong đánh đêm, cái loại này sẽ biến hình quái vật lần đầu tiên lao tới khi, ít nhiều là bị ta cùng Maeda tương cấp đuổi kịp."
Hắn quỳ đi mấy bước, đã đi tới, cong lưng trộm ngắm Tohou biểu tình, biểu tình giảo hoạt mà nói.
"Vạn nhất là Shokudaikiri cái thứ nhất đụng tới, chúng ta nhất định sẽ bị lừa đến hảo thảm. Còn có, còn hảo những cái đó nhiếp hồn quái không nghe mệnh lệnh muốn tiếp cận vừa lúc là sáng sớm trước, nếu không, Tarou điện cùng Shokudaikiri nhất định sẽ phi thường khó chịu đi......" Hắn phảng phất xem thấu hết thảy, lại phảng phất chỉ là ở cảm khái đại gia vận khí, "Tóm lại, phía trước, vận mệnh đối đại gia thật là quá ôn nhu!"
"Maeda kia hài tử hôm nay thực vui vẻ, ta cũng thực vui vẻ, chính là Shokudaikiri liền quá thảm." Tóc đen thiếu niên chớp chớp mắt, mang theo rất nhỏ toan khí cười nói, "Ngài luôn là như vậy khi dễ Shokudaikiri tiên sinh, thật giống như là nam hài tử đi xả thích tiểu nữ hài bím tóc đâu!"
Bị chính mình đao kiếm tsukumogami phản đem một quân, Tohou không có biểu hiện ra bất luận cái gì dư thừa cảm xúc.
Hắn chỉ là vươn tay, sờ sờ Kashuu Kiyomitsu đầu, trấn an nói: "Ta thích Shokudaikiri, cũng giống nhau thích Kiyomitsu —— ta cũng không phải cố ý khi dễ Shokudaikiri, chỉ là nếu ta lấy hiện tại hình thái bồi ở các ngươi bên người, liền tính rõ ràng ta đã mất đi lực lượng, các ngươi cũng sẽ không sợ hãi, có phải hay không?"
"Ách......" Tóc đen Đả Đao bị thuyết phục, ngẫm lại hôm nay hắn tâm cảnh thượng biến hóa, nhận đồng gật gật đầu.
Tohou lại dùng phức tạp khó phân biệt ngữ khí, thấp giọng nói một câu: "Hơn nữa, ta cũng không nghĩ tới, hắn sợ nhất thế nhưng sẽ là ta......"
Nói xong lúc sau, hắn cuối cùng một lần chà lau thân đao, cầm trong tay Đả Đao còn cấp tóc đen thiếu niên.
"Ngươi yên tâm, ta sẽ không một mặt trách cứ hắn," hắn rũ xuống thật dài lông mi, ôn nhu mà nói, "Cũng sẽ hảo hảo trấn an hắn."
Dựa theo chữa trị khi trường, Shokudaikiri là cái thứ ba. Ở Kiyomitsu cùng Maeda tiếp thu trị liệu khi, hắn đã ở phòng bếp mân mê ra một chút đơn giản bữa sáng, bưng khay đi vào Thẩm Thần Giả phòng.
Cao lớn đĩnh bạt thanh niên đẩy cửa ra đi vào phòng khi, tuy rằng động tác tự nhiên, nhưng vẫn luôn gắt gao gục đầu xuống không chịu cùng Thẩm Thần Giả đối diện, tựa như một con đem chính mình vùi vào cồn cát đà điểu. Thẩm Thần Giả vỗ vỗ chính mình bên người, "Lại đây bên này."
Thái Đao thanh niên trên tay khay bộ đồ ăn phát ra rất nhỏ ca ca thanh, bại lộ hắn bị dọa đến tay run sự thật. Shokudaikiri đem đồ ăn đặt ở Thẩm Thần Giả trước mặt, quỳ gối Thẩm Thần Giả trước mặt tạ tội nói, "Chủ công đại nhân, tiết lộ ngài bí mật, thỉnh ngài trừng phạt."
"Ta đã nói rồi, này kỳ thật cũng không có gì." Tohou ôn hòa mà cười cười, đưa cho hắn một khác khối chocolate. Hắn vỗ vỗ chính mình cũng tịch thu lên cái rương, "Ta đem rất nhiều sủng vật dưỡng ở chỗ này, cho nên bọn họ hôm nay mới có thể cùng nhau xuất hiện, này chỉ là một cái ngoài ý muốn."
Shokudaikiri tiếp nhận chocolate, Thẩm Thần Giả ý bảo hắn ăn.
"Kia chỉ chín tiết lang, là sư phụ của ta."
Thái Đao thanh niên trong miệng chocolate bị trừu vào giọng nói, hắn che miệng lại, thống khổ mà ho khan lên.
"Ngươi xem, ta vẫn luôn cho rằng chính mình là nhân loại, không thói quen động vật thân thể. Khi ta phát hiện chính mình có thể biến thành chín tiết lang loại này động vật, ta cảm thấy chính mình muốn lợi dụng hảo cái này năng lực, nhất định phải muốn học tập bình thường động vật bộ dáng, cho nên nó là sư phụ của ta." Thẩm Thần Giả giải thích chính mình vừa rồi cách nói, hảo tâm mà vỗ Shokudaikiri phía sau lưng cho hắn thuận khí.
"Vừa rồi cái kia ma pháp biến thành ra bảo hộ thần, sẽ ở trình độ nhất định thượng hiện ra thi pháp giả nội tâm." Thẩm Thần Giả chân thành mà lộ ra buồn rầu biểu tình, "Bất quá, nói thực ra, ta vẫn luôn đều không thể lý giải, chính mình a ni Muggle tư cùng bảo hộ thần vì cái gì sẽ là chín tiết lang đâu? Vì thế ta liền dưỡng mấy chỉ, dùng cho quan sát cùng tự hỏi."
Shokudaikiri trầm mặc mà nhìn cái rương này —— hắn không phải thực hiểu chủ công đại nhân nghi hoặc điểm ở nơi nào. Sẽ biến thành chín tiết lang, đương nhiên là bởi vì hắn có như vậy huyết mạch, chẳng lẽ đây cũng là đáng giá tự hỏi vấn đề? Nhưng lúc này đây, hắn sáng suốt bế khẩn miệng mình, không có nói ra bất luận cái gì không nên lời nói.
Tohou đưa cho hắn một cái tân bịt mắt, "Đem cũ cái kia đổi đi đi. Mấy ngày hôm trước ngươi làm được thực hảo. Ta không nghĩ tới các ngươi sẽ bất ngờ tao ngộ đến cường địch, ít nhiều có ngươi, ta mới không cần vì chính mình sơ sẩy trả giá đại giới. Mấy ngày nay vẫn luôn đều vội vàng cứu trị Hotarumaru, thậm chí chưa kịp kiểm tra tình huống của ngươi, ngay sau đó mang ngươi tới nơi này viễn chinh, lại đã trải qua tối hôm qua chiến đấu, vất vả, Shokudaikiri, ngươi vẫn luôn đều làm được phi thường hảo."
Chương 184 khảo sau tiểu kết ( 2 )
Nghe được Tohou vấn đề, Shokudaikiri Mitsutada theo bản năng mà tiếp nhận tân bịt mắt, sau đó liền ngây ngẩn cả người.
Thẩm Thần Giả luôn luôn đều nhạy bén mà săn sóc, sẽ chú ý tới hắn nội thành nội tsukumogami các mặt nhu cầu, tựa như tỉ mỉ tài bồi cây giống người làm vườn giống nhau, cho bọn họ sở cần dương quang, không khí cùng hơi nước, cũng tu bổ rớt không khỏe mạnh cành khô lá úa.
—— đổi một loại cách nói, hắn đều là trước đánh người cây gậy mới cho người ngon ngọt.
Mà hiện tại, hắn đột nhiên thay đổi trình tự, Thái Đao tsukumogami liền cảm giác phi thường không yên ổn.
Hắn yên lặng mà hít sâu, cẩn thận mà trả lời, "Không, có thể vì ngài xuất trận là vinh hạnh của ta."
Tsukumogami kim sắc trong ánh mắt tràn đầy kiên định cùng nghiêm túc. Hắn thậm chí còn lộ ra chiêu bài mỉm cười, đẩy đẩy mang lại đây bữa sáng nói, "Ta cùng Tarou điện đều chỉ là vết thương nhẹ, thỉnh ngài ăn trước một chút đồ vật lại tiếp tục công tác đi. Kỳ thật, ta càng hy vọng chúng ta có thể về trước nội thành, Kiyomitsu vừa rồi chưa nói sai, ngài thật sự hẳn là hảo hảo ngủ một giấc."
Tohou yên lặng mà nhìn Shokudaikiri Mitsutada, nghe hắn nói xong lời nói, thế nhưng thật sự móc ra miễn rửa rửa tay dịch, nghiêm túc mà rửa sạch hảo thủ thượng dính vào vết bẩn, bưng lên bát cơm.
Shokudaikiri Mitsutada tươi cười cương ở trên mặt. Nói thật, đây là không phải Thẩm Thần Giả lần đầu tiên tiếp thu hắn ý kiến? Loại này hắn nói gì đó, chủ công thế nhưng ngoan ngoãn nghe theo quỷ dị cảm giác, làm hắn cảm thấy hết thảy đều thực khác thường, mà hắn tình cảnh thật sự thập phần nguy hiểm.
Từ từ, không, này không phải chủ công đệ nhất tiếp thu hắn ý kiến. Thượng một lần, hắn ăn mặc sơ mi trắng đến chủ công phòng mời hắn khi, hắn cũng là như thế này hòa khí. Shokudaikiri Mitsutada càng ngày càng không đế, không tự chủ được trộm biến hóa một chút tư thế, trên trán toát ra mồ hôi.
Thẩm Thần Giả phảng phất không có chú ý tới những chi tiết này, nghiêm túc mà ăn xong rồi Thái Đao sở chuẩn bị bữa sáng, xoa xoa miệng. Thái Đao vội vàng đem bộ đồ ăn đơn giản mà thu thập đến trên khay, từ bàn lùn thượng lấy đi. Tohou lúc này mới vươn tay, phải đi Shokudaikiri bản thể, tiếp tục chính mình chữa trị công tác.
Hắn không có sử dụng quá nhiều linh lực, cũng chỉ là duy trì ở có thể không để dùng tài nguyên liền có thể chữa trị đao kiếm bản thể trình độ thượng. Tựa như đối đãi Đoản Đao cùng Đả Đao khi giống nhau, Tohou tiếp tục một bên chữa trị một bên mở ra nói chuyện phiếm hình thức.
"Nhiếp hồn quái muốn tiếp cận, ngươi có hay không sinh ra ảo giác?"
Shokudaikiri thành thật mà nói: "Mơ hồ mà nghe được một ít."
"Cuối cùng khi làm được không tồi." Thẩm Thần Giả gật gật đầu, nhẹ giọng lời bình nói, "Ta nói rồi, nhiếp hồn quái sẽ hấp thu vui sướng cùng dũng khí, ảnh hưởng cảm xúc, lệnh người thất thường. Khi bọn hắn tới gần khi, Tarou cùng Kiyomitsu đều có chút xúc động, ở rõ ràng còn có thể lựa chọn tạm lánh mũi nhọn chu toàn thời điểm, làm ra mạo hiểm hành động. Mà ngươi lại bảo trì bình tĩnh."
Thái Đao thanh niên cơ hồ chưa từng ở còn không có bị khi dễ khóc thời điểm nghe được Thẩm Thần Giả khích lệ, hắn mặt có điểm nóng lên, ngượng ngùng mà gục đầu xuống, khiêm tốn nói: "Không...... Này không có gì, toàn dựa Tarou điện cùng Kiyomitsu......"
"Ngươi không cần khiêm tốn," Thẩm Thần Giả mỉm cười nói, "Ngươi cũng có vấn đề của ngươi."
Shokudaikiri lập tức từ ấm áp không khí trung bừng tỉnh, kinh hoảng mà ngẩng đầu liếc liếc mắt một cái Thẩm Thần Giả biểu tình. Đáng tiếc, hắn chú định vô pháp từ Tohou anh tuấn trên mặt nhìn ra hắn ý tưởng.
"Bác cách đặc là một loại thích trốn tránh ở hắc ám phong bế trong không gian, sẽ biến thành mỗi người nhất sợ hãi đồ vật tiểu quái vật." Thẩm Thần Giả dùng ngón cái nhẹ nhàng mà cọ qua Thái Đao thân đao, tiếp tục làm lơ bên người nhanh chóng cứng đờ Thái Đao tsukumogami, dùng hoài niệm ngữ khí nói, "Ta thực thích loại này vật nhỏ, nó có thể dọ thám biết rất nhiều bí mật......"
Shokudaikiri lại bắt đầu đổ mồ hôi —— thảm, Thẩm Thần Giả quả nhiên vẫn luôn dùng cái gì phương thức nhìn chăm chú vào bọn họ, hắn biết đêm qua phát sinh mỗi một sự kiện.
"Hạnh phúc bọn nhỏ, bọn họ sẽ sợ đồ vật đều không sai biệt lắm, lão thử, con nhện, nữ quỷ...... Ngươi xem, Kiyomitsu sở dĩ sẽ sợ nữ quỷ, cũng không phải bởi vì hắn đã từng gặp được quá cái kia, chỉ là bởi vì hắn đã từng xem qua coi đây là đề tài phim kinh dị, có lẽ còn ăn khoai điều uống Coca, bên người có Thẩm Thần Giả hoặc là hắn bằng hữu làm bạn."
Thẩm Thần Giả mỉm cười lên, nhẹ giọng nói: "Hắn sợ hãi đồ vật, cũng không có thật sự thương tổn quá hắn."
Shokudaikiri Mitsutada phảng phất thấy được hy vọng ánh sáng, vội vàng thẳng thắn phía sau lưng cướp nói: "Đúng vậy chủ công đại nhân ta cũng phi thường hạnh phúc bởi vì ngài......"
Thẩm Thần Giả vươn ra ngón tay, ý bảo hắn câm miệng, sau đó thở dài một hơi nói, "Nói thật, ta thật sự không nghĩ tới, ngươi sợ nhất thế nhưng sẽ là ta."
Shokudaikiri Mitsutada thật cẩn thận mà quan sát đến Thẩm Thần Giả, nghĩ đến Tarou nhắc nhở quá hắn, nếu Thẩm Thần Giả biết hắn như vậy sợ hắn, là sẽ thương tâm. Lúc ấy hắn chỉ nghĩ đến vạn nhất Tohou biết chuyện này chính mình liền thảm, chính là hiện tại...... Nhìn đến Thẩm Thần Giả bình tĩnh mà nhìn phía trong tay Thái Đao, thanh âm hạ xuống mà nói ra nói như vậy, hắn rốt cuộc cảm thấy bất an.
"Ngài cũng chưa bao giờ có thương tổn quá ta!" Shokudaikiri Mitsutada lấy hết can đảm, lớn tiếng mà nói.
"Ân, ta tưởng cũng là." Tohou nhận đồng mà gật đầu, "Phía trước ta nói cho ngươi đi cùng Kikkou cùng nhau luyện tập sự liền tính, Kikkou thích những cái đó luyện tập, nhưng ta tưởng ngươi là sẽ không thích."
Nếu là ở vài phút trước, Shokudaikiri Mitsutada có lẽ hội trưởng thư một hơi, may mắn chính mình có thể tránh được một kiếp. Chính là hiện tại hắn lại chột dạ lên, không biết chính mình có nên hay không cảm tạ Thẩm Thần Giả thay đổi chủ ý. Liền ở hắn vô thố mà do dự trung, Tohou tiếp tục nói: "Này đó đều không tính cái gì, nhưng ta thật sự không nghĩ tới, ngươi thế nhưng sẽ đem một khác chỉ chín tiết lang ngộ nhận vì là ta."
A? Nguyên bản cho rằng sở hữu nguyên tắc tính vấn đề đều bị tha thứ, có thể tránh được một kiếp Shokudaikiri Mitsutada ngây ngẩn cả người.
"Ngươi điều tra năng lực thật là còn chờ tăng mạnh," Tohou bất đắc dĩ mà nói, "Ta sau khi biến hóa, cùng nó trên mặt màu trắng vằn hình dạng hoàn toàn bất đồng."
Shokudaikiri Mitsutada không biết nên không nên vì chính mình cãi cọ, tuy rằng ở nhận sai chủ công chuyện này thượng, có hại rõ ràng chính là chính mình, ngây ngốc đối này một con trân chân chính động vật kêu "Đại nhân" còn hành đại lễ, bị những người khác trở thành bệnh tâm thần gì đó. Nhưng hắn vẫn là quyết đoán mà nói: "Ta, ta thật sự thực xin lỗi......"
"Có lẽ ngươi cảm thấy chính mình cũng không có làm sai cái gì, bởi vì ngươi cũng phân biệt không ra con kiến hoặc là con thỏ gian bất đồng."
Tohou nhìn thấu tâm tư của hắn, ôn hòa mà nói, "Nhưng ta dù sao cũng là các ngươi Thẩm Thần Giả. Ngẫm lại xem, nếu là ở vạn phòng, ngươi xưng một người khác loại vì ' chủ công ', mà ta còn không có từ chức, cũng không có chết, liền ở một bên nhìn, ta sẽ là cái dạng gì tâm tình? Rốt cuộc, nhân loại cùng đao kiếm cũng không phải cùng loại loại sinh vật......"
Nói nói, hắn thanh âm dần dần nghiêm khắc lên, Thái Đao tsukumogami theo hắn lời nói, thật sự tưởng tượng một chút như vậy cảnh tượng, ách...... Kia xác thật là thực quá phận, hắn bắt đầu hối hận lúc trước cái kia buổi tối, không có hảo hảo quan sát Thẩm Thần Giả một loại khác hình thái, đem nó thật sâu ghi tạc trong lòng.
"Chủ công đại nhân, hôm nay trò khôi hài đều là ta sai." Shokudaikiri Mitsutada đoan chính thái độ, lại lần nữa xin lỗi.
"Ta không phải muốn trừng phạt ngươi." Tohou ôn nhu mà nói, "Nhưng ngươi đã tiết lộ ta bí mật này, vì phòng ngừa mặt khác tsukumogami tái phạm ngươi loại này sai lầm, ta cảm thấy...... Ta cần thiết bảo đảm bọn họ đều có thể nhớ kỹ ta một loại khác hình thái mỗi một cái chi tiết."
Ở Thái Đao tsukumogami tiêu hóa cùng lý giải xong Tohou ý tứ phía trước, Thẩm Thần Giả đã móc ra chính mình ma trượng, đem trước mặt cao lớn, anh tuấn, đáng tin cậy thanh niên, dùng phức tạp tinh diệu biến hình thuật, đem hắn biến thành một con cùng chính mình a ni Muggle tư không sai chút nào, có hoàn mỹ đối xứng màu trắng vằn hồng màu nâu tiểu động vật.
Tựa như hắn vừa rồi đối Shokudaikiri theo như lời như vậy, thói quen dùng hai cái đùi hành tẩu nhân loại, đột nhiên biến thành dùng bốn chân di động chín tiết lang, Shokudaikiri Mitsutada khiếp sợ mà nâng lên tròn vo đầu, lỗ tai không tự giác về phía sau đè thấp, dùng đen như mực đôi mắt nhìn nhìn Thẩm Thần Giả, lại cúi đầu nhìn nhìn chính mình móng vuốt, phát ra "Chi" hét thảm một tiếng, tạc mao mà nhảy dựng lên.
Bởi vì còn sẽ không nắm giữ thân thể mới cân bằng, hắn không hề ngoài ý muốn té ngã. Nhưng rắn chắc mềm mại da lông bảo hộ thân thể hắn, làm hắn chỉ là lăn một cái, không có đã chịu bất luận cái gì thương tổn. Thẩm Thần Giả mỉm cười buông trong tay Thái Đao, xách lên này chỉ tiểu khả ái sau cổ, đem hắn đặt ở chính mình trên đùi.
Đương xếp hạng cuối cùng Đại Thái Đao ổn trọng mà đi vào Thẩm Thần Giả phòng, lễ phép mà hành lễ vấn an, ngồi quỳ ở Thẩm Thần Giả bên người khi. Tohou đem một khắc trước còn ôm ở lời nói vuốt ve tiểu gấu trúc đưa cho cái này tuấn mỹ thanh niên, mỉm cười nói, "Ngươi có phải hay không suy nghĩ, Shokudaikiri đi nơi nào, vì cái gì không có đi ra ta phòng? Yên tâm đi, cái này chính là hắn."
Đại Thái Đao kinh ngạc mà nhìn nhìn trong lòng ngực vẫn không nhúc nhích tiểu động vật, nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn phía Thẩm Thần Giả.
Tohou giải thích nói: "Shokudaikiri đã cùng các ngươi nói qua đi? Ta xác thật có một cái thú loại hình thái, chính là ngươi hiện tại nhìn đến loại này động vật. Bởi vì các ngươi trung tuyệt đại đa số hẳn là đều không có gặp qua loại này kêu ' chín tiết lang ' động vật, ta thực lo lắng, tương lai tái xuất hiện loại này nhận sai chủ nhân trạng huống xuất hiện."
Ở Tohou nói đến chính hắn thật sự sẽ biến thành như vậy đáng yêu tiểu động vật khi, Đại Thái Đao hô hấp vi diệu mà đình trệ vài giây mới khôi phục bình thường. Hắn vô ý thức mà bắt tay đặt ở trong lòng ngực tiểu động vật trên đầu, nhẹ nhàng mà từ đầu bộ bắt đầu, vuốt ve hắn mềm mại da lông, lộ ra yên lặng hạnh phúc mỉm cười.
"Ở a ni Muggle tư loại này thú loại hình thái hạ, ta là vô pháp nói ra nhân loại ngôn ngữ. Ta sẽ lưu giữ bộ phận nhân loại tư duy phương thức, nhưng ta cũng sẽ chịu loại này hình thái ảnh hưởng, nội tâm tình cảm sẽ trở nên đơn giản, sẽ xu cùng với thú loại hình thái."
Tohou nghiêm túc mà giới thiệu, Taroutachi nghiêm túc mà nghe, không có chú ý tới chính mình tay đã từ Shokudaikiri phía sau lưng, hoạt hướng một người hình khi tuyệt đối không quay về chạm vào bộ vị —— không dám phản kháng Thái Đao Shokudaikiri, bất lực mà ở Đại Thái Đao bàn tay hạ run bần bật.
"Cho nên, sau khi trở về, ngươi có thể cùng đại gia thuyết minh một chút tình huống —— ta đem Shokudaikiri Mitsutada trở nên cùng ta chính mình hình thú giống nhau như đúc. Các ngươi ngày thường nhiều quan sát hòa thân cận hắn, quen thuộc ta một loại khác hình thái, không cần tái phạm hắn lần này sở phạm sai lầm. Tarou, ngươi hôm nay biểu hiện đến phi thường hảo, cho nên, làm khen thưởng, liền trước từ ngươi tới chiếu cố hắn, ta tưởng, hắn còn không thế nào thích ứng cái này hình thái."
"Tốt, phi thường cảm tạ chủ nhân tín nhiệm, ta sẽ chiếu cố hảo hắn." Taroutachi trang trọng mà hứa hẹn nói.
Nghĩ đến hắn trong lòng ngực chính ôm một cái cùng chủ nhân nào đó thời điểm cùng khoản đáng yêu tiểu động vật, Đại Thái Đao cần thiết muốn căng thẳng thần kinh, mới có thể khắc chế đem mặt chôn ở hắn trên bụng mềm mại lông tơ loại này mãnh liệt xúc động. Đương chủ nhân dẫn dắt bọn họ trở lại nội thành khi, thời gian sẽ là đêm khuya, muốn cùng đại gia thuyết minh tình huống, kia cũng là ngày hôm sau sáng sớm sự.
Nói cách khác...... Ở mấy cái giờ thời gian nội, hắn đều có thể độc chiếm này chỉ tiểu động vật, làm các loại chính mình muốn làm sự...... Không không...... Hắn không thể nghĩ như vậy, ít nhất...... Vẫn là muốn cùng hắn đệ đệ thứ lang chia sẻ chủ nhân lúc này đây tưởng thưởng...... Taroutachi trong lòng chậm rãi dâng lên một cổ thân tình dòng nước ấm......
A...... Chủ nhân vừa rồi nói Shokudaikiri cái gì tới...... Đối...... Hắn đem mặt khác cùng loại loại chín tiết lang nhận sai thành chủ nhân...... Cho nên mới làm mặt khác các đồng bạn đạt được cái này phúc lợi...... Ở thật lớn hạnh phúc cảm trung, phảng phất say rượu Đại Thái Đao phát ra từ nội tâm mà cảm kích khởi Shokudaikiri Mitsutada tới.
Chủ nhân đối hắn thiên vị là chính xác, hắn thật là cái đáng yêu tsukumogami.
Chương 185 nhị đao mở mắt
Ở kết thúc chữa trị, hơn nữa cùng mỗi danh tiếp thu đặc huấn đao kiếm tsukumogami đơn độc nói chuyện sau, Thẩm Thần Giả mang theo bọn họ về tới chính mình nội thành.
Khi bọn hắn từ bình thường thời gian tuyến thượng rời đi khi, thời gian là Thẩm Thần Giả nhập chức sau đệ tam chu chủ nhật buổi tối, tới gần nửa đêm.
Một vốn một lời hoàn mặt khác tsukumogami tới nói, Tohou cũng chỉ là đem bọn họ đưa về thời gian này tiệt điểm, sau đó lại mang theo bốn cái tsukumogami rời đi một lát. Lưu thủ giả nhóm đương nhiên sẽ không tại đây ngắn ngủn một hai phút ngủ hạ. Cho nên, đương Tohou mang theo chính mình viễn chinh phân đội nhỏ trở lại nội thành, đao kiếm nhóm sôi nổi vây đi lên vấn an.
Tohou đêm nay không có mặt khác an bài, trở về đến nguyên lai thời không tọa độ điểm sau, này tòa nội thành thập phần an toàn, không hề yêu cầu trạm canh gác cương, vì thế Thẩm Thần Giả chỉ là từng cái sờ sờ bên người tiểu Đoản Đao đầu, tùy ý gật gật đầu, nói một câu "Đại gia hảo hảo nghỉ ngơi", liền đơn độc hồi chính mình địa bàn đi.
Mặc kệ tsukumogami nhóm cho rằng hắn là cái gì, Thẩm Thần Giả này một đời xác thật là thuần chủng nhân loại —— không tu tiên cái loại này. Mất đi tốt đẹp làm việc và nghỉ ngơi, hắn cũng sẽ mệt mỏi. Đương trở lại này tòa nơi nơi đều tràn ngập chính mình linh lực độc lập không gian sau, người trẻ tuổi có thể cảm giác được, hắn tinh thần đang ở tự nhiên mà thả lỏng, một trận buồn ngủ dũng đi lên......
Ở còn không có quải quá hành lang khi, hắn liền cảm nhận được Yamanbagiri Kunihiro hơi thở.
Tóc vàng xinh đẹp thanh niên ngồi ở hắn tiểu lâu trước thang lầu thượng, chân dài đặt ở bất đồng bậc thang. Hắn không có nghe được Tohou tiếng bước chân, thừa dịp không ở hắn bên người, mang lên mũ sam thượng mang theo mũ, lộ ra một chút nhỏ vụn đầu tóc. Hắn một tay chi ở đầu gối, nâng má phát ngốc.
Bất quá, đương Thẩm Thần Giả quải quá hành lang gấp khúc hiện ra thân ảnh, Yamanbagiri liền không tự chủ được mà lộ ra rất nhỏ tươi cười, bay nhanh mà trích rớt mũ, sửa sang lại một chút tóc, đứng lên nhường ra thang lầu vị trí, "Ngươi đã trở lại......"
Tohou gật gật đầu, đi ngang qua thời điểm, giúp hắn sửa sang lại một chút trên đỉnh đầu vẫn cứ loạn kiều ngốc mao. Tốt, cho nên hôm nay là Yamanbagiri cướp đoạt tới rồi giúp hắn trải giường chiếu điệp bị lấy đi tắm rửa quần áo công tác sao?
Có thể nhìn đến này chấn cá tính thiên chân thành thật mới bắt đầu đao, Tohou tâm tình cũng không tệ lắm. Có thể thường xuyên nhìn đến tóc vàng Đả Đao, liền này thuyết minh ở hắn lãnh đạo hạ, hắn nội thành phong thanh khí chính, không tốt với vì chính mình tranh thủ đao kiếm sẽ đã chịu các đồng bạn chiếu cố.
Nghĩ nghĩ vừa rồi lại mạnh mẽ cấp chính mình thêm diễn Shokudaikiri Mitsutada, đối lập luôn là tồn tại cảm không cường Yamanbagiri, Thẩm Thần Giả khó được mà cảm giác được một tia áy náy.
Ai...... Nếu là hắn có thể dựa theo kế hoạch từ từ tới, cùng mỗi cái mới tới tsukumogami đều một chỗ mấy ngày bồi dưỡng cảm tình thì tốt rồi. Ngẫm lại xem, nếu không phải hắn một lần mang về Yamanbagiri cùng Shokudaikiri hai cái tsukumogami, Shokudaikiri đại khái cũng sẽ không như vậy cấp tiến.
Chờ cứ theo lẽ thường tam tỉnh ngô thân Thẩm Thần Giả cùng Yamanbagiri một trước một sau lên lầu, tsukumogami nhóm mới đến đến cập cùng Kashuu Kiyomitsu bọn họ chào hỏi. Bọn họ tự nhiên đã sớm phát hiện cùng đi Shokudaikiri không ở đội ngũ giữa, mà Taroutachi trong lòng ngực ôm một con bụ bẫm tiểu động vật, chỉ lộ ra hai chỉ run rẩy màu trắng lỗ tai, cùng một cây lung lay đuôi to.
Liền tính Shokudaikiri không thấy, cũng không có gì đáng giá lo lắng, rốt cuộc hắn là bị Thẩm Thần Giả mang đi ra ngoài. Cùng Kiyomitsu Maeda chào hỏi lúc sau, Horikawa Kunihiro nhẹ nhàng mà chạy chậm đến Đại Thái Đao bên người, ngẩng đầu lên cao hứng hỏi: "Tarou điện, ngươi trong lòng ngực ôm chính là cái gì? Ta có thể sờ sờ nó sao?"
Taroutachi gật gật đầu, cong lưng, đem lông xù xù Shokudaikiri Mitsutada lộ ra tới. Lúc trước liền khoảng cách chân tướng chỉ có một bước xa, Hiếp Soa thiếu niên vui vẻ mà nhẹ nhàng xoa xoa tiểu gia hỏa đầu, lại gãi gãi hắn cằm, sờ soạng một phen đuôi to, phát hiện hắn trước sau đều ở phát run, không khỏi có chút lo lắng, "Làm sao vậy? Nó không có việc gì đi."
"Chủ nhân nói, hắn còn không quá thích ứng." Taroutachi ôn hòa mà nói, "Ta trước chiếu cố hắn một đêm, nếu ngày mai hắn trạng thái tốt một chút, các ngươi liền có thể tới cùng hắn chơi. Đến lúc đó, ta cũng sẽ chuyển đạt chủ nhân yêu cầu."
"Hải! Đã biết!"
Horikawa hiểu chuyện mà rút về tay, cao hứng mà nheo lại đôi mắt. Hắn quả nhiên đoán đúng rồi, phía trước Shokudaikiri ở chủ nhân trong phòng sờ qua tiểu động vật chính là cái này. Tiểu gấu trúc, thích ăn cỏ ăn trái cây ăn đường. Cần mẫn tóc đen thiếu niên xoay người đi phòng bếp, tính toán một hồi đi Tarou điện phòng đưa một chuyến quả táo.
Này tòa nội thành theo chủ nhân trở về dần dần xu với an tĩnh, tsukumogami nhóm lục tục đều về tới chính mình phòng, càng ngày càng nhiều phòng dập tắt ngọn đèn dầu, toàn bộ không gian lâm vào hắc ám, thẳng đến ngày hôm sau ánh sáng mặt trời một lần nữa dâng lên.
Trước hết vang lên đồng hồ báo thức chính là tới phái phòng. Căn cứ vào đối chính mình đầy đủ hiểu biết, vì có thể ở 5 giờ chung thành công mà từ trên giường bò dậy, phèn chua quốc hành cơ trí mà đem đồng hồ báo thức định ở bốn giờ rưỡi.
Nhưng đương bốn giờ rưỡi chung chuông báo vang lên tới lúc sau, hắn vô cùng tự nhiên mà trở mình, cuốn chăn bao lấy đầu, vươn một con cánh tay, sờ soạng, ở không hề ý thức mà dưới tình huống thuận lợi mà giải quyết cái thứ nhất chuông báo.
Cùng hắn cùng phòng Hotarumaru mở mắt ra, nhìn bên ngoài còn đen như mực sắc trời, chớp chớp thanh triệt mắt lục, bất đắc dĩ mà thở dài. Hắn một lộc cộc bò lên, một bên đổi áo ngủ, một bên đem phòng con dấu môn kéo ra một cái phùng, hướng ra phía ngoài mặt nhìn lại.
Mới bốn giờ rưỡi, ngày mới tờ mờ sáng, bọn họ thế nhưng không phải cái thứ nhất sáng lên đèn phòng.
Hotarumaru nghiêm túc suy tư một chút, nhớ tới lượng đèn chính là mặt khác hai chấn Đại Thái Đao phòng. Giờ này khắc này, ở phá lệ an tĩnh rạng sáng, mặc dù Tarou điện cùng thứ lang điện đều cố tình phóng thấp thanh âm, Hotarumaru vẫn là có thể mơ hồ nghe được bọn họ đàm tiếu thanh âm, cùng với ngẫu nhiên một hai tiếng tiểu động vật làm nũng tiếng kêu.
Oa, là bởi vì kia tòa nội thành Thẩm Thần Giả phân phó Taroutachi chiếu cố kia chỉ tân ôm trở về tiểu gia hỏa, vì thế hai cái đao kiếm tsukumogami liền một đêm không ngủ?! Hotarumaru hơi hơi mở to hai mắt, đối Tohou đại nhân uy tín có một cái tân nhận thức.
Hotarumaru lùi về lông xù xù đầu, bay nhanh mặc tốt nội phiên phục, điệp hảo tự mình chăn.
Ở cùng Thẩm Thần Giả đơn độc đãi ở rèn đao thất khi, chủ nhân đã nói với hắn sáng tỏ cùng phèn chua quốc hành đánh đố sự. Hotarumaru cùng phèn chua quốc hành đơn độc ở tại viện nghiên cứu đãi mấy cái cuối tuần thời gian, đã đầy đủ hiểu biết hắn ung thư lười thuộc tính. Nghe được hắn thế nhưng chịu cùng Thẩm Thần Giả đánh loại này đánh cuộc, Hotarumaru thật sự phi thường cảm động, vành mắt hồng hồng, thiếu chút nữa liền phải khóc ra tới......
Làm một cái có thể nằm bò liền tuyệt không ngồi, nhân sinh mục tiêu chính là ăn cùng ngủ đao kiếm tsukumogami 5 giờ rời giường, nhất định thực vất vả đi?
Không trường cao khi liền tuyệt đối đáng tin cậy Đại Thái Đao điệp hảo tự mình chăn, tìm ra thước đo, ở trên tường vạch xuống một đường thân cao khắc ngân.
Đây là hắn buổi tối lần đầu tiên trụ này gian phòng ngủ, tuy rằng hắn còn không có tưởng hảo tự mình muốn đương đại nhân vẫn là làm hài tử, nhưng cũng quyết định muốn quý trọng này đoạn cao vóc dáng thời gian, mỗi ngày đều phải lượng một lượng thân cao. Nghĩ này đó vụn vặt sự, Hotarumaru vui sướng mà thưởng thức một hồi chính mình chân dài, ở cái thứ hai chuông báo vang lên tới khi, không chút khách khí mà xốc lên minh kỳ quốc hành chăn.
"Keng keng keng! Tân một ngày, quốc hành! Rời giường quốc hành!"
Mất đi chăn tiểu nam hài thống khổ mà ôm chặt chính mình bả vai, đem đầu chui vào gối đầu phía dưới. Hotarumaru thử đem chuông báo đặt ở hắn bên tai cũng không có biện pháp đánh gãy hắn giấc ngủ.
Đại Thái Đao liền không hề cưỡng cầu, một mình chạy ra đi rửa mặt. Kém mười phút đến 5 giờ khi, này tòa nội thành lượng đèn địa phương liền không chỉ một chỗ, cái thứ nhất rời giường làm việc chính là Horikawa Kunihiro? Tóc đen thiếu niên nhìn đến hắn chạy tới, hữu hảo mà chào hỏi: "Hotarumaru, sớm a!"
Còn có Hasebe cùng Kikkou, cũng một trước một sau mà đi ra phòng, nhìn Hotarumaru biểu tình không biết vì cái gì có điểm phức tạp. Hotarumaru triều bọn họ lộ ra thiên chân tươi cười: "Chào buổi sáng, Horikawa, Hasebe, Kikkou, chủ nhân hắn giống nhau vài giờ rời giường?"
"6 giờ chỉnh." Horikawa Kunihiro hữu hảo mà trả lời.
"Tốt, cảm ơn!"
Tóc bạc tsukumogami nhảy nhót mà chạy tới đánh một chậu nước về phòng, dính ướt khăn mặt, cấp minh kỳ quốc hành lau một phen mặt, ghé vào hắn bên tai thổi khí nói: "Quốc hành quốc hành, 5 giờ chung nga! Quốc hành, nhanh lên lên làm việc đi! Chủ nhân 6 giờ rời giường, phát hiện hắn ngươi nội phiên một chút cũng chưa làm là sẽ tức giận nha."
Tím phát nam hài tử run lên thật dài lông mi, chậm rì rì mà mở mắt, ngơ ngác mà nhìn đã tinh tinh thần thần xử lý hảo tự mình Hotarumaru, lười biếng mà nói: "...... Huỳnh? Ngươi đã đi lên a."
Hắn chớp chớp mắt, chờ mong hỏi: "Ngươi vì cái gì cũng muốn thức dậy sớm như vậy a?"
"Bởi vì ta muốn kêu ngươi rời giường sao!" Hotarumaru khờ dại trả lời, "Hơn nữa ta tưởng nhanh lên thích ứng tân năng lực, sau đó liền có thể đi diễn luyện trường chơi lạp! Này tòa nội thành đều không có tsukumogami nguyện ý bồi ta đánh nhau, thật là, ta sẽ không như vậy không đúng mực, vì cái gì không tin ta a!"
Nguyên tưởng rằng Hotarumaru sẽ bồi hắn cùng nhau làm nội phiên phèn chua quốc hành tâm tình phức tạp, không biết nên đồng tình chính mình, vẫn là đồng tình vô tội diễn luyện trường nằm cũng trúng đạn người qua đường. Hắn buồn bã ỉu xìu mà đánh cái ngáp, quen thuộc tân đạt được sức chiến đấu loại lý do này, nghe tới xác thật so giúp hắn giải quyết một phần nội phiên có ý nghĩa nhiều.
Nghĩ đến hôm nay phải làm sự, phèn chua quốc hành thật sự hảo muốn đi nhảy rèn đao lò, nhưng đáng yêu Đại Thái Đao đối tâm tình của hắn tựa hồ hoàn toàn không có sở tra, vui vẻ mà đem hắn từ trên giường nhắc lên đặt ở ven tường: "Quốc hành, ngươi cũng tới lượng một chút thân cao đi, xem! Ta so ngươi cao nhiều như vậy đâu!"
Hắn ở trên tường cũng trước mắt tiểu Đoản Đao lúc này thân cao, hắc hắc cười cọ một chút hắn mặt.
"Ngẩn người làm gì a quốc hành, nhanh lên lạp, buổi sáng là điền đương phiên vẫn là mã đương phiên?"
Phèn chua quốc hành nghiêm túc mà tự hỏi một chút, thống khổ mà nói, "Điền đương phiên đi...... Còn không có ăn cơm, không nghĩ đi rửa sạch cứt ngựa a...... Trời ạ, ta thật khờ, vì cái gì đánh đố thời điểm không hạn định một cái kỳ hạn đâu? Như vậy tồn tại rốt cuộc còn có cái gì ý nghĩa, sẽ đem toàn thân xương cốt đều mệt đoạn đi...... Ta hiện tại đi ôm Thẩm Thần Giả đùi khóc lóc cầu hắn, hắn sẽ bỏ qua ta sao?"
Tóc bạc bích mắt thiếu niên phảng phất không có nghe được hắn oán giận, vẫn như cũ tinh lực dư thừa nhiệt tình mười phần mà nói, "Hảo đát! Điền đương phiên muốn cố lên nga, hiện tại thiên còn không quá lượng, không cần bị cục đá sẫy, ta đi trước, cúi chào!"
Tím phát Đoản Đao ngáp tạp ở nửa đường, nhìn nhẹ nhàng chạy đi không lương tâm bị người giám hộ, không thể tin tưởng mà mở to hai mắt nhìn.
Uy! Tốt xấu nghe ta oán giận một chút a! Tuy rằng sẽ đáp ứng đánh đố cái này nồi cần thiết muốn chính mình bối, nhưng......
Phèn chua quốc hành nghĩ nghĩ, chán nản phát hiện, giống như không có gì nhưng là, hắn sẽ thảm như vậy, thật đúng là không tính là là vì Hotarumaru làm ra hy sinh, bởi vì hắn không đánh cái này đánh cuộc cái kia Thẩm Thần Giả cũng sẽ chữa khỏi Hotarumaru a phương diện này vốn dĩ liền không hắn chuyện gì a!
Trời xanh a, ta lúc trước vì cái gì sẽ như vậy ngốc! Cho ta một cơ hội, làm ta trở lại quá khứ chụp chết cái kia ngu xuẩn tìm đường chết chính mình đi!
Chương 186 nhân thế đạo lợi ( 1 )
Ở Thẩm Thần Giả Tohou nhập chức sau, trừ bỏ còn ở thích ứng hoàn cảnh đệ nhất chu, lúc sau hắn mỗi một vòng, hắn muốn đem Chính phủ Thời gian khiến cho không tiếp tục kinh doanh hai đến ba ngày, làm cao tầng cùng các tinh anh mọi thời tiết tăng ca, mặt khác bình thường công nhân ăn không ngồi rồi. Bị người sát tiến đại bản doanh đoạt đồ vật loại sự tình này, trước lạ sau quen, nhiều trải qua vài lần, đương nhiên liền sẽ không tưởng lần đầu tiên như vậy không biết theo ai.
Ở Chính phủ Thời gian bị lữ đoàn Phantom nhiều danh thành viên công kích sau ngày thứ tư, cũng chính là Thẩm Thần Giả nhập chức đệ tứ chu ngày thứ Hai, cái này bạo lực cơ cấu giống kinh doanh không tốt, miễn cưỡng độ nhật, lại trước sau giãy giụa không chịu thừa nhận phá đóng cửa tiệm cơm giống nhau, lại lần nữa treo biển hành nghề buôn bán.
Mà ở Tohou nội thành, sáng sớm, tại minh thạch quốc hành đã đói bụng làm hơn một giờ nội phiên sau, một mình viễn chinh Mikazuki Munechika rốt cuộc về tới nội thành.
Tuy rằng ở bình thường thời gian tuyến thượng, hắn gần chỉ ở bên ngoài đãi bốn ngày, nhưng ở mặt khác đao kiếm trong lòng, hắn đã rời đi vài tuần. Cùng hắn giao hảo tsukumogami, tỷ như Tsurumaru, Uguisumaru, Kogitsunemaru từ từ một phát hiện hắn thân ảnh, toàn bộ thân thiết mà tụ lại lại đây.
Mikazuki Munechika bưng cao nhã mỹ lệ tư thái, cười tiếp thu đại gia như nhau không thấy như cách tam thu nghênh đón cùng thăm hỏi, nội tâm khó được sinh ra một tia lo sợ nghi hoặc —— về bọn người kia thiện động hắn trò chơi tiến độ chuyện này, chủ nhân ở nói cho hắn thời điểm, nói được là "Khả năng đã giúp hắn thông quan", nhưng xem bọn họ này nhiệt tình bộ dáng, rõ ràng chính là đã toàn bộ giải quyết đi.
Loại này thời điểm, trừ bỏ ha ha ha hắn còn có thể nói cái gì đâu? Có lẽ chỉ có thể giống Thẩm Thần Giả chỉ đạo như vậy, lại trách cứ một chút Chính phủ Thời gian làm việc hiệu suất. Luôn là tin tức linh thông Tsurumaru Kuninaga nói cho Mikazuki, chủ nhân đang ở công văn trong phòng công tác, cơm sáng thời gian lập tức liền phải tới rồi, bởi vì Shokudaikiri muốn hoàn thành luôn luôn đặc biệt nhiệm vụ, cho nên hôm nay bữa sáng có lẽ sẽ thoáng đơn giản một ít.
Vẫn luôn chờ đến Balzac đại nhân từ chức sau, Mikazuki Munechika mới đến đến này tòa nội thành trụ hạ, chỉ ở ba ngày liền lại bị phái đi ra ngoài. Hiện tại trở lại nơi này, hắn cảm giác được cùng chính mình cùng nhau đi vào này tòa nội thành các đồng bạn tựa hồ đã hoàn toàn quen thuộc nơi này. Mà này tòa nội thành với hắn mà nói, tựa hồ lại trở nên thập phần xa lạ.
Cùng Balzac nội thành so sánh với, Tohou nội thành còn không có trải qua quá xây dựng thêm, trừ bỏ bộ phận cải biến qua tay vào nhà ngoại, địa phương còn lại vẫn cứ là mới bắt đầu trạng thái, tương đương nhỏ hẹp. Tuy rằng hi hữu đao số lượng kinh người, nhưng chỉnh thể đi lên xem đao kiếm số lượng vẫn là quá ít quá ít, thậm chí liền số lượng không nhiều lắm mấy cái đao loại đều không có thấu toàn.
Nhưng là, này tòa nội thành hi hữu đao tỉ lệ lại rất cao. Mikazuki Munechika một bên đi theo các đồng bạn hướng chính sảnh đi đến, một bên hứng thú dạt dào mà nhìn quét, hy vọng có thể tại đây tòa nội thành phát hiện một ít tân biến hóa.
Tohou đại nhân rất ít sẽ lệnh người thất vọng, vài phút sau, hắn thấy được từ chuồng ngựa phương hướng vui sướng nhảy nhót ra một cái kỳ quái thiếu niên, tóc bạc lục đồng, lớn lên cùng Hotarumaru rất là giống nhau, vừa vặn cao lại không khớp. Đương Mikazuki Munechika ánh mắt dừng ở hắn trên người, cái kia không biết tên thiếu niên lập tức nhạy bén mà nhìn lại lại đây, hắn khí thế quả thực cường đến đáng sợ, vừa thấy liền không phải cái gì đứng đắn tsukumogami.
Lúc này, tóc bạc thiếu niên đối diện này xa hơn đồng ruộng một cái phá lệ đơn bạc thân ảnh vui sướng mà múa may cánh tay, "Ai ai, quốc hành, điền đương phiên thế nào? Con ngựa thật đáng yêu, ta thích mã đương phiên!!"
Ở sáng sớm dương quang hạ, đẹp nhất lão gia gia nheo lại đôi mắt, nhìn một cái khác xa lạ tiểu Đoản Đao sống không còn gì luyến tiếc mà từ điền biên đã đi tới, tư thế giống như là từ phần mộ bò ra tới tang thi. Bất quá, nghe được tóc bạc thiếu niên nói, hắn vẫn là ngừng lại, chậm rãi thẳng thắn sống lưng, kinh ngạc mà trợn tròn đôi mắt.
"Hotarumaru," tiểu Đoản Đao thoạt nhìn như là muốn khóc, "Ngươi giúp ta hoàn thành mã đương phiên......"
Ha ha ha, từ đối thoại đi lên xem, này tựa hồ Đại Thái Đao Hotarumaru cùng Thái Đao phèn chua quốc hành, nhưng...... Mikazuki Munechika chớp chớp mắt. Xuất phát từ lễ phép, hắn bay nhanh mà dịch khai hai mắt của mình, nhưng là đã đầy đủ khẳng định —— chính mình nhất định là bỏ lỡ rất nhiều xuất sắc cốt truyện.
A, tuy rằng bị ngoại phái viễn chinh khi, hắn cũng kiến thức tới rồi phi thường thú vị người cùng sự, hơn nữa, đại khái, có thể là chính mắt chứng kiến một phương thế lực từ không đến có quật khởi, còn có thể lãnh đến tăng ca tiền thưởng......
Nhưng đương Taroutachi giống một con phóng đại bản Nakigitsune như vậy, trên vai đỉnh một con đáng yêu tiểu động vật trang nghiêm trầm ổn mà đi ngang qua, mặt sau đi theo một nắm Đoản Đao cùng Hiếp Soa, nghe Kogitsunemaru cùng Uguisumaru ngươi một lời ta một ngữ mà nói cho hắn kia chỉ tiểu động vật lai lịch, Mikazuki Munechika vẫn cứ cảm thấy: Ha! Ha! Ha! Thật là là mệt lớn!
Đương lữ đoàn Phantom trở về nghề chính, dựa theo Thẩm Thần Giả sở đề yêu cầu đến lúc đó chi chính phủ đánh cướp sau, đồng dạng cũng là dựa theo Tohou yêu cầu, bọn họ hoàn toàn không có che dấu chính mình hành tung, điểm tề sở hữu từ ám hắc nội thành trung bị giải cứu ra tới còn không có bị phân phối tsukumogami, dùng không tư nghị tiện lợi mồm to túi một đâu, liền đưa đến Juuzumaru hằng thứ cùng Kousetsu Samonji sở kinh doanh tụ tập mà.
Mikazuki Munechika có thể lý giải Tohou đại nhân vì cái gì sẽ đưa ra như vậy một cái yêu cầu.
Chính phủ Thời gian sẽ ở giải quyết ám hắc nội thành sau, từ giữa giải cứu ra còn không có ám đọa đao kiếm tsukumogami, đối bọn họ tiến hành về cơ bản hợp lý một lần nữa phân phối, cũng sẽ cho phép tsukumogami từ bỏ lại một lần tiếp thu Thẩm Thần Giả cơ hội, giống Souza điện như vậy lưu lại vì chính mình hiệu lực.
Nhưng lại nhiều, cũng liền không có. Chỉ có Thẩm Thần Giả có thể lựa chọn tsukumogami. Mặc dù là hi hữu đao, ở quy tắc thượng cũng không có lựa chọn Thẩm Thần Giả quyền lực, Chính phủ Thời gian đem này đó hi hữu đao coi như khó được tài nguyên, đem bọn họ phân phối quyền chặt chẽ đem khống ở trong tay, kiên quyết không cho tsukumogami nhóm chính mình lựa chọn chủ nhân quyền lực.
Tựa như cùng Balzac đại nhân ước định như vậy, Tohou đại nhân hy vọng có thể ở lớn hơn nữa trong phạm vi, làm tsukumogami đồng dạng có được lựa chọn Thẩm Thần Giả quyền lực. Bất quá cùng lúc đó, hắn đại khái cũng vẫn có rất nhiều mặt khác suy xét.
Đương những cái đó cường đại tàn khốc kỳ quái nhân loại hoàn thành yêu cầu này khi, giống như là ở một lần thuộc về vũ khí lạnh chiến tranh giữa, trong đó một phương đột nhiên diễu võ dương oai mà khai ra phi cơ cùng xe tăng. Hoàn toàn không bình đẳng, không ấn kịch bản ra bài, cùng loại với dùng mãn cấp hào ở Tân Thủ Thôn khi dễ người.
Ở lần thứ hai bị tập kích mộng bức lúc sau, tự biết vô pháp đối kháng Tohou sở sắm vai thực chết đồ quân đoàn, cũng không có biện pháp ngăn cản lữ đoàn Phantom Chính phủ Thời gian cao tầng, đành phải từ mềm quả hồng nhéo lên, lừa gạt chính mình cũng lừa gạt cấp dưới, hoàn toàn không dám đi đụng chạm ở vào trên chiến trường nơi tụ cư, mà là trước oanh oanh liệt liệt mà triển khai một lần bên trong rửa sạch.
Này cổ từ trên trời giáng xuống đáng sợ địch nhân là từ đâu tới? Muốn làm rõ ràng vấn đề này, một cái rắc rối phức tạp buôn bán đao kiếm tsukumogami sản nghiệp liên đầu đương trong đó, thành cái thứ nhất người chịu tội thay.
Bái lữ đoàn Phantom này vài vị phạm tội phương diện những thiên tài ban tặng, bọn họ vừa mới mới vừa đến thế giới này, thăm dò cơ bản pháp tắc, cũng đã đem xúc tua duỗi hướng về phía ngầm thị trường mạch lạc, tựa như đối đãi chính mình thế giới hữu khắc hâm thị hắc bang đấu giá hội như vậy, đem bọn họ hướng đi nắm giữ ở chính mình trong tay, nhanh chóng cấu kết lên.
Ở hai chu trước, Tohou mua Hasebe sau cử báo, cũng chỉ là làm một gian hắc điếm bị đến một chút vô pháp thương gân động cốt tổn thất, dao động không được bọn họ căn cơ. Nhưng lúc này đây, theo bọn họ lưu lại dấu vết, một chỉnh trương internet bị nhổ tận gốc. Cho dù ngẫu nhiên có đề cập đến mỗ vài vị cao tầng, nhưng giảo hoạt chính khách ở cường quyền trước mặt cũng không thể không tạm thời lui cư nhị tuyến, kết thành công thủ đồng minh.
Đương trận này bên trong rửa sạch sau khi kết thúc, Chính phủ Thời gian cũng ở sợ hãi trung thoáng khôi phục lại, có thể càng thêm bình tĩnh mà phân tích thế cục.
Ở bước đầu tiên hành động giữa, bọn họ không có ở gặp đến bất cứ công kích, mà có có thể trực tiếp xâm nhập Chính phủ Thời gian tổng bộ hơn nữa toàn thân mà lui thực lực, nếu là lịch sử chủ nghĩa xét lại giả, đã sớm thuận tay huỷ diệt Chính phủ Thời gian. Cho nên cơ bản có thể khẳng định, hai lần tổ chức khủng bố tập kích tổ chức, không phải Tố Hành Quân, hoặc là người buôn lậu đồng minh.
Xét thấy hai lần ra tay đều là vì giải cứu tsukumogami, cho nên ở giải quyết bên trong vấn đề sau, lại đến tiếp xúc thử lưu lạc tsukumogami Chính phủ Thời gian nhân viên công tác nhưng thật ra tương đương khách khí. Mikazuki Munechika làm thuộc về Thẩm Thần Giả Tohou tsukumogami, đương nhiên cũng việc nhân đức không nhường ai mà tham gia lần này hội đàm.
Juuzumaru hằng thứ càng là nói thẳng, trực tiếp thiết nhập chủ đề, biểu đạt muốn trả lại phía chính mình vừa mới bắt đầu bắt cóc vài vị Thẩm Thần Giả cái này ý đồ. Căn bản không cần nhân viên công tác lời nói khách sáo, chủ sự tsukumogami biểu hiện đến thẳng thắn thành khẩn —— tsukumogami là phi thường không am hiểu nói dối, Juuzumaru hằng thứ cũng không cần nói dối.
Này chấn ôn nhu bình thản Phật đao đầu tiên là dựa theo nước chảy xin lỗi: "Bởi vì đem tín nhiệm giao phó cấp không đáng người, cho nên...... Phía trước có vài vị bị chúng ta giam Thẩm Thần Giả, khả năng không có phạm phải quá bất luận cái gì thương tổn tsukumogami hành vi phạm tội. Đây là ta tội lỗi, thật sự phi thường xin lỗi."
Chính phủ Thời gian nhân viên công tác hiểu lầm thái độ của hắn, cho rằng hắn đây là ở yếu thế cầu hòa, cho rằng bọn họ cũng chỉ là cùng không biết tên cường giả từng có ngắn ngủi giao thoa, giống vạn phòng bên kia chợ đêm giống nhau nhẹ nhàng là có thể thu phục địa phương, tương đương vô lễ mà nói: "Mạnh mẽ giam Thẩm Thần Giả, vô cớ thương tổn nhân loại, nhưng không chỉ là nói câu xin lỗi là có thể hủy diệt hành vi phạm tội a, Juuzumaru."
"Đúng vậy, cho nên chúng ta đang ở sửa lại." Kousetsu Samonji lạnh lùng mà nói, "Chúng ta hiện tại giam, đều là bị các ngươi Chính phủ Thời gian định tội đuổi đi Thẩm Thần Giả."
Samonji gia tsukumogami đều là như thế am hiểu đem thiên liêu chết sao? Mikazuki Munechika lập tức nâng chung trà lên, dùng tay áo che khuất mặt, làm bộ chính mình đang ở đứng đứng đắn đắn uống trà, lấy này che dấu ý cười.
Nhìn một đám nguyên bản tâm cơ thâm trầm nhân loại biến sắc mặt, thật đúng là thú vị. Mikazuki Munechika tổng cảm thấy, này đó Thẩm Thần Giả liền hiện thế đại quy mô nhân viên mất tích cũng không biết liền chạy tới, còn không sợ chết mà đem tư thái bãi đến như thế cao, đem mặt đưa cho hắn nhóm này đó tsukumogami, làm cho bọn họ đem mặt phiến sưng......
Mikazuki Munechika trăm phần trăm khẳng định, này trung gian tuyệt đối có hắn vị kia chủ nhân bút tích.
Mấy cái Chính phủ Thời gian nhân viên công tác nhất định là cho rằng Juuzumaru hằng thứ trong miệng "Không đáng giao phó tín nhiệm người", chỉ chính là bọn họ vòng thứ nhất gõ rớt chợ đêm, hiểu lầm chính mình là bị tsukumogami tính kế cùng lợi dụng, rồi lại không thể không ăn xong cái này ám khuy. Kỳ thật bọn họ nghĩ như vậy cũng không sai, chẳng qua, bọn họ không phải bị tsukumogami tính kế cùng lợi dụng, mà là bị một cái Thẩm Thần Giả đồng liêu.
—— không biết tin tức này, có thể hay không làm những người này dễ chịu một ít?
Đương Tohou dậy sớm rửa mặt qua đi, đi xuống lâu chuẩn bị đi ăn bữa sáng khi, ánh mắt đầu tiên liền thấy được phong tư yểu điệu Mikazuki Munechika. Đang xem đến hắn thân ảnh lúc sau, này chấn Thái Đao sửa sang lại tay áo, thản nhiên mà nói: "Chủ công, biệt lai vô dạng, cuối tuần quá đến vui vẻ sao? Ăn xong bữa sáng, ngài liền có thể đi ra bên ngoài sắm vai bị giải cứu con tin."
Chương 187 nhân thế đạo lợi ( 2 )
Nếu Mikazuki Munechika nói như vậy, ăn qua bữa sáng sau, Tohou làm hắn lưu tại nội thành nghỉ ngơi, chính mình một mình đi tới trên chiến trường nơi tụ tập, đi ngang qua sân khấu, từ lý luận thượng "Mất tích dân cư", chuyển hóa thành bình thường ở tuyến Thẩm Thần Giả.
Hắn đơn giản mà cùng Juuzumaru cùng Kousetsu bọn họ chào hỏi. Nhìn ra được tới, kế tiếp hoạt động làm cho bọn họ đều có một ít khẩn trương, không có nói chuyện với nhau hứng thú, Kousetsu Samonji thậm chí không có dò hỏi Sayo Samonji vì cái gì không có đi theo cùng nhau trở về —— hiển nhiên, vị này trưởng huynh hy vọng Sayo có thể lưu tại Thẩm Thần Giả nội thành, mà không phải cái này nguy cơ tứ phía nơi tụ cư.
Kỳ thật bọn họ không cần thiết như vậy khẩn trương, đưa còn bị giam Thẩm Thần Giả toàn bộ quá trình, đều là ở một mảnh thân thiết hữu hảo không khí trung thuận lợi hoàn thành.
Nếu không có hiện thế trung những cái đó Thẩm Thần Giả mất tích, Juuzumaru hằng thứ đại khái liền thật sự yêu cầu mượn dùng Tohou lực lượng, bày ra một ít cũng không chân chính thuộc về thực lực của bọn họ, chế tạo khẩn trương không khí, mới có thể ngăn chặn Chính phủ Thời gian tiến thêm một bước thử, mới có thể làm cho bọn họ từ bỏ ngo ngoe rục rịch muốn thử xem xem có thể hay không bao vây tiễu trừ nơi này ý niệm.
Bất quá, bởi vì tiên quân tiến đến thử hư thật khi, Kousetsu Samonji đã giao cho bọn họ một cái trọng bàng tin tức, hoặc là phải nói, là một cây bậc lửa kíp nổ. "Sứ thần" trở lại Chính phủ Thời gian sau, đăng báo cái này tân tin tức, nhưng bọn hắn đều không có nghĩ đến, bị định tội đuổi đi Thẩm Thần Giả sớm bị một lưới bắt hết.
Tuy rằng tsukumogami có thể đem bàn tay tiến hiện thế điểm này, thần không biết quỷ không hay mà bắt đi Thẩm Thần Giả đã cũng đủ đáng sợ, nhưng Chính phủ Thời gian nhân viên công tác cùng hiện thế không có thất liên, mà hiện thế bên kia căn bản không có tương quan tin tức hội báo lại đây, cho nên...... Bọn họ liền tự nhiên cho rằng, là có hai ba cái, hoặc là nhiều nhất bốn năm quá xa rời quần chúng Thẩm Thần Giả bị bắt đi.
—— Chính phủ Thời gian bên kia cũng biết này đó Thẩm Thần Giả đều là cái gì tính tình, mất tích mấy cái không có bị đúng lúc phát hiện, đây cũng là thực bình thường.
Ôm ấp loại này tâm lý, một tra dưới, bọn họ quả thực đại kinh thất sắc. Bởi vì Tohou lần thứ hai viễn chinh thu hoạch tài nguyên, làm được phi thường sạch sẽ nhanh nhẹn: Có thể đảm nhiệm Thẩm Thần Giả người vốn dĩ liền không nhiều lắm, phạm phải đại sai thế cho nên sẽ bị đuổi đi liền càng thiếu. Lúc ấy Tohou phái ra nhiều tiểu đội, trừ bỏ tao ngộ đến Hotarumaru cái này ngoài ý muốn, mặt khác viễn chinh đội ngũ tất cả đều là thắng lợi trở về.
Nói cách khác, trừ bỏ bị Hotarumaru giết chết kia mấy cái Thẩm Thần Giả, cùng với Horikawa kia tổ dư lại kia mấy cái cá lọt lưới, Tohou cái gì cũng chưa cấp Chính phủ Thời gian lưu lại.
Lại lần nữa cường điệu, Thẩm Thần Giả thật là một loại cực kỳ hi hữu trân quý tài nguyên. Chính phủ Thời gian tuy rằng đuổi đi bọn họ, cũng không có khả năng như vậy đối bọn họ chẳng quan tâm. Nhiều như vậy Thẩm Thần Giả đồng thời mất tích, tương quan nhân viên công tác lại không chút nào cảm kích. Ở Kousetsu nói cho bọn họ phía trước, phụ trách âm thầm giám thị này đó Thẩm Thần Giả nhân viên công tác trước sau đều ở hồi báo hết thảy bình thường.
Thậm chí ngẫu nhiên có như vậy một hai cái bị người nhà báo mất tích tiền nhiệm Thẩm Thần Giả, đều không có ở hệ thống trung hoàn thành so đối, đúng lúc xúc vang cảnh báo.
Cùng tsukumogami mặt nói nhân viên công tác bị yêu cầu lặp lại đáp lại hắn ngay lúc đó tìm từ cùng câu nói, bởi vì chịu quá chuyên môn huấn luyện, vị này nhân viên công tác có thể phi thường tinh chuẩn mà nhớ kỹ sở hữu chi tiết. Các loại chuyên gia thay phiên phân tích, đến ra một cái cộng đồng kết luận —— kia chấn Kousetsu Samonji, tựa hồ cũng không biết bọn họ làm được một kiện cỡ nào đáng sợ sự.
Bị đuổi đi Thẩm Thần Giả tư liệu, ở Chính phủ Thời gian thuộc về cấp bậc cao nhất cơ mật. Muốn khống chế hiện thế theo dõi hệ thống, dấu diếm Thẩm Thần Giả mất tích chuyện này, đồng thời cũng yêu cầu cường đại hacker kỹ năng. Nói cách khác, làm loại sự tình này đoàn thể, không chỉ là vũ lực giá trị thượng đủ để nghiền áp Chính phủ Thời gian, ở khoa học kỹ thuật trên thực lực, cũng tuyệt đối không dung khinh thường.
"Chúng ta đang ở sửa lại." "Chúng ta hiện tại giam, đều là bị định tội đuổi đi Thẩm Thần Giả." —— Kousetsu Samonji hai câu lời nói sở biểu đạt ra, không phải coi nếu bình thường cường đại tự tin, mà là căn bản cái gì cũng đều không hiểu thiên chân ngây thơ. Hắn thậm chí không thể tốt lắm lý giải phải làm đến hắn trong miệng chuyện này khó khăn.
Đây cũng là đương nhiên, hai lần đánh bất ngờ Chính phủ Thời gian địch nhân, tuyệt không phải tsukumogami, nhưng bọn hắn lại lựa chọn đứng ở này đó tsukumogami bên này.
Chính phủ Thời gian các lộ tinh anh ở phân tích ra cái này kết luận sau, cũng đều thập phần mê mang: Vì cái gì? Bọn họ có thể từ tsukumogami nơi đó được đến cái gì? —— cứ việc nghĩ trăm lần cũng không ra, bất quá này không ngại ngại Chính phủ Thời gian tinh tường nhận thức đến, bọn họ không thể trêu vào này đó tsukumogami.
Cái này kết luận tuy rằng đối, nhưng Kousetsu Samonji cũng thật là có điểm oan uổng. Tohou chỉ cho bọn hắn tặng hai mươi cái Thẩm Thần Giả, lần thứ hai thành quả còn bảo tồn ở chính mình trên tay. Nếu trên tay hắn có mấy chục gần trăm cái Thẩm Thần Giả, hắn tuyệt đối cũng sẽ thay một loại khác ngữ khí.
Tohou này vẫn là lần đầu tiên thấy toàn này đó bị lữ đoàn Phantom đẩy ra gánh trách nhiệm Thẩm Thần Giả. Tuy rằng Juuzumaru nói không có biện pháp phân rõ, nguyện ý đưa bọn họ toàn bộ đưa còn, bất quá...... Tohou cảm thấy, lấy Kuroro · lỗ tây lỗ cùng hiệp khách làm việc thói quen tới nói, bọn họ giữa một bộ phận, nhất định là thật sự có vấn đề.
Thân ở bọn họ trung gian, hắn dùng chính mình phương thức, ở sở hữu Thẩm Thần Giả trên người để lại nhưng cung truy tra tiểu đạo cụ, lại một lần làm vô tội xui xẻo người bị hại, bị mang về Chính phủ Thời gian lâm thời office building.
Này đó Thẩm Thần Giả thân thể trạng huống đều cũng không tệ lắm, bất quá đại đa số tinh thần trạng thái không tốt. Giống Tohou loại này vừa mới bị trảo còn không đến một vòng còn hảo, có một ít đã mất tích có một đoạn thời gian, đã sớm bị Chính phủ Thời gian ấn mất tích / tử vong tiến hành rồi xử lý, đao kiếm tsukumogami nhóm cũng đều bị một lần nữa phân phối đến tân nội thành.
Nếu bọn họ là vô tội, như vậy bị bắt đổi chủ đao kiếm liền quá đáng thương, thường thấy đao kiếm tsukumogami tốt nhất vẫn là trả lại đã có cảm tình đệ nhất nhậm chủ nhân trong tay mới hảo. Tohou đánh giá chính mình bên người những người trẻ tuổi này, ở trong lòng tính toán, quyết định ở kế tiếp đàm phán giằng co trung từ bỏ cái tôi, vì mặt khác Thẩm Thần Giả tranh thủ quyền lợi.
—— dù sao, hắn không thiếu tài nguyên, cũng đã xem như nào đó ý nghĩa thượng tập toàn đao trướng, đã không còn sở cầu.
Thẩm Thần Giả nhóm bị từng cái thỉnh đi ra ngoài, đơn độc mặt nói. Tohou tạm thời còn không rõ ràng lắm mặt khác Thẩm Thần Giả đối mặt chính là tình huống như thế nào, hắn bên này, nhân viên công tác khách khí mà làm hắn ngồi ở thoải mái trên sô pha, cho hắn thức uống nóng cùng món điểm tâm ngọt, dò hỏi hắn cơ bản tin tức, tên họ tuổi bị bắt cóc thời gian...... Sau đó không có gì bất ngờ xảy ra mà nhận ra hắn.
"Từ từ, ngài xem thực quen mắt...... Tohou? A! Ta đã biết! Ngài là cái kia ở trên mạng chia sẻ bảo dưỡng kinh nghiệm võng hồng Thẩm Thần Giả!"
Tohou sờ soạng trong tay giấy ly cà phê, mỉm cười gật gật đầu trả lời, "Không sai, là ta."
Lại nói tiếp, Tohou ở trên mạng mức độ nổi tiếng độ tăng trưởng tình thế nguyên bản một mảnh rất tốt. Lần thứ hai đơn độc bảo dưỡng, cũng là trên mạng đứng đầu đề tài. Nhưng là thực đáng tiếc, ở hắn bị bắt cóc sau ngày hôm sau, Chính phủ Thời gian đã bị bách tiến vào lại một lần toàn diện phong tỏa trạng thái, internet đóng cửa, không ai chú ý tới vị này tân tấn võng hồng mất tích.
Chờ đến internet khôi phục bình thường, trừ bỏ tinh đèn như vậy có kiến thức, bức thiết hy vọng từ hắn trên người học được đồ vật Thẩm Thần Giả ngoại, phổ la đại chúng nhóm đã sớm quên mất hắn, cũng quên mất bị đuổi đi William muôn đời, toàn bộ đều ở dùng toàn bộ nhiệt tình tham thảo lần này đại phong tỏa nguyên nhân.
Tuy rằng nhận ra đây là một vị quá khí võng hồng, nhưng Chính phủ Thời gian nhân viên công tác cũng không có đối Tohou nói cái gì nữa lời nói ngoài lề, mà là tương đương nhân tính hóa về phía Tohou giải thích nói, bọn họ kế tiếp sắp sửa trước bị đưa đến Chính phủ Thời gian trị hạ trong bệnh viện, tiếp thu toàn diện thân thể kiểm tra, hơn nữa nằm viện quan sát ba ngày.
Suy xét đến bọn họ bị tsukumogami cưỡng bách đã chịu thương tổn tâm linh, ở trong bệnh viện có thể lựa chọn tiếp thu nhân loại hộ công phục vụ, đương nhiên, cũng có thể từ chính mình nội thành trúng tuyển lấy một cái tsukumogami tới bên người chiếu cố. Ba ngày sau, nếu không có vấn đề, giống Tohou loại này nội thành còn không có bị đánh tan xử lý Thẩm Thần Giả, liền có thể trở lại chính mình nội thành công tác.
Chính phủ Thời gian sẽ một vốn một lời thứ sự cố cho bồi thường. Sợ hãi tsukumogami nói, có thể lựa chọn ở Chính phủ Thời gian bên trong công tác, không hề ngoại phái đến nội thành —— bất quá đâu, từ chức vậy không cần suy nghĩ, bởi vì hắn cùng Chính phủ Thời gian sở ký kết công tác niên hạn vừa mới vừa mới bắt đầu, Chính phủ Thời gian tuyệt đối sẽ không hiện tại liền phóng hắn hồi hiện thế.
Tohou ho khan một tiếng, nghiêm túc mà ngăn chặn ý cười. Hảo đi, hắn lý giải bọn họ cách làm.
Thẩm Thần Giả đương nhiên vẫn là lựa chọn trở lại chính mình nội thành. Bất quá, còn tìm ai tới bên người hầu hạ chính mình, này thật đúng là một cái đáng giá tự hỏi vấn đề. Giống loại này một chỗ cơ hội, đối phó Tang thần tới nói tuyệt đối là hạng nhất thật lớn phúc lợi. Nhưng Tohou cũng không muốn bạc đãi chính mình, cho nên hắn cũng muốn từ sẽ chiếu cố người tsukumogami trung gian lựa chọn.
Cho nên, ở qua một lần trong đầu danh sách sau, hắn nói: "Làm ta Horikawa Kunihiro lại đây."
Đây là một cái trung quy trung củ lựa chọn. Horikawa Kunihiro, là một thanh sẽ không cấp Thẩm Thần Giả mang đến quá lớn áp lực đao kiếm, từ các phương diện tới nói đều là như thế. Đầu tiên, hắn yêu nhất là hắn kiêm tang, hắn cấp Thẩm Thần Giả ôn nhu cùng trung thành, sẽ không hướng Hasebe như vậy làm người cảm thấy bất kham gánh nặng. Sau đó, hắn vẫn là thiếu niên thân hình, thân cao cùng dung mạo đều không có xâm lược tính. Hắn thực thích hợp một cái vừa mới tao ngộ bị tsukumogami bắt cóc sự kiện Thẩm Thần Giả.
Chính phủ Thời gian nhân viên công tác gật gật đầu, ôn hòa mà ghi nhớ hắn yêu cầu. Ở một giờ sau, thay bệnh nhân phục Tohou, liền ở chính mình phòng bệnh một người, thấy được cái này đáng yêu thiếu niên. Hắn nhìn qua đối Thẩm Thần Giả sẽ lựa chọn hắn cảm thấy tương đương cảm thấy lẫn lộn, lại khẩn trương bất an.
Cứ việc đã đã xảy ra như vậy nhiều chuyện, nhưng Hiếp Soa thiếu niên vẫn cứ chặt chẽ nhớ rõ, liền ở hơn nửa tháng trước, hắn đối chính mình Thẩm Thần Giả tồn tại cỡ nào không thể nói lý hiểu lầm. Tohou đại nhân không có bởi vậy trừng phạt quá hắn, nhưng kia không đại biểu thiếu niên cũng sẽ tha thứ chính mình. Nhưng cho dù mỗi ngày đều nỗ lực mà công tác, đem hết khả năng làm chính mình càng nhiều mà trả giá, hắn có thể làm cũng đều phi thường hữu hạn.
Tuy rằng trước đó, hắn đã có thể thái độ bình thường mà đối diện Thẩm Thần Giả, giữ gìn hảo tự mình cần lao rộng rãi nhân thiết, hoàn thành hảo mỗi hạng nhất hắn giao phó cấp chính mình nhiệm vụ...... Nhưng liền ở không lâu trước đây, hắn lại bại lộ tư tàng Thẩm Thần Giả dùng quá phụng thư giấy loại này lệnh người khó có thể mở miệng kỳ ( biến ) quái ( thái ) hành vi.
Liền tính hắn ở đối mặt Shokudaikiri Mitsutada khi, còn có thể tự nhiên mà vui đùa, lại hoặc là đơn độc hoàn thành Thẩm Thần Giả giao phó bí mật nhiệm vụ ( tỷ như giết chết cách vách Thẩm Thần Giả hoặc là giả dạng làm nhà bên thiếu niên cùng tiểu nữ hài lời nói khách sáo gì đó ) cũng đều không nói chơi, nhưng kia không đại biểu hắn có thể thừa nhận được cùng Thẩm Thần Giả hai người ở một gian nhỏ hẹp phòng bệnh chung sống......
Thần a! Làm hắn ở bóng ma đợi, cả đời yên lặng đi theo cùng bảo hộ Thẩm Thần Giả như vậy đủ rồi! Tuy rằng mặt khác tsukumogami nhóm đều ghen ghét hắn có thể có loại này thân cận chủ nhân rất tốt cơ hội, nhưng Horikawa Kunihiro lại quẫn bách cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ]Thẩm Thần Giả Có Gì Đó Sai Sai - Hiểu Nguyệt Lưu Tô
Teen FictionThẩm Thần Giả giới tính nam, thuộc tính công, CP là Thẩm x Đao. Nhân vật chính cho rằng, mình là một vị Thẩm Thần Giả chăm chỉ hợp cách. Hắn thưởng phạt phân minh, trầm mặc đáng tin cậy, cẩn trọng, cũng không hề liêu đao bừa bãi. Nhưng hắn thật sự k...