PN 1

24 1 0
                                    

Chương 211 thí dụ như sương mai ( 1 )
Tohou tiếp nhận rồi một cái mời.
Ở hắn thanh minh chính mình chính nghĩa người thủ hộ thân phận sau, sâm thấy một lấy cá nhân danh nghĩa, hy vọng hắn có thể giúp chính mình một cái vội. Cùng thuộc hạ tham mưu thảo luận Tohou cái này đại quy mô sát thương tính vũ khí lập trường khi, có người đưa ra một cái luận điểm: Nếu Tohou theo như lời hết thảy đều là thật sự —— từ nhập chức đến bây giờ, hắn lọt vào trong tầm mắt sở tiếp xúc đều là lọt vào nhân loại khi dễ đao kiếm tsukumogami, người ở tuổi trẻ khi luôn là dễ dàng mềm lòng, không keo kiệt đem thiện lương phân cho dị tộc, vô pháp lý giải cái gì là chân chính "Không phải tộc ta tất có dị tâm", như vậy, vì cái gì không cho hắn nhìn xem bị đao kiếm gây thương tích vô tội Thẩm Thần Giả đâu?
Sâm thấy vừa cảm giác đến đây là một cái không tồi chủ ý. Nếu Tohou đồng tình Thẩm Thần Giả, như vậy hắn lập trường liền sẽ so hiện tại càng thiên hướng với Chính phủ Thời gian. Nếu Tohou chỉ đồng tình đao kiếm tsukumogami, bọn họ tuy rằng cũng không có biện pháp đem hắn thế nào, nhưng chỉ là...... Cũng càng thêm thấy rõ hắn.
Sâm thấy một ở mời Thẩm Thần Giả khi, đã giản yếu về phía hắn thuyết minh tình huống, cho nên Tohou lúc này đây ra cửa liền không có mang bất luận cái gì đao kiếm làm hầu cận. Hắn ăn mặc màu đen âu phục, mang theo bạch cúc cùng hoa bách hợp, ở quan chỉ huy làm bạn hạ, đi tới một tòa ở vào độc lập không gian thần xã.
Nơi này có rất nhiều có được tinh lọc năng lực linh năng giả, thần quan, Vu nữ...... Không phải Thẩm Thần Giả, nhưng đồng dạng có được siêu tự nhiên năng lực, nhưng dù vậy, cũng vô pháp hoàn toàn ngăn chặn thần xã sau mộ địa tận trời oán khí. Quan chỉ huy mang theo tuổi trẻ Thẩm Thần Giả tới trước xã nội tế bái, sau đó mới đến đến mộ địa trung.
Nhìn này phiến vắng lặng mộ bia, sâm thấy một ánh mắt ảm đạm áp lực.
"...... Chính phủ Thời gian tổ kiến lúc đầu, chúng ta đối mất đi Thẩm Thần Giả đao kiếm nam sĩ, đều không phải là giống như bây giờ toàn bộ đánh tan một lần nữa phân phối. Nếu một cái vô chủ nội thành trải qua một ít liệt bình định sau, thông qua nguy hiểm đánh giá, bị nhận định vì an toàn cấp số so cao, liền bảo trì hoàn chỉnh, giao cho những cái đó nguyện ý tiếp nhận nó Thẩm Thần Giả."
Hắn nhìn nhìn bên người túc mục người trẻ tuổi. Tohou nghiêng đầu, ánh mắt trầm tĩnh.
"Ngươi cũng có thể cảm giác được đi, loại này an bài, có thể nói là thiên hướng với đao kiếm nam sĩ cách làm, có thể ở lớn nhất trình độ thượng bảo toàn thường thấy đao kiếm." Tuy rằng còn tưởng nói một chút loại này cách làm mặt khác chỗ tốt, nhưng quan chỉ huy nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định điểm đến mới thôi, tận lực ngắn gọn, "Nhưng chúng ta không nghĩ tới, đao kiếm nam sĩ cũng sẽ ngụy trang vô hại, sử dụng quỷ kế hại chết Thẩm Thần Giả sau che lấp chân tướng, cầm tù bọn họ sau cảnh thái bình giả tạo, chúng ta bởi vậy tổn thất rất nhiều ưu tú...... Người trẻ tuổi."
Quan chỉ huy nguyên lai tưởng nói, hẳn là Thẩm Thần Giả, nhưng lời nói đến bên miệng, lại đổi thành "Người trẻ tuổi". Tá trừ bỏ bọn họ đối với Chính phủ Thời gian lớn nhất giá trị lợi dụng, gần làm một cái trưởng bối, tiếc hận những cái đó đã từng sáng lạn tươi sống sinh mệnh —— Tohou gật gật đầu, ý bảo chính mình đang nghe, an tĩnh mà nhìn quét trước mắt mộ địa.
Hắn cảm thấy, phái ra sâm thấy một người như vậy tới tiếp xúc chính mình, Chính phủ Thời gian chân chính khoang lái giả, vẫn là đương đến khởi biết dùng người cái này đánh giá.
"Phàm là Thẩm Thần Giả, bản thân đều có được linh lực. Khi bọn hắn lòng mang thiện ý lại lọt vào vũ nhục cùng tra tấn, cuối cùng hàm oan chết đi, cơ hồ toàn bộ đều sẽ hóa thành oán linh trú lưu tại nhân gian. Càng là tâm linh thuần tịnh, linh lực cường đại, sau khi chết liền càng là nguy hiểm. Chúng ta vì thế thành lập rất nhiều cùng loại thần xã, tinh lọc bọn họ oán khí, siêu độ bọn họ vãng sinh."
"Cho nên, ngươi nói hy vọng ta có thể giúp ngươi một cái vội, chỉ đến chính là siêu độ oán linh sao?" Làm một hồi an tĩnh người nghe sau, Thẩm Thần Giả đột nhiên mở miệng hỏi.
"Ân...... Ngài đoán trúng." Sâm thấy một chua xót mà cười một chút, "Ta có một cái bằng hữu, hắn nữ nhi, là cái phi thường ôn nhu thiện lương hài tử. Nàng bị cha mẹ giáo dục đến thật tốt quá, ở trong nhà sinh hoạt khi, cũng không cùng bất luận kẻ nào khởi xung đột, liền cãi nhau đều sẽ không. Gặp được bất luận cái gì sự, đều sẽ trước từ tự thân tìm kiếm nguyên nhân, lại mang nhập người khác đi tự hỏi. Người khác thương tổn nàng, nàng lại có thể lý giải người khác tâm tình cùng khổ trung......"
Quan chỉ huy thanh âm càng ngày càng nhỏ, dần dần dừng lại. Hắn không có đa sầu đa cảm đến vì cái này hài tử rơi lệ, bất quá vẫn cứ phiền muộn.
"Nàng tiếp quản một cái nhiều lần mất đi Thẩm Thần Giả nội thành, không bao lâu liền đã qua đời. Chờ chúng ta đi làm điều tra khi, mới phát hiện nàng đã hóa thành lệ quỷ, trái lại chặt chẽ khống chế được kia tòa nội thành, dùng tàn khốc thủ đoạn bẻ gãy đại đa số đao kiếm, chỉ để lại đã từng thân thủ thương tổn quá hắn tsukumogami tra tấn......"
Tohou chớp chớp mắt, thiệt tình thành ý mà nói: "Này không phải thực tốt kết cục sao? Vì cái gì muốn siêu độ nàng, nàng thương tổn quá mặt khác vô tội người sao?"
Nghe được người trẻ tuổi nghi vấn, sâm thấy một thế nhưng chút nào không cảm thấy ngoài ý muốn.
Hắn thử giải thích nói: "Nhưng nàng không khoái hoạt, đứa nhỏ này...... Nàng cũng không phải ở hưởng thụ tra tấn kẻ thù khoái cảm. Đương đao kiếm phát ra rên rỉ thời điểm, nàng liền sẽ hỏi nhất biến biến hỏi ' các ngươi hối hận sao ', nhưng những cái đó đao kiếm, mặc dù là vì bị tra tấn đồng bạn khóc thút thít xin tha, nói chính mình phi thường hối hận......"
"Minh bạch," quan chỉ huy không có nói xong, Tohou liền tiếp được hắn theo như lời nói, "Bọn họ không phải phát ra từ nội tâm ở sám hối, bọn họ cảm thấy chính mình không có làm sai, hoặc là nói...... Sai ở không có làm tốt."
Tựa như thời Trung cổ Âu Châu săn giết phù thuỷ khi, đem vô tội nhu nhược nữ tính đầu nhập trong nước. Bị chết đuối, đại biểu cho vô tội. May mắn chạy trốn, ngược lại muốn gặp phải càng tàn khốc hình phạt. Đương các nàng bị bắt được kia một khắc, thi ngược giả cũng đã trước vì này đó nữ nhân định ra tử hình.
Mà sâm thấy một khu nhà nói những cái đó đao kiếm nhóm cũng là như thế, bọn họ đem vô tội thiếu nữ bức tiến địa ngục, sau đó còn tự cho là thông minh mà ở trong lòng tưởng, "Ngươi xem, nhân loại Thẩm Thần Giả quả nhiên tất cả đều là ác ma."
Trên thế giới này, không phải tất cả mọi người có thể từ thương tổn người khác cùng báo thù trung được đến lạc thú. Sâm thấy một khu nhà nói loại này hài tử, Tohou cũng từng gặp qua không ít —— làm cho bọn họ nói một câu đả thương người nói, liền cũng đủ bọn họ khổ sở vài thiên. Nàng bị lạc chính mình trú lưu nhân gian, nhìn như mang theo tận trời oán khí, kỳ thật chỉ là vì nghe một câu thiệt tình thành ý "Thực xin lỗi" mà thôi đi?
Tohou không phải thực có thể lý giải loại người này, nhưng này không ngại ngại hắn thích bọn họ. Nhân loại sao, luôn là thực dễ dàng bị tương tự hoặc là tương phản loại hình hấp dẫn.
"Tốt, ta nguyện ý hỗ trợ." Hắn phủng hoa, nhẹ giọng hỏi, "Nàng mộ bia ở nơi nào? Làm ta đem này thúc hoa đưa cho nàng, ta sẽ làm bọn họ hối hận, phát ra từ nội tâm kia một loại, ta bảo đảm......"
Loại sự tình này giao cho hắn là được rồi.
—— bởi vì hắn đã thích mở rộng chính nghĩa, cũng hưởng thụ địch nhân kêu rên, này hai người đối hắn mà nói, toàn như món ngon, cũng như rượu ngon.
Ở tiếp nhận rồi cái này rất thú vị nhiệm vụ sau, Tohou vẫn là về trước một chuyến chính mình nội thành.
Thẩm Thần Giả luôn là không ở nội thành nói, đao kiếm nhóm khó tránh khỏi sẽ bất an. Xử lý ám đọa đao cũng không cần phải đi công tác, Thẩm Thần Giả nhớ kỹ một khác tòa nội thành địa chỉ, trở lại nội thành nghênh hồi xuất trận cùng viễn chinh đội ngũ, cùng đại gia cùng nhau ăn cơm trưa, cứ theo lẽ thường ngủ trưa, lúc này mới kêu lên Gokotai, đi tới sâm thấy nhất bái thác hắn tinh lọc siêu độ nội thành cửa.
Cùng với Thẩm Thần Giả lưu li, này tòa nội thành đã trở thành ác linh chỗ ở.
Ở cửa chính trước nhìn tường viện tận trời hắc khí, nhìn nhìn lại cái này không gian quanh năm không có ánh mặt trời không trung...... Tohou cảm thấy, vị này lưu li tiểu thư biến thành lệ quỷ, này hung tàn trình độ đại khái có thể cùng Saeki Kayako tiểu thư hoặc Sadako tiểu thư ganh đua cao thấp.
Hắn quay đầu lại, nhìn nhìn chính mình nhỏ gầy hầu cận. Nam hài vẫn luôn đều thuộc về sợ quỷ loại hình, liền tính ở nghỉ phép khi bị chính mình ném vào "Thí gan lớn sẽ" rèn luyện quá, vẫn như cũ không có hoàn toàn khắc phục cái này nho nhỏ tật xấu.
Ở Tohou không có quay đầu lại thời điểm, hắn súc bả vai, ôm chính mình bản thể run bần bật, nhưng Tohou quay đầu lại, hắn liền lập tức ưỡn ngực ngẩng đầu, giả bộ một bộ nhưng tinh thần nhưng dũng cảm sức mạnh tới, đáng tiếc —— khóe mắt còn treo vừa rồi dọa ra tới nước mắt. Thẩm Thần Giả nhịn không được nở nụ cười, tiểu nam hài cũng đã nhận ra chính mình thất thố, vội vàng lại gục đầu xuống vội vã mà lau một phen đôi mắt.
Tohou móc ra khăn giấy, kiên nhẫn mà chờ hắn sát hảo nước mắt, lúc này mới dắt hắn tay, đẩy ra nội thành đại môn.
Chính phủ Thời gian nội thành ở phát đến Thẩm Thần Giả trong tay khi, tất cả đều là giống nhau khuôn mẫu. Đại đa số người đều sẽ lựa chọn ở vốn có cơ sở thượng xây dựng thêm, mà không phải hoàn toàn thay đổi nó cách cục.
Cho nên, này tòa nội thành cùng Tohou chính mình nội thành khác biệt không lớn, lại phảng phất chỉ còn lại có hắc bạch hồng ba loại nhan sắc.
Lệ quỷ cùng này tòa nội thành cận tồn đao kiếm tsukumogami liền tại tiền viện điểu cư hạ, nghe được mở cửa thanh âm, trọng thương tsukumogami vô lực nhìn lại, đã mất đi thần chí lệ quỷ, lại lập tức đem ánh mắt tỏa định ở Gokotai trên người.
Tiểu Đoản Đao sợ hãi mà phát ra "Anh" một tiếng nho nhỏ khóc nức nở, nhưng vẫn là dũng cảm mà buông ra chủ nhân tay, rút ra bản thân bản thể, làm ra chiến đấu tư thái. Chủ nhân hôm nay không có đeo vũ khí, cũng không có phải đi chính mình bản thể, này liền đại biểu cho hắn không tính toán ra tay —— Gokotai làm Tohou cái thứ nhất tsukumogami, luôn là có thể ở trước tiên lý giải chủ nhân ý đồ.
"Là...... Gokotai? Awataguchi...... Ha hả ha hả......"
Bạch y tóc đen nữ quỷ nghiêng nghiêng đầu. Đáng sợ trên mặt lộ ra một cái vặn vẹo tươi cười. Chỉ nhìn từ ngoài, nàng đã hoàn toàn mất đi thiếu nữ điềm mỹ, hoàn toàn là một cái phi người quái vật.
Đệ nhất giây, nàng sát khí bốn phía, đã giơ lên trường thật dài móng tay đôi tay...... Nhưng giây tiếp theo, nàng lại không có nhào lên tới, mà là triều bị nàng trói buộc ở trước mặt Ichigo Hitofuri trên người cắt đi lên.
"Ngươi hối hận sao? Ngươi hối hận sao?! Này tòa nội thành Đoản Đao đều là bởi vì ngươi bẻ gãy! Ha ha ha ha, đều là bởi vì ngươi ——!"
So dùng cơm xoa chui vào pudding còn muốn đơn giản, đã cả người là huyết tsukumogami lại phun ra đỏ tươi máu. Nhưng hắn hừ đều không hừ một tiếng, cố sức mà ngẩng đầu, dùng cừu hận lại khinh miệt mà nhìn chằm chằm trước mặt nữ quỷ, mặc cho lệ quỷ ở hắn trên người lưu lại lại nhiều miệng vết thương đều chưa từng thay đổi loại này ánh mắt.
Ở hắn sắp hoàn toàn vỡ vụn trước, nữ quỷ phát ra một tiếng thê lương thét dài, màu xám âm khí lập tức bao trùm trụ gần chết tsukumogami thân thể, làm hắn thoáng khôi phục đến vừa rồi trọng thương trạng thái, thẳng đến lúc này, nàng mới nhớ tới chính mình nội thành xông vào người xa lạ, chậm rãi hướng Tohou cùng Gokotai phiêu lại đây.
"Lăn! Lăn ra nơi này......"
Thẩm Thần Giả lướt qua nữ quỷ, nhìn phía đã thoát lực quỳ rạp trên mặt đất cái kia Ichigo Hitofuri.
Vô luận vị này lưu li tiểu thư ở sinh thời cỡ nào ôn nhu, nhưng đã trở thành lệ quỷ, nàng liền sẽ không lại tồn tại điểm mấu chốt loại đồ vật này...... Nàng sẽ không bỏ qua bất luận cái gì tra tấn cùng đả kích kẻ thù thủ đoạn, sâm thấy một cũng từng nhắc tới quá, nàng sẽ ở giết hại nàng kẻ thù trước mặt tra tấn nội thành mặt khác đao kiếm.
Nhưng nàng lại không có lựa chọn phác lại đây đem Gokotai bắt đi...... Này không phải bởi vì thiện lương cùng không giận chó đánh mèo mỹ đức, mà là bởi vì nàng rất rõ ràng, tra tấn mặt khác nội thành rèn ra Đoản Đao, là vô pháp xúc phạm tới Ichigo Hitofuri.
Mặc dù là trở thành lệ quỷ, cũng không thể làm nàng đột nhiên nhiều ra tra tấn khảo vấn kỹ năng, mà đồng dạng bị buộc nhập tuyệt cảnh tsukumogami, hiển nhiên cũng sẽ không bởi vì loại này xuất trận khi cũng sẽ trải qua đau xót hỏng mất.
Một khi hắn hoàn toàn chết đi, Thẩm Thần Giả liền không còn có cơ hội cởi bỏ chính mình chấp niệm......
Này quả thực liền so quan chỉ huy tiên sinh tự thuật còn muốn đáng thương đến nhiều.
—— lưu li tiểu thư đâu chỉ là không khoái hoạt, cùng sinh thời không có bất luận cái gì bất đồng, nàng vẫn cứ bị này đó ám đọa đao chặt chẽ cầm tù tại đây tòa chiếu xạ không đến ánh mặt trời nội thành, chưa bao giờ có được đến quá chạy thoát cơ hội.
Chương 212 thí dụ như sương mai ( 2 )
Gokotai nắm bản thể tay ở hơi hơi phát run, nhưng ngay sau đó, đương quỷ quái nhào lên tới khi, lại đúng lúc mà xuất đao, giá ở nữ quỷ móng tay.
Tựa hồ là không nghĩ tới có Đoản Đao có thể phòng ngự trụ nàng công kích, quỷ quái động tác có nháy mắt trệ sáp, Gokotai lợi dụng cơ hội này từ bên người nàng vòng qua, lưỡi đao giống du ngư giống nhau ở nữ quỷ dài nhất mấy cây móng tay thượng vòng cái cong, đuổi ở nàng một cái tay khác cào lại đây khi, lại lần nữa thành công mà ngăn cản ở lại một lần gãi.
Vô luận là ở chết đi phía trước vẫn là chết đi lúc sau, lưu li tiểu thư đều không có thật sự tích lũy quá bất luận cái gì kinh nghiệm chiến đấu —— ở nàng trở thành quỷ quái lúc sau, dựa vào vong linh thiên phú kỹ năng, này tòa không có ngự thần đao cùng trảm quỷ đao nội thành, đao kiếm nhóm đối nàng bất luận cái gì công kích đều là không có hiệu quả, cho nên, nàng kia trương đáng sợ trên mặt thế nhưng lộ ra một chút dại ra.
Tohou không có cùng Gokotai giảng quá này tòa nội thành biến thành như bây giờ nhân duyên, Đoản Đao chỉ có thấy một cái không ngừng tra tấn Ichigo ca quái vật. Tiểu Đoản Đao bị Thẩm Thần Giả dạy dỗ rất khá, ở giao thủ thử ra nàng năng lực sau, hắn dần dần liền trấn định xuống dưới, khống chế ở chiến đấu tiết tấu, một lòng chỉ nghĩ muốn chế phục địch nhân.
Bất quá, dù sao cũng là Chính phủ Thời gian đóng dấu quá cường đại quỷ vật, làm tiểu Đoản Đao luyện một hồi tay, đuổi ở hắn bị thương phía trước, Thẩm Thần Giả liền phóng thích chính mình linh khí. Thuần hậu khiết tịnh linh lực, đối vong linh tới nói tựa như sắc bén lưỡi đao, bất luận nàng như thế nào điều động âm khí cũng vô pháp xâm nhiễm.
Nàng phát ra tuyệt vọng kêu thảm thiết, cuồng bạo đến đánh mất lý trí, lại vẫn là bị cường ngạnh mà trục xuất tiền đình.
Nếu tiếp tục phát ra linh lực, làm nó tràn ngập cả tòa nội thành, như vậy trong lòng có lại nhiều oán hận, lưu li tiểu thư cũng sẽ bị mạnh mẽ tinh lọc; hoặc là, dùng hoa trong gương, trăng trong nước cho nàng tới một cái hồn táng, liền tính trong thế giới này không có thi hồn giới, lại nhất định vẫn là có linh hồn về chỗ.
Gokotai thả lỏng mà thu hồi bản thể, nhìn không trung mây đen cùng âm khí bị đuổi tản ra, ngửa đầu chờ đợi quỷ quái biến mất, nhiệm vụ kết thúc, ai ngờ hắn chủ nhân lại không có làm như vậy —— linh lực gần bao trùm quá đao kiếm chỗ ở liền đình chỉ lan tràn.
Cao độ dày linh lực ở nháy mắt liền chữa khỏi Ichigo Hitofuri trên người miệng vết thương.
Tohou mang theo Gokotai đi vào điểu cư hạ, tiểu Đoản Đao muốn chạy tới nâng dậy Thái Đao thanh niên, lại bị Thẩm Thần Giả duỗi tay ngăn cản. Quần áo tả tơi Thái Đao thanh niên giật mình mà sờ sờ trên người miệng vết thương, ngẩng đầu nhìn nhìn trước mắt cái này có thể không thông qua chữa trị liền trị liệu tsukumogami miệng vết thương Thẩm Thần Giả, lại cẩn thận đánh giá một chút có thể đối kháng quỷ quái Gokotai.
Sau đó, hắn bay nhanh mà cúi đầu, điều chỉnh chính mình tư thế, khiêm tốn mà quỳ xuống thỉnh cầu nói: "Thẩm Thần Giả đại nhân...... Thỉnh, thỉnh mau đi cứu cứu Mikazuki điện...... Hắn vẫn luôn bị nhốt ở Thẩm Thần Giả phòng ngủ......"
Tohou gật gật đầu, một lần nữa giữ chặt Gokotai tay, ôn hòa hỏi: "Ngươi biết chính mình bản thể ở nơi nào sao?"
Ichigo Hitofuri đem cái trán dán trên mặt đất, dịu ngoan mà nói: "Đúng vậy, đại nhân."
"Đi tìm, một hồi ở chỗ này tập hợp."
Vài phút sau, Tohou mang theo một cái Mikazuki Munechika về tới cửa chính khẩu. Hai cái tsukumogami đều thực chật vật, trên người tràn đầy huyết ô, quần áo phá đến cơ hồ không thể che thể. Đối mặt hắn thời điểm, Mikazuki thái độ cùng Ichigo Hitofuri giống nhau, đều cung cung kính kính, so với lúc trước hắn mang về nhà Horikawa, Hasebe, Ichigo Hitofuri từ từ thứ đầu so sánh với quả thực có thể nói mẫu mực.
Bọn họ tiếp thu linh lực trị liệu khi sẽ không cảm thấy thống khổ, trên người cũng không có bất luận cái gì ám đọa biểu tượng...... Hoàn toàn là một bộ nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng.
Này tòa nội thành chỉ còn này hai chấn đao kiếm còn sống, dựa theo quan chỉ huy tiên sinh cách nói, này đại biểu Thẩm Thần Giả lưu li sẽ chết đi, cùng này hai cái tsukumogami có trực tiếp nhất quan hệ. Nhưng này cũng gần là sâm thấy một lời nói của một bên mà thôi. Đương một người có được giống Tohou loại trình độ này lực lượng, có thể bằng một niệm dễ dàng quyết định người khác sinh tử, hắn liền không thể nghe lời nói của một phía.
Lúc trước, ở lãnh hồi Gokotai sau, Thẩm Thần Giả mang theo hắn ba con tiểu lão hổ, trừ bỏ đi mỗ gia khai ở Trung Hoa phố sủng vật cửa hàng rửa sạch xử lý ở ngoài, còn dựa theo này đó đao kiếm cộng sinh giả lưu lại dấu vết, tìm được rồi bọn họ nội thành.
Hắn ở nội thành trung cảm nhận được đao kiếm nhóm oán khí, ở nội thành bên cạnh trong rừng cây, tìm được rồi hai chỉ ấu hổ nho nhỏ mồ, từ giữa mang đi chúng nó thi cốt, cũng thấy được chúng nó sở chịu quá thương tổn.
Đối bình thường Thẩm Thần Giả tới nói, rèn đao trong phòng lưu lại rèn ký lục là vô pháp sửa chữa. Sở dụng tài nguyên, rèn đao tần suất, đối chiếu cuối cùng tiếp thu nhận nuôi thường thấy đao kiếm số lượng...... Không cần đọc lấy tsukumogami ký ức, không cần hồi tưởng thời gian đi xem xét tình hình thực tế, ở kia tòa nội thành chuyển qua một vòng sau, được đến quá nhiều manh mối, làm Tohou rất đơn giản liền phỏng đoán ra nơi này đã từng phát sinh quá cái gì.
Sống lại lui đệ nhất chỉ lão hổ tương đối tương đối phương tiện, dùng tới rồi một lần hắn tập tề long châu. Đến đệ nhị chỉ thời điểm, bị lui giết chết Thẩm Thần Giả linh hồn ở trước mặt hắn biểu diễn một lần hiếm thấy sau khi chết lập tức hư hóa.
Giống như vậy hồn phách, ở hồn táng sau sẽ trực tiếp bị kéo vào địa ngục bị phạt, mặc kệ như thế nào đối đãi hắn đều không quá phận. Cho nên nói...... Đem hắn coi như sống lại tài liệu, thật đúng là có điểm quá nhân từ —— quả nhiên hay là nên trở lại quá khứ nhiều khoảnh khắc cái gia hỏa vài lần, đem hắn trở thành xác định địa điểm BOSS tới xoát.
Tựa hồ có điểm chạy đề......
Nói ngắn lại, tuy rằng sâm thấy vừa nói này hai cái tsukumogami giết chết vô tội Thẩm Thần Giả, nhưng Tohou cũng không tính toán lập tức liền đối bọn họ động thủ.
Đã hóa thành lệ quỷ lưu li vô pháp phá tan hắn linh lực, nhưng vẫn đều ở chung quanh kêu khóc, nhưng duy nhất có thể rời đi cái này không gian thời không thay đổi khí cùng trước môn tất cả đều ở nàng vô pháp đụng chạm địa phương, cho nên nàng cũng chỉ có thể bị nhốt ở này tòa nội thành, trơ mắt mà nhìn hai cái tsukumogami rời đi.
Gokotai vẫn luôn ngừng thở, chờ đến bọn họ thật sự rời đi này tòa áp lực nội thành, bước lên trở về lộ, mới thoáng thả lỏng lại. Hắn lén lút quay đầu lại nhìn nhìn phía sau đi theo hai cái cao nhân khí hi hữu đao. Tohou cái gì cũng chưa nói, nhưng cũng minh xác biểu lộ chính mình thái độ.
—— chủ nhân không hy vọng hắn thân cận bọn họ đâu, a ô...... Cho nên nói, cái này Ichigo ca cùng Mikazuki điện là yêu cầu phòng bị người xấu?
Tuy rằng có như vậy nghi vấn, nhưng Tohou nếu không có nói rõ ý tứ, Gokotai liền không có vấn đề. Khi bọn hắn phản hồi nội thành sau, Thẩm Thần Giả làm hắn đi kêu Hotarumaru lại đây, đem hai cái tsukumogami giao cho hắn, công đạo nói: "Dẫn bọn hắn đi tắm rửa, tìm cái phòng trống làm cho bọn họ nghỉ ngơi. Hai ngày này ngươi phụ trách xem trọng bọn họ, không cần lại làm mặt khác nội phiên, chỉ cần đừng đi công tác sai, ta liền miễn rớt đối với ngươi trừng phạt."
Cùng Hotarumaru làm rõ hắn nhiệm vụ chính là giám thị cùng trông giữ sau, Thẩm Thần Giả rớt quá mức đối tiểu Đoản Đao nói: "Lui, ngươi đi tìm Ichigo cùng Mikazuki muốn một bộ quần áo. Đi kho hàng tìm hai bộ rửa mặt đồ dùng. Làm Shokudaikiri trước làm điểm dễ tiêu hóa đồ ăn, cho bọn hắn đưa qua đi."
Nói xong, không chịu ngồi yên Thẩm Thần Giả liền tạm thời đem tân tiếp nhiệm vụ phóng tới một bên, kêu lên nhìn đến hắn trở về đang ở phụ cận tham đầu tham não niêm đuôi Toushirou: "Đem cốt 喰 kêu lên tới, ta mang các ngươi hồi nguyên lai nội thành nhìn xem."
Vài phút sau, an bài hảo hết thảy cũng nói cơm chiều cũng muốn ở mặt khác nội thành ăn Thẩm Thần Giả liền rời đi, lưu lại một đám u oán tsukumogami, ủ rũ cụp đuôi mà từng người tan đi.
Mới tới Ichigo Hitofuri cùng Mikazuki Munechika đem trước mắt hết thảy đều xem ở trong mắt, trao đổi một cái "Vạn sự tiểu tâm" ánh mắt, đi theo trước mặt kỳ quái Hotarumaru hướng suối nước nóng đi đến. Làm đổi chủ số lần một bàn tay đếm không hết tsukumogami, hai chấn Thái Đao đều thực trầm ổn, không có lập tức tìm hiểu này tòa nội thành đủ loại kỳ quái chỗ.
Cái này nội thành chủ nhân, cử trọng nhược khinh mà từ lệ quỷ trong tay cứu ra bọn họ, đem bọn họ đưa tới nơi này, lại không có lập tức cùng bọn họ ký kết khế ước, nghe hắn lời nói để lộ ra tới ý tứ, hắn giống như đã có được mặt khác Ichigo Hitofuri cùng Mikazuki Munechika......
Cho rằng chính mình chết chắc rồi, lại đột nhiên bị giải cứu ra tới, hai cái tsukumogami nhất thời đều còn hồi không thần tới, nhưng không cần bình tĩnh lại thâm nhập tự hỏi, bọn họ cũng có thể đạt thành chung nhận thức —— lưu tại vừa rồi cái kia Thẩm Thần Giả bên người cũng không phải là cái gì chuyện tốt, hắn không có tiếp nhận bọn họ tính toán, này tuyệt đối xem như cái tin tức tốt.
Ở nhất biến biến súc rửa quá trên người huyết ô sau, Ichigo Hitofuri cùng Mikazuki Munechika ở Hotarumaru kiến nghị hạ, đến suối nước nóng đi phao một hồi canh. Bởi vì phía trước không nghe lời bị phạt vẫn luôn đều bận về việc nội phiên, Hotarumaru cũng rất ít có loại này nhàn nhã hưởng thụ cơ hội, đối với trước mắt nhiệm vụ quả thực không cần quá vừa lòng.
Gokotai không bao lâu liền cho bọn hắn đưa tới nội phiên phục cùng xuất trận phục, bởi vì đồ vật tương đối nhiều, cho nên còn gọi loạn cùng nhau hỗ trợ. Vừa mới bị triệu hoán không mấy ngày phần lãi gộp Toushirou nghe được bọn họ đối thoại, kiên trì cũng muốn giúp đỡ lấy điểm đồ vật. Sau đó thừa dịp loạn cùng lui sửa sang lại quần áo cùng vật phẩm trang sức cơ hội, chính mình vèo mà chạy ra thay quần áo gian, tò mò mà nhìn lén trong ao Ichigo Hitofuri.
Gokotai vội vã mà đuổi theo lại đây, giữ chặt cái này không bớt lo huynh đệ, nhỏ giọng trách nói: "Không phải nói tốt sao? Không cần cùng cái này Ichigo ca quá thân cận nga."
"Nga nga, ta chính là tò mò sao! Ta đây là lần đầu tiên nhìn thấy chủ công nhặt đao hồi nội thành a!"
Tiến đến Gokotai bên tai nhỏ giọng vì chính mình biện giải lúc sau, phần lãi gộp Toushirou ngoan ngoãn mà cùng vọng lại đây Hotarumaru đánh thanh tiếp đón.
Hắn đã biết chính mình là này tòa nội thành duy nhất bị Thẩm Thần Giả tự mình đánh thức đao kiếm, nếu không phải Hotarumaru điện mạo hiểm làm tức giận chủ công nguy hiểm mang về hắn, hắn hiện tại còn không biết sẽ ở nơi nào đâu! Mặt khác nội thành nào có chủ công nội thành hảo a? Chủ công nội thành quả thực chính là tiểu hài tử thiên đường!
Cho nên, hắn đối Hotarumaru hảo cảm độ một chút đều không thể so đối Awataguchi các huynh đệ thấp.
"Đi thôi đi thôi, lui ngươi yên tâm được rồi, ta sẽ không theo mặt khác Ichigo ca nói chuyện đát, ta chỉ thích chính chúng ta Ichigo ca a! Hắn thật sự hảo đáng yêu ác!"
Lùi về thay quần áo gian, phần lãi gộp Toushirou liền không nhớ rõ đè thấp chính mình thanh âm. Loạn một mình thu thập hảo quần áo, ngẩng đầu nửa thật nửa giả mà cười nói: "Chủ công mang khác Ichigo ca hồi nội thành, lui, ngươi nói chúng ta Ichigo ca có thể hay không trốn đi trộm khổ sở?"
"Sẽ không lạp!" Gokotai nghiêm túc mà trả lời, "Chủ nhân thích nhất Ichigo ca, ta cảm thấy chủ nhân đối Ichigo ca thích trình độ chỉ ở sau Shokudaikiri tiên sinh đâu, cho nên, hắn là sẽ không có mới nới cũ làm Ichigo ca thương tâm đát, tuyệt đối sẽ không! Loạn, ngươi nhất định phải tin tưởng chủ nhân nga!"
"Hảo sao hảo sao, chúng ta chủ công hoàn mỹ vô khuyết," loạn Toushirou có điểm bất đắc dĩ mà phun tào nói, "Lui, ngươi hiện tại cái dạng này, thoạt nhìn tùy thời đều có thể gia nhập Hasebe cùng ba hình, tiến hành một hồi chủ khống gian đánh giá đâu."
"Không đúng rồi! Nếu là chúng ta nội thành nói, chính là cùng Hasebe, Yamanbagiri, Horikawa, Tarou điện, Kikkou, cùng tuyền thủ bọn họ nhất quyết sống mái đi?" Phần lãi gộp Toushirou nghiêm túc mà vặn ngón tay đầu nói, "Đương nhiên tất cả mọi người đều thích chủ công lạp, bất quá giống như bao gồm lui ở bên trong, có vài vị trình độ có phải hay không có điểm khoa trương? Còn hảo chúng ta nội thành không có ba hình......"
Lông xanh tiểu Đoản Đao che miệng cười trộm lên, loạn dùng sức xoa nhẹ một phen hắn mềm mại đầu tóc, phần lãi gộp bị sờ đến lung lay, vẫn là kiên trì nói, "Rốt cuộc, nếu là dám nói ' ta chỉ có hiện tại chủ nhân nhưng ngươi không phải ', lấy loại lý do này làm đại gia nhường ra chủ công nói, nhất định sẽ bị mọi người vây ẩu đến trọng thương."
"Hẳn là không thể nào......" Gokotai mềm mại mà nói.
Loạn cùng phần lãi gộp kinh ngạc mà nhìn hắn.
Thiển kim sắc tóc tiểu Đoản Đao lộ ra đồng tình biểu tình, hướng các huynh đệ giải thích chính mình ý nghĩ.
"Không cần đánh hắn, chủ nhân không thích không có chuyện xưa đao kiếm a, nói ra nói như vậy, ta chỉ biết cảm thấy hắn thật sự là quá đáng thương đâu." Gokotai thiệt tình thực lòng mà nói.
Chương 213 thí dụ như sương mai ( 3 )
Cùng Hotarumaru ở bên nhau Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri, đương nhiên vô pháp hoàn chỉnh rõ ràng mà nghe được tiểu Đoản Đao nhóm nói chuyện phiếm nội dung. Bất quá, Gokotai nói câu kia "Không cần cùng cái này Ichigo ca quá thân cận", tuy rằng đã đè thấp thanh âm...... Nhưng cùng với nói là đối phần lãi gộp trách cứ, không bằng nói càng như là đối suối nước nóng đao kiếm nhóm một loại cảnh cáo.
Ở Đoản Đao nhóm tiếng bước chân hoàn toàn sau khi biến mất, Mikazuki Munechika mới đánh vỡ trầm mặc, thấp giọng nói: "Ân ân, này vẫn là ta lần đầu tiên nhìn đến như vậy nghiêm khắc Gokotai đâu. Ha ha ha, Ichigo điện, ngươi không cần khổ sở, thoạt nhìn này tòa nội thành Thẩm Thần Giả đại nhân nhất định là thực sủng ái Gokotai, mới có thể làm hắn dưỡng thành như vậy tính cách đâu."
"Đúng vậy...... Nhìn ra được tới...... Có thể ở mặt khác nội thành, nhìn thấy sinh hoạt hạnh phúc bọn đệ đệ, ta thật sự thật cao hứng......"
Nói xong, Ichigo Hitofuri nhắm mắt lại, trầm mặc vài phút sau mới lại lần nữa mở miệng nói, "...... Đừng lo lắng, ta không có việc gì."
Sau đó hai cái mới tới tsukumogami lại an tĩnh lại.
Hotarumaru chớp chớp mắt, ở trong lòng đánh ý đồ xấu.
Đại Thái Đao đang ở suy đoán, chính mình nếu vẫn luôn không đáp lời nói, trước mặt hai cái tsukumogami có thể nghẹn bao lâu lại mở miệng hỏi hắn này tòa nội thành cùng Thẩm Thần Giả tình huống? —— thật là lạp, bọn họ hai cái rõ ràng đều tò mò đến sắp chết, nhưng chính là không hỏi xuất khẩu.
Hắn vì cái gì tổng hội gặp được loại này thích quanh co lòng vòng loại hình đâu?
Thôi! Hotarumaru nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định không cần khó xử bọn họ. Rốt cuộc, khó xử bọn họ càng là khó xử chính hắn a! Nếu chủ nhân làm hắn phụ trách trông giữ mới tới tsukumogami, kia hắn nhất định phải bắt lấy lần này tin nóng cơ hội —— lúc trước loạn cùng cùng tuyền thủ bị mang về nội thành lúc sau, bàng quan Awataguchi cùng Horikawa cho bọn hắn giới thiệu đại gia lai lịch, tân đao phản ứng quả thực quá thú vị!
Hắn đã sớm tưởng chính mình thử xem. Huống chi hiện tại thiên thời địa lợi cùng người cùng, Kunihiro ở làm việc, chủ nhân cũng không ở nội thành...... Hắc hắc hắc......
"Uy, các ngươi là chủ nhân từ ám hắc nội thành mang ra tới đi......" Tóc bạc thiếu niên lộ ra giảo hoạt biểu tình, để sát vào cảm xúc hạ xuống Ichigo Hitofuri, biểu tình giống chỉ tính toán đi trộm tiểu cá khô miêu mễ giống nhau đáng yêu, hắn thần bí hề hề mà nói, "Các ngươi phía trước làm cái gì? Xử lý quá mấy cái Thẩm Thần Giả nha?"
Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri kinh ngạc mà quay đầu, cùng nhau nhìn phía cười xấu xa thiếu niên. Bọn họ biểu tình vẫn cứ là dối trá, nỗ lực triển lãm khiếp sợ, thống khổ, bị hiểu lầm lại không thể nào giải thích tuyệt vọng, nhưng Hotarumaru kiến thức quá không ít bị nhân loại tra tấn đến chết đao kiếm...... Hắn rất quen thuộc đao kiếm cừu hận nhân loại khi nghe lên là cái gì hương vị.
"Hô ~ đừng như vậy nhìn ta nha!" Hotarumaru thoáng thối lui điểm khoảng cách, vỗ vỗ chính mình có điểm đơn bạc ngực, "Các ngươi không nghĩ nói, ta đây liền trước nói nói chính mình đi, ta ăn năm cái! Có hai cái là cùng nhau ăn nga, phần ăn cái thứ hai hương vị là nhất bổng lạp, bởi vì nàng là cái tuổi trẻ nữ hài tử, còn tưởng rằng ta thực thích nàng, hơn nữa thấy được cái thứ nhất Thẩm Thần Giả là chết như thế nào, cho nên đặc biệt đặc biệt sợ hãi, oa ~ kia tư vị siêu bổng!"
Mikazuki cùng Ichigo Hitofuri kinh nghi bất định mà đối diện, ở một trận xấu hổ trầm mặc sau, đẹp nhất thiên hạ năm kiếm che mặt cười khẽ lên, "Ha ha, này thật đúng là dọa đến ta, đây là cái gì trào phúng ta cùng Ichigo điện tao ngộ vui đùa lời nói sao? Như vậy hù dọa lão nhân nhưng không tốt lắm a......"
"Hắc! Mikazuki điện ngươi thật sự hiểu lầm lạp!" Hotarumaru vẫy vẫy tay, hứng thú bừng bừng mà liêu thuỷ phân thích nói, "Chúng ta nội thành giết chết cùng muốn giết chết chính mình nguyên chủ tsukumogami không ít, nhưng bọn hắn một đám liêu khởi này đó đều khổ đại cừu thâm. Lui a, chúng ta cái kia Ichigo Hitofuri a đều là như thế này, thọc tên cặn bã mà thôi sao, thế nhưng đem chính mình khiến cho như vậy chật vật, Ichigo Hitofuri nghe nói còn kém điểm hoàn toàn dị hoá thành Tố Hành Quân Thái Đao."
Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri lại không nói, Hotarumaru không cao hứng mà cố lấy mặt, cảm thấy bọn họ hai cái biểu tình so cùng tuyền thủ cùng loạn bình đạm quá nhiều, thật sự là không được tốt chơi. Hắn tả nhìn xem Mikazuki, hữu nhìn xem Ichigo Hitofuri, cơ trí hỏi: "Các ngươi có phải hay không không tin lời nói của ta a?"
"Ngài này phiên lời nói...... Cũng thật sự là quá lệnh người......"
Ichigo Hitofuri gian nan mà khai cái đầu, Hotarumaru coi như hắn khẳng định chính mình suy đoán, vẫy vẫy tay ý bảo hắn không cần dong dài.
"Ngươi biết ta vì cái gì thoạt nhìn cùng giống nhau Hotarumaru không quá giống nhau sao? Nói cho ngươi đi, trừ bỏ trường cao Hotarumaru, một hồi ngươi còn có thể nhìn đến Đoản Đao khoản quốc hành đâu! Ta và các ngươi nói, chúng ta sở dĩ biến thành như vậy, đều là bởi vì bị nhân loại nhốt lại làm thực nghiệm —— nếu có người như vậy đối với các ngươi người nhà, đừng nói các ngươi sẽ không muốn giết người nga!"
Nhắc tới phèn chua quốc hành, Hotarumaru trong mắt hiện lên một tia khói mù, cùng với đáng sợ sát khí. Nghe hắn nói lời nói hai chấn hi hữu đao ở như vậy khí thế hạ, không tự chủ được mà đánh cái rùng mình. Nhưng sát khí cùng khói mù lại lập tức biến mất, Hotarumaru vẫn cứ treo thiên chân rộng rãi tươi cười.
"Cho nên các ngươi không cần lo lắng lạp, tại đây tòa nội thành là không cần ngụy trang, nói thẳng chính mình trải qua cái gì là được lạp, tất cả mọi người đều kiến thức rộng rãi, sẽ không đại kinh tiểu quái." Đại Thái Đao chân thành mà kiến nghị nói.
"Nhưng là, vì cái gì đâu?" Mikazuki Munechika nghi hoặc mà oai một chút đầu, "Ngài chủ nhân cũng là một vị nhân loại Thẩm Thần Giả. Biết rõ các ngươi thương tổn qua nhân loại, lại vẫn cứ mang về các ngươi......"
Mikazuki nhìn ra được tới, trước mắt này chấn Hotarumaru không có nói sai.
Không riêng gì hắn rõ ràng dị thường bề ngoài, còn có hắn ánh mắt, hắn hơi thở, hắn toàn thân tản ra nguy hiểm hơi thở...... Cái này đơn bạc thiếu niên trong thân thể, tiềm tàng đáng sợ quái thú. Đương hắn dùng dâng lên ác niệm đôi mắt nhìn chính mình khi, Mikazuki Munechika cảm thấy hơi lạnh thấu xương.
"Hắn nha, ai biết được. Bất quá, Tarou điện nhưng thật ra nói, chủ nhân hắn kỳ thật căn bản là không phải nhân loại."
Có thể từ Mikazuki Munechika trên mặt nhìn đến giờ này khắc này biểu tình, Hotarumaru cuối cùng vừa lòng. Được đến muốn phản ứng, hắn tin nóng hứng thú thẳng tắp giảm xuống, gối đầu cười hì hì nói: "Cuối cùng lại nói cho các ngươi một tin tức đi, trừ bỏ chúng ta nơi này, chủ nhân kỳ thật còn có mặt khác một tòa nội thành. Chính là hắn mang theo Awataguchi Hiếp Soa đi nơi đó, kia tòa nội thành nguyên chủ nhân đem Hasebe ném vào chợ đêm, hắc hắc hắc, ngươi biết cái kia Thẩm Thần Giả sau lại thế nào?"
Đại Thái Đao nho nhỏ mà bán cái cái nút, lập tức gấp không chờ nổi mà đếm trên đầu ngón tay nói cho mới tới.
"Hắn đầu tiên là bị Chính phủ Thời gian đuổi đi hồi hiện thế, sau đó lại bị chúng ta trảo trở về, nhốt ở đao kiếm chính mình nơi tụ cư cả năm vô hưu mà ở vì tsukumogami cung cấp chính mình linh lực đâu." Hotarumaru ngẩng đầu nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường thời gian, chống thân thể từ suối nước nóng nhảy đi ra ngoài. "Đi thôi đi thôi, Shokudaikiri không sai biệt lắm cũng mau làm tốt cơm đi, chúng ta đi ăn cơm đi!"
Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri ở ăn cơm xong sau, liền đãi ở Hotarumaru tìm phòng trống, đơn giản quét tước một chút. Bởi vì Tohou trước đó nói qua chính mình cơm chiều sẽ không trở về ăn, nhưng hắn lại không có công đạo quá muốn như thế nào xử lý bọn họ hai cái, theo lý tới nói, bọn họ nên chờ hắn trở về triệu kiến.
Bất quá vô luận là Mikazuki vẫn là Ichigo Hitofuri, đều trải qua quá rất nhiều Thẩm Thần Giả, sớm không phải kinh sợ không đợi lần này triệu kiến liền ngủ không yên tân đao, liền từ Mikazuki mở miệng dò hỏi Hotarumaru, hay không có thể cho phép bọn họ trước ngủ mấy cái giờ nghỉ ngơi.
Hotarumaru không hiểu lắm loại sự tình này vì cái gì muốn tới hỏi hắn, hiếm thấy mà lộ ra ngây ngốc thần sắc, sửng sốt một hồi mới gật đầu nói: "Có thể nha, tủ âm tường có chuẩn bị tốt đệm chăn, muốn hỗ trợ sao?"
Ở dàn xếp hảo hai cái tsukumogami sau, hắn gọi lại đi ngang qua Maeda, thỉnh hắn đi chính mình trong phòng cầm truyện tranh cùng máy chơi game, tận chức tận trách mà đãi ở cửa. Cơm chiều thời điểm, Shokudaikiri cùng quốc hành cùng nhau đưa tới hắn kia phân. Đại Thái Đao thành thành thật thật, một bước đều không có rời đi Mikazuki cùng Ichigo Hitofuri.
Tohou đang ngủ trước mới trở lại nội thành, bất quá cũng chưa từng có tới nhìn một cái mới tới hi hữu đao, càng không có gọi bọn hắn đi chính mình nơi đó ý tứ. Hotarumaru đem đệm chăn phô ở cửa, chơi đến nửa đêm mới lưu luyến mà tắt đi chưởng cơ, nhắm mắt lại. Đương hắn hô hấp dần dần bằng phẳng, phảng phất vẫn luôn ở ngủ say Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri, cơ hồ ở cùng thời gian mở mắt.
Bọn họ không có mạo hiểm đánh thức Hotarumaru nguy hiểm nói chuyện với nhau. Đệm chăn nguyên bản tràn lan ở cùng nhau, lúc này cũng thực phương tiện bọn họ hướng đối phương vươn tay. Trong bóng đêm, Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri cẩn thận mà ở đối phương trong lòng bàn tay viết tự, thông qua phương thức này hữu hiệu mà giao lưu.
Ichigo Hitofuri đầu ngón tay lạnh lẽo, "Gokotai có thể thương nàng."
Mikazuki Munechika thu được tin tức này, thất thần mà nghĩ đến hôm nay cái kia Thẩm Thần Giả xuất hiện ở trước mặt hắn trường hợp, "Mấu chốt là Thẩm Thần Giả linh lực."
Ichigo Hitofuri cũng tán đồng loại này phỏng đoán: "Chờ Chính phủ Thời gian phát hiện, liền sẽ tinh lọc nàng. Ta muốn đuổi ở nàng bị tinh lọc trước, giết chết nàng."
Mikazuki Munechika: "Nàng đã chết."
"Không đủ," Ichigo Hitofuri ngăn chặn môi, tận lực khắc chế mềm yếu run rẩy, "Nàng cần thiết xuống địa ngục, hoặc là hồn phi phách tán."
Mikazuki Munechika nghĩ đến bị bẻ gãy nay kiếm, không tiếng động mà thở dài, "Này tòa nội thành rất kỳ quái, nơi này Thẩm Thần Giả quá cường. Chúng ta có thể làm được không nhiều lắm."
"Ta đi hỏi Hasebe, muốn như thế nào làm mới có thể làm hắn nguyện ý ra tay." Ichigo Hitofuri run rẩy mà viết nói, "Không tiếc bất luận cái gì đại giới, ta nhất định phải vì chết đi bọn đệ đệ báo thù!"
Mikazuki Munechika hơi cảm thấy một tia không ổn, nhưng hắn cũng không thể phủ nhận Ichigo Hitofuri ý tưởng. Muốn báo thù nói, nhất định phải mau chóng hành động. Nhưng này rốt cuộc là vì cái gì a? Đột nhiên từ tự cho là hẳn phải chết hoàn cảnh bị giải cứu, liền ở vừa rồi chờ đợi Hotarumaru đi vào giấc ngủ kia đoạn thời gian, hắn khó được hồi tưởng bọn họ là như thế nào đi đến hiện tại này một bước.
Đại gia kỳ thật không có muốn giết sạch sở hữu Thẩm Thần Giả chí nguyện to lớn.
Ban đầu thời điểm, lừa gạt Chính phủ Thời gian, khống chế bị phái lại đây kế nhiệm Thẩm Thần Giả, đương Thẩm Thần Giả vô pháp cung cấp cũng đủ linh lực sau liền đưa bọn họ mang lên chiến trường giết chết, không ngừng tích lũy kinh nghiệm, càng tốt mà che dấu chân tướng...... Này đó tựa hồ đều là vì bảo hộ chính mình người nhà cùng bằng hữu, những cái đó dễ dàng bị thương tổn, bị vứt bỏ thường thấy đao kiếm, đặc biệt là bọn họ sở yêu thương Đoản Đao nhóm.
Hiện tại đâu, Mikazuki cùng Ichigo Hitofuri muốn bảo hộ đồ vật tất cả đều không còn nữa, kia bọn họ xác thật cũng liền mất đi tồn tại ý nghĩa......
Dùng tốt đẹp dung mạo dụ hoặc Thẩm Thần Giả, làm cho bọn họ yêu bản chất phi người tsukumogami, được đến bọn họ tên thật sau đưa bọn họ cầm tù ở nội thành trung, lại cười nhạo bọn họ ngu xuẩn, nông cạn cùng vô tri, xé mở dịu dàng thắm thiết ngụy trang, nói cho bọn họ cái gọi là "Ái" căn bản liền chưa bao giờ tồn tại, chỉ có "Hận" mới là thấy được sờ đến chân thật.
Lại hoặc là ở tích lũy đến đủ thực lực sau, không hề sử dụng loại này tiêu phí tâm lực thủ đoạn, trực tiếp đối kháng Thẩm Thần Giả linh lực, dùng nhân loại đã từng dùng ở bọn họ trên người đủ loại hình cụ cạy ra bọn họ tên thật......
Nhưng có khi vì làm cho bọn họ có thể kiên trì đến càng dài lâu, không cần bởi vì tuyệt vọng luôn là nghĩ mọi cách tự sát, cố tình vẫn là muốn phái ra cái nào bọn họ sở thiên tốt đồng bạn, phóng xuất ra một chút thiện ý, làm Thẩm Thần Giả nhóm trong bóng đêm nhìn đến một tia hy vọng, kiên trì sống sót, không đến mức bởi vì tiền nhiệm không bao lâu liền chết khiến cho Chính phủ Thời gian chú ý.
Này đó đại gia từ trước đều làm không biết mệt trò chơi, đem Thẩm Thần Giả từng gia tăng ở bọn họ trên người làm nhục lần lượt hồi báo cho nhân loại vui sướng, làm cho bọn họ quên mất ước nguyện ban đầu...... Nhưng bọn hắn sở phạm lớn nhất sai lầm, chính là làm nàng chết ở nội thành, mà không phải trên chiến trường.
Mỗi một lần, cái gọi là cứu vớt đều tới đã quá muộn, đến trễ đến đã dối trá lại ghê tởm.
"Ngày mai từ ta đi, ngươi lưu lại." Mikazuki Munechika trịnh trọng mà cầm Ichigo Hitofuri tay, ngăn lại hắn muốn cãi cọ ý đồ, nhẹ nhàng mà viết xuống tới cuối cùng mấy chữ, "Nhớ rõ sao? Gokotai cũng có thể thương đến nàng, chúng ta có hai lần cơ hội."
Tác giả có lời muốn nói:
Này chương nếu không bỏ báo động trước nói, nội dung lược thuật trọng điểm hẳn là —— thật · tsukumogami cùng thật · ám đọa đao gian hung tàn đối thoại.
Huỳnh tổng: Thịt gà vị, giòn!
Chương 214 thí dụ như sương mai ( 4 )
Thương nghị sau khi kết thúc, Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri rốt cuộc không hề ngạnh chống bảo trì thanh tỉnh, bất quá vài giây liền ngủ rồi.
Hai chấn hi hữu đao bị nhốt ở quá dài thời gian, vô luận là tinh thần vẫn là thân thể đều dị thường mỏi mệt. Bọn họ đã thật lâu không có ở mềm xốp ấm áp trong chăn, ở cả người không có một chút đau xót dưới tình huống đi vào giấc ngủ, vì thế một giấc này ngủ đến liền dị thường thơm ngọt, làm cho bọn họ đánh mất ngày thường cảnh giác.
...... Không biết bao lâu, đương Ichigo Hitofuri tỉnh lại thời điểm, hắn mờ mịt mà chớp chớp mắt, sau đó khẩn trương mà đi sờ bên người bản thể Thái Đao.
—— hắn bên người không có Mikazuki Munechika, cũng không có giám thị bọn họ Hotarumaru, hắn thế nhưng ở chính mình nội thành Awataguchi bộ trong phòng tỉnh lại, trong phòng tễ tễ ai ai ngủ hắn bọn đệ đệ. Huynh trưởng động tĩnh bừng tỉnh điều tra giá trị đều rất cao Đoản Đao nhóm, tiểu nam hài nhóm một đám xoa đôi mắt bò ra chăn, dùng non nớt đồng âm hỏi: "Ichigo ca, ngươi làm sao vậy? Lại làm ác mộng sao?"
Ichigo Hitofuri kinh ngạc mà giữ chặt ngủ ở hắn trước người thu điền Toushirou, không dám tin tưởng mà sờ sờ hắn gương mặt. Tiểu Đoản Đao ấm áp làn da hạ ẩn chứa bừng bừng sinh cơ, trên người cũng không có bất luận cái gì miệng vết thương. Thái Đao thanh niên nức nở một tiếng, đột nhiên ôm chặt đệ đệ, áp lực không được mà chảy ra nước mắt.
"Này...... Là đang nằm mơ sao?"
Đoản Đao nhóm lẫn nhau nhìn nhìn, xác định tình huống, một cổ não mà thò qua tới an ủi hắn, "Ichigo ca, không có việc gì, ngươi đừng lo lắng lạp, lần này chúng ta sẽ hiểu chuyện lạp, chúng ta bảo đảm sẽ làm Thẩm Thần Giả sống lâu một đoạn thời gian."
Kiwame quá loạn so với hắn tư lịch càng lão, thực lực càng cường, lúc này cũng an ủi hắn nói "Ichigo ca, chúng ta lần này thật sự sẽ không xằng bậy lạp, ngươi đừng tổng lo lắng những cái đó có không lạp! Liền tính bị Chính phủ Thời gian phát hiện thì thế nào sao, vạn nhất bị phát hiện, trực tiếp trốn chạy được rồi! Trên chiến trường ngẫu nhiên cũng sẽ có tùy đội xuất trận Thẩm Thần Giả, liền tính trốn chạy cũng không cần lo lắng sẽ khuyết thiếu linh lực."
Ichigo Hitofuri lau khô nước mắt, nói cho bọn đệ đệ hắn không có việc gì. Hắn mặc chỉnh tề, tạm thời cáo biệt vẫn cứ lo lắng hắn bọn đệ đệ, đi vào ba điều đao phái bộ phòng, lễ phép mà nhẹ nhàng gõ gõ môn.
Nay kiếm kéo ra môn, giống chim nhỏ giống nhau uyển chuyển nhẹ nhàng vui sướng mà vòng quanh hắn xoay hai vòng nói: "Ichigo điện buổi sáng tốt lành a, ngươi sớm như vậy lại đây là có chuyện gì sao?"
Ichigo Hitofuri nói, "Ta là tới tìm Mikazuki điện."
Nay kiếm trả lời, "Hắn ở trong phòng nga, các ngươi lại muốn thương lượng đối phó mới tới Thẩm Thần Giả biện pháp phải không? Thật là vất vả lạp, ta đi tìm nham dung chơi lạp."
Cùng hắn từ biệt sau, Ichigo Hitofuri đi vào đi, Mikazuki đang ở uống trà, nhìn đến hắn, nhẹ nhàng mà gật gật đầu nói, "Ha ha, ta mới vừa còn đang suy nghĩ, nếu Ichigo điện cũng còn nhớ rõ cái gì, tự nhiên sẽ tìm đến ta. Đóng cửa cho kỹ đi, chúng ta tán gẫu một chút."
"Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Ichigo Hitofuri nghe được Mikazuki cách nói, tâm lập tức trầm xuống. Hắn ngồi quỳ ở Mikazuki bên người, rút ra bản thể một đoạn lưỡi đao, thử cắt vỡ ngón tay. Tiên minh, rất nhỏ thống khổ từ đầu ngón tay truyền đến, phi thường phi thường chân thật, hướng hắn kể ra này hết thảy không ngừng là cảnh trong mơ đơn giản như vậy.
"Ngài cũng nhớ rõ, đúng không?"
Mikazuki cấp Ichigo Hitofuri đảo thượng trà, ẩn chứa hai cong trăng non hai mắt chứa đầy sầu lo, trầm trọng gật gật đầu.
"Ta hỏi nay kiếm, hôm nay, là nàng đi vào nội thành kế nhiệm Thẩm Thần Giả ngày đầu tiên."
Ichigo Hitofuri ngây ngẩn cả người.
Là ảo cảnh sao? Chính là, nếu là thật sự thời gian hồi tưởng, như vậy...... Hắn liền có thể ở gặp mặt đệ nhất khắc, liền giết chết nàng, thay đổi quá khứ lịch sử, cứu vô tội uổng mạng bọn đệ đệ! Ichigo Hitofuri trái tim kịch liệt mà cổ động lên, hắn ở khoảng cách sát ý trung, cảm thấy một trận miệng khô lưỡi khô.
"Ichigo điện," Mikazuki nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn, "Còn thỉnh tạm thời đừng nóng nảy, ngàn vạn không cần hành động thiếu suy nghĩ. Chúng ta trước hết cần biết rõ ràng, hiện tại hết thảy rốt cuộc là chân thật, vẫn là hư ảo. Phía trước chúng ta còn ngủ ở một vị khác Thẩm Thần Giả nội thành trung, đảo mắt liền về tới quá khứ, này không phải thực khả nghi sao?"
Mikazuki Munechika chỉ là điểm đến mới thôi. Hắn là trải qua quá bình an kinh thời đại cổ xưa đao kiếm, lại không giống Ichigo Hitofuri đã từng mất đi quá ký ức. Hắn kiến thức quá quá nhiều không thể tưởng tượng đồ vật, âm dương thuật, bách quỷ dạ hành, đủ loại yêu ma quỷ quái, thức thần yêu quái...... Phía trước đưa bọn họ mang ra bản thân nội thành Thẩm Thần Giả, linh lực như thế cường đại, rất khó nói có thể hay không thi triển ảo thuật tới thử bọn họ.
Kéo dài mài giũa ra tới ăn ý, làm Ichigo Hitofuri dễ dàng mà nghe hiểu Mikazuki Munechika lời ngầm. Hắn cắn chính mình má thịt, ở đầy miệng mùi máu tươi lộ trình, gian nan gật gật đầu.
Toàn bộ sáng sớm, Ichigo Hitofuri đều đang nhìn bọn đệ đệ phát ngốc.
Hắn thử theo chân bọn họ nói chuyện phiếm, nhắc tới một ít chỉ có lẫn nhau mới biết được chuyện cũ. Đoản Đao nhóm không có ở trong lời nói lộ ra bất luận cái gì sơ hở, hết thảy đều là hắn trong trí nhớ bộ dáng. Hắn có thể cảm nhận được đau, cũng nếm đến ra bữa sáng hương vị, chung quanh hết thảy đều vô cùng chân thật, ở Đoản Đao nhóm vô cùng náo nhiệt vây quanh hạ, Ichigo Hitofuri cảm thấy...... Liền tính là ảo cảnh cũng hảo.
Vì nghênh đón mới tới kế nhiệm Thẩm Thần Giả, sở hữu đao kiếm đều đi tới tiền đình, trịnh trọng mà làm ra trận trang phẫn, ở cổng lớn chờ đợi, dung nhan cùng thái độ đều không thể bắt bẻ —— bọn họ nơi này đã chết quá vài vị Thẩm Thần Giả, Chính phủ Thời gian cũng bắt đầu hoài nghi lên, mỗi một lần thẩm tra đều càng thêm nghiêm khắc, cho nên bọn họ cũng cần thiết càng thêm cẩn thận.
Bọn họ nghe được Konnosuke nói chuyện thanh, "Thẩm Thần Giả đại nhân, ở tiến vào nội thành cùng ngài đao kiếm nhóm thấy trước mặt, xin cho phép ta nói lại lần nữa, vô luận như thế nào, đều không cần đem chính mình tên thật tiết lộ cấp đao kiếm tsukumogami nga."
"Là, thỉnh ngài yên tâm đi, ta sẽ trước sau ghi nhớ." Thiếu nữ điềm mỹ thanh âm vang lên, Ichigo Hitofuri lập tức thay đổi sắc mặt.
Nội thành đại môn bị đẩy ra, nữ hài tử đi đến. Ichigo Hitofuri có chút hoảng hốt mà nhìn nàng.
Hắn bị cái này Thẩm Thần Giả sau khi chết biến thành lệ quỷ tra tấn quá quá dài thời gian, đã sắp quên mất nàng vẫn là nhân loại bình thường khi bộ dáng, nhưng này không ngại ngại hắn ánh mắt đầu tiên liền nhận ra nàng.
Thiếu nữ đi đến, đầu ngón tay bởi vì khẩn trương run nhè nhẹ. Nàng đỏ mặt, ở đao kiếm tsukumogami nhìn chăm chú hạ, hướng đại gia cúc một cung, câu nệ nói: "Chào mọi người, ta là mới tới thẩm thần......"
Liền tính đáp ứng quá Mikazuki Munechika muốn tạm thời nhẫn nại, Ichigo Hitofuri lại căn bản là làm không được điểm này. Hắn tia chớp mà rút kiếm, tiến lên hai bước, đem bản thể đưa vào nàng bụng nhỏ.
Còn hảo hắn không điên đến hoàn toàn, nhớ rõ tránh đi trí mạng vị trí —— nhưng này không phải bởi vì hắn tưởng buông tha nàng, mà là hắn còn nhớ rõ, không thể làm nàng lòng mang hận ý mà chết ở nội thành. Hơn nữa, chỉ có nữ nhân này bất tử, hắn mới có thể ở trên người nàng gây càng nhiều tra tấn.
Thiếu nữ ngẩng đầu, lộ ra kinh ngạc hoảng sợ ánh mắt, nàng há miệng thở dốc, không đợi nói ra cái gì, phía sau Đoản Đao nhóm lại phát ra đau hô.
Ichigo Hitofuri không kịp rút đao, vội vàng quay đầu lại. Đoản Đao nhóm hoàn hảo thân thể đang ở một chút trở nên vết thương chồng chất, phá thành mảnh nhỏ. Sau đó, là Hiếp Soa, Đả Đao, mặt khác Thái Đao...... Chỉ có Mikazuki Munechika vẫn cứ hoàn hảo mà đứng ở nơi xa, lúc này cũng rút ra bản thể, làm ra chuẩn bị nghênh chiến tư thái.
Bọn đệ đệ khóc kêu "Ichigo ca cứu cứu ta", trước mắt thiếu nữ đỉnh đầu nứt ra rồi một cái đáng sợ miệng vết thương, hắn vô cùng quen thuộc lệ quỷ vọt ra, nhào hướng hắn......
"Không ——!" Lam phát tsukumogami phát ra tê tâm liệt phế thảm gào.
Không biết qua bao lâu, Ichigo Hitofuri tỉnh lại. Thân thể thượng vẫn cứ tàn lưu bị nữ quỷ tra tấn đau xót, nhưng hắn sờ sờ làn da, lại không có tìm được bất luận cái gì miệng vết thương.
Awataguchi bộ phòng lại lần nữa bị hắn toàn bộ đánh thức, ồn ào lên. Ichigo Hitofuri không kịp sửa sang lại dáng vẻ, đẩy ra giống không lâu trước đây giống nhau tụ lại lại đây bọn đệ đệ, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy hướng về phía Mikazuki Munechika phòng.
Đẹp nhất thiên hạ năm kiếm vẫn cứ ngồi ở nguyên lai vị trí thượng. Lúc này đây, trước mặt hắn vẫn cứ có trà, lại không có động nó ý tứ. Ichigo Hitofuri không có lưu ý, này chấn từ trước đến nay thong dong cổ xưa Thái Đao sở dĩ từ bỏ uống trà, là hắn sợ một mặt khởi chén trà, liền thất thố mà tiết lộ tay bộ run rẩy.
"Tỉnh lại khi ta nhìn lịch ngày, chúng ta lại về tới ngày đó sáng sớm," Ichigo Hitofuri ngã ngồi ở Mikazuki Munechika phía trước, lẩm bẩm mà nói, "Lại đã trở lại, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?"
Mikazuki Munechika cơ bản đã xác định, bọn họ đang ở trải qua hết thảy, chỉ là một hồi phá lệ chân thật bóng đè —— thương tổn Thẩm Thần Giả, bình tĩnh biểu hiện vỡ vụn, tàn nhẫn mà xốc lên bọn họ trong lòng sâu nhất vết sẹo. Hắn âm thầm cầm nắm tay, khắc chế chính mình cảm xúc, tiếp tục dùng vẫn thường ngữ khí nói, "Ichigo điện, thỉnh ngài lúc này đây nhất định không cần lại thương tổn Thẩm Thần Giả đại nhân."
Khi bọn hắn thương tổn Thẩm Thần Giả sau, không có bị toái đao, mà là một lần nữa bị đánh trở về hết thảy bắt đầu phía trước. Chế tạo cái này cảnh trong mơ âm dương sư —— hoặc là nói, cứu trở về bọn họ nam nhân kia, một chút đều không có che dấu chính mình ý đồ. Trên cao nhìn xuống mà ở đối hắn cho rằng phạm vào sai lầm đao kiếm, tiến hành sửa đúng cùng dạy dỗ, hy vọng đưa bọn họ hòa nhau chính đồ.
Mikazuki Munechika nâng lên tay áo, che mặt nở nụ cười.
Nhân loại thật là ngạo mạn lại thiên chân sinh vật a...... Chờ đến hắn hoàn thành "Thí luyện", nhất định phải làm vị này Thẩm Thần Giả đại nhân nhất trung tâm nô bộc, so với hắn trong tay đã từng phệ chủ Hotarumaru, Gokotai còn muốn trung thành và tận tâm, thỏa mãn hắn hết thảy nhu cầu. Hắn sẽ tin tưởng...... Chờ hắn hoàn toàn giao phó tín nhiệm, thỏa mãn với chính mình lại một lần thuần phục mặt khác Thẩm Thần Giả vô pháp khống chế ám đọa đao......
Ha ha ha ha, hắn nhất định sẽ đem bản thể cắm vào thân thể hắn, lại thưởng thức nam nhân kia biểu tình.
Suy tư này đó Mikazuki Munechika, mặt ngoài thoạt nhìn lại là nhất phái ôn nhu, nhìn chằm chằm Ichigo Hitofuri, chờ hắn rốt cuộc thống khổ mà bảo đảm chính mình sẽ không lại tùy tiện hành động, lần này phóng hắn rời đi chính mình phòng.
Liền ở Ichigo Hitofuri bán ra cửa phòng kia một khắc, hắn đột nhiên nghe được tiền viện bộc phát ra tiểu hài tử khóc tiếng kêu, Yagen Toushirou sắc mặt âm trầm mà vọt lại đây, màu tím đồng tử tràn đầy nước mắt. Cái này luôn luôn thành thục ổn trọng đệ đệ một phen kéo hắn cánh tay, tốc độ cao nhất về phía trước viện kéo qua đi: "Ichigo ca! Mau tới đây! Thu điền hắn, hắn đã xảy ra chuyện!"
Tuy rằng Ichigo Hitofuri đồng dạng cũng nhận định trước mắt hết thảy chỉ là ảo giác, nhưng tâm lý vẫn là run lên. Hắn đi theo Yagen chạy hướng nội thành tiền viện, thấy được thu điền Toushirou vỡ vụn bản thể...... Đoản Đao nhóm đã dùng run rẩy đôi tay nâng lên kia chấn hoàn toàn hư rớt Đoản Đao, nhưng Ichigo Hitofuri vẫn là lảo đảo một chút.
Hắn nhớ rõ...... Không lâu trước đây, liền ở hắn đâm bị thương thù địch thời điểm, thu điền chính là đứng ở nơi đó! Đương hắn một lần nữa ở bộ trong phòng tỉnh lại, nguyên bản nên ngủ ở hắn bên người thu điền cũng không có xuất hiện quá. Lần đầu tiên tỉnh lại khi, đúng là bởi vì thu điền liền ở hắn bên người, hắn mới có thể sờ hắn mặt, xác định hắn là chân thật, vẫn là gần chỉ là một cái mộng đẹp.
Ichigo Hitofuri cảm giác được hơi lạnh thấu xương...... Nói cách khác, đương hắn đâm bị thương Thẩm Thần Giả sau, tuy rằng này tòa nội thành mặt khác hết thảy, tất cả đều chảy ngược trở về mấy cái giờ phía trước, chỉ có hắn cái này đệ đệ, lại biến thành lạnh băng thi thể, bị quên đi ở nơi này.
"Giả...... Này hết thảy đều là giả......"
Ichigo Hitofuri không dám lại về phía trước đi rồi. Liền tính này hết thảy chỉ là bình thường ác mộng, bị bắt lại lần nữa trực diện sở hữu đồng bạn nhất nhất chết đi cảnh tượng, cũng đủ làm hắn đau triệt phế phủ.
Nhìn hắn cùng Awataguchi mặt khác Đoản Đao bi thống, nội thành mặt khác đao kiếm tsukumogami cũng đều phẫn nộ rồi.
Vừa lúc vào lúc này, ngoài cửa một lần nữa vang lên Konnosuke cùng thiếu nữ đối thoại thanh âm, nữ hài tử đẩy cửa ra.
Không kịp bình phục cảm xúc, không ít đao kiếm tsukumogami đều ở trước tiên đem tay đáp ở chính mình bản thể thượng.
Konnosuke đã nhận ra đao kiếm địch ý, vội vàng dùng nho nhỏ thân hình chặn thiếu nữ.
"Quá thất lễ, các ngươi đây là đang làm gì?" Thức thần sinh khí mà quát lớn nói.
"Thu điền, có người vỡ vụn thu điền, là các ngươi làm đi?" Loạn rút ra bản thân bản thể, lấy Ichigo Hitofuri cùng Mikazuki Munechika căn bản không kịp ngăn lại tốc độ vọt đi lên, đá văng ra Konnosuke, một phen tạp trụ Thẩm Thần Giả cổ.
"Ngươi rốt cuộc ở nói bậy gì đó, vị này Thẩm Thần Giả đại nhân liền ở mười phút trước mới bị điều động đến các ngươi này tòa nội thành, từ ta cùng đi truyền tống tới cửa! Vỡ vụn thu điền loại sự tình này như thế nào có thể quái nàng?!" Konnosuke sợ tới mức thanh âm đều thay đổi.
"Trừ bỏ Chính phủ Thời gian cùng Thẩm Thần Giả ở ngoài, còn có ai có thể tùy tiện đi vào này tòa nội thành?!" Loạn bi phẫn mà khóc thút thít lên án nói, "Có người bẻ gãy thu điền! Thu điền lại làm sai cái gì?"
"Loạn, ngươi bình tĩnh một chút, buông Thẩm Thần Giả đại nhân!" Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri đều ở thử ngăn cản, nhưng...... Đều không còn kịp rồi, Thẩm Thần Giả lưu li, tựa như nàng tên như vậy yếu ớt. Nàng mặt đỏ lên, vô lực mà muốn bắt lấy loạn cánh tay, ở hắn trong tay giống một con yếu ớt chim non.
Nhưng này chỉ chim non dễ toái ngoại da, lại bao vây lấy cường đại đáng sợ ma quỷ —— lệ quỷ tránh thoát nhân loại ngoại da, lại lần nữa bò ra tới.
Ác mộng tái hiện, hết thảy đảo mang về tới rồi khởi điểm.
Lam phát Thái Đao ủng bị dựng lên, nhìn bộ môn lịch ngày, tuyệt vọng phát hiện, chính mình lại lần nữa về tới cùng một ngày sáng sớm. Không có tìm được bất luận cái gì sơ hở, hắn không biết nên như thế nào thoát ly ác mộng không ngừng luân hồi, Ichigo Hitofuri sửa sang lại hảo quần áo, không có lộ ra dị trạng làm Đoản Đao nhóm phát hiện.
Hắn tránh đi bọn đệ đệ tầm mắt, thân thủ bẻ gãy chính mình bản thể.
Thống khổ là chân thật, nhưng đã trải qua một lần tử vong sau, hắn lại lần nữa ở sáng sớm dương quang hạ, ở bọn đệ đệ bên người tỉnh lại. Đã không có thu điền...... Lam phát Thái Đao không biết chính mình này đây cái dạng gì tâm tình, thẩm tra đối chiếu bọn đệ đệ số lượng, xác định ra lúc này đây biến mất Đoản Đao, cũng không phải chủ động công kích Thẩm Thần Giả loạn, mà là luôn luôn ngoan ngoãn Maeda.
Hắn...... Hắn cần thiết có điều làm, Ichigo Hitofuri chậm Mikazuki Munechika một bước, lĩnh ngộ chính mình tình cảnh. Nhưng hắn không có lựa chọn quyền lực, liền tính là giả, hắn cũng chỉ có thể khuất phục, hắn vô pháp trơ mắt nhìn bọn đệ đệ dần dần mà giảm bớt biến mất.
Lúc này đây, Ichigo Hitofuri không có vội vã đi tìm Mikazuki Munechika, mà là kéo lại thò qua tới loạn, cẩn thận dặn dò nói: "Loạn, không cần công kích lúc này đây Thẩm Thần Giả, làm ơn ngươi!"
Luôn mãi cường điệu sau, hắn từng cái trấn an bọn đệ đệ, hống bọn họ lại ngủ nhiều một hồi, chính mình trộm mà đi tới còn không có một bóng người tiền viện, chịu đựng nước mắt đem thu điền cùng Maeda thi cốt giấu ở trong lòng ngực.
Không biết khống chế cảnh trong mơ Thẩm Thần Giả muốn xem hắn cùng Mikazuki Munechika biểu hiện tới trình độ nào mới có thể vừa lòng...... Nhưng Ichigo Hitofuri biết, từ giờ trở đi, chính mình cần thiết...... Cần thiết muốn dốc hết sức lực bảo hộ nàng......
Trừ lần đó ra, hắn thế nhưng không có lựa chọn nào khác......
Tác giả có lời muốn nói:
Nam chủ: Này không phải cũng thực ngoan ngoãn sao?
Chương 215 thí dụ như sương mai ( 5 )
Lần thứ tư tại tiền viện toàn thể tập hợp, loạn cùng Yagen bất an mà đối Ichigo Hitofuri nói: "Ichigo ca, đã xảy ra chuyện! Chúng ta tìm không thấy thu điền cùng Maeda......"
Ichigo Hitofuri tâm loạn như ma, há miệng thở dốc, không biết nên như thế nào hướng hai cái đệ đệ giải thích.
Hắn tái nhợt sắc mặt cùng bi thương ánh mắt làm loạn cùng Yagen sinh ra dự cảm bất tường, trong mắt dâng lên cừu hận cùng lửa giận. Liền tính không xem bọn đệ đệ lúc này thần thái, Ichigo Hitofuri cũng biết bọn họ kế tiếp muốn làm cái gì —— hắn đã chính mắt gặp qua một lần.
Hắn biết chính mình cần thiết ngăn lại bọn họ.
Cho nên lại lần nữa nghe được Konnosuke cùng Thẩm Thần Giả nói chuyện với nhau thanh sau, Ichigo Hitofuri lập tức bước đi đi hướng đại môn, Mikazuki Munechika ngăn lại muốn theo sau loạn cùng Yagen, triều bọn họ nhẹ nhàng lắc lắc đầu, đi theo ở Ichigo Hitofuri phía sau, cũng đi qua.
Vì thế lúc này đây, thiếu nữ đẩy cửa ra, liền thấy được ở Thẩm Thần Giả trung lâu phụ nổi danh bốn hoa đao cùng năm hoa đao.
Thẹn thùng nữ hài tử kinh diễm với Mikazuki Munechika kia trương hoàn mỹ không tì vết mặt, ngơ ngác mà sững sờ ở tại chỗ, phảng phất quên mất chính mình thân ở khi nào chỗ nào. Chờ nàng rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn đến sắc mặt tái nhợt ánh mắt đau kịch liệt Ichigo Hitofuri, lại không tự chủ được mà lui về phía sau nửa bước, hoảng sợ mà tránh đi hắn nhìn chăm chú.
Mikazuki Munechika lưu ý tới rồi điểm này. Hắn triều thiếu nữ nhoẻn miệng cười, ôn hòa mà nói: "Vị này cơ quân chính là chúng ta tân nhiệm Thẩm Thần Giả đại nhân sao? Ha ha ha, mau mời tiến đi, tất cả mọi người đều xin đợi đã lâu."
Lưu li bị hắn dời đi lực chú ý, vội vàng gật gật đầu.
Nàng giống chỉ nhát gan con thỏ, tuy rằng muốn đi vào nội thành, lại trước sau nhìn chằm chằm Ichigo Hitofuri, không dám từ trước mặt hắn đi qua. Mikazuki Munechika dứt khoát bán ra nội thành, hơi hơi khom lưng, đệ ra chính mình tay, phóng thấp tư thái, cung kính mà nói: "Cơ quân, thỉnh cho phép Mikazuki Munechika mang ngài đi theo đại gia chào hỏi một cái."
Thiếu nữ mặt cọ mà một chút đỏ lên. Nàng khẩn trương mà vươn tay, lại không có đem nó đặt ở Mikazuki Munechika bàn tay thượng, mà là giống cái tiểu hài tử như vậy, thật cẩn thận mà kéo lại hắn tay áo, lắp bắp mà nói: "Hảo, tốt, thật là quá cảm tạ ngài."
Không ở trạng thái Ichigo Hitofuri cuối cùng phát hiện lưu li sợ hãi, hắn thối lui một bước, cung kính mà gục đầu xuống, chờ đến Thẩm Thần Giả, Mikazuki cùng Konnosuke đều đi vào nội thành, lúc này mới đóng cửa lại, đi theo bọn họ phía sau.
Ở hai chấn Thái Đao gần gũi dưới sự bảo vệ, Thẩm Thần Giả rốt cuộc tránh cho trước hai lần tao ngộ mở cửa giết vận mệnh, thuận lợi mà cùng nội thành mặt khác tsukumogami gặp mặt, thành công giới thiệu chính mình, tham quan này tòa nội thành, quen thuộc Thẩm Thần Giả chức trách, nếm thử bắt đầu tiếp nhận công tác.
Mikazuki Munechika đem nàng dàn xếp ở trong thư phòng, mỹ kỳ danh rằng cấp vị này tân nhiệm Thẩm Thần Giả một mình quen thuộc các loại công văn thời gian.
Đương hắn vừa ly khai thư phòng, lập tức bị đao kiếm nhóm vây quanh. Không biết tình huống tsukumogami có quá nhiều nghi vấn —— về mất tích hai chấn Awataguchi Đoản Đao, cũng về Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri hai cái hôm nay kỳ quái hành động.
Mikazuki Munechika dăm ba câu mà ứng phó xong mặt khác đao kiếm, làm cho bọn họ trở về, sau đó cùng Ichigo Hitofuri canh giữ ở thư phòng bên ngoài, giao lưu hiện tại sở gặp phải tình huống.
"Thì ra là thế a...... Như vậy nói, hơn nữa Ichigo điện tự sát quá kia một lần, chúng ta đã trọng đã tới ba lần."
Mikazuki Munechika nghe xong Ichigo Hitofuri giảng thuật sau, như suy tư gì mà đùa nghịch tay áo nói, "Nhưng nội thành chỉ thiếu hai chấn Đoản Đao, nói cách khác, chính chúng ta bị thương hoặc là chết đi, không tính làm là một lần thất bại."
Ichigo Hitofuri ôm bản thể, đem hàm răng cắn đến khanh khách rung động, nhưng vẫn là trước mặt bảo trì bình tĩnh, gật đầu nói, "Là như thế này không sai."
Mikazuki Munechika nhoẻn miệng cười nói, "Như vậy, Ichigo điện, sau này nếu xuất hiện đua kính toàn lực cũng vô pháp bảo hộ cơ quân tình huống, vì tránh cho càng nhiều các đồng bạn biến mất, chúng ta muốn đuổi ở nàng bị thương trước trước tự sát mới được a...... Ân ân, thật là nghiêm khắc quy tắc a!"
Dùng chính mình sinh mệnh đi bảo hộ kẻ thù? Gần là nghe được Mikazuki Munechika loại này cách nói, Ichigo Hitofuri liền có một loại tưởng phun cảm giác. Nhưng tình thế so người cường, vì không hề làm mặt khác Đoản Đao biến mất, hắn không thể không lại lần nữa gật đầu.
Hiện tại bọn họ bị quản chế với người, cho dù nói chút "Chỉ có nhân loại mệnh mới đoán mệnh sao" vô nghĩa cũng không dùng được. Mikazuki Munechika nâng má tự hỏi một chút Đoản Đao biến mất quy luật: Thu điền đao trướng phiên hiệu là 41, Maeda là 39; theo Ichigo Hitofuri theo như lời, thu điền là hắn sau khi tỉnh dậy cái thứ nhất tiếp xúc đến đệ đệ, Maeda lại không có tới kịp nói với hắn thượng lời nói......
Phiên hiệu, cấp bậc, bị triệu hoán thứ tự, cùng Ichigo Hitofuri tiếp xúc, tựa hồ đều không phải.
Trước mắt xem ra, Đoản Đao biến mất giống như không có quy luật đáng nói, nếu lại lần nữa thất bại, trừ bỏ hắn cùng Ichigo Hitofuri ngoại sở hữu đao kiếm đều có khả năng trở thành vật hi sinh.
Nghĩ nhiều vô ích, vì thế Mikazuki Munechika đem nó tạm thời đặt ở một bên, nói lên một cái khác đề tài.
"Ichigo điện, ngươi cũng đã nhìn ra đi? Nàng có điểm sợ ngươi."
"Ngươi là nói, nàng có phía trước hồi ức?" Ichigo Hitofuri cảnh giác hỏi.
"Chỉ là ' có một chút sợ ' trình độ," Mikazuki Munechika lắc lắc đầu, "Nếu nàng nhớ rõ sở hữu sự, không có khả năng còn bảo trì bình tĩnh. Liền tính nàng chỉ nhớ rõ từng bị ngươi thọc một đao...... Cũng sẽ không đưa lưng về phía ngươi đi vào nội thành."
Ichigo Hitofuri cau mày, không ở trạng thái mà nói, "Kia rốt cuộc là chuyện như thế nào, này cùng qua đi chúng ta trải qua không giống nhau, ngươi biết đến, nàng khi đó cũng không sợ ta!"
Không sai, tuy rằng Mikazuki Munechika mới là đẹp nhất đao kiếm tsukumogami, nhưng bởi vì hắn giống chân trời minh nguyệt như vậy cao cao tại thượng, vô luận nói chuyện khi cỡ nào hòa ái dễ gần, vẫn cứ là khó có thể tiếp cận. Cho nên ở chân thật phát sinh quá khứ trung, trước hết làm lưu li sinh ra khát khao đao kiếm, kỳ thật là yêu quý đệ đệ, giống vương tử giống nhau ôn tồn lễ độ Ichigo Hitofuri.
"Đại khái là...... Chỉ mơ mơ hồ hồ còn sót lại một chút cảm xúc đi." Mikazuki Munechika thở dài nói.
Nếu hắn chơi đùa trò chơi, liền sẽ minh bạch, loại tình huống này, là bởi vì Ichigo Hitofuri thượng chu mục đích sai lầm lựa chọn, lệnh Thẩm Thần Giả lưu li đối hắn mới bắt đầu hảo cảm độ vĩnh cửu tính mà biến thành số âm.
"Mỗi một lần thất bại trọng tới, đều sẽ đối tân bắt đầu sinh ra nhất định ảnh hưởng, cho chúng ta bảo hộ Thẩm Thần Giả tăng thêm càng nhiều khó khăn, dùng loại này biện pháp, có thể thúc đẩy chúng ta càng thêm tiểu tâm hành sự...... Ngươi xem, vốn dĩ chúng ta hai cái đều có năng lực mau chóng lấy được nàng tín nhiệm, luân phiên thay phiên canh giữ ở bên người nàng, nhưng hiện tại, nàng sợ hãi ngươi, ngươi đem rất khó được đến hầu cận chức vụ."
Mikazuki Munechika thử phân tích trước mắt tình huống.
Ichigo Hitofuri cũng hiểu được, nhăn chặt mi nói, "Ta sẽ nghĩ cách làm nàng đơn độc tiếp xúc mỗi một cái tsukumogami, nghiệm chứng ngươi cái này suy đoán. Nếu thật giống ngươi nói như vậy, chúng ta nên làm cái gì bây giờ đâu?"
Mikazuki Munechika lại tưởng thở dài.
Ichigo Hitofuri rõ ràng biết nên làm cái gì bây giờ, nhưng mặc dù hắn cũng tin tưởng trước mắt hết thảy toàn vì vô căn cứ, lại vẫn cứ bó tay bó chân, lo trước lo sau, còn ở kháng cự bọn họ hiện tại duy nhất đường ra.
Này chấn Awataguchi chỉ có Thái Đao là như thế dễ dàng dao động, Mikazuki lại ngại với thân ở ảo cảnh trung, nhất cử nhất động đều có khả năng đang ở bị người giám thị, vô pháp nói với hắn đến quá sâu, khuyên hắn khúc mắc.
—— nếu đều là giả, liền tính thân thủ đem nội thành đao kiếm tất cả đều chặt đứt lại như thế nào đâu? Hà tất để ý ảo giác tồn tại cùng biến mất, hà tất vì ở ảo cảnh trung lựa chọn mà thống khổ?
Lại nói tiếp, Mikazuki Munechika kỳ thật không hận cơ hồ đem nội thành tàn sát hầu như không còn Thẩm Thần Giả lưu li, báo thù chi với hắn, càng như là trên vai không thể thoái thác trách nhiệm. So sánh mà nói, hắn càng chán ghét đem hắn cùng Ichigo Hitofuri đầu nhập cái này ảo cảnh, tùy ý vuốt ve đùa bỡn nhân loại kia.
Nguyên nhân chính là vì như thế, bọn họ hiện tại nên làm, chính là tranh thủ sớm ngày thủ tín với hắn, thoát ly giả dối hết thảy.
"Ichigo điện, chỉ dựa chúng ta hai người, khả năng rất khó tại đây tòa nội thành bảo vệ tốt Thẩm Thần Giả. Ngươi biết, mặc dù ở chúng ta nội thành trung, cũng vẫn có một ít đao kiếm không phải như vậy cừu thị nhân loại, chúng ta yêu cầu bọn họ trợ giúp."
Đúng vậy, này tòa nội thành vẫn có đối Thẩm Thần Giả tâm tồn ảo tưởng đao kiếm. Ichigo Hitofuri bọn đệ đệ giữa liền có mấy cái như vậy hài tử, bọn họ ôn nhu lại thuần khiết, cho dù đã từng bị Thẩm Thần Giả như vậy thương tổn quá, cũng vẫn đối mặt khác Thẩm Thần Giả lòng mang kỳ vọng. Bọn họ hâm mộ ở vạn trong phòng gặp thoáng qua mặt khác đao kiếm, có thể cùng chính mình Thẩm Thần Giả sóng vai mà đi, nhẹ nhàng nói giỡn.
Mặc dù bởi vì Ichigo Hitofuri, loạn Toushirou cùng Yagen Toushirou cộng đồng vì toàn bộ Awataguchi lựa chọn lập trường, bọn họ không thể không lặng lẽ che dấu cái loại này hâm mộ ánh mắt, nhưng làm huynh trưởng, Ichigo Hitofuri rất rõ ràng, nếu không phải hắn ước thúc bọn họ, không cho bọn họ có cơ hội tiếp cận bất luận cái gì Thẩm Thần Giả, bọn họ thật sự có khả năng sẽ bị ơn huệ nhỏ thu mua, ngược lại vì này đó Thẩm Thần Giả cầu tình.
—— trước hết biến mất thu điền cùng Maeda, chính là như vậy hài tử.
Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri miệng thương nghị một chút, định ra một phần danh sách. Nếu lưu li không bản lĩnh chính mình tranh thủ đến này đó tsukumogami trợ giúp, y theo Mikazuki Munechika ý tứ, bọn họ chỉ có thể nhắc nhở cùng trợ giúp nàng, vì nàng bày mưu tính kế, để nhanh chóng cởi bỏ các đồng bạn khúc mắc, được đến ủng hộ của bọn họ.
Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri, vốn dĩ chính là nội thành trung phụ trách bày mưu tính kế chủ lực, có được rất mạnh uy tín. Ở xác định thương tổn quá Thẩm Thần Giả đao kiếm thật sự rất khó lại lấy được Thẩm Thần Giả hảo cảm cùng tín nhiệm sau, Ichigo Hitofuri quyết đoán mà từ Thẩm Thần Giả bên người biến mất.
Hai chấn hi hữu đao phân công hợp tác, Mikazuki phụ trách gần người bảo hộ Thẩm Thần Giả, mà Ichigo Hitofuri tắc phụ trách vì nàng tranh thủ đến càng nhiều duy trì. Vì thế, hắn không thể không dẫn đầu đem những cái đó đối Thẩm Thần Giả ác niệm không cường bọn đệ đệ, dần dần đưa đến lưu li bên người đi.
Ở Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri dưới sự trợ giúp, lưu li Thẩm Thần Giả kiếp sống gian nan mà bước lên quỹ đạo.
Nhưng này hết thảy phảng phất là trong gió ngọn lửa, hơi có sơ sẩy liền sẽ tắt.
Bọn họ lại thất bại hai lần, mỗi một lần đều là thua ở vô pháp hợp lý mà giải thích...... Vì cái gì ở lưu li tiền nhiệm ngày đầu tiên, ở nàng đến nội thành phía trước, sẽ có đao kiếm tsukumogami mất tích —— Kiwame loạn Toushirou mỗi một lần đều sẽ cho rằng, huynh trưởng là bởi vì đã chịu hiếp bức, mới có thể thái độ khác thường mà kiên quyết bảo hộ Thẩm Thần Giả.
Đoản Đao mất tích, huynh trưởng phản chiến, hơn nữa Ichigo Hitofuri tuy rằng đối tân nhiệm Thẩm Thần Giả cẩn thận tỉ mỉ, nhìn phía hắn trong ánh mắt lại trước sau mang theo hận ý, mà Thẩm Thần Giả cũng vẫn luôn đề phòng bọn họ, loạn cái này phỏng đoán kỳ thật tương đương hợp lý, cũng ở hắn có khả năng lý giải trong phạm vi vô hạn xu gần với chân tướng.
Mỗi khi hắn đến ra như vậy kết luận, đồng thời nhìn càng ngày càng nhiều tsukumogami ngây thơ mờ mịt mà bị mới tới Thẩm Thần Giả cảm hóa, chân tình thật cảm mà đứng ở nàng bên kia, không tiếc vì nàng cùng ngày xưa các đồng bọn là địch, loạn lựa chọn đều cùng lần đầu tiên tương đồng.
Ichigo ca không nên bị Đoản Đao nhóm sở trói buộc, từ bỏ kiêu ngạo bản tính, trở thành Thẩm Thần Giả nô lệ. Hắn biết mặt khác Đoản Đao nhóm cũng là như thế này tưởng, nhất quan trọng chính là...... Không thể lại liên lụy Ichigo ca! Giết chết Thẩm Thần Giả, dứt khoát trốn chạy đến Tố Hành Quân bên kia đi thôi!
—— ngủ đông, chờ đợi cơ hội, một kích phải giết.
Mỗi một lần, Kiwame Đoản Đao đều không có để lại cho Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri tự sát cơ hội, nội thành lại lần nữa đã trải qua hai lần giảm quân số. Nhưng lúc này đây, biến mất không hề là Awataguchi Đoản Đao, mà là Nhật Bản hào cùng sơn phục Kunihiro.
Cứ việc biết như vậy thực không nên, nhưng Ichigo Hitofuri lại ở mỗi một lần số quá bọn đệ đệ sau, đều có một loại sống sót sau tai nạn may mắn. Nhưng Mikazuki Munechika nhưng không nghĩ như vậy, lần thứ sáu nghênh đón lưu li sau, Mikazuki Munechika chủ động tìm được Ichigo Hitofuri.
Cái loại này Mikazuki Munechika sở đặc có, chiêu bài thức gương mặt tươi cười, sớm đã đánh rơi ở quá khứ vài lần luân hồi giữa. Hiện tại, Ichigo Hitofuri trước mặt này chấn Mikazuki Munechika, cứ việc vẫn cứ có trăng non mỹ mạo, biểu tình lại phảng phất là vạn năm không hóa băng sơn.
"Ichigo Hitofuri, chúng ta không thể còn như vậy tiếp tục đi xuống." Đẹp nhất thiên hạ năm kiếm trịnh trọng mà nói, "Ta đã có thể xác định, mỗi một lần sau khi thất bại đao kiếm biến mất quy luật —— là những cái đó dưới đáy lòng còn đối Thẩm Thần Giả ôm có thiện ý tsukumogami."
Mỗi một lần, đều có một cái khả năng sẽ nguyện ý trợ giúp bọn họ bảo hộ Thẩm Thần Giả tiềm tàng trợ lực, hoàn toàn biến mất không thấy —— này kỳ thật cùng hắn ở lần thứ tư bắt đầu khi đến ra kết luận là giống nhau. Nhưng lúc ấy...... Hắn không nghĩ tới quá, nguyên lai khó khăn tăng trưởng là nhanh như vậy, cái này làm cho Mikazuki Munechika trong lòng có một loại đáng sợ dự cảm.
Hắn là không có chơi đùa bất luận cái gì điện tử trò chơi, nhưng nhân loại phát minh trò chơi, từ xưa đến nay đều đều có một bộ thông hành quy tắc. Thắng sẽ được đến phần thưởng —— đối bọn họ tới nói, có thể là thoát ly cái này vô tận luân hồi; thua, tự nhiên cũng sẽ có trừng phạt.
Mikazuki Munechika thấy Ichigo Hitofuri trong khoảng thời gian này tới gặp thống khổ, ở bồi Thẩm Thần Giả xử lý công văn, xem nàng nghiêm túc mà bảo dưỡng đao kiếm khi, luôn là ở tự hỏi một vấn đề —— "Nếu sở hữu đối Thẩm Thần Giả vẫn còn có thiện ý đao kiếm toàn bộ biến mất, hắn cùng Ichigo Hitofuri hoàn toàn thất bại khi, gặp mặt lâm cái dạng gì trừng phạt?"
Hắn vốn nên cho rằng chính mình không chỗ nào sợ hãi.
Đối hắn hoặc Ichigo Hitofuri mà nói, tử vong là một loại giải thoát. Liền tính đem hắn ném hồi nguyên lai nội thành, tiếp tục ngày đêm không thôi mà chịu lệ quỷ tra tấn, hắn cũng chỉ sẽ tùng một hơi mà thôi —— đổi thành Ichigo Hitofuri, khẳng định là thà rằng trở về bị cào bị thọc, cũng không nghĩ ở cái này địa phương nhiều đãi một ngày.
Chính là, thiết kế ra này đó quy tắc, liền mặt cũng chưa lộ khiến cho đã chết lặng Ichigo Hitofuri lại lần nữa chịu đựng lặp lại dày vò người kia, thật sự sẽ cho dư bọn họ như thế đơn giản trừng phạt sao? Không có khả năng.
Chỉ là thí luyện, liền thiếu chút nữa bức điên rồi Ichigo Hitofuri...... Như vậy, trừng phạt đâu?
Tác giả có lời muốn nói:
Nam chủ: Liền hỏi các ngươi có sợ không?
Chương 216 thí dụ như sương mai ( 6 )
Trong khoảng thời gian này, ở bên người bảo hộ Thẩm Thần Giả đồng thời, Mikazuki Munechika cũng đang không ngừng tìm tòi nghiên cứu bọn họ thân ở cái này "Ảo cảnh".
Hắn thỉnh cầu lưu li mang chính mình đi vạn phòng mua sắm, tranh thủ đến lên mạng quyền lực, cổ động lưu li tham gia Thẩm Thần Giả các loại hoạt động, kết giao mặt khác tsukumogami...... Hắn tìm tòi rất nhiều cùng "Ảo thuật" "Luân hồi" có quan hệ đồ vật.
Cùng này có quan hệ âm dương thuật không hảo tìm, nhưng cùng hắn cùng Ichigo Hitofuri lúc này gặp phải tình huống tương tự chuyện xưa, đảo bị hắn tìm được rồi không ít.
Này đó điện ảnh, tiểu thuyết, trong trò chơi đề cập điểm mấu chốt, tuy rằng cũng có khả năng chỉ là ảo cảnh chủ nhân biên soạn cùng cải tạo quá, nhằm vào hắn sở thiết hạ bẫy rập...... Bất quá Mikazuki Munechika dù sao cũng là có hơn một ngàn năm lịch duyệt tsukumogami, hắn tin tưởng chính mình phân tích cùng phán đoán, hy vọng có thể thử tìm ra cái này "Ảo cảnh" biên giới.
Hắn đã dự cảm đến, lại tiếp tục ở chỗ này đãi đi xuống, không ngừng là Ichigo Hitofuri, liền hắn cũng sẽ bị dao động cùng thay đổi. Cho nên Mikazuki Munechika đem chính mình mỗi một ngày sở làm đều từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà ký lục xuống dưới, bên người gửi, hy vọng có thể tìm được "Ảo cảnh" cùng chân thật thế giới khác biệt.
Hắn hy vọng cấp chính mình tìm được một cái "Miêu điểm" —— ở dao động thời điểm, liền có thể dùng cái này "Điểm", nhắc nhở hắn hiện tại hết thảy đều là giả.
Nhưng hắn trước sau không thu hoạch được gì.
Hắn cùng Ichigo Hitofuri thân ở thế giới này, không có bất luận cái gì mơ hồ không rõ chi tiết, mỗi người loại cùng tsukumogami đều có chính mình sinh hoạt cùng quá vãng, bên người mỗi một cái chi tiết truy cứu đi xuống, đều kinh được cân nhắc.
Cỡ nào cường đại âm dương sư mới có thể chế tạo ra như vậy ảo cảnh?
Chế tạo loại này khổng lồ ảo cảnh yêu cầu hao phí cỡ nào đáng sợ linh lực cùng tài nguyên?
Huống chi cái này ảo cảnh đã duy trì vận hành một tháng trở lên, y theo hắn suy luận, khả năng còn sẽ tiếp tục tồn tại thật lâu.
Chỉ vì hai cái tsukumogami, chẳng sợ tên của bọn họ là Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri, này hết thảy vẫn như cũ không hợp lý đến cực điểm, cũng mất nhiều hơn được đến cực điểm...... Trừ phi, này căn bản là không phải cái gì ảo cảnh.
Ngẫm lại xem, Chính phủ Thời gian đã nắm giữ hồi tưởng thời gian kỹ thuật. Không ngừng hồi tưởng thời gian, chỉ ở bọn họ "Phạm sai lầm" khi mạnh mẽ can thiệp, đưa bọn họ đưa về nguyên lai thời gian điểm, lại vỡ vụn một cái tsukumogami lấy cảnh báo cáo.
Còn có cái gì trừng phạt, có thể so ở bọn họ hoàn toàn thất bại khi nói cho bọn họ —— "Ta đã từng cho các ngươi rất nhiều lần thay đổi quá khứ cơ hội, đáng tiếc các ngươi không có hảo hảo quý trọng" "Là các ngươi vô năng hại chết một cái lại một cái vô tội đồng bạn" càng thêm đáng sợ?
Mikazuki Munechika không nghĩ ra được.
Hắn không biết chính mình có nên hay không tố Ichigo Hitofuri chính mình tân phát hiện. Hắn hy vọng Ichigo Hitofuri có thể căng đến lâu một ít, không cần quá nhanh hỏng mất...... Rốt cuộc, hắn hiện tại là chính mình duy nhất đồng bạn.
"Loạn đã thương tổn Thẩm Thần Giả ba lần, lưu li càng ngày càng sợ hãi hắn. Ở thượng một lần, ta đã từng thử đối hắn nói ra chân tướng. Ta nói cho hắn, lưu li tiểu thư không có bắt cóc Maeda cùng thu điền tới uy hiếp ngươi, nhưng nếu nàng đã chịu thương tổn, hết thảy liền sẽ trở về nàng đi vào nội thành ngày đầu tiên, mà nội thành sẽ có đao kiếm biến mất......"
Ichigo Hitofuri mở to hai mắt nhìn.
Mikazuki Munechika cười khổ một chút nói, "Không sai, ta phát hiện chúng ta ở điểm này cũng không có đã chịu hạn chế, chúng ta có thể hướng đại gia thuyết minh tình hình thực tế, tranh thủ bọn họ trợ giúp. Ta đem những việc này đều nói —— lưu li tiểu thư sở dĩ như vậy sợ hãi ngươi cùng hắn, không phải bởi vì nàng từng thương tổn quá các ngươi, mà là bởi vì các ngươi thương tổn quá nàng, thực đáng tiếc, hắn vẫn cứ lựa chọn đi ám sát Thẩm Thần Giả."
"...... Vì cái gì?" Ichigo Hitofuri giống một đài tú rớt máy móc, chậm chạp mà chớp chớp mắt, mệt mỏi lầm bầm lầu bầu.
Mikazuki Munechika không có trả lời vấn đề này. Này vài lần luân hồi, làm hắn lý giải lưu li, hoặc là phía trước mặt khác Thẩm Thần Giả tâm tình, hắn cũng rất muốn hỏi, vì cái gì nhất định phải giết chết Thẩm Thần Giả? Hơn nữa vẫn là ở đã biết rõ làm như vậy đối chính mình không hề bổ ích, những nhân loại này cũng không có thương tổn quá bọn họ dưới tình huống, còn muốn như thế kiên trì?
Giống như không có gì lý do, liền giải phóng bọn họ huynh trưởng, đều chỉ có thể tính một cái sứt sẹo lấy cớ. Vô luận Kiwame Đoản Đao lại như thế nào cho thấy quyết không thỏa hiệp thái độ, cũng không thể thay đổi lưu li sau khi bị thương, Ichigo Hitofuri vẫn cứ sẽ bị mạnh mẽ mang về lúc ban đầu sự thật này.
Nhịn xuống hận ý bảo hộ Thẩm Thần Giả quá gian nan, hắn chỉ là tuyển một cái càng thêm đơn giản lộ. Mà lúc trước, liền Mikazuki Munechika chính mình, cũng là như thế này lựa chọn.
"Ngươi nhìn đến hôm nay lưu li lần đầu tiên nhìn đến loạn khi phản ứng sao?" Mikazuki Munechika không có tiếp tục đi khai quật loạn Toushirou tâm lý, hắn nói lên càng thực tế đề tài, "Nàng nhìn đến hắn, giống như là gặp quỷ giống nhau, nếu loạn lại thương tổn nàng một lần, tiếp theo luân hồi, liền tính lão nhân ta...... Khả năng cũng không có biện pháp hống nàng đi vào chúng ta nội thành."
Ichigo Hitofuri biết Mikazuki Munechika nói được không sai, nhưng hắn trầm mặc không nói.
"Thượng một lần, nàng còn hỏi ta, nguyên lai mấy nhậm Thẩm Thần Giả đều đã xảy ra cái gì, vì cái gì sẽ vứt bỏ này tòa nội thành. Thoạt nhìn, là loạn cho nàng ấn tượng quá đáng sợ, làm nàng hoài nghi phía trước Thẩm Thần Giả có phải hay không đều bị hắn giết rớt......"
Mikazuki Munechika cười gượng hai tiếng, dùng đau thương ánh mắt, nhìn chăm chú trước mặt lam phát thanh niên.
"Thực xin lỗi, Ichigo điện." Đẹp nhất thiên hạ năm kiếm ôn hòa mà nói, "Lúc này đây, ta sẽ đối loạn ra tay, bài trừ rớt chúng ta phía trước ba lần thất bại trực tiếp nhân tố —— ngươi biết đến, tại đây tòa nội thành, chỉ có loạn quá có thể làm được không cho chúng ta tự mình kết thúc thời gian, liền trực tiếp thương tổn lưu li tiểu thư. Đã không có hắn, mặc dù toàn bộ nội thành tsukumogami liên hợp lại, chúng ta cũng......"
Mikazuki Munechika nhìn Ichigo Hitofuri bắt tay đáp ở thân đao thượng, đình chỉ nói chuyện. Có vài giây thời gian, bốn hoa Thái Đao cùng năm hoa Thái Đao chi gian tràn ngập nùng liệt sát khí.
"Ai, Ichigo điện......" Mỹ lệ Thái Đao thở dài nói, "Ngươi biết, ngươi là không thể giết chết ta."
"Xin lỗi, vừa rồi thất thố."
So với vừa rồi bất kham gánh nặng bộ dáng, Mikazuki đề nghị, giống như đột nhiên cấp Ichigo Hitofuri đưa vào tên là cừu hận động lực, hắn mềm nhẹ mà nói, "Nếu chỉ có làm loạn bị hắn sở tôn kính cùng tín nhiệm Mikazuki điện giết chết, mới có thể làm chúng ta thoát ly cái này địa ngục, ta đây vội vã rời đi nơi này lại có cái gì ý nghĩa?"
"Cứ như vậy hảo, giết chết Thẩm Thần Giả, làm tất cả mọi người đều biến mất, chờ đến chỉ còn chúng ta hai cái, cái kia đùa bỡn chúng ta đến tận đây người còn sẽ có cái gì tân đa dạng? Làm sở hữu biến mất các đồng bạn lại sống lại, từ đầu lại đến một lần sao? Ha hả, đồng dạng xiếc, còn tưởng rằng có thể vẫn luôn hiệu quả sao?"
Ichigo Hitofuri nở nụ cười.
"Như vậy cũng không tồi, có thể vẫn luôn nhìn thấy đại gia. Tuy rằng nhìn không tới ảo cảnh ngoại cái kia Thẩm Thần Giả ngu xuẩn mặt, nhưng là...... Ta tưởng, hắn phát hiện loại này thủ đoạn không hề có thể làm ta cúi đầu vận may cấp bại hoại bộ dáng, đại khái cùng cái kia nữ quỷ cuối cùng cũng không kém bao nhiêu đi."
Mikazuki Munechika nhìn hồi quang phản chiếu Awataguchi Thái Đao, an tĩnh mà rũ xuống mí mắt, che dấu trụ trong mắt thống khổ cùng đồng tình.
"Nếu nói nơi này là ảo cảnh nói, ta sẽ tán đồng ngài theo như lời mỗi một câu." Mikazuki Munechika cũng không hề căng chặt mặt, mà là mỉm cười lên. Lâu lắm không cười, hắn nguyên tưởng rằng chính mình đã quên mất cười rộ lên tư vị.
"Ichigo điện, làm quyết định thời điểm, còn thỉnh cẩn thận hành sự. Đừng quên, nếu không phải ngài ở lần đầu tiên luân hồi trung kìm nén không được, đâm bị thương lưu li tiểu thư, loạn cũng sẽ không đối Thẩm Thần Giả sinh ra quá nhiều địch ý, chúng ta cũng liền sẽ không bị buộc đến bây giờ quẫn cảnh giữa."
Mikazuki Munechika vẫn luôn đều phi thường ôn nhu, tuy rằng trong sinh hoạt không am hiểu chiếu cố chính mình, nhưng làm ở Thẩm Thần Giả người trong khí đệ nhất hi hữu năm hoa đao, hắn vẫn luôn là này tòa nội thành tsukumogami ô dù, từ đầu đến cuối đều dung túng các đồng bạn tùy hứng, cũng không chỉ trích bọn họ phạm phải khuyết điểm.
Bất quá hiện tại, cùng với làm Ichigo Hitofuri cứ như vậy lâm vào điên cuồng, đem sự tình lại một lần đẩy hướng vô giải vực sâu, Mikazuki Munechika rốt cuộc hạ định quyết định, không hề suy xét tâm tình của hắn.
"Ichigo điện, ta hy vọng ngươi có thể bình tĩnh lại suy nghĩ một chút, nếu chúng ta không ở ảo cảnh, mà là thân ở qua đi, ngươi tính toán lựa chọn như thế nào? Là bao che loạn, làm hắn kéo nội thành sở hữu các đồng bạn xuống địa ngục, đi hướng chúng ta đều gặp qua cái kia kết cục, vẫn là tuyển một con đường khác, ít nhất cấp mặt khác đồng bạn một cái cơ hội, cho bọn hắn một đoạn bình tĩnh hạnh phúc sinh hoạt?"
Ichigo Hitofuri miễn cưỡng ngưng tụ lên tinh thần, bị Mikazuki Munechika nói đánh tan. Hắn hoảng hốt hỏi, "Mikazuki điện, ngài đang nói cái gì?"
"Ta đang nói, chúng ta hiện tại sở trải qua, khả năng đều là chân thật."
Nếu đã hạ quyết tâm, Mikazuki Munechika liền bình tĩnh trở lại, ý nghĩ rõ ràng về phía Ichigo Hitofuri giải thích hắn đến ra cái này kết luận căn cứ. Là ảo cảnh, tiêu hao thật lớn, đồng thời...... Giống Ichigo Hitofuri theo như lời, chỉ cần bãi chính tâm tính, liền không thể lại cho bọn hắn tạo thành thương tổn; là hồi tưởng qua đi, càng thêm đơn giản phương tiện, cũng có thể làm bọn hắn vô pháp tránh thoát.
Ichigo Hitofuri luôn luôn không tiếc bằng đại ác ý phỏng đoán nhân loại nội tâm, hắn cơ hồ là lập tức liền nhận đồng Mikazuki Munechika phỏng đoán. Hắn tuyệt vọng mà ngẩng đầu, vọng tiến đồng bạn mỹ lệ đôi mắt. Có rất trường một đoạn thời gian, hắn thậm chí đánh mất tự hỏi năng lực...... Đương hắn phục hồi tinh thần lại khi, phát hiện chính mình đã vô lực bảo trì trạm tư, ngã ngồi trên mặt đất, đang ở bụm mặt rơi lệ.
Rốt cuộc vì cái gì...... Vì cái gì muốn đem hắn bức đến loại này tuyệt cảnh đi lên?
Mikazuki Munechika đọc đã hiểu hắn không có nói ra nghi vấn.
Ichigo Hitofuri thật sự không hiểu sao?
Dù sao lời nói đã nói khai, lại cất giấu che dấu, cũng không có khả năng đã lừa gạt thiết cục tra tấn bọn họ người. Lại nói, tại đây loại đã cường đại, lại am hiểu đùa bỡn nhân tâm cao thủ trước mặt, Mikazuki đã không trông cậy vào chính mình có thể thành công phản giết. Hắn đã khắc sâu mà lĩnh ngộ đến...... Thao túng bọn họ vận mệnh người kia, là hoài như thế nào mục đích, viết hiện tại kịch bản.
Bởi vì tự thân tính cách nguyên nhân, hắn lĩnh ngộ cùng sám hối, khả năng vĩnh viễn đều không đạt được người này chờ mong độ dày. Bất quá, Ichigo Hitofuri lại không phải như vậy, đem hắn coi như tế phẩm nói, có lẽ có thể cầu được hắn khoan thứ —— nhưng đối Mikazuki Munechika tới nói, hắn tưởng bảo hộ đồng bạn, lại chỉ còn lại có trước mắt Ichigo Hitofuri mà thôi.
"Ichigo điện, hy vọng ngươi có thể hấp thụ phía trước giáo huấn. Ngươi kỹ thuật diễn có lẽ lừa đến quá Thẩm Thần Giả, nhưng lại lừa bất quá ngươi bọn đệ đệ. Thỉnh không cần lại đối lưu li tiểu thư tâm tồn hận ý, nàng ở sinh thời chưa bao giờ từng bạc đãi quá chúng ta. Là toàn bộ nội thành các đồng bạn, đem oán khí phát tiết ở vô tội trên người nàng, là ngươi lợi dụng nàng cảm tình lừa gạt nàng, là ta...... Cho nàng một đường hy vọng, lại ở nàng vì chạy trốn làm cuối cùng một bác khi đem nàng chém giết."
Mikazuki Munechika bình tĩnh mà nói, "Chúng ta giết chết nàng, nàng mới có thể hóa thành lệ quỷ trả thù. Nếu muốn hận, đi hận đi lầm đường đồng bạn, đi hận vứt bỏ cao thượng phẩm cách chính mình, hoặc là...... Tới hận ta đi."
"Chính là......" Ichigo Hitofuri rốt cuộc hỏng mất, hắn che lại đôi mắt, nước mắt lại không ngừng trào ra tới, hắn giãy giụa nói, "Maeda, thu điền, sơn phục Kunihiro...... Bọn họ là vô tội! Bọn họ chưa từng có tham dự quá......"
Mikazuki Munechika nở nụ cười.
"Ichigo điện, thỉnh không cần còn như vậy khó coi mà càn quấy. Nếu ngươi đem sở hữu Thẩm Thần Giả làm một cái chỉnh thể, đương nhiên mà cừu hận bọn họ, kia đương nhiên cũng không thể yêu cầu lưu li tiểu thư đem tsukumogami coi là đơn độc thân thể; nếu...... Ngươi thừa nhận mỗi cái Thẩm Thần Giả là bất đồng, như vậy...... Lưu li tiểu thư ít nhất là chúng ta trên danh nghĩa chủ nhân. Biết rõ chủ nhân đang ở tao ngộ cực khổ, gia thần lại không hề làm, ngồi xem chủ công chịu nhục chết đi, ở chúng ta thời đại, đây là cái dạng gì tội danh?"
Ichigo Hitofuri nghe những lời này, phảng phất bị vô số sắc bén lưỡi đao thổi qua giống nhau, kịch liệt mà run rẩy súc thành một đoàn, Mikazuki Munechika đồng dạng cũng nhấm nháp tới rồi thống khổ tư vị. Hắn nguyên tưởng rằng chính mình cũng không nhận đồng hắn theo như lời này đó, nhưng đương hắn chính miệng nói ra này đó đạo lý tới, mới phát hiện...... Hắn kỳ thật cũng minh bạch, chính mình tại rất sớm phía trước, cũng đã đi lầm đường.
Thẩm Thần Giả là một cái chỉnh thể sao? Mất đi ký ức Ichigo Hitofuri khả năng vô pháp phân biệt này trung gian khác biệt, nhưng hắn trong trí nhớ đã từng xuất hiện cùng biến mất quá như vậy nhiều nhân loại...... Lại vì cái gì muốn đem bọn họ đồng hóa, nhận đồng chính mình vì trong đó mỗ một cái bại hoại, mà cùng rèn hắn, giao cho hắn sinh mệnh chủng tộc là địch hành vi đâu.
Bởi vì dọc theo con đường này vùi đầu đi xuống đi, tổng so thừa nhận chính mình đã trở nên hoàn toàn thay đổi, cùng mặt khác trời quang trăng sáng Mikazuki Munechika hoàn toàn bất đồng, muốn đơn giản cùng thoải mái đến nhiều; giận chó đánh mèo kẻ yếu, so mổ ra chính mình tâm, nhìn thẳng thối rữa kia một bộ phận, cũng muốn dễ dàng đến nhiều.
Khả nhân loại cũng không đều là kẻ yếu, đương hắn gặp vô pháp chiến thắng cường giả, đành phải trò cũ trọng thi, một lần nữa vì chính mình lại tuyển một cái dễ dàng đi con đường.
Bọn họ khả năng đã sớm bị sơ nhậm Thẩm Thần Giả giết chết...... Loạn Toushirou, Ichigo Hitofuri, Mikazuki Munechika, hiện tại chống đỡ bọn họ thân thể, chỉ là sau khi chết oán khí biến thành yêu vật.
Mikazuki Munechika cầm chính mình bản thể, kiên nhẫn mà canh giữ ở Ichigo Hitofuri bên người, chờ đợi hắn bình tĩnh trở lại, có thể có cũng đủ năng lực đảm nhiệm Thẩm Thần Giả hộ vệ. Như vậy, hắn mới có thể tạm thời rời đi, đi bẻ gãy loạn.
Qua thật lâu, lâu đến Mikazuki Munechika còn tưởng rằng chính mình sau này chỉ có thể một mình chiến đấu hăng hái khi, Ichigo Hitofuri mới lau khô nước mắt, một lần nữa đứng lên, đối hắn nói: "...... Ngươi lưu lại nơi này, loạn bên kia...... Thỉnh giao cho ta tới xử lý."
Liền tính là Mikazuki điện cũng không được, hắn sẽ không lại cho những người khác thương tổn chính mình đệ đệ......
......
Trước tiên một giờ rời giường, công tác một lát sau, khoảng cách cơm sáng còn có một đoạn thời gian, Tohou thoáng có điểm mệt mỏi. Hắn đến phòng bếp nhìn một vòng, phát hiện hôm nay vừa lúc lại là Shokudaikiri phụ trách bữa sáng. Cao lớn tsukumogami nhìn đến hắn hoảng sợ, Thẩm Thần Giả phảng phất nhìn đến một cái tạc mao cái đuôi ở hắn sau lưng banh thành một cái thẳng tắp.
Cho hắn hỗ trợ trợ thủ, là ngáp không ngừng, đang ở trộm hướng chính mình trong miệng tắc điểm tâm phèn chua quốc hành. Cái này tiểu nam hài hiển nhiên cũng không nghĩ tới sẽ gặp phải chủ công lâm kiểm, nhớ lại đánh đố nội dung bao gồm không được ăn đồ ăn vặt, vội vàng một ngụm đem cơm nắm nhét vào trong miệng nuốt đi xuống, bị nghẹn đến phiên nổi lên xem thường, thiếu chút nữa trực tiếp hãm hại.
Thẩm Thần Giả bất đắc dĩ mà thở dài, cong lưng, giúp hắn vỗ vỗ phía sau lưng, từ tủ lạnh nhảy ra hai hộp sữa bò, tống cổ cái này thêm phiền nhiều quá hỗ trợ tiểu gia hỏa nói: "Đi tìm Hotarumaru chơi đi, đừng ở chỗ này quấy rối."
Phèn chua quốc hành mở to hai mắt nhìn, không hiểu lắm nhà mình chủ công vì cái gì hôm nay sẽ như vậy ôn nhu dễ nói chuyện. Hắn vội vã gật đầu, ôm lấy sữa bò, nhanh như chớp mà chạy mất. Chuyển biến thời điểm còn cực kỳ có người đặc sắc mà lảo đảo một chút, suýt nữa không có lại đến một lần đất bằng quăng ngã.
Tohou hòa ái mà nhìn phèn chua bóng dáng biến mất, từ tủ bát nhảy ra sạch sẽ tạp dề mặc tốt, đối một bên đang ở tận lực giảm bớt tồn tại cảm, thoạt nhìn rất muốn đem chính mình khảm tiến tường Shokudaikiri nói, "Lại đây, giúp ta hệ thượng."
"Ngài, ngài hôm nay còn có mặt khác công tác đi? Ở phòng bếp đợi nói, một hồi ra cửa trước lại muốn lại tẩy một lần tắm. Ta nơi này không cần hỗ trợ, chỉ cần chờ một lát một lát, bữa sáng lập tức liền làm tốt." Shokudaikiri Mitsutada còn muốn giãy giụa một chút, hắn thật sự không nghĩ cùng chính mình kính yêu chủ công ở trong phòng bếp đơn độc ở chung.
Tohou không nói chuyện, quét hắn liếc mắt một cái, giây túng Thái Đao vội vàng đi tới, giúp hắn hệ hảo mặt sau thằng kết. Thẩm Thần Giả vừa lòng, ở liệu lý trước đài từng cái kiểm tra nguyên liệu nấu ăn, xác nhận hôm nay buổi sáng thực đơn, chọn lựa hảo dụng cụ cắt gọt, bắt đầu giúp Shokudaikiri chuẩn bị bữa sáng. Vài phút sau, hắn mới cảm giác được cao lớn thanh niên thật cẩn thận mà thấu lại đây, tiếp tục vừa rồi công tác.
Thẩm Thần Giả hận sắt không thành thép mà thở dài.
Ai...... Lá gan thật sự quá nhỏ......
Ngươi xem, ở đối đãi Shokudaikiri thời điểm, hắn rõ ràng đã là như thế ôn nhu, cùng khắc chế.
Tác giả có lời muốn nói:
Nam chủ: Đây là các ngươi muốn hằng ngày ngọt sủng, đáng tiếc Shokudaikiri thoạt nhìn cũng không muốn.
Chương 217 thí dụ như sương mai ( 7 )
Từ Ichigo Hitofuri thân thủ bẻ gãy loạn Toushirou bắt đầu, Tohou liền không hề chú ý bọn họ ở chính mình hư cấu thế giới giữa lại lựa chọn như thế nào.
Mikazuki Munechika thông qua tra xét thế giới hoàn chỉnh trình độ, tới phán đoán chính mình là ở vào hồi tưởng thời gian quá khứ, vẫn là cho rằng xây dựng ảo cảnh, ở bình thường dưới tình huống, còn có thể xem như thông minh —— đáng tiếc, hắn không có bất luận cái gì con đường đi tìm hiểu chính mình sở đối mặt, đến tột cùng là cái cái dạng gì người.
Tohou thiên phú kỹ năng là đánh vỡ thứ nguyên vách tường, đi vào những cái đó giả thuyết thế giới giữa, hơn nữa dần dần bị thế giới pháp tắc đồng hóa, đạt được tu tập thế giới này đặc sản kỹ năng thiên phú.
Loại này thiên phú chợt vừa nghe, hình như là 90% xuyên qua vai chính chuẩn bị năng lực, nhưng nếu cấp cái này năng lực hơn nữa một cái nhưng tự khống chế, nhưng đi tới đi lui mụn vá, hơn nữa giao cho có thể đầy đủ lợi dụng nó nhân thủ trung, tuyệt đối là nghịch thiên pháp bảo.
Năng lực này quả thực tựa như một cái vô tận bảo tàng.
Ở có được cũng đủ vũ lực giá trị, có thể an toàn mà đầu cơ trục lợi các thế giới bình thường đặc sản, hơn nữa kiếm được một tuyệt bút tiền sau, thiếu niên kỳ Thẩm Thần Giả đã từng một lần ham thích với văn học sáng tác —— hắn thử họa truyện tranh, viết tiểu thuyết, viết kịch bản, nghĩ một ngày kia, có thể đi vào chính mình sáng tạo thế giới giữa.
Nếu hắn thật sự thành công, từ giữa cướp lấy ích lợi sẽ lấy không hết, dùng không cạn. Hắn có thể tự mình định chế bất luận cái gì chính mình muốn vũ khí, đạo cụ, năng lực, thể nghiệm viết vận mệnh, trở thành Sáng Thế Thần cảm giác.
Thực đáng tiếc, tuy rằng hắn có thể trở thành một người ưu tú Thẩm Thần Giả hoặc là một vị đáng tin cậy thợ săn, nhẹ nhàng lấy tuổi đệ nhất thành tích từ Hogwarts tốt nghiệp...... Nhưng thượng đế là công bằng, hắn ở sáng tạo Tohou này nhân loại thời điểm, hiển nhiên không có giao cho hắn "Sáng tác thiên phú" loại đồ vật này.
Tựa như Chính phủ Thời gian nhắc tới quá như vậy, hắn chăm học khổ luyện ra tới thư pháp cùng hội họa kỹ năng không hề linh tính, nguyên sang tiểu thuyết cùng kịch bản cũng rất khó làm đọc giả sinh ra bất luận cái gì cộng minh. Liền tính Tohou tiên sinh nguyện ý tự xuất tiền túi, thử tự trả tiền ra thư hoặc là tự kế hoạch quay nhiếp, nhưng không có được đến thiệt tình yêu thích cùng nhận đồng, hắn tác phẩm cũng liền chú định vô pháp hình thành nhưng cung xuyên qua thế giới.
Vì đạt thành mục đích, Tohou còn đã từng nếm thử quá xoát tiêu thụ lượng cùng phòng bán vé, mua sắm đề cử vị, cố dùng thuỷ quân lăng xê...... Làm như vậy trừ bỏ làm hắn được đến không ít cùng loại với kim mơ chua như vậy cực kỳ có trọng lượng cúp, chính là làm hắn bị hoài nghi là ở đại quy mô tẩy tiền đen.
Vì chứng minh chính mình, Tohou không tiếc chia sẻ chính mình bộ phận chân thật trải qua, hơi làm sửa chữa, tính toán ở võng văn giới chứng đạo —— Tohou cho rằng, giống hắn nhân sinh trải qua như vậy tô sảng lại lên xuống phập phồng chuyện xưa, nhất định có thể cho hắn một bộ phong thần.
( tuy rằng nhiều thế giới chiết cây phi nguyên sang tính chuyện xưa bản thân liền vốn sinh ra đã yếu ớt, giống như rất khó hình thành một cái thế giới. Hơn nữa viết xuống đã phát sinh sự, căn bản là đã mất đi ban đầu ý nghĩa, nhưng lúc này Thẩm Thần Giả sớm đã quên mất ước nguyện ban đầu. )
Bởi vì tự thân lấy hướng thiên nam, tự truyện thể lại vô pháp tránh đi hắn thiếu niên khi lược hiện phong phú cảm tình trải qua, Tohou từ bỏ mỗ điểm tiếng Trung võng, vì chính mình lựa chọn Tấn Giang.
Sau đó, bởi vì tự thân trải qua đủ loại chừng mực vấn đề, này thiên tự truyện thể tiểu thuyết chịu khổ hài hòa. Xong việc, đương hắn tổng kết kinh nghiệm cùng giáo huấn khi, cũng không thể không thừa nhận, tiếp tục viết xuống đi nói, lấy hắn đối đãi cao nhân khí vai ác phương thức phương pháp, cùng với hắn phong phú cảm tình sử......
Ở dài dòng nhân sinh giữa, đem Thẩm Thần Giả Tohou tao ngộ quá sở hữu thất bại trải qua thêm ở bên nhau, giống như đều không đạt được "Sáng tác" làm hắn nhấm nháp đến một cái số lẻ, bị lữ đoàn Phantom bắt lấy thiếu chút nữa liền chết ở phi thản khổ hình hạ cùng này so sánh, quả thực không đáng giá nhắc tới.
Lặp lại thất bại thậm chí một lần dao động hắn không gì phá nổi tự tin.
Tuy rằng bị đả kích đến hơi có chút hoài nghi nhân sinh, nhưng Thẩm Thần Giả không phải một cái thích tùy tiện nhận thua người, trù bị sáng thế bởi vậy thành hắn hạng nhất trường kỳ yêu thích.
Nếu chính mình thân thủ viết họa không được, như vậy liền lương cao cố dùng nổi danh sáng tác giả, đem chính mình yêu cầu đồ vật dung hợp tiến tác phẩm giữa, ưu tiên sưu tập các loại ảo giác hệ năng lực cùng đạo cụ, cũng chuyên môn học tập quá game thực tế ảo thiết kế, chế tác cùng vận hành từ từ.
Trở thành Sáng Thế Thần loại này tuổi trẻ khí thịnh khi lý tưởng đã dần dần đạm đi, Tohou sớm đã ý thức được, so với sáng tạo, hắn càng thích giữ gìn cùng sửa chữa. Năm tháng trôi đi trợ giúp hắn dần dần tiếp nhận rồi chính mình cái này thuộc tính, tựa như hắn tiếp thu chính mình đồng thời hoạn có khó lòng chữa khỏi hamster chứng, thói quen tính lập FLAG, thói quen tính chẳng phân biệt địch ta vả mặt.
—— đương hắn thượng tuổi sau, còn muốn hơn nữa một cái học tập thành tích không tốt.
Nhưng gắn bó một cái ảo cảnh, bảo đảm làm một cái hoạt động không gian đại bộ phận thời gian đều bị hạn chế ở nội thành trung Mikazuki Munechika phát hiện manh mối, đối hắn loại này thường xuyên cứu vớt thế giới, lấy trở thành Sáng Thế Thần vì mục tiêu, các mặt đều thực ưu tú, chỉ có một ít không ảnh hưởng toàn cục chân thật đáng yêu tiểu khuyết điểm người tới nói, thật sự không tính là cái gì nan đề.
Đương hắn đem Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri đưa vào cái này ảo cảnh, hơn nữa chế định quy tắc sau, vô luận bọn họ hay không có thể ở luân hồi giữa ngộ đạo, rộng mở thiệt tình cùng lưu li ở chung, đều râu ria, chỉ quyết định Tohou lúc sau muốn hoàn thành công tác yêu cầu chia làm hai bước, vẫn là ba bước.
Có thể bị sơ nhậm Thẩm Thần Giả ảnh hưởng cùng thay đổi, thuyết minh bọn họ đều không thuộc về tâm tính kiên định tsukumogami.
Bọn họ có thể làm lơ quy tắc, không để bụng dần dần giảm bớt đồng bạn, nhất ý cô hành lặp lại thương tổn lưu li tiểu thư khả năng tính cực kỳ bé nhỏ —— quả thực như thế nói, Tohou cũng không để bụng đem bọn họ thật sự mang về đến qua đi.
Hắn sẽ đem tương quan ký ức đưa vào đến những cái đó ở ảo cảnh đã đối Thẩm Thần Giả nguyện trung thành đao kiếm tsukumogami trong óc giữa.
Ảo cảnh mọi người, đều là căn cứ vào bọn họ nguyên bản hành vi hình thức, làm ra phù hợp bọn họ cá tính lựa chọn. Cấy vào ký ức sẽ không có vẻ quá mức đột ngột, đủ để thay đổi bọn họ lập trường......
Cho nên, là bẻ gãy một thanh nghe không tiến tiếng người loạn Toushirou thống khổ, vẫn là lạnh nhạt mà giết chết ở bọn họ cảm nhận trung đại biểu cho "Vô tội" "Khoan dung" "Thiện lương" này đó tốt đẹp phẩm chất càng nhiều đồng bạn, sau đó mới phát hiện bọn họ thế nhưng là chân thật, sẽ càng thêm lệnh người khó có thể tiếp thu đâu?
—— Thẩm Thần Giả cá nhân cho rằng, đáp án rõ ràng hẳn là người sau.
Còn hảo, xem ở Mikazuki Munechika lĩnh ngộ đến còn không tính quá chậm, mà Ichigo Hitofuri cũng chỉ đang làm không rõ ràng lắm trạng huống lần đầu tiên mới ra tay công kích lưu li một lần, hơn nữa thân thủ đối chấp mê bất ngộ đệ đệ xuống tay phân thượng, bọn họ vì chính mình đạt được giảm hình phạt, không cần nếm thử thảm hại hơn liệt cái kia lựa chọn.
Đây cũng là bởi vì không đến vạn bất đắc dĩ, Tohou không nghĩ đi cải biến qua đi. Bởi vì hắn sở làm này hết thảy, đều là vì thỏa mãn lệ quỷ lưu li tiểu thư nguyện vọng, mà nàng bị oán khí chống đỡ, một lòng chỉ hy vọng nhìn đến Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri hối hận.
Nếu thay đổi lịch sử, thân là nhân loại lưu li tiểu thư sẽ không lại tao ngộ này đó bi kịch, nhưng cái kia đầy bụng cừu hận lệ quỷ cũng liền tùy theo hoàn toàn biến mất, từ đầu đến cuối đều không chiếm được muốn đồ vật.
Căn cứ vào trở lên lý do, Tohou hy vọng có thể giữ lại lưu li tiểu thư lựa chọn quyền, người có nhân quyền, quỷ cũng nên có quỷ quyền mới đúng.
Ăn qua bữa sáng lại lần nữa tắm rửa thay quần áo sau, Tohou đi tới Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri nghỉ ngơi phòng. Hotarumaru ly thật xa phát hiện hắn muốn lại đây, lập tức nhón chân làm trông mòn con mắt trạng. Nhưng hắn lại không dám rời đi cửa, vẫn luôn chờ Thẩm Thần Giả đi vào, mới giữ chặt hắn cánh tay.
Tohou cúi đầu nhìn nhìn Hotarumaru tay, cảm thấy còn tính sạch sẽ, vì thế không có ném ra, mà là ôn hòa hỏi: "Bọn họ tỉnh lại?"
Tóc bạc thiếu niên ngoan ngoãn gật đầu. Liền tính vừa ra tràng đã bị trảo, còn bị đúc lại thành cùng mặt khác tsukumogami phong cách khác biệt bộ dáng, nhưng Hotarumaru luôn luôn lớn mật, không thế nào sợ hãi chính mình Thẩm Thần Giả. Này vẫn là lần đầu tiên, hắn nhìn phía này nhân loại trong ánh mắt tràn đầy kính sợ.
"Chủ nhân, bọn họ giống như đang ở ám đọa......" Thiếu niên chớp chớp thanh triệt mắt to, nhỏ giọng nói, "Bọn họ tỉnh táo lại lúc sau, vẫn luôn đang hỏi ta bọn họ có hay không bị mang đi đến địa phương khác quá, ta nói cho bọn họ không có nha, chỉ có chủ nhân buổi sáng 5 giờ thời điểm đã tới một chuyến, sau đó cái kia Ichigo Hitofuri liền điên rồi."
Tohou gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết. Hắn đẩy ra môn, ngày hôm qua ngủ hạ khi, Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri trừ bỏ đặc biệt mệt mỏi ngoại, thoạt nhìn cùng bình thường tsukumogami không có gì khác biệt. Nhưng hiện tại, bọn họ trong mắt đã không có tròng trắng mắt cùng đồng tử, biến thành một mảnh hỗn độn tỏa sáng màu lam.
Nếu không phải này tòa nội thành tràn đầy linh lực, dị hoá tốc độ khả năng sẽ càng mau một ít đi.
Ichigo Hitofuri khả năng đã từng ý đồ công kích quá Hotarumaru, trên người lại bị sấm đánh dấu vết, uể oải trên mặt đất, phát ra dã thú nức nở. Mikazuki Munechika thoạt nhìn còn hảo, ít nhất bảo trì mặt ngoài bình tĩnh. Hắn cung kính hữu lực về phía Tohou thi lễ vấn an, sau đó mới mở miệng hỏi: "Thẩm Thần Giả đại nhân, chúng ta phía trước sở trải qua, thật sự đều là ngươi thao túng cảnh trong mơ sao?"
Tohou nhìn nhìn hai cái tsukumogami, có điểm buồn cười mà nói: "Xem ra, ở bảo hộ lưu li tiểu thư không bị thương hại sau, các ngươi vượt qua một đoạn tốt đẹp thời gian."
Run rẩy Ichigo Hitofuri đột nhiên ngẩng đầu, hung tợn mà nhìn chằm chằm Tohou.
"Đáng tiếc nó không phải thật sự......" Mikazuki Munechika đương nhiên đọc ra Tohou lời nói trào phúng, nhưng hắn không có thẹn quá thành giận, chỉ là thất thần mà lướt qua hắn, nhìn phía nội thành không trung, ngữ khí mơ hồ mà nói, "Chân thật lưu li đại nhân...... Thật là chúng ta chứng kiến dáng vẻ kia sao? Nếu chúng ta không có thương tổn nàng lời nói...... Thật sự gặp qua thượng như vậy sinh hoạt sao?"
Tohou thành thật mà trả lời: "Ta làm chính mình trí tuệ nhân tạo tìm tòi có quan hệ lưu li tiểu thư tư liệu, thông qua tính toán bắt chước ra phù hợp nhất nàng tính cách hành vi phương thức. Ta chưa thấy qua hóa thành lệ quỷ phía trước lưu li tiểu thư, bất quá, trí tuệ nhân tạo suy tính xu hướng với thường quy hình phát triển, cho nên...... Các ngươi trải qua sinh hoạt, hẳn là có khả năng nhất xuất hiện kết quả."
Mikazuki Munechika khả năng cũng không phải muốn nghe cái này, hắn đại khái còn tại tâm tồn may mắn, hy vọng lưu li không có như vậy hảo. Nói như vậy, hắn là có thể đủ thuyết phục chính mình, bọn họ không có thân thủ phá hư Tohou cho bọn hắn bày ra hạnh phúc sinh hoạt.
Tohou khinh thường với hướng hắn giải thích càng nhiều, ở thật thà mà nói cho bọn họ ảo cảnh trung phát triển phù hợp sự vật phát triển khách quan quy luật sau, bình tĩnh mà bổ sung nói: "Bất quá, nếu các ngươi muốn quá thượng ' cái loại này sinh hoạt ', không có thương tổn lưu li tiểu thư là không đủ. Nếu có thể hảo hảo cùng đệ nhị nhậm Thẩm Thần Giả hảo hảo ở chung, không có lựa chọn đem hắn lừa lừa đến trên chiến trường vứt bỏ nói, mới có khả năng."
Nói xong, hắn cũng không nghĩ lại tốn nhiều miệng lưỡi, nhắc nhở nói: "Hotarumaru, dẫn bọn hắn đi ăn cơm thay quần áo. Ta ở thời không thay đổi khí phía trước chờ các ngươi tới."
Buổi sáng 9 giờ, Tohou mang theo Mikazuki Munechika, Ichigo Hitofuri, cùng với chính hắn Gokotai cùng Hotarumaru, về tới lưu li nội thành cửa, ở đẩy ra trước đại môn, hắn dặn dò Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri nói: "Một hồi phải hướng lưu li tiểu thư hảo hảo xin lỗi, biết không?"
Này tòa nội thành tiền viện còn tàn lưu hắn linh khí, nữ quỷ cảm thấy được bọn họ đã đến, lại vẫn cứ không có biện pháp tới gần, chỉ có thể vội vã mà phác lại đây, ở trên bầu trời qua lại mà lao xuống đảo quanh.
Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri ở Tohou sở biên chế ảo cảnh sinh sống thật lâu, sớm đã quen thuộc thiếu nữ ôn nhu thẹn thùng bộ dáng. Nhìn đến nàng hiện tại đáng sợ bộ dáng, nghĩ đến là ai đem nàng biến thành cái dạng này, liền tính không có Tohou giao phó, cũng không có biện pháp giống phía trước giống nhau, đúng lý hợp tình mà cừu hận nàng.
Liền ở mộng tỉnh lại một khắc trước, cái này nữ hài tử còn mỉm cười ngồi ở tiền viện hoa anh đào dưới tàng cây, cùng Mikazuki Munechika cùng nhau uống trà, ôn nhu mà nhìn nay kiếm cùng Awataguchi Đoản Đao nhóm cười lớn chạy vội chơi đùa, khi thì luống cuống tay chân mà ứng phó bọn họ bổ nhào vào chính mình trong lòng ngực làm nũng. Mộng tỉnh lại thời điểm, lại chỉ có Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri còn nhớ rõ này đó......
Cái này thiếu nữ, lại chỉ nhớ rõ bọn họ đem nàng nhốt lại, làm lơ nàng khóc thút thít cùng khẩn cầu, cười nhạo nàng nước mắt cùng sợ hãi, cuối cùng còn cướp đi nàng sinh mệnh. Nàng hận ý sạch sẽ mà thuần túy, không có bị những cái đó đối nàng tới nói căn bản không tồn tại ôn nhu pha loãng, nàng toét miệng phát ra chói tai thét chói tai, bị bọn họ từ chính mình trong tay bị cứu đi chuyện này hoàn toàn chọc giận.
Nàng giống như đã từ bỏ được đến bọn họ sám hối cùng xin lỗi, một lòng chỉ hy vọng bọn họ có thể ở chính mình trước mắt vỡ vụn.
Chính là đối Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri tới nói, quỳ gối nàng phía trước, vô cùng hối hận về phía nàng sám hối chính mình phạm phải tội lỗi, thiệt tình thành ý mà tiếp thu mặt khác đao kiếm bị nàng vỡ vụn xác thật là trừng phạt đúng tội báo ứng, này đó nguyên tưởng rằng hắn hoặc Ichigo Hitofuri chết đều sẽ không đi làm sự, tại đây một khắc làm lên thế nhưng nước chảy thành sông.
Làm tội nhân, bọn họ hẳn là cấp người bị hại một công đạo.
"Lưu li đại nhân, về chúng ta đối ngài sở làm hết thảy, ta cùng Ichigo Hitofuri đều cảm thấy vô cùng hối hận. Nếu...... Thật sự có một cái cơ hội trở lại quá khứ, chúng ta...... Sẽ đánh bạc tánh mạng đi bảo hộ ngài, mặc dù là cùng ngày xưa đồng bạn phản bội cũng tuyệt không sẽ lại làm ngài đã chịu thương tổn......"
Ở Mikazuki Munechika nói chuyện thời điểm, Tohou xua tan trong không khí tàn lưu linh lực, lưu li đè thấp thân thể, giống rời cung mũi tên nhọn giống nhau nhằm phía Mikazuki Munechika, vươn thật dài móng tay, một lòng chỉ nghĩ dứt khoát mà giết chết hắn.
Lúc này đây, Tohou là mang theo hoa trong gương, trăng trong nước ra cửa. Đương lưu li xông tới khi, hắn cầm chuôi đao, lưu loát mà rút đao, đục lỗ thân thể của nàng. Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri đã thói quen không có lúc nào là không được đầy đủ thần chăm chú bảo hộ lưu li, đang xem đến một màn này khi, sôi nổi cầm chính mình bản thể.
"Ngài đang làm cái gì?" "Không ——!"
Vây xem Gokotai vội vàng đạp Ichigo Hitofuri cẳng chân một chân, Hotarumaru phản ứng hơi chậm, nhưng cũng còn kịp vung lên chính mình bản thể, không phí cái gì kính liền đem hai cái lại bị kích thích đến phát cuồng tsukumogami kén trở về trên mặt đất nằm bò.
Tuy rằng đã đang ở bất đồng thế giới, bất quá trảm phách đao tinh lọc linh hồn kiến thức cơ bản có thể, cùng chế huyễn phụ gia năng lực giống nhau, được đến thực tốt giữ lại —— bị lưỡi đao xỏ xuyên qua nữ tính không có biến mất, Tohou từ trên người nàng rút ra hoa trong gương, trăng trong nước, nữ quỷ phát ra mỏng manh kêu rên, chậm rãi ngẩng đầu.
Ở rối tung tóc đen hạ, nàng thanh tú dung mạo giống như sinh thời bộ dáng. Ở hoa trong gương, trăng trong nước dưới tác dụng, nàng khôi phục thần chí, đồng thời cũng giữ lại phía trước ký ức, nhìn phía Tohou thời điểm, không khỏi có chút lo sợ nghi hoặc bất an.
Thẩm Thần Giả thu đao vào vỏ, lễ phép mà nói: "Ta là chịu sâm thấy một tiên sinh ủy thác, lại đây trợ giúp ngươi thoát khỏi khốn cảnh."
"Nga, là sâm thấy thúc thúc a......" Thiếu nữ ngẩn người, tả hữu đánh giá một chút chung quanh, miễn cưỡng cười cười, trịnh trọng về phía Tohou khom lưng trí tạ nói, "Phi thường cảm tạ ngài làm ta khôi phục thanh tỉnh."
"Như vậy, đi nghe một chút Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri thành tâm tạ lỗi đi." Thẩm Thần Giả vì nữ hài tử nói rõ phương hướng, lui về phía sau một bước, nhường ra vị trí.
Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri ngẩng đầu, ngơ ngác mà nhìn thiếu nữ, nhưng nữ hài tử khó chịu mà đừng khai đôi mắt, lùi lại hai bước, trôi nổi lên tránh ở Tohou bên người.
"A......" Nàng nhỏ giọng, nước mắt lưng tròng mà nói, "Thật là xin lỗi, ta vừa mới biến thành quỷ hồn thời điểm, nhìn đến bọn họ còn đúng lý hợp tình mà cừu thị ta, cảm thấy hết thảy đều là ta sai, liền rất khí bất quá, muốn bọn họ hối hận. Nhưng, chính là ta...... Ta hiện tại mới phát hiện, ta còn là không cần nghe tương đối hảo......"
Tohou kiên nhẫn mà nghe nàng có điểm hỗn độn biểu đạt ý nghĩ của chính mình, không biết giận gật gật đầu nói, "Này không có gì, trước sát sát nước mắt đi."
Hắn móc ra chính mình khăn tay, đặt ở nữ hài tử trước mắt. Ở lưu li mở miệng xin lỗi nói "Cảm ơn ngài thực xin lỗi chính là ta không gặp được" trước, khăn tay bị màu lam ngọn lửa nuốt sống. Ngọn lửa sau khi lửa tắt, nó biến thành nửa trong suốt bộ dáng, khinh phiêu phiêu mà rơi xuống, thiếu nữ ngây ngốc mà vươn tay, chuẩn xác mà đem nó tiếp ở lòng bàn tay.
"Cảm, cảm ơn ngài......" Nữ hài tử ngạc nhiên mà nhìn trước mắt khăn tay, sửng sốt một phút đồng hồ, mới nhớ tới liều mạng lau nước mắt, ngượng ngùng mà nói, "Xin, xin lỗi, bởi vì ta không nghĩ tha thứ Mikazuki điện cùng Ichigo điện. Chính là...... Nếu bọn họ tiếp tục xin lỗi nói, ta, ta chỉ sợ cũng sẽ nhịn không được nói ' không quan hệ '......"
Trí tuệ nhân tạo sưu tập đại lượng trước mắt cái này thiếu nữ tư liệu, Tohou lại không có xem qua nhiều ít. Cùng thần chí rõ ràng nữ hài tử tiếp xúc sau, hắn gục đầu xuống, nhìn nhìn bên người Gokotai, mạc danh cảm thấy bọn họ có một chút giống nhau. Hắn buồn cười gật gật đầu, quay đầu lại đối phía sau đao kiếm nhóm nói, "Nghe được sao? Không cần xin lỗi."
Thiếu nữ hổ thẹn mà xoắn chặt trong tay khăn tay.
Tohou nhẹ giọng hỏi: "Như vậy, lưu li tiểu thư, ngươi nghe được Mikazuki lời nói...... Ngươi nghĩ như thế nào, muốn một cái trở lại quá khứ thay đổi hết thảy cơ hội sao?"
Nghe thế loại lập trường rõ ràng có vấn đề đề nghị, thiếu nữ thật không có quá lớn phản ứng. Nàng giống như không cần tự hỏi dường như, bay nhanh mà lắc lắc đầu cự tuyệt nói, "Ta, ta không nghĩ...... Nếu có thể nói, ta hy vọng chính mình có thể vượt qua tam đồ xuyên, quên mất phía trước sở trải qua quá hết thảy, trọng, một lần nữa đầu thai, làm không có Thẩm Thần Giả năng lực người thường."
"Không, không phải sở hữu đao kiếm tsukumogami đều như vậy hư!"
Ở Tohou bên người khi, Gokotai cơ hồ chưa bao giờ có lại không trải qua cho phép dưới tình huống vô lễ chen vào nói, liền tính Thẩm Thần Giả không có nói cho hắn này tòa nội thành đã xảy ra cái gì, nhưng hắn cũng có thể đoán cái tám chín phần mười.
Cổ đủ dũng khí cãi cọ một câu lúc sau, hắn ngẩng đầu, khẩn cầu mà nhìn Tohou liếc mắt một cái, sốt ruột mà tiếp tục đối thiếu nữ hồn phách nói: "Ngài, ngài có thể cự tuyệt tiếp thu cũ có nội thành, xin một cái tân tới kinh doanh nha! Mới bắt đầu đao có thể lựa chọn lục áo thủ tiên sinh đát, hắn đặc biệt lạc quan rộng rãi, sẽ nỗ lực mang cho ngài sung sướng! Lúc sau, mỗi một cái bị ngài đánh thức đao kiếm cũng đều sẽ bảo hộ ngài, kính yêu ngài, vĩnh viễn sẽ không thương tổn ngài! Là thật sự...... Thỉnh tin tưởng ta......"
Nói nói, tiểu Đoản Đao nhịn không được khóc lên, khổ sở mà bưng kín đôi mắt.
"A...... Xin, xin lỗi, thỉnh đừng khóc......" Thiếu nữ lại bất an lên, "Ta, ta không có cảm thấy lui cũng là người xấu nha!"
Tohou bất đắc dĩ mà cong lưng, đem khóc thút thít tiểu Đoản Đao ôm lên, vỗ vỗ hắn phía sau lưng, làm hắn không cần lại khó xử trước mặt cái này đáng thương nữ hài tử. Nhìn thấy tiểu Đoản Đao vươn tay chặt chẽ ôm lấy chính mình Thẩm Thần Giả, lưu li thoáng thả lỏng điểm, ý đồ nói rõ ràng ý nghĩ của chính mình.
"Ta...... Ta ở sinh thời chưa từng có thương tổn quá bất luận kẻ nào...... Nhưng là lại tao ngộ tới rồi như vậy đối đãi...... Ta, ta không có biện pháp giống như trước giống nhau đối đãi Awataguchi Đoản Đao nhóm, còn có mặt khác sẽ giống lui nói như vậy chiếu cố ta, bảo hộ đao của ta kiếm...... Sợ hãi cùng phòng bị bọn họ Thẩm Thần Giả, sao, như thế nào có thể xem như xứng chức đâu? Nhưng ta lại có được loại năng lực này......"
Chính phủ Thời gian sở gặp phải Tố Hành Quân là một cái con số thiên văn, trong nhà có ở Chính phủ Thời gian đảm nhiệm chức vị quan trọng trưởng bối, lại như thế nào sẽ lý giải nàng có được như vậy năng lực, lại không chịu gánh vác khởi trách nhiệm trốn tránh cùng mềm yếu đâu?
Tohou không có làm nàng tiếp tục nói tiếp, nhẹ nhàng mà vẫy vẫy tay, ôn nhu mà nói: "Không cần hướng ta giải thích nhiều như vậy, nếu ngài hạ quyết tâm, thỉnh lấy hảo tam đồ xuyên độ tư đi."
Nói tới đây, hắn lấy ra một cái phía trước phê lượng vì chính mình đao kiếm sở làm ngự thủ, đem mấy cái tiền xu bỏ vào túi nhỏ trung, dùng vừa rồi đệ ra tay khăn phương pháp, giao cho lưu li trên tay.
"Chúc ngươi kiếp sau vạn sự thắng ý......"
Luôn mãi nói lời cảm tạ thiếu nữ biến mất, Tohou đem còn ở thút tha thút thít nức nở tiểu Đoản Đao thả xuống dưới.
Hotarumaru đột nhiên ra tiếng hỏi: "Chủ nhân, bọn họ hai cái làm sao bây giờ nha? Muốn ta đem bọn họ trực tiếp chém đứt sao?"
Tohou xua xua tay, xoay người đôi mắt thần lỗ trống Mikazuki Munechika nói, "Xem, đây mới là chân chính lưu li tiểu thư, so với ta thông qua số liệu phân tích bắt chước ra tới muốn hảo đến nhiều, đúng hay không?"
Không đợi tsukumogami trả lời, hắn liền đem Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri phong ấn trở về bản thể, giao cho Hotarumaru nói: "Phóng kho hàng thu hồi tới. Trở về ta tra tra bọn họ cầm tù lưu li tiểu thư bao lâu, chiếu cái này nhật tử bảo tồn bọn họ một đoạn thời gian sau đó lại vỡ vụn. Chuyện này liền giao cho ngươi, trở về ta cấp phèn chua thêm một đốn buổi chiều trà."
"A...... Hảo nha hảo nha!" Hotarumaru đánh lên tinh thần, lộ ra một cái miễn miễn cưỡng cưỡng tươi cười.
Tohou sờ sờ hắn đầu.
"Ai nha! Luôn như vậy sờ ta đầu sẽ biến lùn lạp!" Hotarumaru che lại chính mình đầu, cố lấy mặt oán giận một câu, lại thấp xuống, có điểm khổ sở mà nói, "Chủ nhân, ngươi lúc trước vì cái gì không có vỡ vụn ta nha? Ta cũng công kích vô tội đao kiếm, còn vừa thấy mặt liền tiến lên muốn giết ngươi tới......"
Tohou cúi đầu, nhìn rầu rĩ không vui sơ rèn đao, "Hotarumaru, đồ vật không có được đến hảo hảo sử dụng cùng bảo quản, oán khí hóa thành tsukumogami, dựa theo loại này cách nói, ngươi hẳn là oán hận sở hữu nhân loại. Nhưng ở ta không có tìm được ngươi phía trước, trong thành thị có như vậy nhiều người thường, ngươi có nghĩ tới muốn đả thương hại bọn họ sao?"
"...... A?"
—— về cái này, Hotarumaru thật đúng là tưởng đều không có nghĩ tới, trực tiếp ra tay thương tổn quá quốc hành nhân loại nhiều như vậy, Hotarumaru căn bản không đằng ra công phu chú ý mặt khác người qua đường Giáp.
Nhưng là...... Hắn mờ mịt mà ngẩng đầu lên, gãi gãi đầu, nhìn Tohou nghiêm túc bộ dáng, nghi hoặc mà tưởng: Chủ nhân hắn có phải hay không có điểm song tiêu? Hắn trong lòng ngực Mikazuki Munechika cùng Ichigo Hitofuri cũng chỉ cừu thị Thẩm Thần Giả, không ở người thường trung gian làm quá tàn sát nha! Bất quá, làm bị thiên vị đối tượng, hắn vẫn là có điểm vui vẻ.
Thiên nột! Còn hảo hắn chưa kịp làm chuyện xấu đã bị chủ nhân cấp bắt được...... Nếu là làm chuyện xấu tái ngộ đến hắn vị này chủ nhân, hắn vẫn là nắm chặt thời gian tự mình kết thúc tương đối hạnh phúc đi!
Ôm chặt trong lòng ngực hai chấn Thái Đao, nghĩ đến bọn họ còn phải bị phong ấn tại bản thể trung một đoạn thời gian, nếm đủ hối hận, lần nữa dư vị chính mình phạm phải khuyết điểm, chịu đựng dài dòng thời gian, mới có thể được đến cuối cùng giải thoát, vẫn luôn gan lớn dị thường, còn đã từng vi mệnh mang về phần lãi gộp tiểu Đoản Đao sơ rèn đao, không khỏi bắt đầu nghĩ mà sợ lên.
Quốc hành, ngươi nói được quá đúng —— chúng ta vị này chủ nhân, hắn thật sự thật đáng sợ nha!!!
Chương 218 tiệc trà ( 1 )
Cùng kiểm phi vi sử lần đó không chiến video ở trên mạng bị cho hấp thụ ánh sáng sau, Tohou hoàn thành từ quá khí võng hồng đến đỉnh cấp lưu lượng hoa lệ xoay người.
Căn cứ hiện có video tư liệu tới xem, hắn là một cái có thể kháng có thể đánh có thể nãi, còn có thể dựa mặt cùng cánh ăn cơm toàn năng hình Thẩm Thần Giả, nhưng theo cảm kích nhân sĩ lộ ra, hắn sẽ nằm viện nguyên nhân là ở trên chiến trường bị lưu lạc tsukumogami bắt cóc? Miêu miêu miêu? Không cảm thấy người này thiết có điểm trước sau mâu thuẫn sao?
Vô luận là Chính phủ Thời gian vẫn là Tohou chính mình, đều không có vì quảng đại võng hữu giải đáp nghi vấn giải thích nghi hoặc ý tứ, vì thế Tohou hồng trung liền lại lộ ra như vậy một chút thập phần diễm lệ thấy được hắc, làm người nghĩ trăm lần cũng không ra, thập phần muốn gần gũi hiểu biết trực tiếp nội tình.
—— đao kiếm tsukumogami ra ngoài tụ hội, yêu cầu được đến Thẩm Thần Giả đồng ý. Căn cứ Tohou lúc này tình huống, còn lại Thẩm Thần Giả sẽ đồng ý khả năng tính xem như đang đứng ở phong giá trị, chờ hắn làm những chuyện như vậy lại nhiều cho hấp thụ ánh sáng một ít, chỉ sợ cũng sẽ có chút Thẩm Thần Giả không dám cùng hắn tiếp xúc.
Căn cứ vào trở lên suy xét, Tohou quyết định lợi dụng này cổ nhiệt triều, đem chính mình khởi xướng tụ hội kế hoạch rơi xuống thật chỗ, thỉnh Gokotai, Shokudaikiri bọn họ nguyên lai các đồng bạn đã tới tới chơi.
Ở Chính phủ Thời gian hữu hảo dưới sự trợ giúp, hắn đầu tiên là được đến một phần may mắn còn tồn tại đao kiếm danh sách. Trừ bỏ lúc trước ở trang web công bố những cái đó, mặt khác còn có vài vị hi hữu tsukumogami, lúc trước tiến vào tiếp thu nhận nuôi công khai phân đoạn.
Cùng chính mình tsukumogami xác định không có để sót sau, dựa theo này phân danh sách, Thẩm Thần Giả tự mình động thủ, thiết kế tụ hội thiệp mời, viết xuống thư mời, lại triệu tập Gokotai, Shokudaikiri, Horikawa, Ichigo phân biệt ký tên, ủy thác Konnosuke hỗ trợ đưa đến Chính phủ Thời gian bên kia, từ Chính phủ Thời gian hỗ trợ chuyển giao.
Ở được đến hồi hàm sau, Tohou tính tính sắp sửa tiếp đãi nhân số sau, quyết đoán quyết định cần thiết tiến cử ngoại viện.
Đầu tiên, hắn liên hệ chính mình tiểu học đồ tinh đèn, làm hắn mang theo chính mình nội thành am hiểu làm việc nhà gia chính đao lại đây phía chính mình thực tập; sau đó, hắn thúc giục Chính phủ Thời gian, đem Yagen cùng Maeda Thẩm Thần Giả cũng đưa lại đây làm việc —— nhân loại tiểu cô nương có thể làm không nhiều lắm, bất quá có chút ít còn hơn không.
Cốt 喰 cùng niêm đuôi thường xuyên đến một khác tòa nội thành đi lại, những cái đó đao kiếm nhóm nghe nói có loại này tụ hội, cũng muốn hỗ trợ, ở chinh đến độ Bành đồng ý sau, đồng dạng phái tới gia chính tổ đao kiếm.
Cứ như vậy, gia chính tổ *3, nội thành sức lao động chưa từng có lớn mạnh.
Yagen cùng Maeda tiền nhiệm Thẩm Thần Giả hỉ lâu huệ đã có điểm phai nhạt lúc trước bị chính mình chặt đứt liên hệ vứt bỏ rớt Kasen, Yagen cùng Maeda. Tựa như nàng đao kiếm sở đoán rằng như vậy, lúc mới bắt đầu, nàng lửa giận tận trời, muốn cho bọn hắn một cái giáo huấn, chờ bọn họ thảm hề hề mà trở về xin lỗi, khắc sâu kiểm điểm chính mình vô năng......
Nhưng Kasen bọn họ vẫn luôn đều không có trở về.
Tuổi trẻ nữ hài có một chút sợ hãi. Đương nàng thoáng bình tĩnh lại, đến trên mạng tuần tra một chút chính mình làm như vậy hậu quả...... Nàng hỏa khí liền lập tức bị tưới diệt. Nàng muốn mạnh mẽ triệu hồi viễn chinh đội ngũ, kết thúc nội phiên, làm mặt khác đao kiếm đi trên chiến trường tìm kiếm Kasen bọn họ.
Kasen chính là chính mình mới bắt đầu đao a...... Còn có Yagen, cũng là phi thường anh tuấn đáng tin cậy thiếu niên, Maeda đại khái sẽ khóc đi.
Nhưng nàng nhìn nhìn cường triệu viễn chinh đội ngũ sở yêu cầu đạo cụ giá cả, cùng với mặt khác đội ngũ luyện độ...... Chờ cường liệt nhất kia trận chột dạ sau khi đi qua, nghĩ lại từ trên chiến trường tìm về bọn họ khả năng tính, còn có tìm về sau muốn như thế nào giải thích chính mình ngay lúc đó ý tưởng......
Ngẫm lại ám đọa đao phệ chủ những cái đó chuyện xưa...... Còn có chuyện này bị nội thành mặt khác đao kiếm nhóm biết sau sở tạo thành kết quả......
Nàng cái gì cũng chưa làm, chỉ là khiếp nhược mà khóc lóc, hướng chính mình đao kiếm nhóm tuyên bố Yagen kia đối phó Tang thần tao ngộ kiểm phi vi sử toàn quân bị diệt tin tức.
Hỉ lâu huệ thật sự thực sợ hãi.
Nàng nội thành không như thế nào toái quá đao, tuy rằng không thích luôn là cuồn cuộn không ngừng xuất hiện Đoản Đao, Thẩm Thần Giả cũng chỉ là không yêu phản ứng bọn họ, không có đánh chửi thương tổn quá bọn họ. Ở vứt bỏ Kasen bọn họ sau, nàng luôn là ngủ không yên. Đôi khi, nàng cảm thấy chính mình như vậy cùng giết người cũng không có khác nhau; đôi khi, nàng lại rất sợ có người phát hiện nàng hành vi phạm tội, tới cửa tới đem nàng bắt đi.
Nàng nội thành đao kiếm nhóm nghĩ lầm Thẩm Thần Giả thực trọng cảm tình, vẫn luôn đều ở vì vỡ vụn các đồng bạn khổ sở, mà Thẩm Thần Giả xuất phát từ áy náy, lại bắt đầu đối Awataguchi cùng Sayo thân cận lên, hơi có chút bồi thường hương vị...... Trải qua lần này giáo huấn, nàng thậm chí bỏ nhất ý cô hành không nghe người ta lời nói tật xấu.
—— cho nên, nàng nội thành bầu không khí đảo so Kasen bọn họ còn ở khi muốn hảo đến nhiều.
Ở Chính phủ Thời gian duy trì trật tự đội tìm tới môn tới, tuyên bố nàng hành vi phạm tội cùng trừng phạt thi thố khi, nàng đao kiếm nhóm cũng liền phá lệ khó có thể tiếp thu. Nhìn tsukumogami biểu tình, hỉ lâu huệ run bần bật, trong lúc nhất thời phi thường hy vọng chính mình có thể bị đuổi đi ra Thẩm Thần Giả cái này nghề. Chờ nàng cải tạo lao động sau khi kết thúc, lại hồi nội thành nói, nàng rất sợ sẽ lọt vào trả thù a!
Chính phủ Thời gian đương nhiên sẽ không nói cho cái này Thẩm Thần Giả, nàng hành vi phạm tội kỳ thật căn bản là không phải bị chấp pháp cơ cấu phát hiện, nàng trừng phạt cũng không phải Chính phủ Thời gian định ra...... Không có người nói cho nàng bị chính mình vứt bỏ đao kiếm liền ở nàng lao động cải tạo nội thành, nàng còn tưởng rằng Tohou chỉ là yêu cầu giúp dong cao cấp Thẩm Thần Giả.
Cái này thiên chân ngu xuẩn cô nương đơn giản mà thu thập một chút cá nhân đồ dùng, quyết định chú ý muốn ở Tohou nội thành hảo hảo biểu hiện.
Cái này chú định thất bại, bởi vì lúc ấy chi chính phủ mang nàng gõ vang lên Tohou nội thành sau đại môn, đã sớm chờ ở nơi đó —— là Awataguchi duy nhất Thái Đao Ichigo Hitofuri.
Trong lòng có quỷ hỉ lâu huệ sợ tới mức lùi lại vài bước.
Ở nàng phạm sai lầm phía trước, Ichigo Hitofuri là nàng cầu mà không được bốn hoa hi hữu đao. Ở nàng phạm sai lầm lúc sau, Ichigo Hitofuri ở trong mắt nàng, là nàng tránh còn không kịp người bị hại người nhà, còn mang thêm thường xuyên hắc hóa cái này thuộc tính.
Nhưng Chính phủ Thời gian nhân viên công tác không để ý tới đón tiếp hỉ lâu huệ đao kiếm là cái nào, cũng không trông cậy vào này tòa nội thành vị kia đại thần sẽ tự mình ra tới xử lý giao tiếp công tác. Người đưa tới, bọn họ cũng liền khách khí mà cùng Ichigo Hitofuri chào hỏi, chuẩn bị rời đi.
Ichigo Hitofuri nho nhã lễ độ mà cùng nhân viên công tác cáo biệt, kéo ra đại môn, thỉnh ngoài cửa nữ nhân tiến vào. Hắn đối mặt mấy cái nhân loại thời điểm nhìn không ra cái gì, nghiêng đi thân, từ áo trên vạt áo toát ra tới xà cốt cái đuôi nhẹ nhàng loạng choạng, có sinh mệnh giống nhau địa bàn vòng ở sau lưng áo choàng kim sắc cúc áo mặt trên......
Hỉ lâu huệ tâm thiếu chút nữa phanh một tiếng từ ngực nhảy đến cổ họng, nàng cọ cọ mà đi nhanh về phía sau thối lui, phát ra thê lương tiếng kêu thảm thiết, đuổi theo Chính phủ Thời gian nhân viên công tác: "Cứu, cứu mạng a ——!"
Ám đọa Ichigo Hitofuri, chính là nàng trong khoảng thời gian này ác mộng nhất thường xuất hiện quái thú chi nhất a!
Nhân viên công tác dừng lại bước chân, chạy như điên mà đến hỉ lâu huệ ôm chặt hắn cánh tay, run run rẩy rẩy mà nâng lên tay, chỉ vào Ichigo Hitofuri nói: "Ám, ám, ám đọa đao! Đó là ám đọa đao!"
"Hỉ lâu huệ tiểu thư, thỉnh trấn định điểm." Hắn nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, "Yên tâm đi, Ichigo Hitofuri tiên sinh không có mất đi lý trí."
Có thể bị phái tới Tohou nội thành tặng người, vị này nhân viên công tác đối với nên hiểu biết tình huống vẫn là thập phần hiểu biết. Lúc trước Tohou nằm viện khi, cái này Ichigo Hitofuri cũng đã trường ra cái đuôi, không cũng ngoan ngoãn, không có công kích quá bất luận kẻ nào loại sao? Nghĩ đến đây, hắn còn cố ý cùng đang ở cửa trầm mặc vọng lại đây Thái Đao thanh niên hàn huyên một câu.
"Cái đuôi giống như lại biến dài quá đâu, Tohou đại nhân không có nghĩ cách giúp ngươi xóa nó sao?"
Ichigo Hitofuri cái đuôi liền từ cúc áo thượng hoạt khai, từ hắn cánh tay thượng vòng qua tới, bị chính hắn nhẹ nhàng mà sờ sờ. Lam phát thanh niên ôn nhu mà nói: "Chủ nhân thực thích ta cái đuôi đâu."
Tuy rằng hắn thái độ ôn hòa, vẫn luôn đều vẫn duy trì phong độ, nhưng giờ này khắc này ánh mắt cùng động tác, mạc danh liền lộ ra một tia hắc hóa hơi thở. Nhân viên công tác làm bộ chính mình không có nhìn đến, thừa dịp hỉ lâu huệ nhìn hào phóng cùng Chính phủ Thời gian đáp lời ám đọa đao ngây ra như phỗng khi, vội vã mà khởi động thời không thay đổi khí rời đi cái này thị phi nơi.
Ichigo Hitofuri cười buông ra chính mình cái đuôi, đẩy ra đại môn, giống vương tử giống nhau hướng hỉ lâu huệ hơi hơi khom lưng, ôn nhu mà nói: "Thỉnh nhanh lên vào đi, vì tranh thủ đến nghênh đón ngài cơ hội, ta chính là trả giá rất nhiều nỗ lực đâu."
Đã bị tước đoạt sử dụng thời không thay đổi khí quyền lực, hỉ lâu huệ không có khả năng dựa vào chính mình thoát đi này tòa nội thành phạm vi. Nàng tuyệt vọng mà rơi lệ đầy mặt, lại không thể không cọ tới cọ lui mà...... Đi vào nội thành đại môn.
Ichigo Hitofuri xem nàng như vậy sợ hãi bộ dáng, tâm tình thập phần phức tạp.
Hắn một chút cũng chưa nói dối —— nghe nói nàng hôm nay sẽ đến nội thành, Kasen, Yagen cùng Maeda cũng chưa cái gì tỏ vẻ, thoạt nhìn không thế nào tưởng làm sự. Nhưng hắn đặc biệt có gia trưởng tự giác đệ đệ Gokotai, còn có đặc biệt có thể gây chuyện chọc sự còn muốn chính mình bọc đệ đệ loạn Toushirou, tất cả đều nhảy chân mà muốn lại đây tiếp đãi nàng.
Ichigo Hitofuri rất sợ này hai cái đệ đệ đem vị này Thẩm Thần Giả đùa chết.
Đảo không phải nói hắn sẽ đồng tình vứt bỏ Yagen cùng Maeda, thế cho nên thiếu chút nữa hại chết bọn họ nữ nhân này. Cũng chỉ là...... Yagen cùng Maeda đều này đây trung thành xưng hài tử, bởi vì không có hoàn thành chủ mệnh mà bị vứt bỏ, chỉ sợ không đủ để làm cho bọn họ đối chính mình tiền nhiệm sinh ra oán hận.
Lui cùng loạn nếu thật sự khi dễ nàng, Yagen cùng Maeda trong lòng khả năng cũng sẽ không dễ chịu......
Ichigo Hitofuri nghĩ rồi lại nghĩ, cảm thấy lúc này, hắn vị này Awataguchi đại gia trưởng hay là nên ra mặt. Nhưng bọn đệ đệ lại rất không nên mặt mũi, sôi nổi phá đám.
Nói bậy: "Ichigo ca đi có ích lợi gì a?."
Phần lãi gộp gật gật đầu, ôm chặt trong tay con thỏ thú bông dùng sức gật gật đầu.
"Đúng vậy, Ichigo ca vẫn là đừng đi nữa, vị kia Thẩm Thần Giả tính tình không tốt lắm," ăn mặc nội phiên phục Yagen đẩy đẩy mắt kính, lo lắng sốt ruột mà nhăn lại mi, "Vạn nhất nàng hướng Ichigo ca rống to kêu to, Ichigo ca ngươi lại không thể đánh hắn, kia cũng quá có hại!"
Ichigo Hitofuri tâm rất mệt mà nói, "Chính là các ngươi không phải cũng là sao? Nhớ kỹ, các ngươi cũng không thể đánh nàng!"
"Đừng nói như vậy lạp Ichigo ca," Maeda nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định nói thật, tuy rằng hắn sẽ không như vậy đối chính mình đệ nhất nhậm Thẩm Thần Giả, nhưng là......
"Nếu có người hướng chúng ta rống, chúng ta có thể khóc nha." Tiểu Đoản Đao ngượng ngùng mà nói, "Ngươi hiểu đát, nếu chúng ta bị khi dễ khóc nói, so trực tiếp động thủ đánh nàng nhưng nghiêm trọng nhiều...... Đương nhiên Ichigo ca ngươi cũng thực đáng yêu, khóc nói, chủ nhân cũng tới hống ngươi đát......"
Cảm ơn, nhưng là các ngươi Ichigo ca cũng không muốn.
"Ta có một cái ý kiến hay!" Gokotai giơ lên tay nói, "Ichigo ca, ngươi nếu thật sự muốn đi, không bằng làm chủ nhân cho ngươi biến ra một cái cái đuôi đi! Được không? Ngươi cái gì đều không cần phải nói, cái kia Thẩm Thần Giả khẳng định không dám đối với ngươi hô to gọi nhỏ đát......"
Nói, tiểu Đoản Đao che miệng lại hắc hắc mà nở nụ cười, Ichigo Hitofuri ngẫm lại cái kia cảnh tượng, cảm thấy lui nói rất có đạo lý, nhưng hắn còn không có tưởng hảo...... Làm chủ điện cho hắn biến một cái cái đuôi? Hắn giống như cũng không như vậy tưởng ôm cái này sống, liền đem Yagen cùng Maeda tiền nhiệm Thẩm Thần Giả giao cho bọn đệ đệ xử lý đi, hắn nên học được tin tưởng bọn đệ đệ......
Đáng tiếc, ở hắn nghĩ kỹ rồi cự tuyệt lui đề nghị khi, loạn đã trộm chạy đi, tìm Tohou đề yêu cầu này đi. Hắn bước chân quá nhẹ, động tác quá nhanh, chờ Ichigo Hitofuri phát hiện muốn đuổi theo khi, đã sớm thời gian đã muộn, huống chi trở về chỉ huy chính mình tiểu lão hổ nhóm bổ nhào vào hắn trên chân.
"Hải nha, Ichigo ca, tất cả mọi người đều thích ngươi có cái đuôi khi bộ dáng, phần lãi gộp cùng loạn đều không có chính mắt gặp qua, vẫn luôn đều thật đáng tiếc đâu."
"Đại tướng cũng thực thích."
"Đối đát đối đát!"
Ichigo Hitofuri sống không còn gì luyến tiếc —— về sau hắn không bao giờ đi nhọc lòng bọn đệ đệ sẽ đem những người khác đùa chết, thật sự!
Chương 219 tiệc trà ( 2 )
Hỉ lâu huệ sợ hãi đến muốn chết.
Đều nói Ichigo Hitofuri cá tính là "Thiên hạ Đoản Đao toàn ngô đệ", nàng đi theo Ichigo Hitofuri phía sau, tổng cảm thấy chính mình có thể hay không sống quá hôm nay đã biến thành một cái không biết bao nhiêu —— này chấn Thái Đao nói không chừng sẽ tại hạ một giây xoay người cho nàng một đao.
Lam phát Thái Đao không có khó xử tay không tấc sắt nhân loại nữ tính loại này yêu thích, hắn mang theo Thẩm Thần Giả xuyên qua hành lang gấp khúc, hướng tay hợp tràng đi đến.
Tuy rằng Yagen nói chủ điện nguyên ý là làm vị này hỉ lâu huệ đại nhân đi trong phòng bếp hỗ trợ yêm chế đồ chua, nhưng nơi đó trước mắt đao mãn vì hoạn. Chủ điện cũng nói qua vị này Thẩm Thần Giả cụ thể muốn làm cái gì, đều có thể từ Yagen cùng Maeda làm chủ, hai chấn Đoản Đao thương lượng một chút, quyết định làm nàng làm nhất không có kỹ thuật hàm lượng —— sát sàn nhà.
Ở hỉ lâu huệ tuyệt vọng mà ảo tưởng chính mình sắp đã chịu như thế nào tra tấn khi, hành lang nghênh diện đi tới một cái khác nội thành Ichigo Hitofuri. Nhìn thấy bọn họ, lập tức lấy lễ kính tiền bối thái độ, lui qua ven đường, hướng tiền bối vấn an. Lúc sau, hắn mới nhìn về phía hỉ lâu huệ, hỏi: "Đây là muốn tới hỗ trợ làm gia sự vị kia Thẩm Thần Giả đại nhân sao? Niêm đuôi vẫn luôn ngóng trông nàng tới đâu."
Rũ cái đuôi Ichigo Hitofuri gật gật đầu. Hắn ở trong lòng tưởng, trong lén lút nhất định phải nhắc nhở một chút vị này đồng dạng không thế nào đáng tin cậy Awataguchi trưởng huynh, làm hắn xem trọng ái tạp cứt ngựa Hiếp Soa thiếu niên. Vạn nhất bị chủ điện nhìn đến hắn như vậy chơi, chỉ sợ không phải vĩnh viễn thất sủng, chính là bị ấn tiến bồn tắm thân thủ rửa sạch một trăm biến.
Bất quá làm trò hỉ lâu huệ mặt, Ichigo Hitofuri vẫn là thực đoan được. Hắn trầm mặc gật gật đầu, nghiêng người trải qua cùng chính mình dung mạo giống nhau như đúc lam phát thanh niên, ở ai đến càng gần thời điểm, phát hiện vị này Ichigo Hitofuri thế nhưng cũng đồng dạng kéo một cái màu trắng xà cốt cái đuôi, nhẹ nhàng loạng choạng, không có hảo ý mà cọ qua hỉ lâu huệ cẳng chân.
Thẩm Thần Giả vốn dĩ liền cả người nhũn ra. Đương nàng bị đụng tới sau, theo bản năng vọng quá khứ thời điểm, thân mình một oai, nếu không phải đỡ tường, khả năng sẽ bang kỉ một tiếng té ngã trên đất.
Nàng cho rằng tại đây tòa nội thành nhất khủng bố sự, chính là giống vừa rồi như vậy, có một cái ám đọa Ichigo Hitofuri theo bên người, giờ này khắc này, nàng mới phát hiện sự tình nguyên lai còn có thể càng khủng bố, gấp đôi khủng bố —— ở vứt bỏ Yagen Toushirou cùng Maeda Toushirou sau, nàng thế nhưng muốn đối mặt hai cái ám đọa Ichigo Hitofuri.
Trời xanh a! Nếu không phải sợ chính mình té xỉu sẽ bị trực tiếp bóp chết, hỉ lâu huệ nhất định đã té xỉu.
Ichigo Hitofuri ngoài ý muốn nhìn mặt khác nội thành này chấn Thái Đao, đem hắn xem đến thoáng có chút ngượng ngùng. Một vị khác Ichigo Hitofuri có được hình người thời gian thêm lên cũng mới gần một tháng tả hữu. Tohou Ichigo Hitofuri là cái thứ nhất khai đạo hắn tsukumogami, ở hắn mê mang khi cho hắn tương đối lớn trợ giúp.
—— cho nên hắn cũng thực hy vọng có thể giúp đỡ điểm vội.
Nghĩ đến đây, một vị khác Ichigo Hitofuri ôn nhu mà nở nụ cười, "Kasen điện đang ở tay hợp tràng luyện tập, hắn hôm nay tâm tình không tốt lắm."
Nói tới đây, hắn ý vị thâm trường mà nhìn thoáng qua hỉ lâu huệ.
Hỉ lâu huệ lại hoảng sợ, lại không nghĩ rằng Ichigo Hitofuri trong miệng Kasen, chính là bị chính mình vứt bỏ Kasen.
Bởi vì chính nàng nội thành căn bản không có Ichigo Hitofuri, cho nên ở gần nhất mấy ngày này, mơ thấy chính mình bị thọc khi, chấp đao tsukumogami xếp hạng đệ nhất nhiều cũng không phải là Ichigo Hitofuri, mà là tự giới thiệu khi, ôn nhu bình tĩnh mà nói "Chém giết ba mươi sáu người được gọi là ba mươi sáu Kasen" còn cảm thấy tên này thực phong nhã Kasen Kanesada a!
Nàng biết này chấn Đả Đao rõ ràng canh chừng nhã treo ở bên miệng, không có việc gì còn thích viết viết vẽ tranh, chính là tính tình phi thường không tốt.
Tuy rằng làm không rõ này tòa nội thành Thẩm Thần Giả vì cái gì ham thích với thu thập ám đọa đao, bất quá...... Làm nàng làm lại nặng nề công tác đều hảo, làm ơn! Ngàn vạn đừng cho nàng đến một cái ám đọa, tâm tình không tốt lắm Kasen Kanesada bên người đi a!
Đáng tiếc, vô luận lại như thế nào không tình nguyện, hỉ lâu huệ cũng không có lựa chọn quyền. Nàng túng, lại mượn nàng cái lá gan, cũng không dám cùng trường cái đuôi Ichigo Hitofuri cò kè mặc cả, chỉ có thể cọ tới cọ lui mà đi tới tay hợp tràng.
Kasen Kanesada đang ở dùng mộc đao điên cuồng công kích luyện tập giả người, Ichigo Hitofuri cùng hắn chào hỏi, hắn mới ngừng phía, xoa xoa cái trán mồ hôi, tùy tiện nhìn lướt qua lam phát Thái Đao phía sau nhân loại kia.
Ichigo Hitofuri trước xoay người đối hỉ lâu huệ chuyển đạt Yagen an bài, lãnh nàng đi công cụ gian cầm cây lau nhà, giẻ lau cùng thùng nước, dặn dò nàng muốn trước lau khô tro bụi, lại dùng chuyên môn sàn nhà thanh khiết tề chà lau, cuối cùng dùng cây lau nhà lặp lại tiến hành rửa sạch, cần phải làm tay hợp tràng mộc sàn nhà giống nhà nàng bàn ăn giống nhau sạch sẽ.
Hỉ lâu huệ không biết đây là Tohou nội thành trung đao kiếm tsukumogami sát sàn nhà quen dùng trình tự cùng tiêu chuẩn, nàng cảm thấy Ichigo Hitofuri trăm phần trăm là ở làm khó dễ chính mình.
Nhưng nàng vẫn là sợ nơi nào làm không tốt, cho ám đọa đao bổ về phía chính mình lấy cớ, vội gật đầu không ngừng đáp ứng, không nói hai lời vén tay áo lên quỳ rạp trên mặt đất làm lên.
Kasen Kanesada đối với vị này Thẩm Thần Giả không nhận ra hắn chuyện này, một chút đều không cảm thấy ngoài ý muốn. Hắn thu đao, tính toán tắm rửa một cái đi trong phòng bếp hỗ trợ.
Ichigo Hitofuri thấy hắn phảng phất muốn trốn tránh, hy vọng có thể giúp hắn mau chóng cởi bỏ khúc mắc, vì thế mở miệng hỏi: "Kasen điện, ngươi hôm nay tâm tình không tốt?"
Kasen Kanesada liêu liêu tóc, nhịn rồi lại nhịn, rốt cuộc vẫn là không có nhịn xuống.
Cùng Ichigo Hitofuri lường trước đến bất đồng, hắn căn bản là không phải ở vì bên cạnh sát mà hỉ lâu huệ mà phiền não. Hắn nhìn nhìn Ichigo Hitofuri cái đuôi, cảm thấy hắn hẳn là có thể lý giải chính mình thống khổ, vì thế nói: "Ngươi biết không, chủ công ở mang về hiện tại phong ấn tại kho hàng kia hai tên gia hỏa lúc sau, không biết trừu cái gì phong, đột nhiên cùng ta nói, hắn muốn học tập cùng ca sáng tác......"
Ichigo Hitofuri thật sự không nghĩ tới, Kasen Kanesada một trương miệng, là có thể đem đề tài oai đến loại này quăng tám sào cũng không tới địa phương.
Tuy rằng rất muốn trực tiếp đối hắn nói, "Kasen điện, ngươi muốn dũng cảm đối mặt qua đi, không cần cố tả hữu ngôn mặt khác", nhưng ôn nhu săn sóc thiên tính, làm hắn kiên nhẫn mà nghiêng tai lắng nghe, sau đó nỗ lực đứng ở Kasen Kanesada góc độ, theo hắn nói: "Kasen điện nhất định thực vui vẻ đi, chủ điện là cái có phong nhã yêu thích người."
Kasen Kanesada từ bỏ chính mình nhất quán nhân thiết, không nhịn xuống mắt trợn trắng, làm ra muốn chết biểu tình.
"Không...... Nếu lại cho ta một lần cơ hội, ta nhất định sẽ ở nhìn thấy chủ công ngày đầu tiên, liền nói cho hắn, ta đối chơi cờ, cùng ca cùng thi họa giám định và thưởng thức dốt đặc cán mai, cũng không có một chút ít hứng thú. Ta chỉ thích xuất trận giết địch, giặt quần áo, nấu cơm! A a a a ——! Ta rốt cuộc vì cái gì muốn bán văn hệ đao loại này kỳ quái giả thiết!!!"
Ichigo Hitofuri hơi hơi mở to hai mắt, nhìn Kasen Kanesada hơi hơi phập phồng ngực, kích động ngữ điệu, rốt cuộc ý thức được hắn không phải ở nói sang chuyện khác.
"Cái kia...... Thỉnh bình tĩnh lại, Kasen điện."
Ichigo Hitofuri vỗ nhẹ nhẹ hai hạ tím phát Đả Đao cánh tay, thử biết rõ ràng làm hắn phát điên điểm rốt cuộc ở nơi nào.
—— đằng nguyên điện cờ lực sâu không lường được, Kasen điện có thể là ở lặp lại nỗ lực sau phát hiện chính mình vô pháp tại đây phương diện đuổi theo cùng siêu việt hắn, cho nên đối chính mình sinh ra hoài nghi. Khó trách hắn gần nhất vẫn luôn đều đem chính mình thích nhất cờ đương phiên đổi cấp phèn chua, vốn tưởng rằng là thuần túy xuất phát từ săn sóc, nguyên lai còn có phương diện này nguyên nhân.
Ichigo Hitofuri bừng tỉnh đại ngộ: Không nghĩ tới Kasen điện là như thế này tranh cường háo thắng tsukumogami a, thật là nhìn không ra tới, cùng Hasebe có điểm tương tự a...... Chỉ là không nghĩ tới, hắn thế nhưng so Hasebe còn muốn khoa trương, thế nhưng không giới hạn trong cùng đao kiếm tsukumogami tranh cường háo thắng, còn muốn cùng cờ vây tsukumogami tranh cường háo thắng, đáng sợ nhất chính là...... Hắn thế nhưng vọng tưởng cùng chủ điện cái loại này đáng sợ người tranh cường háo thắng......
Từ cấp Hasebe khắc văn, cùng với ngày thường một ít công văn viết trung là có thể nhìn ra được tới, chủ điện ở Hoa Hạ văn minh phương diện này có rất thâm tạo nghệ. Tuy rằng Ichigo Hitofuri không hảo phong nhã, nhưng cũng biết cùng ca là đi qua Nhạc phủ thơ diễn biến mà đến.
Cho nên, Kasen Kanesada đại khái là bị chủ điện học tập tốc độ đả kích tới rồi, không có tin tưởng lại tự xưng là "Văn hệ đao" sao?
Ichigo Hitofuri cho rằng chính mình biết rõ ràng Kasen Kanesada ý tưởng, hắn vỗ vỗ Đả Đao bả vai, tri kỷ mà an ủi nói: "Không có việc gì, Kasen điện, bại bởi chủ điện cùng hắn bằng hữu...... Này cũng không phải cái gì mất mặt sự."
Không, cờ vây thượng bại bởi chủ công bằng hữu đằng nguyên điện hắn tâm phục khẩu phục, nhưng cùng ca thượng bại bởi chủ công cũng thật sẽ thực, ném, người! Vạn nhất làm những người khác biết, giáo chủ công làm cùng ca cái kia tsukumogami là chính mình, kia cũng là thực, ném, người,!
Tím phát Đả Đao ở trong lòng hò hét, phẫn hận: Rốt cuộc là ai làm chủ công nổi lên học tập cùng ca ý niệm! Là ai! Thật là nghiệp chướng nặng nề! Vươn đầu tới làm hắn chém một đao!
Nhưng liền không như vậy ái hướng chủ công bên người thấu Ichigo Hitofuri đều sẽ giống như bây giờ hiểu lầm, Kasen Kanesada cũng không có lá gan nói ra lời nói thật, đánh vỡ đại gia trong lòng chủ công không gì làm không được hoàn mỹ hình tượng.
Hắn chỉ có thể vất vả mà nuốt xuống phía trước muốn công bố chân tướng, quyết định tiếp tục làm một cái giữ kín như bưng mỹ nam tử.
Kasen Kanesada mệt mỏi phất phất tay, vội vã mà rời đi tay hợp tràng.
Ichigo Hitofuri phát hiện Kasen Kanesada là thật sự một chút đều không thèm để ý chính mình tiền nhiệm, cũng buông trong tâm khai.
So sánh với không người hỏi thăm hỉ lâu huệ, tinh đèn đại đại liền được hoan nghênh đến nhiều.
Vị này chuyên nghiệp đương hồng chủ bá ở tới phía trước, còn hưng phấn mà cố ý dò hỏi Tohou lão sư, có thể hay không mang theo hắn duy mĩ lự kính phong ngự dụng nhiếp ảnh gia Kashuu Kiyomitsu, tới một lần "Mang ngươi đi vào đều lão sư nội thành nội phiên" phát sóng trực tiếp.
Tohou thực dễ nói chuyện mà gật đầu.
Tinh đèn đại đại thập phần vui sướng. Làm một cái phi tù, hắn hưng phấn đến liên tục xoa tay, nghĩ đến Tohou lão sư nhập chức đệ tam chu khi, cũng đã có được Mikazuki Munechika từ từ hi hữu đao, hiện tại hắn nội thành phối trí nói không chừng sẽ có bao nhiêu xa hoa...... Hắn đoán được lần này phát sóng trực tiếp sẽ thập phần kinh hỉ, nhưng hắn thật sự vô pháp tưởng tượng, lần này phát sóng trực tiếp sẽ kinh hỉ tới trình độ nào.
Tohou lễ phép mà tự mình nghênh đón hắn, kiểm tra rồi hắn trước mắt linh lực dự trữ.
Cùng lần trước đi khi kia phó túng dục quá độ bộ dáng bất đồng, lúc này đây tinh đèn đại đại thoạt nhìn còn xem như một cái tuấn tú đĩnh bạt đầy hứa hẹn thanh niên.
Đáng tiếc...... Mặc dù lần này tiểu ô hoàn không có đi theo hắn lại đây, đi theo nhiếp ảnh gia Kashuu Kiyomitsu bởi vì ở vào nhà sau liền đem camera trang bị đặt ở Tohou trước đó chuẩn bị tốt giá ba chân thượng, quá mức ăn không ngồi rồi, cho nên đoạt lời nói nói:
"A? Ngài nói khí sắc cái này nha? Kỳ thật là cái dạng này lạp, đại gia vì thân thể hắn suy nghĩ, liền định rồi cái quy củ, không thể luôn là quấn lấy chủ nhân. Chúng ta nội thành mỗi ngày có hai chỉ xuất trận bộ đội, ai bắt được dự nhiều nhất, ai liền cùng chủ nhân làm...... Sao ~ tuy rằng chúng ta nhẫn đến cũng thực vất vả chính là lạp, Tohou đại nhân, ngài mau cấp chủ nhân nhìn xem, hắn rốt cuộc khi nào có thể kéo dài điểm, chúng ta không cầu hắn có thể đạt tới ngài tiêu chuẩn, chỉ cần có thể một ngày ba lần, cũng cấp viễn chinh đội trưởng một chút phúc lợi là được lạp!"
"Kiyomitsu...... Ngươi có phải hay không quên mất...... Chúng ta...... Đang ở phát sóng trực tiếp a." Tuyệt vọng Thẩm Thần Giả chậm rãi nhắc nhở nói, "Ta thật sự làm ơn ngươi...... Ngươi lần sau há mồm nói chuyện khi, có thể đem nói cho hết lời chỉnh sao?"
Kashuu Kiyomitsu nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, nhắm lại miệng, xin khoan dung mà chắp tay trước ngực, đáng thương hề hề làm cầu xin tha thứ trạng. Nhưng ai có thể tưởng được đến, cái này tâm cơ BOY lúc này lại ở trong lòng tưởng: Hắc hắc, vừa rồi kia sóng, khẳng định là bị YOOOOO spam đi......
Chương 220 tiệc trà ( 3 )
Kashuu Kiyomitsu một phen lời nói, không chỉ có vì đề cao phát sóng trực tiếp làn đạn số lượng làm ra thật lớn cống hiến, càng làm cho Tohou lão sư đã nhận ra nhà hắn Thẩm Thần Giả miệng cọp gan thỏ.
Nếu tinh đèn thật sự mỗi ngày đều ở nỗ lực tu luyện, trên tay còn mang theo chú linh thỏi phụ tải, như vậy...... Không cần suy nghĩ nhiều, hắn ngay cả hỉ lâu huệ đều không bằng, liền đơn giản nhất việc nhà đều làm không được, căng đã chết cũng chỉ có thể viết viết công văn. Cũng may hắn còn xem như cái thâm niên ưu tú Thẩm Thần Giả, phương diện này đảo nên so Hasebe càng am hiểu.
Vì thế, Tohou mang theo hắn đi vào chính mình thư phòng, đem đang ở viết công văn Hasebe kêu lên, làm tinh đèn tiếp nhận. Tóc nâu Đả Đao có điểm khó chịu chính mình công tác đột nhiên trên đường bị đoạt, cũng không muốn làm trước mắt cái này người xa lạ chạm vào chủ án thư, máy tính, trang giấy cùng bút máy.
Tohou liếc mắt một cái xem thấu hắn biệt nữu, "Ta tính toán đi phòng bếp nướng điểm bánh quy, tới giúp ta xoa mặt."
Hasebe một giây cao hứng lên —— có thể bị chủ coi trọng, được đến xử lý công văn trọng trách là một loại vinh quang, nhưng cũng so bất quá trực tiếp đi theo Tohou bên người giúp hắn trợ thủ tới vui vẻ.
Hắn trước sau biến hóa là như thế rõ ràng, ngự dụng nhiếp ảnh gia Kashuu Kiyomitsu nhịn không được lại muốn phun tào. Hắn nói: "Vô luận ở đâu cái nội thành, Hasebe tiên sinh đều không sai biệt lắm lý! Ha ha, đáng tiếc nhà ta chủ nhân thật sự là quá phi, thật muốn tận mắt nhìn thấy xem ba hình tiên sinh cùng Hasebe tiên sinh hai đại chủ khống tình cảm mãnh liệt lẫn nhau dỗi a!"
Ở tạm thời không ai chú ý phòng phát sóng trực tiếp, từng hàng "Ha ha ha ha ha" che trời lấp đất mà đến, nháy mắt bao phủ màn hình.
Không quen thuộc phát sóng trực tiếp kịch bản Hasebe lại nhăn lại mi, cẩn thận mà nhìn nhìn giơ camera thiết bị Kashuu Kiyomitsu, lấy trưng cầu ánh mắt nhìn phía chính mình chủ nhân.
Tohou triều hắn phất phất tay, cùng tinh đèn cùng Kiyomitsu cáo biệt, ý bảo Hasebe cùng chính mình đi. Phòng bếp liền ở ly thư phòng rất gần địa phương, hắn vừa đi, một bên kiên nhẫn về phía gần nhất trầm mê với cờ thuật cùng gia chính học tập trung khó có thể tự kềm chế Hasebe giải thích khởi những cái đó hắn không hiểu biết đồ vật.
Tinh đèn cùng Kashuu Kiyomitsu không có nói chuyện với nhau, vì thế phát sóng trực tiếp trong video là có thể nghe được Tohou không nhanh không chậm giảng thuật thanh, thẳng đến bọn họ đi vào phòng bếp, tinh đèn tài năng danh vọng Kiyomitsu cùng hắn trong tay màn ảnh: "Ta cảm thấy ta viết công văn loại sự tình này không có gì nhưng xem, đương nhiên, nếu đại gia muốn nhìn, cũng không phải không được, đem chính mình kéo dài hồi lâu công tác lấy ra tới cùng ta cùng nhau hoàn thành, hoặc là...... Kiyomitsu ngươi đi phòng bếp vỗ vỗ Tohou lão sư làm bánh quy? Đại gia muốn nhìn nào giống nhau?"
Chủ tớ hai người cùng nhau nhìn làn đạn cùng bình luận, chua xót mà nhìn đại gia xoát nổi lên lễ vật bài nổi lên đội, sôi nổi tỏ vẻ chính mình đối quan khán UP chủ viết công văn không hề hứng thú, bọn họ muốn xem tân nhiệm nam thần Tohou lão sư làm bánh quy.
Bị chính mình fans vô tình ghét bỏ tinh đèn đại đại bất đắc dĩ hàng vỉa hè buông tay, tỏ vẻ chính mình luôn luôn sủng phấn.
Kashuu Kiyomitsu dùng một giây đồng hồ đồng tình một chút cũng từng có quá phi tù nam thần danh hiệu, hiện giờ nhân thiết tẫn hủy xui xẻo chủ nhân, cười trộm tính toán mở cửa. Nhưng vài phút trước vừa mới rời đi Hasebe đuổi ở hắn phía trước một phen kéo ra môn, hướng Kashuu Kiyomitsu giơ lên chính mình bản thể.
Kashuu Kiyomitsu hoảng sợ. Oa, làm cái gì? Không phải là bởi vì hắn vừa rồi ở Tohou đại nhân trước mặt đề ra cằm hình, vì thế Hasebe quay đầu liền phải cho hắn một đao đi? Thật đáng sợ a!
Hắn vèo mà nhảy đến tinh đèn trước người, còn không có tới kịp có cái gì kế tiếp động tác, Hasebe đã thay đổi thân đao, thanh đao bính hướng tới hắn, trầm thấp mà nói: "Chủ nói cho ta, hiện tại có rất nhiều người đối chúng ta nội thành cảm thấy tò mò. Ta hiện tại trở về, là tưởng nói cho Kashuu điện, nói cho ở quan khán phát sóng trực tiếp các vị Thẩm Thần Giả đại nhân, đao kiếm đồng liêu, ta tuyệt không phải một thanh cùng mặt khác Heshikiri Hasebe không sai biệt lắm Đả Đao. Ta chủ công Tohou đại nhân, thân thủ ở đao của ta hành trên có khắc hạ khắc văn, này đoạn khắc văn đến từ chính......"
Kashuu Kiyomitsu ý thức được Hasebe không có công kích ý đồ, nhưng mắt thấy hắn ở không ngừng lẩm bẩm bức lẩm bẩm đồng thời, đã ngay tại chỗ ngồi quỳ xuống dưới, tính toán hoàn toàn mở ra chính mình bản thể, vẫn cứ trợn mắt há hốc mồm, không phục hồi tinh thần lại.
—— như vậy không hảo đi...... Cấp đao kiếm tsukumogami điêu khắc khắc văn gì đó, cảm giác là một loại bất lương hướng phát triển a. Đương Kashuu Kiyomitsu đang ở do dự có phải hay không nên tạm dừng phát sóng trực tiếp khi, Yamanbagiri Kunihiro chính ôm mới từ Tohou phòng ngủ thay thế chăn đơn, vui vẻ mà đi xuống lâu, tính toán hạnh phúc mà độc hưởng lại một ngày thành quả thắng lợi.
Sau đó, hắn nhạy bén mà nghe được "Đao hành" "Khắc văn" chờ một loạt mấu chốt tự.
Làm này tòa nội thành thâm chịu coi trọng mới bắt đầu đao, Yamanbagiri là có nghe Yagen cùng Kiyomitsu oán giận quá dài cốc bộ bại lộ phích.
Một lời không hợp liền ở tiểu Đoản Đao trước mặt cởi quần gì đó, thật là thập phần có tổn hại chủ nhân quang huy vĩ ngạn hình tượng. Có chút nhân loại tổng cảm thấy vật tựa chủ nhân hình, vạn nhất bọn họ nhìn đến Hasebe như vậy biến thái, hiểu lầm chính mình chủ nhân cũng là cái biến thái, nên như thế nào hảo đâu?
Cho nên, nội thành đáng tin cậy đao kiếm nhóm đã lúc riêng tư đạt thành chung nhận thức, muốn xem hảo tự gia này chấn kỳ quái, đặc biệt ái khoe khoang Hasebe mới được.
Nguyên nhân chính là vì sớm đã làm tốt bảo vệ chủ nhân hình tượng chuẩn bị, Yamanbagiri Kunihiro phản ứng so Kashuu Kiyomitsu nhanh chóng kiên quyết đến nhiều, hắn một phen kéo ra môn, thành thạo mà giũ ra trong tay chăn đơn, đâu đầu đem Hasebe kín mít mà che lại bọc lên.
Tinh đèn cùng Kashuu Kiyomitsu nghẹn họng nhìn trân trối.
Yamanbagiri đối giãy giụa Hasebe nói: "Đây là chủ nhân khăn trải giường, không cần lộng hư nó." Một giây ngăn chặn phản kháng sau, ngẩng đầu, thành khẩn mà giải thích nói: "Hasebe tiền nhiệm chủ nhân là cái kia hãm hại chủ nhân William muôn đời...... Hắn bị tên kia bán trao tay vứt bỏ quá, cho nên mới biến thành như bây giờ, các ngươi đừng để ý."
Vì bảo hộ chủ nhân hình tượng, Yamanbagiri không chút do dự lựa chọn chửi bới chính mình đồng bạn, sau đó kéo bị chủ nhân hơi thở toàn bộ bao lấy, chính đầu váng mắt hoa cả người đỏ lên nóng lên tóc nâu Đả Đao, bay nhanh mà rời đi thư phòng, còn không quên cấp tinh đèn cùng Kashuu Kiyomitsu một lần nữa đóng cửa cho kỹ.
"Vừa rồi cái kia......" Tinh đèn thật vất vả tìm về chính mình thanh âm, chần chờ hỏi, "Cái kia tóc vàng mắt xanh tsukumogami, là Yamanbagiri Kunihiro?"
Kashuu Kiyomitsu so tinh đèn còn muốn ngốc, trì độn gật gật đầu, "Hẳn là đi, ngươi xem hắn tùy thân mang theo chăn đơn."
"Ách...... Mang theo chủ nhân nhà hắn ngủ quá, thay thế chăn đơn?"
Tinh đèn đánh cái rùng mình. Hắn thật sự không cảm thấy Hasebe có bao nhiêu kỳ quái, so sánh với dưới, rõ ràng chính là Yamanbagiri càng đáng sợ đi!
Kashuu Kiyomitsu chú ý điểm đảo so với hắn sửa đúng thống nhất chút, như suy tư gì mà nói: "Chờ một chút a chủ nhân, chúng ta giống như phát hiện hiểu rõ không được chân tướng! Ngươi xem, lần trước Tohou đại nhân tên thật tiết lộ, cái kia William còn nói Tohou đại nhân đoạt hắn Hasebe đâu! Ôi trời ơi! Thật quá đáng! Qua tay ai cũng không cần qua tay Hasebe nha! Sao lại có thể như vậy chọc người vết sẹo đâu......"
Hắn bỗng nhiên nhớ tới vừa rồi vui đùa, hối hận mà một tay bưng kín mặt, "Ta không nên đề ba hình kích thích hắn nha."
Đúng lúc này, có người nhẹ nhàng gõ gõ —— này vẫn là bọn họ tới rồi cái này thư phòng sau, lần đầu tiên có tsukumogami nguyện ý trước gõ cửa lại tiến đâu, tinh đèn tạm thời áp xuống an ủi chính mình hầu cận nói, thoáng đề cao âm điệu nói: "Mời vào đến đây đi."
Một cái lông xù xù màu xanh biếc đầu dò xét tiến vào, nguyên khí tràn đầy mà nói: "Hải hải!"
Tinh đèn đại đại lại lại lần nữa chấn kinh rồi, hắn nhìn trước mắt cái này ăn mặc Awataguchi quân trang, có thanh triệt màu tím đôi mắt tiểu nam hài, tràn đầy chờ mong mà nhìn phía hắn, sau đó chậm rãi trở nên thất vọng lên.
"Di...... Không phải tiểu hài tử a......" Sống sờ sờ Âu thẩm chi chứng không vui mà gục đầu xuống, ở trong lòng thất vọng mà nghĩ: Chủ công đại nhân vì cái gì liền không thể kết giao một ít hài tử làm bằng hữu đâu, liền Hotarumaru điện đều lớn lên sao cao, còn hảo có quốc hành......
Hắn cường đánh tinh thần tỉnh lại lên, ngoan ngoãn về phía tinh đèn vấn an, "Vị này chính là tinh đèn đại nhân đi? Ngài hảo, nghe nói hôm nay có chủ công đại nhân bằng hữu lại đây chơi, cho nên ta liền trộm đi...... A không phải! Liền tới đây nhìn xem, phần lãi gộp Toushirou hướng ngài vấn an."
Tinh đèn đại đại trái tim kịch liệt mà nhảy lên lên, hắn đẩy ra trước mặt đồ vật, không tự chủ được mà đứng lên, thất tha thất thểu mà đi hướng phần lãi gộp Toushirou. Mà tiểu Đoản Đao chỉ là mờ mịt mà ngửa đầu, khờ dại nhìn càng đi càng gần cái này Thẩm Thần Giả......
Tuy rằng tinh đèn biểu tình thoạt nhìn quái quái, nhưng phần lãi gộp lại không có sợ hãi, cũng cũng không lui lại né tránh. Hắn giống mới sinh ấu tể, đối thế giới đầy cõi lòng tín nhiệm, không chỗ nào sợ hãi.
Tinh đèn ngừng ở khoảng cách phần lãi gộp một thước ở ngoài an toàn khoảng cách thượng, thành kính mà nửa quỳ xuống dưới, thở ra thật dài một hơi, sau đó thật sâu mà, thật sâu mà hút khí.
Sau đó, thuần huyết phi tù quay đầu, triều hắn vẫy tay: "Kiyomitsu, đừng ngốc đứng ở kia! Mau tới đây hút một chút Âu khí!"
Kashuu Kiyomitsu: "......" Hắn sở dĩ dám không có việc gì liền hắc một chút chủ nhân, cũng là bởi vì chủ nhân nguyên bản chính là như vậy tự hắc không nghỉ tính cách.
Tuy rằng chủ nhân theo đuổi hi hữu đao loại sự tình này, đao kiếm tsukumogami trong lòng nhiều ít đều sẽ có điểm chua lòm.
Bất quá ai làm chủ nhân nhà mình là thật phi đâu, hạn rèn vĩnh không ra hóa, ăn hi hữu đao phi dấm quả thực không hề ý nghĩa, nếu thật sự tồn tại trong truyền thuyết Âu khí, hút hai khẩu có thể làm cho bọn họ không cần tiêu tiền đi mua kim binh lính, Kashuu Kiyomitsu cảm thấy...... Hắn làm này chu hầu cận, vẫn là cần thiết hút một chút.
Vì thế tóc đen thiếu niên cũng không hề tâm lý gánh nặng mà đem camera trang bị đặt ở một bên, điều chỉnh tốt góc độ, lưu loát mà đi đến chính mình chủ nhân bên người, đồng dạng nửa quỳ xuống dưới, điều chỉnh hô hấp tần suất, bắt đầu đồng dạng thành kính mà hơi thở —— hút khí —— hô —— hút.
Có thể trở thành Tohou đại nhân đao kiếm, Tohou nội thành sở hữu đao kiếm đều cảm thấy chính mình có thể xưng được với là phi thường, phi thường mà may mắn. Nhưng có thể may mắn đến phần lãi gộp Toushirou loại trình độ này, bị Tohou đại nhân tự mình triệu hồi ra hình người, hơn nữa hắn vẫn là đã chịu chủ nhân thiên vị Đoản Đao, có được Tohou thích nhất nhuyễn manh, ngoan ngoãn cùng trung thành từ từ một loạt tính chất đặc biệt, toàn nội thành cũng cũng chỉ có phần lãi gộp Toushirou một cái mà thôi.
Cho nên, phần lãi gộp Toushirou vẫn luôn bị đại gia nghiêm mật bảo hộ. Cho tới bây giờ, hắn đều còn không có bước ra quá Tohou nội thành, cũng không tiếp xúc quá mặt khác tsukumogami cùng Thẩm Thần Giả......
Ở hắn nhận tri giữa, hắn chỉ là Hotarumaru điện hao hết miệng lưỡi mới đả động chủ nhân lưu lại nơi này Đoản Đao, không giống các huynh trưởng như vậy, là chủ công đại nhân hoặc chính mình lựa chọn, hoặc thiết bẫy rập bắt giữ, hoặc từ người khác nơi đó ngạnh đoạt lấy tới.
Tóm lại, hắn không hiểu lắm tinh đèn cùng Kiyomitsu là đang làm gì, tò mò địa chủ động đến gần một bước, ngồi xổm xuống nâng má hỏi: "Tinh đèn đại nhân còn có Kashuu điện, các ngươi đây là đang làm gì nha? Âu khí là cái gì? Là nói ta trên người có mùi vị gì đó sao?"
Nói tới đây, hắn thực lo lắng mà nâng lên tay áo nghe nghe.
Tiểu Đoản Đao ngây thơ bộ dáng thật sự quá đáng yêu, tinh đèn ngón tay có điểm ngứa, phi thường tưởng duỗi tay sờ sờ tóc của hắn, Kashuu Kiyomitsu phát hiện chủ nhân có điểm thất thần, dứt khoát ngồi quỳ xuống dưới, giải thích nói: "Ngươi, là Âu đao, cho nên trên người mang theo Âu khí."
Hắn chỉ chỉ chính mình chủ nhân nói, "Giống ta chủ nhân, hắn liền cả người tản ra phi khí. Ta vận khí vốn dĩ khá tốt, ngươi biết không, ta là Chính phủ Thời gian chỉ định năm đem mới bắt đầu trong đao nhân khí tối cao nga!"
"Oa nga!" Phần lãi gộp cổ động mà phát ra một tiếng nho nhỏ kinh hô, "Kashuu điện xác thật thực đáng yêu, bất quá so với Ichigo ca còn kém một chút chính là lạp."
Kashuu Kiyomitsu không cùng huynh khống chấp nhặt, tiếp tục thổi phồng nói: "Ta còn có cái ngoại hiệu, kêu rèn đao tiểu vương tử đâu. Bởi vì Thẩm Thần Giả nhóm lén truyền lưu, nói là dùng ta làm hầu cận, rèn đao vận khí sẽ so ngày thường muốn tốt một chút. Tuy rằng chủ nhân nói lúc trước tuyển ta là bởi vì ta đáng yêu nhất, nhưng ta đã sớm xem thấu, hắn nha, đại khái là giống dựa ta đi dạo chính mình vận thế!"
Phần lãi gộp đồng tình mà chớp chớp ngập nước mắt to, không biết nên nói cái gì, đành phải vươn tay vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Kashuu Kiyomitsu thổi đến nơi đây, cũng lại không có gì hảo thuyết, gục xuống bả vai thở dài, "Đáng tiếc...... Đừng nói rèn đao vận khí, xoa binh lính ta phải tốn phí so Chính phủ Thời gian cấp ra tham khảo công thức nhiều năm lần tài nguyên, mới có thể nhìn đến kim sắc binh lính! Ngươi hiểu đó là một loại cái dạng gì cảm thụ sao?!"
Phần lãi gộp nghĩ nghĩ, thành thật mà lắc lắc đầu, kiến nghị nói: "Các ngươi có thể cho Monoyoshi tương đi rèn sao, hắn thật sự thực am hiểu làm binh lính đát! Lần trước hắn đương hầu cận ngày đó, đơn xoa liền ra 14 cái binh chủng không tồi đặc thượng binh lính đâu."
Tinh đèn cùng Kiyomitsu nhìn phần lãi gộp chân thành hai mắt, cảm giác được chính mình giống như đã chịu một vạn điểm bạo kích, thiếu chút nữa uông một tiếng ôm ở cùng nhau thất thanh khóc rống. Ở cách đó không xa camera trang bị thượng, phát sóng trực tiếp màn hình lại lần nữa bị "Ha ha ha ha ha" thêm đầy.
—— có được Monoyoshi Sadamune Thẩm Thần Giả, rốt cuộc còn có cái gì tư cách tự xưng phi tù?
Cảm nhận được không khí đình trệ, phần lãi gộp có điểm bất an, nhỏ giọng hỏi: "Cái kia...... Thực xin lỗi, ta có phải hay không nói sai lời nói?"
Tuy rằng không hiểu vì cái gì nhắc tới Monoyoshi sẽ làm trước mắt chủ tớ như thế tinh thần sa sút, nhưng hắn vẫn là thiện lương mà giang hai tay cánh tay, giống hống tiểu bằng hữu giống nhau hống trước mắt thanh niên cùng thiếu niên.
"Không cần không vui a, muốn hay không ôm một cái?"
A...... Đây chính là đến từ Âu chứng ôm a...... Luôn luôn đoan trang tự giữ gia tộc người thừa kế tinh đèn đại đại cũng vô pháp cự tuyệt như vậy dụ hoặc, không tự chủ được mà đi theo mở ra hai tay, muốn đem tiểu Đoản Đao ôm trong ngực trung......
Sau đó, hắn cảm giác trong phòng ánh sáng thoáng tối sầm xuống dưới, một cái thành niên tsukumogami ở thư phòng cửa ngừng lại, lạnh lùng mà nhìn trong phòng, ôn nhu hỏi: "Quấy rầy một chút, thứ ta mạo muội, các ngươi...... Đây là đang làm cái gì?"
Nhìn đến hắn vòng ở cánh tay thượng xà cốt cái đuôi —— Thái Đao ám đọa dị hoá biểu tượng, còn có màu lam đầu tóc, cùng với hoa lệ quân trang, tinh đèn quyết định, ở kế tiếp thời gian, hắn liền vẫn luôn bảo trì "Ngây ra như phỗng" cái này biểu tình không cần biến hảo, đại khái có thể tiết kiệm không ít sức lực.
"Ta...... Chúng ta đang định cọ...... Cọ một cọ Âu khí......" Kashuu Kiyomitsu động thân mà ra, kiên cường mà trả lời Ichigo Hitofuri vấn đề.
Này thật đúng là một lần toàn bộ hành trình năng lượng cao phát sóng trực tiếp a, hắn ở trong lòng yên lặng mà tưởng.
Chương 221 tiệc trà ( 4 )
Đột nhiên ở một tòa bình thường nội thành trung, ở đang muốn phải đối Toushirou làm điểm kỳ quái sự tình thời điểm, gặp trong truyền thuyết hắc hóa đệ khống ám đọa đao Ichigo Hitofuri, là một loại cái dạng gì thể nghiệm?
Lúc này đây, phòng phát sóng trực tiếp không có giống phía trước giống nhau che trời lấp đất mà spam, các vị người xem các lão gia hoảng sợ, tập thể mộng bức, căn bản nhớ không nổi phát làn đạn.
Tại đây một khắc, bọn họ chỉ nghĩ lập tức gọi Chính phủ Thời gian, giúp bọn hắn tinh đèn đại đại nhặt xác.
Nhưng trực diện ám đọa Ichigo Hitofuri tinh đèn đảo bảo trì trấn định.
Tuy rằng hắn ở cùng Tohou cùng khung thời điểm, sẽ bị phụ trợ đến xuẩn manh lại bị khinh bỉ, nhưng là...... Vị này tuấn tú thanh niên rốt cuộc cũng là thông linh thế gia bồi dưỡng ra tới người thừa kế, tại đây loại thời điểm mấu chốt, hắn vẫn duy trì mở ra hai tay sắp ôm phần lãi gộp Toushirou tư thế, nhìn Ichigo Hitofuri, dũng cảm hỏi: "Cái kia...... Có thể chứ?"
Đây là ở Tohou lão sư nội thành, tinh đèn tin tưởng chính mình sẽ không có nguy hiểm. Hắn đối phần lãi gộp không có bất luận cái gì không tốt tâm tư, tự nhận là bằng phẳng không chỗ nào sợ hãi.
Huống chi, ở đối mặt muốn tiến công mãnh thú khi toát ra khiếp đảm cùng chột dạ, có thể nói là trên đời này nhất ngu xuẩn một sự kiện.
Quả nhiên, trường cái đuôi Ichigo Hitofuri biết rõ ràng chân tướng sau, bình tĩnh mà nói: "Nếu là xuất phát từ loại này mục đích, đại nhân, ta cho rằng ngài càng hẳn là đi cọ một cọ Hotarumaru điện, hắn là đả thông thành phố ngầm đội trưởng, chỉ đi quá một lần liền mang về phần lãi gộp."
Ichigo Hitofuri ý tứ thập phần rõ ràng —— so với vạn phần chi bốn rớt suất phần lãi gộp, vẫn là Hotarumaru loại này thần kỳ vận khí càng thêm hiếm thấy.
Phần lãi gộp thấy Ichigo ca tựa hồ không có phản đối hắn cùng tinh đèn đại nhân thân cận, vì thế cười hì hì nhào vào tinh đèn trong lòng ngực cọ lại cọ. So sánh với hắn tự nhiên động tác, cố kỵ Ichigo Hitofuri tinh đèn đại đại tự nhiên là không dám có bất luận cái gì động tác......
Phần lãi gộp cọ xong rồi tinh đèn, lại hào phóng mà bổ nhào vào Kashuu Kiyomitsu trên người cọ một hồi, hào phóng mà đem chính mình Âu khí truyền bá đi ra ngoài. Sau đó, hắn đứng lên cùng tinh đèn cùng Kashuu Kiyomitsu cáo biệt, bay nhanh mà bổ nhào vào Ichigo Hitofuri bên người, treo ở hắn cánh tay thượng, dùng chính mình gương mặt dùng sức mà cọ huynh trưởng cái đuôi tiêm.
Ichigo Hitofuri vội vàng đem hắn đầu khảy đến một bên, bất đắc dĩ mà nói: "Phần lãi gộp, ngươi đang làm gì, tiểu tâm đừng quát phá mặt."
Tiểu Đoản Đao khờ dại nói: "Bởi vì chủ công đại nhân thích Ichigo ca cái đuôi, Ichigo ca cái đuôi thượng liền mang theo ' được sủng ái ' hơi thở, cho nên ta muốn cọ cọ sao —— đây là Kashuu điện vừa rồi dạy ta! Ta cũng muốn cho chủ nhân nhiều sờ sờ ta nha."
Ichigo Hitofuri mặt đỏ tai hồng, luống cuống tay chân mà đem đệ đệ bế lên tới, một phen bưng kín hắn miệng, không kịp so đo trong phòng Kashuu Kiyomitsu dạy đơn thuần đệ đệ cái gì kỳ quái đồ vật, bá mà đóng cửa lại đào tẩu.
"Ngô ngô ngô...... Ichigo ca ta thở không nổi!"
"Phần lãi gộp, lần sau làm trò khách nhân, không cần lại nói giống như vậy kỳ quái nói."
"Cái gì sao, Ichigo ca, vì cái gì không thể nói nha? Có thể bị chủ nhân thích thật tốt chúng ta toàn bộ Awataguchi đao phái đều lấy Ichigo ca vì vinh...... Ngô ngô ngô......"
Không quá cách âm hành lang truyền đến Awataguchi các huynh đệ kế tiếp đối thoại nội dung, tinh đèn cùng chính mình hầu cận hai mặt nhìn nhau. Vài phút sau, phi tù lộ ra thản nhiên hướng về say mê ánh mắt.
"Ichigo Hitofuri...... Thật không hổ là cao nhân khí hi hữu Thái Đao...... Ám đọa lúc sau cũng như vậy ôn nhu đáng yêu......"
Kashuu Kiyomitsu đầy đầu hắc tuyến mà nhìn chủ nhân, có điểm đau lòng mà tưởng: Vừa rồi biểu hiện ra lâm nguy không sợ xem như uổng phí, ai còn có thể nhớ kỹ chủ nhân ở chân chính thời khắc nguy cơ bình tĩnh tự nhiên, xuyên thấu qua hắn hiện tại loại này hoa si biểu tượng, nhìn thấu hắn lãnh diễm cao quý nội tâm đâu?
—— dù sao tóc đen Đả Đao chính mình là làm không được.
"Chủ nhân, ngươi cũng đừng suy nghĩ. Đệ nhất, ngươi đời này có thể hay không có Ichigo Hitofuri đều khó mà nói; đệ nhị, ngươi nhất định phải làm rõ ràng, Tohou đại nhân là có thể cầm trong tay Đả Đao trường ra quang cánh một mình đấu không đếm được kiểm phi vi sử Thẩm Thần Giả, chỉ có hắn loại này Thẩm Thần Giả ám đọa đao mới có khả năng ôn nhu đáng yêu, ta dám nói —— nếu vừa rồi kia chấn Ichigo Hitofuri không phải hắn, ngươi đã sớm bị hắc hóa đệ khống thọc thận, nhanh lên tỉnh tỉnh đi ngài!"
"Ai...... Kiyomitsu ngươi nói được cũng đúng." Tinh đèn vội vàng thu hồi trên mặt mê say biểu tình, mở ra đôi tay, nhìn nhìn thân thể của mình, nghiêm túc mà nói, "Ta hiện tại hay là nên tự hỏi điểm càng phù hợp thực tế vấn đề...... Tỷ như, hồi nội thành sau chúng ta liền đi rèn đao xoa binh lính. Nếu thật sự đổi vận nói, từ giờ trở đi ta không bao giờ tắm rửa, còn có...... Này thân quần áo ta muốn cung lên!"
Nói nói, hắn nghĩ tới Ichigo Hitofuri vừa rồi kiến nghị.
"Xoát một lần thành phố ngầm là có thể mang về phần lãi gộp Hotarumaru...... Đáng giận, ta vì cái gì muốn ở chỗ này viết công văn! Ta muốn đi cùng Hotarumaru điện nói chuyện. Mặc kệ, Kiyomitsu, chúng ta đi theo Tohou đại đại thương lượng một chút, trước dạo một vòng này tòa nội thành sau đó lại làm việc đi! Ta nguyện ý buổi tối tăng ca đem rơi xuống công tác bổ trở về!"
Kashuu Kiyomitsu thở dài, liếc mắt một cái xem thấu chủ nhân ý đồ.
"Không tồi, sau đó chúng ta liền có cơ hội tá túc ở Tohou đại nhân nội thành, đúng không, chủ nhân?"
"Đối! Nếu có thể nói, buổi tối có thể ở lại ở Sadamune hoặc là tới phái bộ trong phòng liền càng tốt!"
Phòng phát sóng trực tiếp người xem các lão gia sôi nổi nhắn lại, đối tinh đèn đại đại loại này không biết xấu hổ hành vi ban cho đầy đủ khen ngợi. Đã chịu ủng hộ sau, tinh đèn cùng Kiyomitsu một người một đao đẩy ra thư phòng kéo môn, cẩn thận mà tả hữu nhìn xung quanh.
Phòng bếp khoảng cách thư phòng chỉ có gần mười mét khoảng cách, phần ngoại lệ phòng tiếp tục về phía trước, là tiền đình đến hậu viện một cái xuất khẩu, nơi này thường xuyên sẽ có đao kiếm tsukumogami trải qua. Bọn họ vì không ảnh hưởng ở thư phòng làm công chủ công hoặc đồng bạn, đều sẽ cố tình phóng nhẹ bước chân —— tuy rằng vừa rồi vị kia Ichigo Hitofuri phi thường phân rõ phải trái, nhưng tinh đèn cùng Kiyomitsu cũng đều không nghĩ lại trải qua một lần tương đồng kinh hách.
Sự thật chứng minh, chỉ phòng bị đến từ mặt đất kinh hách là không đủ. Một cái màu trắng thân ảnh đột nhiên từ mái hiên thượng rơi xuống xuống dưới, thiếu chút nữa đụng phải tinh đèn đầu, gần gũi mà "Oa" một tiếng làm cái mặt quỷ sau.
Tinh đèn che lại ngực lùi lại vài bước, hù dọa người thuần trắng tsukumogami ấu trĩ mà phá lên cười.
"A ha ha ha ha! Dọa tới rồi sao? A nha a nha, ngượng ngùng! Lâu lắm không có kinh hách Thẩm Thần Giả đại nhân cơ hội, thất lễ tinh đèn đại nhân!"
Đã mai phục hồi lâu Tsurumaru Kuninaga vui vẻ mà từ nóc nhà nhảy xuống tới, xin lỗi mà vươn tay, màu đen bao tay thượng có hai viên kẹo, hống hài tử giống nhau: "Ha ha ha, làm nhận lỗi, tinh đèn đại nhân, thỉnh ăn viên đường sau đó tha thứ ta đi!"
Tinh đèn còn ở cẩn thận mà quan sát đến Tsurumaru Kuninaga trong tay kẹo, Kashuu Kiyomitsu đã vươn tay, tùy ý chọn một viên, xé mở giấy gói kẹo ném vào miệng mình. Hắn nhấp miệng cẩn thận nhấm nháp một chút hương vị, không cảm thấy có chỗ nào không đúng, vì thế cho chủ nhân một cái "Yên tâm đi không có độc có thể ăn" ánh mắt.
Tại đây một khắc, tinh đèn cảm thấy chính mình hầu cận Kashuu Kiyomitsu quả thực quang mang vạn trượng thế giới đệ nhất đáng yêu! Hắn cầm đi Tsurumaru trên tay một khác viên kẹo, ở màu trắng Thái Đao chờ mong ánh mắt, bỏ vào miệng mình.
Hai phút sau, hắn nhìn Kashuu Kiyomitsu tóc đen trung phốc một tiếng toát ra tới tai mèo trợn mắt há hốc mồm, Tsurumaru Kuninaga đã cười đến cong hạ eo. Bất quá vì sợ bị khách nhân lấp kín tấu một đốn, hắn vẫn là kiên cường mà tại hạ một giây che lại một mình bắt đầu chạy trốn, một bên chạy còn một bên xua tay nói: "Yên tâm đi, hai cái giờ sau liền sẽ biến mất lạp! Không độc vô hại, chủ công chứng thực, cúi chào lạp!"
Trường ra màu đen tai mèo Kashuu Kiyomitsu, cùng trường màu trắng tai thỏ tinh đèn đại đại...... Bọn họ nghiêm túc mà nhìn chăm chú đối phương, nhất thời không phục hồi tinh thần lại.
"Chủ nhân, ta sai rồi." Tóc đen hầu cận đau kịch liệt mà kiểm điểm chính mình sai lầm, "Ta quả nhiên vẫn là quá tuổi trẻ......"
Tinh bấc đèn vượn ý mã, nhìn Kashuu Kiyomitsu đang nói chuyện đồng thời run lên run lên tai mèo —— lỗ tai mặt trái mao ngắn ngủn, nhung nhung, chính diện vọng qua đi, lại là hơi mỏng nửa trong suốt hồng nhạt, hắn hỏi: "Kiyomitsu, ta có thể sờ một chút ngươi lỗ tai sao?"
"Ai?" Kashuu Kiyomitsu sửng sốt, vội vàng đem camera trang bị đối với chính mình nhìn nhìn hiệu quả. Tả chiếu hữu chiếu, lại nhìn kỹ xem chủ nhân hiện tại tạo hình, hắn cảm thấy chính mình không nên xin lỗi, không nghĩ tới nhiều đối tai mèo chính mình là như thế đáng yêu! Hơn nữa, có thể nhìn đến tai thỏ bản chủ nhân, cũng tuyệt đối là một loại may mắn phúc lợi a!
Tóc đen thiếu niên nháy mắt mãn huyết sống lại, kiêu ngạo mà cắm eo, thần khí hiện ra như thật mà nói, "Hảo nha hảo nha, thỉnh sờ đi! Yêu cầu ta ngồi xổm xuống sao?"
"Không, chủ nhân của ngươi không như vậy lùn......" Tinh đèn cự tuyệt sau, tò mò mà vươn tay, nhéo nhéo hầu cận lỗ tai.
Kashuu Kiyomitsu "Ngô" một tiếng, mềm như bông mà oai ngã xuống một bên trên tường, trên mặt dâng lên một đoàn đỏ ửng, thiếu chút nữa đem trong tay camera trang bị rơi trên mặt đất.
Tinh đèn bị hắn hoảng sợ, lập tức ngừng tay động tác, đỡ hắn lo lắng hỏi: "Kiyomitsu, ngươi làm sao vậy?"
Kashuu Kiyomitsu cái gì cũng chưa nói, quyết đoán vươn tay, cũng nắm một bên chủ nhân mềm mại tai thỏ. Cái này, chủ tớ hai người cùng nhau dựa vào tường, đỏ mặt ngồi dưới đất, làm bộ chính mình cũng không có ở thành trăm hơn một ngàn Thẩm Thần Giả cùng tsukumogami người xem nhìn chăm chú hạ phát sóng trực tiếp, nửa ngày không có ra tiếng......
Sau một lúc lâu lúc sau, vẫn là làm người kinh nghiệm càng phong phú tinh đèn dẫn đầu khôi phục lại, lời nói thấm thía mà nói: "Kiyomitsu, tại đây tòa nội thành, chúng ta quả nhiên hay là nên càng thêm cẩn thận. Vô luận cỡ nào cẩn thận đều không quá!"
"Ngươi nói quá đúng, chủ nhân......" Kashuu Kiyomitsu đầy mặt tang thương mà trả lời.
Lúc này, hậu viện vang lên tiếng bước chân. Đi tới tsukumogami hiển nhiên thân hình cao lớn, tính cơ động lực không cường, cho dù nỗ lực khống chế đi đường thanh âm, cũng không có biện pháp làm được giống Đoản Đao Hiếp Soa nhóm như vậy uyển chuyển nhẹ nhàng. Tinh đèn cùng Kiyomitsu liếc nhau, rất muốn lập tức lùi về tương đối an toàn thư phòng đi.
Đáng tiếc, có cái quen thuộc thanh âm truyền tới: "Di? Xa lạ linh lực...... Đại điển quá thỉnh phóng ta xuống dưới hảo sao?"
Thực nhẹ rơi xuống đất thanh sau, một cái tóc nâu tiểu Đoản Đao bay nhanh mà chạy tới, lo lắng cong lưng nhìn tinh đèn cùng Kashuu Kiyomitsu, ôn nhu nói: "A, ngài là chủ công bằng hữu tinh đèn đại nhân sao? Vì cái gì sẽ ngồi dưới đất a? Là có chỗ nào không thoải mái sao? Thỉnh đến trong phòng hơi sự nghỉ ngơi, ta đây liền đi giúp ngài kêu chủ công lại đây, hảo sao?"
Maeda tương là cỡ nào tri kỷ tiểu thiên sứ a...... Ở bị phần lãi gộp, Ichigo cùng Tsurumaru thật sâu thương tổn sau, lại nhìn đến ôn nhu vô hại quen thuộc Đoản Đao, tinh đèn cảm thấy linh hồn của chính mình giống như được đến thăng hoa.
"Không có việc gì......" Hắn thật cẩn thận đứng lên, không cho chính mình ly kỳ trường ra tới tai thỏ trong lúc vô ý xẻo cọ đến địa phương nào gây thành bi kịch, xoay người, đem chính mình đáng thương hầu cận cũng kéo lên.
Đại điển quá Mitsuyo lúc này rốt cuộc đi qua chỗ rẽ, xuất hiện ở bọn họ trước mặt, cao lớn thân hình chặn không ít ánh mặt trời.
"Là ai cho các ngươi ăn chủ nhân thái phi đường?" Tóc đen mắt đen Thái Đao liếc mắt một cái nhìn thấu bọn họ quẫn cảnh, dùng trầm thấp tiếng nói mà khuyên nói, "Không có quan hệ, các ngươi trốn tránh điểm chúng ta nội thành loạn, niêm đuôi, Kiyomitsu, Mikazuki, Tsurumaru, thứ lang, Hotarumaru, Kikkou, Monoyoshi, Taikogane cùng phần lãi gộp là đến nơi, dư lại đao kiếm liền tính tưởng sờ, cũng sẽ trước chinh được các ngươi đồng ý."
—— cho nên nói, ngươi cấp ra như vậy lớn lên cảnh cáo danh sách, là nói bọn họ đều là sẽ không chào hỏi liền phác lại đây sờ chúng ta lỗ tai sao? Chúng ta đây thật sự một chút cũng chưa cảm thấy bị an ủi đến a!
Tinh đèn cùng Kashuu Kiyomitsu không hẹn mà cùng mà túng: Thám hiểm là cái gì? Hotarumaru điện Âu khí lại là cái gì? Không không, quả nhiên vẫn là cần cù chăm chỉ mà hoàn thành Tohou lão sư an bài công tác càng quan trọng!
Đại điển quá vừa mới chính là nói qua, Hotarumaru là cái loại này không chào hỏi liền sẽ thượng thủ đao kiếm a! Cho nên, quả nhiên vẫn là lùi về thư phòng chờ hai cái giờ lúc sau rồi nói sau......
Hiện tại, tinh đèn sớm đã đã không có vừa rồi đối mặt Ichigo Hitofuri khi chắc chắn cảm giác an toàn. Tohou lão sư nội thành, đối chính hắn tới nói có thể là tuyệt đối an toàn, nhưng đối mặt khác Thẩm Thần Giả tới nói liền khó nói —— đâu chỉ là khó mà nói, quả thực chính là ăn thịt người không nhả xương đầm rồng hang hổ.
Đại điển quá Mitsuyo phảng phất nhìn ra bọn họ bất an, hảo tâm mà bổ sung nói: "Kỳ thật nhiều bị sờ một hồi, liền sẽ không giống ngay từ đầu như vậy khó chịu, các ngươi sẽ thói quen."
Không, chúng ta cũng không tưởng thói quen, cảm ơn!
Đại điển quá Mitsuyo thở dài, hạ xuống mà lẩm bẩm: "A...... Quả nhiên như thế, liền chủ nhân bằng hữu đều sợ hãi ta đâu."
Hắn lược hiện hỗn độn tóc đen đột nhiên phát ra kiều nộn "Pi pi" thanh, một con bụ bẫm chim non nhảy ra tới, nhảy dừng ở Thái Đao trên vai, thân mật mà dùng vàng nhạt sắc miệng qua lại nhẹ mổ Thái Đao cổ. Maeda cũng lập tức kéo lại đại điển quá tay, khinh thanh tế ngữ mà an ủi hắn.
"Sẽ không lạp, tất cả mọi người đều thực thích đại điển quá đát, chủ công cũng thực thích ngài nha......"
"Ân......"
"Có Fawkes bồi ngài nói, chim sẻ cũng sẽ không vừa thấy đến ngài bỏ chạy rớt đâu! Chỉ tiếc điền đương phiên thời điểm, muốn xua đuổi ăn vụng chim sẻ nhóm liền không như vậy phương tiện."
"Ân......"
Mắt thấy Đoản Đao nhẹ nhàng trấn an hảo khoe chim Thái Đao cảm xúc, tinh đèn cùng Kashuu Kiyomitsu đã lại nhớ không nổi hút cọ Âu khí, bọn họ lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế trốn về thư phòng, cẩn thận mà khóa trái hảo cửa phòng, quyết đoán mà lại nhiệt tình dào dạt mà đối phòng phát sóng trực tiếp khán giả nói: "Hảo! Các vị, thỉnh đại gia lấy ra bản thân yêu cầu giải quyết công văn, cùng ta cùng Kiyomitsu cùng nhau bắt đầu nghiêm túc mà công tác đi!"
Tác giả có lời muốn nói:
Đại điển quá: Các ngươi đều hẳn là hướng Ichigo điện học tập.
Maeda: Điển điển không cần khiêm tốn, ngươi cũng rất lợi hại đát!
Chương 222 tiệc trà ( 5 )
Tohou hoàn toàn không thể tưởng được, sẽ có Thẩm Thần Giả cho rằng chính mình nội thành phi thường nguy hiểm.
Cho tới nay, hắn đều căn cứ thà thiếu không ẩu nguyên tắc, kiên nhẫn mà lại cẩn thận mà chọn lựa chính mình đao kiếm. Mỗi một thanh, đều cùng kho hàng phong ấn kia hai chấn ám đọa đao hoàn toàn bất đồng, tuyệt đối sẽ không vô cớ thương tổn đối chính mình có mang thiện ý người.
Đương nhiên, đúng là bởi vì tin tưởng chính mình phán đoán, cho nên mặc dù có Thẩm Thần Giả hướng hắn cáo trạng, nói nhà hắn đao kiếm tsukumogami thực đáng sợ, Tohou cũng là không có khả năng tin tưởng này đó người ngoài —— rốt cuộc, hắn đao kiếm là như thế ngoan ngoãn dịu ngoan.
Lúc này, vị này tuyệt đối tín nhiệm tsukumogami mẫu mực Thẩm Thần Giả, đang ở trong phòng bếp chế tác bánh quy nhỏ.
Vừa rồi hắn mang theo Hasebe đi vào phòng bếp sau, tóc nâu Đả Đao lập tức xin nghỉ, nghĩ ra đi vài phút. Tohou luôn luôn đoán không quá chuẩn Hasebe mạch não, tâm tư lại đã dừng ở phải làm bánh quy mặt trên, chỉ cho rằng hắn là muốn đi thượng WC.
Sau đó không lâu, chờ Hasebe bị Yamanbagiri đưa về phòng bếp, Thẩm Thần Giả ý thức được hắn khả năng lại làm kỳ quái sự, bất quá cũng không có quá hướng trong lòng đi. Dù sao, chỉ cần biết rằng Hasebe tuyệt không phải sẽ lười biếng cá tính, cũng chọc không ra đại phiền toái, này liền đủ rồi.
May mắn quá quan tóc nâu Đả Đao nghe theo Tohou chỉ huy, hệ hảo tạp dề, cẩn thận rửa tay, đem mỡ vàng, trứng gà cùng bột mì cùng ở bên nhau, chịu thương chịu khó mà xoa nhẹ lên. Phía trước bị Tohou khăn trải giường bao ở sau dâng lên đỏ ửng còn không có hoàn toàn rút đi, trong phòng bếp độ ấm lại so bên ngoài cao hơn không ít, hắn cái trán chỉ chốc lát liền chảy ra tinh mịn mồ hôi.
Thẩm Thần Giả ở hắn bên người đùa nghịch đủ loại kiểu dáng phối liệu, mạn càng môi, mạt trà phấn, chocolate đậu...... Cùng với các loại bất đồng bánh quy khuôn đúc. Nhìn đến Hasebe muốn dùng cánh tay đi lau trên đầu hãn, liền vươn tay chắn một chút, làm hắn không cần lộn xộn, tự mình xả một khối phòng bếp khăn giấy, giúp hắn cẩn thận mà xoa xoa mặt.
Ngoài ý muốn được đến Thẩm Thần Giả thân cận Heshikiri Hasebe ngây dại. Hắn trong khoảng thời gian này vẫn luôn đều ở học tập trù nghệ, có rất nhiều thời gian đều đãi ở trong phòng bếp, cũng thật không biết còn sẽ có loại này phúc lợi...... Ở Đả Đao chung quanh, chậm rãi bắt đầu bay xuống khởi hồng nhạt hoa anh đào cánh hoa.
Tohou đối loại này có khả năng lẫn lộn nguyên liệu nấu ăn hương vị, làm dơ chén đĩa hành vi ban cho cực đại lý giải cùng khoan dung. Đây là bởi vì ở hắn này tòa nội thành trong phòng bếp, hồng án, bạch án, rửa rau, lãnh đồ ăn, nhiệt đồ ăn, dựa theo Thẩm Thần Giả yêu thích, hết thảy ngay ngắn trật tự, phân chia ra một cái đơn giản công năng phân khu.
Đột nhiên Sakura Fubuki nói, chỉ cần rời xa bếp lò, liền không đến mức bị Thẩm Thần Giả từ trong phòng bếp đuổi đi.
Làm một cái gặp qua đại trường hợp người, Tohou thong dong mà tiếp đón Yagen, lợi dụng hảo Đoản Đao tính cơ động, đem Hasebe rơi xuống cánh hoa ở rơi xuống trước thu thập lên, rửa sạch sẽ, vừa lúc nhiều làm một phần hoa anh đào khúc kỳ.
Muốn nướng ra cũng đủ mấy chục cá nhân ăn bánh quy, còn muốn bảo đảm cũng đủ nhiều khẩu vị, không đạo lý từ bỏ loại này đưa đến trước mắt mới mẻ nguyên liệu nấu ăn. Tuy rằng Tohou chính mình là sẽ không đi ăn đựng Hasebe phân bố vật làm nguyên liệu bánh quy, bất quá chưa chừng có đao kiếm thích loại này khẩu vị.
Chờ Tohou giúp Hasebe sát xong mặt, đem giấy ném vào thùng rác, lui trở lại chính mình vị trí thượng, Hasebe vẫn vô pháp lập tức tiến vào công tác trạng thái. Hắn mang theo cố hóa ở trên má đỏ ửng, mắt mang hoài nghi mà từng cái quan sát trong phòng bếp tsukumogami:
Chính súc ở trong góc sinh động suy diễn "Không cần chú ý tới ta" trên thực tế lại tồn tại cảm kinh người Shokudaikiri Mitsutada, đã đem từ bỏ mặt khác yêu thích chỉ ái giặt quần áo nấu cơm rõ ràng nói ra Kasen Kanesada, còn có chính vây quanh hắn nhặt cánh hoa "Tuy rằng ta là tiểu hài tử nhưng ta thực thành thục chính là bị coi như tiểu hài tử vẫn là thật cao hứng" Yagen Toushirou.
Lại hồi ức một chút...... Nội thành rõ ràng có Thẩm Thần Giả mua sắm máy giặt, lại ỷ vào chính mình mới bắt đầu đao thân phận, mỗi ngày đều kiên trì muốn cướp đoạt tay tẩy chủ các loại bên người đồ dùng cái này công tác Yamanbagiri Kunihiro —— Heshikiri Hasebe lại lại lại một lần khắc sâu mà ý thức được, này tòa nội thành đao kiếm tsukumogami...... Cùng chính mình phía trước kia tòa nội thành so sánh với, thật sự đều quá có tâm cơ!
Ba hình tính cái gì? Tóc nâu Đả Đao nghĩ đến không lâu trước đây Kashuu Kiyomitsu trêu chọc, phiết khóe miệng cười lạnh một tiếng: Lấy hắn về điểm này dễ hiểu đáng thương lịch duyệt, liền tính thật sự may mắn đi tới này tòa nội thành, cũng tuyệt không phải đáng giá hắn ghé mắt địch nhân.
Bởi vì tư duy phát tán quá quảng, tóc nâu Đả Đao quanh thân rơi xuống cánh hoa không bao lâu liền thưa thớt xuống dưới. Tohou nhìn nhìn Yagen trong bồn sưu tập đến phân lượng, một lần nữa thò qua tới, hướng Hasebe cùng cục bột thượng rải một đống thiết đến vụn vặt mạn càng môi làm, giặt sạch một tay, chà lau sạch sẽ lúc sau, thân thiết tự nhiên mà giúp Đả Đao một lần nữa vén tay áo.
Quả nhiên, hoa anh đào lại lần nữa dày đặc lên.
Sưu tập cánh hoa Yagen Toushirou ngẩng đầu nhìn nhìn, thở dài một hơi, hoàn toàn làm đã hiểu đại tướng đem không thể giúp quá nhiều vội Hasebe kéo vào phòng bếp nguyên nhân.
Ai......
Tohou muốn động thủ nướng bánh quy tin tức, không bao lâu liền truyền khắp cả tòa nội thành. Đoản Đao cùng Hiếp Soa nhóm không dám tùy tiện chạy tiến phòng bếp thêm phiền, nhưng vẫn là hội tụ đến phụ cận, ở bên ngoài không ngừng tham đầu tham não.
Tuy rằng bọn họ ngày thường cũng không thiếu bánh quy ăn, nhưng chủ công thân thủ làm gì đó, so bên ngoài bán, mục trường dưỡng đều phải mỹ vị không nói, hơn nữa...... Chỉ cần nghĩ đến đó là chủ nhân tiêu phí thời gian cùng tinh lực cố ý làm ra tới cấp đại gia ăn đồ vật, bỏ vào trong miệng thời điểm, liền nhịn không được muốn Sakura Fubuki đâu!
—— tất cả mọi người đều thuận lý thành chương mà làm lơ chân chính xuất lực chính là phông nền Hasebe sự thật này.
Đương Tohou đem Hasebe xoa ra tới đệ nhất khối cục bột cán thành độ dày đều đều một cục bột bánh sau, Gokotai lặng lẽ kéo ra một chút môn phùng, vươn một cái ngón tay, chỉ vào bàn điều khiển thật cẩn thận hỏi: "Chủ nhân, dùng cái kia tiểu lão hổ khuôn đúc được chưa nha?"
Lui, đó là miêu a...... Tohou vô ngữ mà nhìn nhìn tiểu Đoản Đao chỉ định bánh quy khuôn đúc, hảo tính tình địa điểm điểm.
Đoản Đao cùng Hiếp Soa nhóm thoạt nhìn đối làm bánh quy chuyện này tràn ngập hứng thú, Tohou dứt khoát đuổi bọn hắn đi thay quần áo rửa tay, sau đó lại đến trong phòng bếp tới thân thủ áp bánh quy. Ôn nhu Thẩm Thần Giả cho bọn hắn chuẩn bị các loại nhan sắc đường sương, phiên đường, cầu vồng đường, bồi các bạn nhỏ chơi tiếp.
Ở nam hài tử hoan thanh tiếu ngữ vây quanh hạ, đem đủ loại kỳ quái bánh quy đưa vào lò nướng sau, hoạn có trình độ nhất định cưỡng bách chứng chủ công cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền ở vừa rồi...... Nhìn tính cách khác biệt tiểu hài tử cùng thiếu niên ở hắn chỉnh tề sạch sẽ bánh quy thượng loạn họa, Thẩm Thần Giả cảm nhận được một trận rất nhỏ hít thở không thông.
—— hắn không biết chính mình đao kiếm nhóm nghĩ như thế nào, nhưng Thẩm Thần Giả chính mình, đối chính mình nhẫn nại cùng hy sinh thập phần cảm động.
Uống lên Kasen Kanesada phao trà điều chỉnh tâm tình sau, hắn đem Gokotai, Shokudaikiri, Horikawa, Ichigo Hitofuri từ từ tám tsukumogami gọi vào Shokudaikiri phòng.
"Ngày mai, chờ khách nhân đến đông đủ sau, đại gia cùng nhau ăn một đốn cơm chiều. Lúc sau, ta sẽ mang theo mặt khác đao kiếm đến bên ngoài chơi một ngày, các ngươi hảo hảo chiêu đãi khách nhân, làm cho bọn họ không cần cảm thấy câu thúc." Tohou đem một con ấu hổ đặt ở chính mình trên đùi, gãi nó cằm nói.
"Nhưng, chính là chủ nhân vì cái gì muốn tới bên ngoài đi a!" Nghe thấy cái này tin tức sau, Gokotai kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn.
Ichigo Hitofuri trấn an mà sờ sờ đệ đệ mu bàn tay, nhẹ giọng nói: "Chủ điện, phi thường cảm tạ ngài săn sóc, nhưng là...... Không đạo lý bởi vì chúng ta duyên cớ, làm làm nội thành chủ nhân ngài né tránh đến địa phương khác."
"Chính là a! Lui nói đúng, Ichigo ca nói cũng đối lạp!" Loạn sốt ruột mà múa may cánh tay, "Chủ nhân không cần đi địa phương khác, lưu tại nội thành, chúng ta đại gia cùng nhau chơi không vui sao? Muốn đi ra ngoài chơi không thể rơi xuống loạn lạp! Nghe lui nói các ngươi đi qua bờ biển, còn đi qua hiện thế công viên giải trí, ta cũng tưởng đi theo cùng đi a!"
Tohou cười nhìn phía loạn, không có nhiều làm giải thích, mà là kiên nhẫn mà nói: "Các ngươi biết đến, Kiyomitsu bọn họ chủ nhân Balzac, trước đó không lâu về hưu về tới hiện thế. Ta phía trước liên hệ hắn, lần này liền tính toán mang Kiyomitsu bọn họ đi tìm Balzac chơi. Hắn đang ở trù bị khai cửa hàng, chúng ta qua đi, cũng có thể nhìn xem có hay không sự tình gì có thể hỗ trợ."
"Chuyện này ta còn không có nói cho Kiyomitsu bọn họ mấy cái, bất quá hiện thế bên kia đã đính hảo khách sạn," người trẻ tuổi vươn ngón trỏ, để ở miệng mình thượng, làm một cái "Hư" thủ thế, làm xong lúc sau, nghiêm túc biểu tình biến mất, Thẩm Thần Giả bị chính mình đậu đến nở nụ cười.
"Đây là cái kinh hỉ, yêu cầu bảo mật, các ngươi không cần phá hư kế hoạch của ta, biết không?"
Đã có loại lý do này, kia lui bọn họ cũng không dám nói cái gì.
Tohou từng cái sờ sờ Gokotai, loạn Toushirou cùng Horikawa Kunihiro đầu, dặn dò nói: "Mục trường cùng biến đại biến tay nhỏ đèn pin đều có thể lấy tới chơi, hội trưởng lỗ tai cùng cái đuôi kẹo cũng có thể lấy tới chiêu đãi khách nhân, Yagen cùng Maeda chủ nhân sẽ lưu lại nơi này, tinh đèn ta sẽ mang đi, kho hàng ám đọa đao sự cũng không cần dấu diếm."
"Trừ bỏ chơi ở ngoài, nhớ rõ hỏi một chút các ngươi các bằng hữu hiện tại quá đến được không. Nếu ai không quá thích hợp, muốn tận lực nhiều tìm hiểu tình huống, chờ ta trở lại sẽ giúp đỡ giải quyết."
Nói xong lúc sau, Thẩm Thần Giả liền rời đi.
"Chủ nhân thật là......" Luôn luôn lời nói thiếu Taroutachi ở Tohou rời đi sau, cái thứ nhất mở miệng, cảm khái mà nói, "Vẫn luôn đều ở vì ta chờ tưởng."
Horikawa Kunihiro ngơ ngẩn gật gật đầu, có điểm hạ xuống mà nói: "Đúng vậy, hắn mới không phải vừa lúc vào ngày mai hẹn Balzac đại nhân. Nếu hắn vẫn luôn lưu tại nội thành, đối làm khách đao kiếm tới nói xác thật là không tốt lắm......"
Làm đã từng bị mặt khác Thẩm Thần Giả thu dưỡng quá đao kiếm, Hiếp Soa thiếu niên tự nhận là là nhất có quyền lên tiếng. Alisha đại nhân đã là khó gặp chủ nhân tốt, nhưng cũng không thể đem nàng cùng Tohou đại nhân so sánh —— kia đối bất luận cái gì Thẩm Thần Giả tới nói đều quá không công bằng.
"Kunihiro nói đúng!" Tuy rằng Horikawa Kunihiro không có nói rõ, nhưng cùng tuyền thủ trăm phần trăm lý giải hắn ý tứ, nhận đồng gật gật đầu. "Nếu là đối mặt không quen biết gia hỏa, như thế nào khoe ra đều không quá, tất cả mọi người đều là một cái nội thành ra tới, cố tình liền chúng ta mấy cái có thể lưu tại chủ nhân bên người, nếu làm cho bọn họ nhiều giải điểm chủ nhân là cái cái dạng gì người, hình như là có điểm băn khoăn a......"
"Kia, kia làm sao bây giờ?" Gokotai có điểm phát sầu, xách lên vừa rồi bị Thẩm Thần Giả ôm vào trong ngực tiểu lão hổ, khó chịu mà đem mặt chôn ở nó trên bụng cọ tới cọ đi, "Muốn nhịn xuống không thể cùng đại gia nói chủ nhân có bao nhiêu hảo sao? Ta, ta cảm thấy chính mình giống như nhịn không được nha......"
Ichigo Hitofuri lướt qua phiền não đệ đệ, nhìn phía vẫn luôn trầm mặc Shokudaikiri Mitsutada, từ hắn trong ánh mắt nhìn ra khó có thể ức chế kinh hỉ —— lúc này đây, bọn họ hai cái thế nhưng hiếm thấy mà cùng mặt khác các đồng bạn bảo trì đồng bộ, đều cảm nhận được chủ điện săn sóc cùng giữ gìn, thật sự đáng quý.
Chủ điện không ở nội thành nói, hắn cùng Shokudaikiri...... Chỉ cần tiểu tâm hành sự, là có thể giữ gìn trụ chính mình từ trước ổn trọng đáng tin cậy hình tượng đi?
Chương 223 tiệc trà ( 6 )
Ở Tohou cùng chính mình Đoản Đao Hiếp Soa nhóm ở phòng bếp chơi đùa khi, tinh đèn đại đại ở Kashuu Kiyomitsu phụ tá hạ, nơm nớp lo sợ mà hoàn thành Hasebe để lại cho hắn công văn.
Làm xong rồi sống, theo lý thuyết đi tìm Tohou lão sư giao nhiệm vụ xem náo nhiệt đúng lý hợp tình, Kashuu Kiyomitsu đem cửa sổ kéo ra một cái tiểu phùng, thật cẩn thận mà quan sát đến phòng bếp tình huống, hướng nhà mình Thẩm Thần Giả hội báo: "Bọn họ chơi thật sự vui vẻ đâu."
Tinh đèn đại đại trong lòng ngứa, chính là nghĩ đến chính mình trước mắt tạo hình, lại nghĩ đến đại điển quá lời khuyên, hắn thật đúng là không dám hướng hoạt bát Đoản Đao nhóm phía trước thấu, túng túng mà nói: "Chúng ta...... Vẫn là lại ở thư phòng đãi một hồi đi."
Phát sóng trực tiếp còn mở ra, tinh đèn bay nhanh liếc mắt một cái, nhạy bén mà ý thức được, ngày xưa chân ái các fan hiện tại hẳn là đều ở spam mắng hắn túng bức.
Nhưng không có biện pháp, hắn xác thật chính là như vậy túng bức.
Bất quá làm một cái có chức nghiệp đạo đức chủ bá, chính mình khai phát sóng trực tiếp, quỳ cũng muốn thấu đủ thời gian, ở tinh đèn đại đại từ điển, trước nay liền không có bỏ dở nửa chừng cái này từ!
May mà hắn thành danh đã lâu, đối dẫn đường phòng phát sóng trực tiếp tiết tấu cưỡi xe nhẹ đi đường quen, che chắn rớt mấu chốt tự, đối mặt thoải mái thanh tân màn hình, vui mừng khôn xiết mà xoát khởi thiết bị đầu cuối cá nhân: "Phía dưới, ta qua lại phục một chút trước mấy kỳ fans nhắn lại. ' tinh đèn đại đại, ta thực thích ngươi tiếng nói, ngươi có thể cho xướng một đầu ta thích nhất *&% sao? ' tốt, cảm ơn vị này bằng hữu thích, hiện tại ta liền xướng cho đại gia nghe."
Kashuu Kiyomitsu đối chính mình chủ nhân mặt dày vô sỉ tỏ vẻ thán phục, ở một mảnh "Đừng mở miệng nói người một nhà" làn đạn spam trung, cố định hảo camera màn ảnh, nắm chặt thời gian bưng kín chính mình lỗ tai —— còn hảo tai mèo không cụ bị thính giác năng lực, nếu không hắn sở chịu thương tổn đã có thể nghiêm trọng.
Chờ đến cơm trưa thời gian mau tới rồi khi, Tohou một lần nữa trở lại thư phòng, tinh đèn cùng hắn hầu cận nhiều ra tới kia đối lỗ tai đã sớm đã biến mất không thấy, phòng phát sóng trực tiếp người xem cũng bị tinh đèn đại đại giọng hát dọa chạy rất nhiều.
Tohou còn nhớ rõ, lúc trước tinh đèn là muốn đi theo chính mình học tập, mới bị hắn quải lại đây làm lao động, sáng nay hắn Kashuu Kiyomitsu phảng phất còn cố ý nhắc tới quá, hy vọng chính mình chủ công có thể trở nên càng kéo dài, từ một ngày hai lần tiến bộ đến một ngày ba lần.
Buổi chiều không có gì an bài, Thẩm Thần Giả khó được sinh ra muốn dân. Chủ một hồi hứng thú, vì thế từ trên máy tính điều ra bản thân đao trướng, vẻ mặt ôn hoà mà đối tinh đèn nói, "Chiều nay hai giờ đồng hồ, ta sẽ tiến hành lệ hành tsukumogami hằng ngày bảo dưỡng, ngươi có thể từ ta nội thành chọn hai cái tsukumogami, cùng ta cùng nhau đối đao kiếm tiến hành bảo dưỡng, làm ta nhìn xem ngươi linh lực phát ra tình huống."
Cái gì?! Ở Tohou nhắc tới cái này nháy mắt, tinh đèn đại đại hoàn toàn quên mất lần trước kia đoạn video sỉ độ, cùng với thượng truyền trước cắt nối biên tập khi muốn chết cảm giác, chỉ là thuần túy mà cảm thấy vui vẻ, hắn vẫn luôn cho rằng, Tohou có thể làm hắn yên lặng vây xem liền rất hảo, không nghĩ tới thế nhưng còn có thể được đến một chọi một phụ đạo sao?
—— nghĩ đến không lâu trước đây hắn còn muốn lười nhác chạy ra đi phát sóng trực tiếp cọ Âu khí, hắn quả thực hổ thẹn cực kỳ.
Tohou xem tinh đèn cúi đầu không nói, cho rằng hắn ở nghiêm túc cân nhắc bảo dưỡng ai vấn đề, vì thế nhắc nhở nói: "Vì bảo đảm không ảnh hưởng ngày mai hoạt động, không cần tuyển Gokotai, Shokudaikiri, Horikawa, Ichigo, Tarou cùng thứ lang, loạn, cùng tuyền thủ."
An tĩnh ngồi quỳ ở một bên Kashuu Kiyomitsu ngoan ngoãn mà giơ lên tay.
Tohou nghiêng đầu nhìn hắn một cái, ấm áp hỏi: "Làm sao vậy?"
"A, Tohou đại nhân, kỳ thật...... Chủ nhân bảo dưỡng là sẽ không ảnh hưởng đao kiếm ngày hôm sau hành động lạp!" Kashuu Kiyomitsu nghiêm túc mà nói.
Lần trước hắn cũng từng bị trước mặt cái này Thẩm Thần Giả bảo dưỡng quá một lần, có thể lý giải vị đại nhân này nói như vậy lý do, nhưng là...... Chính mình chủ nhân cũng không có cái này băn khoăn a! Vạn nhất hắn tưởng tuyển vừa rồi thực thích còn phạm hoa si Ichigo Hitofuri nên làm cái gì bây giờ đâu? Ghen về ghen, nhưng tóc đen Đả Đao vẫn là quyết định phải vì chính mình chủ nhân tranh thủ càng rộng khắp lựa chọn phạm vi.
Làm bị giữ gìn chủ nhân, tinh đèn đại đại một chút đều không có cảm động, hắn uy nghiêm mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái chính mình hầu cận, hy vọng hắn minh bạch chính mình trong ánh mắt truyền đạt ra uy hiếp —— ngươi tiếp tục nói như vậy lời nói thật sự sẽ mất đi ngươi chủ nhân ta cùng ngươi giảng. Bất quá, thấy Tohou không có bởi vì Kiyomitsu tiểu báo cáo thay đổi chủ ý ý tứ, hắn liền lại bắt đầu nghiêm túc tự hỏi lên.
Cùng lần trước một chọi một dạy học bất đồng, lần này cơ hội tựa hồ càng có khuynh hướng là kế tiếp thực tiễn phụ đạo. Cơ hội này thập phần trân quý, không giống lần trước như vậy là lấy tiền mua được, đây là hắn mặt dày mày dạn tranh thủ đến, tuyệt đối không thể lãng phí! Tinh đèn có thể minh bạch Kashuu Kiyomitsu ý tứ, hắn hầu cận đại khái là cảm thấy hắn hẳn là mượn cơ hội đem mơ ước đã lâu hi hữu đao sờ cái đủ.
Nhưng nếu gần lợi dụng cơ hội này đi thượng thủ sờ sờ hi hữu đao, kia thật sự cũng quá phí phạm của trời! Kiyomitsu lại như thế nào cơ linh, rốt cuộc vẫn là quá thiên chân. Cùng với lựa chọn hi hữu đao, còn không bằng tuyển hắn nội thành cũng có thường thấy đao kiếm, nếu có chỗ nào làm được không tốt, được đến một hai câu chỉ điểm, trở về là có thể có nhằm vào cải tiến, tuyệt đối là hưởng thụ bất tận.
—— bởi vì hắn huyết thống vấn đề, hắn nội thành Đoản Đao cùng Đả Đao nhiều nhất, cho nên tuyển thường thấy Đoản Đao cùng Đả Đao, được lợi mặt nhất quảng.
Ở ngắn ngủn vài giây thời gian nội, tinh đèn cân nhắc các mặt vấn đề, nhìn Tohou đao trướng thượng có thể lựa chọn đao kiếm, chiếu cố đến tsukumogami tính cách, từ bỏ không hảo câu thông xã giao chướng ngại tổ, đại khái sẽ không thích bị mặt khác Thẩm Thần Giả bảo dưỡng cực đoan chủ khống Hasebe, còn có sợ người lạ Đoản Đao, lựa chọn Kashuu Kiyomitsu cùng Yagen Toushirou.
Tohou nghe tinh đèn báo ra này hai cái tên, cho hắn một cái tán dương ánh mắt, "Đi ăn cơm trưa đi, cơm trưa sau ta sẽ làm Yagen cho các ngươi an bài nghỉ trưa phòng."
Tinh đèn cùng hắn hầu cận may mắn cùng đại gia cùng nhau ăn cơm, kinh ngạc phát hiện lớn một vòng Hotarumaru cùng biến thành tiểu hài tử phèn chua. Nhưng cùng hắn giống nhau ở nội thành làm việc hỉ lâu huệ liền không như vậy vận may, Tohou cho nàng định vị là tội phạm đang bị cải tạo, hắn không có cùng tù phạm cùng nhau ăn cơm yêu thích, Yagen liền tự giác mà gánh vác nổi lên cấp tiền nhiệm Thẩm Thần Giả đưa cơm công tác.
Vì không mất lễ mà trước tiên ra khỏi hội trường, hắn không có đi nhà ăn cùng đại gia cùng nhau ăn cơm, mà là ở trong phòng bếp ăn trước rớt chính mình cơm trưa. Tohou đại nhân nội thành thức ăn luôn luôn đều phi thường hảo, dinh dưỡng cân đối, chay mặn phối hợp, vị sắc đẹp tiên, tựa như những mặt khác giống nhau không thể bắt bẻ. Tuy rằng sở hữu Shokudaikiri Mitsutada đều trù nghệ cao siêu, bất quá bọn họ này tòa nội thành Shokudaikiri tuyệt đối cao hơn mặt khác Mitsutada một mảng lớn.
—— Yagen còn không biết, đây là bởi vì Shokudaikiri tiên sinh đã từng một lần ngộ nhận vì chính mình ở chủ công trong lòng định vị chính là một cái không được sủng ái đầu bếp.
Trở về chính đề, ăn cơm xong sau, hắn kiểm tra rồi một lần cấp hỉ lâu huệ đại nhân hộp đồ ăn —— Shokudaikiri lúc mới bắt đầu chỉ cho nàng chuẩn bị cơm nắm cùng nước trong, Kasen ở bên trong bỏ thêm điểm ăn sáng. Hiện tại, cái này hộp đồ ăn sẽ không quá mức keo kiệt, cũng cũng chỉ là giống nhau keo kiệt mà thôi......
Yagen cảm thấy Shokudaikiri cùng Kasen có điểm ấu trĩ, bất quá hắn cũng không có hướng hộp đồ ăn tăng thêm cái gì, vẻ mặt bình tĩnh mà đi hướng tay hợp tràng.
Ở không có trở thành Thẩm Thần Giả trước, hỉ lâu huệ ở nhà cũng thường xuyên sẽ làm chút việc nhà, nhưng nhà nàng chỉ là cái nhỏ hẹp dân cư, mà tay hợp tràng đại đến giống loại nhỏ vận động quán. Hơn nữa trở thành Thẩm Thần Giả lúc sau, nàng đã thật lâu không có đã làm việc nhà...... Một buổi sáng thời gian, nàng công tác tiến triển hữu hạn, bụng sớm như vậy sớm đói bụng lên.
Vừa rồi toàn nội thành đao kiếm đều ở hướng một phương hướng đuổi, nàng cũng nghe đến bọn họ tại đàm luận cơm trưa. Nhưng không ai tới kêu nàng, nàng cũng không dám cùng này đó đao kiếm đáp lời, đương chung quanh an tĩnh lại, không còn có tsukumogami đi ngang qua, nàng cho rằng chính mình không kịp ăn cơm, từ buổi sáng đột nhiên bị vạch trần sở phạm quá sai lầm ở đao kiếm nhóm trước mặt bị mang đi sau, nàng vẫn luôn đều xuất phát từ khiếp sợ cùng chết lặng trạng thái giữa.
Giờ này khắc này, hỉ lâu huệ rốt cuộc nhịn không được đem giẻ lau ném ở một bên, ngồi dưới đất ôm đầu khóc lên.
Yagen xa xa mà liền nghe được hỉ lâu huệ tiếng khóc...... Hắn đứng lại đã phát một hồi ngốc, giống như suy nghĩ chút cái gì, lại giống như cái gì cũng chưa tưởng. Sau đó hắn đi qua đi, đứng ở khoảng cách Thẩm Thần Giả nửa bước xa địa phương, bình tĩnh mà nói: "Đại nhân, ta là tới cấp ngài đưa cơm."
Hỉ lâu huệ chấn kinh mà run lên một chút, ở ngửa đầu đồng thời, bay nhanh về phía sau rụt rụt. Nàng hiện tại cái gì đều sợ, sợ Chính phủ Thời gian, chính mình nội thành đao kiếm, này tòa nội thành Ichigo Hitofuri, thậm chí là không có lộ diện chỉ từ Ichigo Hitofuri trong miệng nhắc tới quá thích ám đọa đao cái đuôi kỳ quái Thẩm Thần Giả, nàng sợ bị chính mình vứt bỏ Maeda, mới bắt đầu đao Kasen......
Bất quá nói đến kỳ quái, nàng nguyên tưởng rằng chính mình không đến mức đi sợ hãi Yagen.
Nàng trước mặt điền chưa nói quá nói mấy câu, cũng có thể cảm giác được Kasen đối chính mình không có gì hảo cảm, chính là Yagen không giống nhau a —— "Đại tướng, hảo hảo ở chung đi." "Ta đi ra ngoài, mang cái gì lễ vật trở về hảo đâu?" "Không cần cảm lạnh a!" "Chờ mong ta biểu hiện đi!" Dứt bỏ Yagen chỉ là thường thấy Đoản Đao điểm này tới xem, thiếu niên này là hỉ lâu huệ thói quen hầu cận.
Đồng dạng lấy trung thành nổi tiếng, hắn sẽ không giống Heshikiri Hasebe như vậy, cho người ta một loại mãnh liệt xâm lược cảm. Tuy rằng là cái nho nhỏ thiếu niên, nhưng là lại có thể làm được đã cường thế, lại bao dung. Nhắc tới nguyên lai chủ nhân, mặc dù là làm rất nhiều đao kiếm tsukumogami canh cánh trong lòng Oda Nobunaga, cũng cho người ta không tiếc nuối cảm giác.
Tuyệt đối sẽ không thương tổn chủ nhân, luôn là tận trung đến cuối cùng một khắc...... Nếu bào diệt trừ đao loại cùng hi hữu độ, hắn nói không chừng là hỉ lâu huệ thích nhất đao kiếm tsukumogami.
Yagen ở co rúm lại Thẩm Thần Giả trước mặt ngồi xổm xuống dưới, mở ra hộp đồ ăn, nhặt ra bên trong đồ vật dọn xong, bất động thanh sắc mà thúc giục nói: "Đại nhân, ăn đi."
Nếu đây là cái kia trường cái đuôi Ichigo Hitofuri đoan lại đây, hỉ lâu huệ khả năng thật đúng là không dám ăn, lo lắng bên trong có thể hay không là hạ độc, hoặc là không như vậy khoa trương...... Chỉ là thả đá thuốc xổ gì đó. Bất quá đưa lại đây chính là Yagen, nàng liền sẽ không đi lo lắng như vậy nhiều, vội vàng xoa xoa nước mắt, rũ đầu ăn lên.
Yagen không có xem nàng, nhìn nhìn sàn nhà —— nguyên bản còn nghĩ buổi chiều muốn phân cho nàng cái gì công tác, hiện tại giống như cũng không cần nhọc lòng, liền nơi tay hợp tràng tiếp tục làm đi.
Nhưng thật ra hỉ lâu huệ ăn một hồi, nhịn không được mở miệng hỏi: "Kia, cái kia...... Ngươi biết chuyện của ta sao? Chính phủ Thời gian đưa ta lại đây khi...... Là nói như thế nào đâu, ngươi biết không?"
Yagen lại ngẩn người. Hỉ lâu huệ nếu nhận không ra hắn, hắn là sẽ không chủ động nói cho chính nàng là của ai. Nhưng nàng nếu mở miệng hỏi, Đoản Đao cũng không có dấu diếm ý tứ, trực tiếp mà nói: "Biết. Đại nhân, phía trước có phụ ngài gửi gắm Yagen Toushirou, chính là ta."
Hỉ lâu huệ hít hà một hơi, trợn tròn đôi mắt nhìn trước mặt tóc đen thiếu niên. Không chờ bọn họ nói cái gì nữa, nội thành trước mắt tính cơ động giá trị tối cao Sayo Samonji, đã tia chớp mà chạy tới. Đương hắn từ động đến tĩnh ngừng ở Yagen cùng hỉ lâu huệ trước mặt khi, hô hấp vẫn một tia không loạn, giống như vừa rồi chỉ là ở sau khi ăn xong tản bộ đơn giản như vậy.
"Yagen, mau đi tắm rửa thay quần áo, ngươi buổi chiều muốn đãi khách." Vóc dáng nhỏ nhất Đoản Đao rũ đầu, rầu rĩ không vui mà nói, "Hôm nay mới tới cái kia Thẩm Thần Giả, điểm ngươi cùng Kashuu điện."
Chương 224 tiệc trà ( 7 )
Nghe xong Sayo nói sau, Yagen Toushirou mãn đầu óc đều là dấu chấm hỏi.
Đại tướng có việc tìm hắn, cho nên làm hắn tắm rửa thay quần áo...... Làm ở đại tướng nhập chức ngày thứ tư liền tới đến hắn bên người Đoản Đao tới nói, Yagen đối cái này nước chảy vẫn là rất quen thuộc.
Nhưng mới tới Thẩm Thần Giả cố ý điểm danh làm hắn qua đi, này liền thực hiếm lạ —— điểm hắn làm gì đâu? Phong nhã sự hắn không hiểu, trên chiến trường sự cùng y thuật nhưng thật ra có một chút nghiên cứu...... Lại nói tiếp, hắn bị đại tướng mang đi ra ngoài kia vài lần, giống như cũng đều là vì chơi, nếu lần này thật sự có cái gì nhiệm vụ giao cho hắn, vậy thật tốt quá.
"Tốt," tưởng quá nhiều cũng vô dụng, Yagen đối Sayo Samonji nói, "Sayo, có thể hay không phiền toái ngươi ở chỗ này chờ hỉ lâu huệ đại nhân cơm nước xong, đem hộp đồ ăn thả lại trong phòng bếp đi?"
Sayo ngoan ngoãn gật gật đầu, Yagen liền vội vội vàng mà đi hướng chính mình phòng. Vừa đi, một bên ở trong lòng cân nhắc về phòng hỏi một chút Maeda cơm trưa khi đã xảy ra cái gì, vì buổi chiều nhiệm vụ tận lực nhiều làm chuẩn bị.
Kashuu điện chính là mãn cấp Đả Đao, vạn nhất thật sự có tác chiến yêu cầu, hắn tuyệt đối không thể kéo chân sau.
Về tới chính mình phòng sau, mới vừa lôi kéo mở cửa, loạn liền nhào tới.
Nếu hoà giải tuyền thủ mang loạn Toushirou chạy ra đi mới vừa đụng tới Thẩm Thần Giả Tohou khi đó, quất phát Đoản Đao là trầm mặc khiếp đảm, nhưng ở bị mạnh mẽ mang về tới cùng Ichigo Hitofuri, thứ lang Thái Đao, còn có mặt khác nguyên bản hoàn các đồng bạn gặp mặt sau, không quá mấy ngày hắn liền mãn huyết sống lại, lại tung tăng nhảy nhót lên.
"Yagen ngươi rốt cuộc đã về rồi! Chủ nhân vì cái gì một hai phải chỉ định Sayo đi tìm ngươi trở về đâu? Mau mau mau, chúng ta nhanh tắm rửa đi! Kashuu điện sáng sớm liền về phòng chuẩn bị đi lên đâu! Hắn nói lần này bảo dưỡng là muốn ở thật nhiều thật nhiều Thẩm Thần Giả cùng tsukumogami trước mặt phát sóng trực tiếp, cho nên muốn trang điểm đến đặc biệt đáng yêu mới được! Yagen, ngươi cũng không thể thua nga! Ngươi cần thiết giữ gìn chúng ta Awataguchi Đoản Đao tôn nghiêm!"
Quất phát Đoản Đao ở trong phòng xoay quanh, dùng ngọt ngào thiếu nữ tiếng nói huyên thuyên.
"Một hồi ngươi phải hảo hảo tắm rửa, bảo đảm ra mồ hôi khi hương vị hương hương, tuyệt đối không thể có hãn xú vị! Gần nhất chủ công ở dùng dầu gội là cái này, sữa tắm là cái này, ân ân còn có sữa rửa mặt, mỹ phẩm dưỡng da, không thể làm lỗi, như vậy là có thể bảo đảm từ đầu tới đuôi đều là chủ công thích hương vị...... Đúng rồi, tắm rửa xong sau đắp cái mặt nạ......"
Loạn liều mạng mà chuyển hắn chai lọ vại bình.
Yagen làm lơ "Dựa trang điểm đến đáng yêu giữ gìn Awataguchi Đoản Đao tôn dạng" loại này thần kỳ logic, bắt được mấu chốt, nghiêm túc hỏi: "Loạn, ngươi biết đại tướng tính toán làm ta làm cái gì?"
Quất phát Đoản Đao không chú ý tới Yagen vấn đề, một lòng đắm chìm ở thế giới của chính mình rối rắm.
"A...... Bất quá lại nói tiếp, muốn ở đáng yêu phương diện không thua cấp Kashuu điện, chỉ là hương vị là không đủ nha, muốn xuyên cái gì mới tốt đâu? Xuất trận phục có thể hay không quá bình thường? Muốn hay không xuyên chủ công cho đại gia mua quần áo ở nhà, lại phối hợp một đôi tai mèo đâu? Kashuu điện không thích hợp như vậy trang điểm, bất quá Yagen như vậy xuyên nhất định sẽ thực đáng yêu lạp, ngoài ý muốn tương phản manh đâu......"
Yagen đẩy đẩy mắt kính, cảm thấy loạn có điểm đáng sợ, ngẫm lại Ichigo ca từ trường ra cái đuôi sau giống như vẫn luôn đều ở cố ý trốn tránh loạn cùng lui, lúc này cũng có chút tưởng lặng lẽ lui lại.
Lúc này, luôn luôn ngoan ngoãn Maeda hiểu chuyện mà nói: "Yagen ca, là cái dạng này, ngủ trưa thời gian qua đi, tinh đèn đại nhân phải hướng chủ nhân học tập như thế nào càng tốt mà bảo dưỡng đao kiếm, cho nên mới yêu cầu Yagen ca cùng Kashuu điện trình diện phối hợp đi."
Yagen kỳ thật đã từ loạn lời nói việc làm biết được đại khái tình huống. Hắn đi đến loạn bên người, cong lưng nhặt lên hắn tìm ra rửa mặt đồ dùng, lấy hảo tự mình khăn lông, vững vàng mà nói: "Ân, nói như vậy, ta đây đi trước tắm rửa."
Cỡ nào đơn giản một sự kiện, Sayo vừa rồi vì cái gì không nói thẳng đâu, thật là tích mặc như kim. Yagen yên lặng nghĩ đi vào cửa, nghe được hành lang truyền đến uyển chuyển nhẹ nhàng hỗn độn tiếng bước chân, hắn dừng lại bước chân, nhường ra vị trí, giây tiếp theo, môn bị lui kéo ra, tiểu Đoản Đao ôm một con cọp con tễ tiến vào, ở dư lại tiểu lão hổ tễ tễ ai ai mà chạy vào sau, bay nhanh mà đóng cửa lại.
"Hư, niêm đuôi ca nói, Ichigo ca lập tức liền phải lại đây lạp!" Nam hài vô cùng cao hứng mà nói.
Loạn ánh mắt sáng lên, "Ichigo ca khẳng định cũng là tới tìm Yagen!"
Quất phát thiếu niên đứng lên, giữ chặt Yagen nói, "Yagen, trước đừng đi sao!"
Yagen Toushirou bị loạn kéo ly cửa, trơ mắt mà nhìn loạn ôm lui tiểu lão hổ, đặt ở cạnh cửa đấu trên tủ, nhỏ giọng mà nói: "Lui, một hồi tránh ở phía sau cửa."
Lại dặn dò Maeda: "Maeda tương, ngươi phụ trách bảo vệ tốt cửa sổ."
Yagen cứ như vậy trơ mắt mà nhìn bọn đệ đệ thiết hảo bẫy rập, chờ đợi Ichigo ca đã đến.
Thái Đao tiếng bước chân từ xa tới gần, phòng môn bị nhẹ nhàng mà gõ vang lên. Awataguchi Thái Đao ôn nhu thanh triệt thanh âm ở ngoài cửa vang lên, hắn nói: "Quấy rầy, xin hỏi, ta có thể tiến vào sao?"
Maeda làm phòng chủ nhân chi nhất, che miệng cười trộm một giây đồng hồ, giương giọng nói: "Cái kia...... Mời vào đến đây đi."
Ichigo Hitofuri mở ra môn, phía sau còn đứng trước tiên mật báo niêm đuôi, còn có trầm mặc ít lời cốt 喰. Sớm có chủ mưu tóc đen Hiếp Soa đẩy chính mình huynh trưởng một phen, Ichigo Hitofuri lộ ra kinh ngạc biểu tình, giống như nằm mơ cũng chưa nghĩ đến sẽ bị đệ đệ tập kích, dễ dàng mà mất đi cân bằng, lảo đảo ngã vào trong phòng.
Đăng cao mai phục tại đấu trên tủ tiểu lão hổ nhanh chóng phác lại đây, sức bật kinh người mà treo ở lam phát Thái Đao trên vai, mặt khác tiểu lão hổ cũng sôi nổi phác lại đây ôm lấy hắn chân.
Lam phát Thái Đao lắc lư hai tay, hy vọng có thể một lần nữa tìm về cân bằng. Hắn phía sau cái đuôi cũng tùy theo theo bản năng mà không ngừng đong đưa.
"Oa nga, đại thành công! Chúng ta bắt được Ichigo ca lạp!"
Vẫn luôn đều nhớ thương lại cùng dài quá cái đuôi Ichigo ca chơi đùa, loạn cái thứ nhất phác tới.
"Xin, xin lỗi Ichigo ca......" Gokotai theo sát sau đó —— bất quá lại nói tiếp, hắn cộng sinh cọp con mới là đầu tiên khởi xướng xung phong, "Đừng, đừng nóng giận a."
Maeda cũng cười nhào tới, theo ở phía sau niêm đuôi hoan hô một tiếng gia nhập trong đó, cùng đại gia lung tung rối loạn lăn thành một đoàn, đứng ở cửa yên lặng nhìn này hết thảy cốt 喰, hiếm thấy mà lộ ra một cái nhợt nhạt tươi cười.
Bị đè ở nhất phía dưới Ichigo Hitofuri không có từ bỏ giãy giụa, "Không cần náo loạn...... Ngô...... Đừng...... Từ từ! Ta không phải...... Các ngươi...... A...... Cẩn thận! Không không......"
Tuy rằng hắn đã thực nỗ lực, nhưng trước sau cũng chưa có thể hoàn chỉnh mà nói xong quá bất luận cái gì một câu. Dựa theo Tohou quy củ, cơm trưa sau ngắn ngủi chơi đùa mười phút tả hữu là bị cho phép. Nhưng quá ầm ĩ cũng sẽ ảnh hưởng đến những người khác. Cốt 喰 chỉ ở cửa đứng một lát, liền đi vào phòng, đóng lại cửa phòng, lời ít mà ý nhiều mà nói: "Nhỏ giọng điểm."
Vì thế bị Đoản Đao bao phủ Ichigo Hitofuri càng là cái gì đều cũng không nói ra được.
Vài phút sau, lại có một cái tiểu nam hài kéo ra cửa phòng, đỉnh đỉnh đầu lông xanh lắc mình tiến vào nói, "Uy, Ichigo ca chính hướng bên này...... Di? Các ngươi đây là đang làm gì?"
Cứ như vậy, ở chậm trễ quý giá nửa giờ sau, Yagen rốt cuộc có thể rời đi phòng, hướng phòng tắm đi đến. Loạn Toushirou cầm hắn rơi xuống đồ vật đi ở hắn bên người, bả vai vừa kéo vừa kéo, cười đến lợi hại.
Nghĩ đến vừa rồi ra cửa trước, hai cái diện mạo giống nhau như đúc huynh trưởng vai sóng vai mà ngồi nghiêm chỉnh, tóc cùng quần áo lại bởi vì tao ngộ đến bọn đệ đệ phục kích cùng vây công trở nên một chút đều không giống ngày thường như vậy chỉnh tề khéo léo, mang theo vẻ mặt bất đắc dĩ, hơn nửa ngày đều không phục hồi tinh thần lại, lâu dài không nói gì mà nhìn chung quanh ngoan ngoãn ngồi quỳ Toushirou nhóm.
Cuối cùng vẫn là một cái khác nội thành Ichigo ca càng kiên cường, đầu tiên khôi phục nói chuyện năng lực. Ở hắn trong ấn tượng, cùng chính mình đều là Ichigo Hitofuri tiền bối, có một loại trải qua qua sóng to gió lớn thông thấu cùng ủ dột. Hắn thật sự không nghĩ tới, ngày thường như vậy nghiêm túc tiền bối, ở chính mình nội thành bọn đệ đệ trước mặt, là như vậy...... Hiền hoà dễ thân.
Ở phát hiện tiền bối này một mặt sau, cùng hắn so sánh với trải qua đơn giản Thái Đao thanh niên, đối hắn không khỏi càng thêm kính nể vài phần. Vì này phân kính nể, hắn cảm thấy chính mình hẳn là thích ứng tiền bối sủng ra tới này đó sống sóng lại có tinh thần phấn chấn bọn đệ đệ, cho nên nỗ lực làm chính mình có vẻ bình tĩnh mà giải thích nói, "Ta hôm nay lại đây, là tưởng cảm tạ đại gia đối cốt 喰 cùng niêm đuôi chiếu cố......"
Vì thế Tohou nội thành Đoản Đao cũng mồm năm miệng mười mà mở miệng nói: "...... Thực xin lỗi lạp, chúng ta nhận sai người." "Ha ha ha ta liền nói hôm nay Ichigo ca vì cái gì có điểm không thích hợp......" "Không cần khách khí như vậy lạp! Chúng ta không có làm cái gì......"
Nhớ lại trước đó không lâu mặt khác huynh đệ không đi tâm giải thích, Yagen chắc chắn mà nói: "Các ngươi từ lúc bắt đầu liền không nhận sai, đúng không?"
Loạn phốc phốc phốc mà cười cái không ngừng, che miệng gật gật đầu, miễn cưỡng nói: "Là niêm đuôi lạp, hắn nói thực hâm mộ chúng ta cùng Ichigo ca ở chung hình thức, nhà bọn họ cái kia Ichigo ca, luôn là banh đến thật chặt, thời thời khắc khắc đều ở miễn cưỡng chính mình phải làm một cái đủ tư cách huynh trưởng, cũng không suy xét tâm tình của mình gì đó, ngươi hiểu đi...... Cho nên, chúng ta cũng chỉ là đáp ứng lời mời giúp đỡ sao!"
Yagen Toushirou vô ngữ mà thở dài.
Bọn họ từ hành lang gấp khúc đi ngang qua dạo ngang qua tay hợp tràng khi, tuy rằng đều lưu ý tới rồi nhìn phía bọn họ hỉ lâu huệ, nhưng không có đàm luận nàng.
Bị loạn cùng Yagen cố tình xem nhẹ hỉ lâu huệ ánh mắt không tốt lắm —— liền tính ở nhân loại giữa, nàng sức quan sát cũng chỉ có thể xếp hạng trung hạ du trình độ. Ở nàng xem ra, đi ở Yagen bên người cái kia cúi đầu che miệng cả người run rẩy loạn Toushirou, tuyệt đối là ở áp lực mà khóc thút thít......
Yagen sẽ không ở biết rõ đại tướng nhân phẩm dưới tình huống xuyên tạc Sayo nói, cũng không có cố ý suy nghĩ quá hỉ lâu huệ nghe được kia đoạn lời nói sẽ như thế nào lý giải.
Cho nên, hắn tự nhiên cũng liền không biết, tiền nhiệm Thẩm Thần Giả thật sự rối rắm thật lâu.
Ở Yagen đi rồi, nàng cơ hồ không lại ăn xong bất cứ thứ gì, thậm chí qua thật lâu sau, nàng trống rỗng trong đầu mới chậm rãi một lần nữa có suy nghĩ.
Cho tới bây giờ, cái này cân não không quá đủ dùng Thẩm Thần Giả làm không rõ ràng lắm sự tình thật sự là quá nhiều: Nếu Yagen chính là từng bị nàng ở trên chiến trường chặt đứt khế ước Đoản Đao, vì cái gì lại sẽ bị này tòa nội thành Thẩm Thần Giả mang về nhà? Nàng đến này tòa nội thành tiếp thu trừng phạt là trùng hợp sao?
Ở Kiwame Đoản Đao xác nhận nàng không nghĩ tiếp tục ăn cái gì, thu thập hộp đồ ăn rời đi sau, hỉ lâu huệ toàn lực điều động chính mình không quá linh quang cân não, nôn nóng bất an mà tự hỏi...... Vừa rồi tại đây tòa nội thành, nàng đã gặp qua rất nhiều hi hữu đao, quả thực lệnh người không kịp nhìn.
Ichigo Hitofuri, Mikazuki Munechika, Kikkou Sadamune, đại điển quá Mitsuyo, phần lãi gộp Toushirou, thậm chí còn có nàng nhận không ra xa lạ tsukumogami —— tuy rằng không biết là cái gì đao loại cùng đao phái, nhưng tuyệt đối phi thường hi hữu cùng cường đại.
Cho nên, này tòa nội thành Thẩm Thần Giả rốt cuộc vì cái gì sẽ đem trên chiến trường bị vứt bỏ thường thấy Đoản Đao mang về chính mình nội thành đâu? Hắn nội thành nguyên lai Yagen Toushirou đi nơi nào? Trong đầu suy đoán làm hỉ lâu huệ không rét mà run —— đãi khách, nên không phải là nàng tưởng như vậy đi?!
Quả thực như thế nói, kia Yagen hảo đáng thương a, trừ bỏ chính mình ở ngoài, còn có ai có thể trợ giúp hắn thoát khỏi loại này đáng sợ tình cảnh, hảo hảo mà đối đãi hắn đâu? Hắn có thể dựa vào chỉ sợ cũng chỉ có chính mình đi? Cái này nhận tri làm Thẩm Thần Giả trong lòng phiếm thượng kỳ dị thương tiếc, cũng cho nàng lớn lao dũng khí, làm nàng trong lúc nhất thời đã quên đối này tòa nội thành cái kia Thẩm Thần Giả sợ hãi.
Nàng tưởng, nàng còn có một ít đồng koban, liền tính dùng hiện thế tiền đi đổi một ít giáp châu kim cũng đúng a...... Nàng nguyện ý dùng tiền đem chính mình Yagen một lần nữa mua trở về. Lúc này đây, nàng sẽ không tái phạm cùng cái sai lầm, nàng sẽ hảo hảo đối đãi Yagen, bồi thường chính mình phạm phải tội lỗi.
Thẩm Thần Giả nghĩ rồi lại nghĩ, rốt cuộc hạ quyết tâm, chờ đến Yagen một lần nữa xuất hiện ở chính mình trong tầm mắt, nàng cởi ra giày, rón ra rón rén mà xa xa theo đi lên.
Chương 225 tiệc trà ( 8 )
Hỉ lâu huệ đương Thẩm Thần Giả có một đoạn thời gian, cũng biết Đoản Đao nhóm ngũ cảm xa cao hơn người thường. Nàng không dám thấu đến thật chặt, còn hảo một tòa nội thành kiến trúc nguyên bản cũng không lớn, nàng chỉ cần chú ý tới Yagen vào cái nào phòng liền hảo.
Nàng trốn ở góc phòng, xa xa thấy được lúc sau đi tới hai cái nam tính Thẩm Thần Giả, còn có hai cái Kashuu Kiyomitsu, cùng với không khoác chăn đơn Yamanbagiri Kunihiro. Liên tưởng đến không lâu trước đây từng gặp qua hai cái ám đọa Ichigo Hitofuri, hỉ lâu huệ hàm răng run lên, càng thêm cảm thấy phía trước suy đoán là chính xác. Cũng thật xa xa trông thấy mặt khác Thẩm Thần Giả, nàng lại quên mất chính mình phía trước tính toán.
Làm nàng hiện tại xông lên đi, ngăn lại kia hai cái cao lớn nam tính Thẩm Thần Giả, hào phóng mà đàm luận mua bán đao kiếm, nàng không có như vậy dũng khí, cũng rất sợ chọc giận này tòa nội thành chủ nhân. Nàng ở trong lòng an ủi chính mình, hiện tại không phải thời cơ tốt, nàng có thể lấy đến ra tiền không nhiều lắm, không bằng chờ đến mặt khác Thẩm Thần Giả rời đi sau, nàng tìm được cơ hội, đơn độc cùng Yagen đương nhiệm chủ nhân thương lượng......
Nhưng làm nàng hiện tại lộn trở lại đi, làm bộ cái gì cũng không biết mà sát mà, hỉ lâu huệ cảm thấy chính mình giống như cũng làm không đến. Nàng cảm thấy chính mình giống như đã chịu mê hoặc giống nhau, biết rõ không nên như vậy, vẫn là không tự chủ được mà một chút hướng cái kia phòng cọ qua đi.
Nàng vận khí không tồi, chung quanh không có đi ngang qua tsukumogami.
Hỉ lâu huệ tận lực làm chính mình dán ở trên tường, nhẹ nhàng đem cửa sổ đẩy ra một cái tiểu phùng. Nàng nguyên tưởng rằng chính mình sẽ nhìn thấy khó coi cảnh tượng, sẽ nhìn đến khuất nhục tsukumogami thiếu niên, còn có trò hề tất lộ nam tính Thẩm Thần Giả. Nhưng thăm dò vọng qua đi khi, chứng kiến lại hoàn toàn không phải nàng trong tưởng tượng bộ dáng.
Ly xa, chỉ có thể nhìn ra hai cái nam tính Thẩm Thần Giả đều là vóc người rất cao, thân thể thon dài nam tính; để sát vào, sẽ phát hiện bọn họ ăn mặc Thẩm Thần Giả cùng hầu hạ, ngồi quỳ ở trác vải trùm trước đài uống trà thời điểm, trên người có chứa một loại hiếm thấy phong vận cùng khí độ, phảng phất bọn họ thật là mấy ngàn năm trước bình an kinh thời đại quý công tử, mỗi tiếng nói cử động đều cùng nàng loại này bình phàm người thường hoàn toàn bất đồng.
Hỉ lâu huệ nguyên lai nhất không chịu thua, cảm thấy loại này từ nhỏ liền có phú quý cùng quyền thế thiên chi kiêu tử chỉ là chiếm xuất thân tiện lợi. Chính nàng có thể ở muôn vàn người trung có được Thẩm Thần Giả năng lực, tự nhận là sẽ không thua cấp bất luận kẻ nào, nếu là ở phạm sai lầm trước gặp được hai cái như vậy nam nhân, lại hư hư thực thực đối đao kiếm làm ra loại này đáng sợ sự, nhất định sẽ căm giận bất bình, khác không nói cũng muốn trước tiên ở trong lòng mắng đã ghiền.
Nhưng khả năng cũng là bởi vì nàng từ trước không cơ hội ở hiện thực gặp qua giống trước mắt này hai cái Thẩm Thần Giả như vậy thiên chi kiêu tử đi. Tóm lại, đang xem rõ ràng Tohou cùng tinh đèn dung mạo cùng cử chỉ sau, nàng hoàn toàn thăng không dậy nổi cùng chính mình tương đối ý tưởng, chỉ cảm thấy...... Kia cùng nàng hoàn toàn chính là bất đồng thế giới người.
Giống bọn họ người như vậy, liền tính đem Thẩm Thần Giả cùng đao kiếm tsukumogami gian trung nghĩa hướng chúng nói kéo dài, tựa hồ cũng là mô phỏng cổ phong phong lưu cử chỉ, chút nào sẽ không làm người cảm thấy đáng khinh ghê tởm đi......
Tuy rằng nàng ở kinh diễm với hai cái Thẩm Thần Giả dung mạo khi, trong đầu hiện lên giống nhau ý tưởng, nhưng thực tế thượng, lại là một cái Thẩm Thần Giả đang ở đối Yagen Toushirou bản thể bảo dưỡng, mà một cái khác Thẩm Thần Giả ở uống trà bàng quan.
Trừ bỏ một thanh Kashuu Kiyomitsu đang ở tập trung tinh thần mà quay chụp, bị điểm đến sau cố ý tắm gội thay quần áo Yagen cùng Kashuu Kiyomitsu, hiện tại chính ngoan ngoãn mà ở uống trà Thẩm Thần Giả bên người. Kashuu Kiyomitsu tạm thời chỉ là cái xếp hàng chờ người vây xem, cho nên thực thả lỏng mà ở lột quả cam ăn, Yagen Toushirou khoảng cách Thẩm Thần Giả nhóm càng gần, trên mặt hơi hơi mang theo một tia đỏ ửng, trên mặt biểu tình lại rất túc mục.
Tohou vốn là giống ở chính mình công tác đồng thời, chú ý cùng chỉ điểm tinh đèn. Lần trước hắn cũng gặp qua tinh đèn bảo dưỡng đao kiếm, bất quá khi đó, cái này Thẩm Thần Giả vừa mới thử điều động đại lượng linh lực phụ trợ bảo dưỡng phương thức, thân thể phụ tải quá lớn, tay chân liền không phải thực nhanh nhẹn, nhìn không ra có cái gì chỗ đáng khen.
Một đoạn thời gian luyện tập sau, hắn linh lực gia tăng rồi không ít, tuy rằng vẫn là không thể cùng Tohou so sánh với, nhưng ít ra...... Ở bảo dưỡng Đoản Đao thời điểm, đã thành thạo lên, cũng liền hiển lộ ra chính hắn ưu thế.
Lúc trước, Tohou vì làm tốt võ. Sĩ. Đao bảo dưỡng, cố ý ở trên mạng lục soát các loại tư liệu, cũng dùng bình thường đao kiếm đã làm luyện tập, ở Thẩm Thần Giả giữa đã xem như trình độ trung thượng. Nhưng đơn luận khởi bảo dưỡng võ. Sĩ. Đao thủ pháp, tinh đèn lại so với Tohou chuyên nghiệp đến nhiều.
Bởi vì là chính mình quyết định muốn trở thành Thẩm Thần Giả chịu đựng rèn luyện, cho nên ở nhập chức trước, hắn từng cố ý lợi dụng gia tộc nhân mạch tìm kiếm quá cất chứa võ. Sĩ. Đao chuyên gia, chuyên môn học tập quá chính tông bảo dưỡng kỹ xảo, còn có bắt được không ít ngự đao du phối phương.
Đương hắn lượng ra chính mình bản lĩnh, Tohou liền tạm dừng chính mình công tác, chuyên tâm dốc lòng cầu học đồ lấy kinh nghiệm. Vì an ủi bị vắng vẻ Yamanbagiri, hắn đem trước đó cấp Yagen cùng Kiyomitsu chuẩn bị hoa quả cùng điểm tâm đều phân cho không có việc gì làm đao kiếm tsukumogami, lại hỏi hỏi bên người Yagen cảm giác dám ngày thường có cái gì bất đồng.
Xem Yagen thần thái, hắn tuy rằng cũng cảm thấy thoải mái, nhưng vẫn là có thể bảo trì bình tĩnh, thực sự cầu thị mà nói: "Tinh đèn đại nhân thủ pháp càng tốt, bất quá linh lực không đủ. Vẫn là đại tướng làm được tốt nhất."
Tohou đương nhiên gật gật đầu, trả lời nói: "Ta còn có thể làm được càng tốt."
Hắn nghiêm túc mà nhìn một hồi, ý bảo Kashuu Kiyomitsu kéo gần màn ảnh, chuyên môn đi lục chính mình chủ nhân, như vậy mới có thể làm phát sóng trực tiếp càng có giá trị. Sau đó, Thẩm Thần Giả đẩy đẩy Yagen trước mặt một ngụm chưa động bánh kem, nhắc nhở nói: "Ngươi cũng ăn đi, không quan hệ, sẽ không nghẹn."
Tinh đèn tuy rằng cũng có thể khống chế linh lực, bất quá hắn làm không được đột nhiên đem linh lực cường độ tăng lên vượt cấp...... Ngồi nghiêm chỉnh Yagen nghe lời gật gật đầu, cầm lấy nĩa. Tohou lại nhìn nhìn tinh đèn Kashuu Kiyomitsu, triều hắn vẫy vẫy tay, cầm đi hắn camera thiết bị, thành thạo mà thao tác một phen, điều hảo góc độ, chiêu đãi hắn cũng có thể đằng ra không tới ăn chút trà bánh.
Tinh đèn phát hiện Tohou ánh mắt sau, lập tức tri kỷ mà ở bảo dưỡng đao kiếm rất nhiều, giống ngày thường phát sóng trực tiếp khi như vậy lải nhải mà bắt đầu truyền thụ chính mình kinh nghiệm, giải thích thủ pháp nguyên nhân, còn đem chính mình biết nói điều phối ngự đao du phối phương cùng bí quyết không hề giữ lại mà tiến hành rồi chia sẻ.
Mấy thứ này hắn vốn dĩ cũng không có tàng tư, có tâm Thẩm Thần Giả ở hắn phía trước cùng chung trung có thể tìm được đại bộ phận nội dung. Tohou bừng tỉnh nhớ lại, hắn mới vừa vào chức khi tra được rất nhiều đồ vật, khả năng có không ít đều là thuộc về trước mặt người thanh niên này tặng. Bất quá, cho dù có chút nội dung hắn đã biết, lại xem lại nghe vẫn cảm thấy thú vị.
Tohou nghe được vui sướng, trong phòng đao kiếm tsukumogami cũng đều thực vui vẻ, ngoài phòng hỉ lâu huệ lại vô pháp từ tinh đèn chia sẻ trung tinh luyện ra có giá trị đồ vật. Đối nàng tới nói, trong phòng Thẩm Thần Giả tại đàm luận nàng không hiểu, cũng không có hứng thú đồ vật —— tựa như hiện thế giữa kẻ có tiền phẩm trà, phẩm rượu, phẩm cà phê.
Mấy thứ này có cái gì ý nghĩa sao? Dù sao tsukumogami bị thương lúc sau, chỉ cần linh lực sung túc, đánh phấn bổng như thế nào gõ đều có thể đủ khỏi hẳn. Bình thường Thẩm Thần Giả nhóm, đều ở phiền não linh lực không đủ, chữa trị quá vất vả, tài nguyên báo nguy, rèn không ra hi hữu đao, cũng cũng chỉ có có tiền có nhàn các thiếu gia mới có thể đem tsukumogami bản thể coi như chân chính võ. Sĩ. Đao, phong nhã mà đàm luận bảo dưỡng phương thức.
Hỉ lâu huệ nhận thấy được, nàng giống như không có vì Yagen bình yên vô sự tùng một hơi, ngược lại cảm thấy một chút mất mát. Nàng không hề tiếp tục nhìn lén đi xuống, lén lút đem cửa sổ quan hảo, giống tới khi giống nhau tiểu tâm mà thối lui, vội vã mà quay trở về tay hợp tràng.
Nàng lại có đói khát cùng cảm giác ủy khuất, quỳ rạp trên mặt đất tiếp tục làm việc, trước sau không có ý thức được, vừa rồi cái kia trong phòng, trừ bỏ một lòng muốn ở kính ngưỡng Tohou lão sư trước mặt hảo hảo biểu hiện tinh đèn ở ngoài, Tohou cùng đao kiếm nhóm đã sớm đã nhận ra nàng tồn tại, nàng thò qua tới tìm tòi đến tột cùng hành vi, làm nàng có thể miễn với lao dịch ở ngoài càng nghiêm khắc xử phạt.
Ở Tohou dưới ánh mắt, khen ngợi tinh đèn đại đại xưa nay chưa từng có siêu trình độ phát huy, có một loại chưa bao giờ có quá nước chảy mây trôi, liền mạch lưu loát cảm giác. Chờ hắn từ loại này kỳ diệu trạng thái trung phục hồi tinh thần lại, kết thúc đối Yagen Toushirou bảo dưỡng, liền thực chờ mong mà đã quên qua đi.

[ Tổng ]Thẩm Thần Giả Có Gì Đó Sai Sai - Hiểu Nguyệt Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ