(6)

207 27 2
                                    

"Hạ Chi Quang??" Châu Chấn Nam đi tới vỗ vai người đang ngồi xổm dưới đất thất thần "Ở đây làm gì vậy?" 

"Châu Chấn Nam? Tới để thay bạn thân cậu cười tôi?" Hạ Chi Quang nhếch khóe miệng cười nhạt

"Bạn thân tôi? Hạ Chi Quang từ bao giờ 'bạn thân tôi' là để chỉ Yên Hủ Gia?" 

"..."

"Tôi là thấy cậu ở đó, quan tâm cậu nên mới tới hỏi, không phải tới để cười cậu"

"Hạ Chi Quang, 7 năm rồi! Cậu đến hiện tại vẫn chưa thể buông bỏ mà chấp nhận sự thật?"

"Hạ Chi Quang! Hiện tại đều là người trưởng thành rồi, cậu tại sao vẫn tiếp tục ấu trĩ như thế?"

"Tôi ấu trĩ?" Hạ Chi Quang nhìn thẳng vào mắt Châu Chấn Nam, khóe mắt anh đã hơi đỏ "Tôi ấu trĩ ở đâu? Thích anh ấy là ấu trĩ?" 

"Tôi không nói cái đấy" Châu Chấn Nam mất kiên nhẫn túm lấy cổ áo anh thét lớn từng chữ "Hạ Chi Quang, 7 năm dài dằng dẵng lẽ nào chưa đủ để cậu hiểu rõ Triệu Lỗi chính là định sẵn là người của Yên gia! Cậu vì tình cảm không có được mà năm đó lẳng lặng tới Hàn Quốc thực tập dần dần cắt đứt quan hệ với chúng tôi, cậu biết Yên Hủ Gia vì tìm Triệu Lỗi mà trở nên tiều tụy như nào nhưng lại không hề nói ra tin tức của anh ấy. Cậu như vậy chính là quá ích kỉ, vô tâm!" 

Gương mặt Hạ Chi Quang giờ đây đều là nước mắt, anh  lặng yên mặc Châu Chấn Nam chuốc giận, từng lời từng lời giống như vết dao đâm vào tim anh.

 Con người Hạ Chi Quang từ nhỏ đối đả kích là không thể chịu đựng, vị thần tượng nổi tiếng mang một thân hình cường tráng hoàn toàn trái ngược lại tâm hồn thủy tinh mong manh dễ vỡ đứng trước mặt mình khóc khiến Châu Chấn Nam dần dần nguôi giận chuyển sang áy náy vì bản  thân đã quá lời liền ôm lấy Hạ Chi Quang mà xoa đầu dỗ cậu bạn 'nhỏ'.

Bảy năm, cuối cùng cậu cũng khóc trước mặt tôi.

Bảy năm cũng quá dài rồi, có lẽ mọi thứ cũng nên buông xuống.

.

.

"Triệu Lỗi, cậu có thấy Châu Chấn Nam đâu không?" Diêu Sâm đem gương mặt tươi cười rạng rỡ chạy tới hỏi

"Nam Nam? Ban nãy em ấy nói sẽ đợi anh ở bên ngoài" 

"Hảo, anh tan ca trước đây, biểu diễn tối nay nhờ em nhé!" Diêu Sâm không đợi Triệu Lỗi trả lời lại liền hướng cửa mà phi như bay ra tìm người trong lòng


"Nam Nam!!" 

Nụ cười trên mặt Diêu Sâm cứng lại dần dần hoàn toàn biến mất với cảnh tưởng anh đang nhìn thấy. 

Châu Chấn Nam đang cùng Hạ Chi Quang............
ôm.

Tiếng gọi của Diêu Sâm không nhỏ, Châu Chấn Nam đương nhiên nghe thấy, cậu liền buông Hạ Chi Quang ra, đưa anh chiếc khăn tay trong túi áo để lau đi nước mắt

Châu Chấn Nam quay người toan hướng Diêu Sâm đi tới 

Diêu Sâm lại quay người không nói 1 lời mà chạy đi

.

.

'Nam Nam, tôi muốn nói tôi thích em'

'Đợi em trở về sẽ cho anh câu trả lời'

Câu trả lời của em...

Hóa ra là như vậy sao?!


Love Story 1 : Yêu Như Lần ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ