"Chuyện vừa rồi thực chất cũng không cần như vậy..." Châu Chấn Nam khóe mắt hơi đỏ ngẩng lên nhìn anh "Nhưng mà dù gì cũng cảm ơn anh"
"Ayza, đừng làm cái vẻ trịnh trọng như thế. Nhóc vẫn còn nợ tôi lẩu đó" Diêu Sâm gõ vào trán Châu Chấn Nam ba cái rồi đi trước
"Diêu Sâm!" Châu Chấn Nam xoa xoa chiếc trán bé nhỏ chịu tổn thương của mình nhìn theo bóng lưng anh
"Sao vậy?" Diêu Sâm quay người, gương mặt vui vẻ đầy tinh thần nhìn cậu
"Không có gì"
Diêu Sâm nheo mày khó hiểu, ngập ngừng một lúc nói "Tối nay tôi, Triệu Lỗi và một người bạn nữa sẽ cùng biểu diễn khúc tự sáng tác..... Tuy so không được với vũ đài của em nhưng hi vọng em có thế tới"
"Được"
"Tạm biệt"
"Tạm biệt"
.
.
.
Hôm nay là ngày kỉ niệm 15 năm tồn tại của khách sạn, buổi lễ được tổ chức lớn nên toàn trên dưới nhân viên của khách sạn và quán bar đều bận rộn cho việc chuẩn bị. Trương Nhan Tề, Triệu Lỗi đều bận đến đen mặt chỉ có riêng tên DJ Diêu Sâm ra ngoài mua đồ mà mất xác đến tận chiều mới quay về, hai vị quản lý cấp cao Trương, Triệu cũng vì việc này mà sau khi kết thúc buổi lễ đã cùng nhau 'đánh hội đồng' DJ Diêu.
Sau buổi hôm nay, nhóm chat của khách sạn chắc chắn sẽ bùng nổ với của tin hot bộ ba anh em bạn dì 'Diêu-Trương-Lỗi' này....
"Yên thúc, thúc tìm cháu sao?" Triệu Lỗi trong khi đang dọn dẹp có người tới truyền lời liền nhanh chóng đi ra bên ngoài tìm Yên Tổng
"Dì nói tên nhóc Gia Gia kia tìm thấy cháu rồi, thật sao?"
"Hmm.... là thật"
"Chuyện hai đứa xử lí sao rồi?" Yên Tổng nghiêm túc nhìn anh
"Chúng cháu.. nói rõ rồi, làm hòa rồi" Triệu Lỗi vừa nói vừa cắn môi khó xử
"..."
"Yên thúc, chuyện này gây phiền tới chú 5 năm nay cháu thực sự xin lỗi" Triệu Lỗi có phần hoảng khi thấy Yên Tổng im lặng
"Hahaa, làm hòa rồi thì tốt, làm hòa rồi thì tốt!" Yên tổng vỗ vai Lỗi Lỗi, gương mặt không giấu được hạnh phúc "Thằng nhóc Yên Hủ Gia kia bị bỏ mặc 5 năm cũng đáng lắm, như vậy cho biết cách trân trọng người khác."
Triệu Lỗi từ năm 10 tuổi đã luôn sống ở Yên gia, trước kia ba mẹ anh đều là bạn thân, chiến hữu luôn kề vai sát cánh cùng ba me Yên Hủ Gia sau này hai người họ gặp chuyện không may Yên tổng đã đem anh về nhà chăm sóc như con đẻ, người không biết nhìn cách Yên tổng đối xử với anh và Gia Gia sẽ đều nghĩ anh mới chính là Yên đại thiếu gia trong truyền thuyết. Cưng chiều, dạy dỗ, chăm sóc Triệu Lỗi bao năm trong lòng ông và vợ đã sớm coi anh là con ruột vì thế khi Yên Hủ Gia nói thích anh hai người cũng không ngần ngại mà đồng ý mối quan hệ này....
.
.
.
"Lỗi Lỗi!" Hạ Chi Quang hoàn toàn vứt bỏ hình tượng mà chạy khắp sảnh khách sạn hét tên anh"Má ưi! Đừng hét loạn lên thế chứ" ánh mắt của những người xung quanh nhìn chằm chằm hóng dưa khiến Triệu Lỗi ngại ngùng mà vội vàng quay lại bịt miệng Hạ Chi Quang. Triệu Lỗi của 1 tuần nay gây quá nhiều đề tài hot cho toàn thể trên dưới khách sạn, anh quả thực có chút sợ chuyện này bị người ta đồn thổi lên lại thành "Quản lý Triệu-một chân đạp hai thuyền" như thế rất khổ, ở nhà còn có một hũ dấm bị thủng đáy, khẽ động vào sẽ vỡ chum nữa :(
"Sao nào? Sợ hả?" Hạ Chi Quang ôm eo Triệu Lỗi nở nụ cười tà mị
"Buông tay. Nam nam thụ thụ bất thân nha!" Triệu Lỗi trừng mắt đẩy Hạ Chi Quang ra "em không phải là vào đoàn phim rồi hả? Chạy tới đây làm gì?"
"Mật vụ báo tin bất quá chịu không được phải chạy ra tìm anh xác thực" Hạ Chi Quang thở dài bày gương mặt đăm chiêu nhìn anh "Anh với hắn... quay lại rồi?"
"Ừm"
"À, ừm chuyện đó... cũng rất tốt" nụ cười trên mặt Hạ Chi Quang dần trở nên cứng đờ "Cái này cho anh, bánh quy dứa gần trường cũ. Không thể rời đoàn phim quá lâu được, em về trước đây"
"Cảm ơn" Triệu Lỗi không hề để ý tới sự thay đổi của Hạ Chi Quang, đôi mắt nhìn thấy bánh quy dứa anh thích nhất liền sáng lóa vui vẻ nhận lấy
"Ca, có thể ôm em không? Cổ vũ một chút" Hạ Chi Quang bé giọng nói
"Hảo a" Triệu Lỗi dang tay, Hạ Chi Quang liền nhanh chóng chạy tới gắt gao ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn của anh.
Thời gian cảm chừng như ngừng lại dần dần trôi ngược về ngày trước, cũng là Triệu Lỗi đứng trước mặt anh dang rộng tay đợi anh chạy tới, ôm anh vào lòng
"Cang Cang, cố lên!"
"Cang Cang, đừng khóc. Có ca ở đây!"
"Cang Cang, sau này chúng ta vẫn sẽ cùng nhau tổ chức sinh nhật chung"
.....
Từ nhỏ đến lớn mỗi một thời khắc quan trọng của Hạ Chi Quang đều có sự xuất hiện của anh.
'Có anh ở đây' Triệu Lỗi vẫn luôn ở đó đợi cậu tiến đến, ôm cậu vào lòng tuy nhiên từ trước tới nay vẫn chỉ là Hạ Chi Quang tiến về phía Triệu Lỗi, cậu tiến về phía anh 99 bước còn anh 1 bước cũng không hướng về cậu mà đi tới, lựa chọn của anh luôn là tiếp tục đứng đó... đợi, đợi để tiến lên ôm lấy người chạy phía sau Hạ Chi Quang, ôm lấy, bế người đó lên.............
.
.
2/9 vui vẻ nha các nàng. Thuận tiện chúc các nàng khai giảng vui vẻ, năm học mới thuận lợi nha !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Story 1 : Yêu Như Lần Đầu
FanficTác giả : Nhiễm Tranh (Kaylin) Tình trạng : Hoàn ( Yên Hủ Gia x Triệu Lỗi x Hạ Chi Quang) ( Châu Chấn Nam x Diêu Sâm) "Meeting you is best thing ever happened to me" Gương vỡ lại lành : Quản lý khách sạn Triệu x Bác sĩ kiêm Yên thị thiếu chủ Yên ...