Hello guys!
Sa mga giliw kong mambabasa..
Lalong lalo na sa lahat ng "The Big Boss S1 and S2" army..This story about the Season 3 and continuation of the Chinese High school Romance comedy drama...
Si Ye Mu xi (Eleonor Lee) a 16 years old, simple beautiful, cute at isang masayahin na batang pasaway at exited sa kanyang senior high school life...
Gusto nyang e enjoy ang senior high school life nya..gagawin nya ang mga bagay na hindi nya pa nagagawa.. at kakalimutan nya ang kanya nakaraan at mga friends lalong lalo na ang nakakainis, feelingero, suplado at papansin na kanyang childhood best friend/neighborhood na si Liao Danyi....na ngayon ay itinuturing na nyang kaaway...
.
.
.Si Liao Danyi ( Huang Junjie) a 17 years old, a mature young guy, very strict, especially to Ye Muxi his best friend/neighborhood, intelligent, moody, perfectionist, at very handsome na palaging top student...
.
.
Sympre hindi sya exited sa senior high school life nya.. for him it's normal lang, at hindi ito big deal.
.
.
Basta ang importante sa kanya..to guide Ye Muxi in to her growth..His Best friend....
Gusto Kasi nya na mag mature na ito.. dahil Hindi na tama ang pagiging childish nya para sa kanya...
.
He is always care about her,
and very strict to her....
.
.
Gusto nyang mabago ito in a good way..to complete his oath to his self.Na responsibility nya ang paglaki at pag mature ni Ye Mu xe.. his best friend that he cared the most....
Kaya entrance exam na dapat ay class one mas pinili nyang sa class ten sya mapunta..to make sure na ma guguide nyang maayus si Ye Muxi...
.
.
.
at doon nag simula ang kanilang pag aaway...Hanggang sa nangyari ang mga bagay na unti unting nakapag pabago Kay Ye Muxi..
At nakapag pa realize ng kahalagahan ng isat Isa..
.
.
Ngunit ano nga ba ang nararamdaman nila para sa isat Isa?
.
.
.
Okay guys let's see..If what happen the next...
.
.
.
Kung saan mauuwi ang kanilang pagiging aso't pusa...
.
.
.
.
Best friend/Best enemy...
.
.
.
.
.
.
The two are very opposite to each other..Sanaaaaa magustuhan nyo..... ilove you guys..
YOU ARE READING
The Big Boss Season 3
Teen FictionNapanood nyo na ba ang Chinese High school Romance comedy entitled "The Big Boss" season 1 and season 2? Well Kung wala pa panoorin nyo muna.. Kung oo let's continue... Ito ang kwento ng dalawang childhood best friend/neighborhood na parang Aso't P...