Merry christmas

1.3K 48 2
                                    

Note : Y/N ( your name )
Mọi người đọc truyện zui zẻ nháaaaa
——————————————
Tôi đi quanh phòng với tay chống cằm khi nghĩ về mọi khả năng và quỹ thời gian có hạn mà tôi còn lại.  "Suy nghĩ, suy nghĩ đi nào !"  Tôi nói khi cố gắng nghĩ ra những gì có thể tặng được cho bạn trai của tôi vào Giáng sinh đầu tiên mà chúng tôi ở bên nhau.  "Em còn bốn ngày nữa là đến lễ Giáng sinh! Tìm kiếm thứ gì đó cho Levi không khó đến vậy. Chị có ý kiến ​​gì không Hanji?"

Tôi hướng sự chú ý về phía nhà khoa học điên rồ đang ngồi trên ghế nhìn tôi thích thú.  "Em chỉ cần mua  một món quà cho anh ấy! Chỉ cần đưa cho anh ấy món quà đó !"  Cô ấy cười khúc khích với tôi.  "Anh ấy sẽ thích bất cứ thứ gì em có tặng ."

"Không được. Anh ấy sẽ nói rằng anh ấy thích nó trong khi thực sự ghét nó!"  Tôi nói khi ngã người xuống chiếc ghế dài mệt mỏi.  "Em nên làm gì đây, chị Hanji !? Chỉ còn bốn ngày nữa là đến Giáng sinh."

"Và sinh nhật của Levi."  Hanji nói thêm khiến tôi tròn mắt.

"Sinh nhật của anh ấy là vào lễ Giáng sinh sao!?"  Tôi hỏi cô ấy thậm chí tôi còn không biết.  "Bây giờ em cần mua cho anh ấy một cái gì đó cho sinh nhật của anh ấy và cho Giáng sinh! Tuyệt vời!"

"Bạn không biết sinh nhật của bạn trai của em sao? Làm thế nào mà em lại không biết?"  Hanji hỏi và mặt chị ấy bối rối hơn cả tôi.

"Em đã cố gắng hỏi anh ấy nhưng anh ấy luôn nói với em rằng em không cần biết điều đó. Em chỉ biết bỏ cuộc và em đoán em đã quên hỏi người khác."

Hanji thở dài thất vọng.  "Chỉ cần làm cho anh ta một cái gì đó đơn giản. Levi sẽ ghét nếu em biến toàn bộ tình huống này thành một vấn đề lớn."

"Em sẽ cố gắng nhưng tôi vẫn không biết phải làm gì để có được anh ấy."

"Chỉ cần mua cho anh ấy một số dụng cụ làm sạch hoặc một cây lau nhà. Anh ấy thực sự muốn một cây lau nhà đẹp."

"Đó là điều mà những người khác sẽ nhận được anh ấy."

"Vì thế?"

"Vì thế!?"  Tôi đứng dậy và đi về phía Hanji.  "Em là bạn gái của anh ấy nghĩa là em phải làm cho anh ấy một điều gì đó đặc biệt!"

Hanji thở dài thất vọng.  "Chị đã hy vọng nó sẽ không đến như vậy nhưng chị đoán chúng ta không có lựa chọn nào khác ngoài việc đến trung tâm mua sắm và buộc phải đối mặt với một lượng lớn người đang tranh giành nhau để mua một thứ gì đó cho Giáng sinh."

Tôi thở dài thườn thượt.  "Em ghét đến trung tâm mua sắm trong thời gian này trong năm nhưng chỉ còn lựa chọn này thôi nên em đoán mình không còn lựa chọn nào khác."

~ Skip time ~

Tôi va phải rất nhiều người khi cố gắng đi vòng quanh trung tâm mua sắm với Hanji.  Tôi không biết bắt đầu từ đâu nên tôi quyết định đi theo sự hướng dẫn của Hanji.  Thật không may đó là bạn không nên tin tưởng hoàn toàn vào bất cứ điều gì xuất phát từ bộ não của Hanji.

"Oooh! Chị có một ý tưởng!"  Hanji nắm lấy cổ tay tôi và kéo tôi vào một cửa hàng xa lạ mà tôi thậm chí không biết là nó có trong trung tâm thương mại.  "Levi sẽ thích điều này!"

LEVI X YOU ( ONESHOTS )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ