_____________________
POV của (Y / N)Tôi thức dậy với một cơn đau đầu dữ dội trong phòng thí nghiệm của Hanji. Khi tôi quay đầu lại, tôi thấy Hanji đang nhìn chằm chằm vào tôi với nụ cười toe toét trên khuôn mặt. Tôi đã nhìn thấy nụ cười đó nhiều lần trước đây và biết rằng nó có nghĩa cô ấy đã làm gì đó lên người tôi. "Chị đã làm gì em, Hanji?" Tôi nói với một giọng hơi buồn ngủ. Tôi ước mình không bao giờ thức dậy. "Em sắp chết sao?"
"Đừng lo lắng quá! Cơ hội chết của em rất mỏng. Chỉ 1%." Cô ấy khẽ cười khúc khích làm tôi sợ hãi. "Đừng lo lắng, (Y / N). Chị không làm gì có hại cho em, chỉ là những gì chị vừa làm với em sẽ giúp ích cho em."
"Chị đã làm điều gì đó với em và sẽ muốn biến tôi thành Titan một lần nữa, phải không?" Tôi gầm gừ khi bước xuống giường trong phòng thí nghiệm nhỏ của cô ấy. "Em sẽ nói với Levi và kêu anh ấy lấy đi các thí nghiệm của chị."
"Không! Chị vừa mới lấy lại chúng!"
"Em sẽ bỏ qua cho chị một chút nếu chị nói cho em biết chị đã làm cái gì với em!?"
"Aww, (Y / N)! Em không tin tưởng chị?"
"Không."
"Được rồi, chị hiểu mà." Cô ấy mất nụ cười và nhíu mày. "Nhưng bây giờ chị đang nói sự thật đấy nhá. Chị thấy em nằm ngủ trong sảnh và với tư cách là người bạn tuyệt vời và người mẹ đỡ đầu tương lai lo lắng cho các con của em, nên chị quyết định đưa em ra khỏi sảnh đó và đưa em đến một nơi thoải mái hơn và nó được gọi là phòng thí nghiệm của chị."
Tôi nhớ mình đã cảm thấy có thứ gì đó đập vào đầu, điều này có thể giải thích cho cơn đau đầu nhưng cũng có thể là Hanji là người đã đánh gục tôi. Điều này khiến tôi rất nghi ngờ. "Và chị đã không làm gì em ư?"
"Chị thề luôn đó." Cô ấy giơ cánh tay phải lên không trung. "Hãy tin chị khi chị có thể nói rằng chị đã làm những gì tốt nhất cho em."
"Tốt thôi nhưng nếu mọi người bắt đầu hành động kỳ lạ xung quanh em, em sẽ vào đây và phá hủy tất cả nghiên cứu của chị." Tôi đe dọa làm cho cô ấy cười.
"Chắc chắn em sẽ không làm vậy đâu." Hanji đảo mắt khi biết rằng tôi sẽ không thực sự làm như vậy với cô ấy. "Bây giờ, hãy ra ngoài sảnh và ăn trưa đi. Và hãy chắc chắn rằng em phải ngồi cạnh những người đàn ông để họ có thể đánh hơi được mùi đặc biệt của em trước mặt Levi."
Tôi muốn hỏi cô ấy rằng câu nói của cô ấy là có ý gì nhưng tôi cảm thấy mình không muốn biết. Tôi không tin khi Hanji khi Hanji nói rằng mình không làm gì cả nhưng có vẻ như Hanji cũng không có ý định nói với tôi. Tôi không muốn mất cả ngày để tranh cãi với cô ấy với hy vọng rằng cô ấy sẽ nói cho tôi sự thật.
Tôi bước ra khỏi phòng thí nghiệm của Hanji với một chút lo lắng về những gì có thể xảy ra với tôi, tôi đi đến sảnh ăn nhanh nhất có thể. Khi tôi đi xuống chỗ thức ăn, tôi không thể không cảm nhận được mọi ánh mắt của đàn ông đang đổ dồn về phía tôi khi tôi đi ngang qua khiến tôi rất lo lắng. Có phải Hanji đã làm gì đó với tôi khiến tôi trông kỳ lạ không? Biết vậy tôi nên soi mình trước gương trước khi rời phòng thí nghiệm của Hanji.
BẠN ĐANG ĐỌC
LEVI X YOU ( ONESHOTS )
Historia CortaNhững mẫu chuyện ngắn siu cấp đáng iuuu của Levi và bạn