Otaku

591 23 4
                                    

POV của (Y / N)

Tôi gục xuống chiếc ghế dài hoàn toàn kiệt sức.  Tôi ghét phải làm việc.  Sếp của tôi là một tên khốn khi giao cho tôi quá nhiều công việc mà một người bình thường không thể hoàn thành trong giờ làm việc bình thường.  Tôi cần thư giãn và còn cách nào tốt hơn là ngồi xuống và xem vài bộ anime trên máy tính xách tay và quên đi thế giới thực.  Tôi lấy máy tính xách tay của mình và mở nó lên.  Đầu tiên, tôi kiểm tra email của mình và nhận được rất nhiều ưu đãi về hàng hóa anime.

Tôi hét lên với tất cả những cái áo, cái mũ hay ho và nhiều thứ khác mà tôi có thể mua được nhưng sau đó tôi nhìn vào giá cả và ngay lập tức tôi mất nụ cười.  Tại sao mọi thứ lại đắt thế !?  Khi tôi còn trẻ, tôi nghĩ rằng kiếm được một công việc có nghĩa là mua tất cả những thứ hay ho trong anime.  Sau này thậm chí còn chán nản vì quá nghèo, tôi quyết định rằng mình chỉ nên thư giãn, ăn một chút đồ ăn nhẹ và xem một số tập của một bộ anime ngẫu nhiên.

Tôi lấy một số món ăn nhẹ yêu thích của mình và lấy một chiếc chăn mà tôi sẽ quấn quanh người khi tôi xem chương trình của tôi.  Tôi ngồi xuống và cảm thấy thoải mái khi nhấn play và bắt đầu xem bộ anime ngọt ngào và quý giá của mình.  Vào nửa tập phim, tôi cảm thấy điện thoại của mình kêu lên khiến tôi phát ra một tiếng rên rỉ.

Tôi nhấc điện thoại lên một chút bực bội vì ai đó đang nhắn tin cho tôi ngay giữa lúc tôi đang xem phim.  Tôi nhìn vào tin nhắn mà tôi nhận được và nó có vẻ là từ bạn trai của tôi, Levi.  Tôi yêu Levi của mình nhiều hơn, nhưng tôi cũng yêu anime hơn một chút.  Tôi đặt điện thoại ở chế độ tắt tiếng và quyết định rằng tôi sẽ chỉ gọi cho anh ấy sau khi tôi hoàn thành một tập.

Thật không may, đối với một Otaku, một tập không bao giờ chỉ là một tập hihi.

Mười tập sau, cuối cùng tôi quyết định tạm dừng xem anime và thay vào đó đọc một số tiểu thuyết của người hâm mộ.  Tôi nhấc điện thoại lên và phát hiện ra rằng tôi có hai mươi hai cuộc gọi nhỡ và bốn mươi tin nhắn, tất cả đều đến từ bạn trai tôi, Levi.

Levi sẽ giết tôi mất.

Tôi đoán rằng tôi đã bị cuốn vào một chút với việc xem anime mà tôi đã quên gọi lại cho anh ấy.  Tôi bắt đầu tìm số điện thoại của Levi để gọi lại cho anh ấy nhưng tôi bị cắt ngang bởi tiếng mở cửa.  "Oi! (Y / N)!"  Tôi nghe thấy giọng của Levi khi anh ấy bước vào phòng khách.  Tôi nuốt ực bất cứ thứ gì trong cổ họng khi thấy vẻ mặt bực bội của anh ta.  "Tại sao em không trả lời cuộc gọi của tôi? Tôi chạy đến đây vì nghĩ rằng ai đó đã sát hại em. Em làm tôi lo lắng đến chết mất!"

Tôi nhìn xuống bàn tay của mình nhếch mép cười nhẹ vì tôi không thực sự cảm thấy tồi tệ như vậy.  "Tôi xin lỗi Levi."  "Tôi định gọi lại cho bạn nhưng tôi bị vướng vào-"

"Để tôi đoán, em đang say sưa xem một trong những bộ phim hoạt hình ngớ ngẩn của Nhật Bản."  Levi nói.

"Họ không phải là phim hoạt hình ngớ ngẩn!"  Tôi hét vào mặt anh ta sau đó ném một cái gối vào Levi.  "Chúng là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà anh không hiểu. Cũng giống như việc em không hiểu sức hút của anh đối với đồ dùng làm sạch như thế nào."

LEVI X YOU ( ONESHOTS )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ