Super late update na to.. Sarry po.. Hehe
Na miss ko to.. Let me continue the story.. Hope you'll read and like it..
>RC Pov's<
Olah! Friends did you miss me..? Hehe... for sure hindi:( Pero ako na miss ko kayo..
Gosh! Ang saya ko.. Lumalab life yung mga bff ko ah.. Patalo ba naman ako.. Syimpre hindi.. Lumalandi din pag my time hahaha
Nga pla dito ako ngayon sa room namin syimpre kasama ko mga bff ko. No pa ba bago samin ito nagkukulitan kmi. Ang saya namin.
"Girls ang iingay nyo. Pwede ba mnahimik kyo saglit kung di rin pwede hinaan nyo mga boses nyo? >_< natutulog ako eh.. Tss!" Si Anvie yun nagising ata sa ingay namin.
Hahaha kami na talaga maingay.
"Sorry po" sabay naming sabi sa kanya
Edi ayon nanahimik kmi panandalian. Tsaktong dumating din yung teacher namin.
After the classes. Uwian na. Sinundo ako ng suitor ko. My iba pa ba edi si Drew. Wala silang practice ngayon kaya sabay kmi uuwi.
"Sweetie kain muna tayo. Bago kita hatid sa inyo. Ok lang ba? "
" ahhh sige ba. "
"Tara Jollibee tayo"
@Jollibee
Yummy! Dami naming order. Fries, jolly hotdog, spaghetti, burger at syimpre hindi pwede mawala ang favorite ko ang coke float ng buhay ko. Charing hahaha OA much lang.
"Busog na busog na sweetie ko?"- ani Drew na sumusubo ng fries pero sakin nka tutok ang mata simula pa kanina. Ang awkward ng feeling kya sa food ko nlang tinutok yung sarili ko the whole time.
"Ahhh...oo naman sa dami ba naman ng kinain ko eh. Eh ikaw Drew mukhang nabusog ka rin ata sa kaka titig sakin. "^_^ shimay na tinapay tung bibig ko minsan ang daldal. Lakas ko mang asar. Nahiya ata si Drew kasi namumula na sya. Nabuking ko kasi. Haha
"Parang ganon na nga. Sarap mo panuurin kumain eh. Nakakabusog. Haha"
Ok lakas maka bounce back ni Drew ah. Naurong dila ko sa sagot nya kala ko pa naman di nya papatulan yung sinabi ko. Dito ako bilib ky Drew eh napaka vocal at honest. Hindi nahihiya umamin kung ano yung iniisip at nararamdaman. Swerte talaga ng magigung gf nito naka jackpot lang sa loto eh. Lahat ng katangian na gusto ng babae nasa kanya na.
"Mukhang ang lalim na ng napuntahan ng pag iisip mo jan sweetie ha. Bakamalunod kana nyan."
"Ha? Hindi kaya. Nga pa pagabi na uwi na tayo baka hinahanap na ko sa bahay. " hanap paraan para makaiwas sa hot topic. Nyahaha
"Oo nga baka ma bad shot pa q sa nanay at kuya mo pagdikita inuwi. Tara na my princess."
Umuwi na nga kami as usual walkaton kami lapit lang naman bahay ko eh. Pweding lakarin. Tipid sa pamasahe at lakas maka bigay ng oras para magkamoment kami habang naglalakad. Naks lumalandi na nga talaga. HahahaWhile walking.
"Ahem... Ahhh Cathe matanong ko lang did Reyven court you?"
Seryoso ang usapan nito ah." Nope his not. We're just friends."
"Good to know that "
"Bat mo natanong yan? Diba bestfriend kayo. "
"Nothing. Siguro nanibago lang ako ky Reyven. Hindi kasi nakikipag close yan sa mga girls. Pero sayo kasi kahit kilan lang kayo nagkakilala close na kayo. I just thought he likes you to. Iba kasi si Reyven pag ikaw yung kaharap at kasama nya. That's why I asked you if he is courting you too. Buti na lang at hindi." ^_^
"Huwag ka nga mag isip ng ganyan sadyang close friends lang talaga kmi. Huwag na lagyan ng malisya. "
"Yes my princess. Panu ba yan nandito na tayo sa inyo. Pasok kana. Uwi na din ako. Bye. "
"Bye Drew ingat sa pag uwi salamat. "
BINABASA MO ANG
The Geek and the Hearthrob
RomanceA story of a high school girl who fall inlove with her classmate that is well known as the Hearthrob... they were Senior Student the guy is a transferee. While the girl is a Student Council Vice Pres. in their school. All the Students in their sch...