-Hơ hư... HẮT XÌ!!!!- Tiếng hét vang vọng lên khắp kí túc xá của nhà Hufflepuff. Là Mitsuba, cậu ta đang bị cảm...
Cậu mơ màng với tay lấy hộp khăn trên bàn. Hôm qua cậu mới chơi "Thách hay Thật?" với nhóm. Ai dè bị Tsukasa thách uống 15 cốc nước đá trong 10 phút. Hên là chưa viêm họng, cảm là còn nhẹ đó. Chưa kể còn bị huynh trưởng với cái tên Amane kia xách cổ đi cưỡi chổi lúc 4 giờ sáng. Lúc đó cơ thể cậu lạnh ngắt, sóng mũi thì cứng như băng, ko hiểu sao hai con người kia lại có thể hò hét vui sướng trong thời tiết như vậy.
-Mitsuba-kun, Minamoto-san tới tìm cậu kìa!- Mirai lấp ló ngoài cửa. Nay mái tóc nâu đen của cô được buộc lại hai bên nên nhìn khá bắt mắt. Mitsuba nằm bệt trên giường đang mân mê cái máy ảnh cũng gật đầu, ra hiệu cho vào.
Kou bước vào với mái tóc vàng khá bù xù, cho dù ko bằng cái quả đầu hồng đang rối tung vì đợt cưỡi chổi kia. Kou ngồi xuống cạnh cậu, nhăn nhó nhìn cái tình cảnh tệ của tệ kia mà lắc đầu.
-Nhìn cái gì!?- Cậu sụt sịt bĩu môi mà hỏi.
-Thăm cũng ko được à? Nghe Yashiro-senpai bảo cậu bị Yugi-senpai với Shijima-Senpai đi cưỡi chổi. Nhưng sao nhìn nặng vậy?- Kou giật giật khóe mi.
-Hỏi cái tên Tsukasa chết bầm kia đi!!!- Cậu chăm chăm vào cái máy ảnh. Kou điên tiết lắc đầu. Lúc nào bệnh cậu luôn là người phải tới thăm trước.
"Tách!"
-Hửm?- Kou quay phắt lại.
-Hehe, cám ơn đã tới thăm.-Cậu cười trừ cho qua. Miệng nở một đường cong đầy thỏa mãn, tay thì xuýt xoa cái máy ảnh màu đen viền trắng trên tay. Cậu thật sự thích chụp ảnh. Nhưng chưa có bức nào khiến cậu hứng thú thật sự. Duy chỉ có Kou làm cậu thấy khá hứng thú. Mái tóc vàng nhạt óng ả, đôi mắt xanh biếc, đặc biệt là cái bông tai giao thông kia.
-Nghỉ đi! Mai còn đi học nữa!- Kou mau chóng đứng dậy, nhanh chân chạy ra khỏi phòng.
-...- Mirai bước vào với khuôn mặt đầy tinh ranh. Cô nàng là cháu của hiệu trưởng Hogwarts nên cũng ko ít người để ý. Cô vân vê mái tóc của mình rồi ngồi xuống cạnh cậu.
-Ai chà~ Coi bộ có người làm Mitsuba-kun nhà ta hứng thú rồi nha~!- Cô nàng nở nụ cười đầy khoái trá. Nghe đâu Akane-kun là anh họ của nhỏ này, cái tính y chang nhau! Mitsuba thở dài một lượt rồi cũng sắc sảo đáp lại:
- Hô hô, đỡ hơn ai kia ế dài năm!
Mirai nổi hắc tuyến đầy đầu, mặt cô nàng đỏ ửng lên vì ngượng. Gì chứ!? Đừng nghĩ là bạn thân hồi nhỏ của cô thì muốn nói gì là nói nhá!
"Cháttt!!!"
-Nhỏ này!!! Trêu chút mà cũng giận hả!?- Mitsuba nhăn nhó ôm cái má còn đang hằn rõ dấu bàn tay của mình.
-Rồi sao!!! Cậu đừng nghĩ bạn thân hồi nhỏ mà tui ko làm gì nhé!!!- Mirai mỉa mai chỉ thẳng tay vào mặt Mitsuba.
-Thôi thôi bà ơi!!!! Đi về giùm con đi bà!!! Đây là kí túc xá nam đó bà!!!- Mitsuba chán nản đẩy Mirai ra khỏi phòng.
-Hô hô, tui hóng chuyện tình của hai người lắm!- Mirai híp mắt cười. Cô quay lại, bước vào phòng để trêu chút nữa thì-
"Rầm!!!"
Vâng, anh Mitsuba nhà ta ăn tát thì chị Mirai của chúng ta lại ăn cửa.
------------
Khụ... Khụ...
Đi học lại rồi...
Aghhh!!!! Dạo này tui mất hũ muối rồi :''((( Ai đó cho tui muối điiiii!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jsh] Này! Muốn cùng bọn tôi tạo ra phép màu không?
FanficWéll wèll well Bạn Sư cụk súk vl của chúng ta lại làm thêm một fanfic nữa... Đây là sự kết hợp giữa tiểu thuyết và manga mà tôi thích. Mong các bác ủng hộ ÙwÚ