A Person You Love

89 12 0
                                    

Tôi nói thật :]] Các bác vừa đọc vừa nghe bài này đi! Tôi nghe bao nhiêu bản có lời rap nhưng không hay bằng bản ko rap này! Phê vl ( ´ ▽ ' ).。o♡

------------------------

-Ao-chan~~~~

Vâng, Akane lại tiếp tục hành trình cưa đổ Aoi bằng những lời tỏ tình đầy ngọt ngào dù cô nàng chẳng hề đoái hoài.

-Akane-kun vẫn chưa xong à?- Aoi nghiêng đầu nhìn cậu bạn thời thơ ấu của mình. Mái tóc nâu cam ẩm ướt vì mới tắm, bộ đồ ngủ xanh lam có họa tiết số 1 khá bắt mắt cùng cái áo len đen khoác ngoài. Cậu không đeo kính, nên nhìn rất chi là bảnh trai không thua kém gì hội trưởng Minamoto cả.

-Ừ... Xin lỗi nhé Ao-chan... Do mình mà cả hai không về nhà được vào kì nghỉ này...- Ừ thì do cậu... Vì hội trưởng bị ốm cực kì nặng như Mitsuba đợt trước nên tất cả giấy tờ đều đổ như thác nước vào mặt cậu. Một mình thì không xuể vì cậu phải hoàn thành nó trong vòng 1 tháng còn lại đó! 1 tháng thôi đó! Cậu hận chết anh! Tên hội trưởng thối tha!!! Cầu cho anh chết trong đợt sốt luôn điii!!

-Dù gì cũng cám ơn cậu...- Akane cười ngượng nhìn Aoi. Mái tóc tím được xõa dài và xoăn ở cuối tóc. Mùi hoa Lupin thơm thoang thoảng rất dễ chịu. Bộ áo dài hơn đầu gối màu huyết dụ, khăn choàng cổ màu đen sọc đỏ. Quả không hổ danh là nữ hoàng năm hai Hogwarts!

Cả hai ngồi đối diện nhau. Akane thì kí vài bản báo cáo cuối tháng của mỗi nhà. Aoi thì chăm chú nêu ra ý kiến về xây dựng môi trường học rồi đưa Akane xem xét là xong.

"Xoẹt!"

Tiếng cọ lông vang lên đợt cuối.

Xong! Bản báo cáo của nhà Hufflepuff, Gryffindor, Ravenclaw và Slytherin  đã được báo cáo và nhận xét một cách đầy đủ và công bằng nhất. Mặc dù có thằng bạn không ưa gì nhà Slytherin nhưng cậu không ghét họ, dù sao họ cũng khá tốt. Có lẽ chỉ là đối với cậu thôi.

-Tuyệt!!! Cuối cùng cũng xong hết rồi!!- Akane phấn khích đến độ sắp hét lên với âm lượng đủ đánh thức cả kí túc xá.

-Im coi Aoi-kun! Cậu muốn cả túc xá mất ngủ à!?- Lemon từ trong cửa hét ra với cái âm lượng còn lớn hơn Akane.

-Chú mới là người cần im đấy!... Ugh...!- Teru lòi cái đầu ra nói với cái bản mặt đỏ ửng, tay nắm vạt áo len của Lemon kéo vào.

-Hm... Thôi cậu đi ngủ sớm đi. Tớ sẽ đem đống này đưa vào phòng hội trưởng của Minamoto-san!- Akane xua tay. Mong rằng cái tên hội trưởng kia còn sức mà lết cái thân thảm hại đó đi nộp.

-Ừ...- Cô bước vào phòng túc xá nữ. Mùi Lupin dần phai đi. Cậu bước ra khỏi phòng túc xá Gryffindor.

Cậu nhanh chân bước được nửa đoạn và chợt nhớ ra...

Ôi lạy chúa!!!!

Cậu quên đũa phép của mình trong phòng rồi! Giờ hành lang tối om biết đường nào mà đi!? Cậu quay phắt người lại và tự nhủ...

Ko sao ko sao! Chỉ cần vào lấy là được! Ko có gì phải lo!!

Rồi cậu chợt nhận ra...-

Đmm!!! Bà Béo lại chạy đi đâu nữa rồi!? Xong thiệt rồi... Ko đưa kịp cái này vào tối nay thì còn chịu được chứ giờ phải chịu cái lạnh thấu xương vào tối nay...

-Um...? Akane-kun?- Một giọng nói nhẹ vang lên.

-Hở!?- Akane thút thít quay lại với cái bản mặt như sắp khóc đến nơi.

Tia sáng!!!

Cứu tinh của cậu đây rồi!!! Aoi!!!

-Ao-chan!!! Cậu là vị cứu tinh của tớ!! Cả đời này tớ sẽ ko bao giờ quên ơn cậu!- Akane ôm chầm lấy làm cô chỉ biết ú ớ vài tiếng.

-Tớ để quên đũa phép rồi, hành lang thì tối đen chết đi được và bà Béo còn trốn ở xó nào nữa.- Aoi im bặt trong cái tình trạng này. Chàng trai kiên cường luôn cố gắng tỏ tình dù cô lúc nào cũng từ chối hàng trăm lần giờ lại khóc sướt mướt lúc này ư!?

-Đi nhanh nào! Tớ không muốn bõ lỡ giấc ngủ và ngủ gà ngủ gật vào tiết học sáng mai đâu!- Aoi cố dìu Akane đang nằm bệt xuống cùng với đống báo cáo dày cộp.

---------------------

-Ao-chan! Bà Béo đâu rồi?

-Đi đánh bài với Nick suýt mất đầu rồi. Hoặc là tớ nghĩ vậy. Haha~

-Ao-chan, tớ yêu cậu!

-Nói thì cậu không tin chứ tỏ tình vào ban đêm dễ bị ma ám lắm đó~

-... "Ko cần đâu, trường ta đã có tận mấy con ma rồi mà."

--------------------------

-Cám ơn vì hôm nay Ao-chan!- Cậu cười với cô. Cám ơn rất nhiều "Thiên sứ" của cậu...

-Chúc ngủ ngon, Akane...- Cô đáp lại một cách bâng quơ.

-Cậu gọi tên tớ mà ko cần kính ngữ luôn á?- Akane bày vẻ mặt hớn hở. Lẽ nào cô cũng có chút "để ý" đến cậu!?

-Không...~? Cậu nghe nhầm đấy.

Dù là nghe nhầm nhưng cậu thật sự rất vui vì có thể nghe từ "Akane" mà không có "kun" vào phía sau.

Đêm ấy dù ngủ không sâu nhưng cậu vẫn thấy nó thật ấm áp và tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

-------------

Lâu lâu chèo qua cặp này cho vui :3

Cưng dễ sợ 。◕‿◕。

Nhiều lúc thấy cặp này khá 'pơ phẹc' :))

Có vẻ hiện tại tui đang rất nhạt vì tui đang bị cảm sau đợt bão số 9 vừa qua (●´⌓'●)

Không biết các bác thích cách tạm biệt nào của tui nhưng tạm thời tui sẽ dùng cách này :Đ

☂•Thanks for Reading•☂

[Jsh] Này! Muốn cùng bọn tôi tạo ra phép màu không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ