CHAPTER 2: HOUSE WAR

40 0 0
                                    

A/N: alam kong hindi maganda yung story. Naiintindihan ko kayo reader din naman ako at ayoko ng pangit ang story. Pero ginagawa ko naman ang best ko. Pero maghihintay parin ako kahit taon man ang abutin para lang dumami ang votes at comment at readers.

                                      * Steffany's Pov *
Sa guest room ko na lang muna pinatuloy si Liliane. Pero I cant believe her. Pumapatol agad sya sa isang lalaki. She's so perv. Sh*t.

Ang  Sebastian ay other term ng mayaman. Its simply means our family is so reach. Even tito Mike is so rich. Si tito Mike ang Father ni Liliane. Napaka yaman nya NOON pero ngayon hindi na.

Dahil sa Flirt at Pervert na nanay ni Liliane. Oh sige ako na masama pero totoo.Balita ko ang ang Flirt na mommy ni Liliane ay nakilala ni  Tito Mike sa bar. So poor!!!!. At isa sa mga dancer doon na ang suot ay 2piece na halos pati kaluluwa nakita na. Manang mana talaga si Liliane sa Perv na mommy ni nya. Yuck.

Siguro nag tataka kayo kung pano ko nalaman. Sinabi sa akin ni Author.

(Wag muna man akong ibuking )

Sorry!!

Hindi sinabi rin sa akin ng chismosa naming Maid mas alam pa kesa sakin

(Eh alam mo naman pala sinabi ko pa sayo, mag Pov ka na nga lang jan. Bakit nyo ba ako laging iniinis)

Peace ...peace tayo my luvs ...love you author

(Halata naman sumisipsip ka jan. Pakain kaya kita sa Leon ano papalag ka.Mag Pov ka na jan.)

                                    *After a few hours*

Nag babasa ako ng libro ko ng makita ko si Lilliane. Papasok sya kwarto ko.

"hey hey anong ginagawa mo sa kwarto ko?"tanong ko sa kanya.

no response. Aba hindi manlang ako sinagt ng babaeng 'to. 

"Hoy babaeng maandi anong ginagawa mo sa kwarto ko?", hindi nanaman ako liningon. At binuksan pa taaga yung closet ko.Walk in closet ko.

"HOY BABAENG HINAYUPAK", hinarap ko sya sa 'kin at sinampal. Hindi ko lang kasi mapigian.Lumalabas ang Bicth side ko sa kanya.

"Teka Steffany bakit mo naman ako sinampal?", tanong nya at tinatanong pa nya taaga.

"Isipin mo kaya mabuti"

"Nagagandahan ang naman ako sa mga damit mo eh. Namimiss ko na kasi yung mga ganto kong damit. Hindi ko na kasi nakuha nung sumama ako kay James."

"Sasama sama ka ba naman kasi kung kanikaninong lalaki, mana ka talaga sa nanay mong malandi, flirt at sobrang cheap'

"Grabe ka naman Steff , sa 'kin mo nalang sabihin. Wag mo naman idamay yung Nanay ko. Aam ko naman ang pagkakamai ko"

" I dont care and I dont need your explanasion. Kaya lumayas ka sa pamamahay ko"

" oh sige. Aalis na talaga ako dito

LILIANE POV

Akala nya kung sino sya. Alam ko na ako na yung nakikitira pero hindi naman sya dapat ganun sa amin. 

Paalis na ako ng tinawag nya ako

"Hoy"tawag nya

"bakit?", tanong ko

Tinaasan nya ako ng kilay at tinapon ang pera na bunkos bunkos ang bundle.

"kawawa ka naman, kunin  mo na yung pera at wag ka na babalik"

Hindi ko na sya pinanasin at umais ako. Pag pasok nya sa bahay nya Kumuha ako ng 3 bundle nung pera kasi totoo naman yung sinabi nya. Kaiangan ko talaga ng pera

A/N: nakapag update din. Sorry kung madaming erors nagluuko ksi tong optop na gamit ko

YOU MAY HIT "VOTE" AND COMMENT YOUR FEEDBACKS.

AT PARA GANAHAN PA AKO MAG UPDATE FOLOW ME

MAGHIHINTAY AKO NG 3 VOTESAND 5 COMMENT BAGO MAG UPDATE

MR. CASANOVA CHOOSING BETWEEN MS. RICH GIRL VS. MS. SIMPLE (editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon