A\N: haha ang saya ko kahit 11 views palang 1 vote at 1 comment kasi ang gusto ko lang naman mai publish yung story na to masaya na ko
*Lilianes Pov*
Andito na ako sa bus ngayon at kinakabahan ako. Hindi ko alam ang gagawin ko kapag nakita ko si Steffany. Halos 10 years na din kaming hindi nag kikita.
Nasa ibang bansa ang parents nya dahil sa negosyo nila. Sya lang magisa sa bahay nila. Kaya mas lalo akong kinakabahan.
Makalipas ng pagkahabahabang byahe nandito na ako sa village nila Steff
*ding dong*
Ayan eto na bumubukas na yung pinto at palabas na sya at sya ay mukang mataba at maitim. Ay Maid lang pala akala ko sya na
"Sino po sila", tanong ng maid habang tingin ng tingin sa maleta ko.
"Ah pinsan ako ni Steffany"
"Ay sandali lang po tatawagin ko", bumalik sya sa loob at yinawag si Steff.
"Madam"madam talaga sabagay rich kid
"Maam may naghahanap po sa inyo",lumabas sila ng pinto at nakita ko si Steff ang ganda nya.
"Hi Steff ako to si Liliane yung pinsan mo", abot langit ang ngiti ko para hindi ako magmukang kawawam. Ano ba naman panaman ko sa kanya ang ganda ng suot nya bagay na bagay sa kanya. Naka pink dress sya at silver heels at gold neclace aalis yata sya.
"Uy Liliane tagal nating hindi nag kita. Ano na. Kamusta ka na ? Mukang mabait naman sya
"Ok lang, ahm aalis ka ba? nakaistorbo ba ako?"
"Ah hindi"hindi daw pero ang suot nya--- ah mayaman sila mayaman !!
"Nabalitaan ko ung nangyari sa papa mo nag away daw kayo?"
"Ah eh yun nga yung pinunta ko dito. K-kung pwede dito muna ako kahit 2 linggo lang lang .
BINABASA MO ANG
MR. CASANOVA CHOOSING BETWEEN MS. RICH GIRL VS. MS. SIMPLE (editing)
Fiksi RemajaWhat will happen if Casanova meets the childish Rich Girl and very simple girl?