Chapter 3- What???????!!!!!!!

9 1 0
                                    

{Josh's POV}

Huh? Ano daw? may gusto siya sa'kin? Yes!!!

Sasagot na sana ako nang bigla siyang magsalita.

"May gusto ako sayo. May gusto ako sayong sabihin.." sabi ni Zandra

Tss yun lang pala! Shettt akala ko naman may gusto na siya sa akin. Hayyy paasa problems..

"Ano yun?" sagot ko.

"B-break na kami n-ni Andrew." bigla siyang umiyak

Di ko alam ang gagawin ko. Inakap ko na lang siya.

{Chandy's POV}

Biglang lumabas si Jo-jo kasama yung isang babae. Hmmmmm! baka bestfriend lang niya.. Sana nga.

Sinundan ko sila hanggang sa Principal's office. Pinakinggan namin ni Sheena yung usapan nila.

May narinig ako na sinabi nung babae kay Jo-jo. May gusto daw siya kay Josh. Oh My Gorgeous Face! tapos nakita ko na lang na magkaakap na sila.

Tumakbo na ako palayo. Ang sakit grabe! as in!

"Sheena. Narinig mo yun? yung pinag-uusapan nila?" tanong ko

"Mejj lang. Basta ang naring ko may gusto daw si girl na sabihin kay kuya Jo-jo" sagot niya.

Hayy nakers! ang bingi talaga ng babaeng 'to..

"Huh? ang narinig ko ay may gusto daw si girl kay Jo-jo.." sagot ko.

"Naku!! Ang bingi mo.. Di ka kase nakinig nang mabuti. Ang sabi ni girl may gusto daw siyang sabihin kay Jo-jo." sabi niya.

"Ahh baga!!" maikli kong sagot. Ako pala yung bingi hindi siya.

"Ano kaya yung pangalan nung girl. Hmmmp! mukhang may kalandiang taglay.." tanong ko.

"Pshh. Di ko rin alam." sagot niya

Umuwi na kami sa bahay. At ako ayun maganda pa rin ahahhaahah hindi ko yan babawiin. nag fb ako sandali. I che-check ko lang sana kasi yung profile ni Jo-jo kaso napatagal ako dahil ang dami palang Josh Aldrine Cruz. Siya pa yung nasa pinaka dulo.. Hmmmp. Biglang may nag-chat pa sakin. Ay si Sheena pala.

Sheena: Hi Chandy! nakausap ko si ate raffy. Nililigawan daw pala ni Kuya Jo-jo yung girl. At ang pangalan ay Zandra. Hmmm she has a nice name pero kasing nice din ba ng ugali..
Me: hahaha! Thanks for the information. Luuhhh galit nga pala ako kay ate raffy.
Sheena: Huh? bakit girl?
Me: Eh kasi naalala mo nung nag punta tayo ng Elem. Lib?
Sheena: oo
Me: Diba sabi ko kay Ate raffy pengeng pics ni Jo-jo..
Sheena: Ahh yun lang ba girl? malay mo busy o kaya nakalimutan. Yaan mo bukas paalala ko.
Me: Thanks girl! bait mo talaga.
Sheena: Chigi.. Bye girl sleep well
Me: ikaw din girl. Bye!!
--end of conversation--

tapos natulog na ako..

Just in One Month (si mister paasa) book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon