Sawadi tui quay lại ròi nò :))) 🎉🎉 Tui sẽ cố gắng viết chap này thật dài nhó
________________________________
Một lúc sau, cánh cửa lại một lần nữa mở ra và người bước vào là một người đàn ông rất đẹp trai mặc áo sơ mi thắt cà vạt nhìn rất chỉnh tề, không cần nói cũng biết là giáo viên ròi nhưng Pang cảm thấy có chút lạ vì chưa từng thấy giáo viên này ở trường bao giờ cả. Mọi người trong lớp cũng nhìn người vừa bước vào lớp với ánh mắt kì lạ. Người đàn ông đó nhanh chân đi tới bàn giáo viên đứng bỏ tay vào túi quần mỉm cười nhẹ nhàng rồi dõng dạc nói-" Xin chào các em! Tôi tên là Parama, các em có thể gọi tôi là thầy Pom. Từ nay trở đi, tôi sẽ trở thành người cố vấn cho các em như bản thân các em. Những người ở đây đều là những học sinh nổi trội nhất và các em còn có những tiềm năng đặc biệt bên trong. Ok! Lớp gifted của chúng ta có rất nhiều luật lệ và chi tiết thế nên tôi sẽ không nói nhiều về nó mà để các em tự đọc, bên dưới ngăn có huy hiệu và tài liệu về những thứ tôi vừa nhắc tới các em có thể lấy ra. NHƯNG ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT Ở ĐÂY CHÍNH LÀ "EVERYTHING IN THIS CLASS IS SECRET"* tôi mong các em sẽ hiểu. Chúng ta vẫn sẽ lên lớp như bình thường bạn nào học lớp 1 thì vẫn học lớp 1 bạn nào học lớp 8 thì vẫn học lớp 8, chỉ cần sau giờ học thì các em sẽ ngay lập tức quay trở lại đây để học. Tụi em sẽ có rất nhiều quyền lợi, có kí túc xá riêng.Còn nữa các em sẽ được kiểm tra trí não và sức khoẻ hàng tháng "
Pang bắt đầu nghi hoặc về lớp Gìted.
Tối hôm đó cậu đã được chuyển tới ký túc của học sinh lớp Gìted, nào ngờ phòng cậu lại cạnh phòng em. Cậu đang ngồi thì không biết nghĩ gì trong đầu lại đứng lên đi qua gõ cửa phòng em. Em đang ngồi làm bài tập thì nghe thấy tiếng gõ cửa liền đứng lên tiến tới cửa phòng và mở ra, vừa mở cửa ra thì thấy được một gương mặt khá thân quen đang đứng đó gãi gãi đầu ngại ngùng mà nói
-"À mày ngủ chưa ?"
-"Tao nghĩ chúng ta chưa thân đến mức tao phải cho nói cho mày biết việc đó "
-"Thì......Thật ra là ....... tao định nói là ...."
RẦM
Cánh cửa trước mặt Pang ngay lập tức đóng lại khiến cậu giật mình nhưng vẫn quyết định hét lớn lên
-"CHÚC NGỦ NGON NHA "
Cậu nói xong thì nhanh chóng quay về phòng mình và ở đó cười một mình. Tuy là em đã đóng cửa nhưng với tiếng hét lớn của cậu thì em cũng nghe được câu nói cậu muốn nói, em không biết vì sao trong tim em lại cảm thấy một sự ấm áp nào đó len lỏi vào và em cũng chẳng biết vì sao mình lại nở một cười hạnh phúc như vậy sau một thời gian dài. Hai người cách nhau một cách tường đang tự cảm nhận được hạnh phúc của mình. Tối đó cậu không ngủ mà nằm suy nghĩ về hành động vừa nãy của cậu, tại sao cậu lại làm như thế nhỉ ? "Chẳng lẽ mình có cảm giác với con trai, không phải con trai mà chính xác hơn là mình có cảm giác với Wave " nghĩ tới đây thì cậu liền giựt mình đập đập vào mặt mình cho tỉnh táo. Nằm suy nghĩ một hồi thì cũng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|pangxwave| tình yêu đôi ta sẽ ra sao |
Fanfictionlần đầu tiên em viết ạ do em mê quá nên mới viết mong mn ủng hộ ạ truyện được viết theo cảm nhận của em nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua ạ