"Hủy hôn "

130 7 7
                                    

_"Con muốn hủy hôn ước với Diệp Anh, con không có tình cảm gì với cô ấy cả" - Dylan dõng dạc nói, hắn không sợ làm phật lòng ai cả, chỉ sợ cô gái với mái tóc hồng mang tên Thy Ngọc kia khó chịu với hắn thôi.
_"Con nói gì?" - Hoàng lão gia và tất cả mọi người ở đó như không tin vào điều mình vừa được nghe.
_"Con nói con không muốn lấy Diệp Anh, hôm nay con sang đây là để nói về việc hủy hôn giữa con và cô ấy" - Dylan nhìn DA ý muốn nói 'cô cũng muốn thế còn gì? còn không nhanh bồi thêm lời vào'
_"Thưa ba, con cũng muốn hủy hôn sự này" - DA nhanh chóng nói với ba mình.
_"Được, nếu các con một mực muốn hủy thì bọn ta sẽ cho hủy hôn sự này" - ông Charlot - ba của Dylan gật đầu đồng ý
Cả đám không ngờ lại dễ như vậy, họ để cho người làm mang đồ lên phòng theo cặp rồi ra vườn tham quan. Dinh thự Hoàng gia đúng thật khiến người ta choáng ngợp, cả vườn cũng rộng khủng khiếp. Đang đi lòng vòng xung quanh thì Dylan tiến lại phía họ. Hắn đứng trước mặt Thy, nâng tay cô đặt lên đó 1 nụ hôn rồi nở nụ cười tỏa nắng. Vụ việc diễn ra quá nhanh làm 6 người đứng bất động, chưa kịp định thần xem việc gì vừa xảy ra.
_"Chào em, tôi là Dylan Curtis. Em là Thy Ngọc?"
_"Phải, tôi là Thy Ngọc, anh có việc gì?" - Thy nhanh chóng rụt tay lại, cảm nhận được cái liếc mắt đầy sát khí của DA mà lưng đã đổ đầy mồ hôi.
_"Tôi muốn làm quen với em. Có thể cho tôi mời em một ly cà phê được không?" - Dylan cười nói
_"Anh sao lại muốn làm quen với chị ấy?" - DA không kiềm được nữa, kéo Thy ra phía sau lưng mình, trừng mắt nhìn hắn
_"Có liên quan đến cô sao? Tôi thích cô ấy thì tôi mời đi chơi, cô quản được à?" - hắn cũng không vừa gì, phản lại câu nói của cô
_"Thy là..." - chưa nói hết câu đã bị Thy ngắt lời
_"Được, cho tôi địa điểm và thời gian, tôi sẽ đến"
_"8h sáng mai tôi đến đón em" - Dylan cười, quay lưng đi cùng ba mẹ hắn ra về
DA giận dỗi bỏ lên phòng, gì chứ, sao Thy lại đồng ý lời mời của tên kia, thật tức chết mà. Để tránh bại lộ Thy cùng 4 người kia nhanh chóng đi theo để cô dỗ nàng. Cả đám vừa vào phòng DA đã đẩy Thy xuống giường mặc kệ trong phòng còn đám của Linh.
_"Nói, tại sao lại đồng ý đi với tên kia? Chị thích hắn rồi phải không?" - nàng nghiến răng ken két, mắt hằn lên tia máu, răng nanh bắt đầu lộ ra.
_"Chị đi để xem hắn muốn gì thôi mà, với cả lúc đấy sợ em không kiềm được nói ra quan hệ thật thì hỏng việc mất" - Thy run run khai báo, tay xoa lưng cho nàng bớt giận, rất ra dáng tiểu mỹ thụ nha.
_"Hừ, thật không? Chị mà lén phén với ai em lập tức phanh thây người đó" - DA trừng mắt.
_"Chị chỉ thương em thôi, không có lén phén với ai đâu. Vợ ơi em đừng giận nữa" - cô nuốt nước bọt, nàng khi tức giận thật đáng sợ a.
_"Ai vợ chị chứ? Em là chồng chị" - DA nghe Thy gọi mình là vợ hai má liền đỏ ửng, cơn giận biến mất không thấy tăm hơi nhưng cũng phản bác
_"Ơ sao em lại là chồng chị?" - Thy ngơ ngác trông rất đáng yêu
_"Vì em nằm trên" - DA xoa má cô
_"Tại em ỷ mạnh đè chị chứ bộ" - cô phuujnh phịu, bĩu môi
_"Em bảo em nằm trên, cãi không?" - giọng DA lạnh đi, nàng là đang muốn trêu cô thôi chứ cô đương nhiên là tiểu công của nàng nha. Thy lắc đầu nguầy nguậy, nàng vui là được, cô từ từ lấy lại ưu thế cũng không muộn
_"Con DA công chứ còn gì nữa" - Uyên phất tay
_"Con Thy thụ chết mẹ, lúc nào cũng ra cái vẻ" - Linh tiếp lời.
    DA, Mễ và Châu cười ngất nhìn khuôn mặt tức đến đỏ bừng của Thy. Cô lao vào cãi nhau với 2 cô bạn mình rồi cả 3 đánh nhau. Một lúc sau mệt quá lại thôi rồi nhìn nhau cười lớn.

    Sáng hôm sau đúng 8h Dylan lái con xe Ferrari đỏ đến trước cổng dinh thự Hoàng gia. Hắn cười tươi khi thấy Thy đi ra, mở cửa cho cô rồi phóng xe đến quán cà phê sang trọng bậc nhất Paris. Xe vừa rời đi là DA cùng 4 người kia cũng lên xe bám theo.
    Dylan dẫn Thy vào trong, chọn 1 bàn ở gần của sổ rồi ngồi xuống. Gọi nước xong Thy hỏi: "Vào vấn đề chính, anh hẹn tôi ra đây làm gì?"
_"Anh thích em" - Dylan cười





Chap dài thòn ... Dạo này đi học roài hơi bận xíu hiuhiu mà có ren giúp cũng đỡ mng ạ :<

[ThyAnh]Diệp Anh ahh! Cả đời còn lại Thy sẽ bảo vệ em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ