"Ngày của vampire "

241 20 2
                                    

Cũng đã mấy ngày ở Sài Gòn, tình cảm mọi người càng gắn bó với nhau hơn, và hôm nay cũng là cuối tháng nên Diệp Anh sẽ biểu hiện đặt tính của vampire, .. Sáng sớm cô đã dậy đi ăn sau đó qua phòng Linh MỄ bàn chuyện của mình.. Cô gõ cửa phòng MỄ.. Cóc cóc...
- vào đii " MỄ lên tiếng
- ê Mễ mày có nhớ chuyện của tao không " Diệp anh lo lắng hỏi
Linh từ nhà vệ sinh bước ra.
- chuyện gì thế em
- à là chuyện... Mễ ngập ngừng nhìn Diệp anh
- hong có gì đâu chị. Em rũ Mễ đi shopping thoi à " Chị cún
- thế mấy em tiếp chuyện đi chị phải đi tới công ty Uyên có tí việc, nãy nó kiu chị " Linh
- Vậy chị cứ đi đi chiều về với em " Mễ mỉm cười đáp
Linh rồi cũng bước ra khỏi phòng giờ chỉ còn hai người D. Anh và Mễ.. Diệp anh lo lắng nói..
- Tính sao đây hôm nay là ngày tao sẽ biến thành vampire :<
- tao cũng hong biết .. Mà tao nghĩ tối tao với mày giả kím cớ gì đấy đi đến nơi vắng tí rồi kím đại một người để qua cơn khát máu của mày thấy sao " Mễ
- tao thấy không ổn, vì mình đâu biết ở đây an ninh các thứ ra sao lỡ bị phát hiện thì xác định bọn khoa học đấy lại kím tao đem lên bàn mổ cho xem :> " Diệp anh nhỏ giọng
- ờ he, hay mày nói với chị LINH, THY, UYÊN , xem  có cách không , chứ tao hết cách ở đây tao không rành " Mễ buồn vì chuyện cô bạn mình
- thôi để tao đến tối xem sao chứ nói cho mấy chị biết chẳng khác nào nói tao là đứa dị nhân " D. Anh
- mày nói gì vậy, cũng thân nhau thế mà máy chị lẽ nào nghĩ mày vậy? " Mễ
- thôi thì để tao tự tính, mà tối mày dẫn hết mấy chị đi ra ngoài đi để tao ở nhà một mình tìm cách. " D. Anh
- ok vậy cũng được, mà ổn không đấy.. " Mễ
- cũng ổn :3 " Diệp anh
Tối đến... mễ đã dẫn hết mọi người đi ăn chỉ còn mỗi chị cún ở nhà ( do cô nói mình khó chịu nên không đi nhờ mua về dùm) ..  Đến giờ cô đã bắt đầu thấy khó chịu, cơ thể bắt đầu biến đổi răng nhọn hoắt bắt đầu lộ ra, cô biết đã đến lúc đành Sài chiêu cũ  uống đỡ một tí máu cô mua ở bệnh viện nhưng cũng không thể kìm chế được đặc tính mạnh mẽ của vampire chỉ thỏa mãn được một phần nào đó thôi .. Bây giờ cô đã mất kiểm soát bèn nhốt mình trong phòng, cố vượt qua chính bản thân mình đến sáng mai khi ánh sáng hé lên thì sẽ hết.. Nhưng không như cô tính toán chỉ mới 10h mà đã khó chịu cực độ , cào cấu sàn nhà lúc này cô thật sự rất cần máu tươi để bù đắp cho sự thèm thuồng của mình...
Bỗng trong nhà có tiếng bước chân và  nói vang giọng lại đó hong ai khác đó chính là Thy (Thy do nay làm về mệt nên khi mọi người ra ý kiến đi bar quẩy thì cô từ chối nên về trước và không quên mua đồ ăn cho Diệp Anh) khi cô nghe tiếng xộp xạc trong phòng thì nghĩ ngay là chị cún đang trong phòng nên Thy vừa tiến lại vừa gọi " Chị cún , Thy mua đồ ăn cho em này ra ăn đi để đói " ...
Thy thấy không có tiếng đáp lại liền thấy lạ bèn gõ cửa không ngừng " Chị cún chị cún có gì không sao không mở cửa" ( đồ Thy nch ngọt với chị cún là vì mấy ngày qua Thy đã phải lòng chị cún nhà ta)  vẫn không nghe lời đáp trả nào nên Thy đã lấy chìa khóa phòng mà mở cửa tông vào...

Bổng chốc Thy ngỡ ngàng há hốc, đg ứng đờ người ra với hiện tượng trước mắt , chị cún giờ miệng tỉ máu, răng nanh nhô nhẹ ra dưới ánh trăng thấp thoáng trong căn phòng tối, Thy thấy chị cún cứ khó chịu nắm chặt tay cào vào sàn thì Thy liền sót đi hẳn lại chị cún mặc dù có tí sợ hãi, ( một phần nữa là cô đã đọc qua các truyện vampire, mà cà rồng nên cô cũng biết chút ít nhưng không ngờ truyện này lại có thật và đang trứơc mắt cô)

Thy ôm lấy D. Anh lo lắng hỏi " Em làm sao vậy, khó chịu ở đâu "
Không nói gì D. Anh đang bị mất lí trí chỉ ngửi thấy mùi người, mùi máu tươi lang tỏ liền lập tức xoay người vươn lên cắn mạnh vào cổ Thy làm máu trong phút chốc chảy ra theo răng cô mà vào miệng nuốt ngon lành... Thy cũng không nói gì cũng không đẩy ra vì" Thy yêu em Thy sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ thuộc về em " .....
Rồi một lúc sau, sau khi bị mất máu  trên mức bình thường, Thy ngất đi tay thì vòng ngang eo Diệp Anh, Diệp Anh lúc này cũng đã ngủ chẳng biết trời trăng gì  thân thể thì cũng đã bắt đầu trở lại bình thường..

................
Còn nữa..... Mọi người hãy bình chọn và share để em có động lực nha :3

[ThyAnh]Diệp Anh ahh! Cả đời còn lại Thy sẽ bảo vệ em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ