1

6.1K 117 61
                                    

Chương 1:

Người địa cầu cấm săn bắn thủ tục

Văn Thiên Phong Nhất Hạc

Lộ Bạch thượng phi thuyền ngày đó rơi xuống tiểu tuyết, khí trời thật lạnh, vì thế hắn đem mình bọc thành một cái bánh chưng, hiện ra vốn là tiểu nhân khuôn mặt tại khăn quàng cổ che lấp hạ càng thêm nhỏ.

Thượng phi thuyền sau liền không lạnh, bọn họ này đó lữ khách bị an bài tại từng gian khoang hành khách bên trong, cực kỳ giống đọc sách thời đại phòng ngủ, một gian có thể ở tám người.

Lộ Bạch yêu thích ở tại khoang hành khách bên trong xem Thần Vương Tinh tư liệu, tình cờ đi ra ngoài công cộng khu cùng người khác đồng thời tán gẫu, nói chung đây chính là mỗi ngày sinh hoạt.

Nghe đâu muốn bay khoảng một tháng, trước tiên đến trung chuyển khu, sau đó cương vị sở tại tinh cầu sẽ phái phi thuyền tới đón người.

Bằng không từng cái từng cái đưa tới quá phí sức, cùng với trái đất phi thuyền thiết bị quá thức ăn, khoa học kỹ thuật vượt mức quy định tinh cầu, bọn họ phi thuyền qua lại một chuyến vẻn vẹn cần phải mấy ngày thậm chí mấy tiếng.

Lộ Bạch làm công Thần Vương Tinh chính là siêu cấp cường tinh, chẳng trách lương cao như vậy.

Cùng hắn đồng thời đi tới Thần Vương Tinh công tác địa cầu người chiếm cứ lần này trên phi thuyền 30%, lựa chọn tại rừng rậm công viên đương động vật cứu trợ nhân viên, thật giống chỉ có Lộ Bạch chính mình.

Có lẽ là cái khác cương vị càng kiếm tiền đi, bất quá Lộ Bạch không đáng kể, hắn đầu tiên tại tử chính là trong công việc dung bản thân, mà không phải lương một năm.

"Nhanh chóng chuẩn bị một chút, trung chuyển trạm đến rồi!" Trên phi thuyền nhân viên công tác ở trước cửa hô.

Các lữ khách từng cái từng cái ngó dáo dác, đứng khắc thu thập đồ đạc của mình.

Lộ Bạch hành lý là một cái màu bạc rương nhỏ, thu thập so với những kia bao lớn bao nhỏ đồng bạn phải nhanh.

"Đi hướng Thần Vương Tinh hướng bên này đi." Một cái xuyên chế phục người hô.

Lộ Bạch lập tức lôi hành lý của chính mình hòm theo sau, thành cái thứ nhất xuất môn người.

Ở phía sau hắn thì lại cùng một chuỗi đội ngũ thật dài, một xuống phi thuyền, bọn họ liền bị trước mắt vũ trụ mênh mông chấn động ở, cái này trung chuyển trạm, nhưng thật ra là một cái tinh tế trạm không gian, bọn họ ngừng địa phương, hoàn toàn là nhân công chế tạo.

Rất nhiều người tưởng lấy điện thoại di động ra quay chụp, lại phát hiện mình căn bản không có mang điện thoại di động, bởi vì trên địa cầu điện thoại di động ở đây căn bản không dùng đến, bởi vậy liền không có cách nào ghi chép xuống này lãng mạn đồ sộ một màn.

Trên địa cầu phi thuyền ngừng không lâu sau đó, một chiếc phi thuyền loại nhỏ cũng dừng sát ở cái này nho nhỏ trung chuyển trạm mặt trên.

Lộ Bạch bọn họ bị đuổi như con vịt đuổi kịp chiếc phi thuyền này, mở ra đi tới Thần Vương Tinh đoạn đường cuối cùng.

Quy Tắc Cấm Săn Bắn Người Địa Cầu - Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ