3

4.8K 65 33
                                    


Lúc này Lộ Bạch mới nhìn đến rất nhiều âm dương núi, cái gọi là âm dương núi, chính là một mặt hướng dương một mặt lưng dương, hướng dương một mặt mọc đầy xanh um tươi tốt cây cối, lưng dương một mặt trọc lốc chỉ cỏ dài.

Đa dạng hóa hoàn cảnh, sinh sống đa dạng hóa động vật, ăn cỏ hệ động vật nhỏ có thể tại cỏ dài kia một mặt ăn cỏ, sóc nhỏ chim chóc chờ chút có thể tại trong rừng cây nghỉ lại.

Cứu trợ nhân viên hữu tâm đến xem mặt trời mọc, rất sớm liền mang hảo camera, lúc này vừa vặn lấy ra, đem toàn bộ mặt trời mọc quá trình ghi chép xuống.

Ngoại trừ mặt trời mọc bên ngoài, đàn ngựa hoang, núi tuyết những thứ này đều là không sai tư liệu sống, ngày hôm nay vỗ những hình này, có thể rất lớn phong phú một chút cỏ dài chuyên mục.

Nhân viên công tác tuyên bố tại trên internet bức ảnh, hội viên là có thể bảo tồn, chỉ là không thể dùng làm thương mại tư liệu sống.

Phòng trực tiếp khán giả nhìn thấy Lộ Bạch tại chụp ảnh, tim đập như nổi trống, đã ảo tưởng đến chính mình lấy đến tay bộ dáng, vỗ! Vỗ nhiều bức ảnh! Phát chuyên mục!

Đạn mạc: Khóc, núi tuyết hạ mặt trời mọc thật là đẹp, ánh vàng chói lọi má ơi, tùy tiện vỗ một cái đều là một bức tranh sơn dầu, xinh đẹp như vậy địa phương, ta nguyện ý ở nơi đó đương một thân cây a a a.

Đạn mạc: Các ngươi đều đang ngắm phong cảnh, chỉ có ta ở đây xem đám kia vạm vỡ vừa anh tuấn ngựa hoang sao? ! Chân dài to thật đẹp trai khí a! Thuần trắng, màu nâu, màu đen, ta cũng có thể a!

Đạn mạc: Xem ngựa hoang thêm một! Bọn họ trường cái bím tóc quá đẹp đẽ, ta muốn là ở bên trong, ta có thể cho bọn họ tuốt 1000 cái kiểu tóc! A a a! Ta cái lược cùng tay khéo không hề có đất dụng võ a tỷ muội.

Đạn mạc: Núi tuyết dưới, xanh hoá ngựa hoang, làm người không tự chủ được tâm lắng xuống mỹ cảnh, a, hi vọng về hưu sau cũng có thể trải qua cứu trợ nhân viên loại này, bạch lang làm bạn, bay ưng vờn quanh tiêu sái sinh hoạt.

Đạn mạc: Tại thành thị cũng không phải là không thể a, làm cái thấp xứng bản, nuôi con chó nhắc lại cái chim sáo, cũng coi như trải qua.

Đạn mạc:...

Kim quang vung vãi tại bạch lang cùng ngựa trắng trên người, nhượng vốn là thoạt nhìn thánh khiết bọn họ, trên người bao phủ một tầng vầng sáng.

Soái sững sờ.

Sắc đẹp không tính quá xuất sắc Tiểu Thu Khố, hỗn tại suất ca thiên đoàn bên trong, dĩ nhiên cũng thoạt nhìn đáng yêu hai phần.

Ngắn ngủi mặt trời mọc xem xong rồi, Lộ Bạch lo lắng tuyết lang chân thương tổn, hắn đem camera thu, lại đây ngồi xổm xuống, cấp tuyết lang kiểm tra chân sau.

Có lẽ là vừa nãy chạy trốn quá quá mức, Lộ Bạch phát hiện hắn chân sau đang phát run, điều này là bởi vì cơ nhục trường kỳ ngủ say, đột nhiên được đến kích thích dẫn đến, lại như lúc thường không rèn luyện người, đột nhiên thượng một lễ âm thầm giáo khoa, khi về nhà chân đều đang phát run.

Quy Tắc Cấm Săn Bắn Người Địa Cầu - Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ