Lộ Bạch mỉm cười: "Kỳ thực ta chỉ là ở trước mặt hắn thay đổi một cái tiểu ảo thuật, phát hiện hắn cảm thấy rất hứng thú, cho nên ta liền suy đoán hắn hậm hực nguyên nhân, có thể là cảm thấy được sinh hoạt quá tẻ nhạt, không có người nào có thể hiểu hắn..."
Một khi nói tới động vật tương quan, Lộ Bạch tổng là có chuyện nói không hết, cả người hắn đều tản ra một loại tự tin ôn nhu khí tức.
Adonis lẳng lặng nghe, hắn rất hưởng thụ cái này âm thanh nói chuyện với chính mình, nếu như có thể, hắn hi vọng mỗi ngày đều có thể nghe đến.
"Có một nghi vấn, nếu là sự xuất hiện của ngươi đưa tới hứng thú của hắn, vậy nếu như ngươi đi sau, có thể hay không làm cho hắn lại một lần nữa rơi vào hậm hực bên trong?"
Cái vấn đề này cũng là không thể không cân nhắc.
Không chỉ là hắc tinh tinh, cùng Lộ Bạch tiếp xúc qua hết thảy lông bù xù, kỳ thực ít nhiều gì đều sẽ phải chịu Lộ Bạch ảnh hưởng đi.
Adonis thân là người trong cuộc, hắn rõ ràng nhất cái cảm giác này, lần này trở về, hắn căn bản không có hoàn toàn thoát khỏi thú trạng thái ảnh hưởng, không làm sao giải thích hắn đối Lộ Bạch đam mê chi ngóng trông và hảo cảm?
Thân là người bề trên, hắn muốn cân nhắc đồ vật rất nhiều, đương nhiên hi vọng sự ảnh hưởng này rơi xuống càng thấp càng tốt.
"Ừm..." Lộ Bạch trầm ngâm chốc lát, đầu vi hơi nghiêng: "Không bài trừ có loại khả năng này, thế nhưng ta rời đi thời điểm nhất định sẽ để lại cho hắn càng nhiều đáng giá thăm dò đồ vật, ta sẽ không để cho trong tầm mắt của hắn chỉ có ta, ta chỉ là hắn biết rõ thế giới này một khối ván nhảy, khi hắn rõ ràng càng nhiều thời điểm, cần phải liền sẽ không chấp nhất với ta..."
E rằng.
"..." Đó là bởi vì ngươi đối với mình nhìn ra quá nhẹ, Lộ Bạch.
Chịu đến quá ảnh hưởng nghiêm trọng Adonis, tại Lộ Bạch không nhìn thấy địa phương lộ ra một vệt cười khổ, theo hắn giải, từng ở Lộ Bạch bên người nghỉ ngơi qua một đoạn thời gian thú trạng thái, bất kể là Hạ Tá cũng hảo, Oliver cũng hảo, vẫn là Lewis, bọn họ đều muốn lần thứ hai gặp một lần Lộ Bạch.
Đối lập với mấy vị khác, hắn xem như là may mắn nhiều lắm, có thể thông qua chức vụ chi liền cùng Lộ Bạch tiến hành ngữ âm câu thông.
Khả nhân loại từ trước đến giờ đều là tham lam, hắn muốn càng nhiều.
Chính là bởi vì biết rõ sự ảnh hưởng này mang đến hậu quả, Adonis kỳ thực cũng không hy vọng Lộ Bạch cùng Bạch hổ quá tiếp xúc nhiều.
"Hảo, như vậy trận này liền khổ cực ngươi, Lộ Bạch." Adonis nói rằng: "Chờ ngươi hoàn thành nhiệm vụ lần này, thời gian đúng lúc là các ngươi bên kia ăn tết, có đúng không?"
Lộ Bạch: "A? ?" Này vị quân trưởng làm sao sẽ biết?
"Nghe đâu đây là các ngươi quốc gia tối thịnh ngày lễ lớn, sẽ có nghỉ dài hạn và mỹ thực, thời điểm đó ngươi trở về, mọi người chúng ta cùng ngươi đồng thời chúc mừng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy Tắc Cấm Săn Bắn Người Địa Cầu - Thiên Phong Nhất Hạc
RomanceĐịa cầu nhân cấm liệp thủ tắc Ảo tưởng không gian, tinh tế, điềm văn Tích phân: 4,008,339,968 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 115 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Tinh tế cao đường đoàn sủng Lộ Bạch đến ngoại tinh làm công...