5

1.9K 46 6
                                    

Có thể ở cái này địa phương hoang vu gặp phải đáng yêu lông xù, đối với Lộ Bạch tới nói, thực sự là tin tức vô cùng tốt, hắn tiểu tâm dực dực hướng đối phương lộ ra một cái nụ cười hiền hòa.

Nhưng vẫn là kinh động đối phương, cái kia đỏ mắt lông xù đem đầu rụt trở lại.

Quanh năm không thấy được nhân loại động vật hoang dã, đối với nhân loại tính cảnh giác cường một chút cũng là hợp tình hợp lý.

Lộ Bạch cho đủ đối phương thích ứng chính mình khí vị thời gian, sau đó mới ôm cánh tay rón rén đến gần.

Nhưng mà hắn đi tới khoang cấp cứu một bên khác thời điểm, kia ba con lông xù lại cùng hắn chơi trốn Miêu Miêu, trốn đến một bên khác.

Lộ Bạch: Này cũng thật là đáng yêu! Ba con thần đồng bộ, chóp đuôi sắp xếp đứng.

Hận không thể hiện tại có thể với bọn hắn hỗn thục cứu trợ nhân viên, liếc nhìn khoang cấp cứu bên trong đồ ăn, vẫn là hắn trước rời đi bộ dáng.

Đồ ăn vặt liền tính, liền hoa quả cũng không có lấy đi.

Lộ Bạch suy nghĩ một chút, đem hoa quả tuyển ra đến, để dưới đất dễ thấy địa phương, sau đó đi tới một bên khác, đem vị trí kia hoàn cấp lông xù nhóm.

Bọn họ đói bụng rồi nói, nên chính mình lấy hoa quả đi.

Tam vĩ đại hồ ly bị Lộ Bạch bức hồi tại chỗ, lùi về sau chân sau đụng tới trên đất hoa quả, phát ra lăn thanh âm rất nhỏ.

Hắn quay đầu nhìn lại, phát hiện là mấy viên lâu không gặp trái cây, không khỏi trợn to hai mắt.

Có lẽ là bởi vì vừa nãy quá sốt sắng, liền trái cây mùi vị đều không có ngửi được, lúc này nhẹ nhàng ngửi một chút, trái cây mùi thơm lập tức xông vào mũi.

Đại hồ ly đương nhiên là thích ăn trái cây, hắn thấy cái viên này mới vừa rồi còn không có trái cây, trải qua một phen do dự sau, vẫn là đi tới tha lên.

Lộ Bạch vì để cho lông xù có điều kiện gây án, hắn đã đi ra: Lấy đi lấy đi, cầm ăn.

Tuy rằng đây là hắn chỉ có không nhiều đồ ăn.

Đại hồ ly ngậm một cái quả táo đỏ, cẩn thận mỗi bước đi mà rời đi, hiển nhiên hắn đối cái kia xa lạ nhân loại vẫn là cảm thấy rất hứng thú, lại vừa sợ cực kì.

Hắn ly khai, bước chân có bất đồng bình thường nhảy nhót, thật giống có chút vui vẻ.

Vì không bị hôi lang gặp phải, đại hồ ly hoàn cố ý đi vòng lộ, đi đến lúc thường không có những dã thú khác đặt chân địa phương —— bí mật của hắn căn cứ, một cái có thể nhìn thấy mặt trăng bích động.

Đại hồ ly nằm trên mặt đất, đem táo tây đặt ở lưỡng móng vuốt chi gian, liếm liếm kia hương thơm vị ngọt, sau đó nghiêng đầu cắn một khẩu.

Là trong ký ức trái cây mùi vị, thứ mùi này nhượng đại hồ ly nheo lại mắt cười, sau đó hắn rất quý trọng mà từng miếng từng miếng một mà ăn rất lâu, cuối cùng vẫn cứ còn lại nửa cái nhịn ăn.

Quy Tắc Cấm Săn Bắn Người Địa Cầu - Thiên Phong Nhất HạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ